Minh Tú: 'Bản thân tôi từng bị chê xấu, bị kì thị và cô lập'

16:04 07/02/2019

'Bản thân tôi từng bị chê xấu, bị kì thị, bị cô lập, nhưng nếu quá để ý vào những lời ngoài tai đó, thì có lẽ đã không có Minh Tú mạnh mẽ và độc lập như ngày hôm nay' - siêu mẫu Minh Tú trải lòng.

Chào Minh Tú! 2018 là năm quá nhiều đặc biệt đối với bạn. Vậy điều gì khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất, và còn điều gì nuối tiếc?

- 2018 thực sự là một năm rất đặc biệt đối với tôi. Vui có, buồn có, hạnh phúc có, thất vọng có. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng, tất cả những vui buồn, bấp bênh của cuộc sống đều có giá trị riêng của nó. Dù có đau khổ hay thất vọng đến cùng cực thì chí ít, nó cũng dạy cho tôi phải biết phấn đấu, biết đứng lên, mạnh mẽ và kiên cường.

Do đó, trong suốt một năm qua, chưa từng có giây phút nào tôi nuối tiếc về bất cứ những việc mà mình đã làm. Còn điều tôi cảm thấy hài lòng nhất là đã hoàn thành được ước mơ từ thuở bé - trở thành đại diện Việt Nam tại một đấu trường nhan sắc quốc tế.

Ước mơ ấp ủ bấy lâu của Minh Tú đã thành hiện thực, bạn đã đại diện Việt Nam thi nhan sắc quốc tế và có trong tay danh hiệu. Nhưng, đồng nghĩa, bạn cũng phải thay đổi bản thân để phù hợp với vai trò mới. Điều này có làm khó một người cá tính, không thích sự gò bó như Minh Tú?

- Trước hết, việc tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia, và đoạt được danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á là một trong những phần thưởng đáng quý và to lớn đối với tôi. Dù là người mẫu hay Hoa hậu, dù trước đây hay bây giờ, tôi nghĩ lý do mình được mọi người yêu quý và dành nhiều tình cảm vì "I AM WHAT I AM", Minh Tú vẫn là Minh Tú, vẫn là một cô gái cá tính, mạnh mẽ, tự do, và độc lập. Thế nên, nếu thay đổi bản thân để ngày càng tốt hơn, hoàn thiện hơn thì tôi sẽ thay đổi. Nhưng nếu cố gắng diễn để phù hợp với một vai trò nào đó và đánh mất chính bản thân mình thì không.

Từ Siêu mẫu Việt Nam, đến Á quân Asia's Next Top Model, HLV The Face, và giờ đây lọt Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia. Những cột mốc thật đáng nhớ và tự hào. Nhưng, để chinh phục những đỉnh cao đó, Minh Tú đã vượt qua những trở ngại, thử thách gì?

- Trở ngại đối với tôi thì nhiều vô số kể, từ việc trau dồi trình độ chuyên môn, hay đơn giản như cách ăn nói, ứng xử hàng ngày. Tuy nhiên, không chỉ riêng tôi mà bất cứ cá nhân nào cũng vậy, trở ngại lớn nhất chính là việc phải chiến thắng được bản thân mình. Đôi khi, chiến thắng người này, người kia hay ở bất kỳ cuộc thi nào trở nên không còn quan trọng nữa, mà chính cách bạn vượt qua được rào cản tâm lý của bản thân mới là điều quan trọng.

Bản thân tôi từng bị chê xấu, bị kì thị, bị cô lập, nhưng nếu quá để ý vào những lời ngoài tai đó, thì có lẽ đã không có Minh Tú mạnh mẽ và độc lập như ngày hôm nay.

Siêu mẫu minh tú,hoa hậu siêu quốc gia,minh tú chia sẻ về tết

"Bản thân tôi từng bị chê xấu, bị kì thị, bị cô lập, nhưng nếu quá để ý
vào những lời ngoài tai đó" - Minh Tú cho biết.

