'Liên hoàn phốt' của nữ thần 'vượt mặt Song Hye Kyo' leo Top tìm kiếm: Phía sau gương mặt thiên thần là nhân cách méo mó?

15:27 23/10/2020

Được coi là nữ thần mới sau Kim Tae Hee và Song Hye Kyo, Irene đang là tâm điểm dư luận với hàng loạt những tiết lộ gây chấn động về nhân cách sau ống kính. Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra dấu hiệu về con người thật của cô đã được thể hiện từ rất lâu trước đó.

Nhan sắc thiên thần của Irene nhóm nhạc Red Velvet luôn là chủ đề bàn tán của cư dân mạng, nhưng ngày hôm nay, tất cả đã lu mờ trước cú "phốt" lớn chưa từng có trong lịch sử nhóm nhạc nữ. Lần đầu tiên một nữ idol Hàn bị hàng loạt nhân viên từng hợp tác tố cáo về thái độ hách dịch, nhìn người bằng nửa con mắt, thậm chí cô còn bị "bóc phốt" vì hành động túm tóc nhân viên để giữ thăng bằng. Sự việc không chỉ gây xôn xao truyền thông Hàn Quốc mà còn nhanh chóng leo lên Top 1 tìm kiếm trên trang Weibo xứ Trung.

irene scandal, phốt thái độ irene, irene red velvet

"Nữ thần" của làng giải trí xứ Kim Chi - Irene đã gây xôn xao với "liên hoàn phốt" liên quan đến nhân cách

Trước những lời tố cáo của những người xung quanh, cư dân mạng đặt câu hỏi: "Đâu là con người thật của Irene phía sau gương mặt xinh như thiên thần ấy?"

Khiến Biên tập viên thời trang 15 năm kinh nghiệm cũng phải bật khóc

Kang Kook Hwa - một Biên tập viên thời trang có tiếng trong giới - đã đăng một bài viết đầy bức xúc lên trang cá nhân: "Hôm nay, tôi đã bị một người chà đạp vì tôi đang đứng ở vị trí làm việc cho người đó. Tôi đã chuẩn bị tâm lý vì nghe được một số chuyện không hay từ trước. Nhưng cuối cùng tôi đã phải hoàn toàn câm nín trước cô ta - người dùng ngôn từ như những mũi kim châm sắc nhọn để đâm vào tôi".

irene scandal, phốt thái độ irene, irene red velvet

Bài đăng của Kang Kook Hwa đã làm dậy sóng cộng đồng mạng

"Tôi không còn cách nào khác ngoài việc đứng yên, khi mà tay, chân, thậm chí là cả não cũng tê liệt. Người đó không cho tôi thời gian để hiểu chuyện gì đang xảy ra, cũng không cho tôi có cơ hội giải thích. Tôi nghĩ mình đã gặp đủ thể loại người trong ngành này suốt 15 năm qua, nếm trải nhiều thứ nhưng tôi đã nhầm. Tôi phải trải qua 20 phút địa ngục trong một căn phòng xa lạ. Người này thậm chí không thèm chào hỏi và chỉ phun ra lời nhục mạ tôi, chĩa điện thoại di động vào phía tôi", Kang Kook Hwa viết.

irene scandal, phốt thái độ irene, irene red velvet

Bài đăng khiến cộng đồng mạng tự hỏi: "Phía sau gương mặt thiên thần này là gì?"

Nữ Biên tập viên sau khi bị chửi mắng suốt 20 phút đã uất ức đến bật khóc. "Tại sao tôi lại phải chịu đựng sự lăng mạ này?" - cô không thể tin rằng sau khi lăn lộn trong giới giải trí suốt 15 năm, mình có thể bị xúc phạm đến như thế.

