Minh Tú: 'Anh ấy ít nói: 'Tôi yêu em' thay vào đó là: 'Anh chờ em', giá trị của câu đó rất lớn'

08:31 13/06/2022

Siêu mẫu Minh Tú cho biết, bản thân cô muốn trải nghiệm nhiều điều mới, muốn chinh phục nhiều thứ nên sợ không đủ bản lĩnh để gánh trách nhiệm trở thành người vợ.

Chào Minh Tú, thời gian vừa qua, bạn giúp rất nhiều bạn tham gia cuộc thi quốc tế. Theo bạn ưu điểm, khuyết điểm của các bạn như thế nào để có được vị trí cao trên các đấu trường quốc tế?

Tôi không thấy được khuyết điểm của mọi người nhiều. Có thể khi lớn, tôi thay đổi góc nhìn một người. Tôi luôn tìm ưu điểm của người đó để nhìn thấy. Về mặt hạn chế của đại diện Việt Nam phải nói đến là ngoại hình và ngoại ngữ. Về kĩ năng, bạn rất dễ khắc phục nhưng ngoại hình rất khó vì nó dựa vào thói quen sinh hoạt hằng ngày. Như các bạn ở phương Tây, từ nhỏ họ đã có thói quen tập thể dục từ đó tạo nên thể trạng dẻo dai, khung xương, mọi thứ của họ nhìn rất khỏe khoắn. Người Việt ngày xưa không có thói quen đó, bây giờ mới bắt đầu có thói quen đó nhiều hơn.

Các bạn đại diện đi thi quốc tế, khi nào các bạn tham gia vào chương trình các bạn mới bắt đầu chuẩn bị. Không thể bì với những bạn ở nước ngoài, từ bé đã chơi thể thao, tập luyện nên thân thể họ đã săn chắc, hông bự, eo săn chắc, cơ xương đẹp do rất nhiều yếu tố về gen, môi trường sống, thói quen sinh hoạt, ăn uống. Ngoại ngữ, tôi công nhận thế hệ gen Z bây giờ nói tiếng Anh rất tốt vì từ nhỏ họ đã được tiếp xúc môi trường tiếng Anh. Những đại diện Việt Nam bây giờ may mắn hơn rất nhiều vì nhận được sự ủng hộ báo chí, truyền thông, mạng xã hội, các bạn tự tin hơn rất nhiều nhưng tất nhiên khi nhận những điều đó nhiều, áp lực cũng sẽ nhiều. Mạng xã hội luôn có hai luồng ý kiến, có những người xài mạng xã hội rất văn minh, còn lại luôn thích tìm khuyết điểm để chê bai người khác. Nếu là người đại diện, bạn phải là người thực sự tỉnh táo, bản lĩnh để vượt qua điều đó.

Người ta nói bạn rất mát tay khi đào tạo học trò, vì học trò nào cũng có giải khi thi quốc tế. Đây có phải là áp lực của bạn không?

Bản thân tôi không có định xây dựng mình trở thành bậc thầy hoặc mở academy. Tôi đồng hành cùng các bạn đơn giản suy nghĩ tôi có duyên gặp các bạn, sẵn sàng chia sẻ với các bạn. Sau này, với những bạn người mẫu trẻ cần sự giúp đỡ của tôi, tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ các bạn, không phải chọn người này đi thi vì lúc các bạn đi thi tôi đâu có biết các bạn sẽ đoạt giả hay không.

Năm nay bạn làm giám khảo cuộc thi Miss Grand Việt Nam, vì cá tính của bạn mạnh và thẳng thắn, bạn có nghĩ nên điều tiết để tránh những tranh cãi gay gắt với thí sinh không?

