Minh Tú: 'Tôi không đồng tình người chuyển giới tham dự cuộc thi nhan sắc dành cho nữ giới'

11:19 08/10/2018

Trước khi tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế, Minh Tú đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông. Người đẹp trao đổi, chia sẻ những quan điểm của mình về cuộc thi và vấn đề danh hiệu đang rất nóng hiện nay.

"Tôi chưa bao giờ gặp trường hợp bị gạ tình hay những lời mời đổi chác"

Chào Minh Tú, với mối quan hệ khá tốt của Tú và Hoa hậu Hải Dương, cũng như mối quan hệ giữa Hoa hậu Hải Dương với BTC Hoa hậu Siêu quốc gia sẽ có nhiều đồn đoán, Minh Tú sẽ có nhiều lợi thế tại cuộc thi, thậm chí mang chiến thắng về cho Việt Nam. Tú nghĩ sao?

Đầu tiên, mối quan hệ của tôi và chị Hải Dương không thân thiết như mọi người nghĩ. Tôi biết chị Hải Dương là qua nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Hai anh chị đó làm việc với nhau từ trước. Tôi gặp gỡ và trò chuyện với chị Hải Dương rất ít. Hầu như mỗi lần gặp chỉ chào hỏi xã giao. Để nói nhờ mối quan hệ thân thiết với chị Hải Dương để có được vị trí này, tôi không đồng ý. Bên cạnh đó, chị Hải Dương đã phải bỏ công, bỏ vốn, bỏ kinh tế để mang bản quyền này về, việc chọn ra một đại diện không chỉ có một mình chị Hải Dương mà còn phải có nhiều cố vấn khách nhằm chọn ra một thí sinh phải thuyết phục được công chúng lẫn giới truyền thông. Tất cả mọi thứ không thể xây dựng chỉ dựa vào mối quan hệ.

Thứ hai, việc chị Hải Dương có mối quan hệ mật thiết với giám đốc của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia hay không? Tôi thật sự không biết. Vì thế, tôi sẽ không trả lời những điều mình không biết. Tôi nghĩ, đây là một cuộc thi quốc tế và nó nằm trong top 6 cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới, tất nhiên độ uy tín của nó phải cao. Tôi nghĩ, nó sẽ không phải như mọi người nghĩ là dễ dàng trao đổi hay mua bán. Nếu như tôi thắng hay thua, điều quan trọng nhất vẫn là thuyết phục được khán giả.

Minh Tú, Hoa hậu siêu quốc gia 2018, sao Việt

Minh Tú, Hoa hậu siêu quốc gia 2018, sao Việt

Minh Tú chia sẻ những quan điểm của mình về các vấn đề quanh cuộc thi
Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Minh Tú từng chia sẻ, đạt vị trí cao tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 không phải là mục tiêu hàng đầu mà phải để lại dấu ấn tại cuộc thi. Đây có phải là cách bạn giảm bớt áp lực khi bước vào cuộc thi?

Chinh phục khán giả mới là mục tiêu áp lực nhất. Có nhiều người đoạt giải nhưng không thuyết phục được người xem, không thuyết phục được truyền thông. Nếu bây giờ, tôi đặt mục tiêu lọt top 3, top 5... có vẻ hơi xa vời, không thực tế. Tôi không bao giờ đặt ra mục tiêu mà bản thân không với tới. Ít nhất, mình phải có cơ hội, có nền tảng mới đạt được mục đích đó mới dám đề ra mục tiêu. Mục tiêu của tôi tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 là chinh phục tình cảm của khán giả và chinh phục những người ghét mình.

Giữa thời điểm loạn các cuộc thi Hoa hậu và tình trạng Hoa hậu, Á hậu bán dâm rộ lên, Minh Tú có nghĩ bản thân chọn sai thời điểm tham gia cuộc thi sắc đẹp?

