Mạc Văn Khoa bình tĩnh đáp trả khi anti-fan tiếp tục thách thức chê con gái

16:44 07/05/2021

Nam diễn viên hài Mạc Văn Khoa đã bình tĩnh đáp trả anti-fan trước lời nói "kém duyên". Ngay sau đó, anh nhận lời khen từ cộng đồng mạng vì cách giải quyết khá êm đẹp.

Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy chính thức trở thành vợ chồng vào tháng 12/2020 sau 5 năm yêu nhau. Sau đó ít lâu, cả hai vỡ òa trong hạnh phúc khi đón chào con gái đầu lòng Minnie. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của gia đình lên mạng xã hội. Tuy nhiên thời gian qua, xuất hiện không ít những bình luận khiếm nhã về ngoại hình của con gái khiến cho vợ nam diễn viên khó chịu, quyết truy lùng bằng được.

Mới đây, một tài khoản mạng khác đã tiếp tục thách thức đến vợ chồng Mạc Văn Khoa. Cụ thể, người này liên tục nói ra những lời khó nghe, thách thức. Thậm chí, họ còn cho rằng nghệ sĩ giờ đây như giang hồ khi treo thưởng, đòi làm đến tận nơi: "Đen thì người ta nói đen. Tao kêu đen đó, tới tìm tao đi, tao nhắn địa chỉ cho. Nghệ sĩ dạo này muốn làm giang hồ. 20 triệu to quá, bọn rác rưởi chứ nghệ sĩ gì".

Ngay sau đó, bà xã Mạc Văn Khoa cũng đáp trả: "Ủa có cái nào nói là con mình không đen không bạn ơi. Bố đen con đen, con giống bố không đẹp là bình thường mà. Ai chửi con bạn ra gì rồi chửi cả cha mẹ lôi cả dòng họ bạn ra thì bạn có im lặng không? Ai cũng có quyền lên tiếng và có cảm xúc của một con người để bảo vệ gia đình mình nhé. Sao mà hung hăng thế?".

Mạc Văn Khoa, Thảo Vy, Sao Việt

Anti-fan vẫn dùng lời lẽ khiếm nhã, kém duyên.

Ngay lúc này đây, khán giả mới thấy sự xuất hiện của Mạc Văn Khoa. Nam diễn viên hài thẳng thắn nhắn tin trực tiếp vào tài khoản anti-fan: "Mình mới nhắn tin rồi bạn nhé. Mình hiền và hơi nhút nhát nên không làm giang hồ được đâu. Mình chỉ làm bố được thôi. Mình cũng muốn hỏi bố bạn xem nếu con mình bị nói như vậy thì bố bạn sẽ như thế nào? Nếu bố bạn nói: Kệ đi cháu, cho chúng chửi chán thì thôi, bác thấy bình thường. Thì mình sẽ xin lỗi cả nhà bạn. Còn không bạn tự bấm nút chặn giúp mình cái nha. Mình đi cho con bú đây".

Mạc Văn Khoa, Thảo Vy, Sao Việt

Lời chia sẻ của nam diễn viên phim Lật mặt 48h bình tĩnh gửi đến anti-fan khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Thảo Vy nhanh chóng đính chính tài khoản trước đã chê con gái mình bị giả mạo. Cô muốn lên tiếng để mọi người không phải hiểu lầm, hi vọng câu chuyện ồn ào sớm kết thúc. "Vy có vài dòng gửi đến mọi người. Mình cảm ơn. Con của Vy và Khoa còn chưa thôi nôi, lần đầu được làm mẹ còn rất nhiều thứ phải học và làm quen, nhưng tâm trí mình chỉ muốn để dành những thứ tốt nhất cho bé. Vậy mà thật giả lẫn lộn, một nick ảo cố tình vào đả kích gia đình mình. May sao chủ nhân thật tìm đến tâm sự chuyện bị giả mạo. Mình cũng không muốn ảnh hưởng cuộc sống, công việc của người khác nên mình xin đính chính nick đả kích gia đình mình là giả mạo.

Đối với việc khen hoặc chê thì đó là cá nhân của từng người, mình không phủ nhận và phản bát lại điều đó. Con cái mình có xấu, có thiểu năng, có tàn tật, có quái thai, ma chê quỷ hờn, xấu đau đớn như các bạn chửi rủa hay như thế nào đi nữa thì vẫn là con của mình, là khúc ruột của mình đẻ ra và với mình là tuyệt với nhất, là quan trọng nhất. Con ai thì người nấy xót, con ai người nấy thấy đẹp. Không thể nào bắt người ta phải theo ý mình. Mình chưa từng có suy nghĩ đó. Nếu ai quen biết mình thì chắc sẽ thấy và hiểu. Khó khăn lắm mình mới có được đứa con, được làm mẹ như bao người phụ nữ khác. Và gia đình mình đã thật sự hạnh phúc khi biết mình có em bé, và rồi đến lúc sinh bé thì sinh thiếu tháng và suýt mất con vì cạn nước ối. Nghĩ lại đến bây giờ mình vẫn rùng mình và rớt nước mắt. Người làm mẹ nào cũng trân trọng điều này cả", bà xã nam diễn viên buồn bã tâm sự.

Mạc Văn Khoa, Thảo Vy, Sao Việt

Tài khoản này đã nhắn tin chia sẻ đã bị giả mạo nên mong phía vợ Mạc Văn Khoa lên tiếng đính chính để không bị ảnh hưởng.

