Lê Âu Ngân Anh: 'Khi tôi chia sẻ ước mơ đội chiếc vương miện Hoa hậu, ba mẹ đã gạt phăng nó đi'

08:32 13/06/2018

Sau những thị phi phải chịu đựng thời gian qua, Hoa hậu Ngân Anh đã có chia sẻ về khoảng thời gian đầy áp lực và tai tiếng.

Chào Ngân Anh, cho đến khi nào, bạn nhận ra mình không hợp với showbiz?

Khi bộ có công văn đề nghị ban tổ chức tước vương miện của tôi, tôi cũng giận, cũng buồn vì những thứ đó là sự nỗ lực, sự quyết tâm của tôi và mọi chuyện xảy ra chỉ vì một câu nói quá thành thật. Lúc mới vừa đăng quang, cảm xúc của tôi khó lòng kiểm soát mới phát ngôn ra câu nói đó nhưng đó là sự thành thật của tôi với khán giả. Tôi không hiểu tại sao mọi người không có cái nhìn công bằng hơn mà cứ đẩy tôi vào đường cùng. Tôi hơi sốc. Lúc đó tôi mới cảm thấy, dường như trong showbiz này, mình thành thật quá sẽ khó tồn tại được.

Bạn vẫn còn muốn giữ lại sự thành thật đó của mình chứ vì dù sao nó cũng là cá tính riêng của bạn?

Đến bây giờ, khi ngồi với mọi người, với giới truyền thông, tôi cũng chỉ chia sẻ thật. Bắt tôi nói dối, học theo kịch bản, tôi cũng không làm được. Quan trọng là mình phải lớn lên mỗi ngày thì bản thân nên học thêm sự khôn khéo, nhất là của một Hoa hậu. Với sự thành thật và khôn khéo, tôi sẽ được lòng mọi người hơn.

Lê Âu Ngân Anh,Hoa hậu Đại dương,sao Việt

Lê Âu Ngân Anh,Hoa hậu Đại dương,sao Việt

Sau những thị phi phải chịu đựng thời gian qua, Hoa hậu Ngân Anh đã có chia sẻ về
khoảng thời gian đầy áp lực và tai tiếng.

Nhiều cô gái đặt mục tiêu đi thi Hoa hậu để nổi tiếng, để vào showbiz, để kiếm được nhiều show quảng cáo... Ngân Anh có cùng suy nghĩ và mục tiêu?

Gia đình tôi, bố mẹ tôi cũng đâu có để cho tôi thiếu thốn đến mức phải đi làm kiếm tiền thông qua con đường đi thi Hoa hậu. Bố mẹ cho tôi cuộc sống đầy đủ. Ba mẹ tôi cũng không ủng hộ tôi đi thi Hoa hậu. Đi thi Hoa hậu chỉ là bản thân tôi muốn chứng minh bản thân mình cũng làm được những điều mà mình muốn. Tôi cũng không nghĩ một cô gái đi thi Hoa hậu, có được chiếc vương miện để đổi đời.

Bạn nói bạn không muốn vào showbiz và cũng không muốn vướng thị phi. Vậy chiếc vương miện này có ý nghĩa gì?

Ngay từ đầu tôi cũng nói chiếc vương miện là thành quả, là phần thưởng ghi nhận lại cả quá trình nỗ lực, phấn đấu của mình. Từ ba, bốn tháng trước khi đi thi, tôi đã học những khoá kĩ năng mềm, học catwalk... Đối với một cô gái bỡ ngỡ chưa biết cuộc thi sắc đẹp là gì, với sự cố gắng của bản thân, tôi mong khi bước qua từng vòng thi, từ vòng sơ loại đến vòng trong, tôi sẽ gây ấn tượng được với ban giám khảo. Chiếc vương miện là sự đánh giá của ban giám khảo dành cho mình vì họ mới là những người theo sát mình từ những ngày đầu. Tôi tôn trọng các vị ban giám khảo đã dành tình cảm và sự đánh giá chuyên môn của họ cho tôi. Chiếc vương miện với tôi không phải cần câu cơm để tăng thu nhập.