Với hashtag ẩn ý tên hai ca khúc "Psycho" và "Monster", cư dân mạng nhanh chóng khoanh vùng được hai thành viên nhóm Red Velvet là Irene và Seulgi. Nhưng chưa kịp suy luận thêm bao nhiêu thì Irene đã nhanh chóng đăng bài xin lỗi. Động thái này khiến nhiều người tò mò liệu những ngôn từ lăng mạ phải ghê gớm đến mức nào mới khiến nữ thần tượng và công ty phản ứng nhanh như chớp đến thế - một tốc độ khá hiếm trong những vụ scandal của các sao xứ Kim Chi.

Bữa tiệc "bóc phốt"

Sau khi Biên tập viên có tiếng Kang Kook Hwa lên tiếng, nhiếp ảnh gia hàng đầu Hong Jang Hyun cùng nhiều nhân vật máu mặt trong làng thời trang cũng để lại lời nhắn ủng hộ Kang Kook Hwa. Sự việc tiếp tục được đẩy lên cao trào khi stylist của BoA, SHINee và stylist từng làm việc với Red Velvet đợt “Peek-A-Boo” và “Red Flavor” thả tim cho bài đăng trên.

irene scandal, phốt thái độ irene, irene red velvet

Irene vốn được coi là nữ thần thế hệ mới xứ Hàn, do đó tiết lộ của người trong ngành càng khiến công chúng choáng váng

Một đạo diễn video từng làm việc với SM Entertainment cũng “vu vơ" cảm thán: “Ái dà, chuyện gì nên bị bóc ra thì cũng bị bóc rồi nhỉ”. Một cựu vũ công phụ hoạ (backup dancer) của Red Velvet, từng đồng hành cùng nhóm tại nhiều sự kiện, bao gồm cả tour diễn Red Room, cũng thả tim bài đăng.

irene scandal, phốt thái độ irene, irene red velvet

Irene từng nhiều lần bị bắt gặp có biểu cảm khó chịu ra mặt với những người xung quanh

Dưới bài đăng của Kang Kook Hwa, có một số người trong ngành thời trang như nhiếp ảnh gia và stylist để lại bình luận tố cáo sao nữ được nhắc đến trong bài. Một bình luận viết: “Mấy người đang phí thời gian bảo vệ cô ta, nếu biết được nhân cách thật ngoài đời của cô, mấy người sẽ không bao giờ làm như vậy luôn. Có rất nhiều tin đồn cô ta lườm mọi người và tỏ vẻ đỏng đảnh khó chịu, rồi còn la hét trong những buổi quay CF… Tôi biết chuyện như thế này sớm muộn cũng xảy ra. Mong cô ta sửa lại cái nết của mình”.

Một người khác chia sẻ: “Đọc bài này làm tôi nhớ đến một người rất nổi tiếng vì khuôn mặt xinh đẹp. Tôi làm trong ngành thời trang cũng lâu rồi nhưng đây là lần đầu tiên tôi gặp được người như cô ta. Nếu không thích cái gì là ném cái chăn dùng để che đùi đi ngay. Mong chuyện này sẽ được công khai”.

Một người trong ngành thời trang còn lên tiếng đầy ẩn ý: “Tôi vẫn luôn tự hỏi khi nào chuyện này bung bét, cuối cùng ngày đó cũng đến. Họ không bắt người gây ra tất cả những lùm xùm này sửa đổi, thay vào đó họ đi bịt miệng những người làm việc, hợp tác với người đó... Đây là lần đầu tiên tôi thấy một người điềm tĩnh như Kang Kook Hwa nổi giận như vậy. Tôi biết nhiều người từng chia sẻ không muốn làm việc với sao nữ đó, và tôi còn thấy những chuyện tôi không nên thấy. Tôi là một kẻ hèn nhát và không có đủ can đảm, nên tôi không thể tự tin như chị (Kang Kook Hwa). Tôi ủng hộ chị, biên tập. Xin hãy mang đến công lý".

