Liên hoàn phốt khiến Trịnh Sảng bị chỉ trích EQ thấp: Tranh chỗ, quát nạt tiền bối, dồn Dương Mịch vào thế khó xử

10:04 27/08/2020

Trong suốt sự nghiệp của mình, Trịnh Sảng không phải là một diễn viên nhận được sự quan tâm vì vai diễn mà vì loạt phốt đời tư khiến đồng nghiệp, bạn bè xấu hổ.

Trịnh Sảng là một trong những trường hợp gây tranh cãi nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Rất nhiều người cho rằng, nữ diễn viên không phù hợp với giới giải trí vì tính cách thẳng thắn, gây mất lòng nhiều người, liên tục có những pha xử lý tình huống nhận về nhiều “gạch đá”, không nể nang tiền bối lẫn đồng nghiệp. Thậm chí, trước ống kính, người đẹp “Bối Vy Vy” cũng khiến nhiều người cảm thấy khó chịu vì không kiềm chế được cảm xúc.

Trịnh Sảng, sao hoa ngữ, scandal sao

Mới đây, trang Sina đã có bài viết liệt kê 10 phốt thái độ gây tranh cãi của Trịnh Sảng, khiến cô nhận về nhiều chỉ trích.

1. Tỏ thái độ khó chịu với tiền bối tại sự kiện thảm đỏ

Trang Sina cho biết, tại thảm đỏ lễ trao giải Kim Ưng năm 2010, người đẹp họ Trịnh xuất hiện cùng nam diễn viên Bồ Ba Giáp. Vậy nhưng, qua ống kính truyền hình ngày hôm đó, Trịnh Sảng liên tục lộ vẻ mặt hằm hằm khó chịu, không có bất cứ tương tác nào với đàn anh. Lúc phóng viên chụp ảnh chung, Trịnh Sảng cố ý đứng xa Bồ Ba Giáp, gương mặt không nở lấy 1 nụ cười, dồn nam diễn viên và cả MC chương trình vào tình thế gượng gạo khó xử.

Trịnh Sảng, sao hoa ngữ, scandal sao

Trịnh Sảng tỏ thái độ rõ ràng với đàn anh

Trịnh Sảng, sao hoa ngữ, scandal sao

Cô cố tình lộ thái độ khó chịu dù rằng đang đứng trước ống kính phóng viên ghi hình

Điều đáng nói, nguyên nhân của việc tỏ thái độ khó chịu này của Trịnh Sảng được fan giải thích rằng, Trịnh Sảng giành số phiếu bình chọn cao nhất trong danh sách diễn viên hot, vậy nhưng lại bị nghi ngờ là có “uẩn khúc” đằng sau. Trịnh Sảng không nhận được giải thưởng tại sự kiện trao giải này nên tỏ ý khó chịu ra mặt.

2. Khiến bạn diễn khổ sở vì thái độ ích kỉ, vô duyên trên sân khấu

Trịnh Sảng và Nhậm Gia Luân cùng nhau tham gia chương trình Sự Ra Đời Của Diễn Viên do Chương Tử Di, Lưu Diệp làm BGK. Tuy nhiên, trang Sina nhận xét rằng, Nhậm Gia Luân quá “thảm” vì có bạn diễn là nữ diễn viên họ Trịnh.

Trong buổi tập, không biết vì lý do gì, Trịnh Sảng nhất quyết không chịu tập chung, thậm chí còn phớt lờ Nhậm Gia Luân, ngồi úp mặt vào tường học thoại 1 mình, không cho nhân viên ghi hình. Nhậm Gia Luân tỏ thái độ mệt mỏi, “bó tay” với Trịnh Sảng.

Trịnh Sảng, sao hoa ngữ, scandal sao

Trịnh Sảng, sao hoa ngữ, scandal sao

Thái độ khó hiểu của Trịnh Sảng khiến Nhậm Gia Luân cảm thấy vô cùng mệt mỏi

Khi lên sân khấu diễn, cô còn khiến Chương Tử Di giận “sôi người” vì liên tục khúc khích cười không lý do, còn Nhậm Gia Luân thở dài vì vở diễn bị đồng nghiệp phá hỏng. Trang Sina nhận xét, Trịnh Sảng dù là một diễn viên nhưng lại thiếu chuyên nghiệp.

