Minh Tuyết: 'Ông xã nói dù không có con nhưng có tôi là anh vui'

14:09 22/01/2021

Minh Tuyết chia sẻ về quyết định về Việt Nam giữa lúc tình hình dịch bệnh ở Mỹ bùng phát. Bên cạnh đó, cô cũng nói về kế hoạch sinh con của mình và ông xã.

"Ca sĩ nhưng không có giọng hát vẫn nổi tiếng vì khán giả chấp nhận họ, đó là quyền của khán giả"

Chào Minh Tuyết, những năm qua sân khấu hải ngoại không tưng bừng như những năm về trước, mọi hoạt động bị bó hẹp, bản thân chị có trăn trở không?

Nói gì thì nói, ở hải ngoại vẫn là một cộng đồng Việt Nam tại nước ngoài, không phải một đất nước, không có quá nhiều người Việt tập trung lại một chỗ nên hoạt văn nghệ không phong phú được như ở Việt Nam, sẽ bị gói gọn về kinh doanh hơn là nghệ thuật, những mảng để thăng hoa trong nghệ thuật ít hơn. Người ta hay nói: “Văn ôn võ luyện", nếu không sẽ dễ bị dậm chân tại chỗ và chùn bước trong tình hình dịch thế này. Đó cũng là một trong những sự trăn trở của tôi. Vài năm gần đây, tôi quyết định về Việt Nam để sinh hoạt văn nghệ nhiều hơn. Tôi nghĩ về Việt Nam sẽ có cơ hội nhiều hơn bên Mỹ. Ví dụ như nói về huấn luyện viên, tôi là người rất thích chia sẻ cũng như giúp đỡ các em đồng nghiệp biết được phương hướng, giúp các em rút ngắn khoảng thời gian thành đạt, khi về đây tôi mới làm được điều đó, còn bên Mỹ sẽ ít có được những điều đó. Đó là một trong những điều tôi nghĩ hơi bó buộc khi sinh hoạt bên hải ngoại.

Thường nghệ sĩ hải ngoại về đây sẽ gợi nhớ bằng việc kết hợp cùng song ca với bạn diễn cũ với những bài hát mới hoặc remix lại những bài hit một thời để tạo nên âm vị mới cho sản phẩm. Chị có ý định làm những sản phẩm như vậy không?

Fan của tôi rất thích tôi remix lại bài hát “Đã không yêu thì thôi". Một món ăn được yêu thích nhưng cứ ăn hoài sẽ không còn thích nữa, còn ăn món gì mới quá họ cũng hụt hẫng. Bây giờ, tôi muốn có một món ăn cũ nhưng gia vị mới, để có gì đó rất thuộc. Gần đây, tôi đang làm điều đó, đang remix hoặc làm mới lại những bài hit của mình. Song song đó, tôi cũng tìm những bài hát mới độc quyền để có thể đáp ứng nhu cầu của khán giả đã yêu mến tôi lâu nay, vừa tìm kiếm nhiều khán giả trẻ mới bằng cách tìm những bài mới theo phong cách của tôi nhưng vẫn có phong cách mới bây giờ. Trong năm nay, năm 2021, tôi sẽ thực hiện được những gì tôi đang chờ đợi, một MV hoành tráng với một bài hát thật hay.

ca sĩ Minh Tuyết, sao Việt

Chị cảm nhận thị trường âm nhạc và showbiz Việt hiện tại so với cách đây nhiều năm trước có khác gì không?

Khác rất nhiều. Ngày xưa, một ca sĩ đi lên là nhờ giọng hát, nội lực, tài năng là chính. Hiện tại, có nhiều khía cạnh khác nhau, gọi là công nghệ sẽ đúng hơn. Tôi không phủ định bạn nào đó phải hát được, hát hay, hát khá, còn nhiều thứ khác nữa, không chỉ nội lực và giọng hát không. Ngày xưa, giọng hát chiếm 80%, công nghệ chỉ 20%, còn bây giờ công nghệ chiếm 50% và giọng hát 50% còn lại. Thậm chí, đôi lúc có 40% giọng hát nhưng đến 60% công nghệ lăng xê. Đó là xu hướng hiện tại, âm nhạc bây giờ và tôi thấy rõ điều đó.

Ban đầu chị có bị sốc với những chiêu trò lăng xê hiện tại không?

