Minh Tú: 'Trân Đài đã quá cố gắng, giám khảo chấm rất công tâm'

23:59 24/01/2021

Huấn luyện viên Minh Tú đã đánh giá cao sự thể hiện của Phùng Trương Trân Đài trong hành trình dự thi Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020.

Tối 23/1, Phùng Trương Trân Đài xuất sắc vượt qua hàng loạt thí sinh khác để đăng quang tân Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020. Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của thí sinh chuyển giới và cho rằng chiến thắng này hoàn toàn thuyết phục. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng so với các ứng viên còn lại trong phần thi ứng xử, người đẹp sinh năm 1992 có phần trả lời không tốt.

Cụ thể, trong đêm chung kết, khi nhận được câu hỏi: "Bạn hãy kể tên 3 yếu tố quan trọng để giành chiến thắng trong đêm nay", Trân Đài đã chia sẻ: "Xin chào tất cả mọi người, 3 yếu tố quan trọng để chiến thắng hôm nay sự tự tin, lòng yêu thương để giúp đỡ cộng đồng ngày càng lớn mạnh và trái tim đầy lòng nhân ái. Trân Đài tự tin nhất bởi vì mình là người khác thường sẽ cố gắng nỗ lực hết mình. Và ngày hôm nay Trân Đài đứng trên đây là đã trả lời điều đó".

Được biết, Phùng Trương Trân Đài sinh năm 1992, là con gái út trong gia đình có sáu chị em tại TP.HCM. Hiện Trân Đài đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Cô tốt nghiệp hệ cao đẳng trường Asian American Beauty College ở Mỹ, chuyên ngành Chăm sóc da. Phùng Trương Trân Đài từng hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu chụp ảnh quảng cáo cho các thương hiệu thời trang.

Minh Tú, Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020, Phùng Trương Trân Đài, Hoàng Thùy, Kiều Loan,

Phùng Trương Trân Đài sở hữu chiều cao 1,71m, số đo 3 vòng lần lượt là 90-62-91.

Ngay sau khi cuộc thi Chung kết vừa hết, là một huấn luyện viên vui mừng khi "gà cưng" của mình đoạt giải quán quân cuộc thi. Minh Tú cũng đã chia sẻ hài lòng với phần thi ứng xử của Trân Đài. Phóng viên cũng đã trao đổi với người đẹp ngay sau khi lễ trao vương miện kết thúc.

Chào Minh Tú, không biết cảm xúc của Minh Tú như thế nào khi team mình là team chiến thắng cuộc thi?

Thực sự giây phút này, Tú cảm thấy rất vui, lần đầu tiên khi mà Minh Tú đi thi đến khi mình tham gia huấn luyện viên chương trình truyền hình thực tế. Thì đây là lần đầu tiên Minh Tú đoạt giải quán quân. Nhưng mà điều mà mình cảm thấy tự hào, hạnh phúc nhất chính là top 13 thí sinh hôm nay, đến top 9 rồi đến top 6 các bạn thực sự rất tỏa sáng và bản lĩnh trên sân khấu.

Mọi người có thể thấy, sân khấu này nó rất là khó so với các bạn thí sinh. Bậc thang ở sân khấu đã có 8 bậc mà các bạn chỉ được ráp sân khấu cũng như tập luyện trong thời gian rất ngắn. Điều đầu tiên Tú cảm thấy các bạn không té là các bạn quá tuyệt vời rồi. Và mọi người thấy đó, khi trình diễn cái phần bikini, thường các bạn này không có nhiều cơ hội để bận bikini để trình diễn trước rất là nhiều khán giả, rồi ánh sáng, máy quay mà họ thực sự bỏ cái sợ của mình để tỏa sáng trong đêm ngày hôm nay. Đó là điều mà Tú cảm thấy rất tự hào và điều lý do vì sao mình phải tham gia vào chương trình này.

Minh Tú thường nói sự công tâm, nếu mà nói là một giám khảo công tâm trong đêm Chung kết này thì chị thấy ai là người xứng đáng với Hoa hậu?

