Long Nhật: 'Tôi khẳng định, nếu tôi thuộc thế giới thứ ba, tôi sẽ không kết hôn, không sinh con làm gì'

18:22 22/03/2019

Long Nhật cảm thấy khó hiểu vì nhiều người cứ muốn anh phải thừa nhận mình là cộng đồng LGBT, muốn gia đình anh tan nát. Điều này khiến anh vô cùng bức xúc.

Chào Long Nhật, những ngày qua xôn xao thông tin anh phẫu thuật chuyển giới, thực hư tin đồn này ra sao?

Tôi xin đính chính về những hình ảnh của mình khi đến một bệnh viện thẩm mĩ. Tôi rất đắn đo khi quyết định thẩm mĩ để bản thân có hình ảnh tươi trẻ hơn. Trước đó có khá nhiều anh chị em nghệ sĩ trong nghề đã khuyến khích tôi nên thẩm mĩ, làm đẹp cho bản thân như: Lâm Khánh Chi, Đoàn Thành Tài, danh hài Quang Minh... Đầu tiên tôi can thiệp máy để giảm vòng bụng nhỏ hơn. Tôi đã không cần nịt bụng, mặc quần tây hay quần jean cũng ra dáng hơn. Sau đó, tôi chạy máy khuôn mặt với những công nghệ mới làm mất nọng cằm, căng da mặt... Mọi người lại khuyên tôi nên nhấn mí mắt để khi ghi hình hay lên sóng truyền hình sẽ không cần phải đeo kính. Mắt tôi không bị cận, cũng không lão hoá mắt. Tôi đeo kính chủ yếu để đẹp hơn vì tôi không tự tin ở đôi mắt của mình. Hồi trẻ, mắt tôi đẹp lắm. Tuy nhiên, khi lớn lên, mắt bắt đầu có mỡ trên mí. Ai cũng bảo tôi trẻ hơn tuổi thật. Thời điểm trước tôi hơi sợ đau nên không dám làm. Đến khi gặp bác sĩ Võ Thành Trung lại khuyên đừng nhấn mí, nên cắt mí và lấy hết mỡ thừa trên mắt và xoá hẳn bọng mắt. Tiếp đó, tôi căng da mặt, đốt mụn trứng cá dưới da bằng tia laser, tiêm collagen tế bào gốc. Tôi nâng mũi chút xíu bằng cách tiêm filer, nâng hai chân mày lên bằng một ít botox.

Các bác sĩ nhận xét da tôi đẹp và không nhũn nhão nên không cần làm xâm lấn. Lâm Khánh Chi cũng bảo tôi: “Giải phẫu thẩm mĩ là chiêu bài cuối cùng nhưng anh phải để đến năm 60 tuổi đã. Bây giờ vẫn còn đẹp lắm”. Hiện tại, khuôn mặt tôi đã rất đẹp trai, da căng bóng, trắng trẻo.

Anh có cân nhắc nhiều trước khi can thiệp nhiều phương pháp thẩm mĩ như thế?

Tôi làm sơ sơ, có gì đâu mà nhiều. Tôi nghĩ làm nhiều là phải hút mỡ bụng, hút mỡ cằm, giải phẫu căng toàn bộ da mặt...

Long Nhật, đồng tính, sao việt, chuyển giới

Long Nhật, đồng tính, sao việt, chuyển giới

Long Nhật, đồng tính, sao việt, chuyển giới

Long Nhật, đồng tính, sao việt, chuyển giới

Hình ảnh của anh trong bệnh viện trước đó khiến nhiều người bán tín bán nghi rằng anh phẫu thuật chuyển đổi giới, dù anh chưa nói gì. Anh có cảm thấy vô lí không?