Trước nay, thị phi, tin đồn không ngừng "bủa vây" Minh Tú. Và suốt quãng thời gian bạn tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia, điều đó vẫn còn "đeo bám". Hỏi thật, trong một giây phút nào đó, vì cảm thấy quá mệt mỏi, áp lực mà bạn đã nghĩ tới chuyện từ bỏ?

- Thật sự, năm 2018 là một năm đầy truân chuyên của tôi, liên tục đối mặt với "bão" tin đồn, thậm chí cả những cú sốc tinh thần "liều mạnh nhất". Nếu nói rằng, không mệt mỏi, áp lực và muốn từ bỏ thì thật sự không đúng. Thú thật, đã có những lúc tôi cảm thấy mình bất lực, không làm được gì và phó mặc cho mọi thứ. Có những lúc, tôi chỉ muốn chạy thật nhanh về nhà với mẹ, được mẹ bao bọc, chở che.

Hào nhoáng bên ngoài đôi khi giúp bạn có rất nhiều thứ, nhưng cũng đánh mất đi của bạn rất nhiều điều. Thế nhưng, không có con đường nào trải đầy hoa hồng, không có dòng nước nào mà không dậy sóng. Những lúc khó khăn cũng chỉ là thử thách, chông gai phía trước, và vượt qua được chông gai đó chính là cách giúp bạn trở nên tỏa sáng, xinh đẹp và mạnh mẽ nhất. Bởi, "ngọc càng mài càng sáng".

Người ta nói rất nhiều đến những cám dỗ đằng sau vương miện lấp lánh, đó là danh tiếng, tiền bạc, cơ hội đổi đời, được đàn ông giàu có vây quanh. Minh Tú nghĩ sao về điều này?

- Điều này hoàn toàn đúng, đội lên đầu chiếc vương miện đồng nghĩa bạn phải chịu được sức nặng của nó, có hào quang thì bạn phải chịu được sự chói chang của hào quang. Càng xa bờ, sóng càng cao, thế nên, danh tiếng, cơ hội đổi đời, hay người đàn ông giàu có vây quanh, tất cả cũng chỉ là những điều bạn bắt buộc phải đối mặt. Tuy nhiên, việc chấp nhận, điều chỉnh bản thân sao cho phù hợp, không bị những cám dỗ "bủa vây" nằm ở chính sự lựa chọn của bạn.

Tuy nhiên, những lùm xùm, tai tiếng thời gian qua khiến người ta ngán ngẩm cho rằng, giờ có danh hiệu sắc đẹp trong tay thì "lên đời" rất nhanh. Bạn có lo ngại những điều này sẽ gây trở ngại cho mình trong chặng đường sắp tới?

- Tôi không biết ai "lên đời" nhanh, chứ riêng bản thân tôi thì từng nấc thang chinh phục ước mơ là sự cố gắng, nỗ lực từng giờ, từng ngày. Đương nhiên, trong xã hội này, tin đồn, nhất là những dạng thất thiệt và tiêu cực sẽ không tránh khỏi làm ảnh hưởng đến mình. Vì lẽ đó, tôi nghĩ, việc phải giữ cho mình một cái đầu lạnh, luôn dấn thân, luôn cố gắng và không cho phép bản thân mình bỏ cuộc là điều cần thiết nhất cho chặng đường dài sắp tới, chứ không phải lo ngại hay sợ hãi.

Siêu mẫu minh tú,hoa hậu siêu quốc gia,minh tú chia sẻ về tết

"Showbiz hay bất cứ ngành nghề nào cũng vậy cả thôi. Ở đâu cũng có sự cạnh tranh, ở đâu
bạn cũng có thể bắt gặp sự bon chen, đấu đá, nhưng quan trọng hơn hết là bạn phải
biết mình đến đây vì điều gì, đang làm những gì và mục đích của bạn ra sao".

