Lê Khánh: 'Tôi đã tăng 7 kg khi mang bầu lần 2. Ông xã luôn chăm sóc tôi chu đáo tận tình dù tôi trở tính'

06:19 27/10/2021

Diễn viên Lê Khánh được chồng Tuấn Khải yêu thương và chiều chuộng vào bếp nấu cho món ngon, động viên tinh thần khi mang thai bé thứ 2.

Lê Khánh và Tuấn Khải làm đám cưới vào tháng 12/2014 sau hơn 10 năm hẹn hò. Họ gắn bó từ thời học chung trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, sau đó cùng làm việc tại sân khấu kịch Idecaf, TP.HCM. Lê Khánh sinh năm 1981, nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực nhưng thành công nhất là ở kịch nói với các vở như: Sát thủ hai mảnh, Lẩu trăn, Thuốc đắng dã tật. Với điện ảnh và truyền hình, cô ghi dấu ấn qua các phim Hướng nghiệp, Mùi ngò gai, Cuộc chiến hoa hồng, Cô dâu đại chiến,...

Sau bốn năm kết hôn, vợ chồng Tuấn Khải và Lê Khánh đón tin vui. Lần đầu mang thai, nữ diễn viên được ông xã và gia đình hai bên cưng như trứng mỏng. Trước đó, họ không lên kế hoạch phải có em bé, mà cho rằng đây là chuyện trời cho, khi nào được ơn trên ban tặng thì đón nhận. Vì vậy, khi bất ngờ có con đầu lòng trong năm Tuất, lại là bé trai, Lê Khánh cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Chào Lê Khánh, chị từng chia sẻ bị sảy thai. Sau đó thời gian khá lâu cả hai mới có bé Tuấn Khang. Cảm giác lúc đó chị như thế nào, anh chị đã vượt qua ra sao?

Có lẽ những chuyện đó khá đau lòng nên tôi cũng không muốn nhắc lại nhiều. Thời điểm đó xảy ra tôi bị thai lưu chứ không phải sảy thai như mọi người nghĩ.

Khi bé Tuấn Khang tròn 3 tuổi, anh chị cũng có thêm bé thứ 2. Lê Khánh đã chuẩn bị kế hoạch ra sao?

Tôi và ông xã Tuấn Khải không kế hoạch gì cả. Em bé đến thật sự khá bất ngờ, là trời thương cho nên cả hai vợ chồng rất hạnh phúc. Tin vui đến bất ngờ, không có sự chuẩn bị càng khiến chúng tôi vỡ òa. Niềm hạnh phúc làm mẹ rất thiêng liêng. Tôi vẫn nguyên cảm xúc như lần đầu mang thai ba năm trước. Niềm vui xuất hiện giữa đại dịch còn giúp xua tan âu lo, căng thẳng.

Gia đình chị đón tin vui có thành viên mới như thế nào?

Tôi cảm thấy rất hân hoan. Không ai nghĩ sẽ dễ dàng có thêm thành viên trong gia đình vì tôi cũng lớn tuổi, nay đã 40 tuổi rồi. Vậy mà em bé lại đến một cách rất tự nhiên nên cả nhà vừa bất ngờ vừa hạnh phúc, ai nấy đều hớn hở chào đón.

Lê Khánh, Sao Việt, Tuấn Khải, Bà bầu

Có em bé trong thời điểm dịch Covid-19 ở TP.HCM phức tạp, chị có các băn khoăn, lo lắng nào không?

Dịch Covid-19 căng thẳng suốt thời gian qua ắt hẳn là một khó khăn lớn và nó làm đảo lộn cuộc sống của chúng ta rất nhiều. Em bé đến trong thời điểm này tôi thấy đó là một niềm vui to lớn làm xoa dịu sự ngột ngạt của gia đình vì phải ở quá lâu trong một không gian suốt mấy tháng trời. Thời điểm này cũng rất tiện lợi vì cũng chỉ ở nhà, không phải xin nghỉ vì bận bịu công việc. Cho nên, tôi không thấy lo lắng gì cả, ngược lại em bé là động lực giúp tôi phấn chấn hơn. Quan trọng suy nghĩ và tinh thần của mình tích cực lên là được.

