Ly hôn rồi, sao Việt chúc gì cho người từng 'chung chăn gối' với mình?

10:41 21/06/2017

Nhiều sao Việt đã dành những lời chúc đầy tinh tế đến nửa kia của mình dù đã chính thức đường ai nấy đi.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la là một trong những cặp đôi chia tay khiến nhiều fan vô cùng tiếc nuối. Bởi từ khi yêu nhau, bên nhau và có một nhóc tì đáng yêu là Subeo, cả hai đã trải qua nhiều thăng trầm.Tai tiếng không phải đến từ bản thân hai người trong cuộc, mà là thị phi một bộ phận dư luận dành cho. Thế nhưng, họ vẫn bên nhau vượt qua tất cả trong một khoảng thời gian dài gần 8 năm. Giữa họ từng tồn tại một tình yêu thực sự, và kết quả của tình yêu ấy là cậu bé Subeo kháu khỉnh.

sao Việt, Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la, MC Thành Trung, Thanh Lam

Sao Việt Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la chia tay đầy tiếc nuối

Trải qua gần 8 năm thăng trầm, cuộc tình giữa "Đại gia phố núi" Cường Đô la và "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà bất ngờ đi vào hồi kết. Cuộc chia tay vào năm 2015 của họ đã gây ra nhiều tiếc nuối, nhất là khi cậu bé Subeo đã tròn 5 tuổi.

Chia tay trong im lặng, cả Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đều giữ quan hệ bạn bè, tôn trọng lẫn nhau và chưa từng lên tiếng chê bôi, bóc mẽ nhau bất cứ điều gì. Mối quan hệ gia đình hai bên vẫn rất bình thường, không có gì căng thẳng. Họ đều dành tình yêu thương cho con trai Subeo.

sao Việt, Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la, MC Thành Trung, Thanh Lam

"Thiếu gia phố núi" đã dành cho vợ cũ những lời tốt đẹp kèm lời chúc thật ý nghĩa: "Đã nguyện thề chung sức nuôi con nhưng thời thế không thuận nên đành đường ai nấy đi. Cường biết người đàn bà ấy còn cả một sự nghiệp lớn phải gánh vác. Hạnh phúc chưa bao giờ thôi mỉm cười với người phụ nữ như Hà".

Thành Trung - Thu Phượng

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với ca sĩ Thu Phượng, MC Thành Trung đã tái hôn với người yêu Ngọc Hương, sinh năm 1991 đang làm tiếp viên hàng không. Cả hai công khai hẹn hò từ năm 2013.

sao Việt, Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la, MC Thành Trung, Thanh Lam

Trước đó, sau khi ly dị, Thành Trung ở lại Hà Nội, còn ca sĩ Thu Phượng - vợ cũ của anh mang theo bé Zon, cô con gái chung của hai người vào TP.HCM sinh sống và lập nghiệp. Khi được hỏi về việc liệu bé Zon có ra Hà Nội để dự đám cưới của bố hay không, Thành Trung chia sẻ anh rất muốn con gái có mặt tại đám cưới của mình nhưng thời điểm diễn ra sự kiện trọng đại này lại rơi vào thời điểm bé Zon đang đi học nên khó thu xếp được thời gian.

Về mối quan hệ với vợ cũ – ca sĩ Thu Phượng, Thành Trung trải lòng từ trước tới giờ anh thường tránh nhắc đến Thu Phượng trong mọi trường hợp bởi cả hai không tìm thấy tiếng nói chung “hậu” hôn nhân. Dù không nói rõ việc anh và vợ cũ không thể làm bạn với nhau sau khi “đường ai nấy đi” nhưng Thành Trung tâm sự, việc anh và vợ cũ không nhắc đến nhau đã là hạnh phúc rồi. Trước đó, Thu Phượng từng nhiều lần lời qua tiếng lại với bạn gái (hiện giờ là vợ) của Thành Trung và không ít lần lên tiếng chỉ trích anh. Đến thời điểm này được biết mối quan hệ của cả hai vẫn chưa được êm đẹp.

sao Việt, Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la, MC Thành Trung, Thanh Lam

“Tôi mong cô ấy chúc phúc cho tôi và ngược lại, tôi cầu mong vợ cũ của tôi tìm được người đàn ông tốt. Bởi ai cũng cần có người khác bên cạnh để sẻ chia” – Thành Trung tâm sự.

