Lương Thế Thành: Thúy Diễm ghen, cứng đầu...

09:40 13/04/2016

Lương Thế Thành đã có những phút trải lòng về chuyện nghề và người bạn đời xinh đẹp. Điều anh hài lòng nhất ở cô chính là sự thành thật.

"Tôi đang muốn tự cứu mình thoát khỏi cái bóng quá khứ"

Chào Lương Thế Thành, trong năm nay, dường như anh đang hạn chế với phim truyền hình để lấn sân sang điện ảnh nhiều hơn?

Tôi vừa hoàn thành bộ phim điện ảnh “Chàng ngố khoái ăn sang”. Dự án này sẽ được ra các cụm rạp Sài Gòn vào tháng 5 tới đây. Đây là dự án điện ảnh đầu tiên, tôi được đảm nhận vai nam chính trong thể loại hài tình huống. Tôi nghĩ, khán giả sẽ có nhiều điều thú vị để xem và nản thân tôi cũng có nhiều trải nghiệm. Ngoài ra, tôi còn tham gia một dự án phim truyền hình và mọt dự án phim điện ảnh khác chờ bấm máy vào đầu tháng 5.

Từ đầu năm đến nay, tôi không đi phim nhiều. Thay vào đó, tôi lại nhận được hai phim điện ảnh khá ưng ý. Tiêu chí của tôi, khi đã nhận lời tham gia bất kì dự án phim điện ảnh nào, tôi sẽ dành toàn bộ thời gian và tập trung toàn bộ tâm trí vào vai diễn để làm thật tốt.

Tuy là gương mặt quá kì cựu ở lĩnh vực truyền hình, nhưng ở lĩnh vực điện ảnh, anh gần như là lính mới. Anh có lo lắng tên tuổi mình đủ bảo chứng doanh thu phòng vé khi phim ra rạp?

Tôi khó nói trước được điều này. Vì đây là bước ngoặt đầu tiên của tôi đôi với lĩnh vực điện ảnh. Khi bộ phim của tôi ra rạp, tôi hi vọng hiệu ứng khán giả sẽ được đón nhận. Tôi tin một điều rằng, nhân vật của tôi trong phim có cái để khán giả xem và trải nghiệm.

Thúy Diễm, sao việt,diễn viên Lương Thế Thành

Thúy Diễm, sao việt,diễn viên Lương Thế Thành

Thúy Diễm, sao việt,diễn viên Lương Thế Thành

Trải qua khá nhiều vai diễn trong các phim truyền hình ăn khách

Để tham gia một dự án phim điện ảnh, anh phải bỏ nhiều dự án phim truyền hình. Anh có cân nhắc giữa một bên là thu nhập và một bên là bước tiến của nghề nghiệp?

Đương nhiên phải có. Trong cuộc sống ai cũng cần đi làm kiếm sống. Bản thân diễn viên như tôi cũng thế. Những năm vừa rồi, tôi đã làm phim truyền hình quá nhiều. Giàu không giàu nhưng đủ trang trải cuộc sống và lo cho gia đình. Trong năm nay, tôi quyết định lấn sân sang điện ảnh, nguồn thu nhập chắc chắn hạn chế hơn những năm trước. Đó là điều mà tôi quyết định đánh đổi để có được một bước tiến mới.

Trải qua nhiều dạng vai, đến thời điểm này, anh mong muốn được thử sức ở thể loại vai như thế nào?

Tiêu chí của tôi từ lúc mới vào nghề đến nay là luôn tìm những vai mới hơn, tính cách hơn, có chiều sâu hơn, khó hơn. Tuy nhiên, từ lúc tôi làm phim truyền hình đến nay, tôi khó tìm được dạng vai như tôi nói. Cũng có vài lần hiếm hoi nhưng do trục trặc nên không tham gia được. Vậy là đành phải trở về dạng vai công tử hiền lành, tốt bụng.

Trong năm nay, nếu có lời mời cho phim truyền hình, tôi cũng sẽ cân nhắc, chọn lựa những vai diễn đúng với mong ước ban đầu của mình. Nếu muốn công chúng không lãng quên và không nhàm chán thì thôi thấy bản thân mình phải tìm dạng vai và cách diễn mới mẻ, ấn tượng hơn. Đó là cách tôi đang tự cứu mình thoát khỏi cái bóng của quá khứ.