Tôi nghĩ mỗi sự xuất hiện của tôi, tôi luôn là Minh Tú. Từ chương trình Sao nhập ngũ, Người ấy là ai... sẽ tùy thuộc vào hoàn cảnh cũng như người mình gặp trong thời điểm đó. Tôi sẽ không vì một cái gì mà phải thay đổi. Mọi người nghĩ tại sao trong Sao nhập ngũ tôi ngơ ngác, nhìn không như ngoài đời. Trong môi trường quân đội sao bình thường được, tôi bị khớp. Ở Người ấy là ai là một chương trình giải trí, gặp những người vui vẻ hạnh phúc, xinh đẹp. Bản thân tôi khi tham gia vai trò giám khảo của Miss Grand điều đầu tiên tôi sẽ luôn đưa quan điểm của mình ra một cách thẳng thắn nhất. Tất nhiên tôi sẽ không tranh cãi, chỉ tranh luận, sẽ lắng nghe quan điểm của ban tổ chức cũng như giám khảo khác. Một mình tôi thấy đúng người đó cũng không thể đạt điểm cao vì có rất nhiều giám khảo, ban tổ chức nên cuối cùng sự lựa chọn phải phù hợp theo số đông ra được tổng điểm chung. Tôi không ngại đưa ra quan điểm của mình.

Đây là cuộc thi khá mới trong Việt Nam, theo bạn tiêu chí nào để cuộc thi có sức hút?

Tôi không phải là bạn tổ chức chương trình nên tôi không thể nào chia sẻ được. Với quan điểm của tôi, tiêu chí của tôi khi lựa chọn những cô gái cho cuộc thi Miss Grand 2022 là phải có sự quyết tâm, đam mê. Ngoài tố chất các bạn phải hội tụ những kỹ năng bản lĩnh. Không chỉ xét về ngoại hình mà còn xét về thần thái, sự đam mê, một cô gái văn minh hiện đại, nét đẹp quốc tế hơn một xíu. Không nằm trong một quy chuẩn nào quá khắt khe.

sieu mẫu Minh Tú, hoa hậu Minh Tú, sao Việt

Bạn đang lựa chọn định hướng cụ thể để khẳng định mình nhiều hơn hay chỉ là hình ảnh đa di năng như hiện tại?

Về lĩnh vực người mẫu, tôi đang cố gắng làm hết mình, lĩnh vực khác như điện ảnh hay chương trình gameshow là lĩnh vực tay ngang, tôi chỉ mới bắt đầu tham gia. Tôi không định khẳng định mình là gì, tôi chỉ đơn giản muốn mang hình ảnh của mình là Minh Tú đến với khán giả. Khi tôi còn hoạt động trong nghề ở bất kỳ lĩnh vực nào tôi sẽ cố gắng làm hết mình. Nhưng tôi có mục tiêu là muốn truyền lửa đến những bạn trong lĩnh vực người mẫu, những bạn đam mê về cuộc thi hoa hậu để các bạn có thể đủ hành trang tự tin trong các cuộc thi quốc tế hoặc xa hơn tôi muốn giúp những bạn người mẫu trẻ ở tỉnh phải bắt đầu cuộc sống ở thành phố đắt đỏ như này.

Cạnh tranh trong nghề người mẫu rất nhiều, người mẫu trẻ sẽ không có nhiều cơ hội, show diễn, tiền để trang trải cuộc sống. Xa hơn, tôi muốn truyền cảm hứng đến các bạn nữ phải biết tạo giá trị cho bản thân, yêu bản thân, sống một cuộc sống tích cực hơn. Đó là những cái tôi nghĩ, không định phải là người này trong giới giải trí, khi xuất hiện mọi người phải kêu tôi là người mẫu hay siêu mẫu, diễn viên, hay hoa hậu. Đối với tôi, điều đó không quan trọng bằng việc mọi người đón nhận tôi như thế nào.

Mọi người nhận ra bạn gần đây có thể nữ tính hơn, đẹp hơn. Bản thân bạn có nhìn thấy sự thay đổi của mình không?

Bản thân tôi nhìn thấy tôi là một người suy nghĩ rất tích cực. Ngày xưa, tôi suy nghĩ mọi thứ rất sắc nét, tiêu cực. Một người đến gần tôi tôi sẽ suy nghĩ người ta muốn gì ở tôi, có đang cố tình hại tôi hay không hoặc sự việc gì diễn ra tôi luôn nghĩ theo chiều tiêu cực nhất. Có thể sau thời gian vừa qua, những mối quan hệ của tôi thay đổi. Tôi may mắn chơi chung với những người suy nghĩ tích cực nên tôi nói trong cuộc đời của mình cần phải có 5 người trên 5 ngón tay, rất quan trọng giúp cho mình thay đổi cuộc sống vì con người hỉ nộ ái ố.

