Lê Âu Ngân Anh: 'Tôi cảm thấy rất buồn cười khi báo giật tít: Cục nghệ thuật biểu diễn không công nhận danh hiệu á hậu 4 của tôi'

19:45 30/01/2019

Lê Âu Ngân Anh đã có trải lòng về những thị phi trong cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 và cả chuyện kiện tụng với cục nghệ thuật biểu diễn.

Chào Ngân Anh, cảm xúc của em trong những ngày thi như thế nào?

Những buổi thi đầu tiên tôi thể hiện không tốt. Khi đứng trên sân khấu và hô lên hai tiếng: “Việt Nam”, tôi thấy chạnh lòng. Tôi đại diện cho đất nước nhưng mọi người lại không ủng hộ tôi.

Trong thời gian thi, bạn có đọc những bình luận từ cư dân mạng như: “Ngân Anh không phải hoa hậu”, “Ngân Anh không xứng đáng tham dự cuộc thi”... và những bình luận này có ảnh hưởng nhiều đến bạn?

Hầu như ngày nào, các thí sinh như tôi cũng phải bắt đầu từ 6 giờ sáng và trở về phòng nghỉ ngơi lúc 1g đêm. Chúng tôi bị tịch thu điện thoại vì ban tổ chức muốn chúng tôi tập trung vào chuyện thi cử. Tôi không đọc được nhiều. Rất thương các bạn fan của tôi khi ngày nào cũng nhắn tin hỏi thăm tôi. Đồng thời, các bạn fan cũng gửi những bình luận không hay đó cho tôi xem. Tôi buồn nhiều nhưng các bạn fan luôn động viên tôi rằng: “Chị phải cố gắng để chứng minh khả năng của mình”. Bên cạnh đó, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 cũng đã có những phản hồi về việc có quan tâm đến chuyện cục nghệ thuật biểu diễn Việt Nam cấp phép cho tôi dự thi hay không? Ban tổ chức Hoa hậu Liên lục địa 2018 cũng khẳng định, tôi đủ điều kiện dự thi theo tiêu chí của bạn tổ chức đưa ra. Tôi được đơn vị nắm giữ bản quyền cử đi thi và hồ sơ của tôi cũng được xét duyệt là đáp ứng yêu cầu tiêu chí của cuộc thi.

Lê Âu Ngân Anh, Cục nghệ thuật biểu diễn

Lê Âu Ngân Anh, Cục nghệ thuật biểu diễn

Ban tổ chức Hoa hậu Liên lục địa 2018 có chia sẻ nào với bạn về việc bạn bị khán giả phản đối không?

Trong cuộc thi, ban tổ chức không thể thân thiết với một thí sinh nào. Sau cuộc thi, trưởng ban tổ chức Hoa hậu Liên lục địa 2018 có nói với tôi rằng: “Tôi rất thương bạn. Tôi cũng có biết việc những khán giả Việt Nam công kích bạn. Tôi không hiểu vì sao khán giả Việt Nam lại điên cuồng và bùng nổ đến vậy. Đối với tôi, câu trả lời ứng xử của bạn là hoàn hảo nhất trong top 6. Nếu là tôi, tôi sẽ cho bạn một vị trí xa hơn”. Quả thật trong cuộc thi, các thí sinh khác cũng rất nổi bật, đặc biệt là top 5 còn lại vì họ là người chiến thắng cuộc thi nhan sắc tại nước họ. Họ là những đối thủ đáng gờm. Tôi được an ủi vì ban tổ chức Hoa hậu Liên lục địa 2018 đã thông cảm và chia sẻ với tôi. Tôi cũng vui vì trên instagram, khá nhiều fan quốc tế đều gửi lời chúc mừng đến tôi. Đặc biệt, fan ở Philipines cực kì dễ thương. Họ thật sự cuồng Beauty queen. Họ biết đến tôi và tìm đến facebook, instagram để follow. Họ cảm thấy tự hào, họ gửi lời chúc mừng đến tôi. Tôi cảm thấy được bù đắp lại những gì không có từ khán giả Việt Nam.

Mối quan hệ của bạn với những thí sinh khác trong cuộc thi như thế nào? Sau khi bạn đạt ngôi vị Á hậu 4, phản ứng của họ ra sao?

Từ đầu cuộc thi, các bạn thí sinh khác lúc nào cũng bảo: “Viet Nam so sweet”. Tôi lúc nào cũng tươi cười với các bạn khác. Khuôn mặt tôi cũng khá con nít, lại nhiều năng lượng nên các bạn khen tôi thân thiện. Trong cuộc thi, tôi thân với các bạn thí sinh Châu Á hơn. Vì chúng tôi có nhiều nét tương đồng về văn hoá nên dễ trò chuyện hơn các bạn Châu Âu.

