MLee: 'Lúc yêu tôi hơi yếu đuối, còn bây giờ tôi bất cần hơn'

07:31 02/02/2022

MLee đã trải lòng về những cố gắng của bản thân trong những năm qua. Cô không ngại nói về tình yêu đã qua và sự thay đổi của bản thân khiến nhiều người bất ngờ.

Chào MLee, bước sang năm 2022, bạn đó có những kế hoạch mới nào chưa?

Tôi có nhiều điều muốn làm nhưng thời gian vừa qua hơi rối ren. Tôi nghĩ phải sắp xếp nhưng hoạch định một kế hoạch chính thức tôi vẫn chưa có. Khoảng 2, 3 tháng nữa tôi mới có đường hướng chính xác. Sau "Sàn đấu vũ đạo" tôi cũng có nhiều ý tưởng mới, nhiều điều khiến tôi suy nghĩ về định hướng nghề nghiệp của mình. Những điều tôi đã chuẩn bị chính là một ca khúc với DTAP, tuy nhiên chúng tôi vẫn chưa công khai được vì tôi cần tìm một phong cách phù hợp với mình hơn. Ngoài ra tôi cũng đi học diễn xuất và casting phim nhưng vẫn đang nằm trong dự định thôi. Tôi chưa biết nói gì thêm.

Đến độ tuổi chững lại rồi, bạn bắt đầu nhìn nhận lại mình nên theo một con đường để khi nhắc đến, khán giả nhận ra bạn nổi trội ở lĩnh vực nào, bạn đã nghĩ đến điều đó chưa?

Thật sự tôi có nghĩ đến nhưng cũng phụ thuộc vào duyên và sự may mắn hơn là khả năng của tôi. Tôi từng nghĩ đến mình sẽ theo đuổi con đường âm nhạc, rapper nhưng đó vẫn chưa phải duyên. Nhiều khi tôi ra bài hát, mong muốn có bài hít nhưng chưa có. Tôi rất mong muốn điều đó nhưng duyên mình chưa có được bài hay, hoặc đã có bài hay nhưng chưa được đón nhận nhiều. Bài “Cá cắn câu" là một dự án tôi rất tâm huyết và tự tin nhưng để nói sự bùng nổ và mọi người biết đến nhiều vẫn chưa hẳn. Tất cả phải tùy thuộc vào duyên nữa. Tôi lại là người rất thích học hỏi và trải nghiệm nên tôi tranh thủ học hết những gì mình muốn học như diễn xuất, học nhảy, học cascadeur, thật sự đó là những cái tôi rất thích. Có thể đây cũng là bàn đạp cho cơ hội sau này của tôi khi duyên đến.

MLee, sao Việt

Đến giờ bạn có muốn thay đổi mình một chút không vì nếu có chút drama cũng làm nghệ sĩ thú vị hơn?

Đây không phải là muốn hay không, tôi nghĩ cũng do con người họ có điều đó hay không. Nhiều khi tôi muốn nhưng tôi cũng không biết muốn từ đâu, làm cái gì. Mọi người hỏi tôi muốn gì trong âm nhạc, muốn gì trong diễn xuất, tôi nói được nhưng nếu họ hỏi tôi muốn có drama gì, tôi không nghĩ đến được. Ngay từ bây giờ, tôi định hướng kỹ hơn về âm nhạc của mình, màu sắc của mình, cá tính của mình. Hiện tại tôi cảm nhận rất rõ và tôi hy vọng những gì mình cảm nhận, trải nghiệm trong thời gian vừa rồi sẽ đặt được trong sản phẩm của mình. Tôi hy vọng mọi người sẽ nhớ đến tôi với những sản phẩm của tôi.

Bạn có nghĩ bản thân nghệ sĩ để có những drama, sức hút, họ phải có bản lĩnh chịu đựng scandal, bản thân bạn có bản lĩnh đó không?

