Lan Khuê: 'Người yêu của tôi nói cũng may gặp tôi ở ngoài trước khi nhìn hình'

10:45 26/07/2017

Lan Khuê đã có nhiều chia sẻ về vai diễn cô con dâu trong dự án điện ảnh mới và cả những lùm xùm xung quanh The Face.

"Tôi nghĩ khi mình lấy chồng không phải là lấy anh ấy mà là lấy cả gia đình chồng"

Chào Lan Khuê, không biết lí do gì khiến Lan Khuê nhận lời trở lại với điện ảnh sau hơn ba năm không tham gia bất kì một bộ phim nào?

Trước đây có rất nhiều lời mời điện ảnh cùng các kịch bản gửi đến tôi. Tuy nhiên, tôi thấy rằng, mẫu số chung của tất cả các kịch bản đều là hình mẫu một cô gái đẹp, hiện đại, cá tính... Nó vẫn là hình ảnh rất quen thuộc, nhìn vào khiến mọi người nghĩ ngay là Lan Khuê chứ không ai khác. Trong khi tôi lại mong muốn một điều gì đó mới mẻ, đột phá hơn. Vì tôi hiểu ngành giải trí mà tôi đang đi chỉ có sự mới mẻ mới được khán giả ghi nhớ. Từ lâu, tôi đã có ý định tiếp tục tham gia vào điện ảnh nhưng tôi vẫn còn chờ điều gì đó thực sự thú vị và khác lạ. Ngay khi anh Lý Minh Thắng cho Lan Khuê xem đề cương kịch bản của Mẹ chồng. Với nhân vật này, ngay lập tức tôi thích ngay.

Khi tôi đọc tính cách nhân vật, nếu mọi người hay nghĩ Lan Khuê sẽ hợp với vai cá tính mạnh mẽ, là người đối kháng với mẹ chồng thì cô gái này lại mang đến một hình ảnh khác, một người phụ nữ chung thuỷ, luôn cố gắng duy trì nề nếp gia phong, tiếp nối truyền thống gia đình. Tôi cảm thấy đây là một dự án mà mình phải theo đuổi nó.

Lan Khuê nhận lời tham gia phim mới, Lan Khuê có gặp phải áp lực gì không?

Áp lực đầu tiên là khi gặp dàn casting. Thứ nhất là những người rất tên tuổi. Thứ hai là họ rất đẹp. Thứ ba là họ thật sự có thực lực. Bản thân tôi cũng còn khá mới mẻ mà đứng giữa một dàn diễn viên có cả sắc lẫn tài là một áp lực rất lớn. Vì mình phải làm sao để không bị so sánh. Đứng giữa sự so sánh, mình sẽ cảm thấy sự cố gắng của mình chưa bằng người ta.

Trong các cảnh quay thì càng áp lực hơn vì mọi người đều là những diễn viên chắc trong diễn xuất. Đó cũng là điều kích thích mình. Bản thân tôi luôn muốn đặt bản thân vào một môi trường kích thích sự sáng tạo, khơi gợi năng lượng của bản thân. Khi được cộng tác với chị Thanh Hằng, cô Diễm My hay chị Midu giúp tôi học hỏi và nắm bắt tâm lí nhân vật rất tốt. Sự tung hứng giữa các diễn viên với nhau tạo cho mình một sự bất ngờ. Vai diễn của tôi nặng về tâm lí, chuyển biến tâm lí của nhân vật rất nhiều. Chính sự chuyển biến tâm lí đó đã được đẩy lên cao trào nhờ nhiều vào sự hỗ trợ của các đồng nghiệp.

chuyện làng sao,sao Việt,Lan Khuê,The Face,bạn trai Lan Khuê

chuyện làng sao,sao Việt,Lan Khuê,The Face,bạn trai Lan Khuê

Lan Khuê đã có nhiều chia sẻ về vai diễn cô con dâu trong dự án điện ảnh mới
và cả những lùm xùm xung quanh The Face.

Tham gia vào một bộ phim toàn người đẹp, Lan Khuê có lo ngại bản thân bị hạn chế toả sáng không?

