Mỹ Tâm lần đầu nói về tin đồn bị sàm sỡ vòng một trên sân khấu khiến nữ ca sĩ bỏ về giữa chừng

08:31 23/06/2018

Chiều 22/6, Mỹ Tâm đã góp mặt trong một sự kiện. Tại đây, nữ ca sĩ có khá nhiều chia sẻ cùng giới truyền thông.

Mỹ Tâm gây bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn. Nữ ca sĩ thừa nhận đã giảm được 5kg để lên hình đẹp hơn. Cô khẳng định, bản thân hoàn toàn khỏe mạnh, sức khỏe vẫn tốt.

Tuy nhiên, Mỹ Tâm lại chia sẻ mình đang gặp chuyện không vui liên quan đến vấn đề bản quyền khiến tâm lí của cô khá nặng nề và bị stress: "Tôi không thể nói trước được vì muốn để xem mình có thể tự giải quyết được không. Trong trường hợp xấu nhất sẽ xảy ra việc kiện tụng. Nếu vấn đề đó không xảy ra, chuyện này sẽ không được nhắc đến nữa còn nếu kiện tụng chắc chắn mọi người sẽ biết.

Có nhiều vấn đề làm mình phải đi đến quyết định. Tôi vừa buồn vừa cảm thấy khó khăn trong vấn đề này. Tôi là người rất quan trọng chuyện bản quyền, xem đó là hơi thở của mình. Tôi nghĩ những gì không đúng trong thời đại mình đang sống làm mình thấy đau lòng.

Tôi đang rất buồn, cảm giác như mình không chấp nhận nổi những sự việc đó. Tôi bị stress vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra và tại sao lại như vậy. Nếu sự việc không như ý mình muốn, chắc chắn sẽ có buổi gặp gỡ thật lớn".

Mỹ Tâm, ca sĩ Mỹ Tâm, sao việt

Mỹ Tâm lần đầu lên tiếng về tin đồn bị sàm sỡ vòng một trên sân khấu

Mỹ Tâm cho biết, cô đang đấu tranh vì những điều đúng đắn nên không sợ bị mất hình ảnh mình gây dựng bao nhiêu năm qua: "Nếu họ không hiểu được những chuyện tôi đang làm, không hiểu sống đúng thế nào, không hiểu được sự văn minh ở thời đại đang sống, tôi nghĩ sẽ rất tệ. Tôi không muốn nghệ sĩ nào dính vào chuyện này dù là đang ủng hộ tôi bởi họ sẽ bị ảnh hưởng".

Bản thân nữ ca sĩ cũng cho đối phương thời gian nhưng nếu họ không làm được, cô sẽ gặp gỡ báo chí để công bố rõ ràng.

Đứng trước câu hỏi chính bản thân mình cũng từng vướng phải lùm xùm bản quyền, Mỹ Tâm khẳng định cô đã xin lỗi, nhận lỗi và bồi thường rất đàng hoàng: "Còn lại là do đối tác họ có muốn hay không thôi. Mình sai mình phải nhận, vì sao mình sai mình phải nói. Trong công ty của tôi có người lo việc đó và họ sai từ đầu nhưng bản thân tôi phải đứng ra chịu trách nhiệm".

Không chỉ nói về chuyện giảm cân và kiện tụng, Mỹ Tâm còn bày tỏ quan điểm khi học trò của cô là Đức Phúc ngồi ghế giám khảo và gặp nhiều ý kiến "không phục" từ thí sinh. Cô chia sẻ: "Phải có lý do gì họ mới ngồi ở đó. Đó là chương trình phục vụ cho khán giả trẻ, mà khán giả trẻ bây giờ họ sẽ thích những nghệ sĩ cũng trẻ. Mình phải tôn trọng quyết định của nhà sản xuất. Thêm vào đó, Phúc phải tự biết mình có nên nhận lời hay không.

