Minh Hằng: 'Tôi không hở lắm đâu'

09:25 01/02/2012

‘Tôi thích phong cách thời trang trẻ trung, có sexy nhưng sexy đúng độ tuổi, không quá phản cảm. Tôi không hở nhiều lắm đâu vì tôi không có gì để khoe. Tôi có chân không dài, eo không thon, người rất tròn nên không có gì để khoe cả’, Minh Hằng chia sẻ.

Tin vào tình yêu sét đánh

- Kết thúc một năm tuổi đầy biến động trong năm 2011, chị vừa có một cái Tết thế nào? 

Vì 2011 là năm tuổi nên đã có khá nhiều thị phi đeo bám tôi. Tuy nhiên, vì đây vẫn là một năm có nhiều niềm vui nên tinh thần tôi luôn lạc quan. Tôi đã không để mọi chuyện xấu, chuyện thị phi ảnh hưởng bên cạnh có một vài điểm cũng khiến mình suy nghĩ. Đặc biệt hơn khi đây còn là năm tôi chính thức từ ca sĩ của một công ty chuyển sang hoạt động độc lập và chủ động hoàn toàn nên tôi cảm thấy rất thích thú với công việc hiện tại. Bởi thế tuy đã có một cái Tết chạy show bận rộn nhưng trong đêm 29 Tết, tôi đã cùng gia đình đón giao thừa. Ngoài ra, tôi còn dành hẳn 3 ngày tết để ở nhà với gia đình chứ không nhận show diễn như mọi năm.

 

- Dư âm còn đọng lại với chị lúc này sau một cái Tết Nhâm Thìn đầy ý nghĩa là gì?

Có nhiều lắm nhưng tôi thích nhất vẫn là được ăn những món ngon do chính tay mẹ nấu. Tôi không thích nấu, tôi chỉ thích ăn thôi, (Cười). Thật ra tôi thích ăn nhất là món thịt kho hột vịt và dưa hấu trong mấy ngày Tết. Có một điều thú vị là tôi sẽ không ăn dưa hấu và thịt kho hột vịt trong những thời gian ngoài Tết. Tôi không ăn hai món này trong thời gian còn lại của năm không phải vì mê tín mà là vì cảm giác lạ. Thời nay công nghệ tiên tiến nên mùa nào cũng có dưa hấu. Riêng tôi chỉ thích ăn những món đúng với mùa đặc trưng của nó nên thích nhất vẫn là được ăn trong dịp Tết.

- Chị không thích chuyện bếp núc thì sao tính đến chuyện lập gia đình và làm dâu nhà chồng sau này? 

Thật ra tôi cũng nấu được nhưng mẹ tôi lại không cho nấu. Còn chuyện bếp núc, có gia đình rồi sẽ tính tiếp. Nói chung là tôi nấu được nhưng hơi lười thôi.

- Sang năm mới, chuyện tình cảm của chị có gì mới nhất? 

Cũng không có gì mới mà cũng không có gì cũ. Mọi chuyện vẫn thế!

- Thế còn tin đồn chị đang cặp với một “đại gia” giàu có thì sao? Thật sự có bao nhiêu phần trăm sự thật ở tin đồn này?

Tôi nghĩ đã là nghệ sĩ thì ai cũng có nguy cơ bị đồn như thế. Người ta nghĩ tôi có nhà, có xe chắc do “đại gia” chu cấp nhưng tôi là ca sĩ, diễn viên chạy show, đi đóng phim còng lưng để kiếm tiền mới có tiền. Là con người, ai sống cũng cần có sỉ diện và lòng tự trọng nên tôi nghĩ, khi đã chủ động được nguồn kinh tế thì không ai dại gì đi xin và dưa dẫm vào người khác làm gì.

