Năm 2013: Hàng loạt sao “sạch” bỗng dưng dính scandal

14:29 05/12/2013

(Ngoisao.vn) – Từng là những người có hình ảnh đẹp trong lòng khán giả, nhưng chỉ vì những lý do khác nhau, những ngôi sao này đã bị dính đến những scandal không đáng có.

Tuy được xếp vào danh sách những ngôi sao “sạch”, có hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, và trên thực tế, bản thân họ cũng đã rất cố gắng để giữ được hình ảnh này trong chừng ấy năm. Nhưng chỉ vì một vài sự cố nhỏ như hiểu lầm, sơ sẩy trong lời nói hay gặp những biến cố lớn trong cuộc đời, hình ảnh đấy đã không còn được nguyên vẹn so với trước. Và trong năm 2013, đã có không ít sao Việt có hình ảnh đẹp phải khốn đốn vì những scandal không đáng có, làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của mình.

Cùng nhìn lại những “sự cố” của hàng loạt sao “sạch” của V-biz trong năm 2013:

Thanh Hằng bị tố “giật chồng”

Từ trước đến nay, Thanh Hằng luôn được xem là một ngôi sao khôn khéo và thông mình trong cách ứng xử. Cô cũng là ngôi sao chịu khó gìn giữ hình ảnh và rất hiếm khi dính đến những scandal vớ vẩn. Tuy nhiên trong năm 2013, Thanh Hằng lại bị dính đến scandal “giật chồng” khi một phụ nữ tên là Christina DanOscar tố cáo cô cặp kè với chồng của mình.

Sự việc bắt đầu vào khoảng tháng 9/2013 khi một phụ nữ Việt kiều Canada tên là Christina DanOscar tung một bài viết với nhan đề “Sự thật về chân dài đắt giá nhất showbiz Việt” với nội dung tố Thanh Hằng cặp kè với đại gia T. và cũng là chồng của Christina DanOscar.

 
Là một chân dài nổi tiếng sống nghiêm túc, không scandal nhưng năm 2013, Thanh Hằng
lại bị vướng vào scandal "giật chồng"


Những tin nhắn làm bằng chứng cho chuyện này liên tục được Dan OsCar tung ra

Trước những thông tin bất lợi này, Thanh Hằng đã chọn cách im lặng, tuy nhiên, DanOscar lại liên tục tung ra những tin nhắn làm bằng chứng cho việc “giật chồng” của Thanh Hằng. Nội dung các tin nhắn chủ yếu xoay quanh việc Christina DanOscar yêu cầu giải quyết rõ ràng việc Thanh Hằng cặp kè với đại gia T. trong khi họ chưa ly hôn. Có những tin nhắn nhận được phản hồi từ Thanh Hằng nhưng hầu hết các tin nhắn không được chân dài này đáp lại. Christina DanOscar còn tố cáo Thanh Hằng và chồng mình liên tục cặp kè với nhau trong mọi sự kiện từ Nam ra Bắc. Cô này còn tố những chiếc xe Thanh Hằng sử dụng đều là của đại gia T.


Tuy nhiên, chân dài đã chọn cách im lặng và khẳng định đây chỉ là câu chuyện nhảm nhí

Trước những cáo buộc này, Thanh Hằng bĩnh tĩnh trả lời truyền thông và khẳng định đó chỉ là câu chuyện nhảm nhí. Thực hư câu chuyện cho đến nay vẫn chưa rõ ràng nhưng scandal này ít nhiều đã ảnh hưởng tới danh tiếng của chân dài đình đám luôn nói “không” với thị phi và nhận được sự yêu mến của rất nhiều người hâm mộ.

Hoa hậu Hương Giang “mất điểm” vì tố Pha Lê bán "túi rởm"

Hương Giang cũng là một trong những chân dài được yêu mến và được đánh giá là sống “sạch” bởi cô hầu như không dính dáng gì đến những chuyện thị phi trong showbiz Việt. Cô sống khá khép kín và thường xuyên được biết đến bằng những việc làm từ thiện có ý nghĩa.