Mỗi người có những quan điểm nhìn nhận khác nhau, đó là lý do vì sao người ta hay gọi “nét đẹp nằm trong kẻ si tình”. Nếu mà Minh Tú chấm về catwalk không đó thì tất nhiên Minh Tú sẽ chọn người khác, mà để chấm về bản lĩnh, kỹ năng sân khấu, hay ứng xử và thậm chí là về tư duy, quan điểm người đang có nhiều yếu tố tiệm cận đủ bản lĩnh để đi thi quốc tế cùng với rất nhiều ban giám khảo thì cũng là điều khó. Nhưng các bạn cũng đã thấy gần 20 giám khảo cùng với hàng nghìn khán giả thì đó cũng lựa chọn riêng. Và sự lựa chọn này Minh Tú thấy hoàn toàn rất là xứng đáng.

Minh Tú, Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020, Phùng Trương Trân Đài, Hoàng Thùy, Kiều Loan,

Siêu mẫu cho biết đối với cô kết quả dù như thế nào, không riêng gì Trân Đài hay Á hậu 1 và Á hậu 2 vẫn hoàn toàn xứng đáng.

Minh Tú có biết phần thi của Trân Đài có phần sao chép hai phiên bản của cuộc thi sắc đẹp nước ngoài không?

Nếu mà nói sao chép giống Miss Universe thì có thể thấy cái đầm vàng cách chuyển xoay. Mà đừng nói "sao chép" tội nghiệp thí sinh lắm, mình có thể dùng từ lấy ý tưởng được mà, các bạn xem để tỏa sáng. Cái điều những người trong cộng đồng LGBT này, họ không có quá nhiều cơ hội để trình diễn trên sân khấu.

Hay thậm chí là Trân Đài chưa bao giờ có cơ hội trình diễn trên sân khấu như thế này như: Lương Mỹ Kỳ, Polo Nguyễn, Mộng Thường,… Thậm chí chị Vũ Thu Phương còn đi hát lô tô chị ấy đã có cơ hội trình diễn trên sân khấu rồi. Và Trân Đài thì cô ấy chưa có cơ hội đó. Thì ngày hôm nay tại sao mình nhìn nhận các cuộc thi quốc tế, mình thấy họ làm những cái tốt đẹp thì mình có thể lấy ý tưởng từ đó mà. Cái quan trọng là bạn có làm được hay không, bạn có đủ tự tin làm điều đó hay không và bạn có làm nó tốt hay không. Mình nghĩ phần trình diễn ngày hôm nay của tất cả các thí sinh đa số đều rất tốt.

Nhiều người cho rằng với cương vị là chiến thắng mà có bản sao từ tóc, make-up, đến cách xoay váy như thế thì thí sinh của đội Minh Tú có sợ gây ra luồng tranh cãi hay không?

Minh Tú thì không nghĩ vậy. Những cái layout này từ chương trình mà, khi mà họ đưa ra để thí sinh được chọn những phần như: Make-up, làm tóc kiểu nào,… Như đã thấy ví dụ khi thí sinh thi bikini thì để tóc xoăn, nhưng đến phần thi dạ hội thì có người thích để tóc xoăn hay có người thích để tóc búi cao. Tại vì mình cũng cần có điểm nhấn khác nhau giữa hai phần trình diễn về cách đi, về tinh thần và hay về cả make-up làm tóc nữa. Nhưng trong khi đó chỉ 10 phút ngắn như vậy không thể nào thay đổi make-up được.

Còn về bản sao chương trình chọn, thực sự mình cũng có biết sơ sơ, nhưng mình vẫn tôn trọng sự lựa chọn thí sinh trong đội. Tại vì mình cũng chỉ là huấn luyện viên thôi, chứ không quyền áp đặt hay bắt buộc họ phải chọn theo cái quan điểm của mình. Ví dụ như Minh Tú, thì mình thích uốn xoăn nhưng mà với gương mặt của bạn ấy thì hợp với bới cao, hai mái. Mỗi người có mỗi sở thích khác nhau. Mà cuối cùng nó đẹp là được rồi.

