Mỹ nhân để con cai sữa năm 12 tuổi, chỉ ngủ một mình sau khi thấy con có phản ứng sinh lý, 18 tuổi cậu bé bị tống vào tù vì tàng trữ vũ khí

21:47 15/12/2020

Điều khó tin là cô đã không cai sữa cho con trai mình cho đến năm cậu bé 12 tuổi. Người bình thường bắt đầu cai sữa cho con vào khoảng một tuổi. Thậm chí khi con trai 15 tuổi, cô chỉ mặc đồ lót và vô tư ngủ chung với cậu bé.

Mỗi gia đình có một phương pháp giáo dục con khác nhau nhưng như mỹ nhân dưới đây thì có một không hai. Địch Oanh, tên ban đầu của cô là Lâm Diệu Hi. Sau đó cô đổi tên thành Lâm Giai Tuyền. Cô là một nghệ sĩ Đài Loan. Cha Địch Oanh mất rất sớm nên cô sống với mẹ từ nhỏ. Sống cuộc sống của một gia đình có mẹ đơn thân, cô thiếu thốn tình cảm của cha từ khi còn nhỏ. Nói đúng hơn là Địch Oanh lớn lên trong một gia đình không có tình cha.

Địch Oanh,Bao Thanh Thiên,sao Hoa ngữ

Địch Oanh (trái) và Lam Khiết Anh.

Mẹ Địch Oanh là diễn viên trong đoàn kịch, từ nhỏ cô đã chịu ảnh hưởng từ dòng máu nghệ thuật của mẹ. Địch Oanh nghiên cứu nhiều hơn về kịch và cô cũng là một cô gái tương đối tài năng. Tuy thu nhập hàng tháng của mẹ không cao nhưng về cơ bản mẹ cô có thể đáp ứng đủ chi tiêu trong gia đình.

Địch Oanh là một người con hiếu thảo từ khi còn nhỏ, cô thường đi hát và kiếm một số tiền nhỏ để phụ giúp gia đình. Tham gia nhiều vở kịch và ca hát, danh tiếng của cô cũng lớn dần lên. Một lần Địch Oanh rất may mắn được nhận một suất trong bộ phim truyền hình "Bao Thanh Thiên", từ đó cô ngày càng nổi tiếng và nhanh chóng được nhiều người biết đến.

Địch Oanh,Bao Thanh Thiên,sao Hoa ngữ

Nữ diễn viên Địch Oanh nổi tiếng khi góp mặt trong phim Bao Thanh Thiên 1993.

Vì sự nổi tiếng của Địch Oanh, ngày càng có nhiều người tìm kiếm cô để mời diễn xuất, tham gia các chương trình tạp kỹ, hoặc quay quảng cáo. Địch Oanh cũng là một diễn viên rất có năng lực, kỹ năng diễn xuất của cô ấy thuộc hàng tốt nhất trong làng giải trí.

Địch Oanh,Bao Thanh Thiên,sao Hoa ngữ

Năm 1998, cô kết hôn với nghệ sĩ Đài Loan Tôn Bằng. Sau khi kết hôn, họ sinh được một cậu con trai kháu khỉnh tên là Tôn An Tá. Vì sau khi sinh con, Địch Oanh phải chăm sóc con cái nên cô bỏ công việc chạy show, dồn tâm huyết cho gia đình.

Địch Oanh,Bao Thanh Thiên,sao Hoa ngữ

Là một nghệ sĩ giải trí, Địch Oanh rất thành công. Bởi vì Địch Oanh có rất nhiều tố chất bẩm sinh như ngoại hình đẹp, dáng chuẩn và quan trọng hơn là cô có thực lực và kỹ năng diễn xuất rất tuyệt vời. Hơn nữa, lúc đó cô đang rất nổi tiếng nên việc rút lui khỏi giới showbiz quả thật là lãng phí một tài năng.