Danh hiệu Hoa hậu cũng có vị trí nhất định trong lòng công chúng, có sức ảnh hưởng với cộng đồng. Trong khi nhiều người không ủng hộ bạn. Ngân Anh có thấy tương lai của chiếc vương miện này khá mờ mịt không?

Tôi thấy tổ không đãi tôi mất. Tuy nhiên, tôi không xem đây là việc chính nên không có gì phải chùn bước. Mọi cột mốc trong cuộc đời là do cái duyên của mình nữa. Có thể, từ năm ngoái đến bây giờ, tôi chưa gặp may mắn. Thời điểm sau này, tôi mong bản thân có được cơ hội để chứng minh năng lực của bản thân.

Lê Âu Ngân Anh,Hoa hậu Đại dương,sao Việt

Lê Âu Ngân Anh,Hoa hậu Đại dương,sao Việt

Danh hiệu của bạn không được chấp nhận hoặc có động thái rõ ràng sẽ có sự nhập nhằng giữa danh xưng: Ngân Anh và Hoa hậu Ngân Anh. Đây có phải là điều thiệt thòi cho bạn?

Vấn đề này cũng khiến tôi buồn và trăn trở. Có lẽ, tôi là một cô Hoa hậu bị báo chí viết nhiều điều không hay về chuyện không công nhận danh hiệu. Tôi mong từ đây, mọi người sẽ không nhắc đến cái tên Lê Âu Ngân Anh liên quan đếm cụm từ là "tước vương miện" mà công nhận tôi ở một khía cạnh nổi bật khác. Những dự định của tôi vẫn đang trong quá trình ấp ủ xây dựng, tôi muốn hoàn thiện mình hơn để khi tôi trở lại, mọi người sẽ không nhắc tôi chỉ vì vấn đề chiếc vương miện mà nhắc đến tôi vì tài năng thật sự.

Nếu bạn cứ giữ vương miện mà quá mệt mỏi và bạn cũng không có ý định vào showbiz hay kiếm tiền nhờ chiếc vương miện. Vậy tại sao bạn không trả lại chiếc vương miện để cuộc sống nhẹ nhàng hơn?

Tôi vẫn nói tôi trân trọng chiếc vương miện này vì nó là sự đánh giá mà ban giám khảo dành cho tôi. Đó là cả hội đồng bao nhiêu con người. Tôi trả lại vương miện chẳng khác nào tôi phủi bỏ tất cả những niềm tin mà đàn anh đàn chị đã dành cho tôi. Khi cục gửi công văn xuống cho ban tổ chức cuộc thi, tôi cũng có hỏi anh Võ Việt Chung rằng, những việc không hay xảy ra như thế có khiến các anh chị buồn lòng và thay đổi suy nghĩ không? Anh Võ Việt Chung nói rằng, mặc dù những lùm xùm vừa rồi cũng có ảnh hưởng đến công việc của anh ấy nhưng anh ấy vẫn có niềm tin ở tôi. Tôi mong khán giả bao dung và công nhận tôi như những gì ban giám khảo đã thấy và công nhận tôi.

Bạn có chia sẻ, ngay từ đầu ba mẹ đã không ủng hộ bạn đi thi Hoa hậu. Sau tất cả những thị phi ồn ào, có khi nào bạn hối hận vì đã không nghe lời can ngăn của ba mẹ?

