Minh Hằng: 'Tôi muốn hôn Rocker Nguyễn nhiều hơn nữa'

21:30 03/08/2017

Đảm nhận vai chính trong bản remake 'Sắc đẹp ngàn cân', Minh Hằng đã trải qua nhiều khó khăn và áp lực để phim trọn vẹn khi ra rạp.

"Thực ra, tôi muốn hôn Rocker Nguyễn nhiều hơn nữa"

Chào Minh Hằng, sau khi xem "Sắc đẹp ngàn cân", nhiều người sẽ có cảm giác nhân vật Hà My của chị có nhiều điểm gợi nhớ đến nhân vật Phụng ngây thơ, trong sáng trong "Gọi giấc mơ về". Chị có lo lắng về sự so sánh này?

Nhân vật Phụng trong "Gọi giấc mơ về" là vụng về, ngô nghê. Còn Hà My của "Sắc đẹp ngàn cân" là trong sáng, ngây thơ. Hai cách diễn của tôi cũng hoàn toàn khác nhau. Với nhân vật Phụng, tôi diễn chậm chạp, đôi mắt ít động hơn. Còn với Hà My, đôi mắt và đôi môi có sự chuyển động nhanh, linh hoạt. Đồng thời, Hà My cũng thể hiện sự lúng túng trong từng hành động cử chỉ chứng tỏ dù cô ấy có thay đổi diện mạo phía bên ngoài nhưng những thói quen cũ của Hà My mập vẫn còn nguyên vẹn.

Điều tôi sợ nhất là khi làm Hà My mập, phải hoá trang lớp silicon mấy chục kí khiến hạn chế về diễn xuất rất nhiều. Tôi lo lắng không biết mọi người có cảm được với nhân vật khi cô ấy còn mập ú hay không? Phiên bản chính của bộ phim này là 120 phút nhưng khi về Việt Nam chỉ còn 90 phút thôi. Nhịp phim cũng nhanh hơn bản Hàn rất nhiều. Mọi tình tiết cũng rất gẫy gọn. Tôi sợ tất cả mọi thứ không truyền tải được hết, không chạm được đến cảm xúc của người xem.

Nhân vật Hà My cũng chênh lệch tuổi hơn so với Minh Hằng. Tính cách cũng hoàn toàn khác chị ngoài đời. Nhất là về sự thông minh sắc sảo. Minh Hằng có gặp khó khăn khi hoá thân thành nhân vật trái hẳn với bản thân không?

Tôi cảm thấy may mắn khi có một người bạn diễn trẻ tuổi. Người ấy đã cho tôi một sức trẻ lan toả. Khi tôi là người đã có kinh nghiệm diễn xuất dày dạn thì cần một người trẻ, tươi mới ở cạnh mình để mang một làn gió mới. Mình sử dụng sự tươi trẻ của họ để cộng hưởng với những trải nghiệm của mình. Vì thế, tôi nghĩ, về cảm xúc hay những suy nghĩ của tuổi trẻ ở nhân vật, tôi đều làm tốt được. Đó là sở trường của tôi. Tôi rất sợ những cảnh nặng nề về tâm lí, bởi bản thân tôi là người hay cười. Những cảnh trẻ con, ngây thơ là sở trường của tôi nên thấy an tâm hơn.

chuyện làng sao,sao Việt,Minh Hằng

chuyện làng sao,sao Việt,Minh Hằng

Đảm nhận vai chính trong bản remake "Sắc đẹp ngàn cân", Minh Hằng đã trải qua
nhiều khó khăn và áp lực để phim trọn vẹn khi ra rạp.

Trước khi nhận vai Hà My trong "Sắc đẹp ngàn cân", Minh Hằng có sợ bị so sánh với nữ diễn viên Kim Ah Joong - nữ chính của bản Hàn không?

Cách đây 10 năm, tôi có xem "Sắc đẹp ngàn cân" phiên bản Hàn. Đây cũng là một trong những lí do mà tôi nhận lời tham gia bộ phim ngày hôm nay. Đây là một trong những dự án mà tôi không cân nhắc nhiều về kinh tế hay so đo về mọi thứ. Thông thường khi tham gia một dự án phim, tôi sẽ cân nhắc về đạo diễn, bạn diễn, ê kíp... nhưng riêng "Sắc đẹp ngàn cân", tôi làm như một cách đáp trả đam mê cho một kí ức tuổi thơ mà mình đã từng ao ước và giờ đây đã chạm đến. Chỉ đơn giản thế thôi.

