Lều Phương Anh: 'Tôi phải dùng chiêu một chút với ông xã để được phẫu thuật thẩm mĩ. Tôi không có nhu cầu làm thêm'

07:57 21/07/2018

Mới đây, Lều Phương Anh cho biết cô đã phải dùng chiêu "tiền trảm hậu tấu" để được phẫu thuật thẩm mĩ. Cô không còn sợ chuyệm dao kéo nhưng cũng không muốn làm thêm nữa.

Chào Lều Phương Anh, tại sao chị quay lại với ca hát sau một năm sinh nở vì thường các ca sĩ khác sẽ nghỉ ngơi lâu hơn để chăm sóc con?

Mọi người thường nghĩ một năm sẽ quá nhanh đối với một mẹ bỉm sữa để lấy lại vóc dáng. Nhưng đối với một người nghệ sĩ, đây lại là khoảng thời gian khá lâu. Khi sinh bé đầu tiên, tôi lên đến 31kg. Tôi phải ép cân, trong vòng 4 tháng sau tôi đã đi diễn trở lại. Bé thứ hai đã đến tháng thứ 9 rồi. Thời gian tạo cho tôi áp lực lớn lắm. Đáng lí tôi phải ép cân từ 4, 5 tháng cơ. Sinh bé thứ hai lại ép cân lâu hơn. Nguyên nhân là do tôi bán đồ ăn. Đó lại là một niềm vui khác của tôi. Khi tôi có shopping online về thực phẩm chức năng và đồ ăn, tôi lại có được sự kết nối với khán giả. Gieo nhân ngọt thì hái quả ngọt. Công việc shopping online tạo cho tôi sự tự chủ về kinh tế sau khi sinh. Bây giờ tôi đã là mẹ bỉm sữa, việc bỏ một số tiền lớn đầu tư cho MV cũng cân nhắc nhiều. Vì 400, 500 triệu không phải con số nhỏ. Nó là 4 đến 5 năm tiền học của các con. Tôi nghĩ, chỉ làm một nửa số tiền đó thôi. Thậm chí, tôi nghĩ chỉ quay một bài tự sự với backdrop màu đen để có sản phẩm cho khán giả biết tôi có quay lại.

Công việc shopping online cho tôi một chút lời, cho tôi động lực để có cơ hội quay ở nhà hát lớn thành phố. Ngay từ lúc tôi còn là thí sinh của Người hát tình ca, cô Ý Lan bảo với tôi rằng: "Nơi đây là thánh đường". Từ đó tạo ấn tượng với tôi, khiến tôi nhận ra một chính niệm mà từ bấy lâu mình đã lãng quên. Tôi cũng muốn một ngày nào đó, mình đứng ở một thánh đường rộng lớn, hát một bài để diễn tả sự cô đơn khắc khoải của ngày đó.

Khi tôi họp ê kíp của mình để làm MV, tất cả mọi người đều hỏi: "Ủa, có bị khùng không?" Tất cả MV của tôi, mọi người đều thấy tôi ngồi trong một khoảng không rất nhỏ nhưng nội tâm lại rất lớn. Bây giờ, tôi lại làm điều quá bất ngờ. Tôi phải giải thích ý đồ của tôi. Lúc đầu, tôi không cần kèn saxophone, cũng không cần ai diễn cùng. Tôi chỉ cần một ánh sáng và bản thân ngồi ở đó để hát. Tôi muốn có cảm giác như vậy. Khi bạn ở một khoảng không quá lớn, có thể nỗi sợ sẽ ập đến. Khi vượt qua nỗi sợ đó, nội tâm của bạn lại chủ động được nó và bộc lộ ra. Hay có những người có nỗi buồn, khắc khoải, cô đơn, họ thường muốn tìm đến khoảng không gian rộng như trên đồi núi để hét lên cho cả thế giới biết nỗi niềm sâu thẳm của họ. Trở thành một bà mẹ bỉm sữa và có chồng yêu thương, nhìn vào sẽ thấy rất hạnh phúc nhưng với một người nghệ sĩ trở thành mẹ bỉm sữa, điều đó vẫn chưa đủ. Việc đi hát không phải là chuyện vui thì hát, buồn thì không. Với tôi, nó là một phần của cuộc sống, giống như chuyện mình sinh ra phải có bố mẹ, giống như việc mình phải kiếm tiền mới sống được. Từ bé, hình tượng mà tôi muốn bản thân hướng đến là một người phụ nữ Đông Nam Á, một người phụ nữ châu Á, một người phụ nữ của gia đình. Đặc biệt, tôi là người Việt Nam, tôi bị ảnh hưởng bởi mẹ tôi rất nhiều. Khi chồng rủ ra Hà Nội sinh sống lúc tôi bầu bé thứ hai, tôi cũng ngỡ tưởng hạnh phúc đó, sự hi sinh đó sẽ làm mờ đi được việc ca hát. Thế nhưng, không bao giờ có thể. Những người đã từng đứng trên sân khấu, ám ảnh bởi ánh sáng trên sân khấu mới hiểu được khát khao khi chạm được vào nó là như thế nào.

