Lương Bằng Quang: 'Như cư dân mạng nói, tôi hết thời, muốn lấy lại thời hoàng kim. Tổng chi phí chỉ 100 triệu đồng'

14:57 14/03/2019

Nhạc sĩ, ca sĩ Lương Bằng Quang đã có những chia sẻ về câu chuyện phẫu thuật thẩm mĩ của mình để lấy lại thời hoàng kim.

Chào Lương Bằng Quang, từ khi nổi tiếng, khán giả đã không mấy quan tâm đến ngoại hình mà chỉ xem trọng tài năng sáng tác, ca hát của anh. Lí do gì đến thời điểm hiện tại anh mới quyết định thẩm mĩ?

Ngay từ đầu bước lên sân khấu tôi đã định hình cho khán giả về bản thân là khả năng sáng tác, khả năng vũ đạo, cách mặc đồ diêm dúa của tôi. Đó là cách tôi bù đắp khiếm khuyết ngoại hình của mình. Tôi biết bản thân mình không đẹp trai nên phải bù đắp bằng nhiều thứ khác như: tự học, tự sáng tác nhiều bài hát tốt hơn, tự làm mọi thứ, ngay cả việc cố gắng nhảy… để bản thân có tính giải trí hơn. Từ đó, mọi người nghĩ tôi không màng đến nhan sắc để phải phẫu thuật thẩm mĩ.

Cơ duyên rất đơn giản, bác sĩ phẫu thuật thẩm mĩ cho tôi là một học trò về học hát từ xa. Tôi xin được giấu tên vị bác sĩ này. Anh em biết nhau và bác sĩ này rất có tiếng trong ngành thẩm mĩ. Bé Ngân vô tình biết được việc này nên bảo tôi: “Anh Quang ơi, anh nói với bác sĩ phẫu thuật thẩm mĩ cho anh luôn đi”. Tôi thấy vui vui nên nhắn tin cho bác sĩ rằng: “Anh ơi, bé Ngân xúi em làm cái mũi”. Vị bác sĩ đó gọi tôi qua để làm tặng một chiếc mũi mới. Tôi và bé Ngân cùng qua. Sẵn làm cho tôi thì làm cho cô ấy luôn. Vị bác sĩ bảo, nếu tặng chỉ có thể tặng một chút cho mũi cao hơn thôi. Bé Ngân rất rành về thẩm mĩ nên bàn với tôi, nếu chống cao lên cũng nhìn bình thường, không có gì hấp dẫn, đã làm nên làm cho trọn vẹn. Thế là phát sinh ra rất nhiều công đoạn để sửa mũi.

Bác sĩ cũng đề xuất tôi nên làm thêm những phần khác mới hài hoà và đồng bộ hơn. Trong khi tôi là người nhát đau nên nếu một lần đau thì làm cho hết. Từ một quyết định nhỏ nhỏ mà “đẻ” ra qúa trời thứ. Tuy nhiên, tôi cũng suy nghĩ rất chín chắn và đủ trách nhiệm về tiền bạc cũng như thời gian, sự chuẩn bị tâm lí. Lỡ có chuyện gì tệ hại nhất có khả năng xảy ra, tôi vẫn có thể đương đầu và chịu trách nhiệm với bản thân ở thời điểm và độ tuổi này.

Lương Bằng Quang, Lương bằng quang thẩm mỹ, sao việt

Có rất nhiều ý kiến cho rằng, anh hết thời, muốn lấy lại hào quang, lấy lại thời hoàng kim vì thời nay, ca hát cũng gắn với xem nhìn?

