Mỹ nữ Việt “thủ đoạn vô biên” ở thảm đỏ

12:12 14/10/2012

Ôm cún đi dự tiệc, diện đồ gây sốc, tạo dáng khó đỡ… là những gì sao Việt đang cố thể hiện mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện. Và ai cũng muốn đạt mục đích biến mình trở thành nhân vật trung tâm.

“Mốt” ôm cún đi dự tiệc

Ở trời Tây, nếu cứ nhắc đến chuyện chăm sóc cún nàng tiểu thư tóc vàng Paris Hilton vô cùng nổi danh. Cô nàng từng tuyên bố rằng “Chó có nhiều tố chất giống tôi” hoặc thậm chí bỏ ra cả số tiền gần 6 tỷ đồng để xây biệt thự cho những con vật cưng. Thế nhưng, với cô nàng được mệnh danh “tóc vàng hoe,” hành động ấy chẳng có gì ngạc nhiên.

Mỹ nữ việt,hồ ngọc hà,trang nhung,phi thanh vân,mc việt nga
Chuyện ôm cún của Paris Hilton không có gì là lạ

Tuy nhiên, không chỉ Paris Hilton mà hàng loạt các sao khác như: Blake Lively, Miranda Kerr, Ashley Tisdale, Natalie Portman, Jennifer Aniston hay Miley Cyrus… cũng đều rất cưng chiều các chú cún.

Tại Việt Nam, rất nhiều ngôi sao cũng từng khoe sở thích chăm sóc các con vật cưng. Tuy nhiên, chuyện bế cún đến dự các buổi tiệc, sự kiện vẫn còn khá xa lạ.

Tối 11/10, MC Hồ Việt Nga xuất hiện với hình ảnh vô cùng sexy tại buổi họp báo ra mắt bộ phim Chó ma Frankenweenie. Bỏ qua chuyện trang phục, trang điểm hay tóc tai điểm thu hút nhất của cô chính là chú cún bế trên tay. Chú cún thuộc dòng chihuahua này còn được cô mặc cho chiếc áo màu vàng chanh rất nổi bật.

Mỹ nữ việt,hồ ngọc hà,trang nhung,phi thanh vân,mc việt nga
MC Việt Nga chọn trang phục sexy và ôm cún lên thảm đỏ

Thế nhưng, MC Việt Nga chưa phải người đi tiên phong.

Cách đây gần hai tháng, tối 13/8 tại buổi họp báo công chiếu bộ phim Total Recall (Truy tìm ký ức)hoa hậu người Việt tại Nga – Trương Hồ Phương Nga mới thực sự là người mở màn trào lưu đưa cún cưng lên thảm đỏ.

Mỹ nữ việt,hồ ngọc hà,trang nhung,phi thanh vân,mc việt nga
Trương Hồ Phương Nga mở màn trào lưu mang cún cưng lên thảm đỏ

Người đẹp có vóc dáng nhỏ nhắn và vẻ ngoài xinh xắn này bế theo chú khá đáng yêu với đôi mắt to, tròn và đen. Phương Nga cũng điểm tô cho chú cún của mình bằng một chiếc áo màu đen. Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện cô cũng hết lòng chăm sóc cho con vật cưng của mình một cách rất chu đáo.

Không biết sau hai ngôi sao này, ai sẽ là người tiếp tục đưa cún cưng lên thảm đỏ?

Những thế tạo dáng khó đỡ

Chuyện tạo dáng ra sao, như thế nào là bài toán muôn thuở không chỉ với các sao của V-biz. Ngay cả tại kinh đô điện ảnh Hollywood thì chủ đề này luôn được bàn ra tán vào mỗi khi các sao xuất hiện trên thảm đỏ, đặc biệt là tại các lễ trao giải lớn như Oscar, Grammy hay Quả Cầu Vàng… Các cuộc bình chọn sao xấu, sao đẹp do đó cũng thu hút được sự chú ý rất nhiều từ khán giả.

Mỹ nữ việt,hồ ngọc hà,trang nhung,phi thanh vân,mc việt nga
"Dzẹo" đã là thương hiệu của Phi Thanh Vân

Tại Việt Nam, câu chuyện thảm đỏ thời gian gần đây cũng được đề cập đến rất nhiều. Thậm chí, khán giả đã cảm thấy quá nhàm chán vì khái niệm thảm đỏ được sử dụng quá tràn lan khiến nó mất đi giá trị vốn có. Vì thế cho nên bằng nhiều cách khác nhau để tạo được ấn tượng trước công chúng, các sao đua nhau nghĩ ra các thế tạo dáng... xưa nay hiếm.