Tôi khá khâm phục những bạn đó, họ có sức chịu đựng rất tốt. Riêng tôi cảm nhận mình sẽ không có sức chịu đựng nhiều như thế. Về đường tình cảm gia đình và mặt cảm xúc của tôi hơi nhạy cảm. Mọi người có thể nói về những chuyện không phải của tôi, tôi sẽ không quan tâm nhưng nếu nói về chuyện tôi làm, điều đó sẽ để cho tôi một vết sẹo khá sâu. Tôi là người cần khá lâu để chữa lành cảm xúc nên tôi hơi nhạy cảm chuyện đó, tôi cũng không thích chuyện đó.

Bản thân của bạn đã trải qua hành trình khá dài, nhìn lại khoảng thời gian lâu như vậy, bản thân phải đi con đường dài và khá mệt, có khi nào bạn nhìn lại mình cảm thấy tiếc nuối hoặc mệt mỏi đến mức muốn bỏ cuộc không?

Thực ra nếu nói tiếc nuối là có. Tôi chỉ mong thời gian đó tôi làm được nhiều hơn vì khi nhìn lại, tôi thấy được sự sai sót, sự chưa cố gắng đủ của mình. Nếu được đặt chân lại đó, tôi muốn mình hoàn thiện lại điểm đó. Ngoài ra con đường tôi đi, tôi không hối tiếc, tôi rất hạnh phúc với điều đó dù có những lúc khá mệt mỏi, những lúc không biết làm gì, không biết có kết quả tốt hay không. Suy cho cùng, sau những giây phút đó, tôi cảm thấy con đường mình đi rất đẹp, những thứ tôi làm là những thứ tôi thích, không phải tôi bị ép buộc hay trái lại với lương tâm mình dù hơi dài, chưa có điểm nổi bật. Tôi tin những thành quả lao động chính đáng rồi sẽ có kết quả.

Ở thì hiện tại, bản thân bạn đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm và có những trải nghiệm về cuộc sống, về nghề, bạn cảm thấy nội lực của mình sẽ phát triển thế nào trong năm 2022 sẽ phù hợp?

Về nghề nghiệp, hiện tại tôi cảm nhận con đường ngay từ đầu của mình về những dòng nhạc cá tính mạnh, rap là thế mạnh. Đến giờ tôi càng ngày càng tự tin hơn. Về mảng nghệ sĩ, theo đuổi hình tượng cá tính, sexy, dòng nhạc cũng cá tính, tôi tin năm nay mình sẽ làm được sự nổi bật trong dòng nhạc đó. Có thể bây giờ những nhân tố mới cũng khá nhiều từ những chương trình nhưng các bạn thiết kinh nghiệm, thiếu sự chín chắn. Tôi ngược lại, tôi có những phần đó để lấp đầy và tạo ra những sản phẩm hoàn hảo hơn. Về diễn xuất cũng là một điều tôi muốn theo đuổi nhưng lại phụ thuộc vào người khác và dự án của người khác nhiều hơn. Đặc biệt trong phần này cũng gây cho tôi cản trở nhiều hơn âm nhạc vì chính ngoại hình của mình. Tôi nghĩ nếu tôi tìm được một vai phù hợp với mình, đó sẽ là vai diễn cực kì ấn tượng.

Bạn mạnh về những dòng nhạc cá tính và rap, tại sao bạn không tìm những cuộc thi để tạo điểm nhấn cho mình?

Tôi nghĩ tuổi của mình đã quá lớn để đi thi. Tôi đã qua độ tuổi trải nghiệm, tìm tòi những cái mới, tôi đứng ở độ tuổi tự tạo cho mình những dấu ấn riêng thông qua sản phẩm vì tôi đủ hiểu biết được tôi đủ kinh nghiệm, đủ ekip để làm chuyện đó. Với độ tuổi tôi bây giờ đi thi với các bạn nhỏ sẽ hơi lệch.

MLee, sao Việt

Ngay khi gia nhập làng giải trí, mọi người gọi bạn là bông hồng lai. Thời điểm đó nghe cũng hơi thích nhưng thời điểm hiện tại có bao giờ bạn nghĩ chính vì danh xưng đó khiến khán giả tập trung về nhan sắc của bạn và lơ là những cố gắng năng lực của bạn không?