Tuy nhiên trong năm 2013, danh tiếng của Hương Giang cũng bị ảnh hưởng ít nhiều khi scandal cô tố Pha Lê bán túi rởm lan tràn trên báo. Nguyên do của sự việc này xuất phát từ việc một bài báo cho rằng, Hoa hậu Hương Giang dùng túi giả và điều này đã khiến cô rất bức xúc. Trong lúc không kiềm chế được, Hương Giang đã lên trang cá nhân “xả” với lời lẽ hết sức tức giận: “Là sao trời? Hôm nay là ngày gì mà nhiều chuyện bực mình vậy. Chị... kiểm tra lại túi MK đi nha, chị em mình bị lừa hàng fake rồi!". Khi các đồng nghiệp vào hỏi thăm tình hình. Ngay sau đó, Hương Giang cũng không ngần ngại chia sẻ danh tính người bán chiếc túi này cho mình là nữ ca sỹ Pha Lê. Hoa hậu cho biết không ngờ vì "có mấy đồng lẻ" mà đồng nghiệp nỡ lừa gạt mình.


Hương Giang "mất điểm" vì tố Pha Lê bán túi "rởm" trên mạng xã hội

Sự việc này đã khiến nhiều người bất ngờ trước cách cư xử của Hương Giang, bởi dù thật hay giả thì trong mắt nhiều người, cô vẫn là Hoa hậu nổi tiếng với cách cư xử khéo léo và có tình nghĩa. Theo nhận định của nhiều người thì cách cư xử lần này của Hương Giang đã khiến hình ảnh “sạch” bấy lâu nay của cô bị sứt mẻ. Và ngay cả bản thân Pha Lê – “khổ chủ” của câu chuyện này cũng chia sẻ: “Khi có những thắc mắc về chiếc túi, có lẽ Hương Giang nên hỏi trực tiếp tôi để cùng nhau giải quyết chứ không nên lôi nhau lên báo như thế này chẳng hay ho gì, chưa kể đây cũng không phải lần đầu tiên Giang mua đồ của tôi”.


Pha Lê cũng rất buồn và bức xúc trước sự việc này

Siu Black xuống tinh thần vì món nợ tiền tỷ

Từ trước đến nay, Siu Black luôn được xem là một ca sỹ đầy nhiệt huyết, thẳng tính và có trách nhiệm, vậy nên khi thông tin chị bị vỡ nợ với số tiền khá lớn đã khiến rất nhiều người ngạc nhiên. Vụ việc này đã khiến chị trở thành một con người hoàn toàn khác, không còn vẻ tự tin như trước kia mỗi lần lên sân khấu, thay vào đó là ánh mắt mệt mỏi và sợ hãi khi liên tục bị chủ nợ đe dọa, bao vây. Thậm chí, chị cũng phải nhờ đến lực lượng công an bảo vệ khi lên sân khấu.


Siu Black hoàn toàn xuống tinh thần sau scandal nợ nần

Theo nhiều nguồn tin, Siu Black rơi vào nợ nần là do kinh doanh thô lỗ, tiền vay không trả lãi được. Nhưng cũng có một số thông tin cho rằng, chị bị vỡ nợ do dính vào bài bạc. Trong cơn nguy khốn này, ca sỹ Phương Thanh và đồng nghiệp đã ở bên cạnh động viên, giúp đỡ cho chị. Hiện tại, chuyện nợ nần vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa và trên thực tế, chị Siu vẫn chưa lấy lại được tinh thần sau scandal này, đó là chưa kể đến việc, một lượng lớn khán giả cũng cảm thấy tiếc nuối trước scandal này của “Họa mi núi rừng”.


Phương Thanh và bạn bè nghệ sỹ luôn sát cánh cùng chị trong giai đoạn khó khăn này

Hương Tràm bị xấu hình ảnh vì hấp tấp trong lời nói

Đăng quang ngôi vị quán quân The Voice Việt mùa đầu tiên, Hương Tràm đã nhận được rất nhiều sự ái mộ. Cô cũng được đánh giá là một ca sỹ trẻ lễ phép, biết trên biết dưới. Tuy nhiên, sau sự việc suýt quên cảm ơn Thu Minh – người đã dìu dắt cô trong chương trình The Voice – khi lên nhận giải tại lễ trao giải Cống hiến 2013 và mới đây là việc lên tiếng đáp trả Thu Minh bằng một bức “tâm thư” trách móc khá dài.


