Minh Tú tiết lộ bạn trai mắc cỡ vì bất ngờ nổi tiếng, quyết chưa kết hôn vì một lí do

10:21 08/01/2022

Minh Tú đã có những chia sẻ chân thành về bạn trai người Đức của mình.

Chào Minh Tú, lúc đầu bạn nhất quyết giấu bạn trai. Sau đó lại đánh úp là vì lí do gì?

- Tôi có giấu giếm gì đâu. (Cười) Thật ra khi Thùy Tiên đoạt giải, mọi người cứ hối tôi. Người Việt Nam nói là làm nên tôi phải cố gắng thực hiện điều đó.

Phản ứng của bạn trai bạn thế nào khi được mọi người chú ý nhiều như vậy?

- Bạn trai tôi rất mắc cỡ. Anh ấy cũng vốn không sử dụng mạng xã hội nhiều. Khi công khai anh ấy cũng có theo dõi một số bài báo nước ngoài nên cũng có hơi mắc cỡ. Mỗi lần ra đường bị mọi người nhìn nên anh cũng rất là ngại. Từ hôm đó đến giờ, tôi và bạn trai đều bận rộn với công việc của mình nên cũng không có gặp nhau thường xuyên.

Bây giờ cả hai đi hẹn hò có sợ mọi người làm phiền không?

- Đương nhiên là không rồi, tôi muốn mối tình của tôi bình thường như cá tính của tôi vậy, nên tôi và bạn trai không có ngại gì hết.

siêu mẫu Minh Tú, hoa hậu Minh Tú, sao Việt

siêu mẫu Minh Tú, hoa hậu Minh Tú, sao Việt

Bạn có phải chuẩn bị tâm lý cho bạn trai trước khi công khai không?

- Tôi thấy anh ấy có vẻ cũng bình thường nhưng khi ra đường anh ấy sẽ chăm chút bản thân hơn vì có nhiều người nhận ra. Anh ấy có kể với tôi khi anh đi ăn với đối tác ở nhà hàng, đột nhiên có một bạn nhân viên sau khi đã phục vụ xong chạy đến hỏi: "Xin phép được hỏi anh có phải là bạn trai của Thúy Liễu không?”. Anh ấy lúc đấy phân vân không hiểu Thúy Liễu là ai, khi được giải thích Thuý Liễu là tôi anh ấy mới xác minh. (Cười)

Minh Tú có kế hoạch gì cho Tết này không?

- Năm nào đến Tết, tôi và bạn trai cũng sẽ về gặp gia đình. Năm nay cũng vậy, chúng tôi sẽ dành nhiều thời gian cho nhau hơn vì trong năm mỗi người ở một nơi và ai cũng bận công việc cá nhân nên cũng không có nhiều thời gian dành cho nhau. Công việc của bạn trai tôi làm giờ hành chính, còn tôi ngược lại, giờ giấc của tôi hơi linh hoạt, nhiều khi 1 giờ đến 2 giờ sáng tôi mới đi làm về. Nhiều lúc bạn trai tôi có hỏi sao chúng tôi lại có ít thời gian gặp nhau, tôi nói bây giờ mình phải chăm chỉ làm việc để kiếm tiền, cố gắng có công việc.

Bạn có nghĩ đến việc sẽ đám cưới chưa?

- Đám cưới chắc còn lâu lắm vì bây giờ chúng tôi chưa có tiền. (Cười)

Vậy sau khi công khai, Tú có muốn làm một bộ ảnh xuất hiện cùng nhau không?

- Nói thật chúng tôi không có ý định công khai. Nhưng do đã hứa trong một lúc quá hào hứng, tôi lỡ hứa nếu Việt Nam vào top 3 tôi sẽ công khai người yêu, nếu giải nhất tôi sẽ lấy chồng. Sau lời hứa đó thì 2 tuần, tôi bị mọi người kêu gọi công khai và hối lấy chồng. Tôi nghĩ khi đã nói được phải làm được, còn thực sự ngay từ lúc đầu tôi không có ý định công khai.

Bạn trai bạn có được lòng gia đình bạn không?

- Mẹ tôi thiếu điều không cần của hồi môn, chỉ muốn rinh tôi đi lấy chồng thôi, không thèm có đòi hỏi gì. (Cười)

Gia đình bạn có bất đồng về ngôn ngữ không?

