Lương Bằng Quang: 'Tôi đã cho bạn gái sự thoải mái tinh thần nên đâu cần tiền bạc'

15:37 19/04/2019

Lương Bằng Quang đưa ra những quan điểm tình yêu có lẽ thoạt nghe khá độc lạ nhưng ai cũng phải gật gù bảo hợp lí.

“Ngân 98 không xem việc chu cấp tiền bạc là thiết yếu”

Chào Lương Bằng Quang, những ngày qua, cư dân mạng lại xôn xao chuyện tình cảm của anh và Ngân 98 vì những status úp mở chuyện chia tay của anh. Anh lại đang cố tạo chiêu thu hút dư luận?

Tạo chiêu trò thu hút dư luận nằm trong tầm kiểm soát của tôi. Khi nào tôi có nhu cầu, tôi sẽ tạo được. Về chuyện tình cảm, không nằm trong tầm kiểm soát của tôi. Vì lúc giận, lúc hờn, lúc vui, lúc buồn, lúc có lỗi, lúc không có lỗi... không thể điều khiển được cảm xúc. Vì thế, tôi không thể chủ động trong việc này. Sự việc nào tới, tôi sẽ chia sẻ, cốt yếu cho đối phương đọc được là chính chứ không phải chia sẻ trên facebook để tạo dư luận. Đó là cách của tôi cũng như các bạn trẻ hay làm là khi gặp vấn đề rối rắm tình cảm thường dùng facebook để trút nỗi lòng. Vấn đề là tôi đang nổi, vô tình tạo sức hút.

Có nhiều lời đồn thổi, anh và Ngân 98 yêu đương như kiểu hợp đồng hợp tác để cùng nhau có lợi và PR trên truyền thông, đánh bóng tên tuổi cho cả hai. Anh nghĩ sao về thông tin này?

Nếu giả định này có thật, tôi đã là một người rất lời. Lời ở chỗ, tôi đã có được một người bạn gái quá đẹp, quá sexy ở bên cạnh mình, chăm sóc, nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa cho mình. Ngược lại, phía Ngân cũng có một người bạn trai có thể chỉ dạy mình có một lối sống tích cực hơn, dám đương đầu kéo bản thân mình ra khỏi những người bạn xấu cũng như cách cư xử xấu trên mạng, thay đổi tốt hơn. Hợp đồng này được trả công bằng sự tiến triển của đôi bên, không phải trả bằng tiền bạc.

Lương Bằng Quang, ngân 98, sao việt

Lương Bằng Quang, ngân 98, sao việt

Lương Bằng Quang, ngân 98, sao việt

Trước Ngân 98, anh từng có nhiều mối tình đều là người đẹp có tiếng. Điểm gì ở Ngân 98 thu hút và khiến anh yêu?

Điểm thu hút của Ngân ngay từ ngày đầu là sexy và gợi cảm. Đây là điều tôi không giấu diếm để mà chia sẻ thật. Về lâu về dài, để có mối quan hệ đến thời điểm này, sức hút của Ngân được cộng thêm hai yếu tố nữa. Đầu tiên là cái duyên. Có nhiều người phụ nữ đẹp hơn, giỏi hơn, có tiếng hơn Ngân nhưng cơ duyên khiến cả hai kết nối với nhau lại đặc biệt hơn với những sự lựa chọn khác. Thứ hai, Ngân có thời gian ở bên cạnh tôi nhiều. Từ đó, tôi mới thấy được những ưu thế, ưu điểm của cô ấy và có nhiều điểm giống tôi: một người không rượu bia, không quán bar vũ trường, không thích tụ tập đông bạn bè... Chúng tôi hợp nhau về tính cách, quỹ thời gian và cách vận dụng thời gian cũng tương đồng nhau.

Yêu một cô nàng bị gắn mác gái hư, bị cư dân mạng ném đá trong khi anh là một ca, nhạc sĩ có tiếng trong showbiz. Có lúc nào anh cảm thấy đắn đo về mối quan hệ tình cảm này?

