Minh Tú: 'Người ta hay nói 'cô Hoa hậu' và 'con người mẫu''

10:49 18/09/2019

Đảm nhận vai chính trong "Hoa hậu giang hồ", một phim điện ảnh lấy đề tài cuộc thi nhan sắc, Minh Tú chia sẻ nhiều về quá trình thử vai và cả quan điểm về danh xưng Hoa hậu - người mẫu mà mình đảm nhận.

Chào Minh Tú, bạn đọc và cân nhắc kịch bản phim như thế nào khi nhận vai song sinh trong phim “Hoa hậu giang hồ”?

Tôi thấy được poster casting và đã nhắn tin cho anh Lương Mạnh Hải xin được thử vai. Trước đó. có nhiều người ngỏ ý bảo tôi đi casting nhưng tôi không đi vì trong đầu tôi suy nghĩ rằng làm diễn viên phải đi học, chứ tay ngang như tôi vẫn chưa có kinh nghiệm. Đi cast xong tôi rất căng thẳng. Sau khi thử vai, anh Hải không xác nhận mời liền, trong lúc đó tôi lại có dự án khác về show truyền hình thực tế. Tôi là người tính toán đường đi nước bước rất kĩ, tôi tự hỏi: “Nếu anh Hải không xác nhận mà tôi lại huỷ công việc kia, điều đó sẽ làm mất đi cơ hội của tôi". Thứ hai vì tôi chưa bao giờ đóng phim nên hầu như tất cả nhà đầu tư hay người trong nghề không đánh giá cao khả năng diễn xuất của tôi, chọn tôi là diễn viên cũng khá áp lực cho anh Hải. Bản thân tôi cũng vậy, làm người khác áp lực khiến tôi rất ngại và sợ nên tôi phải suy nghĩ rất kĩ. 3 ngày đó tôi rất cân nhắc, tham gia dự án này, tôi sẽ đối đầu với nhiều thứ. Đầu tiên phải đối đầu với lịch quay phim dày đặc, tiếp đến phải đối đầu với dư luận, sẽ có người khen người chê và còn nhiều yếu tố khác nữa. Lúc đó tôi khá căng thẳng.

Bạn có thể chia sẻ quá trình bạn khắc phục khuyết điểm về giọng nói của bạn?

Lưỡi tôi dài nên tôi bị nói đớt, khi tôi càng nói nhanh tôi sẽ càng đớt. Vào vai rồi tôi phải tập. Khi cầm kịch bản, tôi phải tập nói và thu âm ở nhà. Tất nhiên không thể khắc phục được 100% nhưng tôi cố gắng nói chậm và đổi lại những từ ngữ đồng nghĩa. Tôi biết tôi đớt ở những vần nào, ví dụ như chữ “đ", chữ “r"... hai chữ đó nhiều nhất nên tôi sẽ đổi chữ khác trong những câu thoại đó. Ngoài ra, tôi còn đổi tông giọng sao cho phù hợp với nhân vật Mây và Lá, ít nhất người nghe sẽ phân biệt được đâu là Mây, đâu là Lá. Hình ảnh khó phân biệt vì hai gương mặt 100% như nhau, hai nhân vật đó không make up cũng y như nhau dù cột tóc hay xoã tóc.

siêu mẫu ,Minh Tú,  sao Việt

siêu mẫu ,Minh Tú,  sao Việt

Minh Tú chia sẻ nhiều về quá trình thử vai và cả quan điểm về danh xưng Hoa hậu - người mẫu mà mình đảm nhận

Không make up trên phim có khiến bạn lo lắng không vì hình ảnh ngoài đời của bạn không chỉ là một siêu mẫu mà còn là một Hoa hậu?

Khi quyết định tham gia vào bộ phim điện ảnh này, tôi không lo lắng về việc để mặt mộc. Đây không còn là Minh Tú mà mọi người biết. Đây là hình ảnh của Mây và Lá trong câu chuyện anh Lương Mạnh Hải kể, đó không phải bản thân tôi ngoài đời. Thời gian đầu khi tôi coi qua màn hình lúc mới quay, tôi cũng hơi shock, chưa kể nhiều khi tôi phải làm ghê hơn hình ảnh thật của tôi.

Trong phim Hoa hậu giang hồ có câu nói: “Siêu mẫu chỉ là thứ hai thôi, Hoa hậu mới là thứ nhất, Hoa hậu mới đổi đời được", bạn thấy câu nói này có thực tế không hay chỉ là biểu mẫu trong phim thôi?

