Mỹ nhân TVB từng vướng scandal 'mây mưa' 30 phút trong nhà vệ sinh giờ ra sao?

07:39 18/09/2020

6 năm sau, Lâm Thiên Dư - mỹ nhân TVB từng vướng bê bối "mây mưa" trong WC với bạn trai giờ đây có cuộc sống gây bất ngờ.

Lâm Thiên Dư từng được nhiều người biết đến khi tham gia game show "Nhĩ Phân Cao Hạ". Ngoài ra, vì có dáng người giống với nữ diễn viên Đài Loan - Quách Thư Dao nên cô còn được gọi là "Thư Dao phiên bản Hong Kong". Trước khi bước chân vào làng giải trí, Lâm Thiên Dư từng đoạt giải Á quân cuộc thi Người dẫn chương trình cấp trường và Quán quân một cuộc thi kịch.

scandal Lâm Thiên Dư,sao Hoa ngữ,Lâm Thiên Dư

scandal Lâm Thiên Dư,sao Hoa ngữ,Lâm Thiên Dư

scandal Lâm Thiên Dư,sao Hoa ngữ,Lâm Thiên Dư

Lâm Thiên Dư gia nhập làng giải trí năm 2008 khi ký hợp đồng với TVB. Vốn xuất thân từ gia đình bình thường, Lâm Thiên Dư không có "chống lưng" vững mạnh. Cô mờ nhạt với các vai diễn nhỏ lẻ, trở thành nữ diễn viên tuyến 18+ bên cạnh nhiều tên tuổi sáng chói khác.

Sinh ngày 21/9 năm/1989 tại Hong Kong trong một gia đình bình thường, Lâm Thiên Dư (tên thật Lâm Uyển Hà) rất được bố mẹ yêu thương. Vì vậy, tuổi thơ của cô hạnh phúc hơn các bạn đồng trang lứa khác. Không chỉ giống Quách Thư Dao, Lâm Thiên Dư còn được nhận xét có ngoại hình trông giống hệt Lưu Diệc Phi nên cô cũng từng có ước mơ trở thành ngôi sao từ khi còn nhỏ. Năm 2008 khi mới 19 tuổi, cô đầu quân cho đài TVB.

Một năm sau, với một thân hình phát triển hoàn hảo, đáng tự hào và khuôn mặt tinh tế, cô được đóng vai người mẫu gợi cảm trong "Tất đả tự kỷ nhân", chính thức ra mắt công chúng. Trong 6 năm trở thành nghệ sĩ dưới trướng đài TVB, cô tham gia khoảng 30 phim truyền hình. Trong đó có những phim đáng chú ý như "Nỗi đau nhất của phụ nữ", "Cảnh sát hình sự", "Chân tướng", "Điệu múa Trường An", "Trở lại Tam quốc", "Cự luân"…

scandal Lâm Thiên Dư,sao Hoa ngữ,Lâm Thiên Dư

scandal Lâm Thiên Dư,sao Hoa ngữ,Lâm Thiên Dư

Nhan sắc và vóc dáng bốc lửa của Lâm Thiên Dư được đánh giá cao.

Mặc dù Lâm Thiên Dư được một số người biết đến với hình thể gợi cảm trong diễn xuất nhưng cô chỉ có thể được coi là ngôi sao tuyến 3 (không có năng lực diễn xuất, địa vị bằng tuyến 1, tuyến 2 - pv). Vì không quá nổi tiếng nên cô chỉ thực sự được biết đến nhờ sự cố "mây mưa tại nhà vệ sinh công cộng trong trung tâm thương mại" được báo chí đưa tin vào năm 2014. Là nhân vật nữ chính của vụ việc này, tên tuổi cô được các phương tiện truyền thông lớn đưa tin một cách điên cuồng, và thường xuyên xuất hiện trên bản tin các nền tảng lớn trong một thời gian.

Có lần, Lâm Thiên Dư nghe những người cùng công ty nói rằng mặc dù cô làm việc chăm chỉ nhưng chỉ kiếm được rất ít tiền. Họ khuyên cô nên tìm một người giàu có để đổi đời ngay trong một bước. Vốn dĩ Lâm Thiên Dư không có ý tưởng như vậy, nhưng sau sự thuyết phục của bạn mình, cô đã quyết tâm làm theo.

Lập tức, Lâm Thiên Dư bắt đầu tìm kiếm mục tiêu cho riêng mình. Trong một thời gian dài sau đó, nữ diễn viên vướng tin đồn qua lại với nhiều người đàn ông khác nhau nhưng đều bị phủ nhận. Cuối cùng trong một bữa tiệc, cô đã gặp được người đàn ông ưng ý và bắt đầu cuộc theo đuổi điên cuồng chàng trai này.