Minh Tú, Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020, Phùng Trương Trân Đài, Hoàng Thùy, Kiều Loan,

Người đẹp cho biết Trân Đài đã rất cố gắng, lần đầu tiên đứng trên sân khấu hoành tráng như thế này. Nên huấn luyện viên cũng cảm thấy ngưỡng mộ.

Theo như Minh Tú nói Trân Đài chưa từng đứng lên sân khấu, nhưng về bố cô ấy nói người đẹp từng đi hát năm 14 tuổi. Thì không biết chị có biết điều này hay không?

Thứ nhất là Minh Tú không biết điều này. Thứ hai là 14 tuổi thì chắc chỉ hát ở sân khấu của nhà trường, đi hát nhà văn hóa thiếu nhi. Bạn cũng nghĩ thử nếu 14 tuổi nay cũng mười mấy năm, thì trẻ nhỏ chỉ đứng trên một sân khấu bình thường chứ làm sao đứng trên sân khấu hoành tráng như thế này, quá đầu tư được vậy. Làm sao đứng trên đi 8 cái bậc thang, mang đôi giày cao gót 15cm. Làm sao mà đầu búi một cục, đầm dạ hội thì dài, làm sao có thể con bé có bộ bikini đi như vậy.

Cho nên Minh Tú nghĩ rằng việc bạn có cơ hội 14 tuổi trình diễn đi hát trong nhà trường, hay trên sân khấu giao lưu nào đó thì nó rất đơn giản. Chỉ là những cái đó bình thường thôi chứ không phải rộng lớn gì cả. Đó chính là điều Minh Tú nghĩ như thế, làm sao mà nhớ từng cảm xúc của 14 năm về trước như thế nào.

Còn một điều là Minh Tú có biết Trân Đài trải qua cuộc sống khó khăn ở Mỹ không?

Thực sự là Minh Tú nghĩ top 6, top 9 và thậm chí top 15,… trong cộng đồng LGBT ai thực sự cũng khó khăn hết. Nhưng có người lại chọn kể, người im lặng. Nhưng có người sẽ chọn điều đó để phấn đấu, có người chọn than vãn, có người lại chọn cuộc đời u uất. Mỗi người lại có sự lựa chọn khác nhau. Và đối với Minh Tú thì ai cũng đã cố gắng, tất cả các bạn tham gia chương trình này cũng phải bỏ thời gian, công sức, những cái định kiến.

Hay những người chọn đứng ra come out là họ rất là táo bạo. Tại vì mình cũng không bao giờ biết được cuộc sống của người ta như thế nào. Cái điều mà họ chọn cuối cùng cũng chính là ước mơ của họ mà thôi. Mà họ dám đối diện với cái điều đó để chạm tới ước mơ của mình. Đó là một điều rất trân quý. Cho nên những khó khăn của Trân Đài hay thậm chí khó khăn tất cả các bạn thì Minh Tú luôn tôn trọng và cảm thấy rất là ngưỡng mộ.

Minh Tú, Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020, Phùng Trương Trân Đài, Hoàng Thùy, Kiều Loan,

Minh Tú đánh giá cao Trân Đài ở sự cố gắng, câu hỏi ứng xử và dám vượt qua sự sợ hãi bản thân.

Minh Tú đánh giá như thế nào với hai Á quân còn lại là Lương Mỹ Kỳ và Tường Vi?

Thực sự thì các bạn có thể thấy, khán giả cũng đã dành tình cảm ưu ái, cũng như có con mắt nhìn nhận xét công tâm nhất về Lương Mỹ Kỳ cũng như Tường Vi. Minh Tú cũng nghĩ cái chiến thắng ngày hôm nay, điểm nó rất là xấp xỉ thôi. Có thể là đâu đó, trong cái phần ứng xử hay trình diễn chẳng hạn thì thấy 9 người 10 ý mà. Vì hôm nay có đến gần 20 giám khảo thì cũng có chục ý kiến. Cho nên mình cũng khó mà đánh giá họ, nhưng đối với Minh Tú thì từ ngày đầu mình gặp Tường Vi thì Tú thấy bạn ấy trưởng thành hơn khá nhiều.