Minh Thư

Lấy chồng kém tuổi, sinh con và ít lâu sau đó chia tay, điều này khiến trái tim "gái nhảy" Minh Thư không thể không ổn thương. Mỗi lần thấy cảnh chồng cũ và con gái chăm sóc nhau, Minh Thư đều thấy buồn: "Ai mà không muốn gia đình mình hạnh phúc, êm ấm chứ, nhưng chuyện chúng tôi đã đến nước này thì không thể quay lại với nhau được nữa rồi. Trước khi chính thức chia tay, chúng tôi đã năm lần, bảy lượt hàn gắn nhưng vẫn không thành. Cái gì đã không thể thì khó mà nối lại được.

sao Việt, Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la, MC Thành Trung, Thanh Lam

Bây giờ chỉ cần anh ấy có trách nhiệm với con gái là được rồi. Tuy anh nhỏ hơn tôi 6 tuổi, nhưng anh có cách ứng xử rất chững chạc. Tôi tin tưởng rằng dù không ở bên cạnh con gái, nhưng anh sẽ luôn chăm sóc, quan tâm đến bé".

Bên cạnh lời trải lòng không muốn làm bạn với chồng cũ, Minh Thư vẫn cầu chúc cho anh mọi điều tốt lành: "Không đi đến hết đường đời cùng nhau là do hết duyên hết nợ. Không thể làm bạn nhưng cũng không có nghĩa là thù hằn nhau. Tôi vẫn mong anh ấy sớm tìm được hạnh phúc mới".

Thanh Lam - Quốc Trung

Để tạo nên dấu ấn của một diva Thanh Lam trong làng nghệ thuật thì không thể không kể tới công lao của nhạc sĩ Quốc Trung. Họ từng được xem là một cặp đôi đẹp, quyền lực nhất của làng nhạc Việt. Kết quả của tình yêu đẹp đó chính là hai người con xinh xắn Thiện Thanh và Đăng Quang.

sao Việt, Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la, MC Thành Trung, Thanh Lam

Tuy nhiên, sau đúng 10 chung sống, Thanh Lam và Quốc Trung bất ngờ ly hôn, song cuộc tan vỡ này lại nhẹ nhàng, không quá ồn ào. Mặc dù kết thúc một cuộc tình đẹp, song cả hai luôn coi nhau là những người bạn.

Trước báo giới, cả hai không ngại đứng cạnh nhau và dành tặng cho nhau những lời tốt đẹp. Thậm chí trong những lầm Thanh Lam "vạ miệng" trước truyền thông, Quốc Trung cũng là người đứng ra bảo vệ vợ cũ. Thanh Lam còn từng mạnh dạn giới thiệu vợ mới của Quốc Trung trước báo giới: "Nào, vợ cũ với vợ mới cùng chụp kiểu ảnh nào". Từ lời nói bông đùa mà chân thành ấy của Thanh Lam cũng đủ để chúng ta hiểu phần nào về mối quan hệ của cô với nhạc sĩ Quốc Trung.

sao Việt, Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la, MC Thành Trung, Thanh Lam

sao Việt, Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la, MC Thành Trung, Thanh Lam

Sau khi chia tay, nữ ca sĩ Thanh Lam cũng không ngớt ca ngợi chồng cũ và giành cho anh những lời ngọt ngào: "Vợ chồng là duyên nợ. Trong cuộc đời này khi chúng ta gặp nhau, sống với nhau đã là cái duyên rồi. Cuộc sống bí ẩn như chiếc chìa khóa và chúng ta không thể mở hết những cánh cửa. Tôi trân trọng thời gian tôi và anh Trung ở bên nhau, làm những điều tốt đẹp cho nhau. Tôi vui và an lòng vì anh đã có một người phụ nữ tốt ở cạnh, chăm sóc và yêu thương".

Jennifer Phạm - Quang Dũng

Đây là cặp đôi được xem là "kim đồng ngọc nữ" của showbiz Việt bởi chàng là ca sĩ nổi đình nổi đám lúc bấy giờ, còn nàng vừa đoạt danh hiệu Hoa hậu trong cuộc thi nhan sắc. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà họ đã ly hôn trong sự ngậm ngùi, tiếc nuối của biết bao người hâm mộ.

sao Việt, Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la, MC Thành Trung, Thanh Lam

Khi được hỏi về thái độ dành cho người cũ, Quang Dũng thừa nhận: "Tôi nghĩ, người cũ có tương lai sáng sủa và hạnh phúc là điều tốt. Mình không nên ganh tỵ, hơn thua hoặc so sánh thế này thế khác. Tư tưởng đó dở và nhỏ mọn quá".