Rất sốc. Có một điều rất lạ, ca sĩ hải ngoại luôn khép kín đời sống riêng tư. Họ không bao giờ cho biết họ mua xe, mua nhẫn, mua nhà hay con cái vợ chồng ra sao, họ giấu rất kín. Ví dụ hôm nay tôi đi ăn với ca sĩ Mai Thiên Vân, tôi lẳng lặng trốn trốn vì sợ mọi người biết, nhưng đi ăn với anh Đàm Vĩnh Hưng, tôi sẽ chụp hình đăng tải lên mạng. Các bạn trẻ bày tỏ mạnh mẽ lên diễn đàn với nhau, nhưng với nghệ sĩ thuộc thế hệ ngày xưa của tôi lại rất ngại khi chia sẻ bất cứ câu chuyện gì trên diễn đàn. Đó cũng khác nhau về tư tưởng, phong cách, cách sống hay cách sinh hoạt trong cộng đồng nghệ thuật bây giờ.

Chị có thấy thiệt thòi khi mình là ca sĩ có nội lực giọng hát nhưng lại chứng minh và lấy tình cảm của khán giả ở thời gian khá dài, trong khi các bạn ấy cũng được gọi là ca sĩ như mình, tạm gọi là đồng nghiệp nhưng năng lực và giọng hát lại không có và nổi bằng những điều khác?

Tôi nghĩ mỗi giai đoạn, thị trường âm nhạc sẽ thay đổi khác nhau, nói chung cũng là phục vụ cho khán giả. Khán giả thích ăn món gì, người nghệ sĩ sẽ phục vụ món đó. Vấn đề món đó có ăn được dài và lâu hay không là ở thực lực. Nếu người được gọi là ca sĩ nhưng không có giọng hát vẫn nổi tiếng vì khán giả chấp nhận họ, đó là quyền của khán giả, tôi không phán xét điều gì trong vấn đề này. Chắc có lẽ họ có gì đó khiến khán giả yêu thích, có thể không phải giọng hát, có thể một điều đặc biệt khác, quan trọng điều đó có tồn tại lâu hay không trong lòng khán giả, điều đó do khán giả định đoạt nên tất cả mọi thứ đều là thước đo của khán giả hết, không chỉ của tôi. Tôi phán xét không làm gì được. Cũng có nhiều bạn hát rất hay nhưng không nổi, chỉ đi hát phòng trà, bởi vì bạn ấy cũng đang thiếu điều gì đó mà khán giả cần. Rất khó nói được điều gì đúng và sai. Tôi nghĩ một nghệ sĩ vừa có thực lực về giọng hát, vừa giỏi về công nghệ để khán giả yêu thích, họ sẽ đi được con đường rất dài. Với tôi, nếu họ có cả hai điều đó, họ sẽ đi được rất dài, còn nếu họ thiếu 1 trong hai điều đó, sự định đoạt sẽ không nằm ở tôi hay thước đo âm nhạc mà nằm ở thước đo của khán giả.

ca sĩ Minh Tuyết, sao Việt

Khi về Việt Nam, chị chọn những bài hát của các nhạc sĩ đã có tên tuổi hay chị sẽ chọn hợp tác với những nhạc sĩ trẻ để có gia vị mới mang đến cho khán giả?

Tôi rất thích tìm tòi những điều mới nhưng có thể các nhạc sĩ trẻ ngại tìm đến tôi. Họ nghĩ không biết tôi có hợp hay không nên họ không tìm đến tôi, tôi cũng không có cơ hội tìm họ. Tôi không cần biết nhạc sĩ đó nổi tiếng hay không, miễn là bài hát hay và hợp, tôi đều chào đón, cảm thấy trân trọng. Cũng rất cảm ơn các bạn trẻ đã gửi bài cho tôi, tuy nhiên lại không đúng với những gì tôi mong muốn. Tôi hy vọng các bạn trẻ sẽ tiếp tục gửi bài cho tôi, không ngừng lại. Có nhiều nhạc sĩ nổi tiếng tôi cũng không thấy hợp vì không đúng thời điểm tôi mong muốn, không phải tôi nói nhạc sĩ đó sáng tác dở nhưng tôi biết đưa tôi sẽ không hợp, đưa người khác sẽ hợp hơn. Tất cả mọi thứ gọi là duyên và tôi rất mong chờ ngoài những nhạc sĩ gạo cội, các bạn nhạc sĩ trẻ cũng liên lạc và gửi bài cho tôi vì tôi rất cần những bài hát nhạc dance, nhạc tình hay những bài hát có câu chuyện để tôi có thể làm MV có ý nghĩa cho nghệ thuật và cho đời.