Khi nhiều thông tin không hay trên mặt báo về mình, người thân đọc được khiến tôi rất lo lắng. Tôi thấy hơi có lỗi với ba mẹ. Trở thành Hoa hậu là ước mơ của bao cô gái khi còn nhỏ. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ đơn giản là được lên sân khấu, được mặc đẹp, được trình diễn... Đó là ước mơ và niềm đam mê của tôi. Khi tôi chia sẻ ước mơ đội chiếc vương miện Hoa hậu, ba mẹ đã gạt phăng nó đi. Khi đó, tôi đang học cấp ba, ba mẹ muốn tôi chú tâm hoàn thành việc học. Tôi đã cố gắng làm tốt mọi mục tiêu ba mẹ đặt ra cho mình để ba mẹ chấp nhận ước mơ của tôi. Ba mẹ không trách tôi vì đã mang đến thị phi cho cả nhà. Tôi nhớ thời điểm đó, tôi đi đâu, ba cũng lấy xe nhà chở tôi đi. Gia đình tôi không có ai làm trong showbiz. Cái suy nghĩ truyền thống là showbiz đầy cạm bẫy. Ba mẹ không biết giúp đỡ tôi như thế nào. Ba mẹ chỉ biết đi theo tôi và lo lắng cho tôi. May mắn là tôi có được những anh chị về truyền thông dẫn dắt và ở bên cạnh tôi để xử lí những tình huống về truyền thông, ba mẹ mới an tâm hơn. Hiện tại, ba mẹ thấy tôi đã đi học lại như kế hoạch, ba mẹ không phiền lòng gì cả.

Nếu không phải là một Hoa hậu hay một nghệ sĩ hoạt động thường xuyên trong showbiz, bạn muốn mọi người nhớ đến bạn vì điều gì?

Từ đầu, tôi xác định và muốn mọi người nhìn tôi là một cô gái có tri thức, học thức. Các cô gái khi tham gia showbiz thường bỏ lơ yếu tố này. Tôi muốn dùng tri thức, học thức của mình để làm nhiều việc đánh dấu cá tính riêng của mình. Tôi đang ấp ủ một dự án về thời trang. Có lẽ đến ba năm sau, tôi mới bắt đầu thành công. Tuy nhiên, hiện tại, tôi đã bắt đầu lên kế hoạch cho từng tháng. Tôi mong với một kế hoạch chi tiết và sự giúp đỡ của mọi người cùng sự nỗ lực của mình thì vào đúng năm đó, tôi sẽ gặt hái được thành công cho riêng mình.

Lê Âu Ngân Anh,Hoa hậu Đại dương,sao Việt

Lê Âu Ngân Anh,Hoa hậu Đại dương,sao Việt

Lê Âu Ngân Anh,Hoa hậu Đại dương,sao Việt

Tiền để đầu tư cho dự án này là từ đâu?

Đến bây giờ, ba mẹ vẫn phải đầu tư cho tôi.

Gia đình bạn có điều kiện nên ngày xưa mới có tin đồn bạn mua giải. Vì sao bạn không tách ra khỏi sự bao bọc của ba mẹ để chứng minh sự tự lập của bản thân?

Một cô gái vừa mới học xong và lại tiếp tục đi học nữa, thu nhập ở đâu ra trong khi tôi rất ít nhận các sự kiện của showbiz để chi cho những chi phí kế hoạch sắp tới. Ba mẹ vẫn giúp tôi. Tôi vẫn hi vọng trong thời gian sớm nhất, tôi có thể trả lại cho ba mẹ.

Sau cuộc thi có quá nhiều lùm xùm, mọi người không phủ nhận lỗi từ ban tổ chức. Bạn có nghĩ nếu không vì những thị phi đó, bạn đã không chịu quá nhiều tai bay vạ gió?

Tôi nghĩ nếu mình đăng quang quá hoàn hảo, chưa chắc khán giả đã nhớ đến tên mình. Mọi người đều biết đến tôi. Khi tôi bước ra đường, mọi người có thể nhận ra và gọi đầy đủ tên của tôi. Sau lùm xùm về nhan sắc trong đêm chung kết, khán giả gặp tôi ở ngoài đời công nhận tôi xinh hơn trên mặt báo.

Thời gian đầu, tôi nhớ trên trang cá nhân của mình, tôi không có fan, toàn antifan. Họ cứ vào nói những câu không hay. Thời gian gần đầy, có những người yêu mến tôi hơn vì họ đã từng gặp hay tiếp xúc với tôi ở đâu đó ngoài đời. Họ để lại những bình luận như: "Mình gặp cô này ở ngoài rồi. Cô ấy xinh hơn trong ảnh"...

