Mang tiếng mẹ chồng tặng biệt thự 1,5 ngàn tỷ lúc sinh con nhưng Hề Mộng Dao không hề được đứng tên, nhìn lại cuộc sống hào môn thật sự có gì?

19:52 25/07/2021

Hề Mộng Dao là nàng dâu hào môn nổi tiếng của nhà trùm sòng bạc Macau, được ông xã Hà Du Quân yêu chiều, nhưng mối quan hệ thật sự với nhà chồng vẫn luôn gây tranh cãi.

Làm con dâu của một gia đình giàu có vốn không dễ dàng, càng phức tạp hơn khi đó lại là gia tộc của trùm sòng bạc Macau nức tiếng quyền thế. Hề Mộng Dao khi bước vào mối quan hệ với Hà Du Quân đã có thể thấy trước điều này, nhưng có lẽ bản thân cô cũng không ngờ áp lực lại lớn đến vậy, Ngay cả khi mẹ chồng có dễ chịu đến đâu đi nữa, mỗi động thái đều được công chúng đổ dồn sự chú ý.

Thực tế, Hề Mộng Dao đã may mắn hơn người, ở chỗ Hà Du Quân luôn biết quan tâm cô. Bà Lương An Kỳ cũng không tỏ ra khó tính, bởi Hề Mộng Dao đã sinh cháu trai đầu lòng cho trùm sòng bạc, lại đang mang thai đứa con thứ hai không lâu sau đó, so với nàng dâu khác cũng khiến bà vui vẻ hơn rất nhiều.

Tuy nhiên nhiều người vẫn cảm thấy những gì Hề Mộng Dao được hưởng chỉ là "hữu danh vô thực".

hề mộng dao, hà du quân, trùm sòng bạc macau

Hề Mộng Dao mang tiếng được mẹ chồng tặng biệt thự hơn ngàn tỷ nhưng cuối cùng không hề được đứng tên

Vào tháng 10 năm 2019, Hề Mộng Dao đã âm thầm hạ sinh một cháu trai cho gia đình Hà Hồng Sân, đây là cháu trai đầu lòng của trùm sòng bạc nên đã thu hút được nhiều sự chú ý của người ngoài. Cậu bé thậm chí được đặt theo tên của ông nội là Hà Quảng Sân.

hề mộng dao, hà du quân, trùm sòng bạc macau

Làm mẹ vợ, Lương An Kỳ đương nhiên không giấu được vui mừng. Mỗi lần được hỏi về con dâu, gương mặt bà đều tràn đầy vui sướng của người sắp lên chức bà ngoại. Lúc đó bà đã công khai rằng Hề Mộng Dao đang bị áp lực sinh con, không dễ dàng gì nên sẽ tặng quà. Bà nhấn mạnh rằng đây không phải "phần thưởng" mà chỉ đơn giản là một món quà cho con dâu. Khi được phóng viên hỏi liệu có phải một ngôi nhà hay không, bà cũng không đưa ra câu trả lời rõ ràng.

hề mộng dao, hà du quân, trùm sòng bạc macau

Khi người xung quanh cho rằng Lương An Kỳ chỉ nói chuyện phiếm thì vào tháng 1 năm 2020, truyền thông đưa tin Hà Du Quân mua một căn biệt thự ở Hong Kong với giá 500 triệu đô la Hong Kong (gần 1,5 ngàn tỷ đồng). Xét về khả năng của Hà Du Quân, việc anh ấy tự mua một căn nhà trị giá 500 triệu không phải là không thể, tuy nhiên nếu thanh toán một lần thì việc chuyển tiền rõ ràng là vẫn còn một chút khó khăn. Cùng với lời nói của bà Lương An Kỳ trước đó, nhiều người đều ngầm hiểu rằng đây là món quà cho con dâu mà bà nhắc đến.

hề mộng dao, hà du quân, trùm sòng bạc macau

Lương An Kỳ chi 500 triệu để tặng con một ngôi nhà lớn, ai cũng nghĩ đây là món quà cho vợ chồng Hà Du Quân sinh con trai, vì thế nên việc có tên Hề Mộng Dao trong số các chủ sở hữu là điều hợp lý. Tuy nhiên, trên thực tế căn biệt thự 500 triệu này không có quan hệ trực tiếp với Hề Mộng Dao. Hiện một số phương tiện truyền thông đã kiểm tra thông tin của Cơ quan đăng ký đất đai Hong Kong và tiết lộ rằng căn biệt thự này không đứng tên cô mà chính chủ là Hà Du Quân. Bởi vậy, nhiều người đều cảm thấy nhà chồng vẫn khá "chắc ăn" và không cho cô hưởng những lợi ích thực tế.