Tôi thấy rất vô lí nhưng không một ai chịu gọi điện hỏi tôi. Họ cứ tự nói với nhau, tự giật tít. Từ xưa đến nay, cả 30 năm đi hát, tôi đều chịu cung số thị phi. Tôi gặp bao nhiêu chuyện ồn ào nhưng không ai hỏi một tiếng. Các bạn hỏi tôi là ra sự thật thôi.

Tôi không phẫu thuật chuyển đổi giới tính gì cả. Hạnh phúc là đây rồi. Mọi thứ với tôi đã quá tốt đẹp. Công chúng đã yêu thương tôi suốt 30 năm. Thầy cô, bạn bè luôn ủng hộ. Khán giả luôn săn đón. Show chạy không kịp. Đến thời điểm nay, tôi đâu cần chạy tìm hạnh phúc đâu nữa. Tôi rất thích bài hát là: “Đừng nhìn xa vời em ơi. Xin em hãy mơ thật gần. Xin em hãy xem ngày vui là đây”. Tôi muốn nói, người nghệ sĩ không bao giờ muốn hình ảnh xập xệ, không ai muốn xấu. Ai cũng muốn đẹp, muốn tươi trẻ. Tôi muốn hình ảnh của mình trở về 15 năm về trước khi rời thành phố Nha Trang vào Sài Gòn lập nghiệp. Khuôn mặt bây giờ đã hao hao ngày xưa, ốm và thon gọn. Tôi thẩm mĩ vì nuối tiếc nhan sắc ngày xưa của chính mình.

Anh có thấy mình khác với những nghệ sĩ khác khi họ thẩm mĩ theo chuẩn đẹp của một hình mẫu khác, riêng bản thân anh lại chọn thời thanh xuân của mình để can thiệp thẩm mĩ?

Tôi không muốn là bất kì ai khác. Tôi chỉ muốn là bản thân mình. Tôi đã nói với khán giả rằng: “Lúc nào tôi cũng chỉ muốn là một Long Nhật nhỏ bé của quý vị. Hát thật hay, thật ngọt và nhập vai thật tuyệt”. Tôi muốn trở lại trẻ đẹp như thanh xuân của chính mình cách đây 15 năm. Tôi không thích vay mượn ai. Tính cách của tôi giống má nhưng khuôn mặt lại rất giống ba. Tôi tự hào về điều đó.

Trước đây, anh giả gái khá nhiều và rất đẹp nên khó trách khán giả hiểu lầm anh muốn phẫu thuật chuyển đổi giới tính để trở thành một trong những nhân vật mình từng giả gái?

Cái gì cũng có nguyên nhân của nó. Do tôi giả gái quá xinh. Hơn nữa, câu chuyện giới tính của tôi là một câu chuyện dài tập. Gia đình của tôi ở với nhau đã 20 năm. Đám cưới với bà xã từ hồi 1999. Các con cũng đã lớn, Dù tôi có nắm tay bà xã đi tiếp 10 năm hay 20 năm nữa vẫn còn một số người vẫn không chịu tin điều đó là sự thật. Họ muốn gia đình tôi phải tan rã. Họ muốn tôi phải nhìn nhận mình là LGBT, là giới tính thứ ba, là người đồng giới. Điều đó rất vô lí. Tôi không hiểu tại sao mọi người lại như thế? Tại sao mọi người không mong gia đình tôi hạnh phúc? Tại sao mọi người không mong vợ chồng tôi nắm tay nhau cùng nuôi dạy con cái?