Khi chúng ta làm gì đó mạo hiểm thì khả năng sáng tạo mới bộc phát, trỗi dậy. "Sắc đẹp ngàn cân" đã khiến một nữ diễn viên mới toanh như Kim Ah Joong vụt sáng thành sao. Khi giải phẫu thẩm mĩ, một gương mặt mới bao giờ cũng được ồ oà hơn. Còn tôi là gương mặt rất là cũ, khi giải phẫu thẩm mĩ ra, mọi người biết chắc chắn cô này là cô nào. Mọi người đang xem cô Minh hằng sẽ diễn ra làm sao, diễn như thế nào mới là điều quan trọng, mấu chốt cho bộ phim.

Trong quá trình độn người tăng mấy chục kí, có điều gì khó khăn cho Minh Hằng?

Khó nhất là không thể di chuyển hay ăn uống. Vì vận động nhiều sẽ làm lớp silicon bong tróc ra. Thời tiết lại nóng. Là một diễn viên, dù mặc đồ gì, hoá trang ra sao thì diễn xuất vẫn là tiên quyết. Khi mặc đồ này vào diễn xuất bị hạn chế đi nhiều. Khi tôi xem những cảnh đầu phim, tay chân tôi run cầm cập vì không biết mọi người sẽ cảm nhận thế nào. Lúc hoá trang mập lên, tôi chỉ uống nước cầm hơi và đồ ăn được cắt nhỏ xíu để không bị ngất. Liên tục 10 ngày liền như thế.

Minh Hằng sợ cảnh tâm lí nặng nề và cảnh khóc. Riêng cảnh cuối phim đòi hỏi Minh Hằng phải khóc rất nhiều. Trên trường quay, chị có phải vất vả nhiều vì khóc?

Cảnh quay khóc ở cuối phim bắt đầu quay từ 12 giờ đêm tới 5 giờ sáng, Đây là khoảng thời gian mà con người cần nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tôi quay cảnh nặng nhất vào lúc cơ thể mình cần nghỉ ngơi. Tuy nhiên, tôi biết đây là cảnh kết của phim. Nó chốt hạ lại tất cả những gì mình đã trải qua trong cả một quá trình, bộc bạch mọi bí mật của nhân vật để khán giả cảm và thương. Tôi rất vui khi có nhiều khán giả ra khỏi rạp đã khóc với phân đoạn đó. Tôi tâm đắc nhất là phân đoạn này. Cảnh khóc này đòi hỏi một tâm trạng chia sẻ thật thà. Tôi phải quay đi quay lại nhiều lần. Bạn biết đó, để quay cảnh khóc là một tra tấn khủng khiếp với diễn viên. Lúc quay, tôi phải đọc thần chú: "Đây là cảnh kết, đây là cảnh kết" để nhập tâm, dồn hết năng lượng vào làm tốt.

chuyện làng sao,sao Việt,Minh Hằng

chuyện làng sao,sao Việt,Minh Hằng

Thể hiện lại vai diễn đã tạo nên dấu ấn của người khác, Minh Hằng đã làm gì để mọi người thấy được chất riêng của mình trong phim?

Thật ra tôi đã bỏ đi hết mọi thị phi. Nếu cứ mãi suy nghĩ về điều đó thì tôi sẽ không thể nào vượt qua được bản thân mình huống chi là vượt qua vai diễn. Tôi phải diễn theo trái tim mình cảm nhận, kịch bản ra sao, phim trường thế nào, bạn diễn cho mình điều gì thì tôi diễn theo những yếu tố đó. Bộ phim điện ảnh chỉ cần chạm đến cảm xúc khán giả là thành công. Còn nói về cách diễn xuất như thế nào thì tôi khó bày tỏ.

Mỗi người diễn viên khi nhận kịch bản sẽ tự lên một cái sườn. Với tôi bộ phim này khá khó khăn. Tôi không được quyền quyết định toàn bộ diễn xuất mà phải thông qua nhiều người, ê kíp Hàn Quốc. Tôi áp lực. Để thống nhất về diễn xuất, tôi đã khóc trên phim trường rất nhiều lần. Tôi muốn diễn theo những điều mình cảm, tưởng tượng và sáng tạo vào bộ phim nhiều hơn nữa. Nhưng mọi thứ chỉ dừng lại ở sự thương thảo và đồng ý của hai bên.

Đây có phải là một điều tiếc nuối của Minh Hằng không khi sự thương thảo sẽ kiềm chế diễn xuất?

