Nàng 'Tây Thi' có nhan sắc khiến 'trời xanh đổ lệ': Mang danh hồ ly cướp chồng nhưng vẫn viên mãn, càng có tuổi lại càng quyến rũ

06:48 05/11/2019

So với nhiều người đẹp cùng thời, cuộc sống của Tưởng Cần Cần được coi là vô cùng viên mãn dù gặp phải áp lực khi bị mang tiếng xấu là hồ ly tinh cướp chồng của bạn thân.

Nàng Tây Thi xinh đẹp nhất màn ảnh

Ngay từ khi còn nhỏ, Tưởng Cần Cần đã vô cùng xinh xắn và sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật. Vì vậy năm Tưởng Cần Cần 10 tuổi, gia đình đã cho cô theo học Kinh kịch tại trường nghệ thuật Trùng Khánh. Năm 1994, Tưởng Cần Cần quyết định thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và đạt thủ khoa trong đợt tuyển sinh năm đó. 4 năm sau, người đẹp tốt nghiệp học viện và đầu quân cho Beijing Film Studio.

Tưởng Cần Cần,Thủy Linh,sao Hoa ngữ

Tưởng Cần Cần,Thủy Linh,sao Hoa ngữ

Nhan sắc của Tưởng Cần Cần khiến người đối diện điêu đứng.

Sự nghiệp của Tưởng Cần Cần thực sự nở rộ khi cô lọt vào "mắt xanh" của nữ văn sĩ Quỳnh Dao, người nổi tiếng với những bộ phim truyền hình đẫm nước mắt và "mát tay" tạo nên những ngôi sao. Và nói đến những mỹ nhân từng làm nên tên tuổi trong phim Quỳnh Dao chắc hẳn không thể không nhắc đến Tưởng Cần Cần.

Cô đảm nhận vai nữ chính đầu tiên trong Nỗi lòng thấu trời xanh. Với khí chất cổ điển và gương mặt thanh tú, đôi mắt đượm nét buồn u uất, cặp chân mày lá liễu thanh mảnh, đôi môi hồng xinh xắn, người đẹp nhanh chóng giành được tình cảm của khán giả.

Tưởng Cần Cần,Thủy Linh,sao Hoa ngữ

Tưởng Cần Cần gây ấn tượng ngay trong vai diễn đầu tay bởi vẻ đẹp mong manh, dịu dàng.

Vẻ đẹp của cô được nữ văn sĩ Quỳnh Dao ví von: "Thanh linh như thủy, ưu mỹ như mộng" (Thuần khiết như nước, đẹp buồn như một giấc mộng). Và bà đã tặng cho Tưởng Cần Cần nghệ danh "Thủy Linh".

Sau Nỗi lòng thấu trời xanh, Tưởng Cần Cần tiếp tục tham gia nhiều bộ phim truyền hình khác như Bạch Phát Ma Nữ, Ngọa Hổ Tàng Long, Phong Vân, Tân anh hùng xạ điêu, Bán Sinh Duyên, Kiều gia đại viện… Cũng vì nhan sắc mong manh như nước, như mộng, Tưởng Cần Cần từng bị đóng khung vào các vai diễn như công chúa, tiểu thư xinh đẹp hoặc các nhân vật có số phận bi thương có cuộc tình éo le.

Tưởng Cần Cần,Thủy Linh,sao Hoa ngữ

Tưởng Cần Cần,Thủy Linh,sao Hoa ngữ

Nhan sắc của Tưởng Cần Cần được văn sĩ Quỳnh Dao ví như nước, như mộng.

Tưởng Cần Cần,Thủy Linh,sao Hoa ngữ

Tưởng Cần Cần thường được giao cho những vai diễn công chúa, tiểu thư xinh đẹp.

Nhưng Tưởng Cần Cần đâu chỉ đẹp, cô còn mang thần thái, dáng điệu của một mỹ nhân nghìn năm về trước, thế nên cứ mỗi lần lên phim, cô lại được mời vào vai các mỹ nhân nổi tiếng trong lịch sử, từ Tây Thi trong bộ phim cùng tên đến Tề Khương trong Đông Chu liệt quốc. Sở hữu gương mặt thanh tú và đôi mắt long lanh tựa như hồ thu, Tưởng Cần Cần được ca ngợi là một trong những nàng Tây Thi đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ.