Ban đầu đến với Ngân là quen chơi cho vui. Thế nên, cô ấy có bị gắn mác gái hư, hay có tiền án tiền sự, tôi cũng không quan tâm lắm. Trong hình thức quen chơi này, đối phương ảnh hưởng đến tôi nhiều quá, tôi sẽ phải kết thúc. Tuy nhiên, khoảng thời gian quen chơi, tôi lại phát hiện cô ấy có khả năng thay đổi tích cực. Chỉ khi cô ấy ở bên tôi, tôi mới nhận ra cô ấy có tầm nhìn, có sự tiến triển tốt. Khi ở cạnh mình, cô ấy vừa đẹp, mình lại giúp cô ấy tốt hơn thì mình sẽ chấp nhận giai đoạn đầu, cô ấy sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của tôi rất nhiều. Một khi đã chấp nhận sự ảnh hưởng về hình ảnh, sự ném đá, sự chỉ trích của dư luận, thậm chí là của gia đình, tôi đã tiên liệu trước mọi chuyện nên có một tâm lí rất thoải mái. Vì tôi là người đầu tiên thấy được kết quả tích cực cô ấy đã mang lại và mối quan hệ tình cảm này mang lại cho tôi.

Người ta nghĩ, yêu một hotgirl sẽ phải chiều chuộng và chi nhiều tiền nhưng quan điểm tình cảm của anh lại không cho tiền bạn gái. Vậy sự gắn kết của hai người thật sự là gì?

Đối với Ngân, tất nhiên cô ấy thừa hiểu giá trị của bản thân là một hotgirl, nhưng biểu hiện của cô ấy trong mắt của tôi, cô ấy lại không nhìn nhận mình là một hotgirl. Thay vào đó là một người bạn gái, một tình yêu thật sự. Cô ấy xem mình là một học trò, tôi là một thầy giáo. Đôi lúc cô ấy lại đóng vai con gái, tôi lại như một người cha. Với quan điểm như thế, tiền bạc không làm thành quy chuẩn cho mối quan hệ đặc biệt này. Cuối cùng điều gắn kết chúng tôi vẫn là một tình yêu. Khi có tình yêu thực sự, người ra sẽ đi tìm những giá trị khác, những giá trị tích cực hơn tiền bạc. Bản thân mỗi người đều có thể tạo ra tiền bạc nhưng điều mình nhận được ở nhau chính là quan niệm sống, kinh nghiệm chia sẻ và sự quan tâm. Đó mới là giá trị cốt lõi cho mối quan hệ giữa con người với con người.

Lương Bằng Quang, ngân 98, sao việt

Lương Bằng Quang, ngân 98, sao việt

Thời buổi hiện tại, chuyện mày râu chiều chuộng, cho tiền bạn gái rất bình thường. Tại sao anh lại đi ngược với xu hướng để phải mang tiếng keo kiệt?

Nếu tôi đi ngược, tôi bảo quan điểm của tôi là đúng, vô tình tôi lại khẳng định quan điểm của những người đàn ông khác, những người đang chu cấp, cho tiền bạn gái là sai thì tôi không muốn. Vì mỗi người đàn ông có một suy nghĩ riêng và một giá trị để bù đắp. Phụ nữ không bao giờ ngu và khờ nên phải có một giá trị bù đắp nhất định nào đó, xứng đáng để họ đánh đổi bằng tiền bạc mới giữ chân được họ. Tôi không có ý nói rằng, những người đàn ông khác không có giá trị để đánh đổi bằng tiền bạc mà ở chừng mực nào đó, kinh tế của họ tốt hơn nhưng quỹ thời gian của họ không có, hay bạn gái họ có như cầu thiết yếu nào đó khiến họ chiều chuộng cũng là bình thường. Còn với Ngân, cô ấy không xem việc chu cấp tiền bạc là thiết yếu vì bản thân cô ấy có thể tự tạo ra tiền bạc. Cô ấy luôn cố gắng tự tạo ra vật chất. Tôi chỉ đổi những giá trị tiền bạc thành những thứ giá trị khác mà các bạn nhìn qua facebook có thể thấy được nên tôi không cần phải kể cụ thể ở đây.

Nếu đi ngược lại xu thế, tôi sẽ rơi vào hai trường hợp. Thứ nhất, tôi sẽ bị mất bạn gái. May mắn là sự việc đó chưa xảy ra. Vậy sẽ dẫn đến trường hợp thứ hai là đi ngược với xu thế chắc chắn tôi sẽ cho ra một kết quả rất đặc biệt, tức là một tình yêu đẹp hơn, nồng nhiệt hơn, độc đáo hơn, gắn kết hơn, nhìn thấy giá trị của nhau rõ ràng hơn, có sự tôn trọng đặc biệt hơn.

Tôi chỉ sợ mang tiếng keo kiệt với người mình đã từng yêu, từng thương, từng sống chung một năm, hai năm, ba năm. Nó thật đáng tiếc. Còn đối với người ngoài sẽ không có bất kì điều gì sợ hãi về từ khoá “keo kiệt” này.