Không chỉ thế, trong bài viết Thảo Vy mong cộng đồng mạng đừng thêu dệt về vấn đền 20 triệu: "Về vấn đề 20 triệu mình nói luôn cho mọi người hiểu và đừng thêu dệt quá mức như vậy. Cái nói ở đây là vì những lời lẽ chửi bới đến cha mẹ mình, con cái gia đình mình, mình cũng là con người, mình có trái tim, mình biết đau, biết tổn thương, mình không phải mình đồng da sắt, mình có cảm xúc và cũng biết phải lên tiếng để xem vì sao mà lại lôi cả gia đình mình ra chửi như vậy?

Mình muốn tìm thông tin để được gặp người đó và muốn đối mặt vì mình muốn tại sao gia đình mình có tội gì? Con mình sinh ra đã mang tội lỗi gì? Mình chưa từng lên tiếng giang hồ hay đòi nuốt hay đòi làm gì người ta hết? Xã hội này có luật pháp cả, không phải muốn làm gì thì làm. Gia đình mình cũng từ khốn khó đi lên, cũng lao động kiếm tiền lo cho bản thân và phụ giúp cha mẹ như bao người khác, cuộc sống quá đỗi bình thường và bình yên. Nếu chê bai thì chẳng ai mà đi tìm gặp làm gì đâu mọi người ạ. Mọi người hiểu dùm mình chuyện này. Mình cảm ơn.

Mọi người nói mạng xã hội là tự do ngôn luận, ai nói gì thì cứ mặc kệ bỏ ngoài tai. Mình đã cố gắng và im lặng 6 năm qua, từ khi quen với chồng mình. Vì chấp nhận làm vợ của người của công chúng thì không tránh khỏi. Mình biết điều này nên mới quen Khoa đến ngày hôm nay và có con cùng nhau nuôi dạy con khôn lớn từng ngày như bao gia đình khác.

Nhưng khi tức nước vỡ bờ, dồn dập và dồn nén quá lâu thì sẽ có ngày bùng phát và muốn nổ tung mọi thứ. Miệng là của mọi người, nhưng trái tim là của mình nên mình cảm thấy tổn thương thật sự. Mình chẳng mong cầu gì hơn, chỉ mong 2 chữ bình yên, facebook cá nhân mình chỉ để đăng hình lưu giữ khoảnh khắc của gia đình, nếu mọi người không thích vui lòng lướt qua, đừng vào đả kích con mình và gia đình mình. Tội đứa nhỏ và là người làm mẹ mình cũng stress lắm.

Nhiều người nói tại sao không để bạn bè, để công khai thì phải chịu, mình nói luôn là vì các bé yêu thương gia đình mình muốn theo dõi tụi mình mỗi ngày nên mình mới để công khai, không vì 1, 2 cái like hay vì điều gì cả. Có nhiều like thì cũng đâu giúp gì được cho mình, mình vẫn phải tự kiếm tiền, tự buôn bán online và phụ gia đình kinh doanh để lo cho con. Chưa bao giờ có suy nghĩ dựa hơi chồng rồi mún tạo phốt nổi tiếng cả. Chồng mình cũng là diễn viên trẻ cũng là một người lao động sớm tối, nên nếu có dựa thì anh ấy luôn là chỗ dựa tinh thần và yêu thương cho gia đình mà thôi. Nếu theo dõi thì thấy mỗi khi đi sự kiện mình đều né để không chụp ảnh cùng Khoa, mình chỉ chụp bằng điện thoại của mình để lưu giữ kỷ niệm. Hôm nay mình nói ra không phải phân minh phân bua mà là hy vọng sau bài này các bạn sẽ hiểu hơn về mình. Một con nhỏ quê Vũng Tàu tự lập từ năm 16 tuổi đến bây giờ, không xin tiền cha mẹ hay bất kì đàn ông nào. Cảm ơn các bạn đã quan tâm".

Mạc Văn Khoa, Thảo Vy, Sao Việt

Thảo Vy chia sẻ bị stress khi đọc những lời đả kích của anti-fan.

Mạc Văn Khoa, Thảo Vy, Sao Việt

Bà xã Mạc Văn Khoa khẳng định mình tự lập, không dựa dẫm chồng để nổi tiếng hay câu view.

Mạc Văn Khoa, Thảo Vy, Sao Việt

Về phía Mạc Văn Khoa, anh cũng cho biết không chia sẻ bất cứ thông tin gì. Hiện tại, anh và bà xã mong mọi sự việc dần lắng xuống.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mac-van-khoa-binh-tinh-dap-tra-khi-anti-fan-tiep-tuc-tha.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mac-van-khoa-binh-tinh-dap-tra-khi-anti-fan-tiep-tuc-thach-thuc-che-con-gai-81149.html

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 13 phút trước

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Chuyện làng sao - 8 giờ, 14 phút trước

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 13 giờ, 40 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 13 giờ, 45 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 26 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 13 giờ, 40 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 13 giờ, 43 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 13 giờ, 44 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 13 giờ, 45 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 13 giờ, 45 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 45 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 26 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 13 giờ, 26 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 13 giờ, 26 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 13 giờ, 28 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 14 giờ, 21 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 21 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 14 giờ, 22 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 14 giờ, 22 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 14 giờ, 22 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 15 giờ, 31 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 15 giờ, 10 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 15 giờ, 11 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 15 giờ, 11 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 17 giờ, 47 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...