Chính vì vậy, cô lại không thích những kiểu vai như thế, và khẳng định: "Tôi muốn được thể hiện nhiều loại vai khác nhau càng đa dạng càng hứng thú". Đẹp, thực lực và diễn xuất đa dạng - Tưởng Cần Cần trở thành cái tên hàng đầu của làng nghệ Hoa Ngữ trong khoảng thời gian trước 2010.

Tưởng Cần Cần,Thủy Linh,sao Hoa ngữ

Tưởng Cần Cần, nàng Tây Thi được mệnh danh là đẹp nhất màn ảnh Hoa Ngữ.

Và rồi Tưởng Cần Cần đã chứng tỏ được điều này qua các nhân vật mang nhiều màu sắc như nữ thám tử gan dạ võ nghệ phi phàm trong bộ phim Thám tử kinh đô, nữ hiệp Nghê Thường trong bộ phim Bạch phát ma nữ, nàng Ngọc Kiều Long cao ngạo bướng bỉnh trong bộ phim truyền hình Ngọa hổ tàng long...

Mang danh cướp chồng của bạn thân

Năm 2006, sau khi nhận giải Nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng nhất tại lễ trao giải LHP truyền hình Kim Ưng - Trung Quốc, Tưởng Cần Cần bất ngờ tuyên bố kế hôn với nam diễn viên Trần Kiến Bân.

Tưởng Cần Cần,Thủy Linh,sao Hoa ngữ

Tưởng Cần Cần và Trần Kiến Bân kết hôn vào năm 2006.

Đến nay, vợ chồng cô được xem như cặp vợ chồng tiêu chuẩn của màn ảnh Hoa Ngữ. So với nhiều mỹ nhân khác cùng thời, cuộc sống của Tưởng Cần Cần được xem là vô cùng viên mãn. Tuy vậy, cô cũng gặp phải áp lực khi bị mang tiếng xấu là hồ ly tinh cướp chồng của bạn thân.

Người đẹp bị nghi ngờ là kẻ thứ ba xen vào chuyện tình của Trần Kiến Bân và bạn gái cũ là nữ diễn viên Ngô Việt. Năm 2005, Tưởng Cần Cần và Trần Kiến Bân bén duyên khi cùng đóng phim Đại viện Kiều gia. Tuy nhiên thời điểm đó, Trần Kiến Bân được cho là vẫn đang trong mối quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Ngô Việt.

Tưởng Cần Cần,Thủy Linh,sao Hoa ngữ

Người đẹp bị nghi ngờ là kẻ thứ ba khiến Trần Kiến Bân bỏ rơi Ngô Việt.

Trần Kiến Bân và Ngô Việt gặp nhau trên phim trường Trà hoa cúc vào năm 2000. Vì Trần Kiến Bân hết mực chăm sóc nên Ngô Việt đã động lòng và nhận lời làm bạn gái của anh. Tháng 8/2003, cặp đôi mua nhà và dọn về sống chung, tình cảm phát triển rất ổn định. Tuy nhiên đến năm 2005, Trần Kiến Bân bất ngờ thay lòng khi gặp Tưởng Cần Cần.

Một người quen Ngô Việt và Trần Kiến Bân tiết lộ, một ngày nọ khi trở về nhà, Ngô Hiện phát hiện ra Trần Kiến Bân đã dọn tất cả đồ đạc của anh ra khỏi nhà. Khi ấy, Ngô Việt đã rất đau khổ khổ khi biết bạn trai bị cô bạn thân cướp mất. Nhiều năm sau đó, khi trả lời phỏng vấn, Ngô Việt đã nhắc lại chuyện cũ và ngầm thừa nhận Tưởng Cần Cần chính là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc của cô.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Tưởng Cần Cần bị vướng vào ồn ào kiểu này. Trước Trần Kiến Bân, cô từng vướng tin đồn qua lại với đạo diễn có vợ Trương Hiếu Chính. Tưởng Cần Cần và Vu Giai Hỷ, vợ cũ của Trương Hiếu Chính từng là chị em tốt của nhau. Song năm 2002, Vu Giai Hỷ bất ngờ tiết lộ với truyền thông Tưởng Cần Cần chính là kẻ "giật chồng".

Tưởng Cần Cần,Thủy Linh,sao Hoa ngữ

Tưởng Cần Cần và Vu Giai Hỷ (ngoài cùng bên phải) từng là bạn tốt của nhau.