Có một lần, khi đưa con tôi đi học về trong trời mưa, đi qua nhà hát lớn Hà Nội, tôi thấy nhiều băng rôn các show của các anh chị nghệ sĩ như: Bằng Kiều, Khánh Ly, Hồng Nhung... Tôi bật khóc. Đó dường như là sự tủi thân của tôi. Tôi cảm thấy sao bản thân hèn thế, bản thân có thể đứng được ở đó, chỉ cần gọi một cuộc điện thoại thôi, tại sao lại không làm được? Do điều gì? Tất cả là do bản thân mình, tự mình đẩy mình vào việc đó. Bắt đầu từ hôm đó, tôi thấy mình nhớ sân khấu. Tôi nghĩ mình phải quay lại. Mình càng lớn càng đủ khả năng thu xếp mọi việc để làm những việc mình muốn. Tôi thu xếp cả chồng cả con, cả nhà cửa, cuối tháng này tôi mới bước chân vào Sài Gòn. Việc gì đã quyết định là làm ngay. Tôi sợ cuộc sống cơm áo gạo tiền, con cái sẽ níu kéo tôi.

Lều Phương Anh,sao thẩm mỹ,sao Việt

Lều Phương Anh,sao thẩm mỹ,sao Việt

Lều Phương Anh,sao thẩm mỹ,sao Việt

Lều Phương Anh không còn sợ chuyện dao kéo nhưng cũng không muốn làm thêm nữa.

Góc khuất và sự cô đơn mà chị vừa nói có phải là trong âm nhạc trong khoảng thời gian chị dành cho gia đình không?

Góc khuất đó là sự thèm khát được đứng trên sân khấu. Đó là điều tôi không thể nói với chồng con, bố mẹ. Thậm chí, tôi còn không dám tâm sự với các khán giả. Tôi chỉ có thể nói mình muốn đi hát chứ không thể nói bỏ con bỏ cái, bất chấp để đi. Đó là điều trái với lẽ thường mà các khán giả, khách hàng... nhìn thấy ở một bà mẹ bỉm sữa. Điều đó cũng vô tình dẫn đến những hiểu lầm. Tôi chỉ có thể nói với những người hiểu tôi, những đồng nghiệp của tôi. Họ sẽ hiểu. Ví dụ vợ chồng chị Lệ Quyên gặp tôi bảo: "Ơ con kia, mày chỉ đẻ thôi mà không đi hát, sao phí thế?". Hay anh Quang Hà cũng bảo: "Ơ con này bị làm sao ấy? Tại sao không đi hát?" Chỉ có những người đó mới hiểu được mình và họ sẽ lập tức hỏi câu đó ngay mà không sợ mình giận. Vì họ biết và họ rất thương mình mới nói thế.

Hơn nữa, tôi cảm thấy có lỗi với cả ê kíp của mình. Ê kíp đi cùng với tôi từ cái thời thi Viet Nam Idol đến giờ. Họ cùng học tập và phấn đấu trên con đường âm nhạc của tôi. Họ cùng tôi khẳng định tên tuổi lẫn trong cuộc sống. Tôi không bỏ họ được. Họ là anh em chiến hữu của tôi. Họ là gia đình thứ hai của tôi. Tôi tôn trọng sân khấu thế nào, tôi sẽ tôn trọng họ thế đó. Họ cũng sẽ là những người không bao giờ bỏ tôi, nếu như tôi không bỏ họ. Khi tôi nói tôi đi hát trở lại, cả ê kíp nhìn nhau và chỉ vỗ tay. Nó như một lời cảm ơn. Tôi thấy có lỗi với họ vô cùng. Thôi, dù chồng có giận chút xíu nhưng không thể bỏ được nhau, mình sẽ tìm những từ ngữ nào hợp lí để người bạn đời hiểu tấm lòng của tôi như thế nào. Bây giờ, với lòng tin dành cho nhau, anh cũng đã hiểu được tôi sinh ra là phải hát, phải đứng trên sân khấu. Tôi cũng khẳng định được với chồng, tôi tự chủ được kinh tế, tôi sắp xếp được chuyện chăm sóc con cái, vậy còn mỗi việc ca hát thì anh phải đồng ý.