Điều này đúng. Các bạn nói không sai một chút nào, dù rằng câu nói này nghe rất đau lòng đối với một người nghệ sĩ. Khán giả cũng có cơ sở khi nói như thế. Thứ nhất, họ xem Lương Bằng Quang là một ca sĩ, có rất nhiều bài hát và lên sân khấu thường xuyên. Bây giờ không thấy Lương Bằng Quang lên sân khấu, lên gameshow, lên truyền hình nữa nên họ gọi hết hào quang là lẽ phải. Đối với tôi, thời điểm này mới chính là hào quang của tôi. Hào quang không phải ở chỗ bạn lên sân khấu nổi tiếng bao nhiêu, trình diễn bao nhiêu ca khúc mà hào quang ở đây là thu nhập của bạn được bao nhiêu. Thu nhập đó khiến bạn có cuộc sống thoải mái, tự do, giúp bạn chủ động được mọi thứ, giúp bạn có nhiều thời gian hơn, sống đúng với đam mê của mình hơn.

Mặc dù thời tôi đi hát, tôi nổi tiếng và hào quang vây quanh nhưng rất cực khổ đối với tôi, không có nhiều tiền để lo một mức sống mà tôi mong ước. Hiện tại, mức thu nhập của tôi dù không nhiều so với những người khác, nhưng với tôi, có được một cuộc sống tự do nhiều hơn bằng cách làm những công việc khác nhau như: viết nhạc, dạy hát… mang đến nguồn thu nhập lớn hơn, gấp mấy chục lần so với việc đi hát ngày xưa. Đây mới chính là thời điểm hào quang nhất trong cả cuộc đời của mình. Có lẽ, từ đây sẽ là bệ phóng lớn để tôi cố gắng, nỗ lực xây dựng thêm sự nghiệp của mình. Ở một chừng mực nào đó, khi mức độ tài chính cũng như thời gian cho phép, tôi sẽ quay lại với hào quang mà các bạn trông đợi ở tôi là ca hát và đứng trên sân khấu.

Anh có bạn gái cũng khá nghiệm thẩm mĩ. Có phải cô ấy là nguồn động lực thôi thúc anh làm đẹp?

Ngân là một cô bé khá sexy, được rất nhiều thương hiệu về mĩ phẩm, spa, làm đẹp… tài trợ rất nhiều. Thật ra nói tài trợ cũng không hẳn đúng mà họ trả tiền để cô ấy quảng cáo những sản phẩm đó. Hình ảnh cô ấy gắn liền với phẫu thuật thẩm mĩ, gắn liền với spa, gắn liền với mĩ phẩm rất nhiều. Thực tế, bé Ngân so với mặt bằng chung các cô gái đã từng phẫu thuật thẩm mĩ thì cô ấy không có nghiện phẫu thuật thẩm mĩ. Cô ấy lại có kiến thức về phẫu thuật thẩm mĩ rất nhiều. Chính kiến thức đó cho tôi có niềm tin về phẫu thuật thẩm mĩ. Cô ấy bảo công nghệ đã phát triển, vị bác sĩ này hay vị bác sĩ kia làm mát tay, đau chỗ nào, vết thương chỗ nào, cần dưỡng thương trong bao lâu... điều đó khiến tôi mạnh dạn phẫu thuật thẩm mĩ hơn. Tôi không đơn thuần chỉ nghe một cô gái nói vài câu là phẫu thuật thẩm mĩ. Tôi dựa trên căn cứ khoa học, kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn. Bé Ngân làm được chuyện đó.

Có phải anh muốn cùng bạn gái tạo nên cặp đôi thẩm mĩ đẹp và độc nhất showbiz thay vì nét đẹp tự nhiên đã là quá nhàm chán và không mấy hiếm tìm thấy?

Tôi và bạn gái làm đẹp không phải để nổi tiếng trong showbiz hay để gây chú ý trong showbiz. Vì làm thẩm mĩ cũng mang tính chất hên xui, may rủi. Nếu chúng ta quan trọng việc làm cho người ta xem thì thẩm mĩ của mình làm cho mình coi là ở chỗ nào? Vậy nên tôi tập trung làm đẹp cho bản thân là chính, không nghĩ đến người khác. Họ muốn đẹp theo kiểu gì là chuyện của họ. Mình làm đẹp theo ý của họ là mặt của mình sẽ giống như phim hoạt hình. Chẳng may không ra được như phim hoạt hình lại chết dở. Tôi chỉ làm theo những gì mình thích, bản thân hình dung ra là đẹp. Tôi làm cho mình đẹp. Ngân cũng muốn có cái đẹp đó nên hai đứa rủ nhau làm chung cho có đồng bọn. Từ đó vô tình làm nảy sinh cặp đôi liều mạng nhất showbiz. Hai đứa cũng làm thẩm mĩ cùng lúc, cùng nhìn nhau băng bó vết thương như hai con ma sống.