Trịnh Sảng, sao hoa ngữ, scandal sao

Trịnh Sảng cười khúc khích trên sân khấu. Cô khiến Chương Tử Di bực dọc vì sự thiếu chuyên nghiệp khi thể hiện lại vai diễn đại Hoa đán họ Chương từng vô cùng thành công

3. Quát nạt Ngô Tôn vì không vừa ý?

Trịnh Sảng từng gây chú ý và tranh cãi không ngừng khi tham gia show truyền hình This Is Fighting Robots. Trong một tập phát sóng, Trịnh Sảng liên tục quát nạt, tỏ thái độ bực dọc với đàn anh, còn Ngô Tôn đứng bên chỉ biết giơ hai tay xin hoà hoãn, cười gượng.

Trịnh Sảng, sao hoa ngữ, scandal sao

Trịnh Sảng, sao hoa ngữ, scandal sao

Ngô Tôn hoảng sợ vì thái độ quá quắt của Trịnh Sảng

4. Hồn nhiên chen ngang đứng giữa khi chụp ảnh

Một trong những phốt thái độ khiến Trịnh Sảng nhận về nhiều gạch đá đó chính là tại sự kiện tuyên truyền bộ phim Ngộ Không Truyện. Khi MC chương trình ngỏ ý cả đoàn phim hãy cùng nhau chụp 1 tấm, Trịnh Sảng nhanh nhanh chóng chóng chạy tới khu vực chính giữa đứng, điều đáng nói cô chỉ là nữ phụ, còn nữ chính là Nghê Ni mặt buồn thiu vì bị đẩy ra đứng ngoài rìa.

Trịnh Sảng, sao hoa ngữ, scandal sao

Trịnh Sảng, sao hoa ngữ, scandal sao

Trịnh Sảng, sao hoa ngữ, scandal sao

Khoảnh khắc Trinh Sảng chen ngang bị nhận xét là quá vô duyên, EQ thấp

5. Tỏ ý coi thường đồng nghiệp ngay trên sóng truyền hình

Tham gia 1 show truyền hình chung với nam diễn viên Ngụy Đại Huân, Trịnh Sảng vô tư gọi bạn trai tin đồn của Dương Mịch là “Cái thứ gì thế này”, còn vừa cười vừa nói: “Anh có tư cách gì? Anh nghĩ mình giỏi giang lắm hay hay sao?”. Ngụy Đại Huân ngồi bên cạnh tỏ rõ sự gượng gạo, chỉ có thể cười lúng túng.

Trịnh Sảng, sao hoa ngữ, scandal sao

Trịnh Sảng, sao hoa ngữ, scandal sao

Ngụy Đại Huân khổ sở vì bị Trịnh Sảng trêu chọc vô duyên

6. Bày tỏ cảm xúc quá lố, thích gây sự chú ý

Trịnh Sảng vốn là người không biết kiềm chế cảm xúc. Trong 1 buổi họp báo tuyên truyền, nữ diễn viên khiến công chúng hốt hoảng khi đột nhiên tự tát 2 cái vào mặt mình với thái độ tỉnh bơ, có phần đắc thắc. Bên cạnh, nữ diễn viên Trần Tiểu Vân ngơ ngác, cả hội trường gượng gạo không hiểu chuyện gì xảy ra, sau đó, hành động này của Trịnh Sảng ngay lập tức lên top tìm kiếm Weibo. Rất nhiều netizen cho rằng, không hiểu Trịnh Sảng làm điều này để làm gì.

Trịnh Sảng, sao hoa ngữ, scandal sao

7. Màn đối thoại với Trương Tân Thành

Trương Tân Thành cùng Trịnh Sảng tham gia 1 show truyền hình mang tên Khu Rừng Nhỏ Kỳ Diệu. Đáng lẽ ra, Trịnh Sảng phải hỏi đồng nghiệp về vấn đề liệu có nhẫn nại khi dỗ dành trẻ con không, chẳng ai ngờ rằng nữ diễn viên bất ngờ hỏi đàn em 1 câu: “Nếu người yêu em không vui, em có dỗ cô ấy không?”, “Trương Tân Thành sẽ là người chồng như thể nào nhỉ?”.

