Nàng Phan Kim Liên từng 'ghìm cương' trai đẹp Minh Tiệp giờ ra sao?

07:37 10/08/2018

Can Đình Đình nổi tiếng với vai Phan Kim Liên trong bộ phim Tân Thủy hử (2012). Ít ai biết rằng, cô từng có mối tình xuyên biên giới với diễn viên Minh Tiệp.

Từ cô gái thích mơ mộng đến nàng Phan Kim Liên lẳng lơ nhất Cbiz

Can Đình Đình sinh tại thành phố Vu Hồ, tỉnh An Huy. Ở cô gái sinh năm 1986 này có một điểm độc đáo thú vị mà không phải ai cũng biết, đó chính là thích "mơ mộng". Can Đình Đình không học lên Đại học, một mình từ An Huy đến Bắc Kinh tìm cơ may, nhờ gương mặt xinh đẹp, cô bắt đầu với công việc người mẫu, ngơ ngơ ngác ngác chụp ảnh cho tạp chí thời trang. Sau đó, cô lại mơ màng đến chuyện đóng phim nên đã tự tìm cho mình một người quản lý, được đối phương đưa đến một đoàn làm phim để thử vai, tất cả đều nằm ngoài dự đoán của Can Đình Đình.

Phan Kim Liên,Minh Tiệp,Can Đình Đình, sao Việt

Can Đình Đình nổi tiếng với vai Phan Kim Liên trong bộ phim Tân Thủy hử (2012).
Ít ai biết rằng, cô từng có mối tình xuyên biên giới với diễn viên Minh Tiệp.​

Song, cô là một người dám làm dám chịu: "Lúc đó, tôi thật sự quá ngây thơ, chẳng hiểu mô tê gì mà bị người quản lý kéo đến đó thử vai, ban đầu vì thấy tôi xinh đẹp nên đạo diễn đồng ý cho tôi thử vai, sau khi xem tôi diễn, đạo diễn đã nói với người quản lý: 'Hãy đưa cô ấy ra ngoài ngay'". Mỗi khi nhớ lại cảnh tượng lần đầu tiên đi thử vai, đến nay Can Đình Đình vẫn cảm thấy xấu hổ cho bản thân.

Người quản lý đề nghị cô đăng ký thi vào lớp đào tạo diễn xuất tại Học viện Hý kịch Trung ương, từ đó Can Đình Đình mới ý thức được tầm quan trọng của kiến thức chuyên môn. Can Đình Đình đã bỏ thời gian xem rất nhiều bộ phim điện ảnh, không đi chơi đêm, từ chối hết mọi cuộc hẹn, cùng trợ lý trốn trong nhà suốt mấy ngày trời xem DVD để học cách diễn đạt của người khác.

Phan Kim Liên,Minh Tiệp,Can Đình Đình, sao Việt

Can Đình Đình và Trịnh Gia Dĩnh trong phim "Thâm cung điệp ảnh".

Phan Kim Liên,Minh Tiệp,Can Đình Đình, sao Việt

Can Đình Đình và Kiều Chấn Vũ trong "Hoa Tư Dẫn – Tuyệt ái chi thành".

Sau khi tốt nghiệp, nữ diễn viên có vai diễn Ngọc Huệ Mỹ trong Landing, Please Open Mobile Phone. Sự nghiệp diễn xuất của Can Đình Đình từ đây lên như diều gặp gió, cô nhận được nhiều hợp đồng diễn xuất trong các dự án phim lớn của nhiều đạo diễn tên tuổi, như Hoa tư dẫn, Tân Tiêu thập nhất lang, Anh hùng phong thần bảng 2, Cô phương bất tự thưởng...

Thế nhưng trong sự nghiệp diễn xuất, nhắc đến Can Đình Đình, khán giả Việt Nam sẽ nhớ đến hai vai diễn Tô Tô trong Hà Nội, Hà Nội và "dâm phụ" Phan Kim Liên lẳng lơ trong phiên bản Tân Thủy Hử năm 2011. Tuy cô chưa phải là ngôi sao tên tuổi nhưng lại là một diễn viên trẻ chịu khó và sở hữu nhan sắc "chim sa cá lặn". Chính vẻ đẹp ngây thơ, cuốn hút nhưng có thể nhanh chóng biến diện thành vẻ sắc sảo, kiêu sa đó là những tố chất cần có để vào vai Phan Kim Liên.