Tôi rất thương khuôn mặt cũ của mình mặc dù nó xấu. Tôi đã thực hiện rất nhiều video về khoá học dạy hát và có đến 25000 học trò đang theo học khoá học này. Các học trò đó cũng đã quen với khuôn mặt thân thuộc của thầy và rất quý thầy. Bây giờ thầy thay đổi 180 độ thành một ông nào đó ở Dubai buôn dầu hoả với kim cương khiến học trò không nhận ra. Đó là một điều tôi rất tiếc. Mỗi người có một nét đẹp chung chung hay một nét đẹp riêng dù có xấu nhưng họ cũng định hình được thương hiệu của họ, định dạng với tâm tánh và bản chất con người của họ. Đó vẫn là một thương hiệu tốt.

Lương Bằng Quang, Lương bằng quang thẩm mỹ, sao việt

Lương Bằng Quang, Lương bằng quang thẩm mỹ, sao việt

Anh đã phẫu thuật thẩm mĩ ở điểm nào trên khuôn mặt?

Chỉ có 3 chỗ duy nhất tôi thẩm mĩ là: mắt, mũi và mặt. Riêng phần mũi có đến bốn phẫu thuật nhỏ trong đó nên chiếc mũi của tôi được gọi là đại phẫu thuật. Có một điểm đặc biệt là ở cả ba khâu đại phẫu thuật này được làm trong cùng một lúc và rất nhiều bác sĩ, y tác, hậu phẫu đứng xung quanh để kịp thời gian gây mê. Đây là một ca khá ngặt nghèo nhưng theo các bác sĩ lại là ca khá mát tay ở chỗ, da mặt của tôi cũng như đầu mũi của tôi rất nhiều thịt, làm lên rất sướng.

Tổng chi phí có phải lên đến bạc tỉ để có ngoại hình thế này?

Bây giờ, tôi nghe một số sao Việt nổi tiếng sang Hàn Quốc phẫu thuật mũi là 6000 USD, chỉ làm duy nhất một việc là chống mũi lên thôi. Khuôn mặt của tôi làm bác sĩ ở Việt Nam, giá cũng rất mềm. Tổng cộng tất cả mọi thứ là 100 triệu đồng. Điều đáng nói là kết quả cho thấy số tiền mình bỏ ra là rẻ. Nếu bỏ ra 20 triệu hay 30 tiệu làm ra một chiếc mũi xấu hoắc thì số tiền đó vẫn mắc như thường.

Cảm xúc đầu tiên của anh khi nhìn thấy khuôn mặt mới của mình là gì?

Sau khi phẫu thuật thẩm mĩ xong sẽ có ba giai đoạn. Vừa phẫu thuật xong, tôi không dám nhìn vào gương vì tôi thấy ghê quá. Tôi phải lấy bình tĩnh, khoảng nửa ngày sau đó mới dám nhìn vào khuôn mặt của mình. Giai đoạn đó là kinh dị nhất. Sau giai đoạn đó, khi đã tháo băng, tôi vẫn chưa dám nhìn vào khuôn mặt mình, tôi chỉ cầm máy quay để ghi lại clip cho các bạn là người đầu tiên xem khuôn mặt của tôi. Chính tôi cũng chưa xem qua khuôn mặt của mình sau khi tháo băng. Giai đoạn thứ ba, tháo băng ra và bớt sưng hơn, tôi mới cảm thấy không để lại sẹo là mừng rồi. Mũi không bị méo, mắt không bị lệch là hạnh phúc vì biết trước sau cũng sẽ giảm sưng thôi.

