Long Nhật: "Lâm Chí Khanh chỉ muốn lấy chồng, buôn bán làm ăn!"

23:14 28/09/2012

"Với Khanh, phẫu thuật xong nếu khỏe mà giọng vẫn hay thì đi hát lại, không thì thôi. Mục đích chính là để trở về với giới tính thực của mình, lấy chồng và mở một cửa hiệu buôn bán, làm ăn" - Long Nhật cho biết.

Được biết, Lâm Chí Khanh, giờ đây mang nghệ danh nữ tính hơn nhiều: Khanh Chi Lâm, mới trải qua cuộc phẫu thuật đau đớn được khoảng một tháng nay, chưa thực sự khỏe đủ để sẵn sàng trở lại showbiz, cũng chưa có ý định chia sẻ điều gì với khán giả vào thời điểm này. Phóng viên đã liên lạc với ca sĩ Long Nhật, người bạn và người anh chơi rất thân với Lâm Chí Khanh. Long Nhật cũng từng úp mở về kế hoạch chuyển giới của Khanh trong một bài trả lời phỏng vấn trước đây.


Ca sĩ Long Nhật
 

Ban đầu Long Nhật chối bay thông tin về Lâm Chí Khanh, nhưng sau khi được phóng viên cho biết, hình ảnh Khanh sau chuyển giới đã được nghệ sĩ Kim Tử Long đưa lên mạng,

Long Nhật cẩn thận gọi điện cho Lâm Chí Khanh để hỏi ý kiến trước khi chấp nhận chia sẻ câu chuyện của bạn mình với phóng viên.

Từ sau khi Lâm Chí Khanh chuyển giới, anh đã gặp chưa và thấy diện mạo mới của "cô ấy" ra sao?

Đương nhiên là gặp và đi chơi với nhau rồi. Thấy Khanh đẹp lắm. Khuôn mặt vẫn chưa chỉnh sửa gì nhưng mặt Khanh vốn đã đẹp sẵn. Thân hình cao, nhỏ nhắn, trắng trẻo, chân tay cũng thon nhỏ. Ngực chưa đặt túi silicon mà nở nang tự nhiên, do bác sĩ đã tiêm hoocmon nữ giới vào cơ thể Khanh trước đó cả năm.

Cái ảnh đưa lên mạng hôm qua là lúc đấy Khanh chỉ trang điểm qua loa, chứ còn lúc make up lên rồi, mặc đầm dạ hội điệu đà vào trông xinh xắn lắm. Đi vũ trường không ai biết từng là nam giới, nhiều người khen xinh, có người lại bảo “Xinh, nhưng mà sao trông giống ca sĩ Lâm Chí Khanh quá, chắc là em gái”!

Dự định về ca hát của Khanh sau khi hoàn toàn hồi phục sức khỏe, theo anh biết?

Khanh nói với tôi sau khi phục hồi hoàn toàn và chuẩn bị kỹ lưỡng, sẽ tổ chức gặp gỡ các phóng viên báo chí để thông báo, chia sẻ câu chuyện chuyển giới của mình.Tiếp đó sẽ chuẩn bị cho một liveshow lớn, ý tưởng ban đầu là trong show đó sẽ mời một số người đẹp chuyển giới của Thái Lan tham gia. Trong nước cũng sẽ mời một số người mẫu chuyển giới, ví dụ như Thanh Xà, Bạch Xà, hai người mẫu chuyển giới không nổi tiếng lắm nhưng rất đẹp, cũng đã có chồng.

Gia đình, bố mẹ Lâm Chí Khanh có ý kiến gì trước quyết định của con mình?

Tôi thân với Khanh lâu lắm rồi, từ hồi Khanh mới mười mấy tuổi, tâm sự ba mẹ, anh em Khanh ra sao tôi hiểu hết. Ba mẹ Khanh từ nhỏ đã linh cảm được giới tính của con mình. Hồi nhỏ Khanh thích mặc áo đầm, thích nuôi tóc dài, ba Khanh gọi Khanh là "thằng con gái yêu của ba".

Gia đình Khanh ngày xưa nghèo, sau khi sinh Khanh (Khanh là con thứ hai, nhà có 4 anh em trai, không có con gái) thì kinh tế bỗng trở nên rất phát đạt nên ba mẹ càng quý Khanh. Đối với sự nghiệp của con, ông bà đầu tư rất nhiều, ông từng đổi cho Khanh tới 12 chiếc xe hơi, xe nào cũng xịn, từng bán biết bao tài sản để lấy tiền tổ chức liveshow cho Khanh.


