'Lật tẩy' nghi án "dàn dựng PR" của sao Việt

07:46 06/04/2012

(Ngoisao.vn) - Luôn lập lờ về mối quan hệ, khi được phỏng vấn đều phủ nhận, nhưng lại “tháp tùng” cùng nhau. Liệu đó được xem là một kiểu PR tên tuổi lẫn hình ảnh khả thi mà chẳng hề tốn kém và mất mát gì.

Quách Ngọc Ngoan - Ngọc Anh

Cặp đôi Song Ngọc này chỉ thực sự quen biết và thân thiết khi cùng nhau “song kiếm hợp bích” trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Đỉnh điểm của sự việc là nụ hôn kéo dài hơn một phút của cả hai trên sân khấu.


Nụ hôn gây sốc của cả hai.

Đây được xem là nụ hôn gây sốc nhất trong trong showbiz. Lập tức cặp đôi này tạo được hiệu ứng khá tốt với công chúng. Đồng thời cũng làm dấy lên làn sóng bàn tán nghi vấn về mối quan hệ thật sự giữa hai người. Khi được hỏi về nụ hôn này cả hai lại đưa ra những phát ngôn trái chiều, khiến độc giả rơi vào... ma trận thông tin. “Ông nói gà, bà nói vịt” chuyện của hai người chỉ có cả hai biết, nhưng việc mỗi người chia sẻ một nẻo trên báo chí khiến người đọc không khỏi nghi ngờ về tính chân thật của một nụ hôn được tính toán sẵn.


Gặp nhau ở một chương trình ca nhạc do Quách Ngọc Ngoan làm MC.

Cũng chính điều này khiến dư luận cho rằng cả hai đang cố tạo scandal để PR cho hình ảnh của mình. Bởi từ lâu, cái tên Ngọc Anh không còn hot sau Sao Mai Điểm hẹn 2006 ngoài sự kiện cô đã ly hôn và đang là single mom, còn nam diễn viên “Khát vọng Thăng Long” chưa hẳn là cái tên quá được chú ý khi gia tài điện ảnh của anh mới chỉ phủ sóng một bộ phận khán giả yêu phim nghệ thuật.


Tình tứ ở một chương trình ca nhạc sau cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo.

Và phải công nhận rằng sau nụ hôn này, sau chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Cái tên Quách Ngọc lóe sáng hẳn lên. Anh nhận show đi hát đều đặn, làm MC cũng như được mời xuất hiện trong chương trình BNHV.

Nathan Lee - Phương Mai

Phương Mai từng được biết đến khi trở thành người tình của đạo diễn Quang Hải. Nhưng vào một ngày trên Facebook của mình, cô không còn để trạng thái hẹn hò với đạo diễn họ Ngô, mà để tình trạng đang độc thân và giải thích một cách đơn giản rằng: “Lỡ… dám cho lên rồi thì phải dám hạ xuống chứ sao”. Trong khi đó, Facebook của Quang Hải vẫn để hình ảnh và Phương Mai thời còn mặn nồng.


Nathan Lee là người thứ 3 xen vào cuộc thình của Quang Hải - Phương Mai?

Không lâu sau đó khán giả phát sốt khi Phương Mai và anh chàng người mẫu Nathan Lee bất ngờ quấn lấy nhau trong một buổi tiệc trước đông đảo quan khách, báo giới. Ngay hôm sau, một clip ghi lại toàn bộ những màn âu yếm của họ được tung lên mạng, rõ đến từng cái ôm, sự thoải mái của bàn tay Nathan Lee trên cánh tay và tấm lưng trần của Phương Mai. Nhưng cả hai đều không hề đá động hay giải thích gì việc làm này.


Phương Mai chỉ là em gái của Nathan Lee.

