Lan Khuê: 'Người yêu của tôi nói cũng may gặp tôi ở ngoài trước khi nhìn hình'

10:45 26/07/2017

Lan Khuê đã có nhiều chia sẻ về vai diễn cô con dâu trong dự án điện ảnh mới và cả những lùm xùm xung quanh The Face.

"Tôi nghĩ khi mình lấy chồng không phải là lấy anh ấy mà là lấy cả gia đình chồng"

Chào Lan Khuê, không biết lí do gì khiến Lan Khuê nhận lời trở lại với điện ảnh sau hơn ba năm không tham gia bất kì một bộ phim nào?

Trước đây có rất nhiều lời mời điện ảnh cùng các kịch bản gửi đến tôi. Tuy nhiên, tôi thấy rằng, mẫu số chung của tất cả các kịch bản đều là hình mẫu một cô gái đẹp, hiện đại, cá tính... Nó vẫn là hình ảnh rất quen thuộc, nhìn vào khiến mọi người nghĩ ngay là Lan Khuê chứ không ai khác. Trong khi tôi lại mong muốn một điều gì đó mới mẻ, đột phá hơn. Vì tôi hiểu ngành giải trí mà tôi đang đi chỉ có sự mới mẻ mới được khán giả ghi nhớ. Từ lâu, tôi đã có ý định tiếp tục tham gia vào điện ảnh nhưng tôi vẫn còn chờ điều gì đó thực sự thú vị và khác lạ. Ngay khi anh Lý Minh Thắng cho Lan Khuê xem đề cương kịch bản của Mẹ chồng. Với nhân vật này, ngay lập tức tôi thích ngay.

Khi tôi đọc tính cách nhân vật, nếu mọi người hay nghĩ Lan Khuê sẽ hợp với vai cá tính mạnh mẽ, là người đối kháng với mẹ chồng thì cô gái này lại mang đến một hình ảnh khác, một người phụ nữ chung thuỷ, luôn cố gắng duy trì nề nếp gia phong, tiếp nối truyền thống gia đình. Tôi cảm thấy đây là một dự án mà mình phải theo đuổi nó.

Lan Khuê nhận lời tham gia phim mới, Lan Khuê có gặp phải áp lực gì không?

Áp lực đầu tiên là khi gặp dàn casting. Thứ nhất là những người rất tên tuổi. Thứ hai là họ rất đẹp. Thứ ba là họ thật sự có thực lực. Bản thân tôi cũng còn khá mới mẻ mà đứng giữa một dàn diễn viên có cả sắc lẫn tài là một áp lực rất lớn. Vì mình phải làm sao để không bị so sánh. Đứng giữa sự so sánh, mình sẽ cảm thấy sự cố gắng của mình chưa bằng người ta.

Trong các cảnh quay thì càng áp lực hơn vì mọi người đều là những diễn viên chắc trong diễn xuất. Đó cũng là điều kích thích mình. Bản thân tôi luôn muốn đặt bản thân vào một môi trường kích thích sự sáng tạo, khơi gợi năng lượng của bản thân. Khi được cộng tác với chị Thanh Hằng, cô Diễm My hay chị Midu giúp tôi học hỏi và nắm bắt tâm lí nhân vật rất tốt. Sự tung hứng giữa các diễn viên với nhau tạo cho mình một sự bất ngờ. Vai diễn của tôi nặng về tâm lí, chuyển biến tâm lí của nhân vật rất nhiều. Chính sự chuyển biến tâm lí đó đã được đẩy lên cao trào nhờ nhiều vào sự hỗ trợ của các đồng nghiệp.

chuyện làng sao,sao Việt,Lan Khuê,The Face,bạn trai Lan Khuê

chuyện làng sao,sao Việt,Lan Khuê,The Face,bạn trai Lan Khuê

Lan Khuê đã có nhiều chia sẻ về vai diễn cô con dâu trong dự án điện ảnh mới
và cả những lùm xùm xung quanh The Face.