Người đàn ông ấy có tên Lâm Trí Dự - thế hệ giàu có thứ 2 ở Hong Kong. Một ngày nọ của năm 2014, họ cùng nhau đi mua sắm ở trung tâm thương mại một cách hào hứng mà không biết rằng mình đã bị phóng viên theo dõi. Một lát sau, Lâm Trí Dự đã đưa Lâm Thiên Dư vào nhà vệ sinh dành cho người khuyết tật và ở trong đó không ra.

scandal Lâm Thiên Dư,sao Hoa ngữ,Lâm Thiên Dư

Sau màn tặng hoa và quà, trao nhau nụ hôn lãng mạn, cặp đôi quyết định đi vào WC để "hành sự".​

scandal Lâm Thiên Dư,sao Hoa ngữ,Lâm Thiên Dư

Hình ảnh Lâm Thiên Dư và bạn trai cũ bước ra từ toilet công cộng gây tranh cãi.

scandal Lâm Thiên Dư,sao Hoa ngữ,Lâm Thiên Dư

Hình ảnh chấn động năm 2014 của showbiz Hong Kong, khiến tên tuổi Lâm Thiên Dư "vụt sáng" và "tắt lịm".

Ngay sau đó, video Lâm Thiên Dư và bạn trai thiếu gia "mây mưa" ở nhà vệ sinh công cộng bất ngờ bị đăng tải trên nhiều trang báo. Trong đoạn video ấy, cư dân mạng có thể nghe rõ những tiếng động khiêu khích. Nhiều phóng viên khác cũng không ngờ có thể đào được một tin tức lớn như vậy liền vội vàng chạy tới ghi lại sự việc. Sau 30 phút, họ mới bước ra từ nhà vệ sinh và bất ngờ khi liên tục bị chụp ảnh, nam chính Lâm Trí Dự nhanh chóng che mặt và bỏ đi, để lại một mình Lâm Thiên Dư đối mặt với giới truyền thông.

Sau khi sự việc xảy ra, Lâm Thiên Dư đã ngay lập tức xin lỗi công khai. Cô cho biết mặc dù là người của công chúng nhưng đã buông thả bản thân và không chú ý tránh những điều kiêng kỵ nơi công cộng. Cô nói thêm: "Tối hôm đó tôi uống say và bị buồn nôn. Anh ấy đã đưa tôi vào nhà vệ sinh và sau đó hôn tôi nhưng không phải quan hệ tình dục​. Tôi thích anh ấy nên chuyện ôm hôn nhau là rất tự nhiên. Sau đó người dọn dẹp gõ cửa hỏi có ai không, lúc đó vì muốn nhanh chóng ra ngoài nên tôi nói với anh ấy là tôi đi trước. Vốn dĩ nhận ra có người ở ngoài nên tôi không muốn bị hiểu lầm, ai ngờ vừa mở cửa lại gặp phóng viên".

scandal Lâm Thiên Dư,sao Hoa ngữ,Lâm Thiên Dư

Lâm Thiên Dư xin lỗi vì bê bối clip tình ái.

Lâm Thiên Dư sau đó lên mạng xã hội và thừa nhận rằng, cô đã buông thả bản thân vào đêm đó nhưng không trốn tránh hành vi của mình ở nơi công cộng. Thật không may, cô nàng đã bị báo chí đưa tin và chẳng mấy chốc khiến gia đình biết chuyện.

Lúc này, nữ diễn viên hiểu rằng mình phải chịu trách nhiệm về những điều mình làm nhưng cô vẫn hy vọng các phương tiện truyền thông sẽ cho người mắc lỗi có thêm một khoảng thời gian để thay đổi và sửa chữa lỗi lầm: "Ngày hôm nay là ngày dài nhất trong cuộc đời tôi. Tôi thừa nhận có thư giãn tại nhà vệ sinh, có hành vi không phù hợp nơi công cộng. Những thông tin đăng tải đã khiến gia đình và bạn bè tôi mất mặt. Tôi thật sự xin lỗi. Trong đời, ai chả có lúc sai lầm. Nếu có sai lầm, tôi sẽ cố gắng sửa chữa".

scandal Lâm Thiên Dư,sao Hoa ngữ,Lâm Thiên Dư

Lời xin lỗi của cô không được TVB quan tâm.

Nhưng lời tuyên bố của cô không được thông cảm và chấp nhận. Đoạn ghi âm dài 30 phút được giới truyền thông công khai khiến mọi lời giải thích của Lâm Thiên Dư đều có vẻ nhạt nhoà và yếu ớt. Sau sự việc này, giám đốc điều hành TVB - Lạc Dịch Linh đã gặp gỡ cô để trao đổi.

Vì ảnh hưởng của vụ việc quá nặng nên TVB đã phải đơn phương chấm dứt hợp đồng với Lâm Thiên Dư. Bởi vì Lâm Kỳ Văn còn nửa năm nữa mới hết hạn hợp đồng nên TVB đã có hành động nhân đạo khi dùng lương cơ bản hàng tháng của nữ diễn viên là 4000, tổng cộng 6 tháng là 24 nghìn HKD (~ hơn 70 triệu đồng) để kết thúc mối liên quan giữa họ. Bị TVB trục xuất đồng nghĩa với sự nghiệp diễn xuất của Lâm Thiên Dư đặt dấu chấm hết.