Người ta hay quan niệm cưới chồng “đại gia”, cặp “đại gia” nhưng tôi nghĩ, nếu ai có được mối quan hệ đó thì sẽ là điều may mắn chứ. “Đại gia” là người có tiền, có địa vị xã hội thì họ gặp người đẹp, người tốt là bình thường. Nói là “đại gia” nhưng có mấy ai kiểm chứng được tài khoản ngân hàng của họ. Nói chung, khái niệm “đại gia” còn mơ hồ lắm. Nghệ sĩ được giao lưu với người có địa vị và chuyện trai tài yêu gái sắc là điều hiển nhiên. Với tôi, bạn bè mà ai quen được “đại gia” là tôi mừng cho họ. Mẹ tôi nói khi đi xem bói, cung phu thê vẫn là điều người phụ nữ cần quan tâm đầu tiên nên tôi nghĩ chuyện chồng con vẫn quan trọng nhất đối với người phụ nữ.

- Nói vậy có nghĩa sau này chị sẽ sẵn sàng rút khỏi giới showbiz để trở thành người phụ nữ của gia đình nếu cưới được tấm chồng ưng ý? 

Hiện tại tôi không bao giờ có suy nghĩ đó nhưng sau này thì chưa chắc.

- Một tấm chồng như thế nào sẽ được chị ưng ý? 

Cũng chưa biết nữa. Thật ra với tôi chỉ cần hợp gu và có một chút ấn tượng tốt ban đầu thì tự nhiên mình sẽ thôi. Tôi chưa từng đưa ra mẫu người đàn ông cụ thể cho mình. Tôi tin vào tình yêu sét đánh nhưng chưa bao giờ gặp cả, (Cười). Mà may mắn nữa là mẹ tôi không bao giờ thúc hối chuyện cưới xin. Mẹ tôi rất phóng khoáng và hiện đại về vấn đề này.

Còn mặc cảm vì là dân “tay ngang” 

- Ngoài một tấm chồng ưng ý sẽ có trong tương lai, người ta bảo chị đang có tất cả những thứ mà người khác đáng mơ ước. Chị nghĩ sao?

Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại. Với công việc đang theo đuổi, tôi đã có thể phục nhu cầu của bản thân, giúp đỡ cho gia đình một cuộc sống trọn vẹn.

- Thế hiện tại chị vẫn đang tiếp tục “cày” vì điều gì? 

Vì mục đích đam mê của tôi. Tất cả những gì tôi đang làm là vì đam mê mà ra. Vì đam mê đó nên tôi có kinh tế, có cuộc sống đầy đủ. Một cuộc sống mà không phải ai cũng có thể làm được việc mình yêu thích nhưng lại kiếm được tiền nên tôi cảm thấy mình may mắn. Vừa qua tôi đã kết thúc một năm cũ với nhiều niềm vui khi được nhận giải Ca sĩ trẻ triển vọng của giải thưởng Làn sóng xanh và Top 10 ca sĩ của năm của giải Mai vàng 2011. Tôi nghĩ đó là động lực để mình tiếp tục có nhiều sức lực và ý tưởng cho năm 2012 này.

- Nhắc đến cương vị diễn viên, khán giả hầu như đều gật đầu đồng ý công nhận chị có thực tài về lĩnh vực điện ảnh. Thế nhưng với vai trò ca sĩ, chị nghĩ sao nếu vẫn có không khí người hoài nghi về khả năng ca hát của chị? 

Cũng đúng thôi vì trước đây tôi đã dành thời gian cho điện ảnh nhiều hơn ca hát. Tôi đã không có thời gian tập hát, luyện vũ đạo, trong khi phim đến liên tục nên khán giả biết tôi nhiều hơn trên các bộ phim và họ đã chấp nhận, ấn tượng khó phai với vị trí diễn viên của tôi. Khi chuyên qua ca hát, tôi chưa có sự đầu tư kỹ lưỡng lắm. Phải đến năm 2011 vừa qua tôi mới đánh trọng tâm vào ca hát. Đó cũng là sự thật hiển nhiên thôi. Nói chung cái gì được đầu tư nhiều thì gặt hái nhiều, cái gì ít bỏ công sức thì thành quả ít hơn.

- Là diễn viên kiêm ca sĩ, chị có thường xuyên bị rơi vào vào trạng thái khó xử khi phải quyết định sẽ đóng phim hay sẽ ra album trong cùng một thời gian không? 