Tham gia vào một bộ phim toàn người đẹp, Lan Khuê có lo ngại bản thân bị hạn chế toả sáng không?

Chính bởi vì bộ phim này tập trung toàn người đẹp nên tất cả mọi người ý thức được rằng sức hút của bộ phim không nằm ở cái đẹp nữa. Cái mà họ phải tập trung, trau chuốt là diễn xuất của vai diễn. Để toả sáng trong bộ phim này, chẳng những phải hoàn thành tốt được vai diễn mà còn phải đẩy vai diễn của mình lên mức độ tâm lí cao. Đây cũng là áp lực tâm lí của tất cả mọi người. Thời gian mà mọi người dành ra để đọc hiểu kịch bản, nhập tâm cho vai diễn là rất nhiều. Mọi người đều hài lòng vì điều này bởi nó khiến tất cả có trách nhiệm với vai diễn của mình. Tôi có nói tất cả diễn viên trong bộ phim này, dù có cảnh quay không thấy mặt nhau nhưng tất cả đều diễn y như thật để có thể tạo cảm xúc cho bạn diễn của mình vì mọi người đều hiểu thành công của bộ phim chính là thành công của từng diễn viên trong bộ phim.

Ngoại hình của Lan Khuê không phải đậm chất một cô gái truyền thống, tâm lí nhân vật lại nặng. Điều gì khiến Lan Khuê quyết tâm vượt qua?

Ngay từ đầu đạo diễn Lý Minh Thắng có chia sẻ, với một kịch bản phim có bối cảnh như thế, mọi người sẽ liên tưởng đến phim của Hồ Biểu Chánh. Nhưng cách anh Lý Minh Thắng muốn là kể một câu chuyện cổ theo cách hiện đại hơn. Anh Thắng rất chú trọng trong khâu chọn diễn viên. Chọn diễn viên làm sao phải có sự mới mẻ, hiện đại để thu hút được khán giả nhưng cách diễn xuất, cảm nhân vật để truyền tải tốt thông điệp bối cảnh phim vẫn quan trọng hơn. Tôi nể anh Lý Minh Thắng là ở cái nhìn. Ban đầu tôi cũng hơi nghi ngại không hiểu vì sao anh Lý Minh Thắng lại chọn tôi cho vai diễn này. Nhưng anh đã có cách lí giải riêng của mình. Đến khi tôi bước vào cảnh quay, khi tôi nhìn lại hình ảnh của mình trên màn ảnh mới thực sự tin tưởng cái nhìn của anh.

Lan Khuê có xem "Sống chung với mẹ chồng" không và tính cách của cô con dâu này có đanh đá như thế không?

"Mẹ chồng" này rất khác với bộ phim "Sống chung với mẹ chồng". Tôi chỉ có thể miêu tả nó trong ba từ thôi: Cung tâm kế. Đương nhiên, bối cảnh này ở thời điểm đó mang nặng lễ giáo phong kiến, mối xung đột của mẹ chồng và nàng dâu sẽ không trực tiếp và đối kháng như những gì mình thấy ở những bộ phim hiện đại. Nó sẽ mang tính ngấm ngầm nhiều hơn, tính toán và mưu mô nhiều hơn. Mọi thứ diễn ra trong im lặng và sự tính toán của mỗi người.

chuyện làng sao,sao Việt,Lan Khuê,The Face,bạn trai Lan Khuê

chuyện làng sao,sao Việt,Lan Khuê,The Face,bạn trai Lan Khuê

Đây là phim thứ hai của Lan Khuê. Bạn có sợ mọi người sẽ so sánh đánh giá nếu hiệu ứng phim không như mong muốn?

