Nam Em: '1 ngày không gặp Trường Giang là bế tắc, nhớ như nghiện thuốc, có thể chết vì anh'

09:19 20/03/2018

"Hai đứa tôi có cách yêu rất nghệ sĩ, rất ảo, như trong phim vậy đó, nên tôi càng thương anh hơn. Anh quá ngọt ngào và thường xuất hiện như trong phim" – Nam Em chia sẻ.

Sau những lùm xùm gây xôn xao dư luận về chuyện tình với Trường Giang, Nam Em đã tâm sự thêm nhiều chuyện tại chương trình Một tiếng kể hết, phát sóng trên Afamily.

Nam Em, Trường Giang, Sao Việt, truong giang va nam em

Chưa bao giờ muốn cướp Chu Đăng Khoa khỏi Hồ Ngọc Hà – trong túi còn 200 ngàn cũng không nhờ đến

Tôi và Chu Đăng Khoa có gặp nhau qua một người. Hai anh em chỉ có tình cảm nhẹ nhàng với nhau thôi. Tôi và anh ấy đều dằn vặt về chuyện tình cảm giữa chúng tôi.

Ngoại hình của anh Khoa rất giống ba tôi, giống từng chi tiết một, từ cơ thể tới khuôn mặt. Vì thế, tôi dành một sự kính trọng cho anh ấy. Cho nên, tôi và anh ấy đã đi đến quyết định, rằng mãi là anh em thôi.

Tôi và anh Khoa chưa hề làm điều gì sai trái, tôi cũng chưa bao giờ nhận của anh ấy thứ gì. Anh Khoa có nói khi nào cần giúp đỡ thì cứ bảo anh ấy, nhưng tôi không lên tiếng nhờ vả gì cả. Kể cả lúc trong túi còn hai trăm ngàn tôi cũng không nhờ.

Tôi không làm gì sai nên Hồ Ngọc Hà có căng thẳng tôi cũng chịu. Tôi chưa bao giờ muốn cướp anh Khoa khỏi Hồ Ngọc Hà hay có quan hệ bất chính với anh ấy. Anh Khoa là người dạy tôi nhiều điều trong cuộc sống, từ chuyện kinh doanh đến giới thiệu đối tác…

Tôi không đến với anh Khoa vì anh ấy là người có gia đình. Tôi không muốn những đứa trẻ phải đau khổ vì một người phụ nữ.

Tôi không biết mình là người xấu hay tốt, chỉ luôn muốn làm mọi người vui. Tôi chẳng bao giờ muốn nâng ai lên hay hạ ai xuống.

Quế Vân là người đã giới thiệu tôi gặp Chu Đăng Khoa. Thế rồi, tôi và chị ấy lại cùng yêu chung một người đàn ông là Trường Giang, để rồi người đó làm chúng tôi đau khổ. Cho nên, tôi và chị ấy thường tâm sự với nhau.

Chị Quế Vân là người tốt tính, chưa bao giờ làm gì xấu xa hay tổn thương tôi. Mỗi khi ra Hà Nội, tôi thường ghé nhà chị. Chị ấy không giận mà chỉ khuyên tôi khi biết chuyện.

Một ngày không gặp Trường Giang là thấy bế tắc

Tôi không có duyên với tình yêu, nên mỗi khi rung động đều có những cản trở nhất định. Thời điểm tôi rung động với anh Trường Giang, tôi có thể chết vì anh ấy. Đó là thứ tình cảm không thể diễn tả.

Tôi chia sẻ điều này để mối quan hệ giữa Nhã Phương và Trường Giang được tốt hơn. Tôi không hề nói sẽ giành lấy anh Giang bằng được, tôi chỉ nói mình có tình cảm với anh ấy và muốn khép nó lại.

Tôi và anh Giang gặp nhau lần đầu trong một serie truyền hình dài tập. Tôi và anh ấy có nhiều điểm chung nên hiểu nhau. Lúc đó, tôi không nghĩ tôi sẽ yêu anh Giang nhiều thế đâu. Nhưng rồi hai đứa có đi ăn nhiều với nhau, và cái cách anh ấy dạy tôi về cuộc sống, nghề nghiệp đã khiến anh đi sâu vào tâm trí tôi.

Nam Em, Trường Giang, Sao Việt, truong giang va nam em

Tôi còn nhớ, lúc đó chúng tôi quay xong số cuối cùng của 7 Nụ cười xuân, nhưng muộn quá, anh bắt cả phim trường phải làm nhanh nhanh lên để về sớm. Sau đó, tôi và anh ngồi uống rượu vang với nhau giữa đêm muộn.