Khi tôi vừa trả lời phần thi ứng xử xong, tôi nghe tiếng vỗ tay rất lớn từ khán giả và trong cánh gà. Tôi vừa vào hậu trường, các bạn thí sinh khác bảo: Câu trả lời của tôi rất tuyệt, rất hoàn hảo. Khi có kết quả cuối cùng, các bạn thí sinh có nói chuyện riêng với tôi. Các bạn nghĩ là tôi sẽ đi xa hơn vị trí á hậu 4. Tuy nhiên, tôi hiểu rõ, cuộc thi nào cũng chấm cả quá trình. Tôi thấy khả năng trình diễn của mình không nổi trội, tôi bị áp lực tâm lí nhiều mỗi khi bước lên sân khấu. Dù cố gắng hết sức nên không hoàn thành phần trình diễn của mình một cách xuất sắc như các bạn khác. Tôi khá hài lòng với kết quả này.

Tham gia một cuộc thi quốc tế trở về bạn thấy mình được và mất những gì?

Tôi được làm việc với một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Họ khá gắt gao và yêu cầu đúng từng li từng tí. Họ yêu cầu các thí sinh phải đúng giờ và lúc nào cũng ăn mặc chỉnh chu. Nếu không đúng yêu cầu của họ, ngay lập tức sẽ bị rời khỏi cuộc thi. Tôi học được tính kỉ luật. Sự tập trung trong cuộc thi. Tôi phải thoát khỏi sự an toàn của bản thân để đạt được vị trí mình mong muốn. Tôi cũng học hỏi được từ các bạn trong cuộc thi. Tôi không hiểu tại sao truyền thông nước mình lại cứ lấy những hình ảnh không đẹp của các bạn trong cuộc thi để đăng tải. Dù sao các bạn cũng là đại diện cho nhan sắc của đất nước các bạn. Mỗi nước cũng có tiêu chí riêng. Tôi thấy có nhiều bạn rất đẹp như các bạn đến từ Mỹ La Tinh hay Châu Âu, tại sao truyền thông chúng ta không lấy hình ảnh đó? Chúng tôi có những buổi chia sẻ về nghề nghiệp, cuộc sống của nhau. Tôi thật sự bất ngờ vì có nhiều thí sinh là nhà phân tích học, là bác sĩ, là nhà tâm lí học, là giáo viên... Các bạn đều là những người có sự thành công trong cuộc sống. Các bạn đi thi vì yêu thích, trải nghiệm với tuổi trẻ, không phải dành cả thanh xuân để làm hoa hậu. Tôi nghĩ mọi người nên đào sâu về tính cách, về vị trí họ đạt được, về dự án thiện nguyện... Ví dụ thí sinh ở Mỹ có hẳn một tổ chức từ thiện riêng ở nước của cô ấy. Tôi mong mọi người đừng chăm chăm phán xét vẻ bề ngoài của các thi sinh và cả tôi, hãy đào sâu vào vẻ đẹp tâm hồn của họ.

Lê Âu Ngân Anh, Cục nghệ thuật biểu diễn

Lê Âu Ngân Anh, Cục nghệ thuật biểu diễn

Bạn bị cư dân mạng phê bình, chỉ trích rất nhiều. Bản thân bạn nhìn lại những lời chê bai đó, bạn cảm thấy điều nào đúng và điều gì chưa đúng?

Về ngoại hình, có đến mấy triệu khán giả không thể nào gặp tôi ngoài đời thật. Họ chỉ thấy hình ảnh của tôi qua báo đài, mạng xã hội. Tôi không trách khán giả. Do số tôi không may mắn không ăn hình. Tôi chỉ có thể cải thiện bằng kĩ năng ngoại ngữ của mình. Tôi tập trung nhiều vào phần phỏng vấn kín, phần thi chiếm nhiều điểm nhất để ban giám khảo thấy được sự nhanh nhạy trong tư duy của mình. Mọi Cuộc thi trước nào cũng có phần phỏng vấn kín và quyết định đến 70% số điểm. Từ khi tôi học khoá đầu tiên bên Philipines, tôi đã xem tất cả clip trả lời phỏng vấn tại các cuộc thi hoa hậu, tôi tự soạn bộ đề cho riêng mình và tập luyện kĩ lưỡng. Tôi đầu tư cho kĩ năng ứng xử để bù đắp cho kĩ năng sân khấu.