Thứ nhất, tôi tham gia cuộc thi này không phải “tham” danh hiệu Hoa hậu mà để hoàn thành ước mơ cuối cùng của mình trong độ tuổi 26 – 27 của tôi. Vì qua 27 tuổi sẽ không thể tham gia cuộc thi Hoa hậu nữa. Xuất phát điểm của tôi là nghề người mẫu, những hình ảnh đăng trên mạng xã hội chưa có hình ảnh nào rất phản cảm và ảnh hưởng đến tính nhân văn của truyền thống Việt Nam. Có một tấm hình để tiền trên đó là vì lúc đó, tôi tham gia MV của một rapper của giới underground. Năm đó, tôi 19 tuổi. Khi tôi là một người mẫu, tôi tham gia vào một MV, hoá thân vào nhân vật nào đó, tôi phải tuân thủ theo kịch bản và hướng dẫn của đạo diễn. Hơn nữa, ở nước ngoài, có rất nhiều clip của các nghệ sĩ nổi tiếng kiểu bung tiền như thế. Đó là văn hoá của giới rap và underground. Ngày xưa, tôi hay chơi với bạn trong giới đó. Những hình ảnh này đề mang tính chất công việc của tôi.

Ngoài ra, tôi chụp bikini hở hang nhưng mọi người quên tôi là một người mẫu, tôi kiếm tiền bằng nghề nghiệp của tôi. Khi khách hàng yêu cầu hoặc báo chí chí yêu cầu, việc mặc bikini chụp ảnh sẽ không có gì quá đáng. Tôi không đăng những hình ảnh đó lên để tìm kiếm cái gì đó, hay khoe cơ thể, hoặc dùng nó vì mục đích tiêu cực. Việc mọi người đánh giá tôi qua những bức ảnh này là hoàn toàn sai. Tôi muốn hỏi tất cả mọi người là tại sao khi họ xem những hình ảnh đó nhưng của các sao nước ngoài, họ lại trầm trồ và khen ngợi rằng: “Chị này đẹp quá”, “ Chị kia sexy quá”... Nhưng khi sao Việt làm như thế lại vịn vào đó để nói chúng tôi là “bad girl”, “khoe hàng”, “câu khách”... Sau 7 năm làm nghề của tôi, tôi tự tin chứng minh rằng, tôi chưa bao giờ phải đánh đổi cơ thể, đánh đổi bất kì thứ gì đế có tiền bạc. Tất cả nguồn tiền mà tôi tìm được là bằng chính nghề người mẫu của tôi và đôi chân của tôi nên tôi không ngại những điều đó.

Theo Minh Tú, đâu là giá trị cốt lõi quan trọng nhất của các cuộc thi nhan sắc hiện nay?

Giá trị không nằm ở danh hiệu hay vương miện, giá trị là nằm ở con người. Một mình tôi không thể khiến nghề người mẫu tốt hơn được. Tôi chỉ là một người đóng góp công sức để chứng minh với mọi người rằng, người mẫu hay người đẹp là một nghề. Thế nhưng, chúng ta không thể kiểm soát được hành vi của những người có suy nghĩ tiêu cực. Tôi nghĩ sẽ không ai đánh đồng tôi với những người có suy nghĩ tiêu cực. Thậm chí, các anh chị ngồi đây có thể nói Minh Tú cứng rắn, cá tính, bốc đồng, bộc trực. Nhưng tôi chắc chắn các anh chị sẽ không bao giờ nói tôi quen ai vì tôi chưa bao giờ có scandal về tình ái, không có scandal lợi dụng ai hay làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Minh Tú, Hoa hậu siêu quốc gia 2018, sao Việt

Minh Tú, Hoa hậu siêu quốc gia 2018, sao Việt

Trong thời gian Minh Tú làm người mẫu có khá nhiều hình ảnh nhạy cảm, dù bạn không muốn nhưng sẽ có nhiều lời dụ dỗ, mời gọi, hoặc đưa ra những mức tiền để tiếp xúc được với bạn... Bạn đã xử lí tình huống này như thế nào?