Bây giờ, tôi có lý trí, bản lĩnh cỡ nào cũng không bao giờ tự quyết định. Tôi sẽ luôn lắng nghe lời xung quanh nếu như cứ tiếp thu lời tiêu cực tự nhiên cách nhìn nhận của mình đưa ra ngoài tiêu cực. May mắn với tôi là mối quan hệ gần đây tất cả với những người xung quanh tôi là những người rất nhẹ nhàng, tích cực, trời có sập đối với họ cũng rất nhẹ nhàng, cơn mưa nào mà không tạnh. Như hôm nay, tôi đi diễn bị té trên sân khấu rất xấu hổ nhưng bạn tôi động viên theo chiều hướng không quá xấu sẽ làm tôi tích cực hơn. Sống tiêu cực người đầu tiên mệt mỏi là mình, lúc nào cũng phải sống trong lo sợ.

sieu mẫu Minh Tú, hoa hậu Minh Tú, sao Việt

Hiện tại bạn yêu bằng bao nhiêu phần trăm lý trí, bao nhiêu phần trăm con tim?

Nếu như người hiện tại tôi gặp lúc cuối năm 2012 đầu 2013, có thể là 70% là con tim. Nhưng ở thời điểm hiện tại là 50% con tim, 50% lý trí. Khi tôi nói ra mọi người có thể nghĩ tại sao trong tình yêu tôi có thể tính toán như vậy. Khi yêu rất dễ nhưng cùng nhau xây dựng hành trình dài phía trước nên chọn một người đồng hành không phải là người mình yêu nhất mà là người phù hợp nhất, đồng cảm nhất, có thể cùng nhau đi hành trình rất dài.

Hiện tại người ấy có phù hợp với bạn không?

Có thể ở thời điểm hiện tại tôi cảm thấy hợp nhưng chưa chắc trong tương lai như thế nào.

Có đồng nghĩa với việc bạn chưa nghĩ đến mối quan hệ nghiêm túc với bạn ấy phải không?

Trong tất cả mối quan hệ tôi lúc nào cũng nghiêm túc nhưng chuyện lấy chồng tôi chưa nghĩ đến nhiều.

Tại sao bạn lại chưa nghĩ đến nhiều về việc lấy chồng? Với một người như bạn mọi thứ ổn định, tuổi tác cũng đã đến tuổi phù hợp để lấy chồng?

Có thể ở chứng minh nhân dân, tuổi tác dựa theo con số nhưng trong đầu tôi cảm thấy tôi còn quá nhiều thứ muốn làm. Những thứ tôi muốn làm sợ không lập gia đình được. Như tôi muốn đi phượt một chuyến từ Nam ra Bắc, đó là ước mơ của tôi chắc chắn tôi sẽ làm. Nhưng khi lập gia đình, làm sao có thể bỏ người chồng đi hai tháng trời Bắc Nam không biết đâu mà tìm. Người ấy nghỉ đi làm đi theo mình cũng không được. Tôi đang cảm thấy tôi sợ không đủ bản lĩnh để gánh trắc nhiệm trở thành người vợ.

sieu mẫu Minh Tú, hoa hậu Minh Tú, sao Việt

Bây giờ bạn yêu nghề nhiều hơn phải không?

Tôi có những giấc mơ không chỉ về nghề người mẫu, những cái tôi muốn cho cuộc sống, niềm đam mê của mình. Tôi còn nhiều thứ muốn chinh phục, không phải tôi không yêu nhưng khi trong một mối quan hệ nghiêm túc, cả hai quen nhau thời gian khá dài nhưng để bước vào hôn nhân đòi hỏi rất nhiều thứ. Tôi không thể nào bước vào hôn nhân vì lý do làm nghề, thời gian làm việc khác nhau nên cuối tuần bạn sẽ được nghỉ, tôi không có thời gian cố định. Ở mối quan hệ bạn trai bạn gái có thể thông cảm nhưng ở mối quan hệ gia đình nếu tình trạng kéo dài sẽ khiến họ cảm thấy tại sao lúc nào họ cũng chờ đợi. Chúng tôi có nhiều vấn đề này và đã nói chuyện với nhau.