Những danh hiệu và nhận định đó tôi không cảm nhận nó là cản trở của tôi, tới giờ tôi vẫn thấy thú vị và vui vì mình được đặt cho danh xưng đó. Thật ra đó cũng là sự ấn tượng trong lòng mọi người. Nếu nói danh xưng đó cản trở cũng không hẳn, tôi nghĩ là do những cố gắng của tôi chưa đủ đặc biệt, chín mùi để tạo ấn tượng cho mọi người. Nếu nói về sự cản trở tôi nghĩ điều đó nằm ở sự diễn xuất. Với một nét khá Tây như tôi, tôi đi casting nhiều và nhận lại những lời nhận xét là quá sắc so với mặt bằng chung hoặc quá Tây so với kịch bản. Tôi nghĩ điều cản trở chính là sự Tây quá của tôi khi đặt vào diễn xuất chính là cản trở. Nhưng nếu có một vai phù hợp, tôi nghĩ vai này sẽ thật sự ấn tượng.

Ngày xưa khi bạn thi "Bước nhảy hoàn vũ" cũng khá chật vật khi một mình bạn phải tự lo tất cả mọi thứ, một mình phải làm hết mọi thứ. Bạn tự lập quá nhiều trong sự nghiệp, không dựa dẫm vào ai, đến bây giờ bạn đã có ai để dựa dẫm chưa hay vẫn phải tự lập lo cho chính mình?

Tôi vẫn là người quyết định và tự lập mọi thứ dù bây giờ tôi may mắn gặp được những người bên cạnh hỗ trợ hơn xưa. Ngày xưa tôi cô độc hơn một chút. Bây giờ tôi cảm giác có những anh chị em xung quanh giúp được tôi nhưng tính tự lập của tôi cũng hơi cao nên vẫn ôm đồm nhiều chuyện. Tôi cũng muốn được dựa dẫm nhưng có lẽ do tính cách tôi mạnh mẽ quá nên khó gặp được những người như vậy.

MLee, sao Việt

Gia đình bạn đến bây giờ có hỗ trợ bạn nhiều không?

Gia đình tôi khác hoàn toàn, họ không cấm nhưng cũng không biết hỗ trợ gì cho tôi. Thế giới của gia đình tôi và thế giới của nghệ sĩ khác nhau, khó tâm sự với nhau. Về nghề nghiệp tôi không kết nối được với gia đình, nhưng không sao vì nhiều khi mình nói, gia đình không hiểu họ cũng sẽ có sự lo lắng. Nói chung gia đình tôi vẫn thoải mái nói chuyện về những điều trong cuộc sống, còn nghề nghiệp tôi sẽ hạn chế nói với họ.

Khoảng thời gian bạn chia tay với Cường Seven, bây giờ mạnh mẽ trở thành người phụ nữ độc lập, có khi nào bạn nuối tiếc gì không?

Về tình cảm lúc yêu thật sự tôi hơi yếu đuối nhưng khi tôi đã vượt qua điều gì rồi, tôi không muốn nhìn lại, tôi chỉ muốn dừng ở những cái đẹp, cái vừa đủ để mình không nuối tiếc. Còn nếu nhìn lại, mình sẽ lại soi ra những điều làm mình đau lòng, những điều mình sẽ nghĩ về hoài và trách bản thân tại sao không nhìn ra sự việc đó lúc đó.

Bạn có phải kiểu người tự trách bản thân mình không?

Lúc trước có, bây giờ đã chấm dứt rồi. Ngày xưa tôi có hơi hướng làm tổn thương bản thân mình nhưng bây giờ, tôi thấy điều đó không đáng. Có thể bây giờ tôi hơi bất cần hơn xưa một chút.

Khi yêu có phải bạn sẽ thích lo lắng cho người ta từ A đến Z hơn hay muốn dựa dẫm hơn?

Tôi thích được lo từ A đến Z hơn, mà tôi thấy vậy không được, đang muốn đổi (cười).

Như vậy sẽ rất thiệt thòi, có khi nào bạn thấy mệt mỏi không?

Cũng khá mệt. Tôi đang đợi một người để tôi dựa dẫm nhưng đợi hoài không có (cười).

