Maya - Tâm Tít: Cái kết nào cho cuộc chiến hồng nhan giữa cô vợ lo xa nhất quả đất và cô người yêu cũ quyền lực nhất hành tinh?

15:36 25/09/2017

Cuộc chiến giữa Maya và Tâm Tít đã trở thành đề tài bàn tán của công chúng trong suốt nhiều ngày qua.

Câu chuyện ồn ào bắt đầu khi Maya vừa cho ra mắt ca khúc Ballad đầy ngọt ngào nhưng cũng sâu lắng có tên "Là vì ai?", được cô chi mạnh tay tại Mỹ để có một cú trở lại ngoạn mục sau thời gian vắng bóng. Maya cũng chia sẻ với truyền thông rằng, MV này chính là cơ hội để cô có thể nhìn thẳng vào sự thật, cũng như giúp cô lưu giữ những gì đẹp đẽ nhất của mối tình đã qua. Đây cũng là lần đầu tiên sau nhiều đồn đoán râm rỉ từ lâu trong showbiz, Maya thừa nhận cuộc tình giữa cô và bố bé Bồ Câu bị chia rẽ bởi một "người thứ ba" vào đúng thời gian cô sang Mỹ an thai và sinh con. Maya không nêu tên bố của con gái, cũng không nêu tên "người thứ ba". Cô khẳng định chuyện đã qua và hiện tại "không oán trách người thứ ba hay bất kì ai". Bản thân nữ ca sĩ chỉ có duy nhất một điều tiếc nuối là "đã không giữ được sự trọn vẹn để con mình có cả bố lẫn mẹ trong cùng một mái ấm".

Công bằng nhìn nhận, Maya có quyền làm những gì cô thích. Hơn nữa, Maya cũng không hề bới móc chỉ trích danh tính người đã làm tan nát chuyện tình của cô. Đây là lần đầu tiên Maya nói về chuyện này dưới sức ép của báo giới trong buổi họp báo ra mắt MV. Maya cũng khá khéo léo và kín kẽ khi nói về tình cũ, về "người thứ ba" bằng những lời lẽ mềm mỏng và tôn trọng. Cách chia sẻ của cô vừa phải, tế nhị và cũng là cách để cắt đứt sự truy hỏi dây dưa của giới truyền thông về câu chuyện mà chính cô đã kết thúc rất lâu rồi.

chuyện làng sao,sao Việt,Maya,Tâm Tít

Maya - Tâm Tít: Cái kết nào cho cuộc chiến hồng nhan giữa cô vợ lo xa
nhất quả đất và cô người yêu cũ quyền lực nhất hành tinh?

Câu chuyện ra mắt MV và người thứ ba hoàn toàn không dính líu gì đến Tâm Tít. Bởi công chúng và giới truyền thông tự hiểu người thứ ba đó là ai. Vậy mà tình tiết drama và kịch tính đẩy câu chuyện đi quá xa lại bất ngờ xuất hiện. Cụ thể, Tâm Tít đăng đàn trên trang cá nhân với một dòng trạng thái đầy ẩn ý nhưng rất đơn giản: "Hẳn là người thứ ba bị người thứ ba chen ngang. Khổ tâm thực sự. Chẳng qua là người tính không bằng trời tính đó mà. Đen phải chịu đỏ quên đi".

Với dòng trạng thái kiểu này, mọi người xem cũng bỏ qua vì ngỡ là một câu nói vu vơ nào đó của cựu hot girl. Chỉ có Maya là hiểu rõ nhất. Lý do đơn giản rằng, họ từng yêu chung một người đàn ông. Giá như Maya chịu nhịn cái thói ghen tuông trẻ con của Tâm Tít và cười xoà cho qua thì mọi chuyện hẳn đã êm đẹp. Mọi bí mật vốn ngủ say cũng không bao giờ tỉnh giấc.

Nhưng không có lửa thì sao có khói, Maya ngay lập tức đáp trả Tâm Tít. Nữ ca sĩ hào phóng giải thích cho tất cả mọi người cùng hiểu. Đến lúc này, công chúng mới vỡ lẽ, hóa ra Maya cho biết cô chính là "mối tình huyền thoại" kéo dài 7 năm với Thành Phìn trước khi vị thiếu gia này cưới Tâm Tít làm vợ. Cuộc chiến lúc này trở nên gay cấn như trong phim. Chuyện yêu đương giữa Maya và chồng Tâm Tít là sự thật, đến những 7 năm mặn nồng thì chuyện cô nói ra có gì là trái đạo, nhất là khi cô vợ của người yêu cũ vô duyên vô cớ kiếm chuyện trước. Và nếu không bị Tâm Tít "đá xoáy", Maya sẽ không nổi cơn tam bành đến mức này. Chỉ có điều cách Maya đáp trả Tâm Tít tưởng là trên cơ cô nàng hot girl Hà Thành thì hóa ra lại là đòn hiểm dành cho chính bản thân mình. Bởi những kín kẽ của cô, khéo léo của cô trong buổi họp báo ra mắt MV trở nên vô dụng.