Để ông xã đồng ý cho đi hát chị có phải mất nhiều thời gian thuyết phục không?

Tôi mất đúng một hôm. Phụ nữ mà, lạt mềm buộc chặt. Ngày xưa, tôi có thể cáu giận. Từ ngày làm mẹ làm vợ, tôi đã tìm được những ngôn từ nhẹ nhàng, thu hút, tinh tế hơn để thuyết phục người nghe. Mưa dần thấm lâu. Chồng tôi cũng đâu thể cứ căng mãi với tôi. Người phụ nữ nhu một chút sẽ tốt. Như ngày xưa, với tôi, yêu hay không yêu nói một lời. Còn bây giờ, không bao giờ có chuyện đó. Do bản năng làm mẹ khiến cách suy nghĩ và con người tôi mềm dịu đi rất nhiều. Câu trả lời là tôi đã được quay MV và trở lại với ca hát.

Mọi người thấy chị cứ ca hát một thời gian rồi ngừng, sau đó lại quay lại. Điều này khiến họ nghĩ ca hát giống như một cuộc dạo chơi với chị?

Bất cứ một người nghệ sĩ nào, ở bất kì độ tuổi nào, họ vẫn luôn dạo chơi với âm nhạc. Âm nhạc luôn là một điều cho họ thở. Nếu họ không dạo chơi với nó, họ sẽ đánh mất mình. Họ luôn phải thư giãn, đón nhận nó. Chúng tôi là nghệ sĩ, chúng tôi chỉ khác người thường ở chỗ, chúng tôi cảm nhận được niềm vui. Nếu các bạn cảm nhận được hạnh phúc 10, chúng tôi cảm nhận được đến 100. Nếu các bạn nhỏ nước mắt chỉ sau 1 phút, chúng tôi lại có nó chỉ sau 2 giây. Chúng tôi sinh ra là để cảm thụ mạnh mẽ, xúc tác của chúng tôi khủng khiếp hơn. Ở nghề này, khi tổ nghề đã cho bạn một dấu chấm trong sự nghiệp, bạn buộc phải đi theo nó. Vì đó là nghiệp.

Sinh ra là một người phụ nữ, ai cũng muốn trở thành mẹ. Nghệ sĩ là phụ nữ chỉ thiệt thòi hơn các anh là chúng tôi phải làm thiên chức của một người mẹ. Sinh xong em bé, 5 ngày sau ra khỏi giường chúng tôi đã muốn hát. Tuy nhiên, việc chúng tôi phải trọng khán giả. Sinh xong, chúng tôi phát tướng béo phì thì làm sao đứng cho khán giả ngắm. Chúng tôi vừa dùng hết sức lực bình sinh, khả năng sinh tồn để tạo ra một mầm sống mới, làm sao chúng tôi có thể đi hát ngay được. Chúng tôi khác với các anh là chúng tôi phải chăm con. Vì thế, đôi lúc sự nghiệp ca hát phải ngắt quãng. Những lúc ngắt quãng này chúng tôi đã phải cân nhắc, thèm khát và sống như thế nào. Một con chim mà không được cất tiếng hát, cảm giác khó chịu lắm.

Lều Phương Anh,sao thẩm mỹ,sao Việt

Lều Phương Anh,sao thẩm mỹ,sao Việt

Lều Phương Anh,sao thẩm mỹ,sao Việt

Lều Phương Anh,sao thẩm mỹ,sao Việt

Sự trở lại lần này của chị khá quyết liệt khi quyết tâm sang tận Hàn Quốc để tân trang nhan sắc?