Về phần thi ứng xử đêm chung kết, các thí sinh có thể đăng kí phiên dịch cho mình. Tôi không đăng kí vì tôi cảm thấy bản thân có thể tự hoàn thành tốt.

Phía cục nghệ thuật biểu diễn có tuyên bố sẽ xử lí việc bạn đi thi nhưng chưa được cấp phép, bạn đã chuẩn bị tâm lí đối mặt với điều này chưa?

Tôi đủ điều kiện để đi thi. Tôi cũng mới từ cuộc thi về. Tôi đang làm việc với luật sư và luật sư của tôi sẽ giúp tôi trả lời câu hỏi này sớm nhất.

Cục nghệ thuật biểu diễn tuyên bố sẽ xử phạt bạn vì thái độ thách thức chứ không phải vì đủ điều kiện đi thi. Bạn nghĩ sao?

Tôi đi thi vì trách nhiệm với ban tổ chức cũng như các nhà tài trợ của Hoa hậu đại dương. Vì trong đêm chung kết, họ đã tuyên bố hoa hậu sẽ đi thi một cuộc thi quốc tế. Tôi không hề có thái độ thách thức. Ngay từ đầu, tôi nộp hồ sơ lên cục nghệ thuật biểu diễn để xin phép đi thi. Tôi không im lặng và trốn đi thi. Tôi không muốn có những phát ngôn gây tranh cãi. Vấn đề này để luật sư của tôi trả lời.

Nếu trong thời điểm này bạn nhận được quyết định tước danh hiệu Hoa hậu Đại dương và xử phạt vì thi chui từ cục nghệ thuật biểu diễn?

Tôi không hiểu vì sao báo chí không đăng tải lại văn bản thanh tra của bộ sau khi hoa hậu đại dương 2017 vừa kết thúc. Thanh tra của bộ và ban tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 đã có buổi làm việc, rà soát lại tất cả. Văn bản ghi rõ xử phạt hành chính công ty của anh Võ Việt Chung 4 triệu đồng về việc cử thí sinh không đủ điều kiện đi thi. Tôi nghĩ ngay tại thời điềm đó, tại sao cục nghệ thuật biểu diễn không xử lí nghiêm ngặt hơn.

Tôi cảm thấy rất buồn cười khi tất cả các title báo đều ghi là: Cục nghệ thuật biểu diễn không công nhận danh hiệu á hậu 4 của tôi. Về vấn đề này tôi cho rằng không có quyền công nhận hay không công nhận cuộc thi của một tổ chức quốc tế.

Lê Âu Ngân Anh, Cục nghệ thuật biểu diễn

Lê Âu Ngân Anh, Cục nghệ thuật biểu diễn

Đây là lần thứ hai mua giải tại cuộc thi nhan sắc. Tâm lí của bạn đối mặt với nghi án mua giải, nhất là khi người thầy của bạn là ông Santos cũng tố em không có khả năng để đạt á hậu 4?

Khi tôi đi thi, tôi đã thấy các antifan bảo rằng, có được giải cũng là mua, có gì hay ho đâu. Khi đã ghét, họ sẽ có nhiều suy nghĩ tiêu cực về mình. Nếu tôi không được giải, chắn chắn họ cũng sẽ bảo, xấu và dở vậy không được giải là đáng. Tôi đã chuẩn bị tâm lí về vấn đề đó. Về vị huấn luyện viên cũ của tôi, từ tháng 9, tôi chuyển sang huấn luyện viên của hoa hậu Pia Wurtzbach và Hoa hậu Catriona Gray, ngay lập tức, thầy Santos đã có hẳn status để chỉ trích tôi. Trong khi, ngày xưa, chính thầy là người khen tôi có khả năng nói tiếng Anh tốt, có tiêu chí đáp ứng cuộc thi Hoa hậu liên lục địa. Tôi luôn tôn trọng thầy Santos nhưng thầy lại không có một sự tôn trọng dành cho tôi, tôi không có sự tin tưởng nên sự đối chất là bằng không. Tôi nghĩ khán giả nhìn vào sẽ hiểu vấn đề do đâu thầy Santos cứ móc méo, đố kị tôi. Elite là đơn vị đưa thầy Santos về Việt Nam từ cuộc thi Hoa khôi áo dài. Tôi không phủ nhận việc thầy Santos đã nâng tầm nhan sắc Việt từ thời chị Lan Khuê đến nay, thầy Santos cũng giúp nhiều nhan sắc Việt thăng hoa. Đến khi trung tâm đào tạo Hoa hậu Việt Nam chính thức ra đời, có thêm nhiều sự thử nghiệm. Philipine có rất nhiều chuyên gia nên trung tâm cũng muốn có nhiều sự trải nghiệm để xem giáo án nào và người huấn luyện viên nào phù hợp nhất. Đó cũng là lí do tôi học đến ba vị huấn luyện viên. Thầy Santos là người dạy cho tôi những bước catwalk cơ bản nhất. Thầy Santos không dạy tôi về kĩ năng ứng xử nên không thể nhận xét đánh giá khả năng ứng xử của tôi.

