MC Tuấn Tú: 'Vợ chồng tôi rất khó khăn trong việc sinh con. Nhiều lần cãi vã, tôi đã muốn thoát ra'

10:12 02/04/2019

'Khi có con thì suy nghĩ của mình thay đổi rất nhiều. Cũng có một vài lần, vợ chồng cãi nhau rất lớn. Nhiều lần đã nghĩ là muốn thoát ra' - MC Tuấn Tú bộc bạch.

Sau 9 năm quay trở lại với phim ảnh, Tuấn Tú có rất nhiều cảm xúc. Lần hiếm hoi, truyền thông được chứng kiến nam MC kiêm diễn viên nổi tiếng rơi nước mắt trong ngày tái xuất. Anh đã có những trải lòng đầy rộng mở và hồ hởi sau quãng thời gian bị kiềm tỏa.

“Ngày hôm nay, được đứng ở đây như một giấc mơ”

Chào Tuấn Tú! Lâu lắm rồi mới trở lại với phim ảnh, trong “Về nhà đi con” - anh đóng vai trò như thế nào?

- Trong “Về nhà đi con”, vai diễn của tôi chưa nhiều. Không xuất hiện quá nhiều trong phim, không phải là một vai chính. Nó chỉ là vai thứ chính thôi. Tôi nghĩ rằng, đây là một điều phù hợp với mình khi quay trở lại. Chúng ta cần phải làm quen trở lại với diễn xuất, với phim ảnh, với cái nhịp của nghệ thuật bây giờ. Đây cũng là một vai diễn rất đặc biệt với tôi khi phải tạo hình một nhân vật mới. Cái hoàn cảnh "gà trống nuôi con rất khác với tôi ở ngoài đời". Đặc biệt là vượt qua được rào cản khi mà đã 9 năm, tôi mới quay trở lại với diễn xuất. Dự án này rất quan trọng với tôi, nói thật là như thế.

Điều gì khiến anh quyết định quay trở lại, khi cuộc sống ổn định, mọi thứ đều đã vào guồng?

- Như mọi người đã biết thì tôi lập gia đình đã được hơn 6 năm rồi. Vợ tôi là một công chức bình thường. Cô ấy không hề liên quan gì đến showbiz cả. Lấy vợ xong, tôi về cơ quan nhà nước làm. Tôi nghĩ mình đã yên phận với nó rồi. Tôi dừng lại tất cả các công việc liên quan đến showbiz bằng việc chuyển cho Danh Tùng làm “Chiếc nón kỳ diệu”, không nhận những dự án phim nữa, không dẫn chương trình ở ngoài nữa. Chính vì điều đó mà tôi nghĩ đã kết thúc sự nghiệp ở đấy.

6 tháng trước đấy, tôi có được chuyển sang công tác ở một đoàn nghệ thuật. Chính vì điều đó, mình thấy các diễn viên của mình biểu diễn, xem các bộ phim những người bạn của mình làm, những đứa em, người anh ngày xưa đã từng làm. Như anh Trung Anh chẳng hạn, 15 năm trước tôi đã đóng vai chính trong phim “Đời chè” với anh ấy. Anh Trung Anh đóng vai chính phản diện, tôi đóng vai chính về chính diện. Thấy các anh ấy rất nổi tiếng, đặc biệt khi kịch bản phim bây giờ hay hơn ngày xưa rất nhiều. Vì sự biên kịch bây giờ được đầu tư hơn ngày xưa. Và đặc biệt là kỹ thuật công nghệ truyền hình bây giờ, kỹ thuật làm phim cũng đã khác ngày xưa. Tôi thấy lên hình bây giờ, ngay cả hình ảnh bản thân mình cũng đã đẹp hơn rất nhiều so với ngày xưa. Ngày xưa thời mình làm, cách đây 17-18 năm chỉ được quay betacam là hạnh phúc lắm rồi. Được một tí phấn của các chị trang điểm, xin một tí phấn, một tí má hồng là tốt lắm rồi. Ngày xưa trang điểm chưa được như bây giờ. Bây giờ đến đoàn làm phim thì cái câu chuyện được làm chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Đúng như lúc nãy tôi đã có chia sẻ với mọi người: “Ngày hôm nay, được đứng ở đây như một giấc mơ”.