Không ít nghệ sĩ từng tuyên bố "showbiz Việt không có tình bạn". Còn Minh Tú, đã có 7 năm trong nghề, bạn cảm nhận thế nào về thế giới hào nhoáng ấy? Bạn có phải đánh đổi điều gì khi bước chân vào thế giới này?

- Showbiz hay bất cứ ngành nghề nào cũng vậy cả thôi. Ở đâu cũng có sự cạnh tranh, ở đâu bạn cũng có thể bắt gặp sự bon chen, đấu đá, nhưng quan trọng hơn hết là bạn phải biết mình đến đây vì điều gì, đang làm những gì và mục đích của bạn ra sao. Định hướng rõ được như vậy, ít nhất bạn sẽ có được cho mình giá trị riêng của bản thân, kiêu hãnh với những điều mình làm được, mà không cần phải cúi đầu với bất cứ lời dèm pha nào.

Suốt nhiều năm trong nghề, tôi cũng có những người bạn rất thân trong giới. Còn điều tôi phải đánh đổi nhiều nhất khi bước chân vào thế giới này chính là công sức, mồ hôi và nước mắt.

Có trong tay đầy đủ về sắc đẹp, danh tiếng và tiền bạc, vậy có khi nào Minh Tú nghĩ mình sẽ sống an phận không?

- Cuộc sống không bao giờ cho chúng ta biết trước điều gì. Thế nên, thay vì nghĩ mình sẽ làm gì, thì tôi dành thời gian đó để sống trọn vẹn nhất cho ngày hôm nay. Sắc đẹp, danh tiếng, tiền bạc đều là hư vô, điều đọng lại trong mỗi người đó chính là những gì bạn đã làm được và thực hiện được. Cho nên, tôi sẽ không ngừng cố gắng, phát triển và hoàn thiện bản thân mình nhiều nhất có thể.

Nhiều người đẹp sau khi đăng quang đã tìm cho mình bến đỗ bên những đại gia, doanh nhân giàu có. Với tầm của Minh Tú hiện tại, bạn có nghĩ mình cũng xứng sánh đôi với "một nửa" gia thế, giàu có?

- Đối với tôi, tình yêu cần phải có duyên nợ. Người ta có câu, kiếp trước quay đầu lại nhìn nhau 1000 lần mới đổi được một lần nói chuyện với nhau ở kiếp này, nên ai cũng được, ra sao cũng được, miễn là bản thân mình cảm thấy hạnh phúc. Người đó có thể không giàu, không phải là đại gia, thiếu gia hay công tử nhưng ít nhất, người đó phải có chí cầu tiến, sự cần cù và quyết tâm với những điều mình làm. Và đương nhiên, người ấy cũng phải là một chàng trai ấm áp, yêu thương và tâm lý.

Siêu mẫu minh tú,hoa hậu siêu quốc gia,minh tú chia sẻ về tết

"Càng vào độ cuối năm, tôi lại cảm thấy háo hức, mong chờ để đón đợt gió xuân
đầu tiên" - siêu mẫu Minh Tú háo hức trước một mùa xuân mới đang cận kề.

Xã hội phát triển, suy nghĩ mọi người thoáng hơn, người trẻ ngày càng tỏ ra không mấy mặn mà với Tết, bản thân Minh Tú thì sao?

- Từ xa xưa đến nay, Tết được xem là nét văn hóa truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam. Đối với tôi, Tết là khoảng thời gian lưu giữ nhiều nhất những ký ức tuổi thơ, những phong bì đỏ may mắn tuy ít về vật chất nhưng là cả một tấm lòng. Đặc biệt, Tết là khoảng thời gian tôi có thể bỏ hết những công việc bận rộn để vui vẻ cùng gia đình, đoàn tụ cùng mọi người trong nhà. Thật sự, càng vào độ cuối năm, tôi lại cảm thấy háo hức, mong chờ để đón đợt gió xuân đầu tiên.

Trong tiềm thức, Minh Tú có một kỷ niệm nào thật đặc biệt về Tết mà mình từng trải qua?