Mọi người không tin tôi và bà xã yêu nhau. Mọi người cứ thấy tôi đứng cùng Đoàn Thành Tài hay Vương Bảo Tuấn... hoặc bất cứ người con trai nào cao ráo, đẹp trai là có tin đồn. Họ xem tôi đóng MV giả gái cũng bảo tôi thuộc giới tính thứ ba. Tôi thật sự không hiểu. Tôi là nghệ sĩ, tôi có quyền hoá thân vào vai này vai kia. Có rất nhiều nghệ sĩ giả gái, không chỉ riêng tôi. Và cũng không phải trường hợp nào tôi cũng lạm dụng chuyện giả gái. Chứng minh cụ thể nhất là tại Liên hoan sân khấu nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quốc, tôi đảm nhận một vai chính nhân quân tử, một chàng trai bị rào cản của gia đình để theo đuổi ước mơ của mình và tôi đã thành công, đoạt huy chương. Tôi cũng có nhiều album ca nhạc, tôi đóng vai bộ đội... Tuy nhiên, những vai diễn đó lại không hot, lại không được công chúng, truyền thông công nhận. Họ cứ tập trung vào chuyện tôi giả gái. Đó chỉ là một trong những vai diễn của tôi và tôi cũng không giả gái vô thưởng vô phạt. Mọi vai diễn giả gái đều có mục đích và được yêu cầu từ các đạo diễn, các anh chị lớn có kinh nghiệm trong nghề. Tôi giả gái rất hay, rất đẹp, rất văn minh, nghệ thuật.

Tôi không kì thị cộng đồng LGBT. Tôi trân trọng cộng đồng thế giới thứ ba. Bạn và em của tôi đều trong cộng đồng này. Tôi luôn kêu gọi mọi người yêu thương, giúp đỡ họ vì đó là một cộng đồng nhỏ tồn tại song song với cộng đồng lớn của chúng ta.

Tôi khẳng định, nếu tôi thuộc thế giới thứ ba, tôi sẽ không kết hôn, không sinh con làm gì. Vì nhà tôi ở Huế là gia đình gia phong lễ giáo. Các em trai đều là hoạ sĩ, nhà thơ nổi tiếng, các em gái cũng là giáo viên, thạc sĩ, tiến sĩ... Gia đình tôi rất thoải mái, không kì thị hay bắt buộc tôi phải cưới vợ để che đậy giới tính của mình. Tôi không bị áp lực gia đình để phải dùng hôn nhân để giấu giới tính thật hay trả hiếu với cha mẹ. Màn nhung sẽ khép lại và khán giả sẽ ra về, bố mẹ đã mất, anh em trong nhà cũng đã có gia đình riêng. Cuối cùng, người nghệ sĩ đi về chỉ còn vợ con. Tôi may mắn có một bà xã rất yêu thương tôi, những đứa con rất đẹp rất ngoan. Tôi không việc gì phải chuyển đổi giới tính. Giả sử tôi trong cộng đồng LGBT, tôi sẵn sàng đứng trước mọi người, công khai giới tính. Vì bao nhiêu người đã công bố và vẫn đươc yêu thương, không có gì phải sợ hãi. Tôi không cần chạy trốn điều đó. Tại sao mọi người cứ chờ đợi cái ngày mà tôi thừa nhận mình là giới tính thứ ba? Tôi không như thế thì làm sao thừa nhận được?

Long Nhật, đồng tính, sao việt, chuyển giới

Long Nhật, đồng tính, sao việt, chuyển giới

Việc mọi người tự đinh ninh chuyện anh muốn chuyển đổi giới tính vô tình dẫn đến tình trạng nhiều khán giả sẽ nghĩ anh chiêu trò và phản cảm về anh. Anh có lo lắng không?

Tôi rất buồn và rất lo. May mắn là những người đó chỉ là số ít, những người thật sự yêu thương quan tâm tôi lại nhiều hơn. Mọi người chỉ sợ tôi chuyển đổi giới khi đã lớn tuổi sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ. Đến khi mọi người biết tôi đi làm đẹp cũng rất lo lắng, bảo tôi đã đẹp, đừng nên làm nữa. Khi tôi đã công bố thông tin chính thức, ai cũng thở phào nhẹ nhõm. Tuần trước, ba tôi còn dặn tôi: “Nhanh nhanh để nói một lần cho xong với báo chí và truyền thông”.