Mc tuấn tú,diễn viên tuấn tú,tuấn tú tái xuất sau 9 năm,sao việt

“Ngày hôm nay, được đứng ở đây như một giấc mơ” - MC Tuấn Tú chia sẻ

Những điều tôi nghĩ rằng, một người nghệ sĩ đúng nghĩa mong muốn là được làm đúng đam mê, sở thích của mình. 9 năm vừa rồi, thực sự là mình biết được nhiều thứ hơn, làm được nhiều công việc hơn, được trải nghiệm nhiều hơn nhưng đúng là mình chưa được sống với đam mê. Chính vì điều đó tôi nghĩ rằng, trong những năm vừa rồi - tôi hoàn toàn làm những công việc theo thói quen, theo sự sắp đặt. Hoàn toàn chưa có sự đam mê và niềm tin cũng như mong muốn được làm. Ví dụ như trước đây tôi đi làm thì sẽ hỏi, ngày hôm nay mình làm gì, mình sẽ cho ra được hiệu quả gì không? Nhưng khi làm phim có một cái, tôi chưa bao giờ hỏi là: “Anh ơi, cát-sê phim này bao nhiêu tiền. Em có vất vả không, em phải hy sinh cái gì?”, bởi đấy là đam mê. Khi một người nghệ sĩ được dùng trái tim để sống với nhân vật của mình, được sống đúng với bản chất của con người mình. Làm một người nghệ sĩ thì họ không quan tâm bất kể thứ gì khác cả. Tôi nghĩ rằng, mình đang làm theo sự mách bảo của trái tim.

Và tôi quay trở lại. Bộ phim này, tôi cũng không chờ đợi là mình phải hot trở lại như trước đây. Trước đây sự lựa chọn của khán giả rất ít. Tôi dẫn chương trình, lúc đó VTV3 chỉ có một vài gameshow thôi mà mình đã dẫn chương trình lớn nhất là “Chiếc nón kỳ diệu” rồi. Rồi tôi được đóng những bộ phim từ hồi mới 18 tuổi. Năm 2001, tôi đã được đóng vai chính phim nhựa “Đường thư” của anh Bùi Tuấn Dũng hay là lên truyền hình như “Lãnh địa đen”, “Blog nàng dâu”… rất là nổi của anh Mai Hồng Phong. Bây giờ không hy vọng mình sẽ được như thế, hoặc là cao hơn thế, mình sẽ hot hơn hay trở thành một anh Trung Anh, một anh Hoàng Dũng…, không bao giờ có chuyện đấy. Tôi nghĩ như thế. Tôi chỉ làm vì đam mê của mình thôi. Tôi thấy rằng, khán giả tiếp nhận được mình. Đến bây giờ mình như một món ăn lạ, họ thông cảm và ăn được đã là tốt lắm rồi. Không hy vọng là họ ăn và cảm thấy ngon.

Anh có phải thuyết phục bà xã nhiều cho sự quay trở lại này?

- Trước đây 6 tháng thì có Vỹ, một đạo diễn ở TP HCM của BN Pictures - đơn vị sản xuất “Em chưa 18” có điện thoại cho tôi. Biết tôi và mời vào TP. HCM để kết hợp làm một bộ phim, và tôi sẽ đóng vai chính bộ phim nhựa. Hai anh em bàn với nhau rất nhiều, bởi tôi cũng muốn tham gia vào quá trình sản xuất của phim nữa, chứ không chỉ với vai trò diễn viên không. Sau khi nhận lời mời của Vỹ vào để đọc kịch bản và cùng cậu ấy nói chuyện về kịch bản bộ phim mới. Cuối năm nay sẽ cố gắng để làm bộ phim đó. Mình đã được chuyển về công tác ở một đơn vị về nghệ thuật, mình mới thấy sự thôi thúc của mình là muốn đóng chứ không nghĩ đầu tiên là bộ phim này. Không nghĩ “Về nhà đi con” là phim đầu tiên khi trở lại, tôi cứ vẫn nghĩ là phim kia. Cái duyên đã đến với mình sớm hơn.