Tâm Tít cũng không phải dạng vừa khi chơi bài ngửa, nói trực diện và chỉ mặt đặt tên luôn. Cựu hot girl "vạch mặt" Maya "có tiểu sử với những người đàn ông đã có gia đình", gọi tên cha của bé Bồ Câu là Chu Đăng Khoa, "tố" Maya vẫn còn quan tâm tới chồng cô. Đồng thời không quên chú thích thêm: "Chu Đăng Khoa không phải trường hợp duy nhất, chỉ có điều với Chu Đăng Khoa thì Maya có thai. Còn nhiều người khác mà tôi không tiện nhắc tên". Trong cơn nóng giận, Tâm Tít vẫn còn đủ sáng suốt khôn ngoan để lôi kéo phần đông các bà mẹ bỉm sữa "chính thê" về phe mình bằng tuyên ngôn: "Tôi buộc lòng phải lưu tâm để giữ hạnh phúc của riêng mình" và ám chỉ Maya là mối đe dọa với hạnh phúc của gia đình cô cũng như nhiều gia đình khác.

Maya bắt đầu đá thẳng vào Tâm Tít, khẳng định một mực Tâm Tít là người đến sau và cho rằng cô hot girl hẳn đã, đang và sẽ rất ghen tị với mình vì cô đâu có thể trải qua những kỉ niệm giống mình, đã từng đồng cam cộng khổ với chồng hiện tại những 7 năm ròng rã: "Phải chăng là em đã luôn ghen với chị vì em là người đến sau à? Lẽ ra em phải tự tin với gia đình và hạnh phúc của em chứ? Chị nghe nói ngày cưới của em mà em vẫn ghen với chị? Cuộc tình của chị với chồng em là 7 năm em nhé. Và nó đã kết thúc lâu lắm rồi, chị không hiểu em hậm hực gì với chị? Em ơi, sẽ không bao giờ em có cơ hội để cùng trải qua những tháng ngày gian khổ nhất với chồng em như chị đâu? Vì lúc khổ nhất từ đồng lương người mẫu, chị đã chia đôi với chồng em, năm hết tết đến chị lại chia đôi xẻ nửa với chồng em đấy. Lúc khổ nhất chị chịu, lúc sướng nhất em hưởng rồi em còn ghen với chị làm gì?....".

Lúc này nhiều người cũng chạnh lòng lắm và cũng tò mò lắm. Dù họ không biết những gian khổ mà Maya phải trải qua với chồng Tâm Tít là gì nhưng ít ra Maya vẫn là mẫu phụ nữ hoạn nạn có nhau cùng người mình yêu chứ không phải sướng thì hưởng nghèo thì đi. Người ta bất giác tặc lưỡi tiếc cho mối tình của Maya và chồng Tâm Tít.

Sau dòng trạng thái của Maya, Tâm Tít cũng không chịu để yên. Cô trả lời đanh thép cho người cũ của chồng bằng một bài phỏng vấn độc quyền. Trong bài phỏng vấn, Tâm Tít khẳng định Maya vẫn còn quan tâm đến chồng cô. Đó là mối nguy hại đến gia đình nên cô phải để tâm là điều tất nhiên: "Maya thi thoảng vẫn dò hỏi chồng tôi sống thế nào. Chuyện cũ rất lâu, ai cũng có cuộc sống riêng thì cố tình muốn biết để làm gì. Còn Maya nói tôi ghen tị với chị ấy, tôi có chồng, có con cái, được gia đình nhà chồng yêu thương... vậy không biết ai mới phải ghen tị với ai?" - Tâm Tít thẳng thắn đáp trả. Cuối cùng, Tâm Tít chia sẻ: "Tôi cũng chỉ là một người phụ nữ bình thường, mọi cảm xúc mà bất cứ ai trải qua tôi cũng có. Thế nên mọi người có quyền được giải toả, thì xin cũng để cho tôi cái quyền ấy".

chuyện làng sao,sao Việt,Maya,Tâm Tít

Tại sao câu chuyện dài đậm chất drama này bây giờ mới bị bóc trần? Độc giả bật ngửa nhận ra chuyện bóc phốt nhau, chỉ trích nhau chẳng ra thể thống gì giữa hai người đàn bà, hai nghệ sĩ có tiếng của showbiz bắt nguồn chỉ vì thứ ghen tuông.