Chính bởi vì bộ phim này tập trung toàn người đẹp nên tất cả mọi người ý thức được rằng sức hút của bộ phim không nằm ở cái đẹp nữa. Cái mà họ phải tập trung, trau chuốt là diễn xuất của vai diễn. Để toả sáng trong bộ phim này, chẳng những phải hoàn thành tốt được vai diễn mà còn phải đẩy vai diễn của mình lên mức độ tâm lí cao. Đây cũng là áp lực tâm lí của tất cả mọi người. Thời gian mà mọi người dành ra để đọc hiểu kịch bản, nhập tâm cho vai diễn là rất nhiều. Mọi người đều hài lòng vì điều này bởi nó khiến tất cả có trách nhiệm với vai diễn của mình. Tôi có nói tất cả diễn viên trong bộ phim này, dù có cảnh quay không thấy mặt nhau nhưng tất cả đều diễn y như thật để có thể tạo cảm xúc cho bạn diễn của mình vì mọi người đều hiểu thành công của bộ phim chính là thành công của từng diễn viên trong bộ phim.

Ngoại hình của Lan Khuê không phải đậm chất một cô gái truyền thống, tâm lí nhân vật lại nặng. Điều gì khiến Lan Khuê quyết tâm vượt qua?

Ngay từ đầu đạo diễn Lý Minh Thắng có chia sẻ, với một kịch bản phim có bối cảnh như thế, mọi người sẽ liên tưởng đến phim của Hồ Biểu Chánh. Nhưng cách anh Lý Minh Thắng muốn là kể một câu chuyện cổ theo cách hiện đại hơn. Anh Thắng rất chú trọng trong khâu chọn diễn viên. Chọn diễn viên làm sao phải có sự mới mẻ, hiện đại để thu hút được khán giả nhưng cách diễn xuất, cảm nhân vật để truyền tải tốt thông điệp bối cảnh phim vẫn quan trọng hơn. Tôi nể anh Lý Minh Thắng là ở cái nhìn. Ban đầu tôi cũng hơi nghi ngại không hiểu vì sao anh Lý Minh Thắng lại chọn tôi cho vai diễn này. Nhưng anh đã có cách lí giải riêng của mình. Đến khi tôi bước vào cảnh quay, khi tôi nhìn lại hình ảnh của mình trên màn ảnh mới thực sự tin tưởng cái nhìn của anh.

Lan Khuê có xem "Sống chung với mẹ chồng" không và tính cách của cô con dâu này có đanh đá như thế không?

"Mẹ chồng" này rất khác với bộ phim "Sống chung với mẹ chồng". Tôi chỉ có thể miêu tả nó trong ba từ thôi: Cung tâm kế. Đương nhiên, bối cảnh này ở thời điểm đó mang nặng lễ giáo phong kiến, mối xung đột của mẹ chồng và nàng dâu sẽ không trực tiếp và đối kháng như những gì mình thấy ở những bộ phim hiện đại. Nó sẽ mang tính ngấm ngầm nhiều hơn, tính toán và mưu mô nhiều hơn. Mọi thứ diễn ra trong im lặng và sự tính toán của mỗi người.

chuyện làng sao,sao Việt,Lan Khuê,The Face,bạn trai Lan Khuê

chuyện làng sao,sao Việt,Lan Khuê,The Face,bạn trai Lan Khuê

Đây là phim thứ hai của Lan Khuê. Bạn có sợ mọi người sẽ so sánh đánh giá nếu hiệu ứng phim không như mong muốn?

Có một thứ là điểm mạnh cũng là điểm yếu của tôi. Đó là không biết sợ. Không biết sợ khiến mình luôn tự tin khi bước vào thử thách mới. Nhưng không kiểm soát, không kiềm chế thì cái không biết sợ này sẽ biến thành tự tin thái quá. Tôi không tự tin thái quá trong bộ phim này mà mình nghĩ rằng, đây là cơ hội để thử thách bản thân. Nếu tôi làm được thì tôi sẽ đạt được thứ tôi mong muốn, còn nếu tôi không làm được thì tôi đừng mong nghĩ đến những điều tôi chưa làm được và nhất định phải làm được. Tôi đặt khá nhiều kì vọng khi tham gia bộ phim này.

