'My sói' Thu Quỳnh: 'Tôi đang đi tìm lại cảm giác yêu đương say đắm'

21:32 02/02/2019

Thu Quỳnh bật mí những điều chưa nói về vai 'My sói' - vai diễn tạo dấu ấn trong năm 2018 của mình. Đồng thời, cô cũng chia sẻ về quan điểm yêu của phụ nữ đã 'một lần đò'.

Chào Thu Quỳnh, sau bộ phim "Quỳnh Búp Bê", hình ảnh My sói của chị ngập tràn trên mạng xã hội và có khá nhiều ảnh chế. Cảm giác khi mà vai diễn được xem là cá tính và dữ dằn nhất từ trước đến giờ của chị khi gây ra hai luồng ý kiến khác nhau như thế nào?

Cá nhân tôi không quan tâm đến những ý kiến trái chiều. Mọi người cứ nghĩ rằng tôi phải stress lắm. Bởi trong khoảng thời gian từ tập 8 đến tập 9, tôi nhận được rất nhiều những lời đe doạ, những lời khiếm nhã và những chia sẻ quá khích của khán giả. Khi tôi đọc được những ý kiến đó, việc đầu tiên tôi làm là phải tỉnh táo, không thể bực tức. Tất cả những tin nhắn đó tôi nhận được đều là sau giờ chiếu phim. Trong những ngày chiếu phim sẽ nhận được nhiều hơn. Điều này càng chứng tỏ một điều là khán giả xem phim rất nhập tâm và quan trọng là họ có ngồi xem phim để xem hết tất cả các tình huống của phim. Họ rất hiểu người họ đang nói không phải là Thu Quỳnh mà là nhân vật "My sói". Đây là niềm vui, niềm hạnh phúc lớn khi một bộ phim truyền hình đến với khán giả và được khán giả quan tâm nhiều. Họ nhập tâm đến mức không phân biệt được giữa diễn viên và nhân vật. Đương nhiên, những điều đó cũng chỉ là một phần rất là ít thôi. Tôi cũng nhận được những lời chia sẻ từ mọi người, ủng hộ cũng có, tán dương cũng có, họ ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của cá nhân Thu Quỳnh cũng như tất cả dàn diễn viên với cả ekip làm phim. Cái quan trọng nhất mà làm tôi vui nhất là sản phẩm của chúng tôi đưa ra đã được khán giả đón nhận.

Có vẻ như làm diễn viên bây giờ ngoài phải cống hiến cho vai diễn còn phải tỉnh táo để đối mặt với những luồng ý kiến. Chị có đối mặt với phản ứng của người thân, đặt biệt là con trai chị khi thấy hình ảnh của mẹ sexy, dữ dằn khác với hình ảnh của chị trong cuộc sống?

Vì bé là con của diễn viên, từ nhỏ bé Be đã quen với việc mẹ sẽ hoá thân vào nhân vật này, nhân vật kia, quen với cái việc là nhìn thấy bố thấy mẹ trên TV. Mặc dù bây giờ mới ba tuổi rưỡi nhưng con tôi đã ý thức được những việc như thế. Hai mẹ con vẫn ngồi cạnh nhau để xem Quỳnh Búp Bê, xem mẹ làm My sói, xem những phân đoạn mẹ dữ dằn quá, cậu ấy cũng không muốn xem vì còn nhỏ, tự con không muốn xem thôi và con cũng không nói gì hết. Con chỉ nhận xét: “Phim của mẹ hay đánh nhau lắm”. Con tôi đang trong tuổi hiếu động, thích chơi trò chơi hơn. Tôi cũng không lo về vấn đề con có nhìn nhận mẹ khác đi không, hay có bị sợ mẹ hay không. Vì bé Be không có dấu hiệu đó. Be còn nhìn thấy tôi ở trên sân khấu với vai một con thỏ hay một con gà, hoặc đóng những vai khác, con tôi cũng có xem và ý thức được việc đó.