Địch Oanh,Bao Thanh Thiên,sao Hoa ngữ

Địch Oanh đã thành công trong sự nghiệp của mình, nhưng cô lại là một kẻ thất bại trong cuộc sống. Nói đúng hơn, Địch Oanh là một người mẹ thất bại. Cô đã chiều chuộng con trai quá mức, và khiến cậu từng bước rơi vào vực thẳm của tội ác. Con trai cô đã phải ngồi tù khi đang ở độ tuổi trưởng thành, và điều đó thật đáng buồn.

Địch Oanh,Bao Thanh Thiên,sao Hoa ngữ

Netizen băn khoăn liệu 1 gia đình như thế nào mới có thể dạy dỗ ra 1 đứa con tù tội đến như vậy?

Con trai cô phải ngồi tù điều này đương nhiên có liên quan đến cách giáo dục của Địch Oanh khiến nhiều người không đồng tình. Cô đặt ra nhiều quy tắc cho con trai mình. Ví dụ, Địch Oanh không để cậu bé đi chơi một mình trước khi trưởng thành vì sợ nhiều kẻ buôn người sẽ bắt cóc con trai cô. Đồng thời, có hai yêu cầu, một là không được lấy điện thoại di động, hai là không được đi mua sắm.

Địch Oanh,Bao Thanh Thiên,sao Hoa ngữ

Địch Oanh,Bao Thanh Thiên,sao Hoa ngữ

Tất cả chúng ta đều biết rằng mỗi người đều có một chút riêng tư. Và con trai của Địch Oanh cũng có quyền riêng tư của mình. Nhưng kỷ luật của Địch Oanh đối với con trai quá nghiêm khắc, và cô cảm thấy rằng mình phải luôn để ý mọi hành động của cậu.

Điều đáng sợ nhất vẫn còn ở phía sau. Địch Oanh dành 7 giờ mỗi ngày để chăm con ăn uống. Ngoài ra còn yêu cầu cậu phải ăn một lượng thức ăn dành cho người lớn. Có thể thấy rằng đây là một cách giáo dục rất khắt khe. Điều này sẽ làm hỏng dạ dày của trẻ nếu phải nạp một lượng lớn thức ăn không phù hợp. Yêu cầu của Địch Oanh có thể đã phải trả giá bằng mạng sống của con trai mình, nhưng may mắn thay, cậu bé vẫn an toàn.

Địch Oanh,Bao Thanh Thiên,sao Hoa ngữ

Địch Oanh,Bao Thanh Thiên,sao Hoa ngữ

Điều khó tin hơn nữa là Địch Oanh đã không cai sữa cho con trai mình cho đến năm cậu bé 12 tuổi. Người bình thường bắt đầu cai sữa cho con vào khoảng một tuổi. Thậm chí khi con trai 15 tuổi, Địch Oanh chỉ mặc đồ lót và vô tư ngủ chung với cậu bé. Cô thậm chí gây sốc khi tiết lộ con có thói quen gối lên ngực và sờ ngực mẹ mới ngủ được. Mãi đến khi chồng phàn nàn, cô mới ngủ riêng vì lúc này cậu bé đã có phản ứng cơ thể.

Địch Oanh,Bao Thanh Thiên,sao Hoa ngữ

Địch Oanh,Bao Thanh Thiên,sao Hoa ngữ

Địch Oanh hào hứng chia sẻ về cách giáo dục con cái.

Thực tế, việc sau này con trai Địch Oanh bạo hành cầm súng cũng vì cô. Ít ai biết, Địch Oanh vốn cũng là một người có cá tính bạo lực. Có lần Địch Oanh nói trong một chương trình rằng cô sẽ có xu hướng bộc lộ bản thân, tức là chỉ cần ai đó bắt nạt gia đình cô, suy nghĩ đầu tiên là làm thế nào để trả đũa, lấy lại thể diện và dạy đối phương nghiêm khắc. Cô chưa bao giờ coi đó là lỗi của mình. Bởi vì trong mắt Địch Oanh, nếu có người tấn công người nhà cô là lỗi của họ, cô nhất định phải trả thù lại.