Có rất nhiều chứ. Vì tiêu chí của tôi là một năm chỉ đóng một phim nên tôi thường xuyên đắn đo để quyết định đầu tư cho ca hát hay đóng phim. Thật ra kịch bản gửi về rất nhiều nhưng tôi không nhận lời. Nếu đóng phim nhựa tôi sẽ mất 2 tháng ở ngoài đoàn phim, ngược sẽ là 3 tháng nếu là phim truyền hình. Nhưng vì tôi còn bận việc đóng quảng cáo trong nước và bay sang ngoài nước quay nữa nên mỗi khi có dự án mới tôi đều cân nhắc kỹ để làm tốt. 2012 này càng là một năm bận rộn nên sắp tới tôi càng cân nhắc hơn vấn đề sắp xếp thời gian cho công việc của mình.

- Phải chăng vì chị muốn giữ giá và chứng tỏ đẳng cấp của mình nên mới quyết định mỗi năm chỉ đóng duy nhất một phim? 

Có nhiều thứ lắm. Thứ nhất vì tôi không có thời gian; thứ hai vì bản thân tôi chỉ là diễn viên “tay ngang”, không được đào tạo từ trường lớp bài bản nên nếu cứ đóng phim liên tục, tôi sợ mình bị cạn vốn tài nguyên cảm xúc. Tôi muốn mỗi năm chỉ đóng một phim để mình có thời gian nuôi dưỡng cảm xúc dành cho phim của năm sau. Với tôi, làm diễn viên “tay ngang” mà cứ diễn theo cảm xúc hoài thì sẽ dễ bị hết cảm xúc. Nếu bị hết cảm xúc thì khó để diễn tốt được nên tôi quyết định mỗi năm chỉ đóng một phim.

- Đã nhận được giải thưởng điện ảnh và tham gia nhiều phim thế nhưng đến giờ chị vẫn còn mặc cảm mình là dân “tay ngang” sao?

Mặc cảm chứ, trường lớp vẫn là trường lớp, bài bản vẫn là bài bản, “tay ngang” vẫn là “tay ngang” thôi. Tôi nghĩ, cho dù mình có khả năng thế nào, nhưng khi chưa qua trường lớp thì mình vẫn chỉ xài được cảm xúc tự nhiên rồi một ngày nào đó cảm xúc tự nhiên đó cũng sẽ hết.

Chỉ tươi trẻ chứ không đẹp 

- Chị quyết định một năm đóng một phim trong khi thị trường phim điện ảnh đang ngày một ăn nên làm ra, điều đó cũng đồng nghĩa các nhà sản xuất và đạo diễn phim truyền hình đừng mơ sẽ mời được chị tham gia phim trong thời gian tới? 

Cũng không đến nỗi vậy đâu, nói vậy như anh thì hơi quá, (Cười lớn). Vì tôi cảm thấy mình không có thời gian, sợ làm không tốt nên mới tham gia ít phim lại thôi. Nói vậy chứ lâu nay tôi vẫn đóng phim truyền hình nhiều hơn mà. Riêng phim điện ảnh Lệ phí tình yêu vừa rồi, do phim có kịch bản tốt sau khi tôi đóng xong phim truyền hình Đối mặt vào năm trước. Hhơn nữa do tôi nhớ cảm giác được đóng phim, thích khoảnh khắc được yêu thương trên phim nên tôi mới tham gia. Đóng phim rất sướng nha, rất sướng về cảm xúc. Đóng phim, mình có thể sống với nhiều tâm trạng khác nhau, được yêu hết mình và được quay những cảnh lãng mạn. 

- Một vai diễn trong phim truyền hình thế nào sẽ được chị gật đầu nhận lời tham gia trong thời gian tới? 

Nói chung, tôi muốn được làm việc với một ê-kíp chuyên nghiệp để mình được góp ý, học hỏi. Thời gian vừa qua tôi được khán giả yêu mến qua dạng vai dễ thương nhiều rồi. Thật ra hồi xưa giờ tôi cứ nghĩ là diễn viên thì nên đóng nhiều dạng vai nhưng hiện tại tôi nghĩ, quan trọng vẫn là xác định được ưu điểm và hình tượng của mình. Bởi khi một đạo diễn có kịch bản hay và họ nhắm mình duy nhất vào vai đó thì mới gọi là thành công chứ nếu đạo diễn có nhiều lựa chọn khác bên cạnh mình thì vẫn chưa thể là diễn viên giỏi. Tôi vẫn đang cố gắng xác định hình tượng riêng để sau này có nhiều kinh nghiệm đóng vai nặng ký hơn.