Cũng sau khi đoạn clip này được tung hê. Cả hai không ngần ngại thể hiện sự âu yếm dành cho nhau. Từ chuyện đi xem phim cùng, đi ăn hay album của Nathan Lee lấy tên Phương Mai đặt cho nó. Thân thiết trên mức tình bạn, nhưng khi được hỏi “anh yêu Phương Mai thật lòng chứ”? Câu trả của Nathan Lee khiến nhiều người khá sốc “Phương Mai là em gái tôi nên chúng tôi không yêu nhau”.


Cả hai vẫn chưa dừng lại ở đó

Mới đây cặp đôi này tiếp tục gây sốc khi tung ra bộ ảnh cô dâu và chú rể được chụp tận Malaysia. Đành rằng việc làm của Phương Mai - Nathan Lee chẳng có hại gì cho ai, nhưng với cách PR hình ảnh kiểu này thì đã làm không ít người thấy nhàm chán.

Vũ Hạnh Nguyên - Hoàng Hải

Liên tục xuất hiện cùng nhau theo cấp số nhân ở các sự kiện và cùng nhau chụp ảnh khá thân mật. Tuy nhiên mọi chuyện chẳng phải lớn ra nếu như Vũ Hạnh Nguyên không lên trang cá nhân của mình “nói bóng gió” về Hoàng Hải cũng như bình luận những bức ảnh cả hai chụp chung.


Mọi chuyện bắt đầu khi Vũ Hạnh Nguyên đưa hình cả hai lên facebook.

Cũng chính từ đây nghi án tình cảm giữa “Yêu nữ hàng hiệu” và “Hoàng tử Vpop” bắt đầu được dậy sóng. Vũ Hạnh Nguyên cũng tiếp tục khiến vụ việc leo thang cao hơn khi liên tiếp pose lên faecbook của mình những hình ảnh cùng lời lẽ thân mật của cô về Hoàng Hải.


Cả hai cùng đi xem BNHV.

Còn về phần mình khi được hỏi có tình cảm với Vũ Hạnh Nguyên. Anh đã trả lời “giữa tôi và Vũ Hạnh Nguyên ngoài tình anh em đồng nghiệp ra thì không có gì khác”. Và “không có lửa thì làm sao có khói” sự thật thế nào thì chỉ có người trong cuộc mới rõ.

Thái Hà - Trương Thế Vinh

Thái Hà và Trương Thế Vinh được xem là cặp đôi tin đồn xứng đôi nhất showbiz Việt hiện nay. Bởi cả hai đều sở hữu ngoại hình sáng mắt và thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong một số các sự kiện giải trí khá lớn của showbiz Việt.


Tình tứ chốn đông người.

Tuy nhiên khi được hỏi về mối quan hệ khá thân mật trong thời gian vừa qua thì cả Thái Hà và Trương Thế Vinh đều một mực khẳng định: “Hà và Vinh đều chỉ là bạn trong công việc”. Tuy vậy, trong hàng loạt bộ ảnh chụp cùng nhau Thái Hà và Trương Thế Vinh lại trao nhau những ánh nhìn đầy tình cảm, tay trong tay và cả những khoảnh khắc “mắt chạm mắt” đầy ẩn ý.


Áo của Trương Thế Vinh cùng màu váy của Thái Hà.

Phải chăng do sự tình cờ hay ngẫu nhiên nào đó đến lạ lùng mà Thái Hà - Trương Thế Vinh luôn được xuất hiện cùng nhau trong mỗi buổi tiệc. Thậm chí là là tone sur tone cùng nhau cả màu trang phục cứ như tình nhân.


Trương Thế Vinh luôn "tháp tùng" Thái Hà đi dự tiệc.

Thời gian tới đây cả hai sẽ có nhiều kế hoạch chung. Thái Hà cũng sẽ diễn xuất trong MV của Trương Thế Vinh. Trường hợp của cặp đôi này chẳng khác gì Phương Mai - Nathen Lee, nhưng họ “có chừng, có mực” hơn.