Tôi muốn cô gái này bật hơn, mạnh mẽ hơn một chút. Cô Hà My này nên khác hẳn phiên bản cũ. Tôi cũng đã thương thuyết được về phân đoạn cuối cùng nhưng có nhiều phân đoạn thì phải chịu nhượng bộ.

Minh Hằng cảm thấy người bạn diễn của mình là Rocker Nguyễn như thế nào?

Để nói về người bạn diễn này, điều đầu tiên là cậu ấy rất đẹp trai, là người rất văn minh. Dù là phim điện ảnh đầu tiên nhưng mọi người cũng rất dễ chịu với cách diễn xuất của cậu ấy. Khi diễn chung, cậu ấy cũng mang đến cho rôi cảm xúc nhẹ nhàng. Chúng tôi cũng bàn luận sôi nổi. Cậu ấy cực kì ga lăng. Mỗi lúc tôi nóng quá, cậu ấy lại quạt cho, tiếp nước cho tôi. Những lúc như vậy làm khoảng cách cả hai gần hơn, diễn cảnh tình cảm cũng dễ dàng hơn.

chuyện làng sao,sao Việt,Minh Hằng

chuyện làng sao,sao Việt,Minh Hằng

Tôi cảm thấy nhân vật Rocker Nguyễn đảm nhận đẹp trai hơn phiên bản Hàn và tôi thích nét đẹp đó. Tôi muốn một ngày nào đó có thể tái ngộ Rocker Nguyễn trong một dự án khác.

Cảnh hôn của cả hai có phải quay đi quay lại nhiều lần không?

Thực ra, tôi muốn hôn Rocker Nguyễn nhiều hơn nữa. Cuối cùng lên phim còn chút xíu. Hai đứa phải đánh răng bao nhiêu lần, uống bao nhiêu rượu vang vào tưởng được hôn nhiều lắm. Ai ngờ quay tích tắc là hết. Chán ơi là chán.

"Giải phẫu thẩm mĩ với tôi là một việc làm rất nhân văn"

Bộ phim nói về đề tài quen thuộc là phẫu thuật thẩm mĩ. Quan điểm của Minh Hằng về vấn đề này thế nào?

Quan điểm của tôi khá nhẹ nhàng. Thứ nhất, trong cuộc sống này ai cũng muốn mình có một ngoại hình bắt mắt để dễ ra ngoài làm việc. Bản thân chị em phụ nữ hàng ngày đều phải học cách mặc đồ đẹp, trang điểm xinh tươi hơn để giữ tình yêu, công việc. Đây là chuyện hết sức bình thường, đừng mang nặng tư tưởng quá.

Nhưng về giải phẫu thẩm mĩ lai là một câu chuyện khác. Giải phẫu thẩm mĩ với tôi là một việc làm rất nhân văn. Nó có thể cứu rất nhiều mảnh đời. Tôi biết trong cuộc sống này, không phải ai may mắn sinh ra cũng có một diện mạo hoàn toàn bình thường như những người khác. Nhờ sự trợ giúp của phẫu thuật thẩm mĩ cũng chính là con đường cứu cánh cho cả cuộc đời họ. Khi tôi làm giám khảo các cuộc thi, gặp những mảnh đời sinh ra không hoàn thiện về ngoại hình. Họ nói với tôi rằng: "Em chỉ muốn sống như người bình thường dù chỉ một ngày". Nghe những lời như thế, làm sao tôi có thể cầm lòng được. Đừng quá hà khắc về phẫu thuật thẩm mĩ. Tuy nhiên, việc gì cũng có giới hạn, mình làm bao nhiêu thì xài bấy nhiêu. Chúng ta phải biết cân nhắc. Phụ nữ ai cũng muón đẹp, đẹp cũng nên ở mức độ nào để mọi người cảm nhận được bản thân đẹp lên chứ không phải làm lố làm quá, đến cuối cùng mất đi hết tất cả những nét mềm mại tự nhiên của bản thân.

Trong phim có một câu thoại: "Khi đẹp lên, mọi thứ sẽ đến dễ dàng hơn". Minh Hằng có nghĩ câu nói này dù chua chát nhưng đúng với nhiều trường hợp ngoài đời không?