Địch Oanh,Bao Thanh Thiên,sao Hoa ngữ

Địch Oanh,Bao Thanh Thiên,sao Hoa ngữ

Sau đó, Địch Oanh đã mang cái tính nóng nảy này vào showbiz. Một lần cô quay phim với Lam Khiết Anh, khi người đẹp này đến muộn vì chuyện gì đó, Địch Oanh đã đánh bạn diễn thậm tệ trong thang máy. Cô cũng đã nói về điều này trong nhiều chương trình và cảm thấy nó rất hợp lý.

Chồng Địch Oanh cũng có tính cách giống cô, thậm chí có chút chống đối xã hội. Anh thường bắt nạt các bạn cùng lớp, lâu lâu lại cởi quần của họ ra chơi khăm và nhìn họ cởi trần bỏ chạy. Còn rất nhiều trò chơi khăm khác mà Tôn Bằng đã làm, ví dụ như khi đi tắm suối nước nóng với các bạn nữ, anh đã ăn trộm quần áo của họ rồi ném vào thùng rác. Anh còn tỏ ra đắc thắng khi thấy các bạn nữ giận dữ.

Địch Oanh,Bao Thanh Thiên,sao Hoa ngữ

Một trong những hành động thái quá nhất mà anh ta làm là chuốc say một nữ giáo viên, sau đó cởi váy của cô rồi để một nhóm lớn người xem đùa vui ở đó. Có 1 người vợ như Địch Oanh, Tôn Bằng cũng chẳng phải dạng vừa. Nam diễn viên từng tỏ vẻ hả hê khi kể lại những "chiến tích" bất hảo thời trẻ ngay trên sóng truyền hình.

Địch Oanh,Bao Thanh Thiên,sao Hoa ngữ

Địch Oanh,Bao Thanh Thiên,sao Hoa ngữ

Con trai 18 tuổi của nữ diễn viên bị bắt ở Mỹ. Khám xét phòng ngủ Tôn An Tá có vũ khí, áo chống đạn...

Khi con trai Địch Oanh được đưa sang Mỹ du học, mới trải qua hai năm đầu cậu bé đã bị cảnh sát Mỹ phát hiện và tìm thấy súng lục, đạn và áo giáp trong nhà. Điều này khiến con trai cô bị tống vào tù. Suy cho cùng, muốn con là con ngoan, trò giỏi thì cha mẹ phải tự mình làm gương mới được.

Chi Hạ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/my-nhan-de-con-cai-sua-nam-12-tuoi-chi-ngu-mot-minh-sau-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/my-nhan-de-con-cai-sua-nam-12-tuoi-chi-ngu-mot-minh-sau-khi-thay-con-co-phan-ung-sinh-ly-18-tuoi-cau-be-bi-tong-vao-tu-vi-tang-tru-vu-khi-65500.html

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 53 phút trước

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 5 phút trước

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Chuyện làng sao - 16 giờ, 7 phút trước

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Chuyện làng sao - 16 giờ, 9 phút trước

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán giả thế hệ 8X, đầu 9X yêu mến. Với...

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Chuyện làng sao - 16 giờ, 16 phút trước

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 1 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Kiến thức - 1 giờ, 1 phút trước

Đây là một tin vui đã đến với rất nhiều người khi không cần phải lo lắng về việc cung cấp giấy tờ cho quy trình cấp bằng lái xe.

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò 'Đất phương Nam' hội ngộ NS Mạc Can

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 33 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/4/2024: Chia sẻ từ người thân về cố ca sĩ Lương Ngọc Diệp càng khiến khán giả xót xa. Phùng Ngọc hội ngộ bác Ba Phi - Mạc...

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 44 phút trước

Khi ồn ào 'người thứ ba' vừa lắng xuống do cả hai phía đều phủ nhận, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại bị dân mạng đào lại chuyện cũ.

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 44 phút trước

Nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm đã nửa đùa nửa thật khi để lộ cát sê của mình và Khả Như.

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc nức nở

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 50 phút trước

Chia sẻ về những khó khăn khi sinh con trai đầu lòng của Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người không khỏi quan tâm.