Theo Vu Giai Hỷ, trong khoảng thời gian quay Bạch phát ma nữ, Tưởng Cần Cần và chồng cô có mối quan hệ mờ ám. Không chỉ vào phòng riêng của Trương Hiếu Chính, Tưởng Cần Cần còn tình tứ ngồi lên đùi của vị đạo diễn này trước mặt mọi người.

Trước thông tin này, quản lý của Tưởng Cần Cần ra sức phủ nhận, đồng thời chỉ trích Vu Giai Hỷ lợi dụng chiêu trò để thu hút sự chú ý. "Cô ta đã hết thời rồi, nên mới dựa vào những tin tức nhảm nhí bịa đặt kiểu này để níu giữ quá khứ", người này tuyên bố.

Vì quá bức xúc Vu Giai Hỷ đã tung ra đoạn ghi âm cuộc trò chuyện điện thoại giữa Tưởng Cần Cần và Trương Hiếu Chính cùng hóa đơn đặt phòng khách sạn. Cô bức xúc gửi lời nhắn đến Tưởng Cần Cần: "Chồng tôi đã bị cô cướp mất, cô đừng trốn tránh nữa, mau thừa nhận đi!".

Tưởng Cần Cần,Thủy Linh,sao Hoa ngữ

Vu Giai Hỷ từng chỉ đích danh Tưởng Cần Cần là kẻ "giật chồng".

Vu Giai Hỷ cũng mong được đối chất trực tiếp với Tưởng Cần Cần. Cô đau đớn nói: "Tôi đã phải chịu quá nhiều đau khổ, hy sinh cả gia đình của mình, vậy mà bọn họ đến cũng khí để thừa nhận cũng không có". Tuy nhiên trả lời phỏng vấn của truyền thông, Tưởng Cần Cần lại khẳng định: "Tôi hề không hổ thẹn với lương tâm, nghệ sĩ muốn kết bạn khó thật đó, tôi cứ tiếp xúc thân thiết với đồng nghiệp nam nào là lại có tin đồn.

Tôi bị đồn qua lại với Triệu Văn Trác, rồi Hà Nhuận Đông. Chẳng nhẽ tôi làm bạn của ai cũng không được sao? Chẳng nhẽ nếu tôi thân thiết với một nghệ sĩ nữ thì lại đồn rằng tôi đồng tính?". Với lùm xùm này đã khiến sự nghiệp của như hình ảnh này của Tưởng Cần Cần ảnh hưởng ít nhiều.

Về phần Trương Hiếu Chính, đạo diễn này cũng chia sẻ: "Tôi và Tưởng Cần Cần chỉ là bạn bè. Mối quan hệ của chúng tôi không thân thiết nhưng cũng không đến nỗi tồi tệ". Xinh đẹp là thế, cuộc sống vợ chồng viên mãn là thế nhưng sau rất nhiều năm Tưởng Cần Cần vẫn không thể nào gột rửa được danh hồ ly vì tin đồn cướp chồng bạn thân.

Tuổi ngoại tứ tuần ngày càng xinh đẹp, đằm thắm

Bất chấp những tin đồn tình cảm, đến nay Tưởng Cần Cần vẫn có cuộc sống hạnh phúc. Nhiều năm qua, cô ít nhận lời đóng phim mà dành phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình cho ông xã yên tâm phát triển sự nghiệp. Ở tuổi 44, nhan sắc của Tưởng Cần Cần vẫn khiến nhiều người say đắm. Cô vẫn giữ được vẻ đẹp trong trẻo, thướt tha.

Tưởng Cần Cần,Thủy Linh,sao Hoa ngữ

Tưởng Cần Cần,Thủy Linh,sao Hoa ngữ

Tưởng Cần Cần,Thủy Linh,sao Hoa ngữ

Tưởng Cần Cần,Thủy Linh,sao Hoa ngữ

Đã bước qua tuổi 40 nhưng Tưởng Cần Cần vẫn xinh đẹp động lòng người.

Ngay khi không phấn son, dù để mặt mộc thì làn da của Tưởng Cần Cần vẫn rất đẹp, không có dấu hiệu chảy xệ hay nếp nhăn như những phụ nữ cùng tuổi khác. Giữa rừng người đẹp trẻ trung và nổi tiếng hơn, cô vẫn được ưu ái khen ngợi là "Đệ nhất mỹ nhân cổ trang", "Tuyệt đại mỹ nhân phim Quỳnh Dao".