irene scandal, phốt thái độ irene, irene red velvet

Nữ thần tượng xinh đẹp nhìn nhân viên bằng ánh mắt khó chịu

Không chỉ dừng lại ở Hàn, mới đây một stylist đình đám người Trung Quốc cũng lên tiếng tố cáo thái độ của Irene. Cụ thể cô Belle Shao từng hợp tác tạo hình cho Red Velvet khi họ xuất hiện trên tạp chí Chicteen vào năm 2018. Trong bài đăng mới đây trên Weibo cá nhân, cô viết:

"Nói thật thì tôi không mấy ngạc nhiên. Irene xinh đẹp thật đấy nhưng lại không có tố chất (đã lược bỏ 1000 từ ở đây), những ai từng làm việc cùng cô ấy thì đều biết cả".

"Mỹ nhân an tĩnh" bị tố túm tóc stylist để giữ thăng bằng

Một người tự xưng làm việc trong ngành cũng đã thuật lại 3 lần gặp Irene, lần nào lần nấy đều khiến người này phải choáng váng.

Lần thứ nhất là ở sân bay với thái độ chỉ trỏ và ra lệnh, giám sát người khác, tuy nhiên người xung quanh có vẻ đã quen nên đều không phản ứng.

Lần thứ hai là khi gặp lại Irene trong một buổi chụp hình, người kể vô tình chứng kiến khoảnh khắc hai trợ lý phải quỳ gối trước Irene và buộc giây dày cho cô nàng. Nhưng có vẻ một trong hai người đã vô tình loạng choạng. Thay vì tỏ ra quan tâm đến trợ lý của mình thì Irene chỉ buông ra một câu chửi thề rồi... túm lấy tóc của cô trợ lý đáng thương kia.

irene scandal, phốt thái độ irene, irene red velvet

Bình luận "bóc phốt" của một người trong ngành nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng

Hành động này khiến cư dân mạng bình luận đầy bức xúc bởi thông thường, nếu bị bất ngờ, một người sẽ có thể túm vào tay hay vai của người khác. Việc túm tóc một cách thản nhiên cho thấy Irene vốn không hề xem nhân viên của mình như một con người bình đẳng mà coi như "người hầu" thứ thiệt.

Không dừng ở đó, lần gặp thứ ba, người kể không khỏi sốc khi thấy sắc mặt của một stylist bị phân công đánh thức Irene: "Làm trong ngành lâu như vậy rồi nhưng đây là lần đầu tiên tôi chứng kiến người đánh thức thần tượng dậy mà mặt trắng bệch như gặp phải ma quỷ như thế". Theo đó, dường như mỗi người vô tình khiến Irene mảy may khó chịu đều phải nhận lấy hậu quả đáng sợ.

"Cúi xuống mà buộc dây giày cho tao nhanh lên"

Cựu phóng viên Kim Yong Ho đã chia sẻ câu chuyện về một người bạn là stylist của anh đã nghỉ việc vì Irene. Theo những gì Kim Yong Ho kể lại, vị stylist đó đã cảm thấy xấu hổ vì bị đối xử không giống như một con người.

Stylist này chia sẻ rằng Irene không muốn bất cứ ai chạm vào mình và sẽ tỏ thái độ ra mặt. Nếu có stylist nào chạm vào người Irene mà không được sự đồng ý của cô ấy thì Irene sẽ hất tay của stylist ra và tỏ vẻ khó chịu. Stylist này còn cho biết đã có lần bị Irene dùng chân đá vào người. Khi stylist cúi xuống để xem có vấn đề gì thì Irene lập tức ra dấu hiệu rằng dây giày của cô nàng đã bị cởi ra.

irene scandal, phốt thái độ irene, irene red velvet

Phóng viên Kim Yong Ho tả lại dáng vẻ của Irene khi bảo stylist buộc dây giày cho mình

Phóng viên Kim ám chỉ rằng Irene đã nói với nhà tạo mẫu theo kiểu "cúi xuống mà buộc giày cho tao nhanh lên". Sự việc này khiến stylist nhận ra mình đang không được đối xử như một con người và đã phẫn uất thôi việc.