Bạn ấy còn trẻ, có thể bạn ấy cũng "sốc" khi đọc những bình luận trên mạng. Nhưng bạn ấy dám mạnh mẽ để thay đổi nó và ngày hôm nay có thể thấy bạn ấy thực sự rất tỏ sáng trên sân khấu. Catwalk của bạn ấy cũng tốt hơn, Tường Vi trả lời ứng xử cũng rất là bình tĩnh đó là cái điều mà mình công nhận ngày hôm nay.

Tại chương trình này nếu nói thẳng ra là Minh Tú đã thắng trước Kiều Loan và Hoàng Thùy, người ta cũng so ra nếu một thí sinh quán quân thì trình độ huấn luyện viên cũng sẽ cao hơn các huấn luyện viên còn lại, theo Tú nghĩ như thế nào?

Cuộc thi thì ai cũng sẽ có những cố gắng, mà ngoài sự cố gắng, kỹ năng ra còn là sự may mắn. Giống như mình tham gia rất nhiều cuộc thi, nhiều chương trình nhưng mình đâu có bao giờ đoạt giải nhất đâu. Mình cũng không hy vọng gì nhiều và khi mình tham gia chương trình này mình cũng không bao giờ nghĩ thí sinh sẽ chiến thắng là mình cũng chiến thắng “lây" đâu. Thực ra con người chúng ta chẳng ai hoàn hảo hết, ai cũng có cái tốt cái xấu. Và Thùy cũng có những ưu điểm của Thùy, Kiều Loan cũng vậy. Cho nên Minh Tú luôn cảm thấy tôn trọng các ưu và khuyết điểm của mọi người.

Chưa bao giờ thấy Minh Tú trả lời tin đồn trong suốt cuộc thi, chị và Hoàng Thùy đã hủy kết bạn với nhau. Nhân đây sau cuộc thi này Minh Tú có thể chia sẻ thêm không?

Mọi người kỳ ghê, đọc sai cái tiêu đề báo. Nhưng mà mọi người nghe kỹ nha, Tú đăng lên story là có một người bạn khác, trang cá nhân đến mấy nghìn người luôn à. Mọi người cũng không nên lấy quan điểm của mọi người bỏ lên quan điểm của Minh Tú được. Đối với Minh Tú, thì Hoàng Thùy vẫn là người bạn đồng nghiệp. Minh Tú vẫn luôn trân trọng quá trình của bạn ấy thể hiện trong 10 năm qua.

Minh Tú, Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020, Phùng Trương Trân Đài, Hoàng Thùy, Kiều Loan,

Siêu mẫu Minh Tú dành lời khen đến Hoàng Thùy và Kiều Loan.

Minh Tú có hỗ trợ gì cho Trân Đài đi thi quốc tế không, cũng chỉ còn vài tháng nữa thôi?

Thực ra không riêng gì Trân Đài, mà những bạn thí sinh trong team của Tú, thậm chí là tất cả các bạn trong cộng đồng LGBT muốn Minh Tú hỗ trợ một cách gì đó, mà trong khả năng của mình chứ ngoài khả năng thì cũng không giúp được đâu. Còn về Trân Đài thì Tú sẽ cố gắng, luôn sẵn sàng giúp cô ấy. Nhưng Tú cũng nghĩ Hương Giang và công ty cũng sẽ hỗ trợ cho bạn ấy tốt nhất.

Vậy Minh Tú thấy Trân Đài thiếu những thứ gì?

Trân Đài thiếu rất nhiều thứ, như catwalk, thiếu sự bản lĩnh trên sân khấu nhiều so với các thí sinh khác. Mình phải cần trau dồi những thứ đó. Đối với Tú thì Trân Đài đang trên mức ổn rồi, nhưng để đi thi quốc tế thì phải thực sự máu chiến lên. Thứ hai là Trân Đài hơi run, tâm lý không vững. Nhưng so với những ngày đầu tiên thì Đài đã thực sự rất cố gắng.

Cảm ơn Minh Tú về những chia sẻ về Quán quân cuộc thi Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020!