Dù đạt được nhiều vị trí cao tại cuộc thi nhan sắc nhưng bạn bị cư dân mạng chỉ trích, vướng nhiều rắc rối. Mọi người cho rằng bạn bất chấp đánh đổi. Nhìn lại mọi thứ, bạn thấy vương miện hay vinh quang có đáng để đánh đổi không?

Lần này đi thi về, tôi thấy nhẹ nhõm hơn, không nặng nề như lúc thi Hoa hậu Đại dương. Vì lúc bắt đầu cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018, có rất nhiều bạn fan nhắn tin ủng hộ cho tôi khiến tôi cảm thấy rất thương. Lúc diễn ra bình chọn, các bạn có tâm sự với tôi, các bạn phải lăn lộn khắp quán xá để mượn máy bình chọn cho tôi. Tôi có tình cảm của các bạn nên thấy ấm áp hơn. Mỗi trải nghiệm trong cuộc sống đều có bài học riêng. Tôi xuất phát là một cô gái yếu đuối và trầm tính, sau khi trải qua mọi chuyện, tôi mạnh mẽ hơn và nhạy bén hơn với cuộc sống. Đó là bài học tốt cho tôi.

Tất cả người đẹp khác dù có đạt được vị trí cao tại cuộc thi nhan sắc quốc tế hay không đều được các người đẹp khác đăng status chúc mừng. Riêng Ngân Anh lại không có được điều đó vô tình khiến nhiều người nghĩ bạn không được lòng và không hoà nhập trong cộng đồng hoa hậu Việt. Bạn nghĩ sao?

Tôi có nhận được sự chúc mừng từ tin nhắn riêng của những đàn chị, đàn em từ các cuộc thi khác, tôi xin được không nêu tên ở đây vì là chuyện riêng tư. Tôi nghĩ như vậy là đủ. Tại sao mọi người lại muốn chúc mừng trên status để thể hiện làm gì?

Cảm ơn Lê Âu Ngân Anh về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 12 phút trước

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng choáng.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 7 giờ, 15 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 21 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 25 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 8 giờ, 34 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 7 giờ, 15 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 21 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 25 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 8 giờ, 34 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm,...

Kiến thức - 8 giờ, 45 phút trước

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong cảnh khốn khổ. Đây không chỉ là lời khuyên...

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 45 phút trước

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai người con gái tài sắc vẹn toàn.

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như...

Xài gì - 8 giờ, 46 phút trước

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản, điện thoại của bạn sẽ lại chạy vù vù...

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng...

Kiến thức - 8 giờ, 46 phút trước

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức...

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích...

Kiến thức - 11 giờ, 36 phút trước

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số phẩm chất mà người bình thường khó có được,...

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 59 phút trước

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thị...

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Chuyện làng sao - 12 giờ, 31 phút trước

Cậu bé cùng bạn nhảy Linh San giữ vững thành tích huy chương vàng tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024 hôm 23/4 tại thành phố Bologna, Italy.

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo...

Làm sao - 12 giờ, 43 phút trước

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ khi rán, chiên.

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Chuyện làng sao - 12 giờ, 56 phút trước

Trong khi nữ diễn viên Ha Ji Won kém may mắn trên con đường tình cảm thì Lee Hyori lại gặp được "nửa kia" đích thực của cuộc đời.

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về: Là ‘thuốc’ ngăn ngừa ung thư, giữ gìn sự tươi trẻ

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về:...

Khỏe đẹp - 12 giờ, 57 phút trước

Đây là loại quả từng tạo nên 1 trào lưu, khiến nhiều người săn lùng. Chúng có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả, đồng thời giữ gìn nét tươi trẻ, ngừa ung thư,...

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu...

Kiến thức - 12 giờ, 57 phút trước

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên hủy bỏ...

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Đời sống số - 12 giờ, 4 phút trước

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 22 phút trước

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, những lo...

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương...

Đời sống số - 12 giờ, 22 phút trước

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Kiến thức - 12 giờ, 22 phút trước

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần khiến nhiều...

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 12 giờ, 23 phút trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.