Trải qua hơn 7 tháng mang thai, cơ thể và tinh thần của chị có những thay đổi lớn nào?

Trước khi mang bầu tôi tập Yoga đều đặn. Giờ có bầu nên tôi không thể duy trì tần suất tập luyện như lúc trước đó được. Vì tập đều đặn nên nguồn năng lượng trong cơ thể nhiều và lâu bền nên bầu lần này tôi săn chắc và thon gọn hơn lúc bầu lần đầu. Bên cạnh đó, tôi duy trì chế độ ăn uống và sinh hoạt đều đặn. Song song vận động cơ thể và tay chân nhẹ nhàng để cho cơ thể không bị mệt.

Chị đã duy trì chế độ tập luyện ra sao để giữ sức khỏe?

Bầu nay lớn nên cơ thể cũng nặng nề hơn. Nhưng tinh thần tôi vẫn luôn sảng khoái, mong đợi đến ngày em bé ra đời để được nhìn thấy mặt.

Lê Khánh, Sao Việt, Tuấn Khải, Bà bầu

Chị nuôi dạy con bằng cách nào?

Tôi vẫn nuôi dạy theo cách tự nhiên thôi, không theo một phương pháp cụ thể nào cả. Những cái gì mình thấy phù hợp với sự phát triển của bé mình sẽ dạy dỗ theo cách đấy. Đồng hành với bé, vừa dạy vừa chơi. Khi bé còn nhỏ, mình sẽ nói chuyện phân tích nhiều hơn, để bé hiểu được đúng sai. Lúc đang mang bầu, tôi cũng áp dụng thai giáo như bao mẹ bầu khác thôi, đọc sách và cho em bé nghe nhạc.

Một số mẹ bầu sẽ có thêm các thói quen mới để tốt cho thai nhi. Chị có làm gì trong hành trình thai kỳ không?

Do tính chất công việc sân khấu, tôi luôn phải thức khuya. Còn bây giờ, dịch không phải đi làm. Từ ngày có em bé tôi đã luôn đi ngủ sớm, đúng giờ để tốt cho em bé.

Lê Khánh, Sao Việt, Tuấn Khải, Bà bầu

Từ đầu thai kỳ đến nay, ông xã Tuấn Khải đã đồng hành với chị như thế nào?

Ông xã vẫn luôn bên cạnh, chăm sóc và yêu thương tôi. Khi phụ nữ mang bầu, tâm lý sẽ có rất nhiều thay đổi. Hiểu được điều đó, ông xã tôi luôn bên cạnh trò chuyện để giúp tâm trạng tôi đỡ hơn. Rồi mang bầu hay trở tính, hay thèm món này món kia bất chợt nên ông xã vẫn kiên trì, nhẫn nại đi mua hoặc vào bếp nấu những món đó cho tôi. Nói chung, ông xã luôn đồng hành sát cánh, chăm sóc tôi chu đáo tận tình.

Thường khi mang bầu, tôi rất thích đi du lịch. Nhưng giờ đang dịch bệnh không thể đi, nên tinh thần đôi khi bứt rứt, khó chịu. Những lúc vậy, anh cũng là người ở bên trò chuyện xoa dịu và khi cuộc sống trở lại bình thường gia đình sẽ cùng nhau đi một chuyến để giải tỏa, thư giãn.

Để em bé trong bụng phát triển trí tuệ, vợ chồng chị thực hiện các phương pháp thai giáo nào?

Tôi đã tăng 7kg. Tôi không có dùng biện pháp thai giáo nào cả. Như tôi đã chia sẻ ở trên, tôi đọc sách và cho em bé nghe nhạc trong quá trình mang bầu. Ăn uống, sinh hoạt điều độ và đi khám thai định kỳ chứ không có đặt nặng phương pháp bất cứ cái gì cả và em bé vẫn phát triển tốt.