Ban đầu, tôi và anh còn xưng chú cháu với nhau. Nhưng sau đó, tình cảm thực sự thăng hoa, suốt mấy chục ngày liền, không lúc nào xuống.

Tôi thương anh tới mức độ một ngày không gặp là thấy bế tắc. Tôi nhớ anh như cơn nghiện thuốc, kìm xuống rất khó. Tôi có thể chết vì anh ấy.

Những lúc như vậy, tôi thường đặt hoa để gửi tới nhà anh. Tôi hay chọn hoa cẩm chướng vì nó có nhiều ý nghĩa. Có lần, tôi còn gửi cả hoa cúc vạn thọ rồi chúc năm mới.

Hai đứa tôi có cách yêu nhau rất nghệ sĩ, rất ảo, như trong phim vậy đó, nên tôi càng thương anh hơn. Anh quá ngọt ngào và thường xuất hiện như trong phim.

Nam Em, Trường Giang, Sao Việt, truong giang va nam em

Có lần, tôi đang ngồi trong nhà hàng thì đùng một cái anh xuất hiện, rồi anh nấu ăn cho tôi. Khi ngồi ăn với anh, tôi còn không có cơ hội cầm bát đũa lên luôn. Miếng đầu tiên, miếng thứ hai, miếng thứ ba, miếng ngon nhất… anh cũng đưa cho tôi. Thế nên hồi đó tôi mập lắm.

Tôi cảm nhận được sự chân thành ở anh và biết lúc đó anh cũng thương tôi, nhưng chỉ là nhất thời thôi. Lâu quá tôi không được yêu nên khi gặp anh tôi rung động lắm.

Trong hoàn cảnh của tôi, khi không có ai chia sẻ, về nhà chỉ thui thủi một mình thì bất cứ người phụ nữ nào cũng rung động trước anh Giang thôi.

Chỉ trong khoảng 30 ngày thôi mà cuộc sống của tôi đảo lộn. Sáng dậy, người đầu tiên tôi nghĩ tới là anh. Tối ngủ, người cuối cùng tôi nghĩ đến cũng là anh. Đi shopping, tôi chỉ muốn mua thật nhiều đồ cho anh.

Thậm chí, hai đứa tôi còn chơi trò kiếm nhau. Anh ở đâu tôi đến đó để kiếm anh, như chơi gameshow vậy. Anh đi diễn Đà Nẵng, tôi cũng đi Đà Nẵng kiếm anh. Tôi mua hoa tặng anh lúc diễn, còn mình ngồi dưới xem. Cảm xúc của tôi lúc đó rất viên mãn.

Ngày nào cũng gặp nhau, nhưng chưa làm gì bậy bạ

Tôi bỏ công việc luôn, tắt máy hết, chỉ dành thời gian cho anh Giang thôi. Anh và tôi ngày nào cũng gặp nhau, nhưng chưa làm gì bậy bạ cả. Chị Nhã Phương cứ yên tâm.

Lúc ở Đà Nẵng, hai đứa có đi uống rượu với nhau. Tôi có lẽ vì yêu quá nên phát bệnh, cứ tăng động rồi khóc, đau đớn khi phát hiện chúng tôi không thể đến với nhau.

Thế rồi, tôi tự làm xấu hình ảnh của mình với anh bằng cách quậy phá, gào khóc và đòi chết. Khi ấy, nếu nhân viên không cản là tôi nhảy lầu luôn đó. Tôi ngã rách chân chảy máu, tự hành hạ mình ghê lắm. Giờ tôi vẫn sợ tôi lúc đó.

Nam Em, Trường Giang, Sao Việt, truong giang va nam em

Cả anh Giang và tôi đều căng thẳng, 3 giờ sáng anh còn nhắn tin cho tôi: "Nam Em à, anh cũng có trái tim đó". Nhưng tôi biết, hai đứa tôi không thể yêu nhau được.

Thời điểm đó, tôi quá yêu anh rồi. Mà người ta nói, khi yêu thật lòng sẽ luôn muốn người yêu mình hạnh phúc. Vì thế, tôi muốn dừng lại để không làm ảnh hưởng tới anh. Tôi còn nói với anh rằng, tôi biết anh và chị Nhã Phương chỉ tạm thời giận nhau thôi, rồi sẽ quay lại với nhau.