Ở thời điểm ba năm trước khi tham gia "Sơn đẹp trai" khác rất nhiều so với phim này. Khi ở độ tuổi 20, suy nghĩ và nhìn nhận cuộc sống của mình đúng kiểu đơn giản, hồn nhiên. Nhưng ở độ tuổi 25, trải qua đủ những trải nghiệm của cuộc sống, tôi cảm thấy mọi thứ rất khác. Tôi thấy tôi và nhân vật có nhiều điểm tương đồng. Rõ ràng, ngày đầu tiên bước ra bối cảnh quay, tôi hồi hộp. Tôi nhận ra sự trải nghiệm là thứ rất quan trọng với người làm nghệ thuật. Nếu không trải nghiệm thì họ sẽ không thể thấu hiểu và không truyền tải được cảm xúc. Phía bản thân tôi đã mãn nguyện vì những gì mong muốn ở nhân vật thì đã đạt được ở phần nào đó.

Tính cách nhân vật có giống với Lan Khuê ngoài đời không?

Giống ở một điểm, tôi là người rất nguyên tắc. Trong tất cả mọi tình huống, tôi đều mong mọi người ở xung quanh và cả bản thân mình phải tuân thủ nguyên tắc, không thích ai phá vỡ nguyên tắc đã đặt ra của mình.

Ở ngoài đời, Lan Khuê sẽ là một cô con dâu như thế nào, ngoan ngoãn dịu dàng hay đanh đá thẳng thắn?

Tôi chưa về làm dâu nên cũng chưa biết. Ai cũng vậy, khi kết hôn đều mong cuộc sống của mình sẽ hạnh phúc, bình yên. Tôi nghĩ khi mình lấy chồng không phải là lấy anh ấy mà là lấy cả gia đình chồng. Bản thân mình trước khi trách chồng, trách gia đình chồng thì phải nhìn nhận lại bản thân. Mình phải làm gì để sống và hoà thuận với mọi người ở nơi hoàn toàn khác với nơi mình sinh ra. Điều đó cần sự khéo léo. Không phải nghĩ ra cách làm sao để đối kháng mà phải học cách làm sao để hoà hợp thì dù là mẹ chồng hay mẹ ruột thì cũng dễ sống hơn.

"Người yêu của tôi nói cũng may gặp tôi ở ngoài trước khi nhìn hình"

Khi quay phim cũng là lúc Lan Khuê tham gia The Face, bạn đã sắp xếp thời gian ra sao?

Tôi rất rõ ràng trong chuyện thích hay không thích. Với một dự án mình thích thì sẽ nỗ lực theo đuổi nó. Lúc nhận dự án này, tôi đang quay The Face nên tôi rất hi vọng đoàn phim có thể sắp xếp lịch quay sau khi tôi hoàn thành ghi hình. Với nhiệt tình của tôi với bộ phim, đoàn phim đã luôn tạo điều kiện và sắp xếp lịch quay phim sau khi tôi quay những tập cuối cùng của The Face. Vì thế, mọi thứ không ảnh hưởng nhiều.

Chính vì tham gia phim mà có thông tin Lan Khuê không dành nhiều thời gian chăm chút cho thí sinh tại The Face, Lan Khuê nghĩ sao?

Bộ phim mất khoảng 26 ngày. Nó thật sự không quá nhiều cho một phim điện ảnh. Lúc này, sự tương tác giữa Khuê và các học trò của mình vẫn diễn ra bình thường. Tôi không thấy chuyện mình lơ là, không giành thời gian cho học trò mà ngược lại, thời gian tôi dành cho các bạn nhiều hơn. Bây giờ, chuyện di chuyển cũng rất đơn giản. Tôi bay ra bay vào khá nhanh.

Thời gian gần đây, những tranh cãi nảy lửa cũng như cách ứng xử trong The Face và Vietnam's Next Top Model bị cho là quá "chợ", thậm chí là thiếu văn hoá làm méo mó hình ảnh của giới người mẫu. Khi nghe những nhận xét này thì Lan Khuê cảm thấy như thế nào?