Thu Quỳnh, My sói, sao Việt

Thu Quỳnh, My sói, sao Việt

Có vẻ chị làm khán giả rất là sốc khi liên tục đưa họ qua các cung bậc cảm xúc từ "Sống chung với mẹ chồng", "Ngược chiều nước mắt" đến "Quỳnh búp bê", để có một bước ngoặc chuyển mình tạo cho khán giả sự ấn tượng, chị có phải cân nhắc tính toán nhiều không?

Khi bắt đầu nhận được lời mời casting thử vào vai My sói, tôi đã bất ngờ nhưng hào hứng. Tôi không hiểu sao, cá nhân tôi mong muốn được thể hiện vai diễn này hơn bao giờ hết. Đối với tôi đó là một mỏ vàng. Một diễn viên muốn vượt qua chính bản thân mình, vượt qua tất cả các vai diễn đã từng thể hiện cùng một mô tuýp nhân vật như thế. Khi tôi nhận được thông tin mình được vào vai diễn My sói là một ngày vô cùng đẹp trời và không có từ nào có thể diễn tả được ngoài từ sung sướng. Ngay lập tức trong đầu nảy ra ý định là cắt tóc, xây dựng hình ảnh nhân vật, nhuộm tóc, quần áo và tập tành như thế nào để có một cơ thể tốt nhất. Tất cả mọi thứ đã hiện ra và tôi cảm giác như mình được thả ngoài biển khơi, được vùng vẫy ở nơi khiến bản thân cảm thấy sung sướng, thoải mái, tự do. My sói chính là một vai diễn dù có đánh chết tôi cũng không nhường cho ai hết.

Chị có định tiếp tục đào sâu vào vai phản diện hay không bởi vì chị đã làm được một điều đi ngược sức tưởng tượng của mọi người về mình?

Cũng có thể. Thời gian hiện tại, tôi mong muốn mình có một vai trong phim nhựa với kiểu nhân vật như My sói. Tuy nhiên phản diện có rất là nhiều dạng phản diện và nhân vật nào cũng có nhiều đất để mình khai thác. Tôi cũng mong muốn mình có một vai diễn hay và có thể tự tin với bản thân để mình có thể làm khác đi. Tôi đã từng nói rằng tôi là một người khó tính với bản thân, có lẽ là hơi ngược với nhiều người. Bởi nhiều người dễ dàng với bản thân và khó tính với mọi người. Cá nhân Thu Quỳnh lại rất khó tính với bản thân, có thể dễ dàng hơn với mọi người xung quanh. Cứ mỗi vai diễn lớn đến với mình, tôi phải đặt mục tiêu mình phải vượt qua cái bóng của chính mình. Đây là điều khó khăn nhất mà tôi phải làm được. Thời điểm hiện tại, tôi mong muốn mình có một vai diễn với cái chất khác hẳn so với những vai tôi đã từng thể hiện.

Đề tài phim "Quỳnh Búp Bê" gây nên sự tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Khán giả cho rằng bộ phim quá bạo lực, quá nhiều cảnh nóng. Họ không chấp nhận được việc nói về những cô gái làm nghề buôn hương bán phấn với cách thể thiện đề cao như thế. Riêng bản thân chị thì sao?

Vì nguyên nhân này bộ phim đã phải dừng trong 2 tháng. Khi chúng tôi nhận kịch bản phim, chúng tôi biết đây là bộ phim nói về đề tài nhạy cảm và sẽ gặp những khó khăn. Tuy nhiên, kịch bản quá hay ở từng nhân vật. Phim này đã đề cao giá trị nhân văn. Đấy là tình người. Một giá trị của bộ phim có tính lan toả, đó chính là giá trị giáo dục rất lớn. Khi các bạn cho con đi học ở trường, các bạn mua cho các con những quyển sách, bộ sách giáo khoa nhưng nếu không có thầy cô giáo, các con cũng không thể nào hiểu được những gì trong sách giáo khoa viết. Nếu như chỉ có những tiết học lý thuyết, không có tiết học thực hành, các con cũng không thể nắm được tất cả kiến thức. Tại sao trong những trường cụ thế lại có những tiết học dạy kĩ năng sống? Kể cả ngoài xã hội bây giờ cũng có những lớp dạy học kĩ năng sống, giáo cụ trực quan nhằm hiện thực nhất để các thế hệ trẻ có cái nhìn cụ thể về cuộc sống, về những gì các em đang theo đuổi.