Vào năm 2018 vừa qua, cô hạ sinh người con trai thứ 2 của mình bằng cách sinh mổ, nữ diễn viên khiến người hâm mộ ghen tị bởi chồng cô luôn ở bên cạnh động viên và chăm sóc từng ngày. Có thể nói chính cuộc sống hạnh phúc cùng sự yêu thương của ông xã Trần Kiến Bân là một liều thuốc níu giữ nhan sắc và thanh xuân cho nữ diễn viên Tưởng Cần Cần.

Tưởng Cần Cần,Thủy Linh,sao Hoa ngữ

Không cần son phấn cầu kỳ, Tưởng Cần Cần vẫn là một trong những mỹ nhân nổi bật nhất làng điện ảnh Hoa ngữ.

Tưởng Cần Cần,Thủy Linh,sao Hoa ngữ

Một trong những bí quyết giúp Tưởng Cần Cần duy trì nhan sắc và làn da đẹp mịn màng là nhờ vào những động tác massage vô cùng đơn giản có tác dụng kích thích tuần hoàng máu, giảm thiểu sự hình thành của các dấu hiệu lão hóa.

Tưởng Cần Cần,Thủy Linh,sao Hoa ngữ

Cô vừa sinh đứa con trai thứ 2 vào năm 2018.

Ngoài gương mặt trẻ đẹp như tuổi ngoài 20, nữ diễn viên Tưởng Cần Cần còn có một vóc dáng mảnh mai chuẩn mực. Để có được điều đó, Tưởng Cần Cần đã phải chăm chỉ tập luyện bộ môn yoga. Không chỉ tập luyện nó hàng ngày, nữ diễn viên 44 tuổi còn tập cả lúc đang mang thai. Đối với cô yoga không chỉ đem đến cho mình vóc dáng xinh đẹp mà còn điều chỉnh trạng thái cảm xúc và ảnh hưởng đến thái độ sống của mình.

Mỗi lần xuất hiện ở các sự kiện, mỹ nhân này luôn trang điểm nhẹ nhàng "sương sương". Và dù có mệt mỏi đến mấy thì cũng không quên công đoạn tẩy trang để lấy đi những lớp trang điểm gây hại cho da. Đó cũng chính là bí quyết để cô có được làn da mịn màng ở tuổi 44.

Tưởng Cần Cần,Thủy Linh,sao Hoa ngữ

Tập Yoga chính là phương pháp giữ gìn vóc dáng của mỹ nhân này.

Tưởng Cần Cần,Thủy Linh,sao Hoa ngữ

Tưởng Cần Cần,Thủy Linh,sao Hoa ngữ

Vóc dáng của Tưởng Cần Cần khiến nhiều người phải ghen tị.

Có thể thấy, kể từ khi cưới chồng và sinh con, dù không còn xuất hiện trên màn ảnh thế nhưng nàng Tây Thi Tưởng Cần Cần vẫn luôn giữ được sức nóng của mình trong lòng công chúng khán giả. Ở tuổi ngoài 40 nữ diễn viên vẫn cho thấy nhan sắc trong trẻo, thướt tha cùng thân hình mảnh mai chẳng kém mỹ nhân nào trong showbiz Hoa Ngữ.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nang-tay-thi-co-nhan-sac-khien-troi-xanh-do-le-mang-danh.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nang-tay-thi-co-nhan-sac-khien-troi-xanh-do-le-mang-danh-ho-ly-cuop-chong-nhung-van-vien-man-cang-co-tuoi-lai-cang-quyen-ru-27387.html

Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây xôn xao vì nghi vấn kết hôn với chi tiết này!

Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây xôn xao vì nghi vấn kết hôn với chi tiết này!

Chuyện làng sao - 2 ngày, 13 giờ trước

Hoa hậu Đỗ Hà bị nghi đang chuẩn bị cho ngày cưới của mình vì đứng cạnh chiếc đầm cưới.

Bảo Anh bị nghi đang ẩn ý độc thân, hiếm hoi chia sẻ quan điểm về chuyện tình cảm sau khi bị phát tán hình ảnh hôn Nega

Bảo Anh bị nghi đang ẩn ý độc thân, hiếm hoi chia sẻ quan điểm về chuyện tình cảm sau khi bị...