Tuy nhiên, những lời chúc phúc mà Quang Dũng dành cho Jennifer dường như chỉ là vì con trai mình, anh nói tiếp: "Tôi nghĩ đó là điều tốt đẹp, khi Jenny tốt đẹp thì con mình cũng tốt đẹp. Làm cha làm mẹ phải lo cho con cái cả đời. Nếu mà gặp những chuyện không hay thì mình cũng phải biết cách tìm vui, bởi vì theo đó con mình cũng chịu nhiều ảnh hưởng. Đó không chỉ là niềm vui của Jenny mà còn là của Bảo Nam".

Thảo Vân - Công Lý

Sau khi chia tay người vợ đầu tiên, năm 2004, Công Lý cưới MC Thảo Vân khi đã hẹn hò được 2 năm. "Tôi nghĩ đã đến lúc chúng tôi nên về cùng dưới một mái nhà. Tôi yêu Vân và muốn mang hạnh phúc đến cho cô ấy", Công Lý nói khi quyết định chấm dứt thời kỳ "một mình" để bước vào cuộc hôn nhân. Mối tình giữa Công Lý và Thảo Vân cũng đã tốn không ít giấy mực của báo chí một thời. Bởi về mặt tuổi đời, Công Lý kém Thảo Vân, anh lại đã trải qua một lần tan vỡ và họ quen nhau không lâu sau khi anh ly hôn. Điều này khiến cho nhiều khán giả nghi ngờ Thảo Vân là người thứ ba chen vào cuộc sống gia đình Công Lý.

sao Việt, Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la, MC Thành Trung, Thanh Lam

Thế nhưng, khi sóng gió đã qua, Thảo Vân không ngần ngại chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình. Theo cô, kể từ sau khi vợ chồng Công Lý ly dị, ngoài giờ lên sân khấu, lúc làm việc, cô vẫn thường thấy anh đứng một mình với tâm trạng bần thần, buồn bã. Có lẽ, sự đổ vỡ trong hôn nhân đã khiến anh trở nên suy sụp, mất đi niềm vui sống dù trên sân khấu anh vẫn mang đến tiếng cười cho mọi người. Cảm nhận được những rạn nứt trong trái tim chàng trai kém tuổi, Thảo Vân đã đến bên, an ủi, chia sẻ cùng anh cho vơi đi nỗi buồn. Cũng chính điều này đã đưa hai trái tim xa lạ xích lại gần nhau. Tình yêu đến với họ lúc nào không hay, chỉ biết rằng, cả hai nhận ra mình không thể sống thiếu người kia được nữa. Tháng 12/2004, Công Lý và Thảo Vân kết hôn. Hết lời khen ngợi Thảo Vân, Công Lý từng chia sẻ hạnh phúc vì có một người vợ đảm đang, biết vun vén, chăm lo cho gia đình.

sao Việt, Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la, MC Thành Trung, Thanh Lam

Những tưởng cuộc hôn nhân sau bao nhiêu sóng gió ấy sẽ hạnh phúc viên mãn nhưng sau 5 năm gắn bó họ lại bất ngờ ly hôn. Nói về lý do chia tay, Công Lý viết: "Không có một lý do nào hết, đến bây giờ tôi và Vân cũng không thể đưa ra được lý do vì sao chia tay".

Trong khi đó, với Thảo Vân dù chia tay đã 5 năm nhưng Thảo Vân vẫn luôn coi Công Lý là một người bạn của mình. “Tôi chưa bao giờ không làm bạn với chồng tôi. Từ trước tới giờ lúc nào cũng là bạn, chưa có một phút nào chúng tôi là kẻ thù. Phụ nữ hay oán trách nhưng thực ra trong mọi chuyện, nguyên nhân đều do cả hai phía nên không được quyền không coi anh ấy là bạn. Mà đã là bạn thì phải mong anh anh ấy luôn sống tốt, sống khoẻ và thành công hơn trong cuộc sống lẫn sự nghiệp".

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)
Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 24 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 51 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 52 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 8 giờ, 29 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 32 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 51 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 52 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 44 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 4 giờ, 56 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 6 giờ, 5 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 6 giờ, 12 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 12 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 7 giờ, 51 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 8 giờ, 31 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 4 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 8 giờ, 7 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 8 giờ, 8 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 8 giờ, 29 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 8 giờ, 30 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 9 giờ, 30 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 9 giờ, 30 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 32 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 9 giờ, 32 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 32 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.