Năm tuổi: Sao Việt tuổi Thìn có gặp hạn?

10:59 07/12/2012

Ông bà xưa thường nói: "Năm tuổi là năm xui". Điểm xem các ca sĩ trẻ sinh năm Thìn (1988) như Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh, Bảo Thy, Isaac 365 có gặp vận hạn gì vừa qua không nhé.

Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy tên thật là Lê Thành Dương, Huy đã tốt nghiệp cử nhân trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật. Anh chàng đến với sự nghiệp ca hát khi tham gia cuộc thi “Vươn tới ngôi sao” của công ty Thanh Thảo vào năm 2008. Với thế mạnh về dòng nhạc pop- ballad, anh chàng nhanh chóng chiếm cảm tình của khán giả với ca khúc: Mưa sao băng, Giả vờ yêu...và các album: Yêu như không yêu, Chạm tay vào điều ước, Cho vơi nhẹ lòng.

Vào khoảng gần giữa năm 2012, Ngô Kiến Huy gặp đại hạn lớn khi lộ thông tin Ngô Kiến có con với em gái Thanh Thảo. Lập tức cuộc khẩu chiến giữa Thanh Thảo và Ngô Kiến Huy diễn ra, giới truyền thông liên tục nhận những lời tố cáo của Thanh Thảo về Ngô Kiến Huy. Những tưởng Ngô Kiến Huy sẽ bị gục ngã trước sóng gió này, nhưng nhờ có gia đình, đồng nghiệp, fan hâm mộ và bạn gái Khổng Tú Quỳnh ủng hộ, anh chàng đã mau chóng vượt qua.


Scandal Ngô Kiến Huy có con cùng em gái Thanh Thảo.

Sau đó, Ngô Kiến Huy nhận lời đóng vai chính phim “Nàng men chàng bóng” cùng Đinh Ngọc Diệp. Khi phim ra mắt, Ngô Kiến Huy lại tiếp tục bị "hạn" vì dư luận cho rằng nội dung phim phản cảm. Tuy nhiên, giới truyền thông vẫn công nhận tài diễn xuất của Ngô Kiến Huy. Sau những scandal trên, Ngô Kiến Huy đã suy nghĩ chín chắn hơn và trưởng thành hơn trong phong cách âm nhạc. Vừa qua, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã cho ra mắt mắt album single gồm 2 ca khúc Quên một người và Yêu em.


Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh giới thiệu album single "Quên một người".

Đông Nhi

Đông Nhi tên thật là Mai Hồng Ngọc, là Á khoa của khoa Thanh nhạc- Nhạc viện TPHCM. Cô nàng được biết đến với vai trò ca-nhạc sĩ với những sáng tác rất chân thật, đầy cảm xúc như: Chàng baby Milo, Khóc, Bối rối, Lời thú tội ngọt ngào…Sau hơn 5 năm ca hát, Đông Nhi đã cho ra mắt album The first step, The singer và nhiều dự án âm nhạc kết hợp cùng các nam ca sĩ vốn là bạn thân của cô nàng như: Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Ông Cao Thắng.

Trong năm 2012, sau khi thực hiện cảnh quay dưới nước cho single Sau mỗi giấc mơ, Đông Nhi bị đau mắt đến nỗi phải đeo mắt kính khi đi biểu diễn. Do Đông Nhi phải luôn mở mắt và diễn theo cảm xúc trong MV, cộng thêm việc ngâm mình quá lâu trong nước mà cô nàng đã bị tổn thương vùng mắt. Nhưng rất may, chỉ trong một thời gian ngắn, Đông Nhi đã phục hồi và MV nhanh chóng được hằng triệu người ủng hộ.


Đông Nhi bị đau mắt khi thực hiện cảnh quay dưới nước.

Ngoài việc tung MV single Sau mỗi giấc mơ, trong năm qua,  Đông Nhi đã kết hợp cùng Ông Cao Thắng trong nhiều dự án âm nhạc cùng dàn ekip chuyên nghiệp như: Bộ tứ hoàn hảo, Giác quan thứ 6... Đông Nhi cũng liên tục nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, lồng tiếng cho phim hoạt hình "The Lorax" và nhận nhiều show diễn trong năm qua.