Anh ấy có thông cảm cho bạn không?

Anh ấy ít nói: "Tôi yêu em" thay vào đó là: "Anh chờ em", giá trị của câu đó rất lớn. Người đàn ông nói: "Anh yêu em" tôi nghe nhiều nhưng người đàn ông nói: "Anh chờ em" rất ít.

Anh ấy có hỏi cưới bạn không?

Anh ấy luôn hỏi tôi trong một năm gần đây. Khi một người thực sự thương mình sẽ không ép mình vào một chỗ, người ta sẽ luôn tôn trọng, để cho mình thực sự sẵn sàng, luôn ở đó đồng hành cùng với mình.

Nếu cứ để tình trạng như vậy có thể nó sẽ vượt qua cảm xúc khác không?

Tôi không bao giờ cảm thấy có lỗi vì trong mối quan hệ ai cũng có ưu điểm, khuyết điểm. Chúng tôi dựa trên tình thân mối quan hệ tôn trọng, yêu thương, tin tưởng nhau. Chúng tôi đón nhận nếu một ngày hết tình cảm, không xây dựng, duy trì mối quan hệ nữa chúng tôi sẽ ngồi xuống nói chuyện với nhau. Nếu không giải quyết được, chúng tôi sẽ dựa trên tinh thần tin tưởng, tôn trọng nhau, thà nói với nhau trước khi những sự việc diễn ra.

Với lịch trình khác nhau như vậy, hai bạn sẽ giữ nguyên tắc tình yêu như thế nào?

Ngày xưa, tôi sẽ làm việc 100% công sức, chương trình nào tôi cũng nhận dù có tiền hay không có tiền. Nhưng đến một lúc sẽ phải biết cân đo đong đếm việc nào quan trọng hơn. Trong tuần, tôi sẽ cố gắng dành một ngày thứ 7 hoặc chủ nhật cho mối quan hệ của mình. Nếu như tôi không coi trọng mối quan hệ, tôi sẽ không làm như vậy, hoặc có những lịch trình ngày xưa tôi sẽ không bao giờ hoãn nhưng bây giờ tôi sẽ hoãn vì mối quan hệ tình cảm của tôi.

sieu mẫu Minh Tú, hoa hậu Minh Tú, sao Việt

Người yêu hiện tại có điều gì bạn cảm thấy thích nhất?

Tử tế và trách nhiệm. Anh ấy là một trong những người tôi cảm thấy tử tế, tử tế ở đây không chỉ cách đối xử với tôi vì khi quen chắc chắn sẽ phải tử tế với tôi. Việc này tôi thấy rất rõ, anh ấy đối xử với những người không quen biết hoặc cách nói chuyện với những người xung quanh khiến tôi cảm thấy người này có một trái tim ấm áp, họ có thái độ rất lễ phép. Anh ấy ở vị trí khá cao nhưng khi đi ra đường gặp chú bảo vệ, hành động chào hỏi khiến tôi cảm thấy người này rất tử tế. Xuất thân của tôi rất bình thường từ khu ổ chuột, khi anh ấy đón nhận gia đình tôi rất tôn trọng, Tết anh ấy về ngồi chung với cậu tôi uống bia ngoài lề đường nên rất dễ thương.

Hiện tại mẹ bạn đón nhận bạn trai bạn như thế nào?

Mẹ tôi rất hạnh phúc, cảm thấy tôi có bạn trai là mẹ tôi vui vì mẹ tôi không bao giờ đòi hỏi tôi quen ai, làm nghề gì. Mẹ tôi chỉ muốn tôi quen một người tử tế, tốt với tôi, làm công việc bình thường. Mẹ tôi không hướng tôi đi theo con đường phải quen người giàu, làm cao đơn giản chỉ muốn một người tử tế với tôi, người đó tôi phải yêu họ và họ phải yêu tôi.

Mẹ bạn gặp anh ấy sẽ giao tiếp như nào?