Hương Tràm cũng bị cho là quá hấp tấp trong lời nói, dẫn đến vụ ồn ào không đáng có

Trước đó trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi sao không thấy có sự hỗ trợ nào từ phía HLV đối với các thí sinh, điển hình là Hương Tràm, Thu Minh trả lời: “Hương Tràm sau cuộc thi đã là người từ phía công ty Cát Tiên Sa, sau đó cũng chẳng liên lạc với Thu Minh vì biết gì mà hỗ trợ?...”. Sau khi đọc bài phỏng vấn này, Hương Tràm đã lên facebook đăng một bức ảnh cũ và viết những dòng rất thổn thức. Chính những lời lẽ trách móc và một vài thông tin mà Hương Tràm tiết lộ đã khiến cho nhiều người nhìn cô với con mắt khác. Bởi dù sao, Thu Minh cũng là thầy của cô, và cách ứng xử của Hương Tràm được đánh giá là cách ứng xử của một đứa trẻ chưa trưởng thành, hấp tấp trong lời nói. Đây cũng được xem là một bài học để đời cho Hương Tràm trong cách ứng xử.

Đan Trường khiến fans thất vọng khi bị “tình cũ” tố “lừa tiền”, “lừa tình”

Có thể nói, trong giới ca sỹ Việt, hiếm có ai giữ được hình ảnh sạch với lượng fans khổng lồ như Đan Trường. Tuy nhiên trong năm 2013, anh Bo lại gây thất vọng khi dính vào scandal “lừa tình, “lừa tiền” với tình cũ.

Scandal “động trời” này bắt đầu vào ngày 11/7/2013 khi "ông bầu" Hoàng Tuấn và Đan Trường tổ chức cuộc họp báo thông báo anh đang bị một fan tống tiền lên đến nửa tỷ đồng. Về phía cô gái tên D – người bị cho là “tống tiền” Đan Trường cũng lên tiếng và tố cáo anh Bo lừa tình cảm và lợi dụng tiền bạc của mình. Những chứng cứ, tin nhắn và giấy tờ chuyển khoản ngân hàng được cả hai phía Đan Trường và cô gái tên D đưa ra liên tục khiến cho dư luận và giới truyền thông cũng rơi vào trạng thái "bối rối" vì không rõ thực hư câu chuyện thế nào.


Scandal "tình tiền" của Đan Trường gây ầm ĩ showbiz một thời gian dài

Chưa hết, Thủy Tiên - vợ của Đan Trường cũng bị dính vào scandal này và cuộc hôn nhân của họ cũng có lúc rơi vào trạng thái căng thẳng. Tuy nhiên, chia sẻ với báo giới, Thủy Tiên vẫn khẳng định rằng, vẫn luôn tin tưởng và ở cạnh để ủng hộ chồng, các fans của Đan Trường cũng hết mình ủng hộ thần tượng.


Hình ảnh của Đan Trường bị sứt mẻ ít nhiều vì scandal "lừa tình", "lừa tiền"

Nhưng nói một cách công bằng thì scandal này đã khiến cho uy tín của Đan Trường bị sụt giảm rất nhiều. Có rất nhiều fans tỏ ra thất vọng trước cung cách ứng xử và lối sống của thần tượng, thậm chí, nhiều người còn cho rằng “không có lửa làm sao có khói?” và cảm thấy hình tượng ca sỹ “sạch” của Đan Trường bị sụp đổ.

Midu bị fans BigBang chê “giả tạo”

Midu cũng được xem là một trong những sao Việt có hình ảnh “sạch”. Cô nổi tiếng thông minh, xinh đẹp và có học thức. Lối ứng xử của Midu cũng được cho là khôn khéo, bởi cô gần như không tham gia vào bất cứ chuyện thi phi nào của giới showbiz.