Hiện tại, khi mỗi ngày giảm sưng hơn lại là một điều lo lắng với tôi. Lúc còn sưng, mũi còn cao và hơi bầu bĩnh nhìn như cầu thủ Messi nhưng nay lại ngày càng nhỏ lại. Tôi lo lắng trong khoảng thời gian một tuần đến hai tuần, tôi lại trở thành con trái Á Đông chứ không phải con trai Trung Đông nữa.

Vừa thẩm mĩ đã nhận phải không ít "gạch đá" từ dư luận. Có vẻ anh khá sốc mới viết status dằn mặt nhẹ nhàng như thế?

Status của tôi hoàn toàn không phải dằn mặt mạnh hay dằn mặt nhẹ gì cả. Tôi chỉ bảo các bạn hãy chê xấu đi để tôi có được cái đẹp. Điều đó dựa trên gợi ý của một fan. Bạn ấy bảo: “Anh ơi, đừng nghe lời chê bai của mọi người nữa. Nhiều khi làm thẩm mĩ cứ được khen đẹp hoài sẽ không may mắn đâu, kết quả ra sẽ kì lắm nên anh cứ để mọi người chê thì kết quả mới đẹp". Nó giống như một điều tâm linh, cầu may hiệu nghiệm nên tôi mới áp dụng luôn.

Một số status khác khi tôi nhận những phản ứng trái chiều từ các bạn, tôi muốn đưa lên để các bạn hình dung thông diệp rằng: hãy nhìn mọi thứ theo chiều hướng tích cực. Bất kể các status nào của tôi từ trước đến giờ đều mang thông điệp để giúp cuộc sống và quan niệm của các bạn trẻ Việt Nam hoặc những người chưa có tư duy giống mình hiểu được rằng, tư duy giống tôi, dù tôi không quá giỏi nhưng lại đọc nhiều sách về cách sống, cách ứng xử để bản thân sống mỗi ngày trọn vẹn và hạnh phúc. Tôi cũng muốn các bạn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ, nhẹ đầu và có cách giao tiếp với mọi người thoải mái, vui vẻ. Các status của tôi đều muốn mọi người lạc quan và yêu thương nhau nhiều hơn.

Lương Bằng Quang, Lương bằng quang thẩm mỹ, sao việt

Lương Bằng Quang, Lương bằng quang thẩm mỹ, sao việt

Có nhiều bình luận nói thích anh của ngày xưa, dù không đẹp nhưng giản dị hơn là hiện tại, đẹp nhưng làm quá, thích chiêu trò. Điều này đồng nghĩa anh mất dần thiện cảm tốt của nhiều người với mình trước đây. Anh nghĩ sao?

Ngày càng có nguồn thu nhập từ những người muốn học hát, ghi âm, mua bài hát…Họ tiếp xúc với tôi, thuê tôi làm hẳn nhìn được bản chất thật, cách giao tiếp của tôi và hiệu quả công việc mà tôi mang lại. Có mâu thuẫn quá hay không khi có rất nhiều người ghét tôi nhưng không phải nhóm đối tượng mang nguồn thu nhập và cuộc sống tuyệt vời cho tôi? Liệu tôi có cần quan tâm đến số lượng người có tư duy tiêu cực mà không nhìn vào, không kì vọng, không có niềm tin vào Lương Bằng Quang. Dù tôi có làm gì sai hay chướng mắt các bạn nhưng theo nguyên tắc vật lí, các bạn không mất cắc bạc nào, không mất thời gian, không mất sức khoẻ thì bạn ghét người đó để làm gì? Nó chỉ khiến cảm xúc trong con người bạn trở nên khó chịu và bực bội hơn. Văn hoá chỉ trích rất nguy hiểm trên cộng đồng mạng nên tôi luôn bỏ qua những suy nghĩ hay những lời chỉ trích đó.