Đi show lạnh lùng, hời hợt, thiếu tôn trọng người khác

Cư dân mạng đã "đào" lại những chương trình mà Irene từng tham gia và nhận ra rằng cô nàng đã có thái độ coi thường người khác từ rất lâu trước đó.

Chẳng hạn, khi tham gia Weekly Idol, mỗi thành viên đều được phát một tờ giới thiệu bản thân để phục vụ cho việc khai thác nội dung trong chương trình. Các thành viên khác đều điền rất đầy đủ, ngay cả với thông tin nào nhạy cảm hoặc không muốn tiết lộ cũng ghi dấu hỏi chấm hoặc hình trái tim để các nhân viên thông cảm. Riêng Irene thì bỏ trống gần như toàn bộ.

irene scandal, phốt thái độ irene, irene red velvet

Bảng trả lời trắng trơn của Irene thể hiện sự bất hợp tác với các nhân viên

Phần "Suy nghĩ của bạn lúc này" vốn là để MC hiểu hơn về từng người và dễ làm việc sau đó, nhưng Irene chỉ ghi độc hai chữ "Ngủ, nghỉ". MC và các nhân viên chỉ còn cách điền giúp cô nàng.

irene scandal, phốt thái độ irene, irene red velvet

MC đành phải điền thay cô để tiếp tục chương trình

Một lần khác, khi đến chương trình Radio Star, Irene đã dính "phốt" khi cố tình im lặng, tỏ ra không thoải mái và hờ hững trong suốt quá trình quay. Mặc dù ngồi giữa những tiền bối lớn trong ngành như Moon Hee Jun, Tony Ahn, Seo Yuri và Seo Jihye, Irene vẫn làm mặt lầm lì, khiến không khí trở nên sượng sùng và khó chịu. Nhiều khán giả đã để lại bình luận "gạch đá", nhưng với sự nổi tiếng và cộng đồng người hâm mộ đông đảo, Irene vẫn vượt qua sóng gió chứ không bị vùi dập như nhiều sao khác.

irene scandal, phốt thái độ irene, irene red velvet

Irene từng bị chỉ trích vì thái độ hờ hững lầm lì khi tham gia Radio Star

Với tiền bối đã vậy, với hậu bối cũng không khá gì hơn. Đàn em Doyoung của nhóm nhạc NCT cùng công ty đã từng tiết lộ: "Trên truyền hình thì mọi người thường thấy chị Irene rất ngọt ngào và quan tâm những người xung quanh, nhưng thực tế em thấy khác đấy ạ. Nhất là trong thời gian thực tập sinh, trông chị ấy khá là đáng sợ". Doyoung từng bị một số fan của Irene khó chịu khi chia sẻ điều này, nhưng giờ đây nhìn lại, mọi người nhận ra điều Doyoung tiết lộ có vẻ vẫn còn là "nói giảm nói tránh".

Khiến đàn anh bị chỉ trích là kẻ quấy rối

Những sân khấu kết hợp giữa sao nam và sao nữ vốn không còn lạ gì với khán giả, nhưng lần hợp tác của Irene và đàn anh Leeteuk (Super Junior) đã kết thúc không mấy êm đẹp.

Cụ thể, khi trình diễn ca khúc "Lo Siento" với vũ đạo khá gợi cảm, Irene đã "mặt nặng mày nhẹ" với bàn tay của đàn anh trên eo mình và hất tay Leeteuk ra. Thái độ này của Irene đã khiến người hâm mộ "ném đá" Leeteuk không thương tiếc, thậm chí còn gọi anh là kẻ quấy rối, có ý đồ bất chính với đàn em.

irene scandal, phốt thái độ irene, irene red velvet

Sự khó chịu của Irene khi bị tiền bối chạm vào đã khiến người hâm mộ cho rằng Leeteuk quấy rối cô