- Trên sân khấu, chị thường xuyên xuất hiện với hình ảnh nóng bỏng, sexy, quyến rũ. Thế nhưng với phim ảnh, khán giả dường như đã “bội thực” với hình tượng một diễn viên Minh Hằng trong sáng, dễ thương và rất “kín cổng cao tường”. Chị có nghĩ mình cũng nên “cởi” thêm trên phim ảnh không?

Cái đó khó nói quá, (Cười). Tại vì trên sân khấu tôi diễn nhạc sôi động nên ăn mặc phù hợp với bài hát. Trong khi đó, trên phim ảnh toi thường đóng những vai trong sáng nên không không sexy được. Tôi chưa đủ tự tin diễn cảnh nóng trên phim vì tôi không đẹp lắm, phần lí do nữa là vì tôi chưa chuẩn bị được tinh thần thoải mái. Thật ra tôi không đẹp. Tôi chỉ dễ thương thôi. Tôi chỉ có độ tươi trẻ chứ đẹp thì tôi không đẹp.

Sợ tin đồn 

- Việc bỗng dưng bị dính scandal ca sĩ ăn mặc phản cảm trong năm vừa qua còn khiến chị chạnh lòng?

Đương nhiên khi đã là con gái thì tôi buồn chứ. Tôi đã tự hứa mình bị một lần duy nhất chứ không được để trường hợp tương tự lập lại nữa. Tôi cũng đã xin lỗi khán giả và rất kih nghiệm cho mình sau này.

- Thực tế thì tấm ảnh phản chủ đó đang thường xuyên được các bài báo tái sử dụng để làm ví dụ minh họa trong những bài viết có liên quan. Chị cũng chạnh lòng chứ? 

Tôi có chút nhói trong lòng và cảm thấy hơi khó chịu trong tim nhưng vì tôi biết đó là lỗi lầm của mình nên mình phải chịu thôi.

- Chị tự đánh giá gì về gu ăn mặc của mình? 

Cũng được, (Cười lớn).

- Sexy của người phụ nữ là gì theo chị? 

Sexy thì người phụ nữ nào cũng có. Khi trưởng thành thì ai cũng có sự sexy nhưng có người sexy toát ra bên ngoài, có người nó ẩn bên trong. Tôi thích phong cách thời trang trẻ trung, có thích sexy nhưng sexy đúng độ tuổi, không quá phản cảm. Tôi đồng ý câu chưa chắc hở đã sexy. Thật ra tôi không hở nhiều. Tôi không hở lắm đâu.

- Với quan niệm “đẹp khoe, xấu che”, chị nghĩ mình có gì đẹp để khoe khi bản thân chị không thuộc dạng chân dài, eo thon, ngực khủng?

Không có gì để khoe cả, (Cười lớn). Tôi có chân không dài, eo không thon, người rất tròn nên không có gì khoe cả.

- Người ta bảo nghệ sĩ càng có đời sống riêng tư kín đáo thì càng dễ bị soi mói nhiều hơn. Chị nghĩ sao? 

Đã là nghệ sĩ, dù kín đáo hay không thì ai cũng phải bị thị phi thôi. Nghệ sĩ được công chúng quan tâm, yêu thương thì càng bị bới móc vào nhiều thứ. 

- Chứ không phải vì người ta nói môi trường nghệ thuật vốn dễ bị “ghen ăn tức ở”? 

Không, cuộc sống ở đâu cũng có thói “ghen ăn tức ở”, thậm chí giới văn phòng còn nhiều và phức tạp hơn nữa nhưng do không được đưa lên lên báo thôi.

- Vậy trong tất cả mọi tin đồn đã từng ập vào mình, chị sợ tin đồn nào nhất? 

Tất cả mọi tin đồn đều làm tôi phải đau đầu, phải suy nghĩ vì do bản thân tôi là con gái, gia đình lại làm kinh doanh nữa. Nói chung tôi sợ tin đồn. Thật!

