Lưu Gia Linh hoàn toàn sụp đổ, sự thật về vụ bắt cóc năm xưa và việc không có con sau gần 20 năm kết hôn với Lương Triều Vỹ được phơi bày

21:22 16/12/2023

Gắn bó 35 năm, trải qua nhiều sóng gió nhưng không có con chung, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh được xem là cặp tình nhân đặc biệt, có cách yêu khác lạ của giới giải trí Hồng Kông.

Lưu Gia Linh, nữ diễn viên đã làm việc trong làng giải trí Hồng Kông vài chục năm. Cô có khuôn mặt trái xoan đẹp tự nhiên và đạt được nhiều thành tựu to lớn trong làng giải trí Hông Kông. Tuy nhiên, số phận từng giáng cho cô một đòn nặng nề, khiến cô phải hứng chịu bước ngoặt lớn khi sự cố chụp ảnh khỏa thân năm 2002.

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh, sao hoa ngữ, sao bị bắt cóc

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh, sao hoa ngữ, sao bị bắt cóc

Một đêm cách đây hơn 20 năm, Lưu Gia Linh ra ngoài một mình để gặp bạn bè và họ dự định chơi mạt chược trong một con hẻm gần nơi ở của cô. Lưu Gia Linh chỉ trang điểm nhẹ và tự tin bước đi. Tuy nhiên, khi cô bước được vài bước, đột nhiên, một chiếc ô tô màu đen dừng lại trước mặt nữ diễn viên, sau đó có vài người đàn ông đeo mặt nạ xuất hiện, nhanh chóng kéo cô lên xe rồi phóng đi với tốc độ cao. Lưu Gia Linh nhận ra rằng mình đã bị bắt cóc, nỗi sợ hãi và bất an tràn ngập trái tim cô.

Lưu Gia Linh bị những kẻ bắt cóc đưa đến một tòa nhà chọc trời bỏ hoang, chúng đe dọa rằng cô phải liên hệ với người đại diện của mình và trả tiền chuộc, nếu không cô sẽ phải gánh chịu hậu quả. Trước nguy cơ, Lưu Gia Linh nhanh chóng tỏ ra bình tĩnh và chủ động giao toàn bộ tiền mặt, trang sức quý giá mình có trên người cho bọn bắt cóc.

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh, sao hoa ngữ, sao bị bắt cóc

Tuy nhiên, ham muốn tham lam của những kẻ bắt cóc không được thỏa mãn, chúng ép Lưu Gia Linh gọi điện thoại và yêu cầu người đại diện gửi thêm tiền để chuộc cô. Ba tiếng đồng hồ sau, khi Lưu Gia Linh cuối cùng cũng lấy lại được tự do và xuất hiện trước mặt mọi người, khuôn mặt cô tái nhợt như tờ giấy, lớp trang điểm lộn xộn và quần áo rách rưới.

Mặc dù Lưu Gia Linh đã cố gắng hết sức để che đậy mọi hành vi sai trái của những kẻ bắt cóc để giữ hình ảnh của mình, nhưng công chúng vẫn có cảm giác mơ hồ rằng mọi chuyện dường như không hề đơn giản. Kể từ đó, tính tình của Lưu Gia Linh có những thay đổi to lớn, cô suốt ngày đắm chìm trong nỗi u sầu và cô đơn, thường xuyên bị ác mộng đánh thức và không thể thoát khỏi rắc rối này.

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh, sao hoa ngữ, sao bị bắt cóc

Ngày hôm sau, Lương Triều Vỹ đi cùng Lưu Gia Linh đến đồn cảnh sát để trình báo sự việc với hy vọng tìm ra manh mối của những kẻ bắt cóc. Tuy nhiên, Lưu Gia Linh quyết định không tiết lộ danh tính của những kẻ bắt cóc vì sợ rằng những bức ảnh khỏa thân của cô bị chúng chụp trước đó sẽ tung lên mạng. Kết quả là cảnh sát không có đủ manh mối và bằng chứng nên vụ án nhanh chóng bị gác lại. Đối với Lưu Gia Linh, cô không muốn nhắc đến trải nghiệm khủng khiếp này nữa, bản thân chỉ hy vọng có thể bỏ lại cơn ác mộng này càng sớm càng tốt.

Vụ bắt cóc Lưu Gia Linh tuy không gây nhiều chấn động nhưng lại để lại vết thương tâm lý sâu sắc trong lòng cô. Trong vài năm tiếp theo, cô cống hiến hết mình cho công việc, hy vọng có thể bù đắp nỗi đau nội tâm bằng sự nghiệp của mình.