- Vì khá lâu rồi nên tôi không nhớ rõ năm mình bao nhiêu tuổi, nhưng đúng Tết năm ấy tôi đã nhận được một lời chúc vô cùng đặc biệt và giờ nó đã thành hiện thực. Còn nhớ, vào đúng ngày mùng Một, sau khi chúc Tết mẹ xong, thì mẹ có chúc lại tôi rằng, mai sau lớn lên sẽ xinh đẹp, sẽ thi Hoa hậu thay cho mẹ hồi xưa. Mẹ tôi ngày trẻ đẹp lắm, có lần tôi hỏi “sao mẹ không chịu đi thi hoa hậu”, thì mẹ chỉ cười rồi đùa “để cho con thi”. Cứ ngỡ sẽ không hoàn thành được ước mơ của mẹ, nhưng cuối cùng, tôi đã làm được khi lọt Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia, đoạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á. Đó là những thành tích đáng quý cho tuổi thanh xuân tuyệt đẹp.

Minh Tú đã có dự định gì trong năm mới 2019?

- Xuất thân là một người mẫu, tôi vẫn sẽ cố gắng tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp thời trang của mình, cũng như việc kinh doanh hiện tại. Bên cạnh đó, các công việc thiện nguyện tôi cũng sẽ cố gắng thực hiện nhiều hơn trong năm nay. Ngoài ra, năm mới, thêm tuổi mới, tôi sẽ dành nhiều thời gian cho gia đình hơn, về nhà, đi du lịch và bên cạnh mẹ nhiều hơn.

Cảm ơn Minh Tú, và chúc bạn năm mới nhiều thành công!

Click xem thêm: Minh Tú lại 'gây mê' bằng một đường catwalk đẹp thần sầu

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Vì sao chồng Minh Tú vắng mặt trong tiệc sau cưới với bạn bè của vợ?

Vì sao chồng Minh Tú vắng mặt trong tiệc sau cưới với bạn bè của vợ?

Chuyện làng sao - 21 giờ, 22 phút trước

Minh Tú hé lộ lí do vắng mặt chồng Tây trong buổi tiệc với bạn bè mình.

Midu để lộ chi tiết đắt giá khiến dân tình nghi vấn sắp kết hôn?

Midu để lộ chi tiết đắt giá khiến dân tình nghi vấn sắp kết hôn?

Chuyện làng sao - 21 giờ, 25 phút trước

Midu đã để lộ nhẫn ở ngón giữa bàn tay khiến ai nấy cho rằng cô chuẩn bị kết hôn.

Trấn Thành phản ứng thế nào khi bị nói là anh em thất lạc với tài tử Park Seo Joon?

Trấn Thành phản ứng thế nào khi bị nói là anh em thất lạc với tài tử Park Seo Joon?

Chuyện làng sao - 23 giờ, 56 phút trước

MC Trấn Thành có phản ứng cực hài hước khi được dân tình trêu là anh em thất lạc của tài tử Park Seo Joon.

Thảm đỏ Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông lần thứ 42: Vắng Thư Kỳ, ông xã Phùng Đức Luân xuất hiện tình tứ bên Angelababy

Thảm đỏ Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông lần thứ 42: Vắng Thư Kỳ, ông xã Phùng Đức Luân xuất hiện tình...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Tối qua, sự kiện Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông lần thứ 42 đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ.

Vân Hugo hiếm hoi khoe hai con riêng của chồng, bật mí về bí quyết giữ gìn hòa thuận trong gia đình

Vân Hugo hiếm hoi khoe hai con riêng của chồng, bật mí về bí quyết giữ gìn hòa thuận trong gia đình...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Cả Vân Hugo và người chồng hiện tại - anh Đặng Hùng Cường đến với nhau đều trải qua một lần đổ vỡ và có con riêng. Nhưng cả hai đều biết cách dung...

