Lê Hoàng The Men: 'Bạn gái tôi còn hiền hơn Ngọc Trinh'

12:27 16/11/2013

"Điều tôi quan tâm hàng đầu bây giờ là công việc, gia đình, sự ổn định và quan trọng là bạn gái của tôi rất hiền lành", thành viên nhóm nhạc chia sẻ.

Ngày xưa tôi cũng đào hoa như Tiến Dũng

Gần đây, The Men tạo được sức hút hơn bởi những câu chuyện bên lề như Tiến Dũng bỏ bạn gái, Lê Hoàng dính nghi án có con dù chưa kết hôn..., đây là chiêu trò tạo chú ý của nhóm hay chuyện đời tư của các anh vô tình bị phát hiện?

- Suốt 4 năm qua, khán giả quan tâm đến The Men chỉ ở mặt âm nhạc, không hay biết gì đến hình ảnh của nhóm. Bây giờ, mọi người đã biết đến chúng tôi nhiều hơn và bản thân chúng tôi cũng quan trọng hình ảnh riêng hơn nên những gì người hâm mộ tò mò, thắc mắc về đời sống, chuyện tình cảm suốt thời gian qua, chúng tôi sẽ sẵn sàng chia sẻ. 

- Các anh không lo ngại việc để lộ chuyện có bạn gái hot girl...  sẽ khiến hình ảnh nhóm trở nên tiêu cực trong mắt người hâm mộ và mất đi lượng fan nữ?  

- Khi The Men chấp nhận để mọi người biết về mình nghĩa là chúng tôi sẽ không giấu diếm bất cứ điều gì. Việc Tiến Dũng quen ai, chia tay ai, Lê Hoàng có bạn gái như thế nào là chuyện rất bình thường. Chúng tôi không có điều gì để che giấu và không quan tâm lắm đến việc mọi người nghĩ đó là cách xây dựng hình ảnh không tốt. Nguyên nhân là từ khi gia nhập showbiz đến giờ, chúng tôi được biết đến, yêu mến bởi giọng hát, các ca khúc chứ không phải chuyện bên lề. Bây giờ, chúng tôi chỉ chia sẻ để mọi người hiểu, quan tâm và yêu mến nhóm hơn.

- Phản ứng của The Men ra sao khi nhiều người nhận xét việc công khai đời tư là chiêu trò rẻ tiền?

- Trước giờ khán giả thắc mắc chuyện bạn gái, cuộc sống của The Men nhưng nhóm không tiết lộ, bây giờ nhóm quyết định nói ra khiến mọi người nghĩ đó là chiêu trò thôi. Chúng tôi muốn fan thấy được hình ảnh đời sống bình thường của nhóm, không có mục đích gì khác.

Trong khi bạn bè cùng lứa đều có gia đình, sinh con và ổn định cuộc sống, anh có cảm thấy áp lực?

- Tuy tuổi của từng thành viên trong nhóm được xem là già, nhưng tuổi đời của nhóm chỉ có 4 năm. The Men mong rằng tuổi của nhóm sẽ được dài hơn, đến khi nào khán giả không còn yêu thích nhóm nữa sẽ dừng lại, chúng tôi có tham vọng duy trì nhóm đến 10 hay 15 năm nữa.

Còn việc lấy vợ là duyên số, một khi duyên số đến chúng tôi sẽ theo, không áp đặt thời gian phải là 2-3 năm sau. Có thể năm sau nhóm lần lượt công bố thông tin cưới vợ thì sao (cười lớn). Tuy nhiên, chuyện riêng tư là riêng tư, chúng tôi vẫn cống hiến hết mình cho các sản phẩm âm nhạc.


Lê Hoàng và Việt Huê.

- Hiện tại, anh đang quen với hot girl - diễn viên Việt Huê, điều gì làm cho tình cảm của cả hai gắn bó trong nhiều năm như vậy, trong khi Tiến Dũng được xem là "thay người yêu như thay áo"?

- Tôi nghĩ vấn đề nằm ở độ tuổi. Khi người đàn ông đã ở tuổi nhất định họ sẽ không còn bon chen, ham hố và thích sự thay đổi như ngày còn trẻ. Cách đây 3 năm, tôi cũng như Dũng, thích cô này cô kia, quen người này nghĩ đến người kia. Thế nhưng khi tôi qua 30 tuổi, tôi bắt đầu có suy nghĩ khác. Điều tôi quan tâm hàng đầu bây giờ là công việc, gia đình, sự ổn định và quan trọng là bạn gái của tôi rất hiền lành, cô ấy thậm chí còn hiền hơn cả... Ngọc Trinh (cười lớn). Nhiều người nói "thay người yêu như thay áo" là do tính cách chỉ đúng một phần, thời điểm và độ tuổi cũng có tác động rất lớn đến tâm lý và quyết định của người đàn ông.