Tôi trẻ lâu là vì luôn nhìn mọi chuyện rất tích cực. Tôi không phải là cái tên quá hot nhưng luôn được mọi người ủng hộ, luôn có show đều đặn, luôn được báo chí truyền thông giúp đỡ tận tình. Cứ mỗi lần có lùm xùm xảy ra là mọi cơ quan báo chí hay đài truyền hình đều cho tôi cơ hội được nói một lần. Đây cũng là lần thứ mấy chục chứ không phải lần đầu. Tôi chấp nhận vì mình được thương yêu quá nên bị đòi hỏi nhiều, hay bị hờn giận nhiều.

Phản ứng của bà xã và các con như thế nào khi thấy diện mạo mới của anh?

Vợ tôi vui mừng lắm. Các con cứ bảo tôi đẹp trai. Tôi đi cùng các con ngoài đường cứ giống như anh em. Tuy nhiên, bà xã cũng la rầy rằng: “Lần sau đừng đăng status kiểu đó nữa. Anh nói gì thì nói rõ ràng từ đầu khiến mọi người hiểu lầm trong khi bản thân anh đã quá nhiều thị phi”. Tôi bảo: “Anh có làm gì đâu. Anh đắn đo trước khi làm thẩm mĩ”. Trang cá nhân cũng đăng tải suy nghĩ thật nhất. Sau khi làm xong, khuôn mặt sưng vù khiến rôi hoang mang không dám gặp ai. Đó là tâm trạng thật nhất của tôi. Thế nhưng, mọi người lại hiểu sang chiều hướng khác. Tại sao mọi người không chịu hiểu là tôi chỉ làm đẹp? Rõ ràng, hình ảnh chụp ở bệnh viện Việt Nam, mọi thứ xung quanh đều là Việt Nam. Việt Nam làm gì có chuyển giới. Trong suy nghĩ mọi người cứ nghĩ tôi thích chuyển giới làm con gái.

Cảm ơn Long Nhật về buổi trò chuyện này.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tài tử 'Titanic' Leonardo DiCaprio sắp kết hôn với bạn gái siêu mẫu, sao nữ lộ nhẫn kim cưỡng ở ngón áp út?

Tài tử 'Titanic' Leonardo DiCaprio sắp kết hôn với bạn gái siêu mẫu, sao nữ lộ nhẫn kim cưỡng ở ngón áp...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Hình ảnh hẹn hò mới đây của Leonardo DiCaprio và bạn gái siêu mẫu kém 24 tuổi Vittoria Ceretti tại một nhà hàng ở Los Angeles đã nhanh chóng gây chú ý.

Sao Việt 28/3: Thương Tín đang tá túc tại một khách sạn sau ồn ào đấu tố với nhạc sĩ Tô Hiếu; Quang Lê phản hồi thông tin kết hôn với Hà Thanh Xuân

Sao Việt 28/3: Thương Tín đang tá túc tại một khách sạn sau ồn ào đấu tố với nhạc sĩ Tô Hiếu;...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 4 giờ trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/3/2024: Thương Tín có chia sẻ mới cập nhật về tình hình cuộc sống hiện tại nhận được đông đảo sự quan tâm. Phía Quang Lê đã lên...

Cập nhật đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền: Chú rể như tổng tài lên đường đón dâu, mẹ ruột có hành động gây chú ý

Cập nhật đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền: Chú rể như tổng tài lên đường đón dâu, mẹ ruột có...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 4 giờ trước

Sau thời gian chờ đợi, hôn lễ hoành tráng của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền đã chính thức diễn ra.

Sau nhiều năm ly hôn vợ cũ, Gia Bảo nói về tin đồn bạo hành và thừa nhận: 'Tôi tệ với Hiền lắm'

Sau nhiều năm ly hôn vợ cũ, Gia Bảo nói về tin đồn bạo hành và thừa nhận: 'Tôi tệ với Hiền...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 4 giờ trước

Gia Bảo khiến nhiều người bất ngờ về tin đồn bạo hành với vợ cũ.