Tôi nghĩ tuỳ vào danh hiệu Hoa hậu nhưng ở Việt Nam có câu: “Việt Nam chuộng Hoa hậu, người mẫu luôn luôn bị xếp phía sau". Tôi đang đề cập đến những danh hiệu Hoa hậu lớn và uy tín chứ không đề cập đến những danh hiệu nhỏ hoặc không chính thống. Lúc nào người mẫu hoặc siêu mẫu cũng bị thụt lùi phía sau so với Hoa hậu. Hoa hậu là tầng lớp cao hơn một bậc, cát-xê và sự tôn trọng Hoa hậu vẫn sẽ nhận được nhiều hơn. Ví dụ người ta hay nói “cô Hoa hậu" và “con người mẫu", người ta luôn gọi Hoa hậu là cô chứ chẳng ai gọi là “con”, ngược lại, người mẫu luôn bị gọi là “con” nhiều hơn.

Cá nhân bạn ở vai trò người mẫu và đã là thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu, bạn thấy chiêu trò trong các cuộc thi bạn trải qua có thực sự đáng sợ như trong phim?

Tôi nghĩ câu chuyện kể trong phim chỉ đạt đến 70% so với thực tế thôi. Khi tôi tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia, cô Hoa hậu Phillipine còn bị cắt đầm dạ hội, trong khi cô ất chỉ có duy nhất chiếc đầm đó để trình diễn. Có thể câu chuyện mỗi người kể về showbiz đều khác nhau, ví dụ bạn sẽ biết được câu chuyện thí sinh A cắt váy thí sinh B, bạn khác lại biết câu chuyện thí sinh A tố thí sinh B với ban tổ chức…. Mỗi người nghe một câu chuyện khác nhau, khi cộng hết tất cả câu chuyện nhỏ vào thành câu chuyện lớn, mọi thứ sẽ trở nên kịch tính. Những câu chuyện đó theo quan điểm tôi đều là thật, thậm chí ngoài đời còn có những câu chuyện kinh khủng hơn. Tôi nghĩ anh chị báo chí từng nghe những câu chuyện khốc liệt đó nhưng không tiện kể trong phim.

siêu mẫu ,Minh Tú,  sao Việt

siêu mẫu ,Minh Tú,  sao Việt

siêu mẫu ,Minh Tú,  sao Việt

siêu mẫu ,Minh Tú,  sao Việt

Có sự đồng điệu giữa nhân vật của bạn và đời thật không?

Ban đầu, tôi nghĩ tôi sẽ đồng điệu với nhân vật Lá nhưng hoàn toàn không. Có thể người mẫu catwalk giống nhau nhưng hoàn toàn không giống. Lá và Mây hoàn toàn khác với tôi, Mây là hình ảnh đối lập với tôi ngoài đời. Còn Lá, tôi nghĩ bụi đời giống tôi nhưng cũng sai. Tôi là kiểu diva, bitchy, kiểu rất chảnh choẹ siêu mẫu. Lá rất bụi đời, du côn từ cách nói chuyện, âm điệu cũng khác, cách móc xoáy người ta cũng rất khác tôi ở ngoài. Lá ngây ngô, trần tục, mong manh. Minh Tú lại chảnh choẹ nên hoàn toàn khác. Chỉ có chiều cao là lợi nhưng chưa hẳn lợi vì trong phim có những diễn viên thấp thành ra tôi bị bự con so với các bạn.

Minh Hằng hỗ trợ cho bạn như thế nào trong phim từ diễn xuất đến cảm xúc?

Tôi được gặp chị Minh Hằng 5 buổi, trong đó có 3 buổi gặp chung với anh Lương Mạnh Hải, 2 buổi còn lại gặp riêng chị Minh Hằng tại nhà để tập. Tất nhiên trong showbiz mọi người nghe được rất nhiều câu chuyện không biết nên tin hay không nhưng khi gặp chị Minh Hằng, những năng lượng chị ấy cho tôi khiến tôi khác hoàn toàn. Những gì tôi nghe được về chị Minh Hằng hồi xưa đến khi được tận mắt chứng kiến rất khác. Giọng chị rất thân mật, gần gũi, cách chị ấy chỉ tôi không phải kiểu 1+1=2, chị ấy sẽ chỉ tôi làm sao 1+1=2, và 2 phải làm như thế nào. Từng chi tiết chị Hằng đều chỉ tôi, làm sao tôi lấy được cảm xúc đó, làm sao tôi hiểu được tâm trạng đó trong khi tôi vẫn chưa phải người diễn viên qua trường lớp. Đó là điều tôi rất quý từ một đàn chị đi trước, chị rất nhiệt tình với tôi.

Đóng phim này, ngoài trải nghiệm được làm diễn viên, bạn có cảm thấy bản thân được sống lại khi bạn đi thi Hoa hậu, cảm giác của bạn như thế nào?