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh, sao hoa ngữ, sao bị bắt cóc

Vụ bắt cóc đã khiến trái tim Lưu Gia Linh bị tổn thương rất lớn, cô thường xuyên đến bệnh viện khám sức khỏe và tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ tâm thần để được tư vấn tâm lý. Những nỗ lực này nhằm mục đích sửa chữa những tổn thương tâm lý mà cô đã phải chịu đựng. Tuy nhiên, Lưu Gia Linh phải đối mặt với một lựa chọn khó khăn sau vụ việc: Luôn rơi vào tình trạng lo lắng rằng vụ việc sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng của cô hay lo sợ kẻ bắt cóc trả thù. Vì vậy, cô chọn cách im lặng và không muốn nhắc lại sự việc. Để chuyển hướng sự chú ý và giảm bớt vướng víu suy nghĩ trong vấn đề này, Lưu Gia Linh chỉ có thể làm việc để tê liệt bản thân. Cô toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp diễn xuất, chăm chỉ thể hiện tài năng và không để bóng tối quá khứ ám ảnh trái tim mình nữa.

Tuy nhiên, sau 12 năm yên bình kể từ vụ bị bắt cóc, một bộ ảnh nhạy cảm của Lưu Gia Linh bị những kẻ bắt cóc chụp đã phá vỡ hoàn toàn sự yên bình trong cuộc sống nư diễn viên. Bộ ảnh ngay lập tức gây chấn động toàn bộ Hồng Kông. Bí mật này vốn đã bị che giấu trong bóng tối nhiều năm, rốt cuộc không thể xóa được.

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh, sao hoa ngữ, sao bị bắt cóc

Sau khi biết tin, Lưu Gia Linh dường như lại rơi vào cơn ác mộng đó. Sợ hãi và xấu hổ trực tiếp nhốt cô ở nhà, cả tháng cô không dám bước ra khỏi nhà. Nỗi đau nội tâm thậm chí còn khiến cô muốn tự kết liễu đời mình.

May mắn thay, Lưu Gia Linh không đơn độc trong tình thế khó xử này và cô có được sự hỗ trợ hết mình của Lương Triều Vỹ. Sự quan tâm đồng hành của Lương Triều Vỹ đã mang lại sức mạnh đáng kinh ngạc cho Lưu Gia Linh vượt qua giai đoạn khủng hoảng. Không những vậy, Lương Triều Vỹ còn cực lực lên án trang truyền thông đã đăng ảnh nhạy cảm của Lưu Gia Linh. Hành động của anh đã khiến toàn bộ làng giải trí, nhiều người nổi tiếng cũng đã bày tỏ sự tức giận, trong đó có Thành Long, Trương Quốc Vinh công khai bày tỏ sự ủng hộ đối với Lưu Gia Linh và kiên quyết yêu cầu trang truyền thông gỡ và xóa bỏ mọi hình ảnh của cô. Nhiều người hâm mộ cũng biểu tình phản đối vụ việc. Vụ việc này cũng thu hút sự chú ý của cơ quan pháp luật, cảnh sát Hồng Kông đã nhanh chóng mở cuộc điều tra và tiết lộ sự thật chấn động.

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh, sao hoa ngữ, sao bị bắt cóc

Cuộc điều tra cho thấy nguồn gốc của những bức ảnh này được trang truyền thông mua lại từ một kẻ bắt cóc vừa mới ra tù. Kẻ bắt cóc này là một trong những người tham gia vụ bắt cóc Lưu Gia Linh, sau khi ra tù, hắn vô tình phát hiện ra một bức ảnh của nữ diễn viên và nảy ra ý định bán thông tin cho trang truyền thông để nhằm mục đích trục lợi. Cảnh sát nhanh chóng bắt giữ kẻ bắt cóc một lần nữa và thu hồi thành công toàn bộ bức ảnh.

Trước tình thế không thể cứu chữa, trang truyền thông này tuyên bố giải thể, công khai xin lỗi Lưu Gia Linh và bồi thường thiệt hại tinh thần 10 triệu đô la Hồng Kông cho cô. Quyết định này không chỉ là sự đền bù cho Lưu Gia Linh mà còn là lời giải thích cho dư luận.

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh, sao hoa ngữ, sao bị bắt cóc

Lưu Gia Linh đã trải qua một thử thách đen tối và đau đớn trong cuộc đời, vụ bắt cóc và bị lộ những bức ảnh nhạy cảm đã trở thành khoảnh khắc đen tối nhất của cô. Những trải nghiệm này khiến cô rơi vào tuyệt vọng và thậm chí còn có ý định tự tử. Tuy nhiên, cô không cúi đầu trước số phận mà chọn cách đối mặt với nó bằng thái độ kiên cường và dũng cảm. Thông qua những thành tựu trong sự nghiệp và sự nuôi dưỡng tình yêu, cô chứng tỏ được giá trị không thể thay thế và sức quyến rũ quyến rũ của mình.