Có một thứ là điểm mạnh cũng là điểm yếu của tôi. Đó là không biết sợ. Không biết sợ khiến mình luôn tự tin khi bước vào thử thách mới. Nhưng không kiểm soát, không kiềm chế thì cái không biết sợ này sẽ biến thành tự tin thái quá. Tôi không tự tin thái quá trong bộ phim này mà mình nghĩ rằng, đây là cơ hội để thử thách bản thân. Nếu tôi làm được thì tôi sẽ đạt được thứ tôi mong muốn, còn nếu tôi không làm được thì tôi đừng mong nghĩ đến những điều tôi chưa làm được và nhất định phải làm được. Tôi đặt khá nhiều kì vọng khi tham gia bộ phim này.

Ở thời điểm ba năm trước khi tham gia "Sơn đẹp trai" khác rất nhiều so với phim này. Khi ở độ tuổi 20, suy nghĩ và nhìn nhận cuộc sống của mình đúng kiểu đơn giản, hồn nhiên. Nhưng ở độ tuổi 25, trải qua đủ những trải nghiệm của cuộc sống, tôi cảm thấy mọi thứ rất khác. Tôi thấy tôi và nhân vật có nhiều điểm tương đồng. Rõ ràng, ngày đầu tiên bước ra bối cảnh quay, tôi hồi hộp. Tôi nhận ra sự trải nghiệm là thứ rất quan trọng với người làm nghệ thuật. Nếu không trải nghiệm thì họ sẽ không thể thấu hiểu và không truyền tải được cảm xúc. Phía bản thân tôi đã mãn nguyện vì những gì mong muốn ở nhân vật thì đã đạt được ở phần nào đó.

Tính cách nhân vật có giống với Lan Khuê ngoài đời không?

Giống ở một điểm, tôi là người rất nguyên tắc. Trong tất cả mọi tình huống, tôi đều mong mọi người ở xung quanh và cả bản thân mình phải tuân thủ nguyên tắc, không thích ai phá vỡ nguyên tắc đã đặt ra của mình.

Ở ngoài đời, Lan Khuê sẽ là một cô con dâu như thế nào, ngoan ngoãn dịu dàng hay đanh đá thẳng thắn?

Tôi chưa về làm dâu nên cũng chưa biết. Ai cũng vậy, khi kết hôn đều mong cuộc sống của mình sẽ hạnh phúc, bình yên. Tôi nghĩ khi mình lấy chồng không phải là lấy anh ấy mà là lấy cả gia đình chồng. Bản thân mình trước khi trách chồng, trách gia đình chồng thì phải nhìn nhận lại bản thân. Mình phải làm gì để sống và hoà thuận với mọi người ở nơi hoàn toàn khác với nơi mình sinh ra. Điều đó cần sự khéo léo. Không phải nghĩ ra cách làm sao để đối kháng mà phải học cách làm sao để hoà hợp thì dù là mẹ chồng hay mẹ ruột thì cũng dễ sống hơn.

"Người yêu của tôi nói cũng may gặp tôi ở ngoài trước khi nhìn hình"

Khi quay phim cũng là lúc Lan Khuê tham gia The Face, bạn đã sắp xếp thời gian ra sao?

Tôi rất rõ ràng trong chuyện thích hay không thích. Với một dự án mình thích thì sẽ nỗ lực theo đuổi nó. Lúc nhận dự án này, tôi đang quay The Face nên tôi rất hi vọng đoàn phim có thể sắp xếp lịch quay sau khi tôi hoàn thành ghi hình. Với nhiệt tình của tôi với bộ phim, đoàn phim đã luôn tạo điều kiện và sắp xếp lịch quay phim sau khi tôi quay những tập cuối cùng của The Face. Vì thế, mọi thứ không ảnh hưởng nhiều.

Chính vì tham gia phim mà có thông tin Lan Khuê không dành nhiều thời gian chăm chút cho thí sinh tại The Face, Lan Khuê nghĩ sao?