Tôi chưa bao giờ gặp tình huống này. Tất cả tin nhắn qua mạng xã hội mà không phải bạn chung của nhau, nó sẽ nằm ở tin nhắn chờ. Thói quen của tôi không bao giờ đọc tin nhắn chờ. Số điện thoại cá nhân của tôi hoàn toàn không ai biết, trừ những người thân thuộc. Tôi không giao du với những người gọi là “ông”, “bà” để có mối quan hệ với một người khác nữa. Mọi công việc cần liên lạc đều thông qua số điện thoại hoặc email của một bạn trợ lí hoặc một người hỗ trợ tôi về vấn đề đó. Tôi đã cố gắng đề phòng và hạn chế trường hợp đó xảy ra với mình. Từ đó, bản thân đỡ khó xử và mang tiếng.

Chính vì sự cẩn thận của Minh Tú khiến bạn vướng tin đồn yêu đồng giới. Bạn nghĩ sao?

Tin đồn rất nhiều. Ngày xưa người ta cũng đồn tôi cặp với người này người nọ, đồn tôi xấu tính... Đồn cũng chỉ là đồn thôi. Ví dụ tôi là người đồng tính nhưng tôi sống tốt và có ích cho xã hội thì không có gì sai. Không ai sinh ra đã được lựa chọn giới tính cho mình. Tôi rất ủng hộ cộng đồng LGBT. Đồng giới không phải là một căn bệnh. Họ có quyền lựa chọn việc họ sinh ra. Tuy nhiên, cố tình đồng giới để đạt những mục đích riêng lại là chuyện khác.

Không ai biết trước được tương lai. Hiện tại, tôi không đồng giới nhưng lỡ sau này tôi gặp được một người tôi yêu và tốt với tôi thì làm sao biết được. Chúng ta đâu biết được ngày mai mình có giàu hay không.

Những người đẹp bây giờ khi tham gia các cuộc thi nhan sắc trong hay ngoài nước thường có thói quen dọn dẹp facebook để xoá những hình ảnh nhạy cảm hoặc nếu có người yêu cũng vội vàng giấu diếm... Minh Tú nghĩ sao về điều này?

Nếu bây giờ dọn dẹp thì muộn rồi. Đã muốn dọn dẹp, phải làm từ mấy năm trước. Về vấn đề tình yêu, ai tìm ra người yêu của tôi cũng không sao. Dù người đó có nói ngày xưa từng yêu tôi cũng là điều bình thường thôi. Tôi đâu làm gì sai. Bạn đó yêu tôi, tôi cũng yêu bạn đó một cách nghiêm túc. Mang xã hội của tôi đang hot, dọn lại sẽ uổng lắm.

"Tôi không đồng tình người chuyển giới tham dự cuộc thi nhan sắc dành cho nữ giới"

Những nhan sắc Việt được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao, thậm chí dự đoán đoạt giải đều không đạt thành tích như mong đợi. Minh Tú cũng đang được ca ngợi trên các trang này. Bạn có lo lắng việc nói trước bước không qua và sẽ bị "ném đá" nếu không có thành tích như mong đợi?

Người ta nói: “Học tài thi phận”. Giống như trường hợp của Phạm Hương không lọt top cáo nhưng cô ấy rất được lòng khán giả trong và ngoài nước. Nó thể hiện qua khả năng trình diễn của cô ấy, sự thông minh của cô ấy, năng lực của cô ấy... Tôi cũng sẽ mang tất cả những gì tôi có đến cuộc thi để tôi không bao giờ hối hận. Những người nói hay chỉ trích thì mặc kệ người ta thôi. Vì người ta sẽ không thể nào hiểu được mình đã cố gắng như thế nào. Mình làm việc này không phải để làm hài lòng tất cả mọi người. Quan trọng là mình phải là hài lòng bản thân mình trước đã, mình hết lòng chưa? Mình đã thật sự nghiêm túc và xem đây là cơ hội của mình không? Mình có tôn trọng công việc và có trách nhiệm với những người đã cho mình cơ hội đó, những người đã yêu thương mình đã đặt niềm tin cho mình. Việt Nam có rất nhiều Hoa hậu, Hoa khôi, tại sao lại chọn mình. Đó là vì họ đặt niềm tin vào mình rất lớn, cho dù mình không đoạt giải, họ cũng hiểu mình đã cố gắng hết sức, không đoạt giải vì xui.