Hồng Quế - Gia Ngọc

Đăng một tấm ảnh tình tứ của cả hai lên facebook với lời chú thích ngắn gọn “Hạnh phúc giản đơn”. Siêu mẫu teen Hồng Quế đã gián tiếp khẳng định mối quan hệ của cô với người mẫu Hoàng Gia Ngọc. Bức ảnh nhanh chóng nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè của Hồng Quế, người mẫu Trang Trần viết: “Công khai rồi nhé! Chúc mừng hạnh phúc”.


Bức ảnh gây sóng gió dư luận của cả hai.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng lên đúng một ngày. Quản lí truyền thông của Hồng Quế đã lên tiếng phản pháo “Không có chuyện Hồng Quế và Gia Ngọc yêu nhau, cả hai chỉ là bạn bè thông thường, cả 2 đều rất thân thiết, vì là cùng hoạt động trong làng mẫu Việt nên cả 2 thường hay đi chung với nhau và coi nhau như anh em bình thường, có lẽ vì thế nên mới có sự hiểu lầm đáng tiếc”. Đúng hai ngày sau đó chính Hồng Quế lại thừa nhận “mình có tình cảm với Gia Ngọc”. Người quản lý của cô cũng trả lời báo giới phủ nhận chuyện cô đang yêu.


Hồng Quế và Gia Ngọc có yêu nhau?

Hồng Quế và Gia Ngọc từng xuất hiện cùng nhau trong rất nhiều sự kiện giải trí, nhưng vì cùng là người mẫu nên mối quan hệ của họ không bị công chúng nghi ngờ. Thêm vào đó, mối quan hệ yêu đương giữa anh và người mẫu Thùy Linh cũng vừa được người trong cuộc công khai trên báo giới vào cuối năm 2011. Chính vì thế, thông tin Hồng Quế và Hoàng Gia Ngọc đang hẹn hò thật sự là một bất ngờ lớn đối với những người bạn của cô. Nên có thể đây là giả thiết nhiều người cho rằng đó là chiêu PR hình ảnh mà các Sao khác từng làm.


Hay chỉ là chiêu PR tên tuổi.

Dương Triệu Vũ - Bảo Thy

Nên duyên từ khi xuất hiện với vai trò là ca sĩ khách mời trong MV “Xa mãi xa” của Bảo Thy. Thành công với lần kết hợp đầu tiên, cặp đôi này tiếp tục bắt tay thực hiện ca khúc và ngoại cảnh cho “Xa mãi xa”. Ca khúc này lần nữa trở thành hit và đưa tên tuổi Dương Triệu Vũ cùng Bảo Thy đi lên như “diều gặp gió”.


Định hôn Bảo Thy chốn đông người.

Sau hai lần hợp tác thành công, dường như cả hai luôn gắn chặt nhau mỗi khi xuất hiện tại bất kì sự kiện nào đó. Thậm chí là trong chương trình Album vàng trước đây, Dương Triệu Vũ và Bảo Thy đều nhận được giải thưởng cao. Dương Triệu Vũ tâm sự: “Lúc nhận giải thưởng, Vũ đã muốn ôm hôn Bảo Thy để chia sẻ niềm vui chiến thắng” nhưng lúc đó hai đứa đứng xa nhau quá nên không thể hôn được.


Không ngại mặc đồ đôi.

Và tại một chương trình mới đây, chàng ca sĩ này đã đề nghị được hôn Bảo Thy, cô nàng khá bối rối trước yêu cầu này, nhưng sự nồng nhiệt của Dương Triệu Vũ đã khiến Bảo Thy không thể từ chối. Nối tiếp thành công của “Xa mãi xa”, “Nhớ rất nhớ”, Dương Triệu Vũ và Bảo Thy vừa chính thức cho ra mắt bản song ca tiếp theo của mình mang tên “Yêu mãi yêu”. Cũng như những bộ ảnh thân mật để quảng bá cho ca khúc này.


Xài quạt đôi.