Thực sự lúc đấy tôi đã thuyết phục vợ rất nhiều. Vợ mình không liên quan gì đến showbiz cả, và cô ấy rất lo lắng. Thực sự. Thứ nhất là con cái còn rất nhỏ, con tôi mới hơn 3 tuổi thôi. Thứ hai là con công việc nhà nước, thứ ba nữa khi tôi có một người vợ không liên quan gì đến showbiz. Cô ấy nghĩ những câu chuyện tình cảm, những sự yêu đương ở trên phim nó là thật. Đấy là điều rất khó để giải thích với vợ. Nhưng cái lần mà tôi đã giải thích, đây hoàn toàn là vì công việc. Tôi đã từng đóng với Midu trong bộ phim “Tóc rối” trước đây - 110 tập, ở với nhau một năm nhưng tôi đâu có tình cảm gì với Midu ngoài người bạn diễn với nhau. Mình cũng đã nói chuyện rất nhiều. Và gần như tôi chưa yêu ai từng đóng phim với mình cả. Đó là điều làm cho vợ tin tưởng được. Bây giờ cô ấy đã có một người chồng như thế này, cô ấy đã có con rồi thì sự quan tâm, chăm sóc…, không phải như yêu đương hôm nay em đi theo anh để đi quay. Để giải thích cho một người mà không làm trong nghề với mình thì rất là khó. Khi cô ấy đồng ý thì tôi đã nhận lời với ê-kip sản xuất “Về nhà đi con” để làm bộ phim này.

Trong bộ phim này cũng hoàn toàn có cảnh yêu đương vì tôi sau này cũng có tình cảm với cô con gái, về sau còn yêu Thu Quỳnh nữa. Nên tôi nghĩ đầu tiên là phải vượt qua được rào cản gia đình. Nên tôi mới nói như mơ thật là vì thế. Tôi không nghĩ có một ngày quay trở lại được.

Mc tuấn tú,diễn viên tuấn tú,tuấn tú tái xuất sau 9 năm,sao việt

Có nghĩa là trước đây chị ấy đã ra điều kiện, anh phải nghĩ diễn thì mới cưới?

- Không hẳn là như thế đâu. Ngày xưa vợ tôi có một điều là không bao giờ nói ra anh phải như thế nọ, anh phải như thế kia. Cô ấy ngại, cô ấy sợ. Cô ấy chưa quen với sự soi mói của nhiều người đâu. Lúc cô ấy đi học về thì không hề biết tôi nổi tiếng, vì trong suốt quá trình đi du học đâu có xem tivi Việt Nam. Khi lấy về xong, đến hôm đám cưới bị nhà báo chụp ảnh thì mới biết chồng mình là người nổi tiếng. Cô ấy luôn luôn áp lực, và bị sợ như thế nên tôi chủ động xin nghỉ. Công việc nhà nước cũng bận rộn. Bây giờ khi đã sắp xếp được công việc ấy rồi thì tôi hoàn toàn quay trở lại được, sẽ cố gắng làm thêm nhiều dự án nữa.

Khi một người phụ nữ đã không muốn chồng quay trở lại với nghệ thuật thì mất bao nhiêu lâu để anh thuyết phục được vợ mình?

- 3 đêm nói chuyện với nhau. Tôi lên Youtube mở những bộ phim trước đây đã từng đóng, có những cảnh tình cảm với Midu, Lã Thanh Huyền cùng nhiều diễn viên nữ khác nhưng tôi chưa bao giờ có tình cảm thật với các cô ấy cả. Chính điều đó mà vợ tôi đã hiểu, đến đêm thứ 3 thì cô ấy đồng ý. Nhưng phải hứa với cô ấy một điều là không được có tình cảm với diễn viên nào hết. (Cười) Không phải là không tin tưởng, mà thật ra cái này là sự tiếp xúc thân thể ở trên tivi, nó rất khó giải thích. Nhiều khi đàn ông chỉ cần có những tiếp xúc thân thể đó cũng có thể đã nảy sinh tình cảm rồi. Chính vì thể mà cô ấy không hiểu được. Chẳng hạn như khi mình ôm một người nào đó, như ở ngoài đời thì phải có tình cảm mình mới ôm được. Nhưng vì phim mình sẽ phải ôm. Hoặc hôn một cô nào đấy, đóng một cảnh nóng gì đấy. Đó là điều rất khó, cô ấy hoàn toàn không biết gì về showbiz. Để giải thích được cho vợ là điều cực kỳ quan trọng.

Khi cô ấy đồng ý, anh cảm thấy thế nào?

- Rất là vui. Vui như hôm nay này.