Trịnh Sảng, sao hoa ngữ, scandal sao

Hàng loạt bình luận tỏ thái độ khó chịu đã dồn về phía Trịnh Sảng: “Cô ta đang làm cái gì vậy? Nhìn mặt của Trương Tân Thành cũng có thể thấy anh chàng khó xử đến mức nào?”, “Trịnh Sảng thích dồn người khác vào thế bí nhỉ?”,…

Trịnh Sảng, sao hoa ngữ, scandal sao

8. Bùng nổ cảm xúc khi đang livestream bán hàng

Trong lần livestream gần đây, Trịnh Sảng gây xôn xao khi đột nhiên nổi giận, 2 MC phải vội vã rời khỏi vị trí quay, sau đó cô nàng bật khóc. Cho đến tận bây giờ, dân tình vẫn tranh cãi và không thể hiểu lý do người đẹp có thái độ bất mãn đến như vậy. Công chúng đề lại nhiều bình luận gay gắt và cho rằng Trịnh Sảng EQ quá thấp.

Trịnh Sảng, sao hoa ngữ, scandal sao

9. Khiến Dương Mịch “đứng hình” vì câu trả lời vô duyên

Cách đây nhiều năm, Trịnh Sảng và Dương Mịch cùng nhau tham gia họp báo phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Tại đây, nữ diễn viên trả lời về những câu hỏi liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ. Đang cười nói vui vẻ, Trịnh Sảng bỗng dưng thừa nhận mình có “dao kéo” trước mặt Dương Mịch, lại còn “đánh mắt” với đàn chị. Ngay lập tức, người đẹp họ Dương quay ngoắt thái độ, tỏ ý khó chịu. Dương Mịch khoảng thời gian đó vướng vô số tin đồn thẩm mỹ nhưng không lên tiếng.

Trịnh Sảng, sao hoa ngữ, scandal sao

Khoảnh khắc khó xử ngày hôm đó

10. Hỏi khó Hứa Tình và màn đáp trả cao tay của đàn chị

Nữ diễn viên tiếp tục có một ca dồn ép người khác vào thế bí khi trực tiếp hỏi đàn chị Hứa Tình khi cùng nhau tham gia show Hoa Nhi Và Thiếu Niên 2: “Chị Hứa Tình này, chị cảm thấy mùa này hay mùa 1 vui hơn?”. Câu hỏi này bị netizen xứ Trung đánh giá là EQ thấp, và vì hai người thường xuyên cãi nhau trong show nên Hứa Tình cũng đanh thép trả lời rằng: “Chị thích mùa trước, vì mùa trước toàn những người bình thường”.

Trịnh Sảng, sao hoa ngữ, scandal sao

Trịnh Sảng, sao hoa ngữ, scandal sao

Không may cho Trịnh Sảng khi gặp được đàn chị cao tay hơn, dập tắt câu hỏi vô duyên mà cô đặt ra khiến cho không khí giữa mọi người trở nên gượng gao

Theo Pháp luật và bạn đọc

Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/lien-hoan-phot-khien-trinh-sang-bi-chi-trich-eq-thap-tr.. Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/lien-hoan-phot-khien-trinh-sang-bi-chi-trich-eq-thap-tranh-cho-quat-nat-tien-boi-don-duong-mich-vao-the-kho-xu-222996

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 9 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 36 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 36 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 16 giờ, 14 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 16 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Chuyện làng sao - 9 giờ, 4 phút trước

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.

 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 6 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 9 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 36 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 36 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 11 giờ, 28 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 12 giờ, 41 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 14 giờ, 50 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 14 giờ, 56 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 56 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 15 giờ, 36 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 15 giờ, 16 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 16 giờ, 48 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 16 giờ, 52 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 16 giờ, 52 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 16 giờ, 14 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 16 giờ, 14 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 16 giờ, 15 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 16 giờ, 15 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...