Lương Bằng Quang: 'Mẹ mắng tôi khi bênh Ngân 98 khiến tôi thất vọng. Hiện tại, tôi và mẹ chưa nói chuyện với nhau'

08:46 21/11/2019

Lương Bằng Quang đã có những chia sẻ về câu chuyện tái hợp cùng Ngân 98 và rạn nứt tình cảm mẹ con của anh.

Chào Lương Bằng Quang, thông tin anh và Ngân 98 tái hợp thật sự khiến công chúng bất ngờ. Vậy chuyện chia tay trước đây của cả hai là một trò đùa với dư luận nhằm đánh bóng tên tuổi?

Người ta hay nói: “Giả mà thật, thật mà giả". Đối với những câu nói gây bất lợi, tôi cho qua. Những câu tố khiến hình ảnh tôi bị bóp méo trong những phút nóng giận và bực bội nên người phụ nữ nói nhiều điều bất lợi cho người yêu cũ, cụ thể là tôi. Bản chất con người tôi thế nào chỉ cô ấy và những người đã tiếp xúc tôi sẽ biết. Còn thật nằm ở chỗ chúng tôi chia tay thật, việc đánh bóng tên tuổi như một hệ quả không mong muốn. Bản chất công chúng quan tâm điều đó. Họ muốn xem diễn biến thế nào. Bản thân Ngân cũng là cô gái thị phi nên việc cô ấy yêu ai và không quen ai, cả hai đều nổi tiếng nên dễ gây sự chú ý của công chúng kèm theo việc dễ bị hiểu lầm là đánh bóng tên tuổi. Thật sự chuyện này không phải là đánh bóng tên tuổi, mài mờ tên tuổi đúng hơn. Xét theo cương vị một người thầy, một người sản xuất âm nhạc, tôi không có bất kỳ scandal nào trước đây nhưng vấn đề tình cảm, đời sống riêng tư lại ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của tôi trước giờ.

Ngân 98 từng tố anh lăng nhăng khiến anh nhận nhiều chỉ trích. Lý do vì sao anh lại muốn tái hợp với người yêu cũ khiến hình ảnh anh xấu đi?

Việc Ngân tố tôi lăng nhăng chỉ là chuyện nhỏ. Bản chất người đàn ông ai cũng lăng nhăng, chỉ chưa đến lúc phát hiện ra. Lăng nhăng thế nào, cường độ ra sao, diễn biến thế nào mọi người chỉ nhận được một chiều, tôi không muốn nói, không phải tôi không muốn giải thích vì chỉ có người bên trong mới hiểu tôi cư xử thế nào. Việc tái hợp cũng đủ thấy những sự việc đó ít nhiều không cường điệu như các bạn đã đọc trước đây. Việc tái hợp với người yêu cũ làm xấu đi hình ảnh hay không chỉ người trong cuộc mới cảm nhận được. Có hai điều cơ bản trong cuộc sống, một trong đó là không cần giải thích với người khác về việc yêu ai và tại sao chọn người đó làm người yêu. Nếu giải thích chẳng khác nào người tỉnh đang cố phân trần với người khác, điều đó không cần thiết.

nhạc sĩ Lương Bằng Quang, hotgirl Ngân 98, sao Việt

Khi quyết định tái hợp với Ngân 98, anh đã lường trước những chỉ trích nặng nề, thận chí là ném đá?

Những gì nặng nề nhất tôi đã trải qua. Đôi khi những việc đó bây giờ trở thành thói quen và nhìn thấy được hai mặt trái chiều, có những điều lợi và hại. Suy cho cùng, cái chính vẫn là tình yêu, dù có bị ném đá, tình yêu như một khiên chắn rất lớn để có thể ngăn chặn hết mọi thứ, tôi luyện được sự cứng rắn. Tôi tự nghĩ tôi bị chỉ trích vì những điều tôi chưa từng làm hại bất kì người chỉ trích nào và chưa làm tổn hại đến những người xung quanh nên tôi rất thoải mái và tự tin trước những luồng dư luận như vậy.

Việc anh và Ngân 98 công khai du lịch, cả hình ảnh nhạy cảm của cả hai đã tạo sự phản cảm. Anh nghĩ như thế nào về việc này?