Minh Tú, Hoa hậu siêu quốc gia 2018, sao Việt

Minh Tú, Hoa hậu siêu quốc gia 2018, sao Việt

Hoa hậu Siêu quốc gia của Angola đã xuất hiện. Cô ấy là một người đẹp bị bạch tạng, chỉ mới 22 tuổi. Nhiều người chỉ trích vì nhan sắc cô ấy không phù hợp với cuộc thi. Tuy nhiên, cô ấy lại mang một thông điệp nhân văn khi đại diện cho người bị bạch tạng ở Châu Phi. Theo Minh Tú, các cuộc thi nhan sắc ở hiện tại, yêu tố nào quan trọng hơn: sắc vóc hay thông điệp truyền cảm hứng?

Tôi hoàn toàn ủng hộ người đẹp đến từ Angola. Cô ấy mắc căn bệnh đó nhưng họ đâu có quyền lựa chọn. Là một phụ nữ, cô ấy có quyền đứng lên để nói về những thông điệp tốt. Những cuộc thi sắc đẹp không phải chọn ra những người đẹp mà chọn ra những người có tầm ảnh hưởng. Từ đó, họ có thể nói lên những gì phụ nữ mong muốn, làm những cái tốt đẹp. Với thí sinh Angola có thể truyền đến thông điệp mà cô ấy muốn là điều tốt. Tôi nghĩ đã là phụ nữ, ai cũng có một vị trí giống nhau trong xã hội này, không phải bạn xấu, bạn đẹp, bạn nghèo, bạn giàu, quan trọng là bạn làm được gì, nếu có cơ hội đoạt giải bạn dùng danh hiệu vương miện đó cho mục đích gì, bạn mang đến được gì cho xã hội này hay bạn dùng ngôi vị cho mục đích cá nhân riêng của bạn mới là quan trọng?

Ngày nay, có rất nhiều người chuyển giới tham dự cuộc thi nhan sắc dành cho nữ giới. Bạn nghĩ gì về vấn đề này?

Tôi không đồng tình. Không phải vì họ không phải 100% con gái, cũng không phải vì họ đẹp hơn... Đơn giản như thế này, đã là một cuộc thi của phụ nữ, một cuộc thi về con gái thì dù họ có phẫu thuật 100% như con gái đi nữa, họ cũng không thể nào là con gái 100%. Vì sao? Vì họ không có những nội tiết tố hóc môn như phụ nữ, họ cũng không có chu kì kinh nguyệt hàng tháng như phụ nữ. Khi tham gia như vậy sẽ không công bằng cho những bạn là con gái thực thụ. Khi con gái đến chu kì kinh nguyệt sẽ sản sinh những hóc môn khiến chúng ta mệt mỏi, bực bội, năng lực cũng không thể nào bằng những bạn đã phẫu thuật chuyển giới được. Dù bạn đã được tiêm hóc môn nhưng đâu đó trong con người bạn vẫn còn một phần gì đó là của con trai. Bạn đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mĩ sẽ khiến bạn có thêm trải nghiệm, sẽ hoàn hảo hơn và vượt qua được nhiều thứ. Tôi sẽ ủng hộ những người đẹp chuyển giới tham gia cuộc thi Hoa hậu dành cho người chuyển giới.