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh, sao hoa ngữ, sao bị bắt cóc

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ.

Sau gần 20 năm kết hôn, Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ vẫn chưa chào đón đứa con đầu lòng. Kết quả này có thể là do vụ bắt cóc mà Lưu Gia Linh từng gặp phải, đã để lại bóng tối sâu sắc trong lòng cô và khiến cô sợ hãi, lưỡng lự về việc sinh con trong tương lai. Tuy nhiên, Lương Triều Vỹ không hề trách móc cô mà chỉ âm thầm thấu hiểu và ủng hộ vợ. Lương Triều Vỹ từng nói rằng anh không cần một đứa con, anh chỉ cần Lưu Gia Linh vì cô là tất cả đối với anh. Họ không cố ý thực hiện bất kỳ biện pháp tránh thai nào, họ thú nhận nếu ông trời ban cho họ một đứa con thì họ sẽ vô cùng hạnh phúc, còn nếu không thì họ cũng không ép buộc, vì họ chỉ cần nhau và thế là đủ. Con đường tình yêu của họ không chỉ vì con cái mà còn vì hạnh phúc và sự tôn trọng của nhau.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/luu-gia-linh-hoan-toan-sup-do-su-that-ve-vu-bat-coc-nam-xua-va-viec-.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/luu-gia-linh-hoan-toan-sup-do-su-that-ve-vu-bat-coc-nam-xua-va-viec-khong-co-con-sau-gan-20-nam-ket-hon-voi-luong-trieu-vy-duoc-phoi-bay-vz79797.html

Bảo Anh lập tức có phản ứng này khi bị nói 'có con rồi nghỉ hát đi'

Bảo Anh lập tức có phản ứng này khi bị nói 'có con rồi nghỉ hát đi'

Chuyện làng sao - 21 giờ, 31 phút trước

Bảo Anh đã có ngay lời đáp trả trước bình luận kém duyên của cư dân mạng.

Diễn viên Hương Giang đáp khéo khi bạn trai bị gọi là 'người bù đắp'

Diễn viên Hương Giang đáp khéo khi bạn trai bị gọi là 'người bù đắp'

Chuyện làng sao - 21 giờ, 43 phút trước

Diễn viên Hương Giang đã trả lời khôn khéo khi bạn trai bị nói là "người bù đắp" sau 2 năm chia tay Đình Tú.

Thanh Trúc khóc nức nở vì 4 lần thụ tinh ống nghiệm thất bại

Thanh Trúc khóc nức nở vì 4 lần thụ tinh ống nghiệm thất bại

Chuyện làng sao - 21 giờ, 1 phút trước

Để có con đầu lòng, Thanh Trúc đã phải trải qua những lần thất bại đầy đau khổ.

Châu Bùi đòi làm trợ lý cho Binz, ai dè lại được bạn trai chăm lo 'từ A đến Z'

Châu Bùi đòi làm trợ lý cho Binz, ai dè lại được bạn trai chăm lo 'từ A đến Z'

Chuyện làng sao - 22 giờ, 56 phút trước

Đoạn clip ngọt ngào của Châu Bùi và Binz đã khiến khán giả chú ý.

Câu chuyện đằng sau đôi dép lê theo Quyền Linh đi muôn nơi

Câu chuyện đằng sau đôi dép lê theo Quyền Linh đi muôn nơi

Chuyện làng sao - 22 giờ, 57 phút trước

Không phải tự nhiên mang dép lê lên chương trình mà Quyền Linh còn muốn truyền tải một thông điệp đáng chú ý.

Hãy cho những quả trứng gà vào nồi cơm điện và thêm bát muối, khi bỏ ra cả nhà chảy nước miếng vì quá thơm

Hãy cho những quả trứng gà vào nồi cơm điện và thêm bát muối, khi bỏ ra cả nhà chảy nước miếng...

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 57 phút trước

Trứng gà là loại trứng có giá trị dinh dưỡng cao. Chúng ta ăn chúng hầu như mỗi ngày, đặc biệt là vào buổi sáng. Chỉ cần luộc hai quả trứng, thêm bánh mì...

Tại sao các cặp đôi khách sạn trong nước lại thích sử dụng giường tròn trong phòng của mình? Nhiều người chưa biết 4 lý do này

Tại sao các cặp đôi khách sạn trong nước lại thích sử dụng giường tròn trong phòng của mình? Nhiều người chưa...