Thế anh có khóc như hôm nay?

- Không. (Cười) Ở gia đình thì mình phải cố gắng là một người đàn ông mạnh mẽ.

Sau những gì đã chia sẻ, có cảm giác anh đã trải qua một khoảng thời gian dài bị kèm kẹp về mặt nghệ thuật?

- Khi bản thân mình quyết định làm một công việc gì đó, mình làm công việc khác hẳn rồi. Sau khi làm một thời gian, mình không không cảm thấy được sự hòa nhập giữa con tim và công việc đó. Nó sẽ bị bức xúc, khó chịu và dằn vặt rất nhiều. Đến khi mà tôi quyết định đóng cánh cửa đó vào chẳng hạn, chỉ duy trì nó thôi, khi mình quay được trở lại thì nó như một sự giải tỏa về tâm lý của mình rất lớn. Tôi không dám nói chắc chắn công việc tiếp theo của mình ở nhà nước sẽ thế nào, nhưng tôi nghĩ khi chúng ta có thế mạnh ở cái gì thì chúng ta tiếp tục làm ở cái đấy. Cũng chưa nói trước được điều gì, là tôi sẽ làm tiếp hay thế nọ, thế kia. Công việc hiện tại của tôi cũng đã rất phù hợp rồi. Ở mức độ làm nghệ thuật rồi. Khi được chuyển về đơn vị làm nghệ thuật đấy, tôi có cảm giác rất là sướng. Chưa bao giờ có một cảm giác hạnh phúc như thế khi mà mình được làm đúng với môi trường nghệ thuật. Và khi làm với các bạn diễn viên ở đó, được các bạn truyền cho cảm hứng để quay trở lại với nghề của mình. Nói thật là như thế. Cho nên đấy là điều giải tỏa rất lớn. Năm 2018 vừa rồi là một năm cực kỳ giải tỏa với tôi. Giải tỏa ở mọi góc độ từ gia đình đến góc độ tâm lý. Mình đã vượt qua được rào cản của bản thân mà lâu nay cứ kìm nén mãi. Công việc của mình rất tốt, rất hữu ích cho xã hội nhưng không phải là đam mê của mình.

Trong khoảng thời gian chung sống, có bao giờ vợ anh nhận ra cái sự kìm kẹp đấy?

- Chính cái đêm thứ 3 mà tôi có cho cô ấy xem những đoạn đóng cảnh tình cảm với Midu ấy, đóng ngày cưới, ôm hôn nhau thì cô ấy có nhận ra và nói với tôi một điều: "Em biết là 9 năm nay khi anh nghỉ công việc nghệ thuật là anh không thỏa mãn". Khi xem một bộ phim hay một gameshow nào đấy, tôi rất là chăm chú và thích. Khi xem bất cứ một thứ gì đấy, mình có một thói quen giống ngày xưa là sẽ đánh giá và đưa ra những bình luận thì cô ấy bảo "Anh còn yêu nghề lắm. Chưa quên được". Chính vì điều đó mà cô ấy hoàn toàn nhất trí cho mình quay trở lại với nghề nghiệp.

Tôi vào nghề rất sớm, 18 tuổi đã lên sân khấu biểu diễn người mẫu với Vũ Cẩm Nhung hay Thúy Hằng - Thúy Hạnh. Đến khi nghỉ biển diễn thì cũng phải hơn 10 năm. Năm 2011-2012 gì đó tôi đã nghĩ, một quãng thời gian rất dài, cả tuổi trẻ của tôi từ khi lớn lên. Tôi cũng có may mắn là được nổi tiếng khá sớm. Năm 20 - 21 tuổi đã nổi tiếng rồi. Chính vì điều đó mà tôi nghĩ là, cái nghiệp đấy thực sự nó đã gắn vào mình mất rồi. Cho nên tôi hy vọng sự quay trở lại lần này, tôi không hy vọng là nó sẽ được rầm rộ, hoành tráng như những ngày đầu tiên mình làm. Mình không còn trẻ nữa, như lúc nãy tôi nói là "chợ chiều" rồi. Nhưng phải cố gắng hết cỡ, bởi biết đâu một ngày sẽ được như anh Trung Anh, anh Hoàng Dũng hay những người diễn viên đi trước thì sao. Tôi nghĩ là như thế, chúng ta phải có niềm tin.