Liên quan đến câu chuyện tạo dáng, hễ cứ nhắc đến thảm đỏ thì Phi Thanh Vân luôn là người được xướng tên đầu tiên. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên từng được gắn với hàng loạt các biệt danh: Người đẹp da nâu, Nữ hoàng dao kéo… luôn là người biết cách “độc diễn” trên thảm đỏ.

Dù ăn vận bất cứ trang phục nào, Phi Thanh Vân luôn biết cách uốn éo, trưng vòng một, khoe vòng ba, lả lơi ánh mắt… rất có nghề. Và thảm đỏ chính là đất diễn để cô nàng mặc sức phô trương bản thân.

Mỹ nữ việt,hồ ngọc hà,trang nhung,phi thanh vân,mc việt nga
Phi Thanh Vân với những thế tạo dáng không lẫn với bất kỳ ai

Nếu nói đến chuyện tạo dáng độc, “họa mi núi rừng” Siu Black xứng đáng là người được xếp vào đầu bảng. Nổi tiếng là nữ ca sỹ khá vui tính, thế nên các tư thế tạo dáng của cô cũng khó có thể trộn lẫn.

Còn nhớ, tại một sự kiện khi diện một bộ áo dài chất liệu ren xanh, chị Siu không ngại đứng trên một chân và chân còn lại giơ lên rất cao. Không lâu sau đó, kiểu tạo dáng ôm backdrop của chị Siu tại buổi họp báo chương trình Hợp ca tranh tài cũng thật… khó đỡ.

Mỹ nữ việt,hồ ngọc hà,trang nhung,phi thanh vân,mc việt nga
Kiểu tạo dáng khó hiểu của chị Siu

Đó là những ngôi sao đã được gắn mác thương hiệu.

Còn với các người mẫu tư thế tạo dáng thuộc về truyền thống đó là kiểu chữ S nhằm phô trương vòng 1 và cong cong vòng 3. Những: Ngọc Quyên, Thanh Hằng, Trương Thị May, Ngọc Bích… đều là những người chung thành với kiểu tạo dáng này.

Mỹ nữ việt,hồ ngọc hà,trang nhung,phi thanh vân,mc việt nga
Ngọc Quyên tạo dáng nhằm khoe tối đa các số đo cơ thể

Với những ai quan tâm đến làng nhạc Việt chắc chẳn các bức hình tạo dáng của Thu Minh tại tiệc mừng chiến thắng Bước nhảy hoàn vũ, Thủy Tiên trên sân khấu ca nhạc, Đoan Trang, Nathan Lee… đều được xếp hạng “khó đỡ”.

Mỹ nữ việt,hồ ngọc hà,trang nhung,phi thanh vân,mc việt nga
Thế tạo dáng trên sân khấu khó đỡ của Thủy Tiên

Cứ dự tiệc là thích… xuyên thấu

Trào lưu mặc đồ xuyên thấu không phải là mốt xa lạ của làng thời trang. Rất nhiều trang phục được làm từ các chất liệu ren, voan… đã có tên trong danh sách những bộ cánh đẹp nhất. Thế nên, việc các sao Việt chuộng xuyên thấu không mấy ngạc nhiên.

Các tín đồ của các trang phục xuyên thấu cũng rất đa dạng từ các ngôi sao nổi tiếng: Hồng Ánh, Lý Nhã Kỳ, Thanh Hằng… cho đến các sao trẻ như: Trà Ngọc Hằng, Angela Phương Trinh, Midu, Bảo Trân…

Tuy nhiên, không phải ai xuyên thấu cũng gợi cảm.

Còn nhớ, cách đây vài tháng khi xuất hiện tại bất cứ lễ ra mắt phim lớn nhỏ nào Trang Nhung đều hãnh diện diện đồ xuyên thấu. Từ những chiếc áo đen chấm bi, cho đến sơ mi đen, áo cách điệu… của cô đều mặc như không.

Mỹ nữ việt,hồ ngọc hà,trang nhung,phi thanh vân,mc việt nga
Trang Nhung với bộ cánh xuyên thấu không nhận được cảm tình khán giả

Thậm chí khi đến tham dự LHP Cannes 2012 cô cũng chọn cho mình bộ váy màu hồng xuyên thấu. Nhiều người còn ưu ái dành cho cô biệt danh “nữ hoàng xuyên thấu”.

Trong danh sách các ngôi sao mặc đồ xuyên thấu đẹp của showbiz Việt thì: Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng hay Trúc Diễm, Ngọc Quyên… được đánh giá là những người có gu ăn mặc khá tinh tế.

Riêng với Hồ Ngọc Hà, ngoài lợi thế về sắc vóc gợi cảm những trang phục xuyên thấu cô chọn đều khiến khán giả phải trầm trồ. Đó là những bộ đồ màu nude ôm sát cơ thể hay các kiểu áo sơ mi đen xuyên thấu nhưng không quá lộ liễu. Bà mẹ một con luôn biết cách biến mình trở thành nhân vật trung tâm.