hề mộng dao, hà du quân, trùm sòng bạc macau

Kể từ khi Hề Mộng Dao quen Hà Du Quân, cho dù là trong giai đoạn yêu nhau, kết hôn hay thậm chí là mang thai và sinh nở, Hề Mộng Dao vẫn luôn phải giữ trạng thái thận trọng. Được truyền thông chú ý, cô càng ít phát ngôn về nhà chồng hơn. Sau khi sinh con, cô tích cực tiếp tục công việc, trên chương trình thực tế đã bộc bạch nỗi lòng, gửi gắm thông điệp rằng mình lấy chồng để yêu chứ không phải là muốn kiếm một "đại gia". Có thể thấy Hề Mộng Dao không muốn bị hiểu lầm về trạng thái cuộc sống của mình ở nhà chồng.

hề mộng dao, hà du quân, trùm sòng bạc macau

Trước khi trở thành con dâu của một trong những dòng họ giàu có nhất châu Á, Hề Mộng Dao đang là một trong những "chân dài" nổi tiếng nhất Trung Quốc thành danh tại thị trường quốc tế. Tuy nhiên chân dài từng sải bước trên hàng loạt sàn diễn của nhiều thương hiệu cao cấp như Dior, Burberry, Louis Vuitton... đã từ bỏ công việc này sau khi lấy chồng.

hề mộng dao, hà du quân, trùm sòng bạc macau

Hề Mộng Dao là chân dài ít ỏi của làng mẫu châu Á được góp mặt trên sàn diễn nội y Victoria Secret

Người mà Hề Mộng Dao lựa chọn hiển nhiên cũng không phải người tầm thường. Hà Du Quân là người con ưu tú nhất của tỷ phú Hà Hồng Sân và người vợ thứ 4 - Lương An Kỳ. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, Hà Du Quân còn có thành tích học tập ấn tượng. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Mario đã được mệnh danh là "thần đồng Toán học". Anh từng giành giải trong cuộc thi Toán học thế giới năm 11 tuổi, đoạt huy chương vàng cuộc thi Olympiad Toán học thế giới 5 năm liên tiếp.

hề mộng dao, hà du quân, trùm sòng bạc macau

Anh từng du học tại Mỹ và sau khi tốt nghiệp cao học, thiếu gia 9X về Trung Quốc và sáng lập công ty cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm, blockchain, trí tuệ nhân tạo. Trước khi kết hôn, Hà Du Quân được xem là "bạch mã hoàng tử" của nhiều cô gái châu Á. Anh và Hề Mộng Dao quen nhau khi tham gia một show truyền hình thực tế vào năm 2017. Dù kém Hề Mộng Dao 6 tuổi nhưng Hà Du Quân đã nhanh chóng bị "đàn chị" chinh phục và quyết tâm theo đuổi cô.

Ngày 27/12, vợ chồng siêu mẫu Hề Mộng Dao và Hà Du Quân xuất hiện trong một talkshow trên sóng truyền hình. Hề Mộng Dao thừa nhận, sau sinh con trai không lâu, cô mắc chứng trầm cảm vì đối diện với nhiều thông tin tiêu cực trên truyền thông và bị lệch cột sống.

hề mộng dao, hà du quân, trùm sòng bạc macau

Hề Mộng Dao cùng anh chị chồng

"Giai đoạn ấy tôi luôn thấy bất an, áp lực bởi xung quanh mình luôn là sự soi mói, chỉ trích từ một số người. Những tin đồn kết hôn vì tiền, sinh con vì muốn tranh thủ tài sản từ gia đình chồng khiến tôi suy sụp. Rất may khi bên cạnh tôi có chồng và người bạn thân. Chính họ giúp tôi vượt qua khủng hoảng", cô tâm sự.

