Lâm Vỹ Dạ: 'Các bạn đồng nghiệp nam sợ tôi lắm'

08:35 04/09/2020

Nữ diễn viên chia sẻ về những tin đồn không hay và cách cân bằng cuộc sống với ông xã Hứa Minh Đạt.

"Đến bây giờ sự nổi tiếng vẫn còn xa vời với tôi"

Chào Lâm Vỹ Dạ, chị đã có một khoảng thời gian dài chật vật với nghề. Có lúc nào ở thời điểm đó, chị nghĩ hai từ “nổi tiếng" quá xa vời với chị không?

Đến bây giờ sự nổi tiếng vẫn còn xa vời với tôi. Tôi chưa bao giờ nghĩ bản thân mình nổi tiếng nhưng ở thời điểm đó, tôi không bao giờ dám nghĩ có một Lâm Vỹ Dạ như ngày hôm nay. Lúc đó, khi bước ra đường, mọi người biết đến tôi qua những danh xưng như “Vợ của Hứa Minh Đạt", “Bạn diễn của Trường Giang". Lúc đó, tôi cũng tự hào nhưng tôi chợt nghĩ tại sao bản thân cứ phải dựa hơi người khác, đáng lẽ tôi có thể tự tạo một cái tên để khán giả nhớ đến tôi, yêu mến tôi hơn và luôn cố gắng. Thay vì tôi tự hào trên sự nổi tiếng của người khác, tôi sẽ tự hào với những gì bản thân làm ra. Chính vì những điều đó khiến tôi luôn cố gắng để làm cho khán giả biết đến và yêu mến tôi mỗi ngày.

Thời gian chị không được nhắc đến với tên của mình mà bị nhắc kèm với tên của những nghệ sĩ khác, chị có cảm thấy tủi thân không?

Tôi không tủi thân, ban đầu tôi còn thấy tự hào vì ít nhất có người biết đến tôi. Sau này tôi nghĩ khác, thay vì tự hào trên sự nổi tiếng của người khác, tôi sẽ phải tự hào vì những gì tôi có để những người thân xung quanh tôi tự hào vì tôi.

diễn viên Lâm Vỹ Dạ, hứa minh đạt, sao Việt

diễn viên Lâm Vỹ Dạ, hứa minh đạt, sao Việt

Lâm Vỹ Dạ chia sẻ về những tin đồn không hay và cách cân bằng cuộc sống với ông xã Hứa Minh Đạt

Áp lực nào lớn nhất với chị ở thời điểm đó?

Áp lực lớn nhất của tôi lúc đó vẫn là kinh tế. Thời điểm đó tôi không dám nghĩ đến làm việc để được nổi tiếng, tôi chỉ nghĩ phải làm gì để có thật nhiều tiền lo cho con cái và gia đình đầy đủ. Lúc đó tôi chỉ biết lao đầu vào diễn, dù mất sức nhưng vẫn phải cố gắng. Ngày trước chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi" có 5 phòng, phòng nào tôi cũng xin cho tôi có cơ hội vào hỗ trợ để có nhiều tiền hơn lo cho con cái. Tôi cứ lao vào guồng làm việc như vậy đến ngày khán giả biết đến tôi nhiều hơn tôi cũng không hay. Từ từ bắt đầu khán giả biết đến tên Lâm Vỹ Dạ hơn, tôi bắt đầu trau chuốt hơn đến sự nghiệp cũng như tên tuổi của mình.

Cảm giác khi biết mình có tên tuổi hơn như thế nào?