Những lời thoại ở đoạn cuối là tôi tâm đắc nhất. Xã hội hiện nay rất khắc nghiệt. Khi xấu thì bị dè bỉu. Lúc đẹp lên cũng bị gièm pha, nói ra nói vào. Một xã hội không thể nào làm hài lòng hết tất cả mọi người thì hãy sống cho bản thân mình. Tôi nghĩ đơn giản như thế. Ai cũng có quyền xinh đẹp, hạnh phúc, ai cũng có quyền ước mơ mình có một ngày toả sáng chỉ là mình phải nỗ lực hơn người ta gấp nhiều lần và phải làm những thứ người ta không dám làm. Việc phẫu thuật thẩm mĩ không phải vấn đề mấu chốt. Nếu giải phẫu thẩm mĩ mà tính cách hoàn toàn khác, trở nên xấu đi, người ta lại càng chỉ trích. Nếu bạn đẹp về ngoại hình lẫn tính cách chắc chắn mọi người sẽ ủng hộ.

chuyện làng sao,sao Việt,Minh Hằng

Chị có nghĩ, nếu phẫu thuật thẩm mĩ cứ phát triển, ai nấy đều đua nhau đi làm đẹp thì còn đâu những nét riêng của nhan sắc Việt Nam?

Cái kết phim đã thay câu trả lời. Khi nữ chính có khuôn mặt đẹp nhưng cô ấy vẫn giữ lại được tính cách của chính mình. Cái quan trọng nhất vẫn là cái bên trong con người. Đẹp hơn là do sự lựa chọn của mỗi cá nhân. Không ai biết hài lòng với bản thân mình cả. Những người xung quanh là những người nói với mình giá trị bản thân mình là ở chỗ nào. Mỗi người nên có sự tỉnh táo để biết mình có gì. Tôi luôn là người tỉnh táo để hiểu ưu khuyết điểm và cố gắng cân bằng mọi thứ.

Từ khi bước chân vào nghệ thuật, tôi không phải kiểu biết ăn mặc chải chuốt. Tôi hời hợt khi xuất hiện. Nhưng ngày hôm nay, tôi có một ê kíp hậu thuẫn chăm chút cho bản thân đẹp lên. Tôi có đọc nhiều bình luận chê ngày xưa đen đúa, ăn mặc sến sẩm. Tôi cảm thấy những lời chê đó giúp tôi tốt hơn trong ngày mai.

Đối với chị, một người đàn ông vừa muốn bạn gái xinh đẹp lại vừa sợ vì cô ấy phẫu thuật thẩm mĩ như nam chính thì có đáng được yêu?

Bộ phim có cái kết là chàng trai vẫn yêu cô gái vì sự ngây thơ, vì tính cách tồn tại từ trước khi phẫu thuật thẩm mĩ và không thay đổi. Hiểu lầm xuất phát từ suy nghĩ của nữ chính. Lúc trước cô ấy xấu, anh vẫn dành tình cảm tốt đẹp tuy không phải tình cảm trai gái. Khi cô ấy đẹp lên, anh ấy nhìn thấy cô gái này có những đức tính tốt và chú ý. Bản thân tôi có một ngoại hình bắt mắt nhưng khi đi gặp người yêu, tôi cũng trang điểm chải chuốt để đẹp hơn. Điều đó là tất yếu. Đừng bao giờ nói là không yêu cái đẹp. Trọng ngoại hình là thời gian đầu khi yêu, sau ba tháng là chán. Quan trọng đọng lại vẫn là tính cách.

chuyện làng sao,sao Việt,Minh Hằng

chuyện làng sao,sao Việt,Minh Hằng

Kim Ah Joong nổi bật không chỉ diễn xuất mà còn thể hiện được giọng hát đẹp trong bộ phim. Khi Minh Hằng nhận vai diễn, nhiều người chê chị hát dở hơn Kim Ah Joong nhiều. Chị có buồn không?

Từ trước đến nay, nếu tôi mãi nhát gan và ngồi trong bóng tối sẽ không thể có Minh Hằng ngày hôm nay. Một trong những lí do tôi nhận bộ phim là vì những ca khúc của phim. Nó mang cho tôi nhiều cảm xúc. Về giọng hát, hãy khoan bàn cãi vì mỗi người một quan điểm. Tuy tôi không có kĩ thuật bằng, nhưng cảm xúc của tôi lại đầy đặn. Mỗi người sinh ra đều có thiên bẩm về mặt nào đó. Tôi nghĩ, tôi không quá đặt nặng về kĩ thuật, tôi mang cảm xúc có được trong phim trong đời vào mỗi ca khúc tôi hát. Tôi hay nghe mọi người so sánh phiên bản Hàn và phiên bản Việt. Rõ ràng, phiên bản Hàn là tiếng Hàn, không có dấu và không bị cưỡng âm. Nó rất dễ dàng để cảm thông qua giai điệu thay vì ngôn ngữ. Biết đâu, mọi người đặt vị trí bài hát vào bối cảnh bộ phim, cảm xúc sẽ mãnh liệt hơn. Bản thân mọi người xem phim không thấy chướng tai gai mắt với giọng hát của tôi, bộ phim đã truyền tải được hết thông điệp.