Mỹ nữ việt,hồ ngọc hà,trang nhung,phi thanh vân,mc việt nga
Xuyên thấu để đẹp như Hà Hồ không phải ai cũng làm được

Tuy nhiên, lại có những ngôi sao tự biến mình thành phản cảm khi chọn trang phục hoặc rườm rà, hoặc lộ liễu. Những Angela Phương Trinh, Trà Ngọc Hằng, Khánh Thi… không ít lần bị chê bai về chuyện quần áo.

Thực tế cho thấy, so sánh với các nền công nghiệp giải trí của Hollywood hay nước lân cận Hàn Quốc, thì tại Việt Nam showbiz chưa phải là một ngành công nghiệp thực sự. Vì thế, tầm ảnh hưởng của họ cũng chỉ dừng lại trong phạm vi tương đối hẹp.

Thời gian gần đây, các sao Việt xuất hiện ngày càng nhiều trên thảm đỏ tại các LHP lớn, các sàn diễn thời trang hay các sự kiện ra mắt phim… Tuy nhiên, để khẳng định được đẳng cấp như các sao quốc tế vẫn còn một khoảng cách rất lớn.

Và đẳng cấp được thể hiện ngay từ cách họ xuất hiện trên thảm đỏ như thế nào.

Khôi Nguyên (24h)
Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Chuyện làng sao - 2 giờ, 12 phút trước

Vào tháng 10/203, người hâm mộ toàn châu Á dậy sóng trước thông tin Chương Tử Di - Uông Phong chính thức ly hôn sau 8 năm chung sống. Trên trang cá nhân, 2...

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Chuyện làng sao - 2 giờ, 25 phút trước

Cuộc sống đối lập của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay khiến ai nấy chạnh lòng.

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông' Quan Tú Mị

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông'...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 24 phút trước

Mới đây truyền thông Hồng Kông đăng tải bài viết về cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Quan Tú Mị thu hút sự chú ý của khán giả. Quan Tú Mị là...

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua hài' tóc trắng lại giống một ông già luộm thuộm

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 39 phút trước

Triệu Bản Sơn sinh năm 1957,và được xem như huyền thoại trong làng hài của Trung Quốc. Thời điểm còn hoạt động showbiz, mỗi năm, Triệu Bản Sơn thu về hàng chục triệu USD...

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái Salim lần lượt theo sau

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 43 phút trước

Ninh Dương Family, Sơn Tùng cùng bé Pamela - con gái Salim lần lượt lọt Top cao trong BXH lần này.

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Sản phẩm hot - 2 giờ, 19 phút trước

Hoa hậu Thùy Tiên, bên cạnh nhan sắc và tài năng, còn được biết đến với lối sống xanh tích cực, đã chia sẻ những bí quyết đơn giản giúp mọi người có thể...

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều này, hãy nói với gia đình bạn!

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều...

Xài gì - 2 giờ, 19 phút trước

Bạn nên tránh đặt những vật dụng này gần bộ định tuyến để tránh ảnh hưởng đến tín hiệu mạng.

Tuổi già đây là ba thứ đáng quý nhất, một số người chỉ hiểu rõ khi đã nằm trên giường bệnh

Tuổi già đây là ba thứ đáng quý nhất, một số người chỉ hiểu rõ khi đã nằm trên giường bệnh

Kiến thức - 2 giờ, 24 phút trước

Bước vào độ tuổi xế chiều ngoài nỗi cô đơn thì người cao tuổi còn phải đối mặt với nguy cơ mắc nhiều bệnh. Khi đó, thứ gì mới là điều quan trọng nhất?...

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Chuyện làng sao - 2 giờ, 25 phút trước

Cuộc sống đối lập của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay khiến ai nấy chạnh lòng.

Kẻ tiểu nhân, lòng dạ hẹp hòi thường có 4 đặc điểm này, chớ dại mà kết thân

Kẻ tiểu nhân, lòng dạ hẹp hòi thường có 4 đặc điểm này, chớ dại mà kết thân

Kiến thức - 3 giờ, 22 phút trước

Ở cạnh người tiểu nhân, chỉ một chút thiếu thận trọng, chúng ta sẽ bị thua thiệt rất nhiều. Vậy nên cần nắm được những đặc điểm dưới đây để tránh xa.

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông' Quan Tú Mị

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông'...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 24 phút trước

Mới đây truyền thông Hồng Kông đăng tải bài viết về cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Quan Tú Mị thu hút sự chú ý của khán giả. Quan Tú Mị là...