Không cho bạn gái vật chất, vậy anh tự tin điều “đặc biệt” mà anh mang đến cho bạn gái là gì?

Tiền bạc có thể mua được giá trị của sự thoải mái tinh thần. Tôi đã cho bạn gái sự thoải mái tinh thần ngay từ đầu nên nhu cầu tiền bạc lại trở thành thứ yếu. Điều đặc biệt tôi cho bạn gái là sự nhẹ đầu. Cuộc sống bên cạnh tôi lúc nào cũng nhẹ nhàng, thoải mái, vui vẻ, không nóng giận, không ghen tuông, không chiếm hữu. Khi bạn đầu tư, nuôi một ai đó rõ ràng tính chiếm hữu của bạn rất cao. Khi bạn cường điệu việc nuôi ai đó, cho tiền ai đó cao hơn mức thu nhập của bạn, tính chiếm hữu lại càng cao, tỉ lệ thuận với những gì bạn cho đối phương.

“Khi bạn gái có những mối quan hệ đầy hoài nghi, tôi tạo điều kiện cho bạn gái thoải mái”

Bạn gái cũ là Yaya Trương Nhi từng trả lời phỏng vấn báo chí rằng, nguyên nhân chia tay anh là vì trong thời gian yêu nhau, cô ấy phát hiện tin nhắn giữa anh và một cô gái khác. Vậy anh là người lăng nhăng trong chuyện tình cảm?

Câu này mang tính chất “vạch áo cho người xem lưng” lại do chính bạn gái cũ của mình nói điều tiêu cực về mình. Nếu tôi lại đáp trả bằng những biện chứng hùng hồn và chính xác thành ra cả hai cùng vạch áo cho cả thiên hạ xem cái lưng của mình lại càng không hay. Ở chừng mực nào đó, những bạn đã từng tiếp xúc với tôi và Yaya sẽ tự hiểu hai đối tượng này có phải là hai đối tượng lăng nhăng hay không. Căn nguyên như thế nào để mọi người tự tìm hiểu.

Lương Bằng Quang, ngân 98, sao việt

Lương Bằng Quang, ngân 98, sao việt

Lương Bằng Quang, ngân 98, sao việt

Đàn ông thường tự cho mình cái quyền nghiễm nhiên được tha thứ khi chán cơm thèm phở nhưng lại không cho phép người phụ nữ của mình làm điều đó hoặc lỡ phạm lỗi cũng khó tha thứ. Cá nhân anh thì sao?

Khi đàn ông cho mình cái quyền được tha thứ khi chán cơm thèm phở nhưng lại không cho phép người phụ nữ của mình làm điều đó thì sự bạo dạn của những người đàn ông đó khá cao. Riêng với tôi, đặt trường hợp giả định tôi tự cho mình có quyền đó đồng nghĩa tôi cũng cho bạn gái của tôi có quyền đó. Khi tôi suy nghĩ được như vậy, tôi đã tự biết điều chỉnh lại những ham muốn của mình. Ngoài ra, tôi không có tính ghen tuông, nên có bất kì sự việc nào đó đi ngược lại những hành xử của những người đàn ông khác. Khi thấy bạn gái của mình giao du, có những mối quan hệ đầy hoài nghi, tôi lại khá điềm nhiên và đôi khi còn tạo điều kiện ngược lại cho bạn gái mình thoải mái. Vì với tôi, một mối quan hệ tuyệt vời là một mối quan hệ công bằng cho nhau, phải để cho nhau có ý thức. Điều này giúp đối phương biết rằng, lúc nào kiềm chế, lúc nào là giới hạn cần đặt ra. Cứ để mọi thứ tự nhiên, không nên áp đặt hay ràng buộc dễ dẫn đến kết quả sai lệch. Hành xử tự nhiên thì kết quả cũng tự nhiên theo.

Nhiều bạn bè đồng trang lứa của anh đã yên bề gia thất. Dường như anh vẫn chưa nghĩ đến chuyện đó. Nguyên nhân là gì?

Tôi đã từng tìm hiểu rất lâu về việc vì sao mình chưa chịu yên bề gia thất. Có khá nhiều nguyên nhân được đặt ra: có thể tôi ham chơi quá chăng? có thể tôi chưa đủ chín chắn chăng? hay tôi không thích con nít?... Có nhiều lý do được tôi đưa ra cho vấn đề này. Cốt lõi căn nguyên đến giờ tôi đã nghiệm ra là do gia đình tôi, bố mẹ tôi đã từng đổ vỡ. Cuộc sống gia đình trong mắt tôi và xung quanh tôi toàn những điều tiêu cực khi hai người chung sống. Nó khiến tôi chần chừ và sợ cảm giác lập gia đình. Do vết nhơ tiềm thức về giá trị gia đình trong tôi chưa được hoàn chỉnh nên tôi sẽ có ác cảm với việc lập gia đình. Mọi thứ xuất phát từ kí ức thời niên thiếu của tôi.