Câu chuyện trong bộ phim “Hoa hậu giang hồ” kể khá gần với ngoài đời thật. Khi đi thi đã cực, đóng phim còn cực hơn nhiều vì quay rất nhiều cảnh. Đi thi có thể cực sức lực, thời gian bỏ ra nhưng đi phim, năng lượng tốn gấp 2, gấp 3 lần. Nhất là những lúc đọc tên thí sinh, tôi nhớ cảm giác ngày xưa khi tôi thi Hoa hậu, tôi đi lên theo kiểu Minh Tú. Anh Hải nói: “Trời trời, không phải như vậy, em bị diễn theo kiểu Minh Tú rồi”, sau đó phải quay lại, phải sửa.

siêu mẫu ,Minh Tú,  sao Việt

siêu mẫu ,Minh Tú,  sao Việt

Bạn bỏ show truyền hình thực tế, bây giờ đóng phim xong bạn có cảm thấy hối tiếc không và bạn định hình con đường diễn xuất chuyên nghiệp sắp tới như thế nào?

Trong cuộc sống của tôi, tôi luôn có những quyết định và không bao dù hối hận, dù việc đó có mang lại kết quả tốt đẹp hay không. Tôi hay tự nói với bản thân không lẽ tôi cứ làm người mẫu, làm hoa hậu, đi sự kiện hoài, tôi phải làm điều gì mới, nếu không thử sẽ không biết. Ai cũng có những lần đầu tiên, đã đến lúc tôi có lần đầu tiên của mình. Có thể mọi người sẽ đánh giá trình độ tôi không được tốt nhưng chính những điều đó khiến tôi có thể nhìn nhận được tôi có hợp với vai trò diễn viên hay không. Nếu hợp nhưng vẫn chưa trọn vẹn, tôi sẽ biết được tôi nên học gì để tiếp tục với con đường nghệ thuật đó. Bản thân tôi không dám nói tôi có tiếp tục nghề diễn viên hay không vì đó là tương lai, rất khó để nói nhưng khi được đóng phim tôi cảm thấy rất thích, tôi được thoả mãn với khoảng thời gian đi phim, được diễn những vai diễn đó.

Bạn có nói lúc đầu bạn chủ động với anh Lương Mạnh Hải để casting phim, việc bạn thích vai diễn để tạo cơ hội cho bạn, vậy khi bạn nhận vai, bạn cân bằng cát-xê như thế nào? Ví dụ như bạn hạ mức cát-xê để nhận được vai diễn bạn mong muốn?

Tất nhiên sẽ có rất nhiều bạn Hoa hậu, người mẫu ngại đi cast. Một là phim mời, hai là như thế nào đó. Bản thân tôi nghĩ người mẫu hay Hoa hậu, tôi có chút tên tuổi nhưng ở diễn viên, tôi không là gì cả. Tôi không thể nào nhảy vào tay ngang mong muốn đạo diễn mời tôi. Tôi không phải cái tên hot nhất phòng vé. trong lĩnh vực nghệ thuật thứ 7 này, tôi vẫn ở số 0, tôi vẫn nhắn tin xin anh Lương Mạnh Hải cho tôi đi casting, tôi vẫn nộp hồ sơ ghi rõ những gì tôi có và khuyết điểm của tôi, những trình tự đó tôi đều làm như tất cả mọi người. Tất nhiên mức cát-xê tôi cũng không lấy tên Minh Tú để đòi hỏi. Tôi chỉ lấy danh nghĩa của một người diễn viên mới, lấy đủ tiền ăn ở, sinh hoạt, không phải mức cát-xê của Hoa hậu Minh Tú đòi vai diễn này. Tôi nghĩ bộ phim này là cơ hội cho tôi, tôi không chắc bộ phim có thành công như mong ước của mọi người hay không nhưng đối với tôi, phim này thành công vì khi tham gia phim, tôi học được rất nhiều điều, trải nghiệm được nhiều thứ trong lĩnh vực này. Cơ hội này không phải ai cũng có được, tôi lời ở điểm đó. Trong giai đoạn đó mọi người hay nói lỡ phim không được thì sao nhưng khi tôi đã lên chuyến tàu này, tôi phải tin tưởng những gì tôi đã bỏ ra, tôi phải tin tưởng vào người đã đặt niềm tin vào đó. Tôi tin rằng khi nghĩ gì tốt đẹp, tốt đẹp sẽ tới với tôi.

Cảm ơn Minh Tú về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 13 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 4 giờ, 14 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 4 giờ, 14 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 8 giờ, 44 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 8 giờ, 44 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 2 giờ, 12 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 3 giờ, 2 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 4 giờ, 56 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 13 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 4 giờ, 13 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 13 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 4 giờ, 14 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 4 giờ, 14 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 35 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 6 giờ, 31 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 6 giờ, 31 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 6 giờ, 31 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 6 giờ, 31 phút trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất ven sống thì sao?

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất...

Kiến thức - 8 giờ, 43 phút trước

Có câu: "Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá". Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã thay đổi nhiều định kiến tư duy trước đó.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 8 giờ, 44 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng...

Kiến thức - 8 giờ, 44 phút trước

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 8 giờ, 44 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 44 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 53 phút trước

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 8 giờ, 18 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...