Những video tôi đăng công khai trên Youtube là nhật ký, rất tự nhiên đời thường của tôi và Ngân. Song song đó là những video kiến thức du lịch, trải nghiệm, kinh nghiệm cuộc sống. Tôi là một người già dặn trong suy nghĩ, Ngân lại hồn nhiên trong lối nói chuyện, chắc chắn sẽ tạo ra nhiều điều thú vị khi xem những video đó. Việc phản cảm chỉ có cư dân mạng biên tập và chụp lại những khoảnh khắc trước đây. Khi đó, ai làm người ta sẽ tự chịu. Phản cảm nằm ở vấn đề mỹ thuật, nếu bạn cho rằng những video sexy đó quá mức cho phép của bạn, khi đó sẽ phản cảm, những người khác có thể cho là đẹp và gợi cảm.

Phản ứng của bạn bè và quan trọng là mẹ của anh như thế nào vì sự tái hợp này?

Đối với việc này đều có thật, mẹ tôi mắng tôi cũng là nói thật, không có chuyện sắp xếp, đó là việc khiến tôi thất vọng về mẹ nhưng dù sao cũng là mẹ tôi. Hiện tại, tôi và mẹ chưa nói chuyện với nhau vì mẹ tôi đang có những sự cố khác trong cuộc sống, đó là một vết rạn nứt khiến hai mẹ con khó hiểu nhau. Bất kể sự cố nào trong cuộc sống, mẹ đều không có niềm tin vào tôi nên khi có việc gì xảy ra mẹ hay có những phát ngôn và cái nhìn sai lệch. Lúc này, tôi chỉ muốn mẹ khoẻ và không quan tâm đến phản ứng của mẹ.

Anh có nghĩ đến chuyện gắn bó lâu dài, thậm chí là kết hôn với Ngân 98 không?

Theo quan niệm của tôi, cuộc đời là một chuyến xe và chuyến xe chỉ chở đến nắm mồ. Chuyến xe đó càng đi xa bao nhiêu, số lượng người đi chung càng ít dần. Ngân 98 là một trong những người bước lên, đi chung chuyến xe với tôi. Chuyến xe đi càng dài, không biết khi nào họ sẽ xuống xe, nếu có xuống tôi vẫn phải vẫy tay chào. Có thể tôi là người đã bước lên chuyến xe của cô ấy nên không nói trước được một đám cưới, chưa thể nói vào thời điểm này.

nhạc sĩ Lương Bằng Quang, hotgirl Ngân 98, sao Việt

nhạc sĩ Lương Bằng Quang, hotgirl Ngân 98, sao Việt

Từ trước đến nay, những mối tình của anh luôn được đón nhận và không ồn ào thị phi. Đây có lẽ là lần nhận gạch đá nhiều nhất của anh, liệu có khi nào anh tự nhìn nhận lại bản thân, lỗi do mình hay lỗi do người?

Không cần phải hỏi vì tất cả sự việc xảy ra tôi đều nhận lỗi về bản thân tôi trước, nhìn nhận bản thân trước mới dám nhìn người khác. Tất cả đều là sự lựa chọn của tôi. Tôi chọn, tôi đánh đổi được niềm vui và những hậu quả, cái nào đánh đổi được, tôi vẫn sẽ lao đầu chọn người đó. Trong trường hợp này, tôi tin kết quả của những lựa chọn của tôi đều do tôi hứng thú, tôi thích. Cuộc đời không thể yên ả hay cùng mô tuýp được, phải thay đổi để nhịp sống có sự thăng hoa trong suy nghĩ để câu chuyện cuộc đời như một cuốn nhật ký và có sự thăng trầm. Giống trong một bài hát có điệp khúc, cao trào mới trở thành một bài hát hay, ấn tượng đáng nhớ.

Người ta hay nói sửa mặt sửa tướng số, anh cảm thấy bản thân đã thay đổi được nhiều sau khi phẫu thuật chưa vì khán giả vẫn chưa thấy gì ngoài việc anh càng bị chỉ trích hơn?