Anh có phải tuýp thích yêu đương nhưng lại sợ bị trói buộc tự do bởi hôn nhân?

Cái giá của hôn nhân là sự tự do nhưng không có nghĩa là người vợ nào cũng trói buộc sự tự do của chồng. Nếu mình gặp đúng người, một người vợ biết nghĩ thoáng, tích cực, có tầm nhìn tốt, chắc chắn cô ấy sẽ không trói buộc sự tự do đâu. Những cặp đôi yêu đương hạnh phúc chưa chắc người phụ nữ hay người đàn ông trói buộc sự tự do của nhau. Quan trọng là giá trị nào được đặt lên hàng đầu khi người đàn ông hay người phụ nữ đó chín chắn.

Lương Bằng Quang, ngân 98, sao việt

Lương Bằng Quang, ngân 98, sao việt

Lương Bằng Quang, ngân 98, sao việt

Cảm giác khi đột nhiên trở thành một hiện tượng mạng xã hội thay vì danh xưng ca, nhạc sĩ Lương Bằng Quang như thế nào?

Bản thân tôi không phải chỉ một danh xưng ca sĩ mà còn là nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, thậm chí là thầy giáo, kể cả quay video hay con Quang, cháu Quang, anh Quang... Ở bất kì danh xưng nào cũng đều có giá trị đọng lại trong suy nghĩ của họ về cái tên Lương Bằng Quang. Ở thời điểm khi đặt ra câu hỏi này, có thể họ đang nghĩ cái tên Lương Bằng Quang là hiện tượng về phẫu thuật thẩm mĩ hay một hiện tượng mạng xã hội yêu cô hotgirl. Nhưng ở một thời điểm khác với những người học trò hay những khách hàng của tôi đều hiểu rằng, hình ảnh và vai trò của tôi đang đáp ứng được điều gì trong mối quan hệ với họ.

Hậu thẩm mĩ, phải chăng anh kiếm được nhiều tiền hơn từ gương mặt điển trai này nhờ các quảng cáo béo bở?

Tính tới thời điểm này, tôi chưa nhận được quảng cáo nào mà là rất nhiều lời đặt hàng làm sản phẩm âm nhạc. Đây là một điều tích cực mà tôi mong muốn. Tôi thẩm mĩ không phải để đóng phim hay đóng quảng cáo. Dĩ nhiên, trong thâm tâm tôi muốn có nhiều nguồn thu nhập khác nhau. Thế nhưng, lợi thế đó khiến cho người ta nhắc nhớ đến một Lương Bằng Quang có thực tài ở lĩnh vực âm nhạc, để học có thể gửi gắm những sản phẩm âm nhạc trong tương lai. Cụ thể, sau khi tôi ra sản phẩm "Vẻ đẹp ngàn năm" do tôi tự sản xuất và viết nhạc, hoà âm phối khí, ghi âm... với một gương mặt điển trai khiến sản phẩm này đến gần hơn với khán giả.

Khao khát hiện tại của anh là gì: tình - tiền - sự nổi tiếng?

Nếu đặt câu hỏi này cho các bạn, yếu tố nào không bao giờ là đủ thì các bạn sẽ biết tôi sẽ chọn yếu tố đó là sự khao khát hiện tại lẫn tương lai của tôi. Tình có chừng mực. Sự nổi tiếng là thực tài và may mắn chỉ cho mình ở mức độ đó. Với tiền, mình càng nỗ lực, nâng giá trị kiến thức, kĩ năng của mình lên thì số tiền đó sẽ không bao giờ là đủ. Đó sẽ là khát vọng không bao giờ dừng lại của tôi.

Cảm ơn Lương Bằng Quang về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 21 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 22 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 57 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 39 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 2 giờ, 14 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 3 giờ, 1 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 1 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 3 giờ, 1 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 3 giờ, 2 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 4 giờ, 28 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 5 giờ, 52 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 5 giờ, 6 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 5 giờ, 7 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 5 giờ, 8 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 20 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 5 giờ, 20 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 21 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 22 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 5 giờ, 22 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 22 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 5 giờ, 22 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...