Chuyện làng sao - 2 ngày, 13 giờ trước

Những chia sẻ của Bảo Anh đang thu hút nhiều sự chú ý.

Dương Cẩm Lynh một mình tổ chức sinh nhật cho con trai, chồng cũ vắng mặt

Dương Cẩm Lynh một mình tổ chức sinh nhật cho con trai, chồng cũ vắng mặt

Chuyện làng sao - 2 ngày, 17 giờ trước

Chồng cũ của Dương Cẩm Lynh đã không xuất hiện cũng không phụ cô tổ chức ngày sinh nhật của quý tử.

Sau nhiều ồn ào, nghệ sĩ Thương Tín nay tự nhận show và chốt giá cát-xê không cần nhạc sĩ Tô Hiếu

Sau nhiều ồn ào, nghệ sĩ Thương Tín nay tự nhận show và chốt giá cát-xê không cần nhạc sĩ Tô Hiếu...

Chuyện làng sao - 2 ngày, 17 giờ trước

Những thông tin về nghệ sĩ Thương Tín nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Thanh Hằng phản ứng thế nào khi bị nói luôn chủ động thể hiện tình cảm lúc chụp ảnh cùng chồng?

Thanh Hằng phản ứng thế nào khi bị nói luôn chủ động thể hiện tình cảm lúc chụp ảnh cùng chồng?

Chuyện làng sao - 2 ngày, 17 giờ trước

Siêu mẫu Thanh Hằng thẳng thắn làm rõ thắc mắc về việc luôn chủ động thể hiện tình cảm khi chụp ảnh cùng chồng.

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện sống lẻ bóng ở tuổi xế chiều

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện...

Chuyện làng sao - 54 phút trước

Có một đại mỹ nữ từng chinh phục khán giả vì đôi mắt đẹp hút hồn và thần thái nhẹ nhàng, tinh tế. Đó chính là Triệu Minh Minh - ngôi sao hóa thân...

Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai biến, nhìn mà xót xa

Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai...

Chuyện làng sao - 54 phút trước

Hình ảnh về nam ca sĩ được danh hài Thúy Nga tiết lộ trên kênh YouTube riêng mới đây khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Cách ngâm măng, mộc nhĩ, nấm hương 'đúng chuẩn' giúp món ăn ngon hơn nhiều, tưởng đơn giản hóa ra rất nhiều người làm sai

Cách ngâm măng, mộc nhĩ, nấm hương 'đúng chuẩn' giúp món ăn ngon hơn nhiều, tưởng đơn giản hóa ra rất nhiều...

Địa chỉ ăn ngon - 57 phút trước

Đa số các bà nội trợ khi xử lý măng, mộc nhĩ, nấm hương khô thường sẽ cho lên bếp luộc sôi hoặc ngâm qua đêm trong tủ lạnh. Tuy nhiên đây chưa phải...

Đây là cách xử lý của bà xã Lê Dương Bảo Lâm khi con gái thứ hai gào khóc tranh giành với chị gái

Đây là cách xử lý của bà xã Lê Dương Bảo Lâm khi con gái thứ hai gào khóc tranh giành với...

Chuyện làng sao - 58 phút trước

Hành động của bà xã Lê Dương Bảo Lâm thu hút nhiều sự chú ý.

Khi xào thịt bò trở nên quá dai! Đầu bếp dạy bạn mẹo để thịt mịn mềm và đậm đà hơn

Khi xào thịt bò trở nên quá dai! Đầu bếp dạy bạn mẹo để thịt mịn mềm và đậm đà hơn

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 40 phút trước

Để thịt bò xào được thơm ngon, mềm và không bị dai thì chị em hãy học hỏi theo các đầu bếp nhà hàng.

'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo lộ thân hình gầy trơ xương dù mặt đẹp không tì vết

'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo lộ thân hình gầy trơ xương dù mặt đẹp không tì vết

Chuyện làng sao - 2 giờ, 40 phút trước

Nữ diễn viên Choi Ji Woo khiến không ít người hâm mộ lo lắng khi xuất hiện với vóc dáng mảnh khảnh.

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 40 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là gì? Thanh Thảo vẫn tất bật chạy show, phủ...