Nếu Phúc cảm thấy bản thân có thể ngồi được, em ấy có thể làm. Đức Phúc có thể không nhiều kinh nghiệm như người khác, không hát hay hơn người khác, kỹ thuật có thể còn yếu nhưng em ấy đã trải qua một cuộc thi, biết qua cảm giác đau khổ vì bị chê bai, trải nghiệm con đường bước lên đỉnh vinh quang. Phúc cũng có một sự 'lột xác' đủ để 'khi tôi đẹp lên, khán giả nghe giọng hát của tôi'.

Tất cả những vốn sống này đã đủ để ngồi chiếc ghế giám khảo, nói chuyện với những thí sinh bước vào cuộc thi đó. Bàn về vấn đề chuyên môn, có những tranh cãi thì đó là lỗi của Phúc. Phúc nhận chương trình đó mà bị chê, ráng chịu nhưng thí sinh bước lên thi mà chê là không được".

Nữ ca sĩ cho rằng, nếu thí sinh chê thì đừng đi thi còn nếu quyết định tham gia, phải chấp nhận: "Tôi ngồi trên, tôi có quyền chê' còn bây giờ đi thi cứ nói không phục, không phục đi thi làm gì? Nếu chuyên môn của Phúc kém, khán giả sẽ là người nói nhưng là thí sinh phải thua Phúc hết. Ngay đến cả tôi bây giờ giỏi cách mấy, làm thí sinh cũng phải phục giám khảo".

Mỹ Tâm, ca sĩ Mỹ Tâm, sao việt

Cũng trong sự kiện này, Mỹ Tâm đã lần đầu lên tiếng về tin đồn bị một "sếp lớn" sàm sỡ vòng một ngay trên sân khấu. Vì quá bực tức, Mỹ Tâm đã bỏ phần hát của mình và đi thẳng vào trong cánh gà.

Mỹ Tâm thẳng thắn trả lời rằng: "Thực ra khán giả yêu mình quá nên mới thế thôi. Hồi trước mình rất khó chịu, cứ thấy khán giả nào hơi quá khích là mình né ra ngay. Vừa nhìn thấy họ khác là mình chuẩn bị liền. Đó cũng là cái cách mình phán xét tình huống, nhưng rõ ràng, những trường hợp đó mình không hề lường trước được. Nhưng ở đây tôi đặt tình huống là khán giả họ yêu mình, song không cố ý. Còn với trường hợp khán giả cố ý, họ chạy lên sân khấu để cố tình làm thế với mình, mà bản thân lại không lên tiếng được thì đúng là rất khó.

Vừa rồi chắc là các bạn cũng có biết qua câu chuyện của tôi. Đúng là câu chuyện đó không quá như thế, nhưng có thể vì cái bài báo kia xuất hiện nên mọi người mới ồn ào. Bài báo đó thực sự rất hay, người viết là một khán giả công tâm. Họ trân trọng nghệ sĩ trên sân khấu, tôi rất quý. Nhưng có một điều tiêu cực là có những bài báo khác, họ xào lại và cắt ghép nội dung. Thế là mọi chuyện trở nên trầm trọng hơn. Mình không bàn chuyện họ ghét hay không ghét mình, nhưng Tâm hoàn toàn chưa bị quá mức như thế. Có thể họ thích mình nên lên sân khấu ôm mình thôi. Tâm đọc một số bình luận hơi quá đáng cho chú ấy thì thấy hơi tội. Câu chuyện không quá mức như vậy và tôi không thích những bình luận đó".

"Tôi hi vọng là mọi thứ diễn ra đúng như bài báo đầu tiên, đặt ra vấn đề nghệ sĩ cần có người bảo vệ để tránh những tình huống quá khích trên sân khấu. Nhưng rõ ràng, có nhiều thứ làm mình phản ứng không kịp. Trong mọi vấn đề, tôi luôn muốn ứng xử nhẹ nhàng, trong trường hợp không giải quyết được thì mình hãy cố gắng làm rõ. Và ngay từ đầu, mình phải cố gắng bảo vệ bản thân".