Nhưng trong năm 2013, hình ảnh của Midu cũng bị ảnh hưởng ít nhiều khi cô bị fans của BigBang chê giả tạo sau khi thông tin cô sang Hàn quay quảng cáo cùng BigBang. Sự việc bắt đầu khi cư dân mạng chuyền tay nhau đoạn clip trò chuyện giữa cô và đạo diễn Lê Hoàng bàn về văn hóa thần tượng. Trong clip này, Midu cũng đưa ra những nhận xét “không mấy tốt đẹp” khi tham dự đại nhạc hội Soundfest được tổ chức tại TP.HCM tháng 4/2012 với sự góp mặt của Big Bang. Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng, Midu bị cộng đồng fan Big Bang tại Việt Nam cho là cô "giả tạo" vì trước khi đi Hàn Quốc cô còn tuyên bố mình là một fan lớn của BigBang.


Midu bị fans của Bigbang chê "giả tạo", dù từ trước đến nay, cô luôn được
khen ngợi bởi lối sống không scandal

Chưa hết, dù Midu khoe việc sang Hàn đóng quảng cáo cùng BigBang nhưng nhiều fandom uy tín của BigBang tại Việt Nam lại khẳng định không hề có chuyện này. Bởi ngày Midu sang Hàn Quốc và còn đang thực hiện công tác chuẩn bị cho quay phim thì những bức ảnh hậu trường CF quảng cáo của BigBang đã được chuyền tay nhau trên mạng. Sau sự việc này, Midu đã bị nhận cả “rổ đá” và bị chê là “giả tạo”.


Ngoài ra, cô nàng còn bị cho là nói dối việc quay CF cùng BigBang

Mỹ Tâm khốn khổ với scandal “hét giá cát xê” tại quê nhà

Mỹ Tâm cũng là một trong những sao sạch bị dính scandal trong năm 2013. Từ trước đến nay, cô luôn là thần tượng của giới trẻ về sự đam mê, cố gắng, cách đối nhân xử thế... và là tấm gương của các nghệ sỹ trẻ. Tuy nhiên, hồi đầu năm 2013, Mỹ Tâm lại bị vướng vào một vụ "lùm xùm" không đáng có trong sự nghiệp của mình khi báo chí đồng loạt đăng tải sự việc UBND TP Đà Nẵng "tố" cô hét giá cát xê quá cao ngay tại quê nhà trong đợt lễ hội pháo hoa khiến Ban tổ chức quyết định gạch tên Mỹ Tâm ra khỏi danh sách ca sỹ biểu diễn.


Một nghệ sỹ "sạch" như Mỹ Tâm cũng bị vướng scandal "hét giá cát xê" trong năm 2013

Theo các nguồn tin, Mỹ Tâm đã đòi 6000 đô cho sự xuất hiện của mình tại lễ hội này. Sau thông tin trên, Mỹ Tâm đã cho biết, mình "không hề hét cát–sê hay chèn ép giá biểu diễn", hơn nữa phía Mỹ Tâm làm việc qua một bên tổ chức sự kiện chứ không trực tiếp "nói chuyện" với UBND TP Đà Nẵng thì sao có chuyện "hò hét" ở đây? Trước sự việc này, một mặt, người hâm mộ không đồng tình với thông tin Mỹ Tâm hét cát xê quá cao vì dù sao, Đà Nẵng cũng là quê hương cô. Nhưng mặt khác, một số ý kiến cũng cho rằng, nếu có chuyện Mỹ Tâm "hét" thì cũng bình thường. Bởi Mỹ Tâm là ngôi sao có tên tuổi, sự kiện ở Đà Nẵng cũng là sự kiện biểu diễn thu tiền, có tài trợ... mà Mỹ Tâm cũng phải trả tiền cho một ê-kip đông người nên điều này chẳng có gì gọi là quá đáng.

Có thể nói, dù những scandal trên là có thật hay là "từ trên trời rơi xuống" nhưng không thể phủ nhận rằng, chúng đã có ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín cũng như hình ảnh đẹp mà những ngôi sao này đã cố công gìn giữ trong suốt chừng ấy năm. Tuy nhiên, "vàng thật" thì không "sợ lửa", và trong mắt người hâm mộ, những nghệ sỹ chân chính, có những đóng góp lớn và luôn giữ gìn hình ảnh đẹp vẫn luôn có một chỗ đứng nhất định.