- Ngôn ngữ không có gì bất đồng cả, khó nhất là văn hoá và tư duy sống. Văn hóa của hai nước khác nhau nên trong cách nhìn một sự việc hoặc suy nghĩ về sự việc cũng khác nhau, như về vấn đề kinh tế, tiền bạc cũng có những suy nghĩ khác nhau. Khi cả hai đã muốn bắt đầu tìm hiểu nhau, cảm thấy muốn sống chung với nhau sẽ cùng nhau thay đổi và thông cảm để hiểu nhau hơn, đưa ra cách cả 2 đều cảm thấy thoải mái. Có nhiều người cũng hỏi sau này đám cưới tôi có tổ chức hoành tráng không? Điều này tôi không trả lời được, tôi cần tôn trọng bạn trai tôi và phải hỏi ý kiến của bạn trai. Cũng như việc tôi đăng bài công khai, tôi cũng giải thích sự việc với bạn trai và nói muốn đăng bài lên. Bài viết đó người đăng là anh ấy, tôi chỉ người soạn sẵn nội dung sau đó dịch ra tiếng anh rồi bạn ấy bấm đăng lên thôi.

Có mất nhiều thời gian để đăng bài không?

- Anh ấy cũng phải hít sâu 3 lần rồi mới dám nhấn đăng. (Cười)

Bạn có thăm gia đình bạn trai chưa?

- Tôi có qua thăm gia đình bên kia rồi. Gia đình anh ấy là người nước ngoài nên cũng không quan tâm nhiều về đời sống riêng tư và công việc của tôi. Ở Việt Nam, tôi là người mẫu nổi tiếng, là người của công chúng nhưng khi qua bên đó mọi người chỉ quan tâm rằng tôi và bạn có khỏe mạnh hay không, có hạnh phúc hay không. Tôi không muốn mối quan hệ của chúng tôi là ai phải hy sinh cho ai, chỉ cần tôn trọng nhau và đưa ra mọi quyết định với nhau để cả hai cảm thấy tận hưởng cuộc sống.

siêu mẫu Minh Tú, hoa hậu Minh Tú, sao Việt

siêu mẫu Minh Tú, hoa hậu Minh Tú, sao Việt

Anh ấy có sẵn sàng tháp tùng bạn đi các sự kiện không?

- Không, vì anh ấy là người rất ngại mọi thứ thậm chí anh cũng không có mạng xã hội. Đó là lý do mọi người không tìm được mạng xã hội của anh. Anh ấy rất ngại đám đông và mối quan hệ ngoài xã hội của anh thật sự không quá rộng.

Vậy làm như thế nào bạn hiểu được bạn trai khi cả hai ít gặp nhau và anh ấy lại không dùng mạng xã hội nhiều?

- Tôi nghĩ người ngoan nhất giữa chúng tôi là anh ấy, tôi là người không ngoan, tôi là người thích đi chơi nhiều, có nhiều mối quan hệ xã hội hơn anh ấy. Thậm chí tôi và anh ấy đã biết nhau 9 năm rồi, từ năm 2011, có cơ hội gặp gỡ quen nhau rồi tan rã, khi đó cả 2 còn trẻ và ngoại ngữ tôi không tốt nên để mối quan hệ dài lâu cũng sẽ không bền vững. Sau đó, chúng tôi cũng cãi nhau rồi lại hợp tan. Đến khi gặp lại nhau vào năm 2018 sau cuộc thi. Tôi nhớ lúc đó tôi vừa bay về từ Ba Lan và có hẹn một người bạn đi ăn ở quận 7, lúc đó là 4 giờ chiều và mới 3 giờ tôi đã có mặt quận 1 rồi, nếu đi về nhà đợi đến 4 giờ đi qua chỗ hẹn sẽ rất phiền nên tôi đã chọn một quán cafe ở quận 1 ngồi. Trong lúc ngồi ở đó, tôi và anh ấy đã gặp lại nhau. Trước đây chúng tôi không ưa nhau vì cãi nhau quá nhiều. Sau đó cả hai gặp lại nhau và làm bạn với nhau. Chúng tôi ngồi xuống và nói chuyện với nhau về mọi thứ ở phương diện thông cảm lắng nghe và thấu hiểu, không có quan trọng việc phải ngại kể về việc tiền bạc và văn hóa mình sử dụng tiền hoặc văn hóa khác. Ví dụ như ở Việt Nam, chúng ta sẽ chăm sóc bố mẹ, nhưng ở bên kia mời bố mẹ đi ăn thì họ lại không chịu. Hai lối văn hóa sống khác nhau, tôi kể những câu chuyện nhỏ nhỏ để thấy được chúng tôi có tranh luận, cãi nhau. Sau một thời gian, chúng tôi bắt đầu hiểu nhau và đều nghĩ đây sẽ là người mình có thể đồng hành cùng phía trước, tôi nghĩ tôi và anh ấy có duyên phận.