Cặp đôi Đông Nhi- Ông Cao Thắng luôn "dính" chặt với nhau trong năm 2012.

Noo Phước Thịnh

Trước khi trở thành ca sĩ, Noo Phước Thịnh là người mẫu cho các tạp chí tuổi teen. Anh chàng may mắn được ca sĩ Thủy Tiên phát hiện và bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình vào năm 2009. Noo Phước Thịnh là cái tên được khan giả trẻ chú ý với các ca khúc hit: Mất em, 100% yêu em, Lặng thầm…Anh chàng đã cho ra mắt album Vol 1 “Ba chấm” (2009), Vol 2 “Lạc bước trong đêm” (2011) và được khán giả đón nhận nhiệt tình.


Noo Phước Thịnh và chú chó Ngao ngàn đô.

Mới đây Noo Phước Thịnh bị Pha Lê tố cáo về việc tự ý sửa tên hit "Giấc mơ đánh mất" của cô thành "Vì quá yêu em" trong album "Em" của Noo Phước Thịnh. Hiện Noo Phước Thịnh và quản lý chưa có câu trả lời chính thức trước công chúng về sự vụ này.


Pha Lê bức xúc khi Noo Phước Thịnh sửa tên ca khúc
mà chưa được sự đồng ý của cô.

Chưa hết xui, Noo Phước Thịnh còn bị móc túi mất điện thoại Iphone khi đi xem ca nhạc Kpop Festival 2012, trong đó có lưu danh bạ của đồng nghiệp và tài liệu về các sản phẩm âm nhạc mới của mình.

Bù lại, trong năm qua, anh chàng thường xuyên đi nước ngoài lưu diễn, làm đại sứ cho các nhãn hàng quảng cáo dành cho tuổi teen, ra mắt MV "Xa em" với sự xuất hiện của hai cặp đôi Ông Cao Thắng- Đông Nhi, Ngô Kiến Huy- Khổng Tú Quỳnh. Gần đây nhất là ra mắt album Vol 3 “Em” và MV đầu tư hàng trăm triệu. Phải công nhận rằng, mỗi sản phẩm âm nhạc của Noo Phước Thịnh đều được đầu tư bài bản cả về giọng hát lẫn hình ảnh.

Bảo Thy

Bảo Thy tên thật là Trần Thị Thúy Loan, Thy được cộng đồng mạng biết đến với ca khúc : Please tell me why, Ten minutes vào năm 2006. Sau đó, cái tên Bảo Thy được khán giả tuổi teen đón nhận với ca khúc hit: Công chúa bong bóng, Khóc thêm lần nữa, Ngôi nhà hoa hồng, Bao đêm em khóc, Ngốc nghếch…. Album đã phát hành: Có bao giờ…em sai, Ký ức của mưa, Special Album.


Công chúa bong bóng Bảo Thy nay đã trưởng thành hơn.

Trong năm vừa qua, Bảo Thy dính phải scandal khi cô nàng bị quy chụp là đạo MV Hàn Quốc. MV "Ngày vắng anh" của Bảo Thy bị cho là đạo ý tưởng MV "Bubble Pop" của HuynA. Giải thích về việc này, Bảo Thy chia sẻ: “Tại sao lại có thể quy chụp một sản phẩm này là đạo của sản phẩm kia khi có duy nhất một cảnh trùng nhau. Câu chuyện giữa 2 MV hoàn toàn khác nhau thì sao có thể quy chụp là "đạo" được?”.

 

 


MV Ngày vắng anh của Bảo Thy bị cho là đạo MV Hàn Quốc.

Sau một thời gian lắng đọng scandal trên, giữa tháng 6, Bảo Thy tham gia vai nữ chính Huỳnh Mai ngổ ngáo trong phim “Gia sư nữ quái” cùng Isaac 365, Trấn Thành, Hoài Linh, Chí Tài…và nhận được tín hiệu tốt từ khán giả; cô nàng tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình "Brave", cuối tháng 9 cô nàng Bảo Thy đã tung ra single "My emotion" với phong cách nữ tính, trưởng thành hơn.