Chỉ còn khoảng gần 2 tháng nữa, anh chị sẽ đón em bé. Chị mong chờ con trong bụng sẽ thừa hưởng điều gì từ bố mẹ?

Tôi cũng không có mong mỏi gì lớn lao cả. Điều mong mỏi lớn nhất của các mẹ bầu là con chào đời lành lặn, khỏe mạnh và cả mẹ lẫn con được bình an. Hiện tại, đó là điều hạnh phúc nhất đối với mỗi ba mẹ rồi. Có chăng, sau khi con chào đời khỏe mạnh, trong quá trình chăm sóc nuôi nấng ba mẹ mới có những mong mỏi tiếp theo mà thôi.

Sau khi sinh con, khoảng bao lâu chị sẽ tiếp tục với công việc phim ảnh?

Tôi cũng chưa biết nữa. Điều trước mắt bây giờ là chờ đến ngày em bé chào đời khỏe mạnh, sau nữa là tập trung chăm sóc em bé và ổn định cuộc sống trở về bình thường sau khoảng thời gian dài do dịch bệnh. Đến lúc đó mới dự tính được công việc khi nào có thể trở lại chứ hiện tại không thể nói trước hay tính trước được điều gì, tùy vào tình hình thực tế như thế nào mình mới sắp xếp được mọi việc.

Lê Khánh, Sao Việt, Tuấn Khải, Bà bầu

Ngày xưa chị là nữ chính của rất nhiều bộ phim, nhưng tại sao một thời gian lại im ắng như thế?

Phim ảnh cũng tùy vào thời điểm. Nhiều cơ hội đến với tôi và tôi cứ nắm bắt thôi. Càng về sau này, nhiều tài năng trẻ sẽ lên và cơ hội tất nhiên sẽ bị chia ra nhiều hướng hơn. Bên cạnh đó, tôi lại mang bầu Tuấn Khang cũng như có nhiều dự định riêng như kinh doanh, và muốn dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình. Điều đó sẽ phần nào chi phối đến hoạt động phim ảnh của mình. Thời gian tới, nếu thời gian đáp ứng được cũng như có duyên và kịch bản phù hợp tôi sẽ tham gia đóng phim trở lại.

Hình như sự hào nhoáng trong showbiz không hấp dẫn đối với chị. Vợ chồng chị là nghệ sĩ nhưng đứng ngoài cạnh tranh ồn ào trong showbiz, đó có phải cách cả hai chọn không muốn nổi tiếng rầm rộ để bảo vệ gia đình, cuộc sống đời tư riêng tư?

Tôi biết làm diễn viên là người của công chúng mỗi người sẽ chọn một cách để đến với công việc của mình. Và tôi và ông xã từ đó sống như thế nào thì giờ sống như vậy, chứ không phải nghĩ rằng: "À tôi sợ thị phi nên tôi sẽ lùi bước hay gì cả". Đó là cách sống thoải mái mà tôi và anh Tuấn Khải đã chọn.

Thời gian qua, khi dịch bệnh căng thẳng cuộc sống của anh chị diễn ra như thế nào?

Tuấn Khang vẫn chưa đi học. Cả hai vợ chồng dự tính bé tròn 3 tuổi sẽ cho đi học. Tuy nhiên, dịch bệnh kéo dài nên để đảm bảo an toàn, tôi chưa dám cho bé đến trường. Dịch giúp tôi và ông xã có nhiều thời gian ở bên và chăm sóc con nhiều hơn. Có thời gian đồng hành trò chuyện, chia sẻ với con. Đây cũng là khoảnh khắc quý báu hiếm hoi để gia đình quây quần, cùng nhau làm tất cả mọi việc, có cơ hội chăm sóc và thể hiện quan tâm, yêu thương từ điều nhỏ nhặt nhất. Điều đó giúp ba mẹ thấu hiểu con hơn, và ngược lại con cái có được nhiều sự yêu thương chăm sóc sẽ có nhận thức tốt hơn. Hai vợ chồng rất trân trọng khoảng thời gian đó.

Dự định hay kế hoạch của chị trong thời gian tới là gì?