Như bao người đàn bà khác, Tâm Tít yêu chồng mình chứ. Có yêu mới tìm cách bảo vệ hạnh phúc của mình. Có yêu mới có ghen với người yêu cũ của chồng nhất là khi họ có với nhau 7 năm kỷ niệm. Tuy nhiên, Tâm Tít lại quên tìm cho mình một lý do chính đáng và hợp lý hơn. Chuyện ra MV nói về người thứ ba của Maya xét đến cùng là chuyện riêng của Maya. Chuyện Maya muốn PR cho MV của mình bằng cách nào cũng là quyền cá nhân của cô ấy. Trong cả MV không hề nhắc đến Tâm Tít hay chồng của Tâm Tít thì hà cớ gì cô lại nổi trận lôi đình xỉa xói người yêu cũ của chồng. Cả thế giới hiểu người thứ ba mà Maya nói là ai và ngay trong chính status của mình, Tâm Tít cũng đã giúp Maya khẳng định danh tính bố của Bồ Câu và người thứ ba kia. Trong cơn ghen, Tâm Tít đã vô tình giúp đối thủ đạt được những mục đích mà cô không muốn đích thân ra tay. Đến khi Maya bắt bài và hỏi ngược lại Tâm Tít ghen vì điều gì? Cựu hot girl lại lấy lý do là Maya thường xuyên quan tâm hỏi thăm chồng cô. Công chúng lại một phen cười thầm cái kiểu lo xa của cô nàng.

Pháp luật không hề cấm đoán chuyện người yêu cũ không được hỏi thăm nhau sau khi chia tay. Hơn hết, đó cũng chỉ là một kiểu xã giao lịch sự bình thường. Huống chi Maya và chồng Tâm Tít có đến 7 năm bên nhau. Lời hỏi thăm qua lại là chuyện khó tránh khỏi. Làm sao Tâm Tít xác thực được Maya là người hỏi về chồng cô trước mà không phải là chồng cô "tiện thể" hỏi về bạn gái cũ trước? Không có bất kỳ chứng cứ xác thực nào được đưa ra cũng không có nhân chứng nào chứng minh việc Maya còn dành sự quan tâm cho chồng của Tâm Tít. Dường như tất cả mọi điều mà Tâm Tít nghe đều thông qua những người bạn của cô. Lời nói qua miệng người khác khó tránh tam sao thất bản, nhất là khi họ đã cố ý muốn gây chiến tranh. Phần thiệt thòi lại dành cho Tâm Tít. Cô quá vội vàng mua dây buộc mình. Một người phụ nữ thông minh hiểu chuyện sẽ đủ khôn ngoan và bình tĩnh để tìm cách trò chuyện, "lạt mềm buộc chặt" người đàn ông của mình hơn là nổi trận lôi đình tố người yêu cũ của chồng một cách bất chấp lý lẽ. Dường như chính mẹ chồng và em chồng cô cũng nhận ra sai sót này của con dâu, chị dâu nên khuyên cô xoá status đi. Chuyện gia đình dù sao vẫn nên gỉải quyết trong khuôn khổ gia đình.

chuyện làng sao,sao Việt,Maya,Tâm Tít

Tất nhiên, khi Tâm Tít đã chính thức lôi truyền thông vào câu chuyện tố người yêu cũ quan tâm đến chồng mình thì Maya cũng đâu thể nào nín nhịn bỏ qua. Làm thế khác nào cô có tật giật mình. Maya cũng thẳng tay tiếp chiêu của đối thủ. Cô khẳng định chồng Tâm Tít mới là người quan tâm, hay hỏi thăm về cô. Thậm chí, mới đây khi gặp lại chồng Tâm Tít, Maya còn đi qua mà không nói chuyện gì. Maya còn gửi lời nhắn nhủ mời vợ chồng Tâm Tít gặp trực tiếp mình để thẳng thắn nói chuyện. Không chỉ thế, Maya ra tối hậu thư cho Tâm Tít khiến ai nghe cũng tái mặt: "Chồng em và chị đã rất tôn trọng nhau và quý nhau đúng nghĩa là hai người bạn dù không có duyên để đến với nhau nhưng luôn mong nhau hạnh phúc. Còn tôn trọng cụ thể như nào thì thôi chị nghĩ là em đừng nên chọc tức chị nếu không em thích nổi chị cho nổi luôn. Nhưng chị nghĩ em nên kín đáo nói chuyện riêng với chị không nên đáp trả gì trên mạng xã hội nữa không thì cả thiên hạ lại biết hết kỉ niệm của chị và chồng em đấy. Cứ mỗi bài phỏng vấn của em sẽ là 1 status kỉ niệm của chị. Em có đủ sức để chịu đựng không?".