Phan Kim Liên,Minh Tiệp,Can Đình Đình, sao Việt

Can Đình trong Hà Nội, Hà Nội.

Phan Kim Liên của Can Đình Đình mang nhiều nét mới mẻ, như lời đạo diễn Cúc Giác Lượng thì nhân vật này "không mang dáng vẻ quá phong lưu, lẳng lơ như những phiên bản khác. Thực chất, cô ấy là một thiếu nữ ngây thơ bị chôn vùi tuổi xuân và tình yêu bên cạnh người chồng xấu xí, già cả. Phan Kim Liên cũng có khát vọng yêu và được yêu, nhưng đáng tiếc không được đáp lại…".

Năm 2010 vai diễn Phan Kim Liên giúp Can Đình Đình được xướng danh hạng mục Nữ diễn viên trẻ triển vọng tại sự kiện trao giải thưởng điện ảnh truyền hình mùa thu của trang Sohu (2011) và Nữ diễn viên trẻ xuất sắc năm 2011. Từ đây Can Đình Đình chính thức bước lên hàng ngôi sao của nền điện ảnh Hoa ngữ.

Phan Kim Liên,Minh Tiệp,Can Đình Đình, sao Việt

Tạo hình "dâm phụ" Phan Kim Liên trong Tân Thủy Hử.

Truyền thông dành nhiều lời ngợi khen cho vai diễn "Đệ nhất dâm phụ" của nữ diễn viên xinh đẹp: "Can Đình Đình thể hiện nhân vật Phan Kim Liên theo hướng người phụ nữ xinh đẹp và thuần khiết, hoàn toàn bám sát với nguyên tác. Sự tinh tế của Can Đình Đình cộng thêm vẻ đẹp trẻ trung giúp cô trở thành Phan Kim Liên hợp với tiêu chuẩn thẩm mỹ của thời đại nhất.

Nét mềm mại, nhẹ nhàng và hài hòa của cô để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả về hình tượng một Nữ thần phim cổ trang. Từ Phan Kim Liên trong Tân Thủy Hử đến Mộ Dung An trong Hoa tư dẫn hay Thẩm Ngạo Quân trong Tân Tiêu thập nhất lang, tất cả đều đẹp đến nao lòng".

Phan Kim Liên,Minh Tiệp,Can Đình Đình, sao Việt

Một cảnh phim Phan Kim Liên "dụ dỗ" Võ Tòng.

Phan Kim Liên,Minh Tiệp,Can Đình Đình, sao Việt

Ánh mắt sắc ngọt của Phan Kim Liên khi ở bên Tây Môn Khánh.

Có người nói đóng vai Phan Kim Liên thì phải lẳng lơ, gợi cảm, Can Đình Đình không phủ định điều này, nhưng cô vẫn kiên quyết cho rằng "si tình và đáng thương" quan trọng hơn những yếu tố sắc dục. Quả thật, nếu không đoàn làm phim Tân Thủy hử đã không mời Can Đình Đình mà tìm Can Lộ Lộ để đóng vai Phan Kim Liên. Làng giải trí luôn biến hóa khó lường, khi Bộ bộ kinh tâm, Chân Hoàn truyện… tạo cơn sốt, khán giả liền quên mất những sao nữ đã tỏa sáng trước đó. So với các Tiểu Hoa đán, Can Đình Đình quả là một "người đẹp hiếm gặp", từ đôi mắt to hai mí, sóng mũi cao đến đôi môi cong… đều là vẻ đẹp tự nhiên, không hề có dấu vết của phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, Can Đình Đình không có đạo diễn lớn nâng đỡ, không có cậu ấm hay đại gia nào làm chỗ dựa, nhưng cô vẫn tỏa sáng và trở thành "nữ thần" của phái mày râu. Nếu xét tường tận thì ngoài vận may, Can Đình Đình đích thật là nghệ sĩ có tiềm năng và thực lực.

Mối tình xuyên quốc gia ngắn ngủi với Minh Tiệp

Trong thời gian tham gia đóng bộ phim Hà Nội, Hà Nội, Can Đình Đình đã gặp và phải lòng chàng diễn viên đóng cặp với mình, Minh Tiệp. Chia sẻ về câu chuyện "phim giả tình thật" của mình, Minh Tiệp khẳng định ngay lần đầu gặp mặt, anh đã bị Đình Đình hút hồn bởi vẻ đẹp trong sáng, đậm chất Á Đông. Thế nhưng điều cuốn hút nhất ở cô lại chính là sự thông minh, hồn nhiên và phong cách làm việc chuyên nghiệp trong những ngày sau đó khiến chàng trai vốn kín miệng phải thú nhận rằng anh đã hoàn toàn bị "đốn ngã".