Không hiểu sao mọi người nghĩ nó là quyết liệt. Cá nhân tôi nghĩ thế này, đó là một cơ may, tôi gặp ca sĩ Quế Vân. Tôi rất bất ngờ vì chị ấy quá trẻ đẹp, trong khi tôi lại sồ sề thế này. Ức quá, dù chị ấy hơn tôi đến mấy tuổi. Ca sĩ Quế Vân giúp cho tôi gột rửa được vấn đề thẩm mĩ. Ngày xưa tôi rất sợ chuyện thẩm mĩ. Vì sau tai nạn, tôi nghĩ gẫy chân, đùi, mũi... tôi vô cùng sợ. Đừng bao giờ nói về vấn đề thẩm mĩ với tôi. Tôi quá sợ mổ. Tôi đã phải mổ mười mấy lần mới sống bình thường như bao người. Tôi chỉ muốn làm một người bình thường thôi. Ca sĩ Quế Vân cho tôi niềm tin, ở thời đại 4.0 này, nếu mình có điều kiện và tự tin, mình nghĩ làm xong mình đẹp xong thì nên làm. Tôi khẳng định là không đau chút nào.

Do tôi cấn bầu, sinh xong, mí mắt một bên sụp xuống, một bên lại ẩn vào bên trong, một bên to một bên bé, người ta hay nói đùa là: "Bồ câu con đậu con bay". Mỗi khi trang điểm lên sân khấu, tôi đều phải dán mí mà căng mãi không thể đều hai bên mắt. Thêm nữa, do tai nạn ngày xưa, tôi bị gẫy sóng mũi, bị chìa sang bên trái, phải chống một đoạn vào để cân bằng khuôn mặt và hai xương bằng nhau. Đến thời điểm này cũng đã phải rút đoạn chống đó ra nhưng do tôi sợ, tôi không dám rút.

Bên cạnh đó cũng có một cú hích khiến tôi đi vào phòng phẫu thuật thẩm mĩ ngay. Hôm đó, tôi chỉ hẹn bác sĩ để tư vấn. Không ngờ, gặp bác sĩ xong, tôi vào làm luôn. Họ cho tôi niềm tin như chị Quế Vân đã cho. Sự truyền tải của họ khiến tôi tin mình sẽ đẹp.

Tôi lấy mỡ đùi để tiêm vào những góc hóp của mặt để tạo điểm nhấn cho mình trẻ hơn. Cũng từ mỡ đùi đó đắp thêm vào những chỗ thâm ở mắt, nơi thể hiện rõ rệt nhất sự mệt mỏi của một bà mẹ bỉm sữa sau khi sinh, ngày dài tháng rộng thức đêm nuôi con. Tôi cũng cân bằng được mắt hai mí. Tôi cũng rút được thanh chống mũi gẫy ra, gọt được cái gồ. Cuối cùng đây là mũi thật của tôi, dù hơi tẹt tí xíu nhưng cũng chấp nhận.

Sau phẫu thuật thẩm mĩ, tôi thấy mình tươi trẻ hơn. Ngày xưa, tôi không phải quá xấu, nhưng khi chụp hình mặt lại quá nhỏ, mũi lại quá cao, nhìn mặt có vẻ Tây lại hơi nét châu Á. Giờ tôi lại nhìn tự nhiên và hài hoà nhất. Bây giờ, tôi không sợ phẫu thuật thẩm mĩ nhưng cũng không có nhu cầu làm thêm. Sửa bao nhiều đó đã là nhiều. Cú lột xác này cho tôi thêm phần tự tin để trở lại với sân khấu.

Trước khi chị phẫu thuật thẩm mĩ, chị có hỏi ý kiến ông xã không?

Ngày xưa thi idol, tôi chỉ có 45, 46kg. Khi to béo nhất cũng chỉ 48, 49kg, không bao giờ cân nặng của tôi nhích lên con số 50. Vậy mà bây giờ, một Lều Phương Anh đang ngồi trước mặt bạn lại 53kg. Lúc sinh bé đầu tiên là 75kg. Ông xã tôi hơi thảo mai khi bảo tôi rằng: "Người ta ôm người béo sẽ thích hơn". Tôi hỏi lại: "Ngày xưa em gầy như thế sao anh vẫn còn yêu em?" Ông xã lại nói: "Ngày ấy, không hiểu tại sao cứ nhìn thấy lần đầu tiên là yêu luôn". Ý anh muốn nói là, dù tôi thể nào anh vẫn yêu tôi. Tuy nhiên, cái thảo mai của anh chưa được nói rõ ràng ra thôi. Tôi biết chồng vẫn còn yêu thương tôi là mừng rồi.