Kiến thức - 9 giờ, 2 phút trước

Là những du khách có kinh nghiệm, chắc hẳn bạn đã từng ở nhiều khách sạn khác nhau cùng với người bạn đời thân yêu của mình. Trong những khách sạn rực rỡ ngày...

Thời điểm nào là tốt nhất để 'sinh hoạt' vợ chồng? Hai thời điểm vàng này đều có những ưu điểm riêng

Thời điểm nào là tốt nhất để 'sinh hoạt' vợ chồng? Hai thời điểm vàng này đều có những ưu điểm riêng...

Đàn ông yêu - 9 giờ, 2 phút trước

Thời điểm nào là đẹp nhất trong cuộc sống "sinh hoạt" vợ chồng? Hai thời kỳ vàng này đều có giá trị riêng.

Kẻ thống trị trái đất trước thời khủng long là loài kỳ nhông. Nếu còn tồn tại, liệu khủng long có còn cơ hội bá chủ

Kẻ thống trị trái đất trước thời khủng long là loài kỳ nhông. Nếu còn tồn tại, liệu khủng long có còn...

Kiến thức - 9 giờ, 2 phút trước

Khủng long cũng phải chịu nhiều mối đe dọa trong quá trình tiến hóa của chúng. Cá sấu khổng lồ cổ đại, thằn lằn cá và các loài bò sát biển lớn khác cũng...

Đám cưới Đinh Mạnh Ninh tại Hà Nội, nhiều sao Vbiz góp mặt chung vui

Đám cưới Đinh Mạnh Ninh tại Hà Nội, nhiều sao Vbiz góp mặt chung vui

Chuyện làng sao - 10 giờ, 41 phút trước

Tối 2/6, hôn lễ của ca sĩ Đinh Mạnh Ninh và bà xã tên Thảo Trang được tổ chức tại Hà Nội.

Vợ trẻ kém 40 tuổi của nhạc sĩ Lý Khôn Thành bị điên dại, lang thang ngoài đường sau khi chồng mất

Vợ trẻ kém 40 tuổi của nhạc sĩ Lý Khôn Thành bị điên dại, lang thang ngoài đường sau khi chồng mất...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 49 phút trước

Kết hôn ở tuổi 17 với một người đàn ông hơn mình 40 tuổi, cuộc sống của Lâm Tĩnh Ân đang dần rơi cảnh bệnh tật, lang thang sau khi nhạc sĩ Lý Khôn...

Minh Hằng đòi đập ông xã vì lí do oái oăm này

Minh Hằng đòi đập ông xã vì lí do oái oăm này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 53 phút trước

Đoạn hội thoại giữa Minh Hằng và ông xã của cô đã khiến dân tình phải 'cười bò'.

Em gái Angela Phương Trinh tiết lộ sốc: Không ai trong nhà liên lạc được, đang rất khó khăn kinh tế

Em gái Angela Phương Trinh tiết lộ sốc: Không ai trong nhà liên lạc được, đang rất khó khăn kinh tế

Chuyện làng sao - 11 giờ, 54 phút trước

Em gái Angela Phương Trinh là Phương Trang đã có những chia sẻ sốc về sự thay đổi của chị gái.

Ngô Kiến Huy và Jun Phạm đến thăm 'mẹ bỉm' Sam, điển trai là thế vẫn bị 2 nhóc tỳ song sinh giật spotlight vì quá cưng

Ngô Kiến Huy và Jun Phạm đến thăm 'mẹ bỉm' Sam, điển trai là thế vẫn bị 2 nhóc tỳ song sinh...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 57 phút trước

Màn hội ngộ của bộ ba Ngô Kiến Huy, Jun Phạm và Sam đã được khán giả quan tâm hơn cả.

Thiều Bảo Trâm và bạn trai lộ hint đi du lịch tại Singapore, còn dùng món đồ được nửa kia tặng

Thiều Bảo Trâm và bạn trai lộ hint đi du lịch tại Singapore, còn dùng món đồ được nửa kia tặng

Chuyện làng sao - 11 giờ, 59 phút trước

Những hình ảnh của Thiều Bảo Trâm bên bạn trai đã thu hút nhiều sự chú ý.

6 vật dụng mà ai cũng phải nhớ tuyệt đối tránh khi vào khách sạn kẻo 'rước họa vào thân'

6 vật dụng mà ai cũng phải nhớ tuyệt đối tránh khi vào khách sạn kẻo 'rước họa vào thân'

Kiến thức - 11 giờ trước

Dù là những nơi sang trọng, cao cấp nhưng đằng sau đó cũng ẩn chứa nhiều rủi ro mà du khách không thể lường trước. Đáng chú ý, có nhiều đồ vật chúng ta...