Mỹ Tâm, ca sĩ Mỹ Tâm, sao việt

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng kể rõ lại sự tình ngày hôm đó: "Hôm đó chú ấy say quá. Thường là trong những buổi lễ chiêu đãi sẽ có phần ca nhạc. Tôi là một trong những ca sĩ trình diễn ở buổi lễ có phần chiêu đãi quan khách như thế. Sau khi có chút men trong người, chú chạy lên sân khấu và ôm tôi. Rồi mình né ra, chú lại ôm tiếp, rồi mình né ra xí nữa, đại khái là như thế thôi. Sau đó, đến bài tốp ca cuối cùng, thì mình thấy chú ùa lên sân khấu luôn. Mình thấy thế, biết rằng hát không được nữa nên đi vào luôn. Nhưng cũng bình thường thôi, không có gì, mình chỉ biết né thôi chứ giờ làm sao. Chẳng hạn như hỏi mình là anh có ôm em được không, thì mình sẽ nói thôi anh đừng ôm vì sợ người yêu em ghen. Nhưng chú không nói nên đành né thôi".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì lúc 7 tháng tuổi

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì...

Chuyện làng sao - 23 giờ, 30 phút trước

Những chia sẻ của Bảo Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Chuyện làng sao - 23 giờ, 30 phút trước

Loạt khoảnh khắc khoe body mới của 'Nữ hoàng phòng trà' nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả hai gây chú ý

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả...

Chuyện làng sao - 23 giờ, 28 phút trước

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm đã có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng trăm tỷ để bù đắp cho con gái ngoài giá thú

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Động thái mới của Ngô Ỷ Lợi trên trang cá nhân mới đây đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò Lee Min Ho

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

"Nàng thơ" của một số thương hiệu thời trang - Song Hye Kyo mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý khi khoe nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 43 trong bộ ảnh...

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 2 giờ, 10 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần...

Kiến thức - 2 giờ, 15 phút trước

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm sát hạch khi vừa biết kết quả trượt.

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 20 phút trước

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu protein thực vật, vitamin C, vitamin B, chất xơ,...

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển...

Làm sao - 3 giờ, 42 phút trước

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn...

Kiến thức - 3 giờ, 42 phút trước

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết nhỏ trên giường ngủ tại nhiều khách sạn: một...

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài...

Kiến thức - 3 giờ, 43 phút trước

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 43 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả rất nghiêm trọng

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 23 phút trước

Củ niễng ăn ngon và dễ xào nấu nhưng nếu ăn sống sẽ rất nhiều ký sinh trùng.

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ...

Thời trang sao - 3 giờ, 24 phút trước

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được xếp vào hàng mỹ nhân duy trì được nhan...

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt...

Truyền hình - 3 giờ, 24 phút trước

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung.

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Kiến thức - 4 giờ, 47 phút trước

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ đồng này.

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 48 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động thái đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi ít...

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội thế

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 50 phút trước

Con trai Hòa Minzy đã bộc lộ tính cách vô cùng đáng yêu.

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Chuyện làng sao - 4 giờ, 50 phút trước

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận cư dân mạng "tấn công" trên trang cá nhân....

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Kiến thức - 4 giờ, 52 phút trước

Trong thế giới của những người sành rượu, việc bảo quản và tiêu thụ rượu đúng cách là một nghệ thuật đòi hỏi sự am hiểu sâu sắc. Rượu, đặc biệt là rượu trắng,...

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi gì?

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi...

Kiến thức - 4 giờ, 52 phút trước

Bắt đầu từ năm 2026, mức thu lệ phí cấp hộ chiếu online sẽ quay về mức 100%.

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Chuyện làng sao - 4 giờ, 17 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã tiết lộ về chuyện đám cưới với bạn trai là Bùi Hữu Cường.

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Chuyện làng sao - 5 giờ, 33 phút trước

Tiến Luật đã bỏ tiền mừng cưới TiTi ngay tại sảnh khiến truyền thông đổ dồn sự chú ý vào anh.

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Chuyện làng sao - 5 giờ, 33 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có màn đáp trả khi liên tục bị soi nhan sắc qua camera thường.