"Tôi cũng muốn có con nhưng càng trông, càng đợi sẽ gây áp lực cho bản thân rất lớn"

Mọi người rất thích chị song ca với chị Cẩm Ly, trong lần trở về này, chị có muốn làm cùng chị ấy cho thoả lòng khán giả không?

Nói chung bây giờ khó khăn nhất vẫn là tìm bài. Đợt vừa rồi, xém tí nữa tôi làm cùng chị Ly nhưng lại bị kẹt show. Chắc chắn điều đó sẽ luôn có trong tương lai.

Dạo gần đây mọi người thấy sức khỏe chị Cẩm Ly không tốt, khi chị về, chị có hỏi thăm tình hình sức khoẻ của chị Ly không?

Chị Ly mới qua nhà mẹ chơi cách đây vài ngày. Chị Ly không phải người mê ăn, muốn ăn nên ăn không ngon. Đó có thể là yếu tố khiến chị Ly kém đi, bị bệnh, một phần chị ấy cũng bị xoang nặng. Bây giờ chị cũng đang chăm sóc sức khỏe nên cũng ổn định hơn.

ca sĩ Minh Tuyết, sao Việt

ca sĩ Minh Tuyết, sao Việt

Ba chị em sống tại ba nơi khác nhau, vấn đề tình cảm thế nào?

Chúng tôi ít nói chuyện nhưng chat trên Facebook khá nhiều. Chúng tôi có một nhóm chat, có cả mẹ nữa, nếu cần sẽ gọi điện thoại. Lâu lâu, tôi cũng gặp chị Phương. Tuy không gặp nhau nhiều nhưng đã nói là chị em rồi, dù có gặp 1 năm 1 lần nhưng vẫn khắn khít.

Năm rồi chị đón Tết ở hải ngoại, năm nay chị đón Tết ở Việt Nam, chị mong chờ điều gì cho cái Tết của năm nay?

Tôi mong chờ lệnh cấm vận sẽ hết bởi vì hiện tại bây giờ. Tôi có thu một bài hát xuân, nói về một người con đón xuân xa nhà của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Tôi đưa cho chị ba nghe, chị nghe xong khóc, chị bảo hay quá, chị nhớ nhà quá. Mọi năm, lúc nào chị Cẩm Lệ cũng về Việt Nam ở một tháng với mẹ. Một năm, chị chỉ về 2 lần nên Tết về 1 tháng để dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn cùng mẹ, đi chợ cùng mẹ. Còn chị Phương sẽ về khoảng 1 tuần đến 2 tuần. Năm nay lại bị dịch nên chị Phương và chị Lệ không về được. Tôi chỉ mong vaccin sẽ mau đến với người dân, sự cách ly cũng như lệnh cấm bay sẽ mở lại, đó là điều tôi mong nhất. Điều tôi mong thứ 2 là cha mẹ lúc nào cũng khoẻ mạnh để đón xuân cùng các con.

Phong tục nào của ngày tết chị luôn muốn giữ và thích nhất?

Tôi thích nhất là gói bánh chưng bánh tét và đi chợ hoa. Tôi cũng thích đốt pháo nhưng không được (cười). Sáng mùng 1 tôi luôn nhớ bố mặc pijama, mẹ mặc đầm, chờ chị Cẩm Ly về với các cháu và mọi người lì xì. Tôi không bao giờ quên những điều đó. Nhưng có những lần đi hát bên Mỹ, không về Việt Nam, hát vào đêm giao thừa tự nhiên tôi lại nghĩ tiếc quá, biết vậy về, rồi sau đó gọi video cho nhau. Tôi nghĩ những phong tục đó không bao giờ bỏ được, đó là phong tục rất tuyệt vời của người Châu Á và Việt Nam.

ca sĩ Minh Tuyết, sao Việt

ca sĩ Minh Tuyết, sao Việt

Tết năm nay chị bỏ ông xã lại một mình, chị có thấy nhớ không?

Thấy thương (cười). Anh ấy rất buồn vì ở có một mình. Ngày nào tôi cũng gọi video cho anh ấy đỡ buồn. Anh ấy biết bên đây tôi ở gần bố mẹ nên cũng an tâm, tôi có công việc, sinh hoạt bên đây cũng vui nên anh ấy cũng vui cùng tôi. Nói chung, ông xã tôi rất ủng hộ, luôn là một người đứng sau lưng tôi để ủng hộ hết tất cả những gì tôi quyết định, muốn làm hay muốn theo đuổi ước mơ của tôi.