Nổi tiếng sau một đêm với vai Hạ Tử Vy, nhưng Lâm Tâm Như lại quyết định từ chối tham gia 'Hoàn Châu Cách Cách 3' vì điều này

Nổi tiếng sau một đêm với vai Hạ Tử Vy, nhưng Lâm Tâm Như lại quyết định từ chối tham gia 'Hoàn...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 15 phút trước

Bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách" đã giúp bộ ba nữ diễn viên gồm Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng trở nên nổi tiếng ở nhiều quốc gia và trở thành ngôi...

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 3/6/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo thăng quan tiến chức, Tuất gặp nguy cơ thất thoát tiền bạc

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 3/6/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo thăng quan tiến chức, Tuất gặp nguy cơ...

Đời sống số - 11 giờ, 16 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 3/6/2024.

Tiền vệ Hồng Duy bật khóc trong tiệc cưới, bật mí thực đơn 'độc lạ'

Tiền vệ Hồng Duy bật khóc trong tiệc cưới, bật mí thực đơn 'độc lạ'

Hotgirl, hotboy - 11 giờ, 20 phút trước

Trong tiệc cưới được tổ chức vào lúc chiều tối 2/6, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy không kìm được những giọt nước mắt trên sân khấu trước sự chứng kiến của đông đảo...

Doãn Hải My đã sinh con đầu lòng nhưng đến ngày đầy tháng mới được Đoàn Văn Hậu công khai chia sẻ tin vui

Doãn Hải My đã sinh con đầu lòng nhưng đến ngày đầy tháng mới được Đoàn Văn Hậu công khai chia sẻ...

Hotgirl, hotboy - 11 giờ, 29 phút trước

Thông tin vợ cầu thủ Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My đã sinh con nhận được nhiều lời chúc từ người hâm mộ.

Món ăn này là 'bác sĩ của người nghèo', ăn nhiều hơn để tăng cường khả năng miễn dịch và ngăn ngừa bệnh tật

Món ăn này là 'bác sĩ của người nghèo', ăn nhiều hơn để tăng cường khả năng miễn dịch và ngăn ngừa...

Địa chỉ ăn ngon - 12 giờ, 1 phút trước

Với cách nấu sau đây cùng bông cải xanh, bạn sẽ có món ăn ngon và bổ dưỡng, ngăn ngừa bệnh tật.

Ăn hải sản đừng bỏ qua loại này vì chứa 'chất tẩy' ung thư, chợ Việt bán rất nhiều

Ăn hải sản đừng bỏ qua loại này vì chứa 'chất tẩy' ung thư, chợ Việt bán rất nhiều

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 4 phút trước

Các bà nội trợ đừng quên bổ sung tôm vào thực đơn hàng ngày. Vì theo nghiên cứu, nó không chỉ tốt cho tim mạch mà còn ngăn ngừa ung thư.

Mực khô chọn con to hay con nhỏ ngon hơn? Mẹo hay phân biệt mực khô thật với mực khô giả

Mực khô chọn con to hay con nhỏ ngon hơn? Mẹo hay phân biệt mực khô thật với mực khô giả

Kiến thức - 12 giờ, 6 phút trước

Hầu hết các loại mực đều có thể phơi để làm mực khô, tuy nhiên, hương vị của mỗi loại sẽ có sự khác nhau.

Mùa hè, hãy nhanh tay dán băng dán trước cửa nhà nhé! Không nhiều người biết điều này, đọc xong chắc chắn bạn sẽ cần

Mùa hè, hãy nhanh tay dán băng dán trước cửa nhà nhé! Không nhiều người biết điều này, đọc xong chắc chắn...

Làm sao - 12 giờ, 9 phút trước

Ngoài việc bảo vệ vết thương, băng dán cũng có nhiều tác dụng cần thiết trong nhà.

Tiểu thư nhà Becks lớn phổng vẫn được bố ôm trọn, con gái nhà Angelina Jolie cay cú chi tiền riêng để bỏ họ cha ruột

Tiểu thư nhà Becks lớn phổng vẫn được bố ôm trọn, con gái nhà Angelina Jolie cay cú chi tiền riêng để...

Nhí - 12 giờ, 11 phút trước

Tình cảm giữa Harper và bố David ngọt ngào bao nhiêu thì mối quan hệ giữa Shiloh và cha ruột Brad Pitt lại 'cảm lạnh' bấy nhiêu.