- Hiền như Ngọc Trinh là hiền kiểu gì?

- Tôi từng đọc được chia sẻ của cô ấy trên báo là chỉ biết quanh quẩn ở nhà, hiếm khi ra đường và dành thời gian chăm sóc cho người yêu. Việt Huê ngoài thời gian ở phim trường để đảm nhận vai trò diễn viên, cô ấy cũng ít khi ra đường bù khú với bạn bè. Như vậy có thể nói là rất hiền không?


Vài hình ảnh bạn gái hot girl của Lê Hoàng. Việt Huê từng lọt vào top 5
cuộc thi Miss Teen 2010.

- Khi anh bằng tuổi của Tiến Dũng hiện giờ, anh có tình sử dày dặn như vậy không?

- Không thể so sánh tôi và Dũng được, nhưng tôi cũng quen nhiều người, thuộc tuýp thích rất nhiều cô nhưng tôi biết đâu là điểm dừng và không để ai bị tổn thương.

- Anh đã có dự định xa hơn với Việt Huê chưa?

- Hiện tại, tôi và Huê đã yêu nhau gần 3 năm. Tương lai chúng tôi chưa biết trước điều gì sẽ xảy ra, nhưng một điều chắc chắn là tôi đã nghĩ đến "gia đình và những đứa trẻ" với cô ấy.


Lê Hoàng.

Không lên báo nhưng show rất nhiều

- The Men thường hợp tác cùng các hot girl, trong khi nhóm chia sẻ chỉ tạo chú ý bằng ca khúc hay, giọng hát tốt, nhưng nhóm vẫn phải mời các cô gái trẻ trung, xinh đẹp, có ngoại hình nóng bỏng, thậm chí là... yêu các cô gái này để làm nóng cho sản phẩm của mình. Điều này có mâu thuẫn không?

- Bây giờ chúng tôi nói có hay không, khán giả sẽ không thể kiểm chứng hay biết thực hư việc mời hot girl ra sao, yêu như thế nào. Vì vậy, tôi nghĩ nên để các cô gái lên tiếng sẽ thú vị hơn. Tuy nhiên, tôi xin khẳng định một điều là trước giờ The Men rất kín tiếng, nhưng bây giờ chúng tôi đã mở lời, chắc chắn thông tin đó là thật.

- Trong 4 năm hoạt động, The Men đã và chưa làm được điều gì? Mục tiêu lớn nhất của nhóm là gì?

- Điều chúng tôi đạt được trong 4 năm qua là sự yêu quý của khán giả. Dù thời gian qua hình ảnh của The Men ở phương diện truyền thông, truyền hình đều rất ít, nhưng các show diễn luôn đông người đến xem. Có thể nói, chúng tôi đắt show nhất trong các nhóm nhạc, giá cát-xê cũng cao nhất.

Còn điều chưa đạt được trong thời gian qua và The Men muốn làm luôn trong năm nay là hình ảnh. Nhóm muốn hình ảnh của mình sẽ xuất hiện nhiều hơn, khán giả biết đến nhiều hơn. Sang năm 2014, nhóm sẽ thực hiện liveshow riêng để tri ân người hâm mộ mà suốt thời gian qua chưa làm được.

- Đối với ca sĩ, việc có nhiều show diễn là sự thành công lớn, vì sao The Men thời gian qua không chú trọng hình ảnh nhưng vẫn đắt show, bây giờ đang đắt show lại muốn mất thời gian để đẩy mạnh hình ảnh?

- Chúng tôi quan niệm là nếu bạn gặp một người và có sự yêu thích đối với người đó, nhưng bạn không tiếp xúc, không chơi với họ để hiểu tính cách, ưu điểm của họ, bạn sẽ không bao giờ có sự gắn bó lâu dài. Vì vậy, việc đẩy mạnh hình ảnh của The Men ở đây là tạo sự gần gũi với người hâm mộ, để họ gắn bó lâu dài và ở bên cạnh mình lâu hơn.

- Việc thực hiện liveshow có phải là chiêu cuối cùng của nhóm bởi The Men lo lắng các nhóm nhạc mới, trẻ trung hơn và hát hay hơn xuất hiện thay thế vị trí của mình?

- Khi The Men xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên đã được xem là nhóm nhạc già hơn hẳn các nhóm khác. Dòng nhạc chúng tôi theo đuổi cũng riêng biệt, khác với các nhóm khác. Vì vậy, sau này hay hiện tại có nhiều nhóm xuất hiện, chúng tôi vẫn đi theo con đường mình đã chọn từ đầu là không ảnh hưởng đến người khác, không chiếm thị phần của người khác, chỉ tham vọng là trong thời gian tới sẽ chinh phục thêm nhiều người hơn.