Hai người chỉ cười, một người không nói tiếng Việt rành, một người không biết tiếng Anh. Nhưng lúc nào hai người gặp nhau cũng rất vui, tôi sẽ là người phiên dịch cho cả hai.

Suy nghĩ, quan điểm tình yêu của bạn từ các mối tình trước đến thời điểm này như thế nào?

Tôi ít khi chia sẻ tình cảm trên mạng xã hội. Tôi là một người khá may mắn, yêu rất nhiều, trải qua rất nhiều chuyện từ bi kịch, hài kịch đến như phim Hàn Quốc hay gangster. Ở một độ tuổi khách nhau sẽ có một cách yêu khác nhau, tôi không biết trong tương lai như thế nào nhưng ở độ tuổi này tôi tỉnh táo hơn. Ngày xưa, tôi yêu theo kiểu đâm đầu vào tường như có vấn đề gì đó sẽ cãi nhau. Bây giờ rất ít cãi nhau, ngồi xuống nói chuyện chia sẻ vấn đề. Ngày xưa yêu lúc nào cũng nhắn tin, bây giờ tuỳ hoặc hay kiểm tra điện thoại đối phương, không cho người ta kiểm tra mình nhưng mình phải kiểm tra người ta, bây giờ không có. Tôn trọng là lí do chính, còn lí do mười là có những thứ mình không nên biết, mình biết người tổn thương là mình. Mẹ tôi nói sống trong cuộc sống, để hôn nhân bền vững đi với nhau lâu dài là sống một mắt nhắm một mắt mở, đừng nên xét nét, đào sâu vào những cái không đáng.

Hiện tại mục tiêu của bạn như thế nào?

Tôi chưa đặt ra mục tiêu gì. Ngày xưa tôi cũng không đặt ra mục tiêu khi nào tôi sẽ yêu người này, công khai vì lời hứa với Thuỳ Tiên tôi phải không công khai. Nếu như mọi người theo dõi tôi, từ bạn trai rapper trở đi tôi không bao giờ chia sẻ trên mạng về tình cảm của mình vì tôi không muốn nhận những thứ tiêu cực, lời đánh giá trên mạng. Tôi muốn mọi người quan tâm sự nghiệp của tôi hơn. Lỡ hứa với Thuỳ Tiên đoạt giải hoa hậu tôi sẽ lấy chồng, bây giờ không lấy được ít nhất phải công khai bạn trai. Tôi chưa thực sự có kế hoạch nào quá rõ ràng.

Khi thoát khỏi công việc, bạn trở thành một con người khác cá tính, bé bỏng phải không?

Tôi đơn giản nhưng không bé bỏng. Chúng tôi với nhau như hai người bạn đồng hành, không ai bảo vệ ai. Từ mọi hoàn cảnh trong công việc, mỗi người sẽ tự bảo vệ nhau nếu tôi có ưu điểm đó. Không phải lúc nào con trai cũng phải làm việc đó, con gái cũng vậy. Như trong việc đi ăn, không phải lúc nào bạn đó cũng trả tiền, mười bữa cũng có một bữa tôi sẽ mời, mình cũng phải có giá trị của mình, đâu phải muốn mời đi ăn là dễ nên đôi lúc tôi sẽ chủ động mời bạn hoặc cuối tuần gặp nhau không phải lúc nào cũng dọn dẹp như tôi nấu bạn dọn, bạn nấu tôi rửa, cả hai người giúp đỡ nhau.

sieu mẫu Minh Tú, hoa hậu Minh Tú, sao Việt

Có nhiều người chọn sống thử để hiểu nhau hơn, bạn có vậy không?

Cả hai giờ giấc khác nhau nên khó sống thử. Tôi cảm thấy sống thử trước hôn nhân là coi nhau có hợp hay không còn chúng tôi chưa nghĩ đến việc đó.

Nguồn năng lượng của bạn đổ vào công việc dày đặc như vậy, bạn thấy như nào?