Isaac 365

Isaac tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài, đã tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Cần Thơ. Trước khi gia nhập nhóm 365, Isaac từng đậu vòng sơ tuyển tại Cần Thơ cuộc thi VN Idol 2007. Được Ngô Thanh Vân phát hiện và đào tạo trong 6 tháng, Isaac cùng bốn thành viên nam: Jun, Tronie, Will, S.T đã ra mắt trước công chúng vào tháng 12/2010. Sau 2 năm thành lập, nhóm 365 là một trong những nhóm nhạc có lượng fan đông đảo nhất, nhóm cũng đã cho ra mắt album Vol 1 The love box và live concert vào tháng 12/2011.


Nhóm 365 với sự dìu dắt của "đả nữ" Ngô Thanh Vân.

Isaac là thành viên có lượng fan hâm mộ đông nhất so với bốn thành viên còn lại, anh chàng còn có khả năng hát tiếng Anh rất tốt với những bản cover như: Rolling in the deep, Wish you were here, Best in me, gần đây là Safe and sound.

Đầu năm 2012, anh chàng trưởng nhóm Isaac bị gãy tay khi đang tập nhảy với nhóm. Isaac mất gần cả tháng trị liệu, phải bó bột ở cánh tay phải thì vết thương mới lành. Trong thời gian khó nhọc đó, Isaac thường nhờ các anh em trong nhóm 365, chị cả Ngô Thanh Vân giúp đỡ mình. Cuối năm 2012, Isaac lại bị mất máy Ipod khi đang đi diễn tỉnh, anh chàng đưa cho quản lí giữ máy, nhưng nào ngờ bị kẻ gian móc túi lúc nào không hay biết.


Isaac (phải)  và cánh tay bị bó bột.

Cũng may thần may mắn luôn mỉm cười với anh chàng, khi giữa năm Isaac đóng vai chính phim “Gia sư nữ quái” cùng Bảo Thy, lưu diễn tại nước Nga cùng nhóm 365, làm VJ cho kênh truyền hình dành cho giới trẻ và có nhiều show quảng cáo cùng nhóm 365. Hiện nhóm 365 đang trong giai đoạn hậu kì thực hiện mini Album 1.5 "The Invasion" với hình tượng mới hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ cho khán giả và ngày 16/12 tới đây nhóm sẽ tổ chức minishow mừng sinh nhật 2 năm cùng fan.

Nhìn chung các ca sĩ trẻ tuổi Rồng này đều gặp dữ  hóa lành và để lại ấn tượng tốt với khán giả qua những dự án âm nhạc, phim ảnh của họ trong năm nay. Chỉ còn không đến một tháng nữa là hết năm 2012, liệu các ca sĩ trẻ này có tạo thêm bất ngờ nào không, hãy cùng chờ đợi những dự án sắp tới của họ nhé.

Nhịp cầu đầu tư
Bà xã Chi Bảo tự tin diện váy ngắn cũn cỡn ôm sát cơ thể, 'đọ sắc' cùng dàn người đẹp giữa lúc mang thai vẫn chẳng kém cạnh

Bà xã Chi Bảo tự tin diện váy ngắn cũn cỡn ôm sát cơ thể, 'đọ sắc' cùng dàn người đẹp giữa...

Chuyện làng sao - 40 phút trước

Sắc vóc của bà xã Chi Bảo khi mang thai nhận được nhiều lời khen.

Bị so sánh thua chục cm với 'tình tin đồn' của Thiều Bảo Trâm, hot lại phát ngôn đỉnh của Sơn Tùng về chiều cao đàn ông

Bị so sánh thua chục cm với 'tình tin đồn' của Thiều Bảo Trâm, hot lại phát ngôn đỉnh của Sơn Tùng...