Lâm Chí Khanh xuất hiện với bộ dạng mới và cái tên Khanh Chi Lâm cùng Kim Tiểu Long
tại lễ giỗ tổ ngành sân khấu

Sau khi tham gia showbiz, Khanh cũng chưa hề tiết lộ về giới tính thật của mình một cách danh chính ngôn thuận, nhưng gia đình, bạn bè, người trong giới đều biết hết. Khanh lên sân khấu thì vậy nhưng về nhà, trong phòng riêng, trước những người thân thiết, đều mặc đồ ngủ con gái! Ba má Khanh văn minh, thuận theo tự nhiên của con, từ nhỏ thấy con giống con gái, lớn lên thấy con có nhiều nữ tính thì cũng đối xử như với con gái.

Về việc phẫu thuật chuyển giới ông bà không đồng ý ngay, vì mặc dù ủng hộ con, mong con hạnh phúc nhưng họ sợ con đau, sợ nguy hiểm. Sau liveshow Trái tim không bình thường của Khanh, nghe con hát ca khúc này, họ thực sự hiểu mơ ước của con nên đã đồng ý với điều kiện Khanh phải suy nghĩ thật kỹ trước khi làm bất cứ điều gì.

Bản thân Lâm Chí Khanh có phải đau đớn vật vã nhiều trước khi đi đến quyết định chuyển đổi bản thân?

Không hề. Khanh luôn nói tới việc này như một niềm hi vọng, một sự thích thú, một đam mê. Khanh có ý định chuyển giới khoảng 5-6 năm nay. Ý định ngày càng lớn. Về sau Khanh bỏ hết, không chạy show, không làm album, không đầu tư sự nghiệp gì nữa hết. Ai cũng bảo sao để tuột mất thời kỳ đỉnh cao. Thời đó, khoảng những năm 2005 mà Khanh đi hát ở Cần Thơ cát-xê đã 30 triệu một bài. Nhưng Khanh bảo em thích làm con gái, để em tập trung thực hiện mơ ước này xong đã rồi đi hát lại, làm hình ảnh mới luôn.

Không phải Khanh chuyển giới nhằm nổi tiếng, nhằm tạo scandal hay hâm nóng tên tuổi để đi hát. Với Khanh, phẫu thuật xong nếu khỏe mà giọng vẫn hay thì đi hát lại, không thì thôi. Mục đích chính là để trở về với giới tính thực của mình, lấy chồng và mở một cửa hiệu buôn bán, làm ăn.

Nghe anh nói thì chắc Lâm Chí Khanh – Khanh Chi Lâm đã có người yêu?

Khanh đang yêu một anh chàng người Cần Thơ. Một anh chàng rất “man”, đẹp trai, cao ráo. Hai người yêu nhau mấy năm rồi, “ông xã” Khanh đối xử với Khanh như với một người con gái, nói rằng do tạo hóa nhầm một giây nên Khanh mới thành ra như thế, giờ chỉ cần nhờ bác sĩ đưa về đúng con người của Khanh thì sẵn sàng cưới.

Thế sau khi Khanh chuyển giới thì sao?

Sau khi Khanh đi phẫu thuật về, một hôm đẹp trời, họ đã đi chụp ảnh cưới! Khanh cũng đào hoa lắm. Trước khi gặp C, tên chàng trai kia, Khanh yêu nhiều người lắm, mà rất có duyên với các cầu thủ bóng đá, thậm chí toàn là những cầu thủ có tên tuổi! Về hình thức hiện nay của Khanh, tôi có góp ý là nên chỉnh sửa một chút trên khuôn mặt cho đẹp hơn, ví dụ như cái mũi, nhưng “ông xã” Khanh nói không cần, sửa nhiều làm gì cho mất tự nhiên; ngực cũng không nên đặt túi silicon, cứ để thế là đẹp, mềm mại, vừa phải…

Hình ảnh Lâm Chí Khanh được đưa lên mạng vào thời điểm này khi việc chuyển giới đã xong và Khanh chuẩn bị trở lại showbiz, thật đúng lúc…

Khanh không chủ định đâu. Hôm qua là ngày giỗ tổ ngành sân khấu, nghệ sĩ trong Sài Gòn quan trọng ngày này lắm. Khanh nhớ bạn bè, nhớ nghề nên đến thắp nén nhang, không nghĩ là bị chụp ảnh đưa lên. Tôi vừa gọi cho Khanh, Khanh kêu trời, bảo nếu biết lên báo thì em đã trang điểm thiệt đẹp, chứ như hôm qua không có ưng ý chút nào!

Đây là lần đầu tiên trong showbiz Việt có một nhân vật đã thành danh lại chuyển đổi giới tính và công khai. Là bạn và đồng nghiệp, anh có chia sẻ gì với Lâm Chí Khanh?

Chúc mừng Khanh. Tôi rất vui vì Khanh đã thực hiện được điều mơ ước từ nhỏ của mình.

VTC
Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 21 phút trước

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 22 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 22 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui danh tính, cô nàng có phản ứng khá hài...