Tôi phải dùng chiêu một chút với ông xã để được phẫu thuật thẩm mĩ. Việc đi làm phẫu thuật thẩm mĩ, tôi phải gài tí xíu chứ hỏi thẳng thừng: "Anh cho em đi phẫu thuật thẩm mĩ nhé!" còn lâu mới được cho. Tôi hỏi nhỏ nhẹ: "Anh ơi, anh có muốn em xinh ra không? Em đi sang Hàn Quốc. Mí mắt của em sụp quá. Em nhìn anh không khéo anh lại bảo em lườm anh. Cho em sang Hàn Quốc xem người ta làm có hay không đã rồi mình hãy làm". Sau khi đến bệnh viện tư vấn, buổi tối hôm đó, tôi gọi điện về cho chồng: "Anh ơi, bác sĩ bảo, tuần sau, ông ấy đi châu Âu một tháng cơ. Em không gặp được, ông ấy bảo làm nhanh lắm, chỉ 15 phút thôi nên em vào làm luôn rồi anh ạ". Tiền trảm hậu mới tấu sau. Chồng hỏi có đau không. Tôi trả lời: "Không anh ạ, em không đau một tí nào". Công nhận thực tế cũng không đau nhưng mặt sưng vù. Chồng muốn facetime nhìn mặt tôi. Tôi lại dùng chiêu: "Sóng đang kém lắm anh ạ, không hiểu sao em không facetime được". Khi về đến Việt Nam thì mặt cũng đỡ sưng rồi. Xinh rồi.

Bây giờ, tôi cũng đã khai thật với ông xã rồi. Bác sĩ bảo nếu không tháo thanh chống mũi sẽ bị viêm xoang mãn tính nên tôi tháo ra. Tôi đùa với ông xã: "Từ ngày đầu anh gặp em đến giờ, đây mới là đồ thật của em này. Anh nhìn đi". Còn cái gì giấu được thì cứ giấu. Bạn bè của ông xã cũng khen xinh hơn, trẻ hơn. Mặt ông xã cũng hơi sướng một tí. Tôi trêu: "Đó, anh thấy chưa, càng đẻ em càng trẻ ra". Nói thế cho chồng có tí công. Phụ nữ dùng nhu thắng cương mà các cụ dạy, nếu chúng ta biết cách áp dụng sẽ hiệu quả lắm.

Lều Phương Anh,sao thẩm mỹ,sao Việt

Lều Phương Anh,sao thẩm mỹ,sao Việt

Lều Phương Anh,sao thẩm mỹ,sao Việt


Nhiều người nghĩ chị lấy chồng đại gia, có kinh tế sẽ được ủng hộ kinh phí, đầu tư cho các dự án âm nhạc. Nhưng thực tế chị lại tự bỏ tiền để dành và kinh doanh để làm sản phẩm âm nhạc. Vì sao thế?

Mọi người toàn tự huyễn hoặc chồng của Lều Phương Anh là một người có kinh tế khá giả. Chưa bao giờ, tôi nói anh là một đại gia. Ngoài đời, anh cũng chưa bao giờ là một đại gia. Đi làm nhà nước làm sao là đại gia. Mọi người cứ tự mặc định một cô gái xinh đẹp, thông minh, sắc sảo sẽ phải lấy chồng đại gia. Đó là suy nghĩ mà mọi người tự áp đặt cho tôi bao nhiêu năm nay. Bạn bè biết tôi đều hiểu chồng tôi là một người hết sức bình thường. Anh cũng có kinh doanh bên ngoài. Có những lúc, chúng tôi đã ở bên bờ vực khi tưởng rằng công ty của anh sẽ tuyên bố phá sản. Những lúc đó, mọi người đâu có biết. Tôi phải đi hát để đủ tiền chợ cho con. Tôi muốn sống tự chủ để giúp đỡ chồng nhiều hơn. Mọi người đâu có biết những giai đoạn đó. Tôi không muốn đưa câu chuyện cuộc sống lên mặt báo. Vì nó là của riêng tôi. Tôi không bao giờ muốn mình thành công trong âm nhạc bởi những scandal lùm xùm. Trừ khi tôi có sản phẩm âm nhạc tôi sẽ nhờ đến các bạn, tôi cần đến các bạn. Tôi không bao giờ đưa chồng lên mặt báo. Tôi tôn trọng chồng mình. Anh là người làm việc nhà nước, anh đi tiếp khách rất nhiều, bản chất anh là người dè dặt, ít nói. Tôi với anh như số 1 và số 0 cộng hưởng lại thành một con số hoàn hảo. Anh là người rất duyên, thỉnh thoảng tôi mới được nghe một câu nịnh của anh. Anh cũng không thích chụp hình. Đến bây giờ, cả hai vợ chồng vẫn hiếm khi có một bức ảnh selfie với nhau. Hãy nghe những gì tôi đang nói vì đây là sự thật. Các bạn đừng huyễn hoặc chồng tôi là đại gia. Chúng tôi vẫn đi xe máy đi làm bình thường, vẫn chở nhau đi ăn xôi, đi dạo mát. Chồng tôi còn đang lo trả tiền nhà vì chúng tôi vẫn đang mua trả góp thì làm sao cho tiền tôi làm MV.