Sau mỗi cuộc tình bạn tự nhìn nhận bản thân có những thay đổi thế nào? Có chiều hướng nào buộc mình thay đổi để có sự tích cực trong những mối quan hệ sau?

Điều tôi thay đổi rất nhiều so với ngày xưa là tôi tỉnh táo và nghĩ cho bản thân nhiều hơn. Hồi xưa tôi không nghĩ cho bản thân. Nếu có một chuyện xảy ra, tôi sẽ nghĩ người đó sẽ cảm nhận thế nào, có để lại hệ luỵ cho người ta không. Tôi không nghĩ chuyện đó sẽ gây ra cái gì cho tôi. Bây giờ tôi thực tế và công bằng với bản thân hơn, tôi nghĩ điều đó có vấn đề gì với người ta và cả bản thân tôi không. Tôi nghĩ tới việc bảo vệ bản thân nhiều hơn.

MLee, sao Việt

Điều này có khó không vì bạn sống rất cảm xúc, để phải lý trí chắc cũng khó?

Tôi cảm nhận có nhiều bài học trong cuộc sống, nếu mình không học được mình cũng sẽ phải học đi học lại, học hoài. Có những chuyện cứ lặp lại cho đến khi tôi nhận ra bài học. Việc nhận ra phải yêu thương, chăm sóc bản thân mình là một quá trình xảy ra rất nhiều chuyện, lặp đi lặp lại đến khoảng 4 năm trước tôi mới tỉnh ra, nhận ra mình phải dừng lại, học được bài học này để nó không xảy ra với mình nữa.

Bạn có gặp cú sốc nào để buộc bản thân phải thay đổi như vậy không?

Cú sốc đầu tiên là mối tình với anh Cường. Đó là lúc khá sốc trong cột mốc cuộc sống của tôi, làm tôi suy nghĩ rất nhiều về cách cho đi và nhận lại tình cảm. Đó cũng là điểm rơi khiến tôi phải suy nghĩ rất nhiều. Sau đó vài tháng cũng có một vài tình huống xảy ra, cũng về chuyện tình cảm. Tất cả gộp lại trong khoảng 6 tháng đỉnh điểm đó khiến tôi cảm thấy mình cần thay đổi trong tính cách cũng như lối sống và cảm nhận về tình cảm.

Người ta nói phụ nữ khi yêu thường mù quáng, hay nhận thiệt thòi dù không toan tính gì. Sau những điều đó họ bắt đầu tổn thương và mạnh mẽ hơn. Bạn có phải như vậy không?

Cũng 70% - 80% có như thế, nhưng tôi không cực đoan đến nỗi tác động những điều của người đi trước cho người đến sau. Tôi cảm thấy như vậy không công bằng, cũng không làm cho bản thân thoải mái khi yêu. Tôi có rút ra những bài học để bảo vệ bản thân nhưng khi yêu, tôi vẫn muốn với tâm trạng thoải mái nhất, vẫn chăm sóc cho nhau nhiều, không suy nghĩ nhiều, tôi tôn trọng cảm xúc của mình nhiều hơn.

MLee, sao Việt

Nếu đón nhận người sau, bạn có thay đổi tiêu chí người đến với bạn không?

Tôi nghĩ là không. Từ xưa đến nay tôi đã có sở thích một hình mẫu thế nào rồi, nhưng tôi cảm nhận đó là cách suy nghĩ, còn thực sự những người tôi quyết định đi đến mối quan hệ là do tôi cảm nhận họ cho tôi sự an toàn, sự che chở, hoặc có kết nối được với tôi, khi đó tự nhiên đến với nhau.

Bạn có đặt nặng về vật chất như phải lo được cho cuộc sống hay không vì thật sự một mình bạn lo cho cuộc sống đã rất vất vả?