Đến thời điểm hiện tại có một khuôn mặt đẹp nhưng hứng nhiều "búa rìu" dư luận và trước đây khuôn mặt không đến nỗi nhưng vẫn được yêu thương. Anh nghĩ mình đúng hay sai?

Nói ở thời điểm này, có khuôn mặt đẹp nhưng vẫn hứng khá nhiều "búa rìu" dư luận thì phải xem nhóm dư luận đó là nhóm dư luận nào. Tôi nghĩ nhóm dư luận đó không có khái niệm gì về cuộc sống tươi vui, về thẩm mĩ, về nét đẹp. Nếu các bạn dạo qua facebook của tôi và đọc bình luận sẽ thấy có một sự trái chiều rất khủng khiếp khi công khai khuôn mặt phẫu thuật thẩm mĩ còn sưng húp đến lúc khoe kết quả hình thành, hai luồng dư luận thay đổi 180 độ. Lúc trước chửi, chê, nói những câu rất nặng nề cho đến bây giờ công khai kết quả lại có lời khen.

Tôi cứ âm thầm làm những việc của mình. Kết quả là cách trả lời hay nhất. Rõ ràng đọc các bình luận phản ứng khi xem những bức ảnh kết quả sau phẫu thuật thẩm mĩ, phần lớn mọi người gọi tôi với nhiều cái tên. Tôi thích nhất là cái tên: Đại gia buôn dầu mỏ kim cương. Tiếp theo lại gọi tôi là: hoboy Dubai, cực phẩm sắc đẹp, nam thần ngoại quốc, Quang Tây… Kiếm một lời chê về khuôn mặt của tôi lại xuất hiện những lời chê rất mắc cười: “Trời ơi, sao giống Lệ Rơi vậy?”, “Sửa rồi không giống hồi xưa nữa. Thích hồi xưa hơn”. Bản thân tôi sở hữu khuôn mặt ngày xưa mà tôi còn không dám trở lại như xưa. Không biết các bạn đạo diễn cuộc đời tôi hay có phép thuật đưa tôi trở về ngày xưa chắc tôi chết mất.

Cảm ơn Lương Bằng Quang rất nhiều về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 11 giờ, 12 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 11 giờ, 13 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Vương Phi bất ngờ bị hỏi tại sao không sinh cho Tạ Đình Phong một đứa con? Câu trả lời của cô đã chạm tới trái tim của bạn trai

Vương Phi bất ngờ bị hỏi tại sao không sinh cho Tạ Đình Phong một đứa con? Câu trả lời của cô...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 41 phút trước

Tạ Đình Phong - Vương Phi là cặp "tình chị em" nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Họ yêu nhau thập niên 1990, chia tay năm 2002. Sau đó, cả hai lập...

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang  tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng:...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 5 phút trước

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ như rất nhiều cư dân mạng đã dần quên...

Tài tử 'Titanic' Leonardo DiCaprio sắp kết hôn với bạn gái siêu mẫu, sao nữ lộ nhẫn kim cưỡng ở ngón áp út?

Tài tử 'Titanic' Leonardo DiCaprio sắp kết hôn với bạn gái siêu mẫu, sao nữ lộ nhẫn kim cưỡng ở ngón áp...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 15 phút trước

Hình ảnh hẹn hò mới đây của Leonardo DiCaprio và bạn gái siêu mẫu kém 24 tuổi Vittoria Ceretti tại một nhà hàng ở Los Angeles đã nhanh chóng gây chú ý.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 17 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 5 giờ, 43 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 5 giờ, 2 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 5 giờ, 4 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 6 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 5 giờ, 7 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 9 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 8 giờ, 54 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 8 giờ, 14 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 8 giờ, 29 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 8 giờ, 29 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 8 giờ, 30 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 9 giờ, 30 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 9 giờ, 27 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 28 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 10 giờ, 42 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 10 giờ trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 10 giờ trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 10 giờ, 1 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 1 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.