Vietnamnet
Khánh Thi tiết lộ gen mạnh của Phan Hiển truyền cho các con, nhìn ái nữ thứ ba mà cười bò

Khánh Thi tiết lộ gen mạnh của Phan Hiển truyền cho các con, nhìn ái nữ thứ ba mà cười bò

Chuyện làng sao - 19 giờ, 36 phút trước

Kiện tướng dancesport Khánh Thi cho biết cả ba con của cô đều giống Phan Hiển là không thích chụp ảnh.

Bà xã Lý Hải thay chồng đáp trả khi có bình luận ác ý: 'Hết đi dìm Trấn Thành đến dìm Hoài Linh'

Bà xã Lý Hải thay chồng đáp trả khi có bình luận ác ý: 'Hết đi dìm Trấn Thành đến dìm Hoài...

Chuyện làng sao - 19 giờ, 36 phút trước

Bà xã Lý Hải là Minh Hà đã lên tiếng về thông tin thất thiệt rằng chồng cô cố tình dìm hàng đồng nghiệp.

Vợ Mạc Văn Khoa nói gì khi bị cư dân mạng so sánh với Hòa Minzy về việc quẩy hết mình tại đám cưới?

Vợ Mạc Văn Khoa nói gì khi bị cư dân mạng so sánh với Hòa Minzy về việc quẩy hết mình tại...

Chuyện làng sao - 19 giờ, 36 phút trước

Vợ Mạc Văn Khoa khéo kéo ứng xử khi bị so sánh với Hòa Minzy.

Top 10 thần tượng nam và nữ Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Mỹ

Top 10 thần tượng nam và nữ Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Mỹ

Chuyện làng sao - 21 giờ, 45 phút trước

Đúng như dự đoán, thành viên BTS và Black Pink dẫn đầu bảng xếp hạng này.

Bố ruột Hoa hậu Thùy Tiên gây sốt với diện mạo cực phong độ, đứng cạnh Quang Linh Vlog cứ như anh em

Bố ruột Hoa hậu Thùy Tiên gây sốt với diện mạo cực phong độ, đứng cạnh Quang Linh Vlog cứ như anh...

Chuyện làng sao - 21 giờ, 45 phút trước

Có thể thấy, bố ruột Thùy Tiên đến nay vẫn rất trẻ trung và bảnh bao hết nấc.

Sao Việt 7/5: Lương Bích Hữu phát hiện u nang trong não; Hương Giang lại bị soi hint hẹn hò, danh tính đàng trai gây bất ngờ

Sao Việt 7/5: Lương Bích Hữu phát hiện u nang trong não; Hương Giang lại bị soi hint hẹn hò, danh tính...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 34 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 7/5/2024: Người hâm mộ không khỏi lo lắng trước thông tin ca sĩ Lương Bích Hữu phát hiện có u nang trong não. Danh tính trai lạ bị...

Gần hết nửa năm Rồng mà chưa thấy tiền hãy trồng một cây này trong nhà để thu hút giàu có may mắn

Gần hết nửa năm Rồng mà chưa thấy tiền hãy trồng một cây này trong nhà để thu hút giàu có may...

Kiến thức - 2 giờ, 50 phút trước

Cây môn vảy rồng trong phong thủy là loại cây có thể mang lại sự may mắn, thịnh vượng cho gia chủ.

Phố nào tại Hà Nội từng có nghề đóng quan tài?

Phố nào tại Hà Nội từng có nghề đóng quan tài?

Kiến thức - 2 giờ, 50 phút trước

Khu phố này trước đây thường được người dân gọi là phố quan tài, gọi vậy bởi nơi đây từng rất nổi tiếng với việc đóng và bán quan tài.

Thảm đỏ Met Gala 2024: Jennie (BLACKPINK) cực cháy nhưng vẫn bị chê điểm này, loạt sao hạng A Hollywood đua nhau đổ bộ

Thảm đỏ Met Gala 2024: Jennie (BLACKPINK) cực cháy nhưng vẫn bị chê điểm này, loạt sao hạng A Hollywood đua nhau...