Tôi không suy nghĩ nhiều về việc này. Tôi nghĩ mỗi người đều có một sức hút riêng, như câu nói “Mây tầng nào gặp mây tầng đó”, tôi tin những câu nói đó và tôi cảm nhận được năng lượng của tôi thu hút những người bạn của mình. Trong tình cảm cũng vậy, mình sống trong môi trường đó, mình sẽ gặp được người giống mình hoặc ngang với mình nên tôi không suy nghĩ đến điều đó. Để kết nối để làm bạn trai, bạn gái phải là cảm xúc thật, về chuyện vật chất tôi không nghĩ đến.

Có quan điểm phụ nữ xinh đẹp và biết toan tính một chút sẽ hạnh phúc hơn và có những thứ mình muốn hơn, bạn nghĩ sao?

Tôi lại cảm nhận những người phụ nữ vô tư mới hạnh phúc. Những người phụ nữ thông minh, tính toán sẽ rất mệt mỏi. Những người vô tư, vô lo vô nghĩ, tôi cảm giác hâm mộ người đó hơn. Tôi là tuýp người thông minh, suy nghĩ, nhạy cảm quá nên tôi thấy hơi khổ.

Sự nhạy cảm đó của bạn đặt trong môi trường âm nhạc và môi trường cuộc sống tình cảm có gì thuận lợi và có gì hạn chế?

Tôi thấy sự nhạy cảm đó trong cuộc sống. Còn trong âm nhạc, sự nhạy cảm là rất cần thiết. Trong cuộc sống, việc nhạy cảm dễ làm cho mình tổn thương hơn. Nếu tập tính bớt để ý hơn mình sẽ đỡ khổ hơn. Tôi nghĩ vậy. Trong công việc, nghệ thuật, làm ăn hay bất cứ việc gì, sự nhạy cảm đều rất cần thiết.

Bản thân của bạn nhìn lại giống một bông hoa tỏa sắc rực rỡ nhưng đến thời điểm hiện tại, các thế hệ đằng sau lấn lướt lên, có những em con lai xinh đẹp và xuất hiện nhiều hơn, rapper nữ cũng nhiều hơn, sự cạnh tranh tăng lên rất nhiều. Nhìn lại sự cạnh tranh tăng lên rất nhiều như vậy, mình lại không có nhiều thời gian nữa để bung xõa hết những gì mình muốn bạn có áp lực không?

Tôi coi việc này là tích cực chứ không tiêu cực. Để học hỏi rap rất khó, thời gian gần đây lại có Rap Việt, những bạn tôi biết xuất hiện trên chương trình khiến tôi rất vui. Tôi vui vì mình được nghe các bạn rapper nữ, tôi muốn học hỏi, muốn xem. Thời điểm Rap Việt ra mắt tôi rất vui, rất háo hức hơn là sợ vì đây là dòng nhạc mình thích và cũng có rất nhiều người sống trong thế giới đó. Tôi được nghe tâm tư của họ để trau dồi. Sau hai mùa Rap Việt tôi đã cải thiện được rất nhiều về tư tưởng và lối suy nghĩ của mình về rap. Tôi nghĩ đây là sự thay đổi của mình và hy vọng sắp tới tôi sẽ đặt điều này vào những sản phẩm mới của tôi. Đối với tôi, những thế hệ mới cũng là áp lực tôi tự đặt cho mình, buộc mình phải tăng tốc, chăm chút hơn, ý thức hơn về những sản phẩm của mình. Tôi rất tự tin về khả năng riêng của mình, các bạn cũng rất giỏi, mỗi bạn đều có màu sắc riêng và những ai có màu sắc riêng mới đi xa được, ví dụ Tlinh là một điển hình. Cho đến bây giờ, hỏi về Rap Việt tôi vẫn nhớ bạn ấy vì cô bé rất đặc biệt. Tôi nghĩ những nhân tố đó mới hay ho, còn giỏi nhưng không để được ấn tượng riêng, mọi người cũng sẽ quên. Những bạn trẻ bây giờ có thể các bạn có khả năng nhưng có thể các bạn chưa đủ kinh nghiệm hoặc chưa có ekip, sau điểm sáng trong cuộc thi đó, các bạn phải học hỏi rất nhiều. Tôi lại là người có kinh nghiệm, tôi nhìn được thị trường, tôi có ekip nên tôi nghĩ mình lợi thế hơn mọi người, hơn các bạn trẻ và tôi phải cố gắng nhiều hơn.