Trong quá trình hợp tác với Phương Trinh Jolie, cả hai có nhiều cảnh quay nào đáng nhớ không?

Hầu như cả hai rất ít diễn chung. Chúng tôi hầu như phải quay riêng lẻ.

Có phải do bài báo trước đó, Phương Trinh Jolie nói hạn chế đứng cùng chị nên có sự tách lẻ này?

Tôi chưa đọc bài báo đó. Nhưng tôi nghĩ Phương Trinh không có ý gì. Cô ấy là một người bộc bạch. Đôi khi sự bộc bạch đó ở trên báo làm mọi người dễ hiểu lầm. Tôi cảm thấy Trinh là người khá đơn giản.

Không chỉ vai diễn mà khán giả còn so sánh giọng hát của Minh Hằng và Phương Trinh. Chị nghĩ sao?

Không lẽ cứ mãi đi giải thích và ca thán sao? Mỗi người đều có thế mạnh riêng. Mọi người phải chấp nhận những ưu điểm đó khi nó được phát huy tối đa. Đừng so sánh mình với ai hết. Bản thân Phương Trinh cũng có những điểm nổi trội mới có thể nổi tiếng đến giờ phút này.

Sau dự án này, Minh Hằng còn dự án nào sắp tới?

Sau mỗi dự án, tôi muốn mình có thời gian nghỉ ngơi để tái tạo lại năng lượng lấy lại kinh nghiệm diễn xuất. Như tôi đã nói, diễn xuất là công việc khơi gợi lại kinh nghiệm trong quá khứ, khơi gợi cảm xúc từ chính bản thân mình mà cuộc đời này mang lên phim ảnh. Muốn làm được điều đó thì tôi phải có sự từng trải. Mỗi một năm đóng phim, tôi đã dùng hết sự trải nghiệm của bản thân vào rồi nên muốn có thời gian ngưng để tiếp nhận thêm kinh nghiệm sống.

Cảm ơn Minh Hằng về buỏi trò chuyện này!

>> Minh Hằng lả lơi vai trần nõn nà đánh bật nữ hoàng quyến rũ Hoàng Thuỳ Linh

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 20 giờ, 9 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 20 giờ, 9 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 22 giờ, 30 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 24 giờ, 30 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 1 ngày trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

 Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 19 phút trước

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình) nổi lên như...

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 2 giờ, 45 phút trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 2 giờ, 45 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy...

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy......

Kiến thức - 2 giờ, 3 phút trước

Khi đi du lịch hoặc công tác, cần phải ở khách sạn, nhiều người thường thắc mắc tại sao nhiều khách sạn lại sử dụng tấm kính trong suốt để ngăn cách giữa phòng...

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 18 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 2 giờ, 18 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Chuyện làng sao - 2 giờ, 19 phút trước

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm có động thái gây chú ý sau khi bị phát hiện hẹn hò bạn trai kém tuổi.

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng, không lo tiền bạc

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng,...

Đời sống số - 4 giờ, 53 phút trước

Bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ, sinh vào 4 ngày âm lịch mang mệnh phú quý thì bạn là người làm chủ, không cần phải lo lắng về tiền bạc. Một...

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại...

Kiến thức - 4 giờ, 10 phút trước

Để tránh phiền toái, đừng cho người khác mượn giấy phép lái xe của bạn.

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư...

Tin trong ngày - 4 giờ, 18 phút trước

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự kiến cho công trình vào khoảng 4.810 tỷ đồng....

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên nghiệp

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 21 phút trước

Nhiều bạn thích ăn thịt kho tàu ngon hơn, có cảm giác như tan trong miệng. Làm thế nào để món thịt lợn kho đạt được tác dụng này? Trên thực tế, để đạt...

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Xài gì - 12 giờ, 45 phút trước

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn tiền điện ở gia đình bạn trong mùa hè....

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện...

Đời sống số - 12 giờ, 48 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con...

Kiến thức - 12 giờ, 54 phút trước

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng ta đã quen với tiếng kêu như vậy và...

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Chuyện làng sao - 13 giờ, 56 phút trước

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.

 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 58 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 1 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 13 giờ, 28 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 28 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 15 giờ, 20 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...