Thời trang sao - 2 giờ, 53 phút trước

Tối 6/5 (giờ địa phương), Met Gala diễn ra tại Bảo tàng Metropolitan ở thành phố New York, Mỹ. Chủ đề năm 2024 là Sleeping Beauties: Reawakening Fashion (Người đẹp ngủ trong rừng: Thời...

3 ngành có nhu cầu tuyển dụng cao nhất trong tương lai, có triển vọng việc làm tốt và lương cao sau khi ra trường

3 ngành có nhu cầu tuyển dụng cao nhất trong tương lai, có triển vọng việc làm tốt và lương cao sau...

Kiến thức - 2 giờ, 53 phút trước

Chọn ngành là vấn đề quan trọng mà mỗi học sinh thi đại học đều phải đối mặt. Việc lựa chọn chuyên ngành không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống học tập 4 năm...

Nút giao 'khổng lồ' mang hình tượng bông hoa sở hữu 8 làn xe tại tỉnh miền Bắc sắp lên Thành phố trực thuộc Trung ương

Nút giao 'khổng lồ' mang hình tượng bông hoa sở hữu 8 làn xe tại tỉnh miền Bắc sắp lên Thành phố...

Kiến thức - 4 giờ trước

Nút giao thuộc phường Đại Yên, là vị trí trung tâm, cửa ngõ đi vào thành phố Hạ Long, nối liền với QL18 và giao cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Quảng...

Tháng 5 hãy mua ít đi 5 loại rau này đều trái mùa, không ngon và bổ dưỡng Một khi đã biết điều này thì đừng mua bừa bãi nữa.

Tháng 5 hãy mua ít đi 5 loại rau này đều trái mùa, không ngon và bổ dưỡng Một khi đã biết...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 24 phút trước

Với sự trưởng thành của công nghệ bảo quản tươi và công nghệ trồng trọt, về cơ bản chúng ta có thể mua bất cứ loại rau nào mình muốn ăn quanh năm.

Đàn ông thuộc những con giáp này, càng chiều chuộng vợ, càng dễ kiếm nhiều tiền

Đàn ông thuộc những con giáp này, càng chiều chuộng vợ, càng dễ kiếm nhiều tiền

Đời sống số - 4 giờ, 30 phút trước

Theo trí tuệ cổ xưa, con giáp và ngũ hành bổ sung cho nhau và hình thành nên tính cách và số phận của một người. Đặc biệt trong cuộc sống gia đình, cách...

Những người có khả năng miễn dịch tốt có thể có 5 đặc điểm chính. Hãy so sánh và xem bạn có bao nhiêu trong số đó?

Những người có khả năng miễn dịch tốt có thể có 5 đặc điểm chính. Hãy so sánh và xem bạn có...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 30 phút trước

Miễn dịch, từ tưởng chừng như đơn giản này, thực ra lại chứa đựng bí mật của khoa học sự sống. Nó là rào chắn vững chắc bên trong cơ thể, luôn bảo vệ...

Khi xào gan heo nên cho thêm một ít “nó” nấu sẽ thơm ngon hơn và khử hết mùi tanh

Khi xào gan heo nên cho thêm một ít “nó” nấu sẽ thơm ngon hơn và khử hết mùi tanh

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 32 phút trước

Gan lợn vẫn là một loại thực phẩm rất phổ biến trong cuộc sống của chúng ta, mùi vị rất thơm ngon nên loại thực phẩm này luôn rất được ưa chuộng trong cuộc...

Ban thờ Thần Tài nhiều người đặt 5 loại hạt đậu vì sao? Chỉ cách dâng cúng hạt đậu đúng phong thủy

Ban thờ Thần Tài nhiều người đặt 5 loại hạt đậu vì sao? Chỉ cách dâng cúng hạt đậu đúng phong thủy...

Đời sống số - 5 giờ, 33 phút trước

Theo quan niệm phong thủy, 5 loại hạt đậu cầu mong phước lành may mắn, làm ăn gặp nhiều thuận lợi mang lại giàu có tốt lành.

Nhã Phương tiết lộ sự thay đổi của Trường Giang khi ở cạnh 'bé ba', sự thật khiến dân tình bật ngửa

Nhã Phương tiết lộ sự thay đổi của Trường Giang khi ở cạnh 'bé ba', sự thật khiến dân tình bật ngửa...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 5 phút trước

Nhã Phương đã hài hước "troll" chồng và hội bạn thân khiến ai cũng phì cười.