Tại sao bạn không đi theo hướng thuần rap để tạo nên tên tuổi như một rapper, đặc biệt thị trường rap đang thiếu nhân tố nữ?

Ngày xưa rap không được mọi người đón nhận, mỗi sản phẩm về rap cũng rất khó chạm đến khán giả nên thời kỳ đầu tôi hơi bị loay hoay, mọi người cũng sẽ thấy điều đó khi lúc tôi hát, lúc tôi rap. Thật ra tôi vẫn đi tìm kiếm để tìm ra màu sắc riêng, điểm riêng biệt. Cho đến bây giờ tôi cảm nhận, rap thuần, chất, đời không hợp với tôi. Đó là cá tính của chị Suboi. Với tôi để thuần rap sẽ không đủ, đúng là tôi có sự cá tính nhưng trong tôi vẫn có sự mềm mỏng. Tôi đang muốn kết hợp như trong bài “Cá cắn câu”, có một chút tinh nghịch, một chút nhí nhảnh. Tôi đang kiếm sự đặc biệt đó chứ không phải thuần rap. Tôi vẫn cảm nhận ở Việt Nam mọi người chưa đón nhận dòng nhạc rap nhiều như những dòng nhạc khác.

MLee, sao Việt

Trải qua khoảng thời gian dài đủ kinh nghiệm rồi, bạn muốn hướng đến hình ảnh MLee thế nào trong âm nhạc, trong công việc, trong tình cảm và mọi thứ?

Tôi luôn hướng bản thân đến việc là một nghệ sĩ tích cực, tôi luôn muốn tất cả những việc tôi làm, dù trong công việc hay đời sống, tôi cũng đều muốn mọi người nghĩ tôi rất tích cực, cá tính.

Bạn định nghĩa từ cá tính thế nào vì từ này cũng khá chung chung?

Về hình ảnh xưa giờ tôi theo đuổi là hình ảnh phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ. Ở độ tuổi tôi cũng có sự sexy vừa đủ, đặc biệt những thông điệp tôi muốn đưa đến kể cả trong công việc hay cuộc sống, tôi đều muốn hướng mọi người đến sự tích cực, vui vẻ. Tôi nghĩ tôi sẽ làm tốt hơn khi đưa hình ảnh đến mọi người, để nói về sự cá tính cũng hơi khó.

Bạn có dự định gì cho Tết này chưa?

Tôi chưa có dự định gì, tôi vẫn trong giai đoạn chuẩn bị cho sản phẩm mới nên Tết sẽ không nghỉ ngơi nhiều. Hiện tại tôi đang trong giai đoạn xào nấu cho các ca khúc nên hơi căng thẳng, tôi muốn lần này tôi phải làm thật tốt.

Trải qua rất nhiều Tết ở Việt Nam rồi, bản thân bạn nghĩ về Tết thế nào?

Tôi thích Tết hồi xưa hơn, khi đó tôi sống cùng ba mẹ nuôi, lúc đó Tết thuần Việt Nam hơn. Sau đó tôi lớn hơn, ba mẹ cũng đi Mỹ, lâu rồi tôi cũng không cảm nhận được cái Tết đúng như xưa. Bây giờ mọi người cũng vội vã hơn, đi làm nhiều hơn.

MLee, sao Việt

Bạn muốn giữ điều gì ở Tết ngày xưa?

Ngày xưa gia đình sẽ quây quần với nhau, anh chị em họ hàng rất đông quây quần nấu bánh chưng, bánh tét, đi chơi, đi nhận lì xì, chơi bầu cua. Lâu rồi chưa được cảm nhận được không khí đó.

Có nhiều người sợ Tết, còn bạn đón nhận thế nào?

Tôi ở một mình nên các ngày lễ với tôi không quá đáng sợ, cũng không quá đặc biệt, chỉ đặc biệt hơn ngày thường một chút. Tôi không biết sao mọi người lại sợ Tết nhưng với tôi, mỗi tuổi mới sẽ có những trải nghiệm mới. Biết đâu năm mới mình sẽ có công việc ổn hơn, nhiều tiền hơn nên không có gì phải sợ.