Chuyện làng sao - 40 phút trước

Sơn Tùng từng gây sốt khi bày tỏ quan điểm về chiều cao của đàn ông.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bị nghi 'nghỉ chơi' vì một chi tiết

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bị nghi 'nghỉ chơi' vì một chi tiết

Chuyện làng sao - 2 giờ, 23 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại vướng tin đồn nghỉ chơi nhau qua một chi tiết.

Hoa hậu Thanh Thủy gây tranh cãi vì cách xưng hô được cho là thiếu tôn trọng với các đàn chị

Hoa hậu Thanh Thủy gây tranh cãi vì cách xưng hô được cho là thiếu tôn trọng với các đàn chị

Chuyện làng sao - 2 giờ, 25 phút trước

Đoạn clip của Thanh Thủy vướng nhiều tranh cãi.

Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Chuyện làng sao - 2 giờ, 25 phút trước

Nam ca sĩ Anh Tú đã phải xoá bài cũ và có bài đăng xin lỗi Phạm Thoại.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bị nghi 'nghỉ chơi' vì một chi tiết

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bị nghi 'nghỉ chơi' vì một chi tiết

Chuyện làng sao - 2 giờ, 23 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại vướng tin đồn nghỉ chơi nhau qua một chi tiết.

Hậu drama vỡ nợ gây bão, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ trở lại đóng phim, ngoại hình hiện tại gây chú ý

Hậu drama vỡ nợ gây bão, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ trở lại đóng phim, ngoại hình hiện tại gây chú ý...

Toàn cảnh - 2 giờ, 24 phút trước

Hình ảnh mới nhất của Quách Ngọc Ngoan sau ồn ào vỡ nợ được khán giả quan tâm.

Hoa hậu Thanh Thủy gây tranh cãi vì cách xưng hô được cho là thiếu tôn trọng với các đàn chị

Hoa hậu Thanh Thủy gây tranh cãi vì cách xưng hô được cho là thiếu tôn trọng với các đàn chị

Chuyện làng sao - 2 giờ, 25 phút trước

Đoạn clip của Thanh Thủy vướng nhiều tranh cãi.

Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Chuyện làng sao - 2 giờ, 25 phút trước

Nam ca sĩ Anh Tú đã phải xoá bài cũ và có bài đăng xin lỗi Phạm Thoại.

Khởi My - Kelvin Khánh bị chụp lén, chỉ một hành động đã phủ nhận ngay tin chia tay

Khởi My - Kelvin Khánh bị chụp lén, chỉ một hành động đã phủ nhận ngay tin chia tay

Chuyện làng sao - 2 giờ, 27 phút trước

Khởi My - Kelvin Khánh đã bị team qua đường chụp lén khi đi uống trà sữa.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/3/2024: Tuổi Tỵ có cơ hội kiếm tiền, Sửu dễ làm hỏng việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/3/2024: Tuổi Tỵ có cơ hội kiếm tiền, Sửu dễ làm hỏng việc

Đời sống số - 4 giờ, 18 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/3/2024.

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 19 phút trước

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 21 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Chuyện làng sao - 4 giờ, 22 phút trước

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

VIDEO - 4 giờ, 23 phút trước

Hòa Minzy diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, cô góp vui cho đám cưới bằng ca khúc 'Cơn Mưa Tình Yêu', tam ca cùng Văn Toàn và chú rể Quang Hải. Nữ ca...

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 51 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao giải.

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những...

Kiến thức - 6 giờ, 53 phút trước

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công ty là để nhân viên trong công ty có...

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 17 phút trước

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại lại chính là tình cũ của...

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo'...

Đời sống số - 7 giờ, 5 phút trước

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có cơ hội lật kèo và trở thành người chiến...

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?...

Làm đẹp+ - 7 giờ, 10 phút trước

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều trường hợp cắt mí bị hỏng tại các spa...

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và...

Đi gì - 8 giờ, 32 phút trước

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 8 giờ, 55 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 8 giờ, 55 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 8 giờ, 55 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 8 giờ, 56 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...