Cảm giác rất hạnh phúc. Tôi nghĩ tôi hạnh phúc 1 thôi, nhưng ba tôi và những người thân của tôi hạnh phúc hơn 10 lần. Bản thân tôi lúc nào cũng sợ một ngày nào đó tôi không kịp thành công để những người thân yêu của tôi thấy được. Thực ra tôi cũng tiếc nuối vì mẹ tôi không kịp thấy thành công của tôi hôm nay. Mẹ tôi mất từ khi tôi còn học trường sân khấu điện ảnh, ngày hôm nay, mỗi lần tôi được thành quả gì đó, tôi đều đến trước bàn thời chia sẻ với mẹ. Cảm giác được mẹ tôi rất vui và tự hào về tôi. Tôi luôn cố gắng để ba tôi luôn tự hào về tôi. Mỗi khi tôi về quê, tôi có cảm giác như quan trạng về làng, mọi người rất chào đón tôi và tôi luôn muốn duy trì điều đó.

diễn viên Lâm Vỹ Dạ, hứa minh đạt, sao Việt

diễn viên Lâm Vỹ Dạ, hứa minh đạt, sao Việt

diễn viên Lâm Vỹ Dạ, hứa minh đạt, sao Việt

Sự nổi tiếng sẽ đi cùng sự thị phi, chị đối mặt với những thị phi ra sao?

Tôi và ông xã tôi đều không thích sự thị phi, bản thân tôi được rèn giũa và dạy dỗ từ ghế nhà trường, được các thầy cô trường Sân khấu - Điện ảnh chỉ dạy làm nghề phải có tâm, có đức nên tôi sẽ đi lên bằng chính đôi chân của tôi, bằng những gì tôi đã được học cũng như được rèn luyện sau những năm trau dồi kiến thức. Bản thân tôi nghĩ nếu đã có năng lực, tại sao không đi lên vì năng lực, lại phải dựa vào thị phi nổi tiếng. Đối với tôi, bạo phát bạo tàn, nổi lên nhanh cũng sẽ xuống rất nhanh và mọi người cũng sẽ lãng quên. Biết đâu những thị phi đó cũng ảnh hưởng đến sự nghiệp cũng như người thân tôi. Tôi cảm thấy rất thương cho những người thân của người nổi tiếng, họ phải chịu những áp lực không phải do họ gây ra. Lúc nào sống tôi cũng suy nghĩ đến những người xung quanh để cố gắng không dính vào những thị phi, người thân của tôi cũng không chịu những tiếng không tốt.

Có thể chị cảm thấy chị chưa đạt đến mức nổi tiếng hay hào quang nhiều như chị nghĩ nhưng đã đạt được vị trí hiện tại, đa số nghệ sĩ sẽ giữ gìn vị trí của mình. Chị có áp lực chuyện đó không?

Không. Tại sao phải giữ gìn vị trí của mình trong khi tôi phải cố gắng để lên một vị trí cao hơn, không thể dậm chân tại chỗ. Tôi nghĩ sự nổi tiếng là không thể nào thay thế được. Còn tôi vẫn nằm ở việc là một sự lựa chọn, vẫn chưa là duy nhất, không thể thay thế nên tôi không dám nói tôi nổi tiếng.

"Ông xã không bao giờ cho tôi can thiệp dao kéo"

Đến thời điểm này, cái tên Lâm Vỹ Dạ có vẻ nhỉnh hơn so với tên Hứa Minh Đạt. Chị phải cân bằng thế nào để anh Đạt không cảm thấy dưới cơ chị?

Những khán giả xem chương trình truyền hình, gameshow nhiều sẽ đánh giá như vậy nhưng những khán giả của phim truyền hình, web drama hay sitcom lại nói khác. Có nhiều người nói thích Hứa Minh Đạt hơn thích Lâm Vỹ Dạ. Mỗi đối tượng khán giả thích một người khác nhau ở chương trình họ yêu mến. Còn nói về nhỉnh, tôi cảm thấy không có.