Minh Tú là một trong những tên tuổi thu hút truyền thông từ thần thái đến phát ngôn. Khi bước vào cuộc thi sắc đẹp và may mắn có danh hiệu, các người đẹp đều phải kiềm chế bản thân trong một khuôn khổ. Bạn đang dần tập trở thành Hoa hậu nhưng bạn có sợ mất đi yếu tố truyền thống ở bản thân?

Tôi có thay đổi để thích nghi hơn với hình ảnh Hoa hậu, chứ không phải thay đổi 100% để trở thành Hoa hậu. Nếu sau cuộc thi trở về, bản thân may mắn và vinh hạnh có được vị trí nào đó, tất nhiên tôi sẽ cân nhắc lại hình ảnh và phát ngôn của mình. Thế nhưng không có nghĩa là bản thân phải giống một mơ-nơ-canh, lúc nào cũng nói lời hay ý đẹp, tôi vẫn sẽ nói nhưng gì tôi nghĩ. Ngày xưa, tôi có thể nói: “Tôi không thích như vậy”. Khi đã có vị trí, tôi sẽ thay đổi cách nói: “Tôi cảm thấy nó không đúng. Việc bạn làm chưa thuyết phục tôi”. Không phải cứ ngồi ở vị trí Hoa hậu, ai đặt đâu mình ngồi đó, suốt ngày cứ cười cười nói nói nhưng thực sự bản thân không biết mình muốn gì. Sống một cuộc sống như vậy không bao giờ thú vị và tận hưởng cuộc sống. Tôi vẫn sẽ là tôi, vẫn nói những gì tôi nghĩ nhưng nói theo cách hay hơn, thuyết phục hơn, để anti fan không có cớ soi mói mình. Tôi nghĩ mình sẽ là một Hoa hậu có cá tính và màu sắc riêng.

Con đường tôi trở thành đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 cũng đã khác tất cả mọi người. Ví dụ instagram của tôi có những phát ngôn không phải của Hoa hậu, tôi nói những gì tôi nghĩ nhưng trong chừng mực hợp lí nhất. Không phải lúc nào cũng lên nói chuyện từ thiện, thương ba thương mẹ... Tôi không thích như vậy, tôi cảm thấy nó rất giả. Làm bất cứ điều gì cũng phải làm từ tấm lòng.

Nhiều người đẹp Việt thường chọn trả lời câu hỏi ứng xử bằng tiếng Việt thay vì tiếng Anh nếu lọt vào top cao. Tuy nhiên, nếu người phiên dịch không giỏi sẽ khiến phần thi ứng xử của bạn hỏng ngay. Riêng Minh Tú sẽ lựa chọn thế nào?

Tôi không phải là người giỏi tiếng Anh. Vốn tiếng Anh của tôi đủ giao tiếp, nghe và nói đủ để đối phương hiểu tôi và tôi hiểu họ. Ở đấu trường quốc tế, cố sẽ có cách khắc phục. Cái mà tôi có là sự tự tin để đánh lừa tất cả mọi người. Tôi cứ nói giống như tôi rất giỏi, như thế, họ sẽ không chú trọng vào ngữ pháp của tôi nhiều. Tôi sai ngữ pháp nhiều nhất và đang cố gắng trau dồi. Khoảng thời gian qua, ngôn ngữ tiếng Anh của tôi phát triển mạnh hơn và tôi biết nhiều từ vựng mới. Đôi khi nói nhanh, tôi vẫn sẽ quên.

Khi có cơ hội may mắn được trả lời ứng xử, đối với tất cả các câu hỏi dễ về đời sống, về phụ nữ, về từ thiện, về trẻ em, tôi nhắm có thể trả lời được, không cần chính xác 100% ngữ pháp nhưng ban giám khảo đủ hiểu thì nên trả lời bằng tiếng Anh. Còn đối với những câu hỏi về chính trị, kinh tế sẽ quá khó vì có nhiều từ ngữ về chuyên môn, tôi nghĩ mình nên trả lời bằng tiếng Việt. Nhưng đừng trả lời quá hoa mĩ. Hãy trả lời ngắn ngọn, súc tích, đúng với chủ đề ban giám khảo hỏi. Trong một thời gian ngắn, người phiên dịch không thể nào suy nghĩ được nhanh để phiên dịch cho bạn khi bạn diễn giải dài dòng và dùng từ lắt léo.