Mùa hè nắng nóng: Sai lầm khi dùng quạt có thể khiến bạn liệt mặt, thậm chí sốc nhiệt, ai cũng nên chú ý

Mùa hè nắng nóng: Sai lầm khi dùng quạt có thể khiến bạn liệt mặt, thậm chí sốc nhiệt, ai cũng nên...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 24 phút trước

Trong những ngày hè nắng nóng, khi sử dụng quạt mà mắc phải những sai lầm này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn và người thân.

Chính sách BHYT có nhiều thay đổi quan trọng từ 1/7/2024, người dân cần nắm rõ để đảm bảo quyền lợi

Chính sách BHYT có nhiều thay đổi quan trọng từ 1/7/2024, người dân cần nắm rõ để đảm bảo quyền lợi

Kiến thức - 3 giờ, 25 phút trước

Từ 1/7/2024 thay đổi mức đóng thẻ BHYT, mức hưởng chi phí khám chữa bệnh khi thực hiện cải cách tiền lương 2024.

5 loại cây xanh càng 'lười' chăm sóc thì càng phát triển thịnh vượng

5 loại cây xanh càng 'lười' chăm sóc thì càng phát triển thịnh vượng

Kiến thức - 3 giờ, 25 phút trước

Những loại cây xanh sau đây rất dễ trồng và không tốn thời gian chăm sóc nhưng cây vẫn tốt tươi.

Cuối tuần này (27/4 - 28/4): top 3 con giáp vô cùng may mắn hưởng lộc trời ban, phúc lộc đầy nhà, tài lộc vượng phát, công việc thuận lợi

Cuối tuần này (27/4 - 28/4): top 3 con giáp vô cùng may mắn hưởng lộc trời ban, phúc lộc đầy nhà,...

Kiến thức - 4 giờ, 7 phút trước

Cuối tuần này (27/4 - 28/4) top 3 con giáp sẽ có bước lội ngược dòng, sự nghiệp suôn sẻ, gặp được quý nhân phù trợ.

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua hài' tóc trắng lại giống một ông già luộm thuộm

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 39 phút trước

Triệu Bản Sơn sinh năm 1957,và được xem như huyền thoại trong làng hài của Trung Quốc. Thời điểm còn hoạt động showbiz, mỗi năm, Triệu Bản Sơn thu về hàng chục triệu USD...

Uống bia sẽ giải nhiệt ngày nắng nóng, có đúng không? Uống bia như thế nào là tốt nhất?

Uống bia sẽ giải nhiệt ngày nắng nóng, có đúng không? Uống bia như thế nào là tốt nhất?

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 39 phút trước

Thực ra, bia không có tác dụng giải nhiệt như nhiều người lầm tưởng.

Hòn đảo chỉ cách đất liền 25km, nơi duy nhất Việt Nam có bãi tắm đôi nóng - lạnh khiến giới trẻ mê mẩn, đang hot rần rần

Hòn đảo chỉ cách đất liền 25km, nơi duy nhất Việt Nam có bãi tắm đôi nóng - lạnh khiến giới trẻ...

Du lịch Việt - 5 giờ, 39 phút trước

Bạn sẽ ngỡ ngàng khi đặt chân đến bãi tắm đôi, một bên nóng một bên lạnh, ở giữa là bãi cát trắng trải dài này. Nó sẽ rất phù hợp cho kỳ nghỉ...

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với...

Kiến thức - 5 giờ, 40 phút trước

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con gái thay vì cả con trai lẫn con gái....

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Đời sống trẻ - 5 giờ, 40 phút trước

Cuộc sống hiện đại náo nhiệt và đầy rẫy cám dỗ, việc tìm kiếm một lối sống ổn định và hạnh phúc trở nên thách thức hơn bao giờ hết. Để đạt được điều...

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

Thời trang + - 5 giờ, 41 phút trước

Những trang phục sau đây sẽ giúp chị em giảm tuổi tác, bừng sáng và tràn đầy sức sống trẻ trung trong ngày hè.

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Yêu - 5 giờ, 42 phút trước

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn cảnh của vợ chồng mình.

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái Salim lần lượt theo sau

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 43 phút trước

Ninh Dương Family, Sơn Tùng cùng bé Pamela - con gái Salim lần lượt lọt Top cao trong BXH lần này.

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 43 phút trước

Màn tương tác lầy lội của Trấn Thành và Hari Won đã gây sốt.

Sơn Tùng khoe ảnh điển trai khi đi du lịch, bị soi chi tiết hẹn hò cùng Hải Tú

Sơn Tùng khoe ảnh điển trai khi đi du lịch, bị soi chi tiết hẹn hò cùng Hải Tú

Chuyện làng sao - 5 giờ, 44 phút trước

Sơn Tùng và Hải Tú lại bị nghi đang đi du lịch cùng nhau.