Những người có góc nhìn sai lệch về tôi hoặc đã có phản cảm về tôi từ đầu họ rất thích câu hỏi này và luôn đặt vào vấn đề tướng số. Bản thân tôi là người duy vật nên tôi tin vào năng lực và những hậu quả tôi làm ra. Việc phẫu thuật lợi nhất mang đến cho tôi sự tự tin, vui vẻ, hạnh phúc và giao tiếp tốt hơn. Khi tôi thay đổi gương mặt, tôi kiếm tiền tốt hơn, tốt hơn ở mọi phương diện, không riêng gì âm nhạc và đến bây giờ tôi vẫn hài lòng về vấn đề này. Khán giả càng ngày càng chỉ trích là một điều tuyệt vời với tôi vì khán giả còn quan tâm và có luồng trái chiều. Tôi biết những sự chỉ trích đó chỉ nhắm vào đời sống cá nhân, không phải về công việc. Quan trọng chưa có khách hàng nào chỉ trích tôi cũng như chưa có khán giả nào chỉ trích về những sản phẩm âm nhạc của tôi, họ chỉ chỉ trích về lối sống cũng sự sự lựa chọn tình cảm, quan điểm thẩm mỹ của bạn gái tôi. Ở phương diện này tôi cảm thấy rất hả hê và vui vẻ vì ngày càng có nhiều góc nhìn sai lệch, khi có nhiều góc nhìn sai lệch như vậy, thời gian sẽ giúp cho họ thấy tôi rất hứng thú với những suy nghĩ sai từ đầu của họ.

nhạc sĩ Lương Bằng Quang, hotgirl Ngân 98, sao Việt

Nhiều bình luận trên Facebook nói anh quen Ngân 98 vì gu anh thích những cô gái hớ hênh, thích khoe hàng, có phải vậy không?

Đây là điều bình thường, gu của tôi là vậy nên không phải phiền vì những lời bình luận của khán giả. Tôi phân biệt được đâu là người có góc nhìn giống tôi.

Thời gian sau này khán giả không thấy anh xuất hiện với tư cách ca/nhạc sĩ, chỉ thấy anh xuất hiện với những vụ lùm xùm khi quen Ngân 98, anh cảm thấy như thế nào khi khán giả không còn nhớ đến anh như một người làm nghệ thuật?

Tôi không còn hát. Tôi sản xuất âm nhạc với vai trò nhạc sĩ cho những ca sĩ hải ngoại và làm nhạc thương mại. Những dòng nhạc này, việc xuất hiện của tôi không còn lớn. Bóng của tôi chỉ dừng lại ở việc là một người thầy dạy hát bá đạo nằm trong top những khoá học online được bán hiện nay. Dĩ nhiên, việc lùm xùm với Ngân 98 vì họ quan tâm nhiều về tình cảm, về ngoại hình, về niềm vui thăng trầm của tôi, nếu việc đó nổi trội chắc chắn sẽ lấn át hết toàn bộ công việc của tôi. Trong công việc lại ít ai quan tâm.

Cảm ơn Lương Bằng Quang về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/luong-bang-quang-me-mang-toi-khi-benh-ngan-98-khien-toi-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/luong-bang-quang-me-mang-toi-khi-benh-ngan-98-khien-toi-that-vong-hien-tai-toi-va-me-chua-noi-chuyen-voi-nhau-28834.html

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 43 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 4 giờ, 13 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì lúc 7 tháng tuổi

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 33 phút trước

Những chia sẻ của Bảo Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Chuyện làng sao - 6 giờ, 33 phút trước

Loạt khoảnh khắc khoe body mới của 'Nữ hoàng phòng trà' nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 3 giờ, 42 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 43 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 3 giờ, 43 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 3 giờ, 43 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 3 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 4 giờ, 12 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 4 giờ, 13 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 13 phút trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 4 giờ, 13 phút trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 6 giờ, 33 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì lúc 7 tháng tuổi

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 33 phút trước

Những chia sẻ của Bảo Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Chuyện làng sao - 6 giờ, 33 phút trước

Loạt khoảnh khắc khoe body mới của 'Nữ hoàng phòng trà' nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Kiến thức - 6 giờ, 34 phút trước

Tổng Giám đốc mới của Vincom Retail có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trong mảng kinh doanh bất động sản bán lẻ.

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh...

Kiến thức - 7 giờ, 31 phút trước

Trong gia đình có những thứ sử dụng hàng ngày mà bạn không hề hay biết nó chứa đầy nấm mốc, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả hai gây chú ý

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 32 phút trước

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm đã có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Thời trang sao - 7 giờ, 32 phút trước

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

Doanh nghiệp - 7 giờ, 19 phút trước

NailsZone chạm gần hơn với cộng đồng làm đẹp tại cuộc thi Nailympia Việt Nam 2024.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm cuối đời?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm...

Đời sống số - 8 giờ, 5 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một ngội nhà mà bạn muốn sống nhất ở đó. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Doanh nghiệp - 8 giờ, 26 phút trước

Công ty TNHH Bida Aplus Việt Đài không chỉ nổi tiếng với việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm bàn bida chất lượng hàng đầu mà còn được biết đến với cam...