Thúy Diễm, sao việt,diễn viên Lương Thế Thành

Thúy Diễm, sao việt,diễn viên Lương Thế Thành

Thúy Diễm, sao việt,diễn viên Lương Thế Thành

Nhưng hầu như bị đóng khung với dạng vai điển trai, hiền lành, tốt tính

So với thời “Miền đất phúc”, “Cổng mặt trời”… Lương Thế Thành cảm thấy mình bị dậm chân tại chỗ?

Tôi không thể oán trách một ai. Tất cả đều do xu hướng của phim truyền hình Việt Nam. Dường như nó đang bị bão hòa khi không được đầu tư cao, công tác làm việc không được chuyên nghiệp… khiến chất lượng các phim truyền hình giảm xuống rất nhiều. Thời “Miền đất phúc” hầu như chưa có hang phim tư nhân nào. Sự đầu tư của nhà nước dành cho một bộ phim truyền hình là rất cao. Điều đó bắt buộc người đạo diễn đòi hỏi ở người diễn viên cũng cao theo. Lúc đó, các diễn viên chính hầu như chỉ đi một phim duy nhất. Họ tập trung cho vai diễn và phim phát sóng, khán giả sẽ cảm nhận được điều đó. Hiện tại bây giờ, phim truyền hình không còn chất lượng. Để kiếm được một vai diễn ấn tượng như ngày xưa quả là hiếm. Có một vài diễn viên họ tìm được nhân vật hay nhưng tổng thể bộ phim lại không hay. Bù qua xớt lại thì nhân vật của họ cũng bị xao lãng đi, khán giả cũng không chú ý và dành nhiều tình cảm nhiều như xưa. Đó là một hệ lụy.

"Thúy Diễm ghen nhiều hơn tôi"

Đóng rất nhiều phim, anh và Thúy Diễm mới yêu nhau và tiến đến hôn nhân. Ấn tượng đầu tiên và sau khi tiến đến hôn nhân của anh đối với bà xã có khác nhiêu không?

Hầu như không. Ấn tượng đầu tiên của tôi đối với Thúy Diễm là cô ấy hay cười và luôn cười trong mọi tình huống. Ngay cả khi cô ấy gặp tai nạn trên phim trường cũng vẫn cười tươi như hoa. Tôi không biết lúc đó, cô ấy cố gượng cười cho qua cơn đau hay do bản tính. Nhưng cảm giác của tôi dành cho Diễm là một cô bé dễ gần, thân thiện và hoạt bát. Dần dần tôi có cảm tình. Càng làm việc tôi càng mến. Yêu lúc nào cũng không biết. Đến bây giờ, cô ấy vẫn giữ được nét hồn nhiên, đáng yêu như xưa. Tôi thấy rất vui khi chọn được người vợ như thế.

Thúy Diễm từng chia sẻ, cô ấy là người chủ động nhiều hơn trong mối quan hệ của hai người từ việc tỏ tình, làm lành khi cãi vã… Tại sao một người đàn ông điển trai, mạnh mẽ lại không “cầm cưa” trước?

Do bản tính tôi rất hiếm khi thổ lộ tình cảm với một người phụ nữ nào. Ngay cả những người bạn gái trước đây, tôi cũng rất e dè, rụt rè trong vấn đề đó. Vì tôi rất sợ làm người khác phiền lòng về tôi trong lời ăn tiếng nói. Khi Thúy Diễm thổ lộ tình cảm cùng tôi, khiến tôi ngạc nhiên lắm. Lúc đó, có men rượu vào nên tôi cũng tự nhủ bản thân nên trấn tĩnh, “rượu vào lời ra” mà. Tôi nghĩ lúc đó là rượu nói chứ không phải Diễm nói. Mấy hôm sau, khi gặp lại, tôi có nhắc lại thì Diễm đỏ mặt. Từ sau hôm đó, Diễm hơi e thẹn. Vì vậy, tôi mới chắc chắn cô ấy có tình cảm với tôi nên mạnh dạn tiến tới một chút.