DS(TH) (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Lý do gì khiến 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh không lấy vợ?

Lý do gì khiến 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh không lấy vợ?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 7 phút trước

Ở tuổi ngoài 60, NSND Quốc Khánh vẫn đi về lẻ bóng và chưa từng kết hôn, vì sao?

Cô là người đẹp 'hàng trăm năm mới có một', từng chinh phục ba Ảnh đế bằng nhan sắc, nay gần 48 tuổi vẫn chưa kết hôn

Cô là người đẹp 'hàng trăm năm mới có một', từng chinh phục ba Ảnh đế bằng nhan sắc, nay gần 48...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 54 phút trước

Tăng Lê – nữ diễn viên sở hữu nhan sắc hiếm có khiến nhiều người phải chao đảo vì quá xinh đẹp.

Mẹ của Trần Hiểu: Quyết định mà tôi hối hận nhất trong đời là thuyết phục con trai kết hôn với Trần Nghiêm Hy 8 năm trước

Mẹ của Trần Hiểu: Quyết định mà tôi hối hận nhất trong đời là thuyết phục con trai kết hôn với Trần...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 6 phút trước

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy từng gây chú ý với chuyện 'phim giả tình thật'. Nhiều năm qua, họ liên tục vướng tin đồn đổ vỡ hôn nhân.

Tấn Beo hiếm hoi xuất hiện sau đột quỵ, đàn em tiết lộ lí do danh hài bị bệnh một năm nhưng không ai hay

Tấn Beo hiếm hoi xuất hiện sau đột quỵ, đàn em tiết lộ lí do danh hài bị bệnh một năm nhưng...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 52 phút trước

Danh hài Tấn Beo trông rạng rỡ hơn trong lần xuất hiện này sau khi đột quỵ.

Triệu Lệ Dĩnh sau 3 năm sau khi ly hôn: cô từ bỏ quyền nuôi con và kiếm được hơn 10 nghìn tỷ, hóa ra sao nữ chính là người tàn nhẫn

Triệu Lệ Dĩnh sau 3 năm sau khi ly hôn: cô từ bỏ quyền nuôi con và kiếm được hơn 10 nghìn...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 52 phút trước

Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh thông báo ly hôn với tài tử Phùng Thiệu Phong vào năm 2021. Đổ vỡ hôn nhân không ảnh hưởng tới sự nghiệp của sao nữ khi cô...

Vợ chồng Hoa hậu Sandy Nguyễn nổi bật tại chung kết Hoa hậu người Việt

Vợ chồng Hoa hậu Sandy Nguyễn nổi bật tại chung kết Hoa hậu người Việt

Dòng sự kiện - 9 giờ, 52 phút trước

Xuất hiện trong sự kiện chung kết Hoa Hậu Người Việt kỳ 22 với vai trò giám khảo chấm thi, Hoa hậu Phu nhân Người Việt 2018 Sandy Nguyễn gây chú ý với nhan...

Cô là người đẹp 'hàng trăm năm mới có một', từng chinh phục ba Ảnh đế bằng nhan sắc, nay gần 48 tuổi vẫn chưa kết hôn

Cô là người đẹp 'hàng trăm năm mới có một', từng chinh phục ba Ảnh đế bằng nhan sắc, nay gần 48...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 54 phút trước

Tăng Lê – nữ diễn viên sở hữu nhan sắc hiếm có khiến nhiều người phải chao đảo vì quá xinh đẹp.

Mẹ của Trần Hiểu: Quyết định mà tôi hối hận nhất trong đời là thuyết phục con trai kết hôn với Trần Nghiêm Hy 8 năm trước

Mẹ của Trần Hiểu: Quyết định mà tôi hối hận nhất trong đời là thuyết phục con trai kết hôn với Trần...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 6 phút trước

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy từng gây chú ý với chuyện 'phim giả tình thật'. Nhiều năm qua, họ liên tục vướng tin đồn đổ vỡ hôn nhân.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/9/2024: Tuổi Sửu sự nghiệp lên như diều gặp gió, Dần vướng nhiều trở ngại

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/9/2024: Tuổi Sửu sự nghiệp lên như diều gặp gió, Dần vướng nhiều trở...