Lê Âu Ngân Anh,Hoa hậu Đại dương,sao Việt

Lê Âu Ngân Anh,Hoa hậu Đại dương,sao Việt

Cảm xúc của bạn ra sao khi bắt đầu được khán giả dành tình cảm?

Tôi vui vì những nỗ lực của tôi trong thời gian qua đã được đền đáp. Thời gian đầu, tôi bị cuốn vào vòng xoay là làm thế nào để chứng minh bản thân không như những gì mọi người thấy. Tôi xuất hiện nhiều hơn. Có người vẫn chê tôi theo quan điểm của họ. Cũng có những người suy nghĩ lại. Tôi nghĩ không phải ai cũng yêu mến một người chỉ vì nhan sắc. Tôi cũng có những điểm đặc biệt hơn. Đó là một cô gái hiền lành, chân thật, có học thức sẽ dễ dàng chiếm được cảm tình của mọi người hơn.

Nhiều người đẹp tự ti về nhan sắc hoặc do khán giả ném đá quá nhiều sẽ can thiệp phẫu thuật thẩm mĩ. Bạn có như thế?

Tôi là một người cầu toàn và không ăn hình. Cứ lên hình là tôi thấy không phải là mình. Điều này tôi nghĩ bản thân có thể điều chỉnh bằng cách thay đổi cách trang điểm chứ không cần phải can thiệp phẫu thuật thẩm mĩ.

Cảm ơn những chia sẻ của Ngân Anh!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Chuyện làng sao - 15 giờ, 22 phút trước

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Chuyện làng sao - 15 giờ, 24 phút trước

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 26 phút trước

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 30 phút trước

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi vào cảnh nợ nần.

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 18 giờ, 16 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 18 phút trước

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 3 giờ, 28 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần...

Kiến thức - 4 giờ, 33 phút trước

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm sát hạch khi vừa biết kết quả trượt.

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 38 phút trước

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu protein thực vật, vitamin C, vitamin B, chất xơ,...

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển...

Làm sao - 4 giờ trước

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn...

Kiến thức - 4 giờ, 1 phút trước

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết nhỏ trên giường ngủ tại nhiều khách sạn: một...

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài...

Kiến thức - 4 giờ, 1 phút trước

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 1 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả rất nghiêm trọng

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 41 phút trước

Củ niễng ăn ngon và dễ xào nấu nhưng nếu ăn sống sẽ rất nhiều ký sinh trùng.

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ...

Thời trang sao - 5 giờ, 42 phút trước

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được xếp vào hàng mỹ nhân duy trì được nhan...

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt...

Truyền hình - 5 giờ, 42 phút trước

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung.

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Kiến thức - 5 giờ, 6 phút trước

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ đồng này.

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 6 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động thái đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi ít...

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội thế

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 8 phút trước

Con trai Hòa Minzy đã bộc lộ tính cách vô cùng đáng yêu.

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Chuyện làng sao - 5 giờ, 8 phút trước

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận cư dân mạng "tấn công" trên trang cá nhân....

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Kiến thức - 5 giờ, 10 phút trước

Trong thế giới của những người sành rượu, việc bảo quản và tiêu thụ rượu đúng cách là một nghệ thuật đòi hỏi sự am hiểu sâu sắc. Rượu, đặc biệt là rượu trắng,...

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi gì?

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi...

Kiến thức - 5 giờ, 10 phút trước

Bắt đầu từ năm 2026, mức thu lệ phí cấp hộ chiếu online sẽ quay về mức 100%.

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Chuyện làng sao - 6 giờ, 35 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã tiết lộ về chuyện đám cưới với bạn trai là Bùi Hữu Cường.

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Chuyện làng sao - 6 giờ, 51 phút trước

Tiến Luật đã bỏ tiền mừng cưới TiTi ngay tại sảnh khiến truyền thông đổ dồn sự chú ý vào anh.