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Chuyện làng sao - 8 giờ, 2 phút trước

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

Trà My Idol ghi lại hành trình lớn lên của quý tử thứ 2 trong sinh nhật 5 tuổi, từ nhỏ đã là 'thánh meme nhí' cực yêu

Trà My Idol ghi lại hành trình lớn lên của quý tử thứ 2 trong sinh nhật 5 tuổi, từ nhỏ đã...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 2 phút trước

Con trai Trà My Idol ngày càng gây lụi tim vì độ đáng yêu của mình.

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Kiến thức - 3 giờ, 49 phút trước

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện mạo

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện...

Thời trang + - 3 giờ, 50 phút trước

Nếu bạn muốn dễ dàng hoàn thiện phong cách thời trang hàng ngày trong mùa hè thì hãy cùng học hỏi những kiểu đồ sau đây.

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Kiến thức - 3 giờ, 50 phút trước

Có những đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội. Nếu bạn đang có ý định mua nhà ở xã hội, cần nắm được để có thể giảm chi...

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa ra tất cả chúng ta đều đã làm sai

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa...

Xài gì - 3 giờ, 50 phút trước

Trong thời đại công nghệ số, chiếc điện thoại di động đã trở thành công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, từ việc đặt vé máy bay, khách...

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan đến Đường Tăng khiến ai cũng nể phục

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan...

Kiến thức - 4 giờ, 50 phút trước

Trong phim "Tây Du Ký", Trư Bát Giới là một nhân vật được miêu tả với nhiều hình ảnh mang tính tương phản, khiến khiến độc giả cho rằng y không chỉ xấu người...

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện tại ở tuổi 59, cô vẫn đẹp xuất sắc

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 50 phút trước

Với khí chất sang trọng, ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất lôi cuốn, Lâm Phương Bình để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Truyền thông Trung Quốc gọi cô là...

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua...

Kiến thức - 4 giờ, 50 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, điện năng đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc duy trì hoạt động bình thường của các thiết bị điện trong nhà. Trong quá trình lắp đặt...

Câu nói 'Nhà hướng Tây cây còn chết' ngày nay có còn đúng? Nhà hướng Tây nên trồng cây gì?

Câu nói 'Nhà hướng Tây cây còn chết' ngày nay có còn đúng? Nhà hướng Tây nên trồng cây gì?

Phong thủy - 4 giờ, 51 phút trước

Đây là câu nói chỉ ra tác hại của nhà hướng tây. Điều đó ý rằng hướng tây không thuận lợi cho sự sinh trưởng của cây thì con người sống trong ngôi nhà...

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không thể nhấc lên và bạn có biết điều cuối cùng là gì không?

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không...

Kiến thức - 5 giờ, 36 phút trước

Ở miền quê xưa, mỗi khi có người chết, cả làng chìm vào im lặng, và trong bầu không khí tĩnh lặng này, việc chôn cất trở thành một nghi lễ trang trọng và...

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?...

Đời sống số - 5 giờ, 48 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc đồng hồ mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ xanh.mướt

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ...

Kiến thức - 5 giờ, 18 phút trước

Một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc cây phát lộc trở nên xanh tươi cả năm.

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương lai giàu sang phú quý

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương...

Đời sống số - 5 giờ, 19 phút trước

Theo quan điểm của nhân tướng học, chỉ cần nhìn ngón tay út, có thể đoán biết tương lai sau này.

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 19 phút trước

Thì ra vỏ dưa hấu lại có tác dụng rất hữu ích như vậy nhưng nhiều người không hề hay biết.

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

Kiến thức - 5 giờ, 20 phút trước

Trong năm 2024, những trường hợp sau sẽ bị thu hồi sổ đỏ, người dân cần hết sức lưu ý!

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị phạt từ 6-8 triệu đồng

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị...

Kiến thức - 5 giờ, 20 phút trước

Theo quy định, những trường hợp này nên đi đổi Giấy đăng ký xe càng sớm càng tốt, càng cố giữ lại càng bị phạt nặng.

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Kiến thức - 5 giờ, 20 phút trước

Quan điểm này tuy hơi ngược nhưng khi nhìn vào thực tế cuộc sống rất nhiều người học kém lại thành công. Lý do vì sao lại như vậy?

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 20 phút trước

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí tự do, không lo nghĩ, không cần phải thức...

 Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 6 phút trước

Cho trẻ ăn loại rau này sẽ giúp trẻ cao nhanh vì bổ sung canxi. Nấm, một thành phần giữa thịt và rau, có thể giải quyết hoàn hảo vấn đề trẻ không ăn...

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc tiền mua

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc...

Kiến thức - 6 giờ, 21 phút trước

Vốn là một loại rau mọc dại, được dùng để làm thức ăn cho vật nuôi nhưng nay rau sắng lại trở thành đặc sản được săn lùng.

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 21 phút trước

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.