Đời sống số - 11 giờ, 25 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 21/9/2024.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thường sử dụng tư thế ngủ nào, kiểm tra tính cách của bạn ra sao?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thường sử dụng tư thế ngủ nào, kiểm tra tính cách của bạn ra sao?

Đời sống số - 15 giờ, 50 phút trước

Cuối tuần rồi, cùng làm bài trắc nghiệm bằng cách nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một tư thế nằm của bạn. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả...

Khi xào miến, không nên cho vào xào trực tiếp sau khi chần. Thêm một bước nữa, miến sẽ không bị vón cục và tơi mềm

Khi xào miến, không nên cho vào xào trực tiếp sau khi chần. Thêm một bước nữa, miến sẽ không bị vón...

Địa chỉ ăn ngon - 15 giờ trước

Miến là nguyên liệu khó hư và dễ bảo quản nên hầu hết các gia đình đều chuẩn bị sẵn và có thể ăn bất cứ lúc nào. Tuy là món ăn rất đơn...

Những người có 3 đặc điểm này có thể có 'thể chất trường thọ', hãy cùng xem nhé!

Những người có 3 đặc điểm này có thể có 'thể chất trường thọ', hãy cùng xem nhé!

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 1 phút trước

Thực tế cho thấy, những người có đặc điểm này thường có cơ thể khỏe mạnh và sống lâu.

Cha mẹ nên chú ý đến việc ngủ của con! Chỉ khi đầu hướng về 'hướng' này thì bé mới ngủ ngon và trí não sẽ thông minh hơn?

Cha mẹ nên chú ý đến việc ngủ của con! Chỉ khi đầu hướng về 'hướng' này thì bé mới ngủ ngon...

Chăm con - 15 giờ, 1 phút trước

Giấc ngủ là một phần quan trọng trong cuộc sống của con người, chiếm khoảng một phần ba thời gian chúng ta tồn tại. Đặc biệt đối với trẻ nhỏ, đang ở giai đoạn...

 Điểm đến được ví như “thảm đỏ showbiz” mỗi mùa iPhone mới ra mắt tại Việt Nam

Điểm đến được ví như “thảm đỏ showbiz” mỗi mùa iPhone mới ra mắt tại Việt Nam

Sản phẩm hot - 15 giờ, 9 phút trước

Không chỉ là “chỗ quen” của hàng trăm nghệ sĩ, KOLs…, Đại lý bán lẻ sản phẩm di động này còn là điểm check-in, mua sắm quen thuộc của hàng triệu người tiêu dùng,...

Ngôi làng duy nhất Việt Nam được ví như 'bông hoa nơi địa đầu Tổ Quốc', nằm ngay cạnh một trong 'tứ đại đỉnh đèo'

Ngôi làng duy nhất Việt Nam được ví như 'bông hoa nơi địa đầu Tổ Quốc', nằm ngay cạnh một trong 'tứ...

Du lịch Việt - 16 giờ, 6 phút trước

Một trong những điểm đến nổi bật tại Hà Giang là làng Pả Vi Hạ, thuộc xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc. Nằm giữa lòng thiên nhiên hùng vĩ, ngôi làng này mang đến...

Bạn có biết vì sao phải 'cạn ly' khi uống rượu không?

Bạn có biết vì sao phải 'cạn ly' khi uống rượu không?

Kiến thức - 16 giờ, 7 phút trước

Việc cạn ly khi uống rượu đã trở thành một hành động quen thuộc trong các bữa tiệc, buổi gặp gỡ, hoặc những dịp lễ hội. Nhưng ít ai biết rằng đằng sau phong...

Dụng cụ gỗ là nơi trú ngụ của rất nhiều vi khuẩn: Cách làm sạch hiệu quả ai cũng nên biết!

Dụng cụ gỗ là nơi trú ngụ của rất nhiều vi khuẩn: Cách làm sạch hiệu quả ai cũng nên biết!

Kiến thức - 16 giờ, 7 phút trước

Rửa bằng nước rửa chén thôi chưa đủ, muốn loại bỏ nấm mốc ở dụng cụ gỗ, hãy làm theo cách sau, đảm bảo hiệu quả.