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/minh-tu-tran-dai-da-qua-co-gang-giam-khao-cham-rat-cong-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/minh-tu-tran-dai-da-qua-co-gang-giam-khao-cham-rat-cong-tam-70085.html

Nathan Lee tuyên bố lấy vợ sinh con sau thời gian ở ẩn vì vướng loạt ồn ào

Nathan Lee tuyên bố lấy vợ sinh con sau thời gian ở ẩn vì vướng loạt ồn ào

Chuyện làng sao - 15 giờ, 8 phút trước

Ca sĩ Nathan Lee cho biết mình sẽ không nhận phong bì trong đám cưới của mình.

Sao Việt 23/4: Hà Thanh Xuân tình tứ với Quang Lê ở Hawaii; Lý Nhã Kỳ khoe viên kim cương gần 600 tỷ

Sao Việt 23/4: Hà Thanh Xuân tình tứ với Quang Lê ở Hawaii; Lý Nhã Kỳ khoe viên kim cương gần 600...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 8 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 23/4/2024: Hậu nghi vấn bí mật kết hôn, loạt động thái mới của Hà Thanh Xuân và Quang Lê lại gây chú ý. Mỗi lần tái xuất mạng...

Nữ ca sĩ có chuyện tình một thập kỉ với danh thủ đình đám: Ngày càng giàu dù thị phi nhưng quyết giấu con

Nữ ca sĩ có chuyện tình một thập kỉ với danh thủ đình đám: Ngày càng giàu dù thị phi nhưng quyết...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 6 phút trước

Thủy Tiên và Công Vinh khiến dân tình phải ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Sao phim 'Bao Thanh Thiên' được mệnh danh là 'Mỹ nhân số 1 Đài Loan', chỉ yêu một lần trong đời nhưng đổ vỡ, hiện 58 tuổi vẫn sống độc thân

Sao phim 'Bao Thanh Thiên' được mệnh danh là 'Mỹ nhân số 1 Đài Loan', chỉ yêu một lần trong đời nhưng...

Chuyện làng sao - 18 giờ, 13 phút trước

Những năm 90, ngoài Hồng Kông thì Đài Loan cũng có rất nhiều mỹ nhân xinh đẹp với những vai diễn được xếp vào hàng kinh điển. Một trong số đó phải kể đến...

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 4 giờ, 57 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 4 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 8 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 17 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm,...

Kiến thức - 4 giờ, 28 phút trước

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong cảnh khốn khổ. Đây không chỉ là lời khuyên...

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 28 phút trước

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai người con gái tài sắc vẹn toàn.

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như...

Xài gì - 4 giờ, 29 phút trước

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản, điện thoại của bạn sẽ lại chạy vù vù...

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng...

Kiến thức - 4 giờ, 29 phút trước

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức...

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích...

Kiến thức - 7 giờ, 19 phút trước

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số phẩm chất mà người bình thường khó có được,...

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 42 phút trước

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thị...

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Chuyện làng sao - 8 giờ, 14 phút trước

Cậu bé cùng bạn nhảy Linh San giữ vững thành tích huy chương vàng tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024 hôm 23/4 tại thành phố Bologna, Italy.

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo...

Làm sao - 8 giờ, 26 phút trước

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ khi rán, chiên.

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Chuyện làng sao - 9 giờ, 39 phút trước

Trong khi nữ diễn viên Ha Ji Won kém may mắn trên con đường tình cảm thì Lee Hyori lại gặp được "nửa kia" đích thực của cuộc đời.

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về: Là ‘thuốc’ ngăn ngừa ung thư, giữ gìn sự tươi trẻ

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về:...

Khỏe đẹp - 9 giờ, 39 phút trước

Đây là loại quả từng tạo nên 1 trào lưu, khiến nhiều người săn lùng. Chúng có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả, đồng thời giữ gìn nét tươi trẻ, ngừa ung thư,...

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu...

Kiến thức - 9 giờ, 40 phút trước

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên hủy bỏ...

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Đời sống số - 9 giờ, 47 phút trước

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 5 phút trước

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, những lo...

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương...

Đời sống số - 9 giờ, 5 phút trước

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Kiến thức - 9 giờ, 5 phút trước

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần khiến nhiều...

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 9 giờ, 5 phút trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.