Minh Tú, Hoa hậu siêu quốc gia 2018, sao Việt

Minh Tú, Hoa hậu siêu quốc gia 2018, sao Việt

Minh Tú, Hoa hậu siêu quốc gia 2018, sao Việt

Nhiều người đẹp đi thi sắc đẹp mang đến nhiều dự án vì cộng đồng, phát ngôn luôn vì cộng đồng. Tuy nhiên, sau khi đăng quang ngôi vị cao lại không mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng và các dự án đó cũng không được phát triển. Bạn nghĩ sao?

Tôi thi Hoa hậu là vì bản thân mình trước. Mình có đam mê với nó, mình chọn con đường đó. Nó là ước mơ của mình không phải đi thi cho mình thì là gì? Sau đó, nếu may mắn đoạt giải, tôi mới có thể làm điều gì đó cho đất nước và xã hội. Tôi là một người ít kể lể. Kể từ sau Asian next top model, tôi kiếm được nhiều tiền hơn. Tôi đã tự lập ra một quỹ từ thiện cho mình. Mỗi một tháng tôi làm ra được bao nhiều, tôi bỏ một ít vào đó. Mỗi tháng tôi tổ chức khá nhiều hoạt động từ thiện nhưng tôi không bao giờ lấy điều đó để đăng báo. Vì mình làm từ thiện là chia sẻ may mắn của mình với tất cả mọi người. Đối tượng mà tôi muốn chăm sóc nhiều nhất là trẻ em, nhất là trẻ em nghèo và trẻ em khuyết tật vì tôi từng có hoàn cảnh rất khó khăn. Việc mình làm phải xuất phát từ trái tim. Tôi thừa nhận, tôi có đăng hình ảnh lên mạng xã hội nhưng chỉ để kêu gọi mọi người.

Tôi không có tiền nhiều. Mỗi tháng, tôi trích vài triệu trừ việc kinh doanh của tôi, hoặc vào dịp tết, tôi có làm áo hay bao lì xì để bán và quyên góp. Thật sự chỉ vài chục triệu, không nhiều lắm nhưng thể hiện được tính cộng đồng của mình. Tôi không cần lên báo nói những việc đó. Quan trọng người ta thấy mình thật chứ không phải làm điều đó để làm đẹp profile hay tăng sự chú ý của nhãn hàng. Tôi không thích như vậy. Tôi không dám nói bản thân làm được gì cho cộng đồng. Tôi không làm được gì nhiều cho cộng đồng. Tôi tham gia cuộc thi là làm vì bản thân tôi. Có cơ hội đi sâu vào cuộc thi hoặc có danh hiệu, tôi sẽ chia sẻ may mắn của mình cho tất cả mọi người. Nghe cái từ làm cho cộng đồng thì quá to tát.

Cảm ơn Minh Tú về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo nld.com.vn)
Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Chuyện làng sao - 3 giờ, 7 phút trước

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Chuyện làng sao - 5 giờ, 59 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 7 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 6 giờ, 52 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 6 giờ, 54 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 7 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 6 giờ, 33 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 6 giờ, 52 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 6 giờ, 54 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 56 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 6 giờ, 57 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 58 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 9 giờ, 44 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 9 giờ, 4 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 9 giờ, 19 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 9 giờ, 19 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 9 giờ, 19 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 9 giờ, 20 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 10 giờ, 17 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 18 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 11 giờ, 32 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 50 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 50 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 11 giờ, 50 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 51 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.