Ngay từ đầu, tôi và Diễm quen nhau thống nhất sẽ trải lòng với nhau về mọi thứ trong cuộc sống lẫn công việc. Nói với nhau mới hiểu nhau. Nếu có vấn đề, cả hai cùng ngồi xuống giải quyết cùng nhau. Vượt qua những điều đó mới có thể đi tiếp và bền chặt, còn không thì dừng lại sẽ không quá tổn thương. Tôi và Diễm không có bất kì vướng mắc nào từ khi quen, yêu đến khi kết hôn. Đặc biệt, có một điều tôi cảm thấy rất vui và hãnh diện về người bạn đời của mình. Đó là chúng tôi chưa bao giờ giận nhau quá nửa ngày.

Thúy Diễm, sao việt,diễn viên Lương Thế Thành

Thúy Diễm, sao việt,diễn viên Lương Thế Thành

Dù bề ngoài rất nam tính nhưng Lương Thế Thành cho biết trong chuyện tình cảm,
anh lại là người thụ động, rụt rè

Phụ nữ có hiểu chuyện đến đâu cũng sẽ ghen. Thúy Diễm có hay ghen không?

Diễm ghen hơi bị nhiều. Diễm ghen hơn tôi. Khi tôi tiếp xúc với những bạn nữ trong phim, Diễm hay hỏi trước, quay những cảnh đó như thế nào, có cảnh nào nóng không? Tôi thật thà khai báo, kèm theo một câu: “Em cho thì làm, không cho thì anh không làm nữa”. Có những cái bất khả thi thì tôi có thể trao đổi với đạo diễn. Cũng may, Diễm luôn hiểu chuyện nhưng dặn tôi, công việc thì tôi cứ làm nhưng có chừng mực, miễn sao đừng để khán giả và báo chí mất thiện cảm.

Khi xảy ra tranh cãi, ai là người làm lành trước. Những “tuyệt chiêu” làm lành nào anh hay áp dụng thành công mỗi khi cãi nhau với bạn gái?

Tùy trường hợp. Hình như toàn là Diễm làm lành trước. Cô ấy thường chủ động hỏi han tôi là ăn gì chưa, đang làm gì, đói bụng rồi chở đi ăn... rồi từ đó từ từ xoa dịu. Còn nếu tôi xuống nước thì dùng chiêu còn đơn giản hơn là đưa mặt mình trước mặt Diễm rồi chọc cười làm cho cô ấy vui.

"Bà xã của tôi đam mê con nít lắm"

Trong những năm đầu quen nhau, anh và Thúy Diễm quyết định giữ kín mối quan hệ, lí do của việc bí mật đó là gì?

Khi yêu nhau tôi và Diễm mới ngồi lại với nhau nói chuyện và thống nhất là giữ riêng cho mình không công khai với truyền thông mà để bạn bè ai biết thì biết. Bởi công khai chuyện tình cảm cũng mệt mỏi, nhiều lời bàn ra tán vào. Bản thân tôi mối tình cũ có chia sẻ với báo chí nhiều nên cũng không muốn chia sẻ nữa.

Điều gì ở Thúy Diễm khiến anh xác định được cô ấy chính là người phụ nữ của đời mình?

Diễm là người phụ nữ luôn luôn lắng nghe và chia sẻ. Khi gặp vấn đề trục trặc gì, tôi luôn trao đổi với bà xã. Cô ấy luôn cho tôi những lời góp ý rất chính xác. Tôi thông suốt mỗi khi nói chuyện cùng cô ấy. Chúng tôi luôn tôn trọng quyết định của đối phương nên cảm thấy thoải khi chung sống cùng nhau. Thúy Diễm ghen, cứng đầu nhưng không bao giờ lừa dối tôi. Chính điều đó khiến tôi cảm nhận Diễm là người phụ nữ của đời mình.

Thúy Diễm, sao việt,diễn viên Lương Thế Thành

Thúy Diễm, sao việt,diễn viên Lương Thế Thành

Lương Thế Thành: Thúy Diễm đôi khi cứng đầu nhưng lại rất biết lắng nghe, chia sẻ và chân thành

Anh từng trải qua mối tình 11 năm nhưng không công khai. Từ khi quen Thúy Diễm, tại sao anh quyết định cởi mở và chia sẻ chuyện tình cảm nhiều hơn với khán giả?