Mc tuấn tú,diễn viên tuấn tú,tuấn tú tái xuất sau 9 năm,sao việt

"Cũng có một vài lần, vợ chồng cãi nhau rất lớn. Nhiều lần đã nghĩ là muốn thoát ra, nhưng khi nhìn đứa con thì mình thấy thật sự phải có trách nhiệm với cuộc sống gia đình"

Nhiều lần vợ chồng cãi vã, đã muốn thoát ra khỏi cuộc sống hôn nhân

Vợ anh có phải là người ghê gớm?

- Ai cũng nghĩ vợ tôi là người ghê gớm nhưng không phải. Cô ấy rất hiền lành. Mình chỉ ngại cô ấy thôi, nếu như mình làm một điều gì đó quá đáng thì nó không đúng với lương tâm của mình thôi. Ở nhà tôi là người tương đối gia trưởng đấy, không phải là người quá hiền lành đâu. Ngày này, ngày này phải làm việc này ở nhà, nhà nội hay nhà ngoại thì đều đã được phân định hết rồi. Cô ấy là người biết lắng nghe. Mình chỉ ngại làm điều gì đó khiến cô ấy khó hiểu, bởi bản thân của người không phải là nghệ sĩ thì rất khó hiểu nhau.

Làm showbiz thì sẽ có những tin đồn, anh có sợ khi làm phim này những điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến vợ mình?

- Cái này tôi đã trải qua nhiều rồi. Tôi đi làm phim, nổi tiếng từ những năm 18-19 tuổi, cho đến khi 28-29 tuổi thì đã rất nhiều người biết đến rồi. Tôi cũng đã có tin đồn với rất nhiều phụ nữ rồi, từ Hoa hậu đến diễn viên, đồng nghiệp…, nhiều lắm rồi. Phải biết cách vượt qua và chống chọi với những tin đồn ấy bằng cách - chúng ta không nên trả lời quá nhiều thứ. Chúng ta càng giải thích thì sẽ càng khó hơn.

Với nhiều nam diễn viên khác sẽ có những cách như cho vợ xem kịch bản trước, không cho xem cảnh tình cảm - với anh sẽ như thế nào?

- Rất nhiều các anh em học cùng lớp với Tú bây giờ rất nổi tiếng cũng có những cách đấy đấy. Hạn chế cho vợ xem cảnh nóng. Nếu đã là người đàn ông có gia đình rồi, không một người vợ nào là không ghen. Khó lắm! Đặc biệt người vợ là phải thông cảm, khi mà họ đã nói câu thông cảm thì họ sẽ vượt qua được. Còn nếu không thông cảm, cứ dằn vặt nhau, và người này cứ cố gắng để đi đóng phim thì rất khó. Điều này sẽ dễ gây ra đổ vỡ gia đình. Nếu chúng ta cứ bảo "cô không thích thì kệ cô. Tôi vẫn cứ đi đóng phim". Điều đấy sẽ rất là khổ.

Có bao giờ anh hối hận về quyết định đang giữa đỉnh cao sự nghiệp mà dừng lại tất cả, lấy vợ sinh con và chuyển sang một công việc khác?

- Nó sẽ có hai mặt. Ra khỏi showbiz, tôi được rất nhiều kinh nghiệm làm các công việc như việc công tác tuyên giáo này nọ, kinh nghiệm sống. Cái mất là tôi mất đi niềm đam mê nghệ thuật, bị kìm hãm việc đó. Để nói hối hận hẳn thì cũng có một phần, không hoàn toàn là hối hận hết. Có những cái chúng ta bước qua ngoài nghệ thuật mới thấy được. Ở ngoài showbiz nhìn vào showbiz thì cũng có nhiều kinh nghiệm. Tất cả những thứ đấy tạo cho mình một vốn sống dày dặn hơn rất nhiều. Khi mình quay trở lại bây giờ, có những điều chậm hơn các bạn nhưng mình có cái điều hơn là được tiếp xúc với xã hội, mình được làm những công việc mà có thể là diễn viên các bạn ấy không làm. Khi đó mình có nhiều kiến thức, nhiều sự trải nghiệm hơn đối với cuộc sống. Tôi nghĩ đấy cũng là điều cần thiết cho diễn viên. Sản xuất phim hay làm một cái gì đó thì mình cũng sẽ có tư duy tốt hơn.