Người hâm mộ của Leeteuk cũng đáp trả bằng cách chỉ ra anh đã sửa vũ đạo rồi, chứ vũ đạo gốc còn nóng bỏng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, Leeteuk cũng đứng cách Irene một khoảng chứ không sát sạt như khi nhảy với vũ công.

irene scandal, phốt thái độ irene, irene red velvet

Các fan của Leeteuk chỉ ra rằng vũ đạo gốc còn gợi cảm hơn gấp nhiều lần

Cộng đồng người hâm mộ thể hiện sẽ "làm ra ngô ra khoai" nếu anh tiếp tục bị tấn công. Đây không phải lời nói cho có, bởi nhóm fan lâu năm của Super Junior cũng là những người sở hữu cổ phần của SM.

irene scandal, phốt thái độ irene, irene red velvet

Công chúng Hàn Quốc vẫn đang chờ đợi động thái mới từ phía công ty chủ quản của Irene

Sau "liên hoàn phốt" chưa hề có dấu hiệu dừng lại, công chúng càng lúc càng lạnh gáy trước sự thật phía sau hình ảnh nữ thần lung linh được xây dựng bấy lâu. Tuy nhiên việc liệu Irene sẽ rời nhóm như nhiều thành viên gặp scandal của các nhóm nhạc khác, hay tiếp tục trở lại hoạt động như thường vẫn là vấn đề còn bỏ ngỏ.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lien-hoan-phot-cua-nu-than-vuot-mat-song-hye-kyo-leo-top.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lien-hoan-phot-cua-nu-than-vuot-mat-song-hye-kyo-leo-top-tim-kiem-phia-sau-guong-mat-thien-than-la-nhan-cach-meo-mo-59215.html

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 37 phút trước

Màn hóa thân của Đàm Vĩnh Hưng thành kiếm sĩ Roronoa Zoro trong bộ anime nổi tiếng One Piece nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ dân mạng.

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Chuyện làng sao - 4 giờ, 46 phút trước

Ốc Thanh Vân đã lên tiếng khi bị nghi đã ly hôn chồng khi sang Úc chăm sóc các con một mình.

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất món đồ này

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 52 phút trước

Nhà báo Hoàng Nguyên Vũ đã có bài viết đầy xót xa về tài tử Thương Tín.

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 53 phút trước

Vì dung nhan cận khi lên hình quá đẹp và xịn xò khiến Hồng Diễm bị một số khán giả nghi ngờ cô can thiệp thẩm mỹ.

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Chuyện làng sao - 4 giờ, 53 phút trước

Hành động nuông chiều bạn gái hết mực của Tiến Phát khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 37 phút trước

Màn hóa thân của Đàm Vĩnh Hưng thành kiếm sĩ Roronoa Zoro trong bộ anime nổi tiếng One Piece nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ dân mạng.

Giày đi mưa về ướt sũng, lấm bẩn chỉ mẹo giặt và sấy chỉ 30 phút là khô

Giày đi mưa về ướt sũng, lấm bẩn chỉ mẹo giặt và sấy chỉ 30 phút là khô

Kiến thức - 2 giờ, 38 phút trước

Bạn có thể tham khảo các bước làm khô giày nhanh chóng rất đơn giản dưới đây.

Trong nhà nhìn thấy 3 thứ thì gia đình tan nát khó làm giàu, đây không phải là mê tín, cũng không phải hù dọa người khác! Trong nhà bạn có thứ gì không?

Trong nhà nhìn thấy 3 thứ thì gia đình tan nát khó làm giàu, đây không phải là mê tín, cũng không...

Phong thủy - 3 giờ, 53 phút trước

Tục ngữ có câu: 'Nếu nhìn thấy ba thứ khi vào nhà sẽ khó làm giàu, làm ăn dễ thất bại”. Đừng để ba thứ này trước cửa nhà nhé.