ESO trình diễn bốn buổi hòa nhạc trong suốt chuyến lưu diễn lần thứ hai tại Việt Nam

ESO trình diễn bốn buổi hòa nhạc trong suốt chuyến lưu diễn lần thứ hai tại Việt Nam

Dòng sự kiện - 16 giờ, 20 phút trước

Dàn nhạc Giao hưởng Evergreen (ESO) đến từ Đài Loan dự kiến sẽ có 4 đêm lưu diễn tại Thủ đô Hà Nội và Tp. Hồ Chí Mình từ ngày 24 đến 29 tháng...

Khám phá đất Mỹ - hành trình thú vị qua đất nước Hoa Kỳ

Khám phá đất Mỹ - hành trình thú vị qua đất nước Hoa Kỳ

Du lịch nước ngoài - 17 giờ, 31 phút trước

Bạn đang mơ ước đặt chân đến du lịch Mỹ, về một cuộc phiêu lưu đầy mê hoặc qua vùng đất huyền thoại với những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ chưa? Hãy cùng...

Trong 10 ngày tới, ba con giáp sẽ gặp được vận may dồi dào, ra ngoài sẽ chạm trán Thần Tài mọi chuyện suôn sẻ

Trong 10 ngày tới, ba con giáp sẽ gặp được vận may dồi dào, ra ngoài sẽ chạm trán Thần Tài mọi...

Đời sống số - 17 giờ, 34 phút trước

Trong lịch sử văn hóa lâu đời, mười hai con giáp, với tư cách là biểu tượng văn hóa dân gian độc đáo, không chỉ mang theo ký ức của con người về thời...

Tấn Beo hiếm hoi xuất hiện sau đột quỵ, đàn em tiết lộ lí do danh hài bị bệnh một năm nhưng không ai hay

Tấn Beo hiếm hoi xuất hiện sau đột quỵ, đàn em tiết lộ lí do danh hài bị bệnh một năm nhưng...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 52 phút trước

Danh hài Tấn Beo trông rạng rỡ hơn trong lần xuất hiện này sau khi đột quỵ.

Triệu Lệ Dĩnh sau 3 năm sau khi ly hôn: cô từ bỏ quyền nuôi con và kiếm được hơn 10 nghìn tỷ, hóa ra sao nữ chính là người tàn nhẫn

Triệu Lệ Dĩnh sau 3 năm sau khi ly hôn: cô từ bỏ quyền nuôi con và kiếm được hơn 10 nghìn...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 52 phút trước

Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh thông báo ly hôn với tài tử Phùng Thiệu Phong vào năm 2021. Đổ vỡ hôn nhân không ảnh hưởng tới sự nghiệp của sao nữ khi cô...

Thiện Nhân lên tiếng làm rõ tin đồn 'bỏ nhà đi' vì bị gia đình phản đối chuyện yêu đồng giới

Thiện Nhân lên tiếng làm rõ tin đồn 'bỏ nhà đi' vì bị gia đình phản đối chuyện yêu đồng giới

Chuyện làng sao - 17 giờ, 53 phút trước

Ca sĩ Thiện Nhân đã phủ nhận việc gia đình ngăn cản chuyện tình cảm khiến bản thân phải bỏ nhà ra đi.

Bạn trai Thiều Bảo Trâm khoe ảnh khóa môi đàng gái đầy lãng mạn, tung khung ảnh cực tình khiến fan phát sốt

Bạn trai Thiều Bảo Trâm khoe ảnh khóa môi đàng gái đầy lãng mạn, tung khung ảnh cực tình khiến fan phát...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 53 phút trước

Màn khóa môi đánh dấu chủ quyền của bạn trai Thiều Bảo Trâm đang gây sốt cõi mạng.

Đặt cây kim ngân trong phòng khách ở đâu là điều cấm kỵ?

Đặt cây kim ngân trong phòng khách ở đâu là điều cấm kỵ?

Kiến thức - 18 giờ, 49 phút trước

Trong phòng khách thường có rất nhiều thứ được đặt, phổ biến nhất là đồ nội thất, đồ trang trí, thiết bị điện, v.v. Để có phong thủy tốt trong phòng khách và nâng...