Tôi nghĩ rằng với bộ phim này có những giá trị giáo dục khá lớn về một ngành nghề nhạy cảm của xã hội. Họ sẽ đặt ra những câu hỏi như: “Tại sao những cô gái này lại đi theo con đường đó? Và khi họ ở trong con đường đó, họ có muốn ở trong con đường đó mãi hay không? Họ đã phải chịu đựng khổ cực như thế nào? Họ mong muốn được giải thoát như thế nào?”. Tất cả những nhân vật này đều muốn được giải thoát, đều có những lý tưởng riêng, đều ý thức được rằng đây là một nghề nghiệp nhơ nhớp. Ba nhân vật là: Quỳnh Búp Bê, My sói và Lan là ba nhân vật điển hình cho những cô gái bước chân trong nghề này. Có người trở về với xã hội, được xã hội đón nhận, tạo điều kiện cho họ sống tiếp. Nhưng có những người bước chân trở về lại bị chính gia đình, người thân của họ ruồng rẫy và họ trở nên điên loạn. Và có những người vì không có gia đình nữa nên phải chấp nhận sống tiếp với cái nghề này, họ không có gì để bấu víu. Câu hỏi đặt ra là: “Nếu như bạn biết cô gái kia đã từng làm nghề đó và bây giờ cô ấy hoàn lương, liệu cá nhân bạn có đón nhận cô ấy hay không? Bạn đón nhận cô ấy theo cách nào?”. Giá trị giáo dục của bộ phim Quỳnh Búp Bê là đây.

Tôi nghĩ mỗi nhân vật đều đưa ra những giá trị nhất định của mình. Những anh bảo kê cũng có tình anh em khi đến Tết lại nhường nhau về ăn Tết với gia đình . Những điều này không phải tự chúng tôi nói mà khán giả cảm nhận được và nói ra trên fanpage. Họ có những dòng nhận xét, thậm chí viết những status rất hay về tình người, về những bài học trong Quỳnh Búp Bê. Cá nhân diễn viên chúng tôi cũng thấy vô cùng bất ngờ. Khán giả đã thật sự rất hiểu chúng tôi và thậm chí họ còn hiểu hơn cả những gì chúng tôi mong đợi.

Thu Quỳnh, My sói, sao Việt

Thu Quỳnh, My sói, sao Việt

Khi đóng phim có khá nhiều nhân vật nữ chắc chắn sẽ có sự cạnh tranh ngầm giữa các diễn viên về sắc vóc hay về diễn xuất. Chị và hai diễn viên còn lại là Thanh Hương và Phương Oanh có một sự cạnh tranh ngầm hay không?

Thông thường cũng hay có những cạnh tranh như vậy nhưng chúng tôi được phân bổ rất đều. Khi lựa chọn diễn viên cũng vậy thôi. Lựa chọn tôi, Oanh hay Hương, ba cá tính khác hẳn nhau ở ngoài cuộc sống. Mọi người có thể nhận xét bộ ba chúng tôi rất đẹp nhưng mỗi người lại có một vẻ đẹp riêng. Ví dụ như chị Hương rất khoẻ khoắn, cao nhất trong ba chị em. Còn Phương Oanh hơi đẫy đà một chút, rất là hấp dẫn. Cá nhân tôi thích phụ nữ như Oanh. Tôi lại nhỏ nhắn, cao nhưng gầy, người ta hay gọi mình hạc sương mai. Khá buồn cười vì một đứa mỏng manh như thế lại vào vai nhân vật rất là khô khan, phản diện. Cái cô mẩy mẩy tròn tròn kia lại rất là ngọt ngào chính diện. Chúng tôi nghe kể từ kịch bản phim cũng vậy thôi, viết ra đất diễn của ba người nó gần như là tương đương nhau với ba tính cách khác nhau và quan trọng là khi chúng tôi cùng diễn với nhau trong một phân cảnh, chúng tôi cũng biết phân đoạn này là của ai. Ví dụ phân đoạn này của My sói, hai người bạn kia sẵn sàng để tôi diễn và các bạn có thể lùi ở phía sau và ngược lại, tôi cũng đối với các bạn ấy như vậy. Tôi phải ghi nhận một điều, sự hi sinh của Phương Oanh là rất lớn. Rõ ràng tuyến nhân vật của Oanh ít điểm nhấn hơn tuyến nhân vật của My sói hay Lan. Để thể hiện một vai diễn dài hơi với tính cách như vậy trên kịch bản và ra ngoài phim phải cân đối với các vai diễn khác, Phương Oanh là một người vô cùng tuyệt vời.