Tôi hy vọng dịch sẽ mau chóng kết thúc, cuộc sống trở lại bình thường mới để việc kinh doanh của gia đình sẽ được hoạt động lại. Thứ nhất là quán ốc, thứ 2 là việc kinh doanh online của mình. Tôi đang ấp ủ dự định sẽ ra vài MV ca nhạc. Đây chỉ là để thỏa mãn niềm yêu thích cho vui, chứ không phải có ý định đầu tư trở thành ca sĩ gì cả. Còn về việc đóng phim, sau khi sinh em bé và đủ thời gian mọi thứ ổn định hoàn toàn, khi có lời mời nào từ nhà sản xuất phim, tôi sẽ xem xét kịch bản phù hợp tôi sẽ "comeback" thôi.

Cảm ơn chị buổi chia sẻ đầy thú vị ạ!

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/le-khanh-toi-da-tang-7-kg-khi-mang-bau-lan-2-ong-xa-luon.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/le-khanh-toi-da-tang-7-kg-khi-mang-bau-lan-2-ong-xa-luon-cham-soc-toi-chu-dao-tan-tinh-du-toi-tro-tinh-99330.html

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 8 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 3 giờ, 51 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 3 giờ, 52 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 26 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 31 phút trước

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên nữ giáng trần thì bà vẫn bị chồng phản...

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 8 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ...

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 9 phút trước

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Kiến thức - 2 giờ, 12 phút trước

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu có vi phạm luật giao thông và bị xử...

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!...

Kiến thức - 3 giờ, 50 phút trước

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị chủ đầu tư lừa đảo. Bài viết sau sẽ...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 3 giờ, 51 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 3 giờ, 52 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 26 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 27 phút trước

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Kiến thức - 3 giờ, 28 phút trước

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế khi tuổi già. Tuy nhiên, việc quản lý số...

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?...

Phong thủy - 3 giờ, 28 phút trước

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn có giá trị trong cuộc sống ngày nay?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 31 phút trước

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên nữ giáng trần thì bà vẫn bị chồng phản...

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 33 phút trước

Đậu phụ là một nguyên liệu quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, được biết đến là nguồn cung cấp canxi dồi dào, có lợi cho việc tăng trưởng ở trẻ em và giảm...

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không ai số 1'

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không...

VIDEO - 4 giờ, 34 phút trước

Khi đang khiêu vũ cùng bạn diễn nữ, Phan Hiển bất ngờ lướt đến chỗ Khánh Thi ngồi và đặt lên má bà xã một nụ hôn hết sức ngọt ngào. Anh cũng không...

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có...

Chăm con - 5 giờ, 34 phút trước

Mang thai là giai đoạn tuyệt vời nhưng cũng đầy thử thách đối với phụ nữ. Đặc biệt, trong việc di chuyển bằng máy bay, các bà bầu cần lưu ý đặc biệt đến...

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Kiến thức - 5 giờ, 34 phút trước

Để tránh tình trạng tăng giá đất do áp dụng bảng giá đất mới thì người dân nên xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trước năm 2025.

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm lưng cho Subeo

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 35 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/4/2024: Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình kinh doanh của 'Ông hoàng nhạc Việt'. Hà Hồ ghi...

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Chuyện làng sao - 5 giờ, 36 phút trước

Từng vướng ồn ào khi giúp đỡ Kim Ngân, nay khi gặp lại nữ danh hài Thúy Nga cũng không biết phải làm sao với ca sĩ hồng nhan bạc mệnh này.

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 37 phút trước

Năm nay là sinh nhật đặc biệt của cầu thủ Đoàn Văn Hậu khi sắp đón một em bé tuổi Rồng.

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí tăng cao, may mắn đổi đời

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí...

Kiến thức - 5 giờ, 37 phút trước

Tử vi con giáp dự đoán, hai ngày cuối tuần này (20/4 - 21/4), 3 con giáp dưới đây bất ngờ đổi vận, làm ăn sinh lời cực khủng, phúc đức ngập tràn.

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 45 phút trước

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.