Phan Kim Liên,Minh Tiệp,Can Đình Đình, sao Việt

Mối duyên ngắn ngủi giữa mỹ nhân Hoa ngữ và chàng trai Việt Minh Tiệp.

Minh Tiệp chia sẻ, dù Đình Đình còn trẻ, nhưng sức chịu đựng và tính chuyên nghiệp của cô trong công việc khiến anh phải nể phục. Dù khó khăn, vất vả đến mấy, cô vẫn luôn giữ trên môi nụ cười lúc nào cũng tươi như hoa. Tính cách vui vẻ và rất dí dỏm của Đình Đình khiến cho anh không lúc nào muốn rời xa. Và điều gì đến cũng đã đến, chỉ 10 ngày sau khi gặp gỡ Minh Tiệp và Đình Đình "dính" chặt bên nhau đến nỗi trong đoàn phim ai nấy cũng phải mắt tròn mắt dẹt.

Minh Tiệp thổ lộ, tuy là một gương mặt đang ăn khách tại đất nước đông dân nhất thế giới, tới đâu cũng có vệ sĩ đi theo bảo vệ, nhưng sang Việt Nam, Can Đình Đình sẵn sàng ngồi sau xe của anh đi khắp Hà Nội. Không những thế ai tiếp xúc với Đình Đình đều có cảm tình với cô bởi sự hòa đồng chân thành với mọi người và chưa bao giờ tự coi mình là một ngôi sao.

Phan Kim Liên,Minh Tiệp,Can Đình Đình, sao Việt

Minh Tiệp nhiều lần lên báo công khai chuyện tình cảm giữa hai người. Song nữ diễn viên
Trung Quốc không hề nhắc tới mối tình với Minh Tiệp dù cô từng được nhận giải nữ diễn viên
xuất sắc tại LHP Cánh diều vàng 2007.​

Thế nhưng khi tình yêu đang ở lúc mặn nồng nhất thì cũng là lúc bộ phim "Hà Nội, Hà Nội" kết thúc. Đình Đình về nước trong nỗi nhớ thương da diết của người yêu. Khoảng cách địa lý dường như không ngăn nổi hai trái tim đang thổn thức vì nhớ mong, hầu như ngày nào Đình Đình cũng gọi điện sang Việt Nam cho Minh Tiệp khiến anh vô cùng cảm động. Minh Tiệp chia sẻ anh chỉ mong ngóng sớm ngày được gặp lại Đình Đình. Niềm vui vừa được dịp bùng nổ, khi Đình Đình thông báo cô sẽ trở lại Việt Nam gặp anh, cũng là để chuẩn bị cho một bộ phim mới. Khoảng thời gian xa cách đã giúp cho Minh Tiệp và Đình Đình nhận ra tình yêu sâu nặng của mình dành cho một nửa còn lại. Duyên phận đã tạo nên một tình yêu sét đánh giữa hai trái tim tràn đầy sức sống và khao khát tình yêu.

Như tất cả những nghệ sĩ được chú ý lúc bấy giờ, mối tình tuyệt đẹp của Minh Tiệp và Đình Đình nhanh chóng bị báo giới phát hiện. Trước mặt người yêu, dù là người rất kín tiếng, Minh Tiệp đã không ngần ngại khẳng định tình yêu của mình vì sợ Đình Đình buồn lòng. Và câu chuyện tình yêu "xuyên quốc gia" này đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

Phan Kim Liên,Minh Tiệp,Can Đình Đình, sao Việt

Phan Kim Liên,Minh Tiệp,Can Đình Đình, sao Việt

Phan Kim Liên,Minh Tiệp,Can Đình Đình, sao Việt

Những hình ảnh tư liệu hiếm hoi thời Can Đình Đình sang Việt Nam đóng phim.

Khi tất cả đã mơ về một cái kết hạnh phúc cho mối tình đẹp đẽ của Minh Tiệp và Đình Đình thì sau 2 năm gắn bó cặp đôi này lặng lẽ chia tay nhau trong sự nuối tiếc của rất nhiều người hâm mộ. Khi được hỏi lý do khiến hai người xa nhau, Minh Tiệp chỉ cho biết một phần vì lý do địa lý, một phần vì các lý do khác mà cả anh và Đình Đình chỉ muốn giữ cho riêng mình. Tuy nhiên cho đến hiện tại, Minh Tiệp khẳng định anh và Đình Đình vẫn là những người bạn thân thiết gắn bó với nhau.