Trồng cây này trước nhà “lợi trăm bề”, vừa có bóng mát, lá chữa đủ thứ bệnh, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Trồng cây này trước nhà “lợi trăm bề”, vừa có bóng mát, lá chữa đủ thứ bệnh, nụ hoa còn bán được...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 54 phút trước

Không chỉ cho bóng mát, làm đẹp cảnh quan, lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Nghệ thuật quan sát con người của tổ tiên: Hãy ghi nhớ hai công thức này, mọi người sẽ có thể 'lộ bản chất thật'

Nghệ thuật quan sát con người của tổ tiên: Hãy ghi nhớ hai công thức này, mọi người sẽ có thể 'lộ...

Kiến thức - 3 giờ, 55 phút trước

Làm thế nào để "lộ bản chất thật" của một người? Đó là một nghệ thuật mà tổ tiên của chúng ta đã truyền lại qua thời đại vàng son. Hãy cùng nhau khám...

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Chuyện làng sao - 4 giờ, 46 phút trước

Ốc Thanh Vân đã lên tiếng khi bị nghi đã ly hôn chồng khi sang Úc chăm sóc các con một mình.

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội thu tiền bạc

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội...

Đời sống số - 4 giờ, 52 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20 tháng 3, 3 cung hoàng đạo có xu hướng phát tài phát lộc, vận may sẽ đến tận nhà, tài lộc dồi dào, mùa màng bội thu

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất món đồ này

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 52 phút trước

Nhà báo Hoàng Nguyên Vũ đã có bài viết đầy xót xa về tài tử Thương Tín.

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Kiến thức - 4 giờ, 53 phút trước

Công an Hà Nội gần đây tiếp nhận vụ án lừa đảo của một người phụ nữ sống tại Hà Nội bị lừa đảo số tiền lên tới 2,8 tỷ đồng vì khóa tu...

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 53 phút trước

Vì dung nhan cận khi lên hình quá đẹp và xịn xò khiến Hồng Diễm bị một số khán giả nghi ngờ cô can thiệp thẩm mỹ.

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Chuyện làng sao - 4 giờ, 53 phút trước

Hành động nuông chiều bạn gái hết mực của Tiến Phát khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 29 phút trước

Thịt mỡ luôn là chủ đề gây tranh cãi giữa mọi người, có người thích ăn, có người lại cho rằng nó không tốt cho sức khỏe. Vậy những người thích ăn chất béo...

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Kiến thức - 4 giờ, 29 phút trước

Theo bạn đâu là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam? Đáp án cùng xem trong bài viết dưới đây.

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị nát, bây giờ biết cũng chưa muộn

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 58 phút trước

Cá có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau, không chỉ hấp, om mà còn có thể chế biến thành nhiều món súp cá thơm ngon. Khi chiên cá, mỡ chiên vương...

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở các vật dụng trong nhà bạn

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 59 phút trước

Theo WHO, khi bị phơi nhiễm với chất độc này, con người có thể đối mặt với các loại bệnh ung thư nội tạng.

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Kiến thức - 5 giờ, 59 phút trước

Nhiều gia đình không phải là thiếu cơ hội để giàu có, mà là khi cơ hội đến họ không nắm bắt được, và sau đó dù có tìm kiếm thêm cũng chỉ là...

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!...

Làm sao - 6 giờ, 5 phút trước

Khi bị dính lên tay, keo 502 sẽ nhanh chóng cứng lại và rất khó gỡ, có một thứ nước sẽ giúp bạn.

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng...

Kiến thức - 7 giờ, 41 phút trước

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người giảm đi đáng kể so với trước đây.

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!...

Thời trang + - 7 giờ, 42 phút trước

Những cô gái không cao phải học cách chăm chỉ phối đồ. Không đủ cao, nhưng cân đối. Học cách tối ưu hóa tỷ lệ là chìa khóa để tạo dáng cho đôi chân...

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt...

Kiến thức - 7 giờ, 9 phút trước

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát lộc trồng thủy canh đặt trong phòng khách rất...