Trấn Thành gây tranh cãi vì dòng trạng thái nhạy cảm khi khoe ảnh cùng hội bạn thân

Trấn Thành gây tranh cãi vì dòng trạng thái nhạy cảm khi khoe ảnh cùng hội bạn thân

Chuyện làng sao - 2 giờ, 50 phút trước

Một người cẩn trọng dùng từ như Trấn Thành lại mắc lỗi này khiến nhiều người khá khó hiểu.

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Kiến thức - 4 giờ, 56 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, khi mua đồ tạp hóa chúng ta thường tặng những chiếc túi nilon, ngoài công dụng làm túi đựng rác, những chiếc túi nilon này còn có thể dùng...

Nữ diễn viên Việt từng bị chính bố chồng đẩy ra đường cùng ba con nhỏ và trắng tay, cuộc sống giờ thế nào?

Nữ diễn viên Việt từng bị chính bố chồng đẩy ra đường cùng ba con nhỏ và trắng tay, cuộc sống giờ...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 2 phút trước

Kết hôn với chồng Tây, cựu người mẫu, diễn viên Ngọc Nga không có cuộc sống 'toàn màu hồng' như nhiều người vẫn nghĩ.

Khi cảm thấy khát, cơ thể bạn đã mất đi 2% lượng nước!  Nhiệt độ nước uống chuẩn nhất là bao nhiêu? Uống nước cần chú ý những điều này để vừa khỏe vừa đẹp

Khi cảm thấy khát, cơ thể bạn đã mất đi 2% lượng nước! Nhiệt độ nước uống chuẩn nhất là bao nhiêu?...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 9 phút trước

Nước quan trọng như thế nào với cơ thể con người? Con người có thể tồn tại trong vài tuần mà không cần thức ăn và chỉ uống nước, nhưng nếu không có nước,...

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không bị lỗ khi mua nó

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không...

Kiến thức - 4 giờ, 11 phút trước

Thịt lợn là món ăn dân dã mà chúng ta ăn gần như hàng ngày. Tuy nhiên, khi mua thịt lợn, chúng ta sẽ thấy màu sắc của thịt lợn có chút khác biệt...

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Đời sống số - 7 giờ, 55 phút trước

Mỗi người đều có số mệnh của riêng mình, giống như con mèo luôn thay đổi, tuy trông có vẻ yếu đuối nhưng cũng có những trở ngại và thử thách riêng.

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

Kiến thức - 12 giờ, 20 phút trước

Mỗi quốc gia đều có những tín ngưỡng tôn giáo khác nhau. Chẳng hạn, ở nước ngoài có nhiều người theo đạo Thiên chúa hơn, nhưng ở nước ta lại có nhiều Phật giáo...

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có thể hưởng lợi từ nó nếu biết sớm hơn

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có...

Kiến thức - 12 giờ, 22 phút trước

Nói về đèn pin điện thoại di động,Mọi người đều quen thuộc với nó. Khi mọi người đi ra ngoài vào ban đêm, họ sẽ bật đèn pin và sử dụng nó làm đèn...

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Kiến thức - 12 giờ, 29 phút trước

Với những người mình ghét và kẻ ghét mình làm sao để khôn khéo nhất? Hãy học cách cư xử của người thông minh.

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

Kiến thức - 13 giờ, 33 phút trước

Con người sống giữa thế gian không thể tránh khỏi sự tranh chấp. Trong xã hội phức tạp này, nếu bạn không hiểu nhân tình thế thái, bạn chắc chắn sẽ phải đi rất...

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Xài gì - 13 giờ, 38 phút trước

Lắp đặt điều hòa là điều cần thiết cho phòng khách, phòng ngủ, tuy nhiên những nơi ở ngắn hạn như nhà bếp và phòng tắm có cần thiết phải lắp đặt điều hòa...

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn...

Đời sống số - 14 giờ, 47 phút trước

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Chuyện làng sao - 14 giờ, 48 phút trước

Thanh Hằng lại khiến dân tình phải ghen tị vì màn cưng chiều của chồng nhạc trưởng.