Cuộc sống độc thân không nhiều người thân bên cạnh, Tết trải qua không có ai bên cạnh cảm giác của bạn thế nào?

Ban đầu tôi buồn và nhớ gia đình nhưng không hiểu sao những năm gần đây tôi cảm giác mình không có thời gian ở một mình, tôi đang muốn học rất nhiều. Thời gian rảnh tôi sẽ đọc sách, học những cái mình muốn học ở những lĩnh vực mới. Nói tôi cô độc cũng không hẳn vì tôi có những người bạn, anh chị trong nghề để trao đổi với họ mọi việc trong cuộc sống.

Bạn mong muốn điều gì nhất trong năm 2022?

Tôi mong tôi sẽ có một dự án thành công nhất từ xưa đến nay.

Cảm ơn MLee về buổi chia sẻ này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mlee-luc-yeu-toi-hoi-yeu-duoi-con-bay-gio-toi-bat-can-ho.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mlee-luc-yeu-toi-hoi-yeu-duoi-con-bay-gio-toi-bat-can-hon-108443.html

Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Chuyện làng sao - 11 giờ, 19 phút trước

Hoa khôi Nam Em và chồng sắp cưới đã có chia sẻ về chuyện sức khoẻ tinh thần của cô.

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Chuyện làng sao - 14 giờ, 38 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thể thao mới đây, Trương Mạn Ngọc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với diện mạo ở tuổi 60.

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 57 phút trước

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Chuyện làng sao - 14 giờ, 58 phút trước

Dispatch mới đây đã gây bất ngờ khi “khui” chuyện hẹn hò của cặp đôi Yoon Bomi (Apink) và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Rado (Black Eyed Pilseung).

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Chuyện làng sao - 15 giờ, 42 phút trước

Dù đủ tiêu chuẩn xét duyệt NSND nhưng nghệ sĩ Quang Thắng vẫn âm thầm rút lại hồ sơ vì lý do ít người biết.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 5 giờ, 36 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 5 giờ, 43 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 47 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 5 giờ, 56 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm,...

Kiến thức - 5 giờ, 7 phút trước

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong cảnh khốn khổ. Đây không chỉ là lời khuyên...

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 7 phút trước

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai người con gái tài sắc vẹn toàn.

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như...

Xài gì - 5 giờ, 8 phút trước

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản, điện thoại của bạn sẽ lại chạy vù vù...

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng...

Kiến thức - 5 giờ, 8 phút trước

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức...

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích...

Kiến thức - 8 giờ, 58 phút trước

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số phẩm chất mà người bình thường khó có được,...

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 21 phút trước

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thị...

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Chuyện làng sao - 9 giờ, 52 phút trước

Cậu bé cùng bạn nhảy Linh San giữ vững thành tích huy chương vàng tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024 hôm 23/4 tại thành phố Bologna, Italy.

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo...

Làm sao - 9 giờ, 4 phút trước

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ khi rán, chiên.

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Chuyện làng sao - 9 giờ, 18 phút trước

Trong khi nữ diễn viên Ha Ji Won kém may mắn trên con đường tình cảm thì Lee Hyori lại gặp được "nửa kia" đích thực của cuộc đời.

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về: Là ‘thuốc’ ngăn ngừa ung thư, giữ gìn sự tươi trẻ

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về:...

Khỏe đẹp - 9 giờ, 18 phút trước

Đây là loại quả từng tạo nên 1 trào lưu, khiến nhiều người săn lùng. Chúng có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả, đồng thời giữ gìn nét tươi trẻ, ngừa ung thư,...

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu...

Kiến thức - 9 giờ, 18 phút trước

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên hủy bỏ...

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Đời sống số - 9 giờ, 26 phút trước

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 44 phút trước

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, những lo...

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương...

Đời sống số - 10 giờ, 44 phút trước

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Kiến thức - 10 giờ, 44 phút trước

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần khiến nhiều...

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 10 giờ, 44 phút trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.