Liệu “phim giả, tình thật” hay đơn giản cũng là để giúp nhau xây dựng và tạo hình tượng trong mắt công chúng?

Tronie (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 2 phút trước

Khoảnh khắc Midu xuất hiện cùng thiếu gia nhựa Duy Tân cách đây một năm được dân mạng truyền tay nhau.

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Chuyện làng sao - 3 giờ, 2 phút trước

Elly Trần tiếp tục có màn đối đầu với chồng cũ tại phiên toà ly hôn vào ngày 26/4 sắp tới.

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện sống lẻ bóng ở tuổi xế chiều

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 52 phút trước

Có một đại mỹ nữ từng chinh phục khán giả vì đôi mắt đẹp hút hồn và thần thái nhẹ nhàng, tinh tế. Đó chính là Triệu Minh Minh - ngôi sao hóa thân...

Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai biến, nhìn mà xót xa

Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 52 phút trước

Hình ảnh về nam ca sĩ được danh hài Thúy Nga tiết lộ trên kênh YouTube riêng mới đây khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Đây là cách xử lý của bà xã Lê Dương Bảo Lâm khi con gái thứ hai gào khóc tranh giành với chị gái

Đây là cách xử lý của bà xã Lê Dương Bảo Lâm khi con gái thứ hai gào khóc tranh giành với...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 56 phút trước

Hành động của bà xã Lê Dương Bảo Lâm thu hút nhiều sự chú ý.

6 ngành HOT đang 'khát' nhân lực nhất 2024: Con số thu nhập 75 triệu mỗi tháng hoàn toàn nằm trong lòng bàn tay

6 ngành HOT đang 'khát' nhân lực nhất 2024: Con số thu nhập 75 triệu mỗi tháng hoàn toàn nằm trong lòng...

Doanh nghiệp - 2 giờ, 1 phút trước

6 ngành nghề này có mức lương cao, thu nhập tốt và nhiều cơ hội cho sinh viên mới ra trường.

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp!

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn...

Kiến thức - 2 giờ, 1 phút trước

Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp về 6 cụm từ nguy hiểm có thể khiến bạn mất sạch tiền trong tài khoản, hết sức chú ý!

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

Kiến thức - 2 giờ, 13 phút trước

Trời mưa là một trong những nguyên nhân chính gây ra tai nạn giao thông. Vì lý do này, chuyên gia nhắc nhở phần lớn chủ xe cần lưu ý khi lái xe ngày...

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng trăm tỷ để bù đắp cho con gái ngoài giá thú

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 13 phút trước

Động thái mới của Ngô Ỷ Lợi trên trang cá nhân mới đây đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò Lee Min Ho

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 14 phút trước

"Nàng thơ" của một số thương hiệu thời trang - Song Hye Kyo mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý khi khoe nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 43 trong bộ ảnh...

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Kiến thức - 2 giờ, 14 phút trước

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.

'Sát thủ cơm', thịt rang đỏ mềm ăn không ngán, ngon đến nỗi đánh bay cả nồi cơm

'Sát thủ cơm', thịt rang đỏ mềm ăn không ngán, ngon đến nỗi đánh bay cả nồi cơm

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 1 phút trước

Thịt lợn kho chắc chắn là một trong những món ăn nấu tại nhà được ưa chuộng nhất, đặc biệt là đối với trẻ em! Chắc hẳn nhà nào cũng có một đứa trẻ...

Cảnh tượng 'cá lạ' ồ ạt dạt vào bãi biển, thậm chí bơi đầy đường cao tốc, nhưng tại sao không có ai vớt lên ăn?

Cảnh tượng 'cá lạ' ồ ạt dạt vào bãi biển, thậm chí bơi đầy đường cao tốc, nhưng tại sao không có...

Kiến thức - 3 giờ, 1 phút trước

Đi du lịch không chỉ để chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà còn để cảm nhận những phong tục nhân văn khác biệt. Ở nhiều nơi ở nước ngoài, vì nhiều người không thích ăn...