Từ nay đi xe nếu muốn vượt phải: Nhớ kỹ 5 quy tắc này nếu không sẽ bị CSGT xử phạt nặng lên tới 12 triệu đồng

Từ nay đi xe nếu muốn vượt phải: Nhớ kỹ 5 quy tắc này nếu không sẽ bị CSGT xử phạt nặng...

Kiến thức - 3 giờ, 48 phút trước

Khi tham gia giao thông dù là xe máy hay ô tô, nếu muốn vượt xe, hãy nhớ những quy tắc dưới đây nếu không sẽ bị CSGT xử phạt nặng.

Cách xử lý quần áo cũ để không bị lãng phí?

Cách xử lý quần áo cũ để không bị lãng phí?

Kiến thức - 3 giờ, 2 phút trước

Tất cả chúng ta đều có trải nghiệm này. Chúng ta đã mua rất nhiều quần áo, nhưng một số quần áo không còn thích sau khi mặc một hoặc hai lần, hoặc chúng...

Sau khi nghỉ hưu, đừng chỉ tập trung tiết kiệm tiền, bạn cũng nên giúp đỡ con mình ba việc này!

Sau khi nghỉ hưu, đừng chỉ tập trung tiết kiệm tiền, bạn cũng nên giúp đỡ con mình ba việc này!

Kiến thức - 3 giờ, 24 phút trước

Bạn thân mến, bạn đã nghỉ hưu chưa? Hay sắp nghỉ hưu? Bạn đã bao giờ nghĩ về cách sống cuộc sống của mình sau khi nghỉ hưu chưa?

Cung đường ven biển được mệnh danh đẹp nhất miền Bắc, điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ Lễ 30/4-1/5 tới đây

Cung đường ven biển được mệnh danh đẹp nhất miền Bắc, điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ Lễ 30/4-1/5 tới...

Du lịch Việt - 3 giờ, 26 phút trước

Con đường với một bên là núi, một bên là biển được dân du lịch mệnh danh là cung đường ven biển đẹp nhất miền Bắc.

Tháng 5 vận may đến, thần Tài đến ban phát tài cho 3 con giáp, vận may nối tiếp nhau đến, tiền về đếm sái tay

Tháng 5 vận may đến, thần Tài đến ban phát tài cho 3 con giáp, vận may nối tiếp nhau đến, tiền...

Đời sống số - 4 giờ, 37 phút trước

Bắt đầu từ tháng 5, vận may của bạn sẽ tăng cao, cơ hội tiếp tục, bạn sẽ vui vẻ kiếm tiền và cuộc sống hàng ngày sẽ suôn sẻ.

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 42 phút trước

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một số chai nhựa thành phẩm.

Cung nữ giải quyết 'nhu cầu sinh lý' như thế nào? Trong số các phương pháp, có một phương pháp rất 'mãnh liệt và mạo hiểm'

Cung nữ giải quyết 'nhu cầu sinh lý' như thế nào? Trong số các phương pháp, có một phương pháp rất 'mãnh...

Kiến thức - 11 giờ, 12 phút trước

Mặt trời lặn qua cửa sổ bình phong và trở nên chạng vạng, không ai trong ngôi nhà vàng nhìn thấy dấu vết của nước mắt.

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có...

Yêu - 11 giờ, 13 phút trước

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì để đáp lại sự tận tâm...

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền lấn sân làm đạo diễn, có loạt phim bị chê 'thảm họa', cuộc sống ngoài đời thế nào?

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền lấn sân làm đạo diễn, có loạt phim bị chê 'thảm họa', cuộc sống ngoài đời...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 14 phút trước

Ngoài đời, diễn viên Mai Thu Huyền có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Chị tâm sự luôn được ông xã doanh nhân hơn 7 tuổi ủng hộ trong quá trình theo đuổi...

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024: Tuổi Dần vô cùng may mắn, Tý bị kẻ xấu hãm hại

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024: Tuổi Dần vô cùng may mắn, Tý bị kẻ xấu hãm hại

Đời sống số - 12 giờ, 22 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 24/4/2024.

Hari Won thông báo bị bệnh nhưng Trấn Thành chỉ cười, lý do là vì điều này

Hari Won thông báo bị bệnh nhưng Trấn Thành chỉ cười, lý do là vì điều này

Chuyện làng sao - 13 giờ, 17 phút trước

Cuộc trò chuyện của Trấn Thành - Hari Won khiến dân tình thích thú.

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 19 phút trước

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng choáng.