chuyện làng sao,sao Việt,Maya,Tâm Tít

Không bàn cãi gì nữa, đây chính là tối hậu thư đáng sợ nhất từ người yêu cũ. Người ta nhìn Maya hoàn toàn với ánh mắt khác. Có lẽ, Maya không chính chuyên, không chuẩn mực như bao người nhưng điều cô có là sự thẳng thắn, bản lĩnh và quyền lực. Thứ quyền lực mà Maya - một người yêu cũ có trong tay chính là khoảng thời gian 7 năm mà cô trải qua, là kỷ niệm của thanh xuân, tình yêu của tuổi trẻ với chồng Tâm Tít. Bất kỳ phụ nữ nào cũng phải nhói lòng khi ai đó nhắc về người yêu cũ của chồng huống chi nay lại là đích thân cô người yêu cũ ấy đăng đàn kể chuyện kỷ niệm yêu đương mặn nồng thắm thiết với chồng mình cho bàn dân thiên hạ đều biết. Nó không khác một kiểu hạ nhục công khai nhưng hợp pháp.

Đòn chí mạng này của Maya quả là hiệu nghiệm. Sau bài phỏng vấn độc quyền, Tâm Tít đã im lặng. Trong khi Maya đang thoải mái vì không cần phải giấu giếm bố của Bồ Câu, người thứ ba khiến cô mất đi tình yêu khi đang mang thai thì Tâm Tít chắc đang ngụp lặn trong rắc rối với chồng và gia đình chồng. Hay cô nàng vẫn mải mê dằn vặt chồng về những gì Maya vừa tâm sự với cô. Nếu nói Maya đang tận hưởng cảm giác chiến thắng cũng chẳng sai, vừa dằn mặt được cô vợ ghen tuông thái quá của người yêu cũ lại vừa mượn tay cô giúp mình phanh phui mọi bí mật mà bản thân vô cùng muốn công bố nhưng vì tự trọng, danh tiếng nên lại thôi.

Câu chuyện khẩu chiến này chắc còn đi xa hơn nếu hai bên chưa dừng lại. Cũng chẳng bàn đến chuyện ai đúng, ai sai, thế nhưng có một bài học rút ra trong cuộc chiến hồng nhan này dành cho các chị em là: Nếu muốn bảo vệ hạnh phúc gia đình và giữ gìn bí mật "sống để bụng chết mang theo" thì đừng dại gì mà động vào người yêu cũ của chồng. Họ vốn là khái niệm khó hiểu và nguy hiểm, chỉ một phút cư xử sơ tâm, bạn sẽ rước hoạ vào người như chơi với cái thứ quyền lực khủng khiếp chỉ họ có: Kỷ niệm.

>> Maya tiếp tục nhắn Tâm Tít: 'Hãy ghen một cách văn minh em nhé, đừng ghen bệnh, ghen hoạn!'

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)
Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 1 ngày, 1 giờ trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 1 ngày, 1 giờ trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 1 giờ trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 1 ngày, 1 giờ trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 1 ngày, 1 giờ trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 10 phút trước

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 13 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Chuyện làng sao - 2 giờ, 14 phút trước

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

VIDEO - 2 giờ, 15 phút trước

Hòa Minzy diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, cô góp vui cho đám cưới bằng ca khúc 'Cơn Mưa Tình Yêu', tam ca cùng Văn Toàn và chú rể Quang Hải. Nữ ca...

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 43 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao giải.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những...

Kiến thức - 4 giờ, 45 phút trước

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công ty là để nhân viên trong công ty có...

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 8 phút trước

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại lại chính là tình cũ của...

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo'...

Đời sống số - 5 giờ, 57 phút trước

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có cơ hội lật kèo và trở thành người chiến...

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?...

Làm đẹp+ - 5 giờ, 2 phút trước

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều trường hợp cắt mí bị hỏng tại các spa...

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và...

Đi gì - 5 giờ, 24 phút trước

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 6 giờ, 47 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 47 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 6 giờ, 47 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 47 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 6 giờ, 22 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 7 giờ, 9 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 10 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 7 giờ, 10 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 7 giờ, 10 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 9 giờ, 37 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...