Dùng bột giặt, nước rửa chén để rửa ô tô có sao không? Nhiều người không biết bỗng chốc mất bay tiền triệu

Dùng bột giặt, nước rửa chén để rửa ô tô có sao không? Nhiều người không biết bỗng chốc mất bay tiền...

Làm sao - 3 giờ, 2 phút trước

Nhiều người thường sử dụng nước rửa chén hay bột giặt để rửa xe ô tô nhằm tăng hiệu quả làm sạch, liệu 2 loại dung dịch này có thích hợp?

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 2 phút trước

Khoảnh khắc Midu xuất hiện cùng thiếu gia nhựa Duy Tân cách đây một năm được dân mạng truyền tay nhau.

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Chuyện làng sao - 3 giờ, 2 phút trước

Elly Trần tiếp tục có màn đối đầu với chồng cũ tại phiên toà ly hôn vào ngày 26/4 sắp tới.

Đây là quận trung tâm Hà Nội có nhiều trường đại học nhất, người sống lâu năm chưa chắc đã biết

Đây là quận trung tâm Hà Nội có nhiều trường đại học nhất, người sống lâu năm chưa chắc đã biết

Kiến thức - 3 giờ, 2 phút trước

Ở quận này tập trung nhiều trường đại học top đầu, là cái tên 'hot' được hàng nghìn thí sinh nộp đơn mỗi năm.

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện sống lẻ bóng ở tuổi xế chiều

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 52 phút trước

Có một đại mỹ nữ từng chinh phục khán giả vì đôi mắt đẹp hút hồn và thần thái nhẹ nhàng, tinh tế. Đó chính là Triệu Minh Minh - ngôi sao hóa thân...

Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai biến, nhìn mà xót xa

Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 52 phút trước

Hình ảnh về nam ca sĩ được danh hài Thúy Nga tiết lộ trên kênh YouTube riêng mới đây khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Cách ngâm măng, mộc nhĩ, nấm hương 'đúng chuẩn' giúp món ăn ngon hơn nhiều, tưởng đơn giản hóa ra rất nhiều người làm sai

Cách ngâm măng, mộc nhĩ, nấm hương 'đúng chuẩn' giúp món ăn ngon hơn nhiều, tưởng đơn giản hóa ra rất nhiều...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 56 phút trước

Đa số các bà nội trợ khi xử lý măng, mộc nhĩ, nấm hương khô thường sẽ cho lên bếp luộc sôi hoặc ngâm qua đêm trong tủ lạnh. Tuy nhiên đây chưa phải...

Đây là cách xử lý của bà xã Lê Dương Bảo Lâm khi con gái thứ hai gào khóc tranh giành với chị gái

Đây là cách xử lý của bà xã Lê Dương Bảo Lâm khi con gái thứ hai gào khóc tranh giành với...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 56 phút trước

Hành động của bà xã Lê Dương Bảo Lâm thu hút nhiều sự chú ý.

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Chuyện làng sao - 4 giờ, 56 phút trước

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.

Khi xào thịt bò trở nên quá dai! Đầu bếp dạy bạn mẹo để thịt mịn mềm và đậm đà hơn

Khi xào thịt bò trở nên quá dai! Đầu bếp dạy bạn mẹo để thịt mịn mềm và đậm đà hơn

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 38 phút trước

Để thịt bò xào được thơm ngon, mềm và không bị dai thì chị em hãy học hỏi theo các đầu bếp nhà hàng.

'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo lộ thân hình gầy trơ xương dù mặt đẹp không tì vết

'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo lộ thân hình gầy trơ xương dù mặt đẹp không tì vết

Chuyện làng sao - 5 giờ, 38 phút trước

Nữ diễn viên Choi Ji Woo khiến không ít người hâm mộ lo lắng khi xuất hiện với vóc dáng mảnh khảnh.

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 38 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là gì? Thanh Thảo vẫn tất bật chạy show, phủ...