Tôi tôn trọng người phụ nữ của mình. Nhưng đổi lại, cô ấy phải cho tôi niềm tin. Một khi đã làm tôi mất lòng tin thì rất khó trong cuộc sống lâu dài. Hơn nữa, tôi xác nhận Diễm là vợ củ tôi. Tôi không hối hận về điều đó. Tôi muốn giới thiệu với mọi người về người phụ nữ mà tôi thương yêu, trân trọng. Tôi không hề ngại ngùng khi chia sẻ về điều đó.

Có điều gì anh chưa hài lòng ở người bạn đời của mình?

Diễm hay cứng đầu. Có nhiều cái cô ấy hay cố chấp. Tôi góp ý, cố ấy nghe đó nhưng giây lát lại quên đi và cố làm cho được điều đó. Tôi nói từ từ thì cũng xuôi.

Anh có tự tin mình sẽ là một người chồng tốt?

Tất nhiên là phải tự tin. Vì khi đã quyết định tiến tới hôn nhân với Diễm, tôi xác định phải có trách nhiệm với gia đình. Mình phải làm cho vợ của mình, con cái của mình sau này được sống vui vẻ, hạnh phúc.

Áp lực thì không vì hai đứa cùng đi làm, có phim thì đi đóng phim, không phải lo công việc. Về chuyện cơm áo gạo tiền, tuy không có giàu nhưng đủ để lo cho cuộc sống, cho con cái. Tôi nghĩ vậy nên càng tự tin hơn khi quyết định kết hôn, quan trọng là tình cảm xuất phát từ trái tim sẽ bền vững, hạnh phúc.

Thúy Diễm, sao việt,diễn viên Lương Thế Thành

Thúy Diễm, sao việt,diễn viên Lương Thế Thành

Bà xã hay ghen và cực kì "cuồng" con nít

Tôi đã search thử cụm từ “Lương Thế Thành scandal” thì có một số thông tin nghi ngờ giới tính của anh. Hiện tại dù anh kết hôn và được khen ngợi đẹp đôi nhưng vẫn còn những nghi ngờ. Anh nghĩ sao?

Tôi nghĩ vấn đề đó không có quan trọng vì những tin đồn về giới tính của tôi không phải mới đây mà xuất phát từ rất lâu rồi. Bản thân là một nghệ sĩ thì phải chấp nhận sống chung với scandal, với những thị phi. Từ đầu bước chân vào nghề tôi đã tập quen với những điều đó rồi nên những nghi ngờ đó không khiến tôi phải suy nghĩ nhiều.

Cả hai đã có kế hoạch sinh con sau hôn lễ chưa?

Tôi và Diễm dự định khoảng một năm nữa mới tính đến vì công việc của cả hai còn lỡ dở nhiều quá. Chúng tôi muốn con cái được hưởng mọi điều tốt đẹp nhất, không bị thiếu thốn. Tôi thích khoảng hai đứa, còn bà xã thì muốn nhiều hơn. Mỗi lần xem trên facebook có những đứa bé dễ thương là lưu về cho tôi xem: “Em thích con mình như vậy nè. Em thích con gái để làm điệu cho nó. Em muốn có hai hay ba đứa để chị em tụi nó chơi chung với nhau.” Bà xã của tôi đam mê con nít lắm.

Cảm ơn Lương Thế Thành. Chúc anh nhiều sức khỏe và hạnh phúc!

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 16 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 16 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 11 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 8 giờ, 12 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 8 giờ, 12 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 6 giờ, 30 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 7 giờ, 32 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 7 giờ, 33 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 7 giờ, 34 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 7 giờ, 34 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 35 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 16 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 7 giờ, 16 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 16 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 7 giờ, 18 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 8 giờ, 11 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 11 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 8 giờ, 11 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 8 giờ, 12 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 8 giờ, 12 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 8 giờ, 20 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 9 giờ, 60 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 9 giờ, 1 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 9 giờ, 1 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 11 giờ, 37 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...