Mùa dịch vừa qua giữa cả hai có xảy ra mâu thuẫn không khi mà ở bên nhau quá nhiều?

- Chúng tôi không ở cùng nhau vì để xác định ở chung nó còn phải có nhiều hướng khác. Tôi đi rất nhiều nên tôi sợ lịch trình của mình làm ảnh hưởng đến giờ giấc sinh học của người khác. Thường chúng tôi sẽ gặp nhau vào những lúc rảnh, tôi qua bên bạn trai hoặc anh ấy sẽ qua chỗ tôi.

Bố mẹ có ủng hộ nếu bạn dọn qua nhà bạn trai không?

- Tôi lớn rồi nên bố mẹ cũng hiểu tôi muốn gì và luôn ủng hộ quyết định của tôi. Thậm chí nhiều lúc tôi muốn dừng mối quan hệ này vì tôi là người cá tính rất là nóng, không thích phục tùng người khác, dưới cơ ai cả hoặc có vấn đề gì đó, anh ấy sẽ rất là đầm, còn tôi rất là nóng. Nhiều lúc tôi sẽ cảm thấy không chịu nhưng mẹ tôi luôn dặn em phải điềm đạm bình tĩnh, không có người đàn ông nào mà thích phụ nữ la hét to tiếng cả.

Cảm ơn Minh Tú về cuộc trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/minh-tu-tiet-lo-ban-trai-mac-co-vi-bat-ngo-noi-tieng-quy.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/minh-tu-tiet-lo-ban-trai-mac-co-vi-bat-ngo-noi-tieng-quyet-chua-ket-hon-vi-mot-li-do-105802.html

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Chuyện làng sao - 15 giờ, 48 phút trước

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Chuyện làng sao - 15 giờ, 50 phút trước

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 52 phút trước

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 56 phút trước

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi vào cảnh nợ nần.

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 18 giờ, 42 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 44 phút trước

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 3 giờ, 54 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần...

Kiến thức - 3 giờ, 59 phút trước

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm sát hạch khi vừa biết kết quả trượt.

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 4 phút trước

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu protein thực vật, vitamin C, vitamin B, chất xơ,...

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển...

Làm sao - 3 giờ, 27 phút trước

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn...

Kiến thức - 3 giờ, 27 phút trước

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết nhỏ trên giường ngủ tại nhiều khách sạn: một...

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài...

Kiến thức - 3 giờ, 27 phút trước

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 27 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả rất nghiêm trọng

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 7 phút trước

Củ niễng ăn ngon và dễ xào nấu nhưng nếu ăn sống sẽ rất nhiều ký sinh trùng.

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ...

Thời trang sao - 4 giờ, 8 phút trước

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được xếp vào hàng mỹ nhân duy trì được nhan...

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt...

Truyền hình - 4 giờ, 8 phút trước

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung.

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Kiến thức - 5 giờ, 32 phút trước

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ đồng này.

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 32 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động thái đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi ít...

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội thế

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 34 phút trước

Con trai Hòa Minzy đã bộc lộ tính cách vô cùng đáng yêu.

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Chuyện làng sao - 5 giờ, 34 phút trước

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận cư dân mạng "tấn công" trên trang cá nhân....

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Kiến thức - 5 giờ, 36 phút trước

Trong thế giới của những người sành rượu, việc bảo quản và tiêu thụ rượu đúng cách là một nghệ thuật đòi hỏi sự am hiểu sâu sắc. Rượu, đặc biệt là rượu trắng,...

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi gì?

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi...

Kiến thức - 5 giờ, 37 phút trước

Bắt đầu từ năm 2026, mức thu lệ phí cấp hộ chiếu online sẽ quay về mức 100%.

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Chuyện làng sao - 5 giờ, 1 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã tiết lộ về chuyện đám cưới với bạn trai là Bùi Hữu Cường.

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Chuyện làng sao - 5 giờ, 17 phút trước

Tiến Luật đã bỏ tiền mừng cưới TiTi ngay tại sảnh khiến truyền thông đổ dồn sự chú ý vào anh.