Châu Đăng Khoa livetream đáp trả lời tố của 'gà cưng' Sofia

Châu Đăng Khoa livetream đáp trả lời tố của 'gà cưng' Sofia

Chuyện làng sao - 2 giờ, 42 phút trước

Tối 15/4, Châu Đăng Khoa đã đăng đàn đáp trả từng lời cáo buộc mà ca sĩ Sofia đã dành cho mình.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng về tin đồn là người thứ ba, phá vỡ một cặp đôi Vbiz

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng về tin đồn là người thứ ba, phá vỡ một cặp đôi Vbiz

Chuyện làng sao - 2 giờ, 43 phút trước

Trước thông tin đang lan truyền, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - Đào Lan Phương đã chính thức lên tiếng.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 2 giờ, 48 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 48 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại diện truyền thông của Midu chính thức lên tiếng...

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Chuyện làng sao - 2 giờ, 48 phút trước

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai kỳ.

Khám phá “văn phòng thông minh” trên chiếc máy tính bảng

Khám phá “văn phòng thông minh” trên chiếc máy tính bảng

Sản phẩm hot - 2 giờ, 50 phút trước

Không gian làm việc hiện đại không chỉ gói gọn ở bốn bức tường. Chỉ cần kết nối Internet, thiết bị công nghệ tối ưu như HUAWEI MatePad 11.5”, bạn có thể làm việc...

AB InBev vững bước trên hành trình hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn

AB InBev vững bước trên hành trình hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn

Doanh nghiệp - 2 giờ, 51 phút trước

AB InBev được ghi nhận với giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 3 liên tiếp bằng giải thưởng Doanh nghiệp đóng góp tích cực cho các hoạt động bền vững.

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải từ chối!

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải...

Đàn ông yêu - 2 giờ, 1 phút trước

Thực tế cho thấy, trong nhiều mối quan hệ, ai cũng phải cần tỉnh táo. Dù có thân thiết đến đâu thì khi một cô gái hỏi mượn những thứ này, bạn nên từ...

Ngất ngây trước loạt biểu cảm đáng yêu của ái nữ nhà Đông Nhi khi được mẹ tạo kiểu tóc, dân mạng rần rần thích thú

Ngất ngây trước loạt biểu cảm đáng yêu của ái nữ nhà Đông Nhi khi được mẹ tạo kiểu tóc, dân mạng...

Nhí - 2 giờ, 1 phút trước

Khoảnh khắc đáng yêu của ái nữ Winnie khi được mẹ tạo kiểu tóc đang gây sốt cõi mạng.

'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh có mối quan hệ như thế nào với chàng rể gia thế, đẹp trai như tài tử nhưng lại thích mặc váy?

'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh có mối quan hệ như thế nào với chàng rể gia thế, đẹp trai như tài...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 1 phút trước

Con rể Xuân Hinh đã có gần 1 năm sống trong hôn nhân với vợ xinh đẹp, mối quan hệ giữa anh và bố vợ 'Vua hài đất Bắc' luôn khiến dân tình tò...

Bạn hãy thử cắm que tăm vào cuống rau xà lách mà xem, mẹo lạ nhưng lợi ích vô cùng tuyệt vời và thực tế

Bạn hãy thử cắm que tăm vào cuống rau xà lách mà xem, mẹo lạ nhưng lợi ích vô cùng tuyệt vời...

Làm sao - 2 giờ, 1 phút trước

Cắm tăm vào cuống rau xà lách nghe có vẻ kỳ lạ nhưng lại mang đến công dụng tuyệt vời, nhà nào cũng cần đến.

Đây là 8 ngành nghề thu nhập cao nhất Việt Nam hiện nay, 3 công việc đầu thoải mái mua nhà tậu xe

Đây là 8 ngành nghề thu nhập cao nhất Việt Nam hiện nay, 3 công việc đầu thoải mái mua nhà tậu...

Kiến thức - 2 giờ, 20 phút trước

Không chỉ là những công việc được xã hội tôn trọng mà những ngành nghề này còn có mức thu nhập tính bằng tiền tỷ/mỗi năm.

