Lý Hải: 'Mấy đứa con đều không sợ tôi'

14:03 12/05/2016

Lý Hải đã dành thời gian chia sẻ về công việc làm phim và gia đình nhỏ của mình với nhiều điều bất ngờ thú vị.

"Phim tôi giải trí cao cấp chứ không phải phim thị trường"

Chào Lý Hải, Lật mặt 2 đang nhận được sự phản hồi tích cực từ công chúng. Ý tưởng từ đâu khiến anh chắp bút viết nên kịch bản phần 2?

Sau khi Lật Mặt 1 được khán giả mọi miền đất nước rất quan tâm, ủng hộ thì tôi rất hào hứng muốn làm tiếp phần 2. Việc đầu tiên tôi tìm chủ đề cho phim. Sau đó, tôi mới đúc kết chủ đề phim, những chủ đề nào chưa có trên thị trường thì mình làm, và cuối cùng tôi nảy sinh ra ý muốn làm về cuộc đời cascadeur trong seri phim ca nhạc "Trọn đời bên em phần 7". Từ cảm hứng đó tôi đã viết một kịch bản đào sâu hơn về nghề nghiệp này để đưa lên màn ảnh với góc nhìn hoàn toàn khác.

Lật mặt 1 thành công vì sự kết hợp giữa cái đời của Lý Hải và cái duyên của Trường Giang. Tuy nhiên, Lật mặt 2 lại thay thế bằng Hứa Minh Đạt. Anh có băn khoăn và trăn trở khi đưa ra quyết định này?

Tôi khá áp lực bởi Trường Giang ở Lật Mặt 1 nhận được nhiều phản ứng tích cực. Khi mời một ngôi sao hài khác không phải là Trường Giang đã là một áp lực rồi. Khán giả quen với suy nghĩ trong Lật Mặt 2 sẽ có Trường Giang. Tuy nhiên, kịch bản phần 2 khác hoàn toàn với phần 1 nên khi Hứa Minh Đạt vào tuyến hài đã tạo ra nét khá riêng, đó là lối diễn điện ảnh, thậm chí còn rất nhiều lời khen như cười té ghế, cười đau bụng. Một điều đáng mừng cho sự thay đổi bất đắc dĩ này.

Lý hải, gia đình Lý Hải, Ca sĩ Lý Hải, phim ly hai, ca si viet, sao viet

Lý hải, gia đình Lý Hải, Ca sĩ Lý Hải, phim ly hai, ca si viet, sao viet

Hứa Minh Đạt được Lý Hải chọn mặt gửi vàng thay thế Trường Giang trong phần 2

Trong phần 2, có khá nhiều tên tuổi hot như: Khả Ngân, Hiếu Nguyễn… thu hút khán giả. Nhưng vai diễn của họ trong phim lại mờ nhạt và mang tính chất làm đẹp đội hình. Phải chăng anh chỉ muốn có những tên tuổi này để bảo chứng doanh thu?

Tôi không phải là vai chính, thời lượng tôi xuất hiện trên khung hình cũng không nhiều. Tôi muốn tất cả diễn viên khi tham gia phim của mình dù lớn, dù nhỏ, phải có số phận, phải có đất diễn, đó là cách làm của tôi để mọi người không buồn. Tôi muốn tạo cho cái nền phim vững chắc.

Trong phim có khá nhiều cảnh ăn theo những phim lớn như màn đua xe giống Fast 7, hay những miếng hài lại có nét của phim Châu Tinh Trì… Để đưa mảng miếng như thế và biến thành cái của mình lại không gây phản cảm cho khán giả, anh phải mất nhiều thời gian nghiên cứu ra sao?

Tôi hâm mộ Châu Tinh Trì, và rất thích làm phim hài. Tuy nhiên, đến thời điểm này công tâm mà nói không phải ai cũng làm được như tôi về việc tiếp thu hài kiểu Châu Tinh Trì. Cái khó nhất là những mảng miếng hành động, hài phải vận dụng sao cho phù hợp với tình huống của phim.

Cả hai phần phim đều do Lý Hải đảm nhận vai nam chính và có những cảnh quay rất nguy hiểm. Bản thân anh khi trải nghiệm và nhớ lại những cảnh quay đó có chút rùng mình không?