Thay đổi nhiều nhất là phải đi làm nhiều hơn, sự quan tâm của khán giả dành cho chúng tôi cũng nhiều hơn nên phải làm sao để luôn đẹp trong mắt khán giả. Trước ra đường đưa con đi học, tôi không makeup, chỉ cần đeo khẩu trang thôi. Còn bây giờ phải chỉn chu hơn, phải makeup nhẹ nhẹ để ai nhận ra tôi cũng thấy chỉn chu. Tôi cũng chăm chút và đầu tư kỹ hơn những show tôi tham gia, từ quần áo đến kịch bản.

diễn viên Lâm Vỹ Dạ, hứa minh đạt, sao Việt

diễn viên Lâm Vỹ Dạ, hứa minh đạt, sao Việt

Anh Hứa Minh Đạt rất điển trai, có hay ghen hay lo lắng vì chồng mình khá đào hoa không?

Ba tôi hay nói tôi đi làm vừa vừa thôi, chồng đẹp trai vậy mà cứ bỏ đi hoài. Tôi nghe muốn xỉu (cười). Nếu thương, tôi yêu, đương nhiên tôi thấy người mình thương đẹp thật. Từ đẹp trai tôi cũng không dám đánh giá, mắc công nhiều người nói “Chồng vậy mà khen đẹp trai", tôi mắc cỡ lắm (cười). Thật ra anh Đạt cũng không đào hoa, anh ấy ít nói lắm, không có kiểu gặp con gái sẽ thế nào. Anh ấy tuýp người của gia đình, cả hai vợ chồng luôn cố gắng làm sao để không ảnh hưởng đến con cái, con cái sẽ không phải chịu áp lực chẳng hay từ cha mẹ. Kể cả ở những vai diễn, hai vợ chồng cũng cố gắng làm sao để diễn phù hợp nhất có thể.

Nếu nói đi diễn mà ghen thì không nên làm nghề nữa. Cả hai vợ chồng tôi làm nghề, phải hiểu được tính chất công việc thế nào. Người bạn diễn đó không phải chồng hay vợ mình, đó chỉ là một nhân vật đóng vai trò trong bộ phim đó. Tự nhiên đi ghen với một nhân vật trong phim lại hơi vô lý. Trừ khi bản thân chồng tôi hoặc tôi không ổn mới ghen. Tất cả những người xung quanh đều là bạn đồng nghiệp, vai diễn là vai diễn. Người nghệ sĩ nên biết đâu là vai diễn, đâu là cuộc sống thật.

Có những lần chị hơi gần gũi với các đồng nghiệp nam nhưng cách hành xử của chị khiến mọi người tin tưởng hơn tình yêu của cả hai vợ chồng chị. Sự tin tưởng đó xây dựng thế nào để vững chắc như hiện tại?

Đầu tiên, khi muốn người khác tin tưởng phải tạo lòng tin. Tin tưởng hay không do hành động cũng như lời nói của bản thân. Hai vợ chồng tôi sẽ không bao giờ ghen với những vai diễn hay những đồng nghiệp mà chúng tôi tham gia cùng. Thật ra các bạn đồng nghiệp nam sợ tôi lắm, mỗi lần tôi ghẹo anh Trương Thế Vinh, anh ấy năn nỉ tôi đừng ghẹo nữa: “Anh sợ Dạ quá, anh sợ thiệt" (cười). Tôi biết mọi người sợ nên tôi cố gắng ghẹo, cố gắng hù dọa, ngoài ra không hề có ý tình cảm gì. Ông xã tôi nhìn thấy cũng cảm thấy tội cho người ta, nhiều khi con tôi xem chương trình cũng nói: “Mẹ ơi mẹ ghẹo vậy tội chú Vinh quá" (cười). Ai cũng thấy tội nghiệp cho người bị tôi ghẹo, tôi không liếc mắt đưa tình hay gì cả. Ông xã tôi và tôi cũng không hề giấu diễm nhau gì cả, tất cả mọi thứ đều cho nhau biết, kể cả mật khẩu điện thoại. Chúng tôi cũng không có những hành động gì quá đáng để nghi ngờ nhau trong mối quan hệ của hai vợ chồng. Thực sự tôi cũng cảm nhận được trong đầu của tôi và ông xã, phải làm sao để có tiền chăm lo cho gia đình, ngoài ra chúng tôi không suy nghĩ gì khác ngoài vấn đề đó. Tôi biết tôi đã qua thời tuổi trẻ yêu thương, rung động, bây giờ sống vì gia đình, vì sự nghiệp. Cả hai vợ chồng cũng biết cái gì quan trọng thời điểm này.