- Nhiều ca sĩ, nhóm nhạc muốn thực hiện liveshow phải đầu tư tiền tỷ, bán nhà, cầm cố tài sản. The Men không phải là nhóm hát quá nổi đình nổi đám cũng như không có sự hậu thuẫn, vậy các anh có gì để "bán"?

- Trong 4 năm đi hát, nhóm chưa thực hiện chương trình nào lớn nên cũng tiết kiệm được một số tiền đủ thực hiện liveshow. Chúng tôi không bán nhà hay cầm cố tài sản để thực hiện show quy mô, hoành tráng với kinh phí vài tỷ đồng, nhưng chúng tôi sẽ làm trong khả năng của mình như 500-600 triệu đồng. Ông bà mình có câu "khéo ăn thì no, khéo co thì ấm", chúng tôi sẽ làm trong khả năng và vẫn mang đến một chương trình chất lượng cho người hâm mộ.

- Ngoài dự định thực hiện liveshow, kế hoạch tiếp theo của các anh là gì?

- The Men luôn lên kế hoạch ít nhất 1 năm. Năm sau chúng tôi sẽ thực hiện album vol.4, dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 3 hoặc 4. Sau đó, album acoustic gồm những bài của nhóm và các ca sĩ khác hát trong 15 năm trở lại, đảm bảo người nghe sẽ thích.

Chúng tôi có quan điểm là làm sản phẩm phải thật tốt, thật hoàn hảo mới cho ra mắt khán giả, còn không sẽ không gửi đến mọi người một "đứa con tinh thần" chưa đạt điểm 10. Điển hình là trước đây chúng tôi từng thực hiện album nhạc Hoa, đây là thể loại nhiều ca sĩ đã thực hiện, nhưng nhóm vẫn phát hành 3.000 bản và trong chưa đến 1 năm đã bán sạch dù thời điểm cách đây 1 năm rất khó bán đĩa.

Theo Tri Thức
Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ...

Chuyện làng sao - 41 phút trước

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ.

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

Chuyện làng sao - 42 phút trước

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

Chuyện làng sao - 45 phút trước

Cuộc chiến pháp lý liên quan đến quyền giám hộ của Britney Spears và cha ruột kéo dài nhiều năm cũng đã đi đến hồi kết.

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 35 phút trước

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là Marcus (Tiểu Vương Tử). Đến nay danh tính bố...

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 39 phút trước

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành danh rực rỡ với bản hit "Xe đạp ơi"....

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4 mẹo siêu đơn giản' để phát triển một bộ não

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4...

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 2 phút trước

Bộ não của chúng ta có khoảng 100 tỷ tế bào thần kinh, là những tế bào não và tế bào não là một trong những tế bào tồn tại lâu nhất trong cơ...

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Đời sống số - 1 giờ, 2 phút trước

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung vào 4 con giáp có vận may đặc biệt...

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 5 phút trước

Mùa xuân, khi thiên nhiên dần thức tỉnh sau một mùa đông dài, không chỉ là thời điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cối đâm chồi nảy lộc mà còn...

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Kiến thức - 1 giờ, 8 phút trước

Xét theo quan niệm phong thủy, không phải tất cả các mệnh đều phù hợp để trồng cây lưỡi hổ.

Tỉnh miền núi sắp đón dòng vốn đầu tư hơn 40.000 tỷ đồng, sẽ có thành phố lớn nhất Việt Nam, là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc

Tỉnh miền núi sắp đón dòng vốn đầu tư hơn 40.000 tỷ đồng, sẽ có thành phố lớn nhất Việt Nam, là...

Kiến thức - 1 giờ, 8 phút trước

Tỉnh này được quy hoạch là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc, sắp được đầu tư với dòng vốn khổng lồ.

Một chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự tin diện trên mọi nẻo đường

Một chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự...

Thời trang + - 1 giờ, 13 phút trước

Bài viết sẽ chia sẻ với chị em cách kết hợp với áo sơ mi cực đẹp và thanh lịch, ngay cả với phụ nữ tuổi 40 cũng có thể diện để "đỏm dáng"....

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 35 phút trước

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là Marcus (Tiểu Vương Tử). Đến nay danh tính bố...

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Đàn ông yêu - 2 giờ, 26 phút trước

Cùng lắng nghe chia sẻ thật lòng của 3 người đàn ông khi đã trải qua nhiều năm hôn nhân để có câu trả lời cho mình.