Nói như vậy quyết định để chị về Việt Nam và anh bên đó một mình, anh có phải suy nghĩ nhiều không?

Anh cũng buồn nhưng anh vẫn đồng ý. Anh hiểu tôi vì anh biết tôi là người khi quyết định điều gì cũng suy nghĩ nhiều lần và tìm nhiều phương hướng mới quyết định. Khi đã quyết định rồi nghĩa là tôi không còn con đường khác để chọn lựa, anh hiểu và đồng ý, ủng hộ tôi về.

Chị có lăn tăn suy nghĩ về kế hoạch sinh con hay thế nào không vì nhiều nghệ sĩ cũng muốn có con nối nghiệp?

Tôi cũng muốn nhưng tôi nghĩ càng trông, càng đợi sẽ gây áp lực cho bản thân rất lớn. Tôi có nói chuyện với ông xã, tôi nói “Nếu ông trời cho mình thì vui, còn nếu không cho anh có buồn không?”, anh ấy nói buồn có đó nhưng vẫn không sao, anh ấy nói vì anh ấy cùng tôi đi chung một con đường, cùng hạnh phúc nên miễn ông xã có tôi đã là niềm vui rồi.

Cảm ơn chị Minh Tuyết về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/minh-tuyet-ong-xa-noi-du-khong-co-con-nhung-co-toi-la-an.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/minh-tuyet-ong-xa-noi-du-khong-co-con-nhung-co-toi-la-anh-vui-69829.html

Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Chuyện làng sao - 13 giờ, 42 phút trước

Hoa khôi Nam Em và chồng sắp cưới đã có chia sẻ về chuyện sức khoẻ tinh thần của cô.

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Chuyện làng sao - 15 giờ trước

Xuất hiện tại sự kiện thể thao mới đây, Trương Mạn Ngọc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với diện mạo ở tuổi 60.

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 19 phút trước

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Chuyện làng sao - 15 giờ, 20 phút trước

Dispatch mới đây đã gây bất ngờ khi “khui” chuyện hẹn hò của cặp đôi Yoon Bomi (Apink) và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Rado (Black Eyed Pilseung).

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Chuyện làng sao - 16 giờ, 4 phút trước

Dù đủ tiêu chuẩn xét duyệt NSND nhưng nghệ sĩ Quang Thắng vẫn âm thầm rút lại hồ sơ vì lý do ít người biết.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 6 giờ, 58 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 6 giờ, 5 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 9 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 6 giờ, 18 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm,...

Kiến thức - 6 giờ, 29 phút trước

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong cảnh khốn khổ. Đây không chỉ là lời khuyên...

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 29 phút trước

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai người con gái tài sắc vẹn toàn.

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như...

Xài gì - 6 giờ, 30 phút trước

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản, điện thoại của bạn sẽ lại chạy vù vù...

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng...

Kiến thức - 7 giờ, 30 phút trước

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức...

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích...

Kiến thức - 9 giờ, 20 phút trước

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số phẩm chất mà người bình thường khó có được,...

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 43 phút trước

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thị...

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Chuyện làng sao - 10 giờ, 14 phút trước

Cậu bé cùng bạn nhảy Linh San giữ vững thành tích huy chương vàng tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024 hôm 23/4 tại thành phố Bologna, Italy.

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo...

Làm sao - 10 giờ, 26 phút trước

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ khi rán, chiên.

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Chuyện làng sao - 11 giờ, 40 phút trước

Trong khi nữ diễn viên Ha Ji Won kém may mắn trên con đường tình cảm thì Lee Hyori lại gặp được "nửa kia" đích thực của cuộc đời.

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về: Là ‘thuốc’ ngăn ngừa ung thư, giữ gìn sự tươi trẻ

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về:...

Khỏe đẹp - 11 giờ, 40 phút trước

Đây là loại quả từng tạo nên 1 trào lưu, khiến nhiều người săn lùng. Chúng có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả, đồng thời giữ gìn nét tươi trẻ, ngừa ung thư,...

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu...

Kiến thức - 11 giờ, 40 phút trước

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên hủy bỏ...

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Đời sống số - 11 giờ, 48 phút trước

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 6 phút trước

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, những lo...

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương...

Đời sống số - 11 giờ, 6 phút trước

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Kiến thức - 11 giờ, 6 phút trước

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần khiến nhiều...

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 11 giờ, 6 phút trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.