Bộ phim mất khoảng 26 ngày. Nó thật sự không quá nhiều cho một phim điện ảnh. Lúc này, sự tương tác giữa Khuê và các học trò của mình vẫn diễn ra bình thường. Tôi không thấy chuyện mình lơ là, không giành thời gian cho học trò mà ngược lại, thời gian tôi dành cho các bạn nhiều hơn. Bây giờ, chuyện di chuyển cũng rất đơn giản. Tôi bay ra bay vào khá nhanh.

Thời gian gần đây, những tranh cãi nảy lửa cũng như cách ứng xử trong The Face và Vietnam's Next Top Model bị cho là quá "chợ", thậm chí là thiếu văn hoá làm méo mó hình ảnh của giới người mẫu. Khi nghe những nhận xét này thì Lan Khuê cảm thấy như thế nào?

Đương nhiên là tôi không vui. Ai cũng muốn những lời khen và tốt đẹp về nghề của mình hơn là nhận xét têu cực. Nhưng mình xác nhận một điều, khi tham gia những chương trình truyền hình thực tế sẽ có những góc khuất, những điều mình không mong muốn sẽ diễn ra. Quan trọng là mỗi người tự ý thức được hành vi, những điều mình làm sẽ ảnh hưởng thế nào đến hình ảnh cá nhân và giới người mẫu. Chương trình nào cũng mang tính định hướng. Mà đã mang tính định hướng thì phải hiểu rằng hành động của mình ảnh hưởng ra sao. Bao nhiêu năm nay tôi hiểu dù người ta có yêu thích nghề người mẫu hay tôn vinh mình như thế nào chăng nữa thì mặc định trong suy nghĩ của họ cũng có thành kiến nhất định về nghề người mẫu rồi. Tại sao chúng ta không cố gắng từng ngày để xoá bỏ định kiến đó mà lại đào sâu làm gì? Đương nhiên, tôi sẽ có những trăn trở riêng về nghề nhưng khi xác định tham gia cái gì đó thì phải chấp nhận những điều tốt xấu.

chuyện làng sao,sao Việt,Lan Khuê,The Face,bạn trai Lan Khuê

chuyện làng sao,sao Việt,Lan Khuê,The Face,bạn trai Lan Khuê

Những ngày qua, kết quả The Face bị lộ và rất đúng. Có thông tin team Lan Khuê, cụ thể là Tú Hảo sẽ chiến thắng, Lan Khuê nghĩ sao?

Ngày 27/8 mới là chung kết mà. Quan trọng là hành trình của các thí sinh tại chương trình được đánh giá thế nào, lí do gì mọi người tin Tú Hảo chiến thắng. Mọi thứ là do biểu hiện của Tú Hảo. Còn lại, đêm chung kết The Face quyền quyết định người chiến thắng do khán giả bình chọn. Thời điểm này tôi không thể nói trước chuyện gì sẽ xảy ra.

Có một ý kiến cho rằng năm nay Lan Khuê hơi tham khi vừa muốn làm "chị đại", vừa muốn chiến thắng, lại vừa muốn được khán giả thương. Lan Khuê nghĩ sao?

Tham gia chương trình thì ai cũng muốn chiến thắng. Làm "chị đại" thì mọi người cứ mặc định một điều, năm nay tôi trở lại cùng hai HLV mới rồi ngồi giữa thì bị cho là thế. Tôi chưa bao giờ khẳng định mình là ai trong The Face. tất cả đều là đánh giá chủ quan từ phía mọi người thôi. Thi thôi, mọi người nghĩ gì là chuyện của mọi người, tôi không thể kiểm soát được điều đó. Tốt nhất là sống với dư luận thôi.

Trong một clip, HLV Lukkade nói là vì không thích Lan Khuê nên không bình chọn cho đội của bạn. Lan Khuê nghĩ sao?