Khi đã hóa thân vào nhân vật thì tôi phải nhập tâm 100%, tôi phải ăn ngủ cùng nhân vật và quên hết tất cả những thứ xum quanh. Sau khi hoàn thành xong bộ phim những lúc nghĩ lại tôi cũng có phần sợ hãi, vì chúng cũng rất nguy hiểm, nhưng không hiểu sao mình vẫn hoàn thành được cảnh quay.

Lý hải, gia đình Lý Hải, Ca sĩ Lý Hải, phim ly hai, ca si viet, sao viet

Lý hải, gia đình Lý Hải, Ca sĩ Lý Hải, phim ly hai, ca si viet, sao viet

Lý hải, gia đình Lý Hải, Ca sĩ Lý Hải, phim ly hai, ca si viet, sao viet

Lý hải, gia đình Lý Hải, Ca sĩ Lý Hải, phim ly hai, ca si viet, sao viet

Nhiều cảnh quay trong phim được chắt lọc từ những bộ phim nổi tiếng thế giới

Lật mặt sẽ có tiếp phần 3 và anh có nghĩ sẽ chọn mặt gửi vàng cho một nam chính khác để chuyển hẳn sang vai trò đạo diễn?

Vợ chồng tôi cũng suy nghĩ khá nhiều. Tôi sống trong làng giải trí 20 năm, luật đào thải rất khủng khiếp. Ví dụ đến một thời điểm nào đó anh có muốn đi hát hoài mà không có show thì cũng không được, hoặc anh đang ăn khách mà lại bỏ cũng không được. Trong khi đó, cái tên mình vẫn còn bán vé tốt, tại sao mình lại không làm. Tôi tự quyết định được lúc nào nên đi, lúc nào nên dừng để chuyên tâm vào một vai trò nhất định.

Cả Lật mặt 1 và 2 đều đang thắng về doanh thu, riêng bản thân anh nhận thấy có điều gì chưa hài lòng ở hai đứa con tinh thần của mình?

Tất nhiên những đứa con mình đẻ ra sẽ không hoàn hảo có điều này thì mất điều kia. Nhưng điều quan trọng là mình biết nhìn nhận những cái chưa hài lòng để khắc phục cho những đứa con tinh thần sau này. Hiện tại tôi vẫn đi theo dòng phim giải trí. Từ khi đặt bút viết kịch bản tôi xác định đây là phim giải trí nhưng mà giải trí cao cấp, chứ không phải thị trường. Lật Mặt 2 không có nhảm. Phim cũng không có quá nhiều thoại, hành động là chính và Lý Hải cũng muốn đáp ứng nhu cầu giải trí của khán giả là chính. Khi nào Lý Hải mang phim đi thi, Lý Hải sẽ làm phim nghệ thuật.

"Mấy đứa con không có sợ tôi"

Về mặt kinh doanh và vai trò ca sĩ, Lý Hải đều giành được nhiều thành công. Còn về khía cạnh người chồng, người cha, anh thành công lớn nhất là điều gì?

Thành công lớn nhất của tôi là có một mái ấm gia đình với những thiên thần nhỏ thật đáng yêu. Nhiều người suy nghĩ, đàn ông lo về kinh tế, còn vấn đề gia đình giao cho bà xã. Nhưng đó là một sai lầm. Tôi quan niệm, đàn ông hiện đại là phải biết chia sẻ công việc nhà cùng với người vợ. Như vậy mới tạo được hạnh phúc cho gia đình nhỏ của mình.

Sau thời gian bận rộn với công việc, khi anh trở về nhà. Điều gì anh chú trọng nhất?

Điều quan trọng nhất của tôi là được nhìn thấy các thiên thần vui cười và tôi được hòa mình vào chơi đùa với các con, và phụ giúp vợ những việc lặt vặt. Bấy nhiêu thôi cũng tạo được niềm vui cho các con, niềm hạnh phúc cho gia đình.

Lý hải, gia đình Lý Hải, Ca sĩ Lý Hải, phim ly hai, ca si viet, sao viet

Lý hải, gia đình Lý Hải, Ca sĩ Lý Hải, phim ly hai, ca si viet, sao viet

Gia đình hạnh phúc của Lý Hải

Có với nhau bốn mặt con nhưng cuộc sống vợ chồng sẽ khó tránh có lúc mâu thuẫn. Ai sẽ là người nhượng bộ?