Chị và chồng thống nhất cách dạy con thế nào?

Ai đúng thì nghe. Bản thân tôi và ông xã cũng có những lúc hơi bênh con thái quá vì xót con. Trong cách dạy con, thường ba hoặc mẹ sẽ đóng vai ác để dạy con. Tôi cũng luôn tìm hiểu cách dạy con thế nào tốt nhất. May mắn hai con được ông bà, cô chú hỗ trợ chăm sóc và dạy rất nhiều. Bản thân tôi cũng dạy con phải biết kính trên, nhường dưới, luôn biết giúp đỡ người khác.

diễn viên Lâm Vỹ Dạ, hứa minh đạt, sao Việt

diễn viên Lâm Vỹ Dạ, hứa minh đạt, sao Việt

Điều gì chị muốn hai con học ở ba và điều gì không muốn?

Tôi muốn hai con có được sự hiền lành của anh. Anh rất lành tính, hiền lành, không bao giờ có suy nghĩ hại ai, luôn biết yêu thương, giúp đỡ mọi người và có hiếu. Tôi không thích là uống bia, hút thuốc, nói chung những tật xấu của đàn ông tôi không thích. Tôi cũng muốn con tôi giống tôi ở chỗ không an phận, không sợ bất cứ điều gì. Tôi luôn nghĩ nếu đặt mình ở nơi nào đó, tôi có thể sinh tồn được và luôn là chỗ dựa cho người khác, tôi muốn con tôi học theo những điều đó.

Chị có muốn kiếm thêm một cô công chúa để gia đình đủ nếp tẻ không?

Thực ra bây giờ nuôi 2 đứa con đã rất chật vật. Nuôi 2 đứa con ăn học khủng khiếp lắm, tôi không sợ chăm con, tôi sợ nhất là dạy con. Nếu không có thời gian dạy dỗ con, để điều gì xảy ra, tôi sẽ hối hận suốt đời. Bây giờ 2 đứa đã hơi mệt, phải cố gắng dạy dỗ tốt nhất có thể. Tôi chưa nghĩ đến việc có đứa thứ 3, bây giờ thà ít mà trong khả năng, nếu nhiều quá lại phải chia ra quá nhiều, tôi chỉ sợ không tốt. Nếu trời cho tôi cũng khát khao có một cô công chúa.

Thu nhập bây giờ của chị ổn định hơn, chị có chi tiền cho việc sử dụng hàng hiệu không?

Ít lắm. Tôi không thuộc tuýp người đam mê thời trang, tôi chỉ mua những gì cần thiết nhất để đi những sự kiện lớn, còn lại tôi có thể nhờ stylist mượn. Tôi không chi quá nhiều cho đồ hiệu vì tôi còn con cái, còn gia đình.

Khi đi show có nhiều người chọc chị về nhan sắc, có khi nào chị thấy tự ti hay muốn can thiệp dao kéo không?

Ông xã không bao giờ cho tôi can thiệp dao kéo, anh ấy nói vậy là được rồi. Bản thân tôi cũng sợ đau, sợ khi sửa xong sẽ nhớ lại những cái cũ trên gương mặt nên cũng không dám đụng đến dao kéo. Tôi là nghệ sĩ hài, cũng không phải Hoa hậu nên không cần đẹp quá, chỉ cần duyên dáng và khán giả yêu mến tôi là được.

Cảm ơn Lâm Vỹ Dạ về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lam-vy-da-cac-ban-dong-nghiep-nam-so-toi-lam-54529.html