Đến giờ phút này, mọi người cũng nhìn thấy Tuấn Tú không đến nổi rách nát quá, khó khăn quá hay đau khổ thì tôi cũng không có gì để quá hối hận cả. Khi mà bản thân đang có một cuộc sống tương đối ổn định, không có vấn đề gì cả.

Vậy cuộc sống hiện tại của gia đình anh thế nào?

- Mình hiện tại có một cháu được gần 4 tuổi, con trai tên là Kỳ Nam. Chính là tên nhân vật của Tuấn Tú trong phim "Tóc rối", nhân vật Kỳ Nam yêu Midu ấy. Vì rất ấn tượng với vai diễn ấy nên đặt luôn tên cho con trai.

Ở nhà, anh sẽ là một người bố như thế nào?

- Là một người bố tốt. (Cười) Chăm con và hơi sợ con. Con trai thì rất là nghịch. Làm hài lòng được nó rất khó. Ở ngoài đường chưa chắc đã sợ ai đâu nhưng về nhà mình chấp nhận những sự chỉ đạo của nó. Ở nhà tôi có sự phân công rõ ràng rồi, mẹ nó sẽ làm phù thủy, tôi sẽ làm thiên thần. Mình luôn là người làm xoa dịu để nó vui vẻ, nên là hơi sợ nó. Mẹ thì luôn là phù thủy, đóng vai ác để cho nó sợ.

Mc tuấn tú,diễn viên tuấn tú,tuấn tú tái xuất sau 9 năm,sao việt

"Hiện tại để mà nhận một chương trình lớn, cũng nhiều chương trình mời nhưng tôi chưa thấy phù hợp lắm. Với MC thì tôi phải có sự chọn lựa"

Tuấn Tú vốn cũng là một người đào hoa nhưng kể từ khi lấy vợ, lập gia đình có vẻ lại rất chỉn chu. Nguyên nhân nào cho sự thay đổi ấy?

- Khi có con thì suy nghĩ của mình thay đổi rất nhiều. Cũng có một vài lần, vợ chồng cãi nhau rất lớn. Nhiều lần đã nghĩ là muốn thoát ra, nhưng khi nhìn đứa con thì mình thấy thật sự phải có trách nhiệm với cuộc sống gia đình. Và tôi đã lớn hơn rất nhiều, đặc biệt kể từ khi có một đứa con được sinh ra. Tại sao khi vào phim này, có những cảnh với đứa con làm mình khóc thật, cười thật. Mình đã quen với việc nuôi dưỡng một đứa trẻ như thế nào rồi nên mình có tình cảm của một người bố.

Trước kia tôi có đóng phim "Đời chè" của anh Trần Lực, từ năm mình mới 21 tuổi mà đóng một ông trung niên bốn mươi mấy tuổi cỡ tuổi anh Trung Anh. Rất là già đấy, cũng có một đứa con nhưng lúc đấy tôi chưa có con, chưa có gia đình riêng nên có những diễn xuất chưa được hoàn chỉnh như bây giờ. Bây giờ với cái vai bố trong bộ phim này thì tôi đã làm tốt hơn nhiều lần. Bởi khi mình đã sinh ra một đứa trẻ con, đã có sự trải nghiệm nhất định.

Vợ chồng tôi nói thật là rất khó khăn trong việc sinh con. Lấy nhau 3 năm sau mới có con, rất là khó. Đến ngày con tôi chào đời là một ngày cực kỳ hạnh phúc, tôi còn khóc nhiều hơn cả vợ. 3 năm trời gần như không có một tín hiệu gì cả. Sau cái lần vợ bị sẩy, đến khi đẻ được cậu này là một niềm hạnh phúc cực kỳ lớn. Đến bây giờ, hiện đang cố gắng một đứa nữa đây mà cũng rất khó.

Anh vừa chia sẻ là hai vợ chồng từng có những lúc rất căng thẳng, nhiều khi muốn thoát ra khỏi cuộc sống hôn nhân. Lý do chính của những căng thẳng đấy là gì?