Mãn nguyện với những gì đang có

Gia nhập làng giải trí đến nay đã hơn 10 năm, Can Đình Đình đã có vị trí ổn định trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc, cô tâm sự: "Hiện nay, tôi đã có thành tích kha khá, bản thân có nhà có xe, còn mua được căn biệt thự cho cha mẹ ở quê nhà An Huy… Như thế, tôi đã rất mãn nguyện. Nếu được đóng những bộ phim yêu thích tất nhiên tôi sẽ rất vui, còn không tôi cũng không mượn thị phi để đánh bóng tên tuổi. Làng giải trí vô cùng hiện thực, tôi nhất định phải cố gắng giữ nét đặc trưng của bản thân, được khán giả mến mộ được ngày nào vui ngày đó". Can Đình Đình nói không sai, mặc dù thường cố chấp, thậm chí không biết cách đối nhân xử thế, nhưng cũng chính vì những đặc điểm như ngây thơ, ngốc nghếch, cao ngạo… nên Can Đình Đình mới giữ được vị trí của mình trong lòng khán giả.

Hiện tại, khi ở thời điểm "chín" về nhan sắc, Can Đình Đình là hình tượng trong mộng của nhiều anh em xứ tỷ dân. Nhờ vẻ đẹp trời phú, ngoài tham gia đóng phim cô còn rất đắt show quảng cáo, tham gia sự kiện. Can Đình Đình cũng là tuýp người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô chưa từng công khai bạn trai mà chỉ dành thời gian tập trung cho phim ảnh và đi du lịch.

Phan Kim Liên,Minh Tiệp,Can Đình Đình, sao Việt

Phan Kim Liên,Minh Tiệp,Can Đình Đình, sao Việt

Can Đình Đình đắt show quảng cáo, sự kiện hơn trước.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, người đẹp 32 tuổi tâm sự: "Nếu tôi có yêu hoặc có bạn trai thì đó là chuyện cá nhân của tôi, chỉ đến khi nào thích hợp tôi mới công khai. Tôi từng chứng kiến nhiều chuyện tình sét đánh và cảm thấy chẳng ra sao cả".

Phan Kim Liên,Minh Tiệp,Can Đình Đình, sao Việt

Ở tuổi 32, Can Đình Đình vẫn đặt nhiều hy vọng vào chàng trai lý tưởng giống Võ Tòng.

Khi được hỏi về người bạn trai mong muốn, Can Đình Đình hy vọng sẽ tìm được một anh chàng như nhân vật Võ Tòng trên phim: "Vừa vui tính, thông minh và mang lại cảm giác an toàn, có hiểu biết. Tôi không mong người ấy có thể chăm sóc được tôi nhưng phải bao dung và chấp nhận những khuyết điểm nhỏ của tôi", người đẹp tâm sự.

Cô hài hước cho rằng, nhân vật Tây Môn Khánh có nhiều ưu điểm hơn hẳn Võ Tòng, nhưng Võ Tòng được lòng cô hơn cả vì tính chung thủy: "Nếu so sánh hai người tôi sẽ chọn Võ Tòng vì cảm nhận được sự an toàn, người có thể từ chối được vẻ quyền rũ và mê hoặc của người chị dâu lẳng lơ và chuyên thu hút đàn ông".

Phan Kim Liên,Minh Tiệp,Can Đình Đình, sao Việt

Phan Kim Liên,Minh Tiệp,Can Đình Đình, sao Việt

Phan Kim Liên,Minh Tiệp,Can Đình Đình, sao Việt

Sắc vóc gợi cảm của Can Đình Đình.

Phan Kim Liên,Minh Tiệp,Can Đình Đình, sao Việt

Can Đình Đình là cô gái trong mơ của nhiều anh em xứ tỷ dân.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 10 giờ, 60 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 60 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 21 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 21 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 5 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 19 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 19 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 11 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 5 giờ, 24 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 8 giờ, 33 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 8 giờ, 39 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 39 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 8 giờ, 19 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 9 giờ, 59 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 10 giờ, 31 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 10 giờ, 35 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 10 giờ, 36 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 10 giờ, 57 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 10 giờ, 57 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 10 giờ, 58 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 10 giờ, 58 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 60 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 10 giờ, 60 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 60 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.