Cao Thiên Trang tổ chức đám cưới lần 3: Được em chồng tặng quà cực xịn, nhan sắc xịn xò của cô dâu gây sốt

Cao Thiên Trang tổ chức đám cưới lần 3: Được em chồng tặng quà cực xịn, nhan sắc xịn xò của cô...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 7 phút trước

Cao Thiên Trang tổ chức đám cưới lần 3 nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía khán giả.

Giữa nghi vấn có tình mới, Cao Thái Hà tung loạt ảnh như đang hẹn hò cùng bạn trai

Giữa nghi vấn có tình mới, Cao Thái Hà tung loạt ảnh như đang hẹn hò cùng bạn trai

Chuyện làng sao - 12 giờ, 8 phút trước

Động thái ngầm công khai chuyện tình cảm của Cao Thái Hà khiến netizen không khỏi quan tâm.

Mỹ nhân 'Truyền thuyết Jumong' xinh đẹp cỡ nào mà được đánh giá ngang ngửa Song Hye Kyo?

Mỹ nhân 'Truyền thuyết Jumong' xinh đẹp cỡ nào mà được đánh giá ngang ngửa Song Hye Kyo?

Chuyện làng sao - 12 giờ, 9 phút trước

Nữ diễn viên Han Hye Jin sở hữu nhan sắc nổi bật từ thời ngồi trên ghế nhà trường, trải qua nhiều năm tháng cô vẫn giữ được diện mạo vạn người mê.

Ngọc Trinh tái xuất showbiz với hình ảnh gợi cảm hết nấc, tiết lộ giá cát sê lần này

Ngọc Trinh tái xuất showbiz với hình ảnh gợi cảm hết nấc, tiết lộ giá cát sê lần này

Chuyện làng sao - 14 giờ, 42 phút trước

Ngọc Trinh sẽ xuất hiện trở lại ở showbiz Việt thông qua show diễn của NTK Đỗ Long, bạn thân của cô nàng.

Midu cùng chồng làm tiệc cưới tại Đà Lạt: Bao hết chi phí, còn quy định luôn dresscode

Midu cùng chồng làm tiệc cưới tại Đà Lạt: Bao hết chi phí, còn quy định luôn dresscode

Chuyện làng sao - 14 giờ, 44 phút trước

Midu đã cùng chồng doanh nhân của mình tổ chức tiệc cưới ấm cúng tại Đà Lạt.

Quỳnh Kool nóng bỏng vượt bậc khi hở bạo: Nhan sắc ngày càng thăng hạng, vòng eo 'con kiến' chiếm spotlight

Quỳnh Kool nóng bỏng vượt bậc khi hở bạo: Nhan sắc ngày càng thăng hạng, vòng eo 'con kiến' chiếm spotlight

Chuyện làng sao - 14 giờ, 48 phút trước

Quỳnh Kool đã gây sốt với màn khoe dáng rất nóng bỏng.

Trang web nước ngoài bình chọn Top sao Hàn đẹp trai nhất: Bất ngờ khi Lee Min Ho, Song Joong Ki thua thành viên BTS

Trang web nước ngoài bình chọn Top sao Hàn đẹp trai nhất: Bất ngờ khi Lee Min Ho, Song Joong Ki thua...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 50 phút trước

Một trang web nổi tiếng của Indonesia đã công bố Top những mỹ nam đẹp trai nhất Hàn Quốc, trong đó có nhiều mỹ nhân hạng A nổi tiếng như V (BTS), Lee Min...

Khả Như vui vẻ 'đu trend', cười rạng rỡ khi bên cạnh 'tình tin đồn' Huỳnh Phương

Khả Như vui vẻ 'đu trend', cười rạng rỡ khi bên cạnh 'tình tin đồn' Huỳnh Phương

VIDEO - 14 giờ, 52 phút trước

Đây là một trong những lầm hiếm hoi Khả Như và Huỳnh Phương cùng "lên sóng". Có thể thấy, nam diễn viên FAPtv tỏ ra lúng túng khi thực hiện các động tác để...