Lâm Thiên Dư rời bỏ làng giải trí ở tuổi 25 rồi sang Đại lục tìm công việc. Trong khoảng thời gian đó, cô chọn tập thể dục để giảm bớt căng thẳng nhưng lại vô tình giúp cô trở thành một huấn luyện viên yoga chuyên nghiệp. Vì sự cố "mây mưa ở nhà vệ sinh" mà Lâm Thiên Dư rất nổi tiếng. Nhiều người đến tập thể dục chỉ để gặp nữ diễn viên, một số nhà quảng cáo tìm đến cô để hợp tác. Tại một chương trình, cô từng thẳng thắn nói trong nước mắt lưng tròng: "Thực ra tôi muốn kết hôn từ lâu, nhưng sau khi sự việc bị phanh phui, nhiều người sợ không dám lấy tôi".

Có thể do hiệu ứng của chương trình hoặc cũng có thể là số phận của Lâm Thiên Dư đã đến mà vào năm 2016, cô bị bắt gặp đang hẹn hò với một người đàn ông to cao trên phố, mối quan hệ giữa họ rất thân thiết. Ngay sau đó truyền thông xác định người này là bạn trai của cô, một Hoa kiều tên Địch Chí Vinh.

scandal Lâm Thiên Dư,sao Hoa ngữ,Lâm Thiên Dư

scandal Lâm Thiên Dư,sao Hoa ngữ,Lâm Thiên Dư

scandal Lâm Thiên Dư,sao Hoa ngữ,Lâm Thiên Dư

scandal Lâm Thiên Dư,sao Hoa ngữ,Lâm Thiên Dư

Một số người chứng kiến nói rằng, Địch Chí Vinh rất yêu Lâm Thiên Dư. Hai người từng cãi nhau trên phố nhưng để Lâm Thiên Dư vui vẻ, người đàn ông này đã quỳ gối cầu xin cô tha thứ. Điều này đủ cho thấy Địch Chí Vinh quan tâm đến bạn gái đến nhường nào. Tháng 6/2018, Lâm Thiên Dư công bố ảnh cưới cùng doanh nhân Địch Chí Vinh. Tiệc cưới cặp đôi chỉ mời một số người thân, bạn bè với 3 bàn ăn.

Địch Chí Vinh hiện là quản lý cao cấp tại một ngân hàng. Hai người hẹn hò 2 năm trước khi tiến đến hôn nhân. "Tôi thấy may mắn khi sau nhiều biến cố vẫn có thể tìm được người đàn ông thực lòng yêu mình", cô tâm sự. Lâm Thiên Dư thừa nhận sau bê bối năm 2014, cô từng nghĩ khó có thể kết hôn vì đàn ông e dè tai tiếng của mình.

scandal Lâm Thiên Dư,sao Hoa ngữ,Lâm Thiên Dư

scandal Lâm Thiên Dư,sao Hoa ngữ,Lâm Thiên Dư

Những hình ảnh trên phố của cặp đôi được phóng viên ghi lại.

scandal Lâm Thiên Dư,sao Hoa ngữ,Lâm Thiên Dư

scandal Lâm Thiên Dư,sao Hoa ngữ,Lâm Thiên Dư

scandal Lâm Thiên Dư,sao Hoa ngữ,Lâm Thiên Dư

Hôn lễ lặng lẽ vào năm 2018 của Lâm Thiên Dư. Cô rút khỏi ngành giải trí ngay sau bê bối.

Tháng 6/2018, lễ cưới của cô và đại gia được tổ chức đơn giản, kín tiếng và không có nhiều bạn bè trong giới giải trí. Chia sẻ với báo chí Hong Kong, Lâm Thiên Dư nói cô vẫn sợ mỗi khi ai đó nhắc về scandal cũ. Cô càng e ngại ánh nhìn của những người bạn trong giới showbiz. "Tôi đã làm sai. Sai lầm là do tôi, nếu tôi cư xử chín chắn hơn mọi thứ đã không xảy ra như thế này. Nhưng mọi thứ giờ đã không thể thay đổi. Tôi chỉ có thể chọn cách sống lặng lẽ để quên đi mọi thứ", cô nói.

Nhật Minh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/my-nhan-tvb-tung-vuong-scandal-may-mua-30-phut-trong-nha.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/my-nhan-tvb-tung-vuong-scandal-may-mua-30-phut-trong-nha-ve-sinh-gio-ra-sao-55763.html

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 16 giờ, 58 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 58 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 18 giờ, 20 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 19 giờ, 20 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 20 giờ, 3 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 48 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 50 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 9 giờ, 17 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 18 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 11 giờ, 10 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 11 giờ, 22 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 14 giờ, 31 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 14 giờ, 38 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 38 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 14 giờ, 17 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 15 giờ, 57 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 15 giờ, 30 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 16 giờ, 33 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 16 giờ, 34 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 16 giờ, 56 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 16 giờ, 56 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 16 giờ, 56 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 16 giờ, 56 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 58 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.