Khi quay trở lại lần này, màu sắc âm nhạc của chị sẽ thay đổi như thể nào để phù hợp với sự trải nghiệm từ cuộc sống?

Âm nhạc của tôi ngày xưa khi hát thể loại pop, dĩ nhiên sẽ khác với lúc đi thi Viet Nam Idol và bây giờ là một bà mẹ bỉm sữa. Với dòng nhạc tình ca này, những ai phải trải nghiệm, có khả năng thiên phú bằng chất giọng thật mới thổi được hồn vào bài hát. Bạn chỉ là một người đưa đò, dùng chính tự sự, than vãn, dùng câu chuyện của những người nhạc sĩ ẩn sau những bài hát để truyền tải đến khán giả. Khi bạn muốn truyền tải cho người nghe hiểu được, bạn phải hoá thân vào nó, bạn phải hiểu được nó, bạn phải hiểu được ngôn từ đó. Bạn phải truyền tải bằng cách hát riêng của bạn. Đối với mọi người, dòng nhạc này rất khó. Còn với tôi, nó không quá khó. Cõ lẽ, tôi hơn những người khác. Tôi có được 10 năm trưởng thành ở đất Nhật, cho tôi cái chai sạn để hiểu dòng nhạc này. Tôi có được ngôn từ của một bà mẹ bỉm sữa 33 tuổi qua những thăng trầm cảm xúc vui tột cùng và buồn tận tim can. Tôi cảm thấy làm điều này rất dễ. Điều gì khó quá hãy bỏ qua. Hãy nghĩ văn minh, tích cực. Chúng ta hãy đem cho nhau những gì dễ dàng, giúp cho nhau hạnh phúc. Vì thế, dòng nhạc này tôi tự tin tôi hát hay vì tôi muốn cống hiến cho khán giả.

Cảm ơn Lều Phương Anh về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo ndl.com.vn)
Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 44 phút trước

Màn hóa thân của Đàm Vĩnh Hưng thành kiếm sĩ Roronoa Zoro trong bộ anime nổi tiếng One Piece nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ dân mạng.

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Chuyện làng sao - 4 giờ, 53 phút trước

Ốc Thanh Vân đã lên tiếng khi bị nghi đã ly hôn chồng khi sang Úc chăm sóc các con một mình.

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất món đồ này

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 59 phút trước

Nhà báo Hoàng Nguyên Vũ đã có bài viết đầy xót xa về tài tử Thương Tín.

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 60 phút trước

Vì dung nhan cận khi lên hình quá đẹp và xịn xò khiến Hồng Diễm bị một số khán giả nghi ngờ cô can thiệp thẩm mỹ.

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Chuyện làng sao - 4 giờ, 60 phút trước

Hành động nuông chiều bạn gái hết mực của Tiến Phát khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 44 phút trước

Màn hóa thân của Đàm Vĩnh Hưng thành kiếm sĩ Roronoa Zoro trong bộ anime nổi tiếng One Piece nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ dân mạng.

Giày đi mưa về ướt sũng, lấm bẩn chỉ mẹo giặt và sấy chỉ 30 phút là khô

Giày đi mưa về ướt sũng, lấm bẩn chỉ mẹo giặt và sấy chỉ 30 phút là khô

Kiến thức - 2 giờ, 45 phút trước

Bạn có thể tham khảo các bước làm khô giày nhanh chóng rất đơn giản dưới đây.

Trong nhà nhìn thấy 3 thứ thì gia đình tan nát khó làm giàu, đây không phải là mê tín, cũng không phải hù dọa người khác! Trong nhà bạn có thứ gì không?