Phạm Băng Băng bị bóc mẽ 'làm màu' ở lễ hội té nước Thái Lan, cứ tưởng được chào đón như ngôi sao quốc tế nhưng sự thật không ngờ

Phạm Băng Băng bị bóc mẽ 'làm màu' ở lễ hội té nước Thái Lan, cứ tưởng được chào đón như ngôi...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 20 phút trước

Những ngày qua, Phạm Băng Băng trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng khi xuất hiện xinh đẹp như nữ thần ở lễ hội té nước tại Thái Lan.

Eunoia by An đưa Việt Nam Đa Sắc trình diễn tại Tuần lễ thời trang Bắc Kinh

Eunoia by An đưa Việt Nam Đa Sắc trình diễn tại Tuần lễ thời trang Bắc Kinh

Doanh nghiệp - 2 giờ, 24 phút trước

Dự án nghệ thuật, thời trang Việt Nam Đa Sắc 2024 sẽ trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Bắc Kinh – Trung Quốc. Bắc Kinh thuộc top 10 thành phố thời trang toàn...

Vợ Công Lý lên tiếng về tin đồn 3 năm qua chữa bệnh được tài trợ, đồng thời tiết lộ lý do sửa nhà dù còn nhiều khó khăn

Vợ Công Lý lên tiếng về tin đồn 3 năm qua chữa bệnh được tài trợ, đồng thời tiết lộ lý do...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 56 phút trước

Trước tin đồn được tài trợ tiền, Ngọc Hà - vợ Công Lý cho biết: 'Anh Lý bị bệnh đến giờ cũng gần 3 năm, ai có thương, có quý thì cũng được 1...

Tiểu thư nhà Tom Cruise mặc đồ lụa mỏng tang, tăng cân thấy rõ trước thềm bước sang tuổi 18

Tiểu thư nhà Tom Cruise mặc đồ lụa mỏng tang, tăng cân thấy rõ trước thềm bước sang tuổi 18

Chuyện làng sao - 3 giờ, 28 phút trước

Suri Cruise, con gái chung của nam diễn viên Tom Cruise và mỹ nhân Katie Holmes xuất hiện bên bạn bè với tâm trạng vui vẻ.

Phía Minh Tú nói rõ chuyện hủy mời Hoàng Thùy ăn cưới

Phía Minh Tú nói rõ chuyện hủy mời Hoàng Thùy ăn cưới

Chuyện làng sao - 3 giờ, 28 phút trước

Phía Minh Tú đã có sự giải thích rõ ràng lí do hủy mời ăn cưới với Hoàng Thùy.

Maya bị nghi cư xử kém lịch sự với Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa trên thảm đỏ, sự thật thế nào?

Maya bị nghi cư xử kém lịch sự với Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa trên thảm đỏ, sự thật thế nào?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 29 phút trước

Maya và Bùi Quỳnh Hoa đã lên tiếng về tin đồn ngó lơ nhau trên thảm đỏ.

Trọng Hiếu bật khóc nức nở tại nước ngoài, nguyên nhân phía sau khiến nhiều người xúc động

Trọng Hiếu bật khóc nức nở tại nước ngoài, nguyên nhân phía sau khiến nhiều người xúc động

VIDEO - 3 giờ, 29 phút trước

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Trọng Hiếu bật khóc nức nở sau khi chuỗi live tour tại Đức kết thúc. Giọng ca sinh năm 1992 cho biết đây chính là những giọt nước...

Nồi cơm điện có 1 'điểm' nhỏ, chỉ cần vệ sinh nó sạch sẽ, gia đình bạn đã tiết kiệm được 1 nửa tiền điện mỗi tháng

Nồi cơm điện có 1 'điểm' nhỏ, chỉ cần vệ sinh nó sạch sẽ, gia đình bạn đã tiết kiệm được 1...

Làm sao - 4 giờ, 5 phút trước

Ngày nay, nồi cơm điện là một thiết bị không thể thiếu trong gian bếp của các gia đình, nhưng các bà nội trợ cần lưu ý việc vệ sinh nồi cơm điện sạch...