Đương nhiên là tôi không vui. Ai cũng muốn những lời khen và tốt đẹp về nghề của mình hơn là nhận xét têu cực. Nhưng mình xác nhận một điều, khi tham gia những chương trình truyền hình thực tế sẽ có những góc khuất, những điều mình không mong muốn sẽ diễn ra. Quan trọng là mỗi người tự ý thức được hành vi, những điều mình làm sẽ ảnh hưởng thế nào đến hình ảnh cá nhân và giới người mẫu. Chương trình nào cũng mang tính định hướng. Mà đã mang tính định hướng thì phải hiểu rằng hành động của mình ảnh hưởng ra sao. Bao nhiêu năm nay tôi hiểu dù người ta có yêu thích nghề người mẫu hay tôn vinh mình như thế nào chăng nữa thì mặc định trong suy nghĩ của họ cũng có thành kiến nhất định về nghề người mẫu rồi. Tại sao chúng ta không cố gắng từng ngày để xoá bỏ định kiến đó mà lại đào sâu làm gì? Đương nhiên, tôi sẽ có những trăn trở riêng về nghề nhưng khi xác định tham gia cái gì đó thì phải chấp nhận những điều tốt xấu.

chuyện làng sao,sao Việt,Lan Khuê,The Face,bạn trai Lan Khuê

chuyện làng sao,sao Việt,Lan Khuê,The Face,bạn trai Lan Khuê

Những ngày qua, kết quả The Face bị lộ và rất đúng. Có thông tin team Lan Khuê, cụ thể là Tú Hảo sẽ chiến thắng, Lan Khuê nghĩ sao?

Ngày 27/8 mới là chung kết mà. Quan trọng là hành trình của các thí sinh tại chương trình được đánh giá thế nào, lí do gì mọi người tin Tú Hảo chiến thắng. Mọi thứ là do biểu hiện của Tú Hảo. Còn lại, đêm chung kết The Face quyền quyết định người chiến thắng do khán giả bình chọn. Thời điểm này tôi không thể nói trước chuyện gì sẽ xảy ra.

Có một ý kiến cho rằng năm nay Lan Khuê hơi tham khi vừa muốn làm "chị đại", vừa muốn chiến thắng, lại vừa muốn được khán giả thương. Lan Khuê nghĩ sao?

Tham gia chương trình thì ai cũng muốn chiến thắng. Làm "chị đại" thì mọi người cứ mặc định một điều, năm nay tôi trở lại cùng hai HLV mới rồi ngồi giữa thì bị cho là thế. Tôi chưa bao giờ khẳng định mình là ai trong The Face. tất cả đều là đánh giá chủ quan từ phía mọi người thôi. Thi thôi, mọi người nghĩ gì là chuyện của mọi người, tôi không thể kiểm soát được điều đó. Tốt nhất là sống với dư luận thôi.

Trong một clip, HLV Lukkade nói là vì không thích Lan Khuê nên không bình chọn cho đội của bạn. Lan Khuê nghĩ sao?

Bản thân tôi lại rất thích chị Lukkade. Vì chị rất có thần thái và mạnh mẽ. Những nhận xét của chị cũng không làm thay đổi sự yêu mến của tôi giành cho chị. Bao giờ, ấn tượng hay nhận xét ban đầu đều chưa đúng về nhau. Ở thời điểm hiện tại, tôi và chị Lukkade rất bình thường. Sắp tới, chúng tôi còn hợp tác với nhau trong một số chương trình nữa.

chuyện làng sao,sao Việt,Lan Khuê,The Face,bạn trai Lan Khuê

chuyện làng sao,sao Việt,Lan Khuê,The Face,bạn trai Lan Khuê

chuyện làng sao,sao Việt,Lan Khuê,The Face,bạn trai Lan Khuê

Lan Khuê có nghĩ do ngoại hình của mình lạnh lùng, cứng rắn khiến người ngoài dễ hiểu lầm mình cao ngạo?

Rõ ràng mọi người nghĩ tôi khó khăn, khó chịu nhưng tiếp xúc rồi sẽ thay đổi suy nghĩ. Tôi thấy bình thường. Quan trọng là người bên cạnh mình, cộng tác với mình nghĩ sao về mình và có đồng hành với mình không.

Vậy tính cách này hẳn khiến cánh mày râu muốn chinh phục Lan Khuê phải e dè lắm?

Người yêu của tôi nói cũng may gặp tôi ở ngoài trước khi nhìn hình. Chứ anh ấy nhìn hình rồi thì yêu không nổi. Ở ngoài tôi khác với hình ảnh trong tạp chí, các bài báo trên mạng xã hội hay trên tivi. Hình ảnh tôi trên đó thật sự xa cách, khó gần. Không chỉ bạn trai mà mọi người đều nói thích tôi ở ngoài hơn.