Sau tất cả, tiêu chí để chọn một người đàn ông mới bước vào cuộc đời của chị sẽ nghiêng về con tim hay lý trí hơn, hay phải đặt con lên hàng đầu?

Con là hàng đầu. Sau đó rất khó để có thể định hình được con tim hay lý trí vì tôi chưa gặp anh nào kiểu phi thường có thể khiến cho mình gạt bỏ hết tất cả mọi lý trí, chỉ đi theo con tim, hoặc tuýp quá tuyệt vời có thể lo cho con tôi, cho tôi vừa có được tình cảm nhưng vẫn có thể sống lí tính. Không hiểu do người ta hay do mình. Thời điểm hiện tại, tôi chẳng có tiêu chí gì hết. Tôi không vội vàng trong việc lựa chọn một người đàn ông, tôi nghĩ cần một thời gian nào đó, không ngắn thì dài, người đàn ông đó sẽ đến.

Thu Quỳnh, My sói, sao Việt

Thu Quỳnh, My sói, sao Việt

Quan điểm tình yêu của chị trước và sau "một lần đò" có khác nhau nhiều không?

Cũng chẳng khác mấy đâu. Bây giờ tôi đang đi tìm lại cảm giác của ngày xưa, trước khi lấy chồng. Đó là cảm giác mình yêu đương say đắm. Tôi kiểu bị nuối tiếc tuổi thanh xuân hay sao ấy. Ngày xưa khi tôi mới biết yêu, tôi yêu mãnh liệt lắm. Cảm giác ấy lâu rồi tôi không tìm thấy. Tôi cũng mong muốn sẽ có người đàn ông nào đó cho tôi cảm giác tôi có thể yêu mãnh liệt như ngày xưa. Và đương nhiên tôi chấp nhận bị tổn thương, vì một khi đã yêu thật sự mãnh liệt, việc tổn thương là điều không thể nào mà tránh khỏi.

Kế hoạch của chị trong năm mới như thế nào?

Tôi hi vọng sẽ có những dự án phim điện ảnh và truyền hình nhưng đang trong thời gian “thai nghén”. Khi nào mà có dự án, tôi sẽ chia sẻ cho mọi người.

Dự định Tết này của chị và con như thế nào?

Tôi sẽ đón Tết ở bên gia đình, với bố mẹ thôi. Tôi sẽ lên kế hoạch về một chuyến đi du lịch cho cả gia đình vì trong 2 năm vừa qua tôi đã làm việc quá nhiều rồi.

Cái Tết đầu tiên khi chị làm mẹ đơn thân với con đã diễn ra như thế nào và niềm vui nỗi buồn lẫn lộn không?

Buồn thì gần như không có vì gắn bó cùng với bà, cùng với toàn bộ gia đình và cảm giác rất đầm ấm như chưa bao giờ chia xa cả.

Cảm ơn Thu Quỳnh về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo Nld.com.vn)
Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 8 phút trước

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn luận sự xuất hiện gần đây của Hồ Ca,...

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 59 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 59 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi. Nam ca sĩ Quang Bình từng là huyền thoại...

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Chuyện làng sao - 13 giờ, 60 phút trước

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 14 giờ, 52 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 6 giờ, 9 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 6 giờ, 12 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 6 giờ, 13 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 6 giờ, 14 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 6 giờ, 14 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 14 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 55 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 7 giờ, 55 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 55 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 7 giờ, 57 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 8 giờ, 50 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 51 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 8 giờ, 51 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 8 giờ, 51 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 8 giờ, 51 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 8 giờ, 60 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 9 giờ, 39 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 9 giờ, 40 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 9 giờ, 40 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 10 giờ, 16 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...