Trong nhà nhìn thấy 3 thứ thì gia đình tan nát khó làm giàu, đây không phải là mê tín, cũng không...

Phong thủy - 3 giờ trước

Tục ngữ có câu: 'Nếu nhìn thấy ba thứ khi vào nhà sẽ khó làm giàu, làm ăn dễ thất bại”. Đừng để ba thứ này trước cửa nhà nhé.

Trồng cây này trước nhà “lợi trăm bề”, vừa có bóng mát, lá chữa đủ thứ bệnh, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Trồng cây này trước nhà “lợi trăm bề”, vừa có bóng mát, lá chữa đủ thứ bệnh, nụ hoa còn bán được...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 1 phút trước

Không chỉ cho bóng mát, làm đẹp cảnh quan, lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Nghệ thuật quan sát con người của tổ tiên: Hãy ghi nhớ hai công thức này, mọi người sẽ có thể 'lộ bản chất thật'

Nghệ thuật quan sát con người của tổ tiên: Hãy ghi nhớ hai công thức này, mọi người sẽ có thể 'lộ...

Kiến thức - 3 giờ, 2 phút trước

Làm thế nào để "lộ bản chất thật" của một người? Đó là một nghệ thuật mà tổ tiên của chúng ta đã truyền lại qua thời đại vàng son. Hãy cùng nhau khám...

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Chuyện làng sao - 4 giờ, 53 phút trước

Ốc Thanh Vân đã lên tiếng khi bị nghi đã ly hôn chồng khi sang Úc chăm sóc các con một mình.

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội thu tiền bạc

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội...

Đời sống số - 4 giờ, 59 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20 tháng 3, 3 cung hoàng đạo có xu hướng phát tài phát lộc, vận may sẽ đến tận nhà, tài lộc dồi dào, mùa màng bội thu

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất món đồ này

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 59 phút trước

Nhà báo Hoàng Nguyên Vũ đã có bài viết đầy xót xa về tài tử Thương Tín.

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Kiến thức - 4 giờ, 60 phút trước

Công an Hà Nội gần đây tiếp nhận vụ án lừa đảo của một người phụ nữ sống tại Hà Nội bị lừa đảo số tiền lên tới 2,8 tỷ đồng vì khóa tu...

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 60 phút trước

Vì dung nhan cận khi lên hình quá đẹp và xịn xò khiến Hồng Diễm bị một số khán giả nghi ngờ cô can thiệp thẩm mỹ.

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Chuyện làng sao - 4 giờ, 60 phút trước

Hành động nuông chiều bạn gái hết mực của Tiến Phát khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 35 phút trước

Thịt mỡ luôn là chủ đề gây tranh cãi giữa mọi người, có người thích ăn, có người lại cho rằng nó không tốt cho sức khỏe. Vậy những người thích ăn chất béo...

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Kiến thức - 5 giờ, 36 phút trước

Theo bạn đâu là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam? Đáp án cùng xem trong bài viết dưới đây.

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị nát, bây giờ biết cũng chưa muộn

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 5 phút trước

Cá có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau, không chỉ hấp, om mà còn có thể chế biến thành nhiều món súp cá thơm ngon. Khi chiên cá, mỡ chiên vương...

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở các vật dụng trong nhà bạn

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 6 phút trước

Theo WHO, khi bị phơi nhiễm với chất độc này, con người có thể đối mặt với các loại bệnh ung thư nội tạng.

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Kiến thức - 5 giờ, 6 phút trước

Nhiều gia đình không phải là thiếu cơ hội để giàu có, mà là khi cơ hội đến họ không nắm bắt được, và sau đó dù có tìm kiếm thêm cũng chỉ là...

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!...

Làm sao - 6 giờ, 12 phút trước

Khi bị dính lên tay, keo 502 sẽ nhanh chóng cứng lại và rất khó gỡ, có một thứ nước sẽ giúp bạn.

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng...

Kiến thức - 7 giờ, 47 phút trước

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người giảm đi đáng kể so với trước đây.

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!...

Thời trang + - 7 giờ, 48 phút trước

Những cô gái không cao phải học cách chăm chỉ phối đồ. Không đủ cao, nhưng cân đối. Học cách tối ưu hóa tỷ lệ là chìa khóa để tạo dáng cho đôi chân...

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt...

Kiến thức - 7 giờ, 16 phút trước

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát lộc trồng thủy canh đặt trong phòng khách rất...