Cảm ơn Lan Khuê về buổi trò chuyện này. Chúc Lan Khuê sức khoẻ và thành công!

>> Hoá mĩ nhân xưa, 'mẹ chồng' Thanh Hằng quyền quý sắc lạnh 'lấn át' nàng dâu Lan Khuê đằm thắm u buồn

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 13 giờ, 17 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 13 giờ, 18 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 13 giờ, 20 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 15 giờ, 43 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 46 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?...

Phong thủy - 51 phút trước

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn có giá trị trong cuộc sống ngày nay?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội...

Chuyện làng sao - 54 phút trước

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên nữ giáng trần thì bà vẫn bị chồng phản...

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Địa chỉ ăn ngon - 57 phút trước

Đậu phụ là một nguyên liệu quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, được biết đến là nguồn cung cấp canxi dồi dào, có lợi cho việc tăng trưởng ở trẻ em và giảm...

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không ai số 1'

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không...

VIDEO - 58 phút trước

Khi đang khiêu vũ cùng bạn diễn nữ, Phan Hiển bất ngờ lướt đến chỗ Khánh Thi ngồi và đặt lên má bà xã một nụ hôn hết sức ngọt ngào. Anh cũng không...

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có...

Chăm con - 2 giờ, 57 phút trước

Mang thai là giai đoạn tuyệt vời nhưng cũng đầy thử thách đối với phụ nữ. Đặc biệt, trong việc di chuyển bằng máy bay, các bà bầu cần lưu ý đặc biệt đến...

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Kiến thức - 2 giờ, 57 phút trước

Để tránh tình trạng tăng giá đất do áp dụng bảng giá đất mới thì người dân nên xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trước năm 2025.

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm lưng cho Subeo

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 58 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/4/2024: Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình kinh doanh của 'Ông hoàng nhạc Việt'. Hà Hồ ghi...

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 60 phút trước

Từng vướng ồn ào khi giúp đỡ Kim Ngân, nay khi gặp lại nữ danh hài Thúy Nga cũng không biết phải làm sao với ca sĩ hồng nhan bạc mệnh này.

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Hotgirl, hotboy - 2 giờ trước

Năm nay là sinh nhật đặc biệt của cầu thủ Đoàn Văn Hậu khi sắp đón một em bé tuổi Rồng.

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí tăng cao, may mắn đổi đời

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí...

Kiến thức - 2 giờ trước

Tử vi con giáp dự đoán, hai ngày cuối tuần này (20/4 - 21/4), 3 con giáp dưới đây bất ngờ đổi vận, làm ăn sinh lời cực khủng, phúc đức ngập tràn.

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 9 phút trước

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Đời sống số - 3 giờ, 11 phút trước

Khi con người bước đến tuổi trung niên, họ đã trải qua một phần cuộc đời, thời gian càng trôi qua thì càng đáng trân trọng. Người trung niên phải học cách dành thời...

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 13 phút trước

Nướng mực tưởng đơn giản nhưng để ngon thì không phải bà nội trợ nào cũng biết.

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Chuyện làng sao - 3 giờ, 14 phút trước

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 15 phút trước

Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won gây sốt cõi mạng.

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng nên biết kẻo dễ bị phạt

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng...

Kiến thức - 3 giờ, 15 phút trước

Nếu muốn xây nhà trên đất nông nghiệp mà không bị phạt thì người sử dụng đất cần làm ngay giấy tờ quan trọng này.

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn...

Tóc đẹp - 3 giờ, 16 phút trước

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và giúp bạn tự tin hơn trong ngày hè.

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu hơn

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 16 phút trước

Một cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng, người cao tuổi với chỉ số cân nặng trong một khoảng nhất định có thể có tuổi thọ dài hơn. Điều này làm dấy...

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua nhầm!

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua...

Phong thủy - 3 giờ, 17 phút trước

Tùy theo điều kiện và hoàn cảnh mà bạn chọn mua nhà hướng Đông hay Tây.

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Chuyện làng sao - 3 giờ, 18 phút trước

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.