Tôi nghĩ đơn giản cơ hội tới, tôi được hoạt động trong nghề là may mắn của mình. Khi cơ hội tới phù hợp với tôi, tôi sẽ cố gắng làm hết mình. Đó là những cái tôi chia sẻ với gia đình, bạn trai hoặc những người thân cận để hiểu hơn. Tôi phải giải thích với mẹ, nghề tôi không ổn định như mọi người, đào thải rất nhanh. Có thể thời điểm hiện tại tôi được mọi người yêu mến nhưng có thể ba tháng nữa một nhân vật mới lên sẽ khác. Gia đình, bạn bè đặc biệt là người bạn trai sẽ hiểu, thông cảm hơn vì bạn trai tôi làm văn phòng, cuộc sống của họ sẽ vậy, công việc sẽ tiến triển nhưng đâu đó họ cảm thấy an toàn hơn công việc của tôi. Lúc nào cũng dễ bị đào thải nên làm gì tôi cũng sẽ cố gắng làm hết mình.

Khi nhận chương trình Người ấy là ai, tất nhiên tôi cũng có áp lực, tôi sợ phần thể hiện làm không tốt sẽ ảnh hưởng đến cả chương trình, công sức của tất cả ekip, đó là áp lực của tôi. Tôi chia sẻ với bạn trai và nhận được sự yên bình. Anh nhìn nhận mọi việc rất nhẹ nhàng, luôn ủng hộ, cho tôi những lời khuyên. Như tôi với chị Hương Giang, mỗi người sẽ có những ưu điểm, suy nghĩ khác nhau. Bây giờ không làm, sẽ không biết được, thà mình làm mới biết được mình đang thiếu gì, sai ở đâu để có thể khắc phục và hoàn thiện bản thân hơn. Tại sao mọi người hay nói sao dạo này nhìn tôi hiền không có đanh đá, drama hơn. Những người xung quanh tôi luôn chọn những người tích cực vì những người tích cực sẽ mang lại năng lượng tích cực cho mình, khi có năng lượng tích cực cuộc sống sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Khoan nói về những người khác, người đầu tiên được hưởng chính là mình. Như ở chung với người tiêu cực họ sẽ nói người đó làm vậy là hại tôi nhưng khi ở chung với người tích cực người ta sẽ nói do sức khỏe hôm nay họ như thế nào nên họ mới suy nghĩ như vậy. Những người xung quanh tôi cảm nhận rất quan trọng, họ sẽ giúp cho cuộc sống mình tích cực hay tiêu cực.

Cảm ơn Minh Tú về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/minh-tu-anh-ay-it-noi-toi-yeu-em-thay-vao-do-la-anh-cho-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/minh-tu-anh-ay-it-noi-toi-yeu-em-thay-vao-do-la-anh-cho-em-gia-tri-cua-cau-do-rat-lon-122373.html

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 47 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò 'Đất phương Nam' hội ngộ NS Mạc Can

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 19 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/4/2024: Chia sẻ từ người thân về cố ca sĩ Lương Ngọc Diệp càng khiến khán giả xót xa. Phùng Ngọc hội ngộ bác Ba Phi - Mạc...

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Chuyện làng sao - 10 giờ, 30 phút trước

Khi ồn ào 'người thứ ba' vừa lắng xuống do cả hai phía đều phủ nhận, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại bị dân mạng đào lại chuyện cũ.

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Chuyện làng sao - 10 giờ, 30 phút trước

Nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm đã nửa đùa nửa thật khi để lộ cát sê của mình và Khả Như.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 2 giờ, 53 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 3 giờ, 47 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 3 giờ, 4 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 4 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 3 giờ, 4 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 3 giờ, 5 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 26 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 4 giờ, 22 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 4 giờ, 22 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 4 giờ, 22 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 4 giờ, 22 phút trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất ven sống thì sao?

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất...

Kiến thức - 7 giờ, 34 phút trước

Có câu: "Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá". Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã thay đổi nhiều định kiến tư duy trước đó.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 7 giờ, 34 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng...

Kiến thức - 7 giờ, 35 phút trước

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 7 giờ, 35 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 35 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 43 phút trước

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 7 giờ, 9 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm sao?

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm...

Kiến thức - 7 giờ, 9 phút trước

Những năm gần đây, nhiều bạn bè có nhu cầu đi du lịch nước ngoài, nhiều người trong số họ chọn các nước láng giềng để đi nghỉ, trong đó Nhật Bản là quốc...