Bản thân tôi lại rất thích chị Lukkade. Vì chị rất có thần thái và mạnh mẽ. Những nhận xét của chị cũng không làm thay đổi sự yêu mến của tôi giành cho chị. Bao giờ, ấn tượng hay nhận xét ban đầu đều chưa đúng về nhau. Ở thời điểm hiện tại, tôi và chị Lukkade rất bình thường. Sắp tới, chúng tôi còn hợp tác với nhau trong một số chương trình nữa.

chuyện làng sao,sao Việt,Lan Khuê,The Face,bạn trai Lan Khuê

chuyện làng sao,sao Việt,Lan Khuê,The Face,bạn trai Lan Khuê

chuyện làng sao,sao Việt,Lan Khuê,The Face,bạn trai Lan Khuê

Lan Khuê có nghĩ do ngoại hình của mình lạnh lùng, cứng rắn khiến người ngoài dễ hiểu lầm mình cao ngạo?

Rõ ràng mọi người nghĩ tôi khó khăn, khó chịu nhưng tiếp xúc rồi sẽ thay đổi suy nghĩ. Tôi thấy bình thường. Quan trọng là người bên cạnh mình, cộng tác với mình nghĩ sao về mình và có đồng hành với mình không.

Vậy tính cách này hẳn khiến cánh mày râu muốn chinh phục Lan Khuê phải e dè lắm?

Người yêu của tôi nói cũng may gặp tôi ở ngoài trước khi nhìn hình. Chứ anh ấy nhìn hình rồi thì yêu không nổi. Ở ngoài tôi khác với hình ảnh trong tạp chí, các bài báo trên mạng xã hội hay trên tivi. Hình ảnh tôi trên đó thật sự xa cách, khó gần. Không chỉ bạn trai mà mọi người đều nói thích tôi ở ngoài hơn.

Cảm ơn Lan Khuê về buổi trò chuyện này. Chúc Lan Khuê sức khoẻ và thành công!

>> Hoá mĩ nhân xưa, 'mẹ chồng' Thanh Hằng quyền quý sắc lạnh 'lấn át' nàng dâu Lan Khuê đằm thắm u buồn

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 33 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 4 giờ, 53 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì lúc 7 tháng tuổi

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 24 phút trước

Những chia sẻ của Bảo Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Chuyện làng sao - 5 giờ, 24 phút trước

Loạt khoảnh khắc khoe body mới của 'Nữ hoàng phòng trà' nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 33 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 3 giờ, 33 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 3 giờ, 33 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 53 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 4 giờ, 53 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 4 giờ, 3 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 3 phút trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 4 giờ, 4 phút trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 5 giờ, 23 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì lúc 7 tháng tuổi

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 24 phút trước

Những chia sẻ của Bảo Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Chuyện làng sao - 5 giờ, 24 phút trước

Loạt khoảnh khắc khoe body mới của 'Nữ hoàng phòng trà' nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Kiến thức - 5 giờ, 24 phút trước

Tổng Giám đốc mới của Vincom Retail có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trong mảng kinh doanh bất động sản bán lẻ.

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh...

Kiến thức - 6 giờ, 22 phút trước

Trong gia đình có những thứ sử dụng hàng ngày mà bạn không hề hay biết nó chứa đầy nấm mốc, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả hai gây chú ý

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 22 phút trước

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm đã có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Thời trang sao - 6 giờ, 22 phút trước

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

Doanh nghiệp - 7 giờ, 9 phút trước

NailsZone chạm gần hơn với cộng đồng làm đẹp tại cuộc thi Nailympia Việt Nam 2024.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm cuối đời?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm...

Đời sống số - 8 giờ, 55 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một ngội nhà mà bạn muốn sống nhất ở đó. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Doanh nghiệp - 8 giờ, 16 phút trước

Công ty TNHH Bida Aplus Việt Đài không chỉ nổi tiếng với việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm bàn bida chất lượng hàng đầu mà còn được biết đến với cam...

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?...

Kiến thức - 8 giờ, 20 phút trước

Xã hội ngày nay thực sự rất thực tế, dù đi đến đâu, bạn cũng cần phải đối mặt với vấn đề sinh tồn, và sự sinh tồn chắc chắn sẽ liên quan đến...