Chỉ là hạt cát trong cuộc đời Trường Giang, nhưng vẫn chấp nhận

Tôi nghĩ, tôi chỉ là hạt cát trong cuộc đời anh Giang thôi. Tôi biết anh Giang giận nhau với Nhã Phương mới đến với tôi, nhưng tôi chấp nhận vì không còn làm được gì khác.

Bản thân tôi có rất nhiều người theo đuổi. Có một anh đẹp trai như trong phim 50 sắc thái, nhà rất giàu, mỗi lần tới đón tôi lại bằng một siêu xe khác nhau. Tôi có động lòng, nhưng không muốn kết hôn với anh.

Thời điểm đó, nếu tôi đồng ý thì giờ tôi là bà hoàng rồi. Nhưng tôi không muốn giàu có mà không được sống với những gì mình thích. Tôi không chấp nhận yêu cầu của anh là phải bỏ nghệ thuật.

Nam Em, Trường Giang, Sao Việt, truong giang va nam em

Anh Giang cũng từng hỏi tôi, sao tôi lại yêu anh khi anh lùn hơn, ít tiền hơn những người tôi gặp. Tôi không giải thích được. Tôi nghĩ đó là duyên phận sắp đặt. Chỉ có người tôi yêu, tôi mới chịu hi sinh nhiều đến như vậy.

Ai từng yêu cũng hiểu được cảm giác của tôi. Yêu là dại khờ, ngu ngơ, là chết trong lòng một ít. Tôi không giải thích được vì sao lại yêu anh Giang dù biết là không nên đâu. Đó là thứ cảm xúc tạo hóa ban cho.

Thời điểm tôi tổn thương, anh Trấn Thành và Hoài Linh cũng có động viên. Mọi người khuyên tôn nhiều lắm và muốn tôi tốt hơn. Điều này khiến tôi vui hơn. Cảm xúc của tôi cho rằng hành động này là đúng, nhưng suy nghĩ thì tôi biết là sai.

Tời giờ, mỗi lần nhắc tới tên anh, tôi lại cảm thấy rất đau. Có lần họp báo, phóng viên hỏi đến mà tôi thất thần luôn. Tôi không ngờ anh Giang còn trong tôi nhiều như vậy.

>> Sau khi tạo scandal, Nam Em lên tiếng xin lỗi Nhã Phương và Trường Giang

Theo Ttvn.vn
Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 9 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 1 giờ, 29 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 2 giờ, 39 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì lúc 7 tháng tuổi

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 59 phút trước

Những chia sẻ của Bảo Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Chuyện làng sao - 3 giờ, 59 phút trước

Loạt khoảnh khắc khoe body mới của 'Nữ hoàng phòng trà' nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 9 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 9 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 9 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 1 giờ, 28 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 1 giờ, 29 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 2 giờ, 38 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 2 giờ, 39 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 39 phút trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 2 giờ, 39 phút trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 3 giờ, 59 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì lúc 7 tháng tuổi

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 59 phút trước

Những chia sẻ của Bảo Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Chuyện làng sao - 3 giờ, 59 phút trước

Loạt khoảnh khắc khoe body mới của 'Nữ hoàng phòng trà' nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Kiến thức - 3 giờ, 59 phút trước

Tổng Giám đốc mới của Vincom Retail có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trong mảng kinh doanh bất động sản bán lẻ.

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh...

Kiến thức - 4 giờ, 57 phút trước

Trong gia đình có những thứ sử dụng hàng ngày mà bạn không hề hay biết nó chứa đầy nấm mốc, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả hai gây chú ý

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 57 phút trước

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm đã có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Thời trang sao - 4 giờ, 58 phút trước

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

Doanh nghiệp - 5 giờ, 44 phút trước

NailsZone chạm gần hơn với cộng đồng làm đẹp tại cuộc thi Nailympia Việt Nam 2024.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm cuối đời?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm...

Đời sống số - 6 giờ, 31 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một ngội nhà mà bạn muốn sống nhất ở đó. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Doanh nghiệp - 6 giờ, 51 phút trước

Công ty TNHH Bida Aplus Việt Đài không chỉ nổi tiếng với việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm bàn bida chất lượng hàng đầu mà còn được biết đến với cam...

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?...

Kiến thức - 6 giờ, 56 phút trước

Xã hội ngày nay thực sự rất thực tế, dù đi đến đâu, bạn cũng cần phải đối mặt với vấn đề sinh tồn, và sự sinh tồn chắc chắn sẽ liên quan đến...