Lộ ảnh phòng ngủ của Phương Oanh và Shark Bình, gây chú ý vì một chi tiết

Lộ ảnh phòng ngủ của Phương Oanh và Shark Bình, gây chú ý vì một chi tiết

Chuyện làng sao - 1 ngày, 4 giờ trước

Phòng ngủ của Phương Oanh và Shark Bình gây chú ý vì nhiều phụ kiện túi xách cực quan trọng.

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 1 giờ, 16 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 16 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 1 giờ, 18 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 1 giờ, 18 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 18 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 1 giờ, 18 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 1 giờ, 18 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 1 giờ, 19 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 53 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp bội, thử ngay nhé!

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp...

Làm sao - 2 giờ, 53 phút trước

Nước xả vải tưởng chỉ để làm mềm quần áo, không ngờ nó cũng là 'bảo bối' lau sàn của nhiều bà nội trợ và nhân viên vệ sinh.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

VIDEO - 2 giờ, 54 phút trước

Bí mật của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được cô dâu tiết lộ ngay trong đám cưới của cặp đôi.

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ thì con cháu sẽ giàu có

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ...

Kiến thức - 3 giờ, 48 phút trước

Trong cuộc sống hiện đại, dường như vấn đề tiền bạc đã trở thành trung tâm của mọi mối quan hệ, từ gia đình đến xã hội. Đối với nhiều người, không để lại...

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

Chuyện làng sao - 3 giờ, 48 phút trước

Truyền thông mới đây đưa tin nữ ca sĩ Hồng Kông - Lê Minh Thi qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 58.

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà...

Phong thủy - 3 giờ, 48 phút trước

Khi trồng 7 cây cảnh này, bạn không nên cho vào những chậu quá to, chỉ nên để ở chậu nhỏ mới thu hút tài lộc.

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'...

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 48 phút trước

Với giá vàng cao kỷ lục như hiện tại, nhìn số của hồi môn vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tặng khiến dân tình không khỏi ao ước.

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Kiến thức - 3 giờ, 48 phút trước

Trong tiết Thanh minh, có một số điều kiêng kỵ mà mọi người nên tránh để không gặp phải xui xẻo.

Hôm nay tôi mới biết rằng sạc điện thoại di động có 6 công dụng tuyệt vời này, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền trong một năm

Hôm nay tôi mới biết rằng sạc điện thoại di động có 6 công dụng tuyệt vời này, bạn có thể tiết...

Kiến thức - 4 giờ, 10 phút trước

Những đầu sạc cũ tưởng chừng như đơn giản này thực ra ẩn chứa rất nhiều công dụng không ngờ, cùng tìm hiểu nhé!

Ông xã lầy lội gọi Thanh Hằng là 'bà giám thị', một chi tiết thể hiện độ 'nghiện vợ' khó chối cãi

Ông xã lầy lội gọi Thanh Hằng là 'bà giám thị', một chi tiết thể hiện độ 'nghiện vợ' khó chối cãi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 10 phút trước

Những khoảnh khắc đời thường của Thanh Hằng bên chồng nhạc trưởng luôn gây chú ý.

Lỡ đánh vợ, Bình An bị Phương Nga 'ăn miếng trả miếng' không thương tiếc, nghe tiếng đã thấy đau

Lỡ đánh vợ, Bình An bị Phương Nga 'ăn miếng trả miếng' không thương tiếc, nghe tiếng đã thấy đau

Chuyện làng sao - 4 giờ, 11 phút trước

Màn "nội chiến" của Bình An và Phương Nga đã nhanh chóng gây sốt vì quá hài hước.

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng...

Kiến thức - 6 giờ, 50 phút trước

Đâu là những vị trí mà bạn nên cẩn thận khi ghé thăm siêu thị mua đồ?