Mẹo chụp ảnh: Khi đi chơi muốn ảnh đẹp 'triệu like' thì dưới đây là 9 kiểu tạo dáng bắt mắt, đẹp và tự nhiên

Mẹo chụp ảnh: Khi đi chơi muốn ảnh đẹp 'triệu like' thì dưới đây là 9 kiểu tạo dáng bắt mắt, đẹp...

Kiến thức - 2 giờ, 30 phút trước

Với những cách tạo dáng chụp ảnh đơn giản nhưng hiệu quả này, những bức ảnh đi chơi của bạn sẽ bắt mắt và đẹp hơn. Dù bạn đang ở trên đường phố hay...

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 39 phút trước

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành danh rực rỡ với bản hit "Xe đạp ơi"....

5 đối tượng được Quỹ BHYT thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh không giới hạn, là những ai?

5 đối tượng được Quỹ BHYT thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh không giới hạn, là những ai?

Kiến thức - 4 giờ, 44 phút trước

Theo BHXH Việt Nam, quy định hiện nay có một số nhóm đối tượng được quỹ BHYT chi trả 100% chi phí khi đi khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế. Xem...

3 cánh cửa chứa đầy kho báu trên thế giới nhưng 'không thể mở được', vì sao?

3 cánh cửa chứa đầy kho báu trên thế giới nhưng 'không thể mở được', vì sao?

Kiến thức - 4 giờ, 25 phút trước

Bạn có biết rên thế giới, có 3 cánh cửa được mệnh danh là 'không thể mở được' dù ai cũng biết ẩn chứa bên trong là rất nhiều kho báu.

Sẽ thật đáng tiếc nếu không cho con bạn ăn món này! Bổ sung trí não và tăng trí nhớ, càng ăn nhiều, bé sẽ càng thông minh hơn và đứng đầu trong mọi môn học

Sẽ thật đáng tiếc nếu không cho con bạn ăn món này! Bổ sung trí não và tăng trí nhớ, càng ăn...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 29 phút trước

Trong bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình, việc lựa chọn thực phẩm không chỉ cần đảm bảo vệ sinh an toàn, thơm ngon mà còn phải chú trọng đến giá trị dinh...

Hồi đó Trần Quán Hy nổi tiếng đến mức nào? Chụp ảnh cùng nhiều sao nữ, nụ cười và ánh mắt tiết lộ tất cả

Hồi đó Trần Quán Hy nổi tiếng đến mức nào? Chụp ảnh cùng nhiều sao nữ, nụ cười và ánh mắt tiết...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 31 phút trước

Trần Quán Hy từng là tài tử nổi tiếng hàng đầu ở Hông Kông, là một trong "Tứ đại mỹ nam" xứ Hương Cảng. Anh được coi là thần tượng của nhiều cô gái...

Làm cách này để khử sạch độc tố trong măng, sắn: Người nội trợ đặc biệt phải nhớ kẻo hại cả gia đình

Làm cách này để khử sạch độc tố trong măng, sắn: Người nội trợ đặc biệt phải nhớ kẻo hại cả gia...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 31 phút trước

Chế biến măng, sắn cần chú ý kỹ thuật để khử độc, nếu không có thể sẽ làm hại cả gia đình bạn.

Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Chuyện làng sao - 5 giờ, 56 phút trước

Vào tháng 10/203, người hâm mộ toàn châu Á dậy sóng trước thông tin Chương Tử Di - Uông Phong chính thức ly hôn sau 8 năm chung sống. Trên trang cá nhân, 2...

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Sản phẩm hot - 5 giờ, 2 phút trước

Hoa hậu Thùy Tiên, bên cạnh nhan sắc và tài năng, còn được biết đến với lối sống xanh tích cực, đã chia sẻ những bí quyết đơn giản giúp mọi người có thể...

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều này, hãy nói với gia đình bạn!

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều...

Xài gì - 5 giờ, 3 phút trước

Bạn nên tránh đặt những vật dụng này gần bộ định tuyến để tránh ảnh hưởng đến tín hiệu mạng.

Tuổi già đây là ba thứ đáng quý nhất, một số người chỉ hiểu rõ khi đã nằm trên giường bệnh

Tuổi già đây là ba thứ đáng quý nhất, một số người chỉ hiểu rõ khi đã nằm trên giường bệnh

Kiến thức - 5 giờ, 7 phút trước

Bước vào độ tuổi xế chiều ngoài nỗi cô đơn thì người cao tuổi còn phải đối mặt với nguy cơ mắc nhiều bệnh. Khi đó, thứ gì mới là điều quan trọng nhất?...

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Chuyện làng sao - 5 giờ, 8 phút trước

Cuộc sống đối lập của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay khiến ai nấy chạnh lòng.