- Nhiều thứ lắm, đặc biệt là về việc hai vợ chồng lấy nhau mà 3 năm trời chưa sinh con sẽ có rất nhiều va chạm trong cuộc sống. Từ khi sinh con ra đến bây giờ, gần 4 tuổi rồi - vợ chồng không cãi nhau nữa. Chẳng có va chạm gì cả, mọi sự tập trung, chú ý vào nó rồi. Hai vợ chồng lại còn chia sẻ được, rất là vui. Ngày xưa khi về nhà, nào là áp lực, hiếm muộn…, ngày nào cũng gặp nhau, cũng chỉ có hoàn cảnh đấy. Nó dễ gây ra sự xung đột. Nói thật, hai vợ chồng lấy nhau mà không có con là điều cực kỳ khó, cực kỳ khổ đấy.

Nhiều thông tin cho rằng, vợ anh là tiểu thư lá ngọc cành vàng. Sở dĩ Tuấn Tú kết hôn và bỏ nghề là vì nhà vợ có gia thế "khủng"?

- Không, vợ tôi là người bình thường. Gia đình cô ấy cũng hoàn toàn bình thường thôi.

Về thông tin anh trở lại với VTV?

- Trước đây tôi có quay trở lại VTV, cũng rất may khi được chị Tạ Bích Loan trao cơ hội cho quay trở lại dẫn một số chương trình. Những chương trình đấy thuộc công ty ở bên ngoài làm. Họ phát sóng ở VTV3, VTV2 cũng thế. Hiện tại để mà nhận một chương trình lớn, cũng nhiều chương trình mời nhưng tôi chưa thấy phù hợp lắm. Với MC thì tôi phải có sự chọn lựa.

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 31 phút trước

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn luận sự xuất hiện gần đây của Hồ Ca,...

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 22 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 22 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi. Nam ca sĩ Quang Bình từng là huyền thoại...

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Chuyện làng sao - 4 giờ, 23 phút trước

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 5 giờ, 15 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời...

Đời sống số - 2 giờ, 17 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát...

Kiến thức - 2 giờ, 22 phút trước

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot của Pháp. Số lượng bài chơi phù hợp với...

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo sọc này để trông trẻ trung và thoải mái hơn?

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo...

Thời trang + - 3 giờ, 55 phút trước

Áo kẻ sọc luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và năng động nhất.

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Kiến thức - 3 giờ, 56 phút trước

3 lý do khiến một gia đình không khá lên được rất đơn giản mà nhiều người không nhìn ra.

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư khủng

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư...

Kiến thức - 3 giờ, 56 phút trước

Tỉnh này được ví như 'tiểu sa mạc' của Việt Nam, và hứa hẹn sẽ là 'vùng đất của sự khác biệt' với hàng loạt dự án lớn trong tương lai gần.

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

Kiến thức - 4 giờ, 31 phút trước

Các bạn thích trồng và ngắm hoa có thể thử trồng 5 loại cây này nhé!

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần chú ý 2 điểm

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần...

Kiến thức - 4 giờ, 31 phút trước

Dị ứng phấn hoa là tình trạng cơ thể phản ứng quá mức với phấn hoa từ thực vật. Phấn hoa là một loại bột mịn được tạo ra bởi các cơ quan sinh...

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời...

Tóc đẹp - 4 giờ, 31 phút trước

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến rũ đến tóc thẳng trong sáng, phái đẹp có...

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Kiến thức - 4 giờ, 31 phút trước

Tại các khu vực có kẻ vạch 4.4 (dạng mắt võng), các phương tiện không được phép dừng đỗ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, ngay cả việc đi lên vạch này cũng...

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 31 phút trước

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn luận sự xuất hiện gần đây của Hồ Ca,...

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 22 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn...

Kiến thức - 4 giờ, 22 phút trước

Đậu phụ là món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình Việt Nam. Nó chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E, không cholesterol và ít carbohydrate có thể mang lại...

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 22 phút trước

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng mặt.

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 22 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi. Nam ca sĩ Quang Bình từng là huyền thoại...

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee...

Truyền hình - 4 giờ, 23 phút trước

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Chuyện làng sao - 4 giờ, 23 phút trước

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.

 Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 49 phút trước

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình) nổi lên như...

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 14 phút trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 5 giờ, 15 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy...

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy......

Kiến thức - 6 giờ, 32 phút trước

Khi đi du lịch hoặc công tác, cần phải ở khách sạn, nhiều người thường thắc mắc tại sao nhiều khách sạn lại sử dụng tấm kính trong suốt để ngăn cách giữa phòng...