Vợ chồng tôi luôn quan niệm người nào có lỗi, người đó phải nhận chứ không phải ai là người phải nhận trước ai là người nhận sau. Từ trước đến giờ tôi không thích to tiếng trong gia đình những lúc bất đồng quan điểm tôi thường bỏ ra đi ngoài, đợi đến khi mọi chuyện dịu xuống vợ chồng mới ngồi lại nói chuyện với nhau.

Mỗi khi vợ giận, anh sẽ có chiêu gì để làm lành?

Dẫn vợ đi xem phim, shopping là huề (cười lớn).

Lý Hải có phải là người cha nghiêm khắc?

Không, mấy đứa con không có sợ tôi nhưng bà xã sẽ là người nghiêm khắc. Mỗi khi bà xã tôi dạy con chúng đều răm rắp nghe theo.

Lý hải, gia đình Lý Hải, Ca sĩ Lý Hải, phim ly hai, ca si viet, sao viet

Lý Hải cảm ơn bà xã Minh Hà đã tạm gác công việc riêng để hỗ trợ anh chăm sóc
gia đình thật trọn vẹn

Hiện tại, nhiều gia đình chọn cách giáo dục con theo kiểu phương Tây, riêng gia đình anh chọn cách giáo dục nào cho phù hợp nhất?

Tôi nghĩ Tây hay ta đều có cái hay và cái dở riêng. Cách giáo dục phương Tây tạo dựng cho con biết tự lập sớm. Còn ở ta, ba mẹ hay cưng chiều, làm hết mọi thứ cho con. Vậy nên, tốt nhất nên dung hòa, bởi ở phương Tây các con tự lập sớm nên thường hay rời xa ba mẹ chứ không giống như người Châu Á. Bạn có thấy mỗi lễ tết gia đình luôn xum vầy đông đủ. Đây là sợi dây vô hình tạo nên hạnh phúc gia đình viên mãn mà điều đó thường thì ít gặp ở Tây phương.

Bà xã của anh còn trẻ và lại có học vấn khá cao, nhưng sau khi lấy anh thì lại lui về hậu trường phụ giúp anh nhiều hơn. Anh có cảm thấy đây là một thiệt thòi và sự hy sinh lớn mà vợ dành cho mình?

Tôi nghĩ đây là sự hy sinh lớn vì gia đình và tôi luôn trân trọng điều đó.

Duy trì hạnh phúc gia đình đã khó, đặc biệt với gia đình nghệ sĩ càng khó hơn. Nguyên tắc cơ bản nào anh nghĩ để đảm bảo gia đình luôn êm ấm?

Điều cơ bản là hai bên phải bỏ bớt cái tôi của bản thân. Chia sẻ và giúp nhau trong mọi công việc dù lớn hay nhỏ. Chính vì điều đó mà gia đình nhỏ của tôi luôn trong ấm ngoài êm.

Sau khi đứa con thứ 4 ra đời, liệu anh có tiếp tục sinh tiếp bé thứ 5 không?

Tôi tâm niệm, các cặp vợ chồng sinh bao nhiêu con không quan trọng bằng việc họ nuôi nấng, dạy dỗ con thế nào. Con cái do trời cho không nên nói trước được điều gì.

Cảm ơn Lý Hải rất nhiều. Chúc anh nhiều sức khỏe và thành công!

Xem thêm click: Lý Hải 'trốn' vợ con trở lại sân khấu sau nhiều năm vắng bóng

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 41 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 44 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 7 giờ, 44 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 44 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 5 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 4 giờ, 23 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 23 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 5 giờ, 3 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 6 giờ, 43 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 15 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 6 giờ, 19 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 6 giờ, 20 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 41 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 7 giờ, 41 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 7 giờ, 42 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 7 giờ, 42 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 44 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 7 giờ, 44 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 44 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại...

Phong thủy - 8 giờ, 47 phút trước

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 9 giờ, 1 phút trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 5 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế...

Đời sống số - 9 giờ, 6 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang...

Thời trang + - 9 giờ, 10 phút trước

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với phụ nữ trên 40 tuổi, việc lựa chọn trang...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 5 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.