"Bà xã" của Hà Du Quân cũng cho biết thêm, cô đã tăng gần 13kg khi mang bầu. Do bị lệch cột sống trong thời gian mang thai nên sau khi sinh nở, bác sĩ khuyên cô tập luyện, vận động nhẹ nhàng. Biết vợ yếu hơn khi mang bầu, Hà Du Quân luôn cố gắng thể hiện tình cảm và quan tâm tới "bà xã" hơn sau đó.

hề mộng dao, hà du quân, trùm sòng bạc macau

Từng có tin đồn bà Lương An Kỳ không ưng Hề Mộng Dao mà vốn nhắm con dâu là Diêu An Na - nhị tiểu thư tập đoàn Huawei

Làm dâu của một trong những gia đình giàu có và có thế lực, Hề Mộng Dao phải đối mặt với áp lực của việc sinh con nối dõi. Sau khi sinh con trai đầu lòng vào tháng 10/2019, Hề Mộng Dao từng dính tin đồn bị ép mang thai và sinh con tiếp từ gia đình nhà chồng. Hề Mộng Dao từng nói vợ chồng cô chỉ dự kiến có con thứ hai trong 3 năm tới, nhưng thực tế sau đó hoàn toàn ngược lại khi cô nhanh chóng sinh con thứ hai cho nhà trùm sòng bạc.

hề mộng dao, hà du quân, trùm sòng bạc macau

Đáp lại những tin đồn về việc mối quan hệ "bằng mặt không bằng lòng" với mẹ chồng, tháng 12 năm 2020, Hề Mộng Dao cùng chồng và bà Lương An Kỳ có mặt tại Vũ Hán để tham dự sự kiện. Có thể thấy nàng dâu hào môn này đã luôn phải chú trọng đến việc giữ gìn hình ảnh cho gia đình nhà chồng.

hề mộng dao, hà du quân, trùm sòng bạc macau

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mang-tieng-me-chong-tang-biet-thu-15-ngan-ty-luc-sinh-co.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mang-tieng-me-chong-tang-biet-thu-15-ngan-ty-luc-sinh-con-nhung-he-mong-dao-khong-he-duoc-dung-ten-nhin-lai-cuoc-song-hao-mon-that-su-co-gi-90501.html

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 32 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi. Nam ca sĩ Quang Bình từng là huyền thoại...

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Chuyện làng sao - 5 giờ, 33 phút trước

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 5 giờ, 25 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 58 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 6 giờ, 58 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 2 giờ, 2 phút trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời...

Đời sống số - 2 giờ, 27 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát...

Kiến thức - 3 giờ, 32 phút trước

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot của Pháp. Số lượng bài chơi phù hợp với...

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo sọc này để trông trẻ trung và thoải mái hơn?

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo...

Thời trang + - 3 giờ, 5 phút trước

Áo kẻ sọc luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và năng động nhất.

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Kiến thức - 3 giờ, 6 phút trước

3 lý do khiến một gia đình không khá lên được rất đơn giản mà nhiều người không nhìn ra.

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư khủng

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư...

Kiến thức - 3 giờ, 6 phút trước

Tỉnh này được ví như 'tiểu sa mạc' của Việt Nam, và hứa hẹn sẽ là 'vùng đất của sự khác biệt' với hàng loạt dự án lớn trong tương lai gần.

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

Kiến thức - 4 giờ, 41 phút trước

Các bạn thích trồng và ngắm hoa có thể thử trồng 5 loại cây này nhé!

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần chú ý 2 điểm

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần...

Kiến thức - 4 giờ, 41 phút trước

Dị ứng phấn hoa là tình trạng cơ thể phản ứng quá mức với phấn hoa từ thực vật. Phấn hoa là một loại bột mịn được tạo ra bởi các cơ quan sinh...

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời...

Tóc đẹp - 4 giờ, 41 phút trước

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến rũ đến tóc thẳng trong sáng, phái đẹp có...

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Kiến thức - 4 giờ, 41 phút trước

Tại các khu vực có kẻ vạch 4.4 (dạng mắt võng), các phương tiện không được phép dừng đỗ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, ngay cả việc đi lên vạch này cũng...

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 41 phút trước

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn luận sự xuất hiện gần đây của Hồ Ca,...

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 32 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn...

Kiến thức - 5 giờ, 32 phút trước

Đậu phụ là món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình Việt Nam. Nó chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E, không cholesterol và ít carbohydrate có thể mang lại...

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 32 phút trước

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng mặt.

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 32 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi. Nam ca sĩ Quang Bình từng là huyền thoại...

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee...

Truyền hình - 5 giờ, 33 phút trước

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Chuyện làng sao - 5 giờ, 33 phút trước

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.

 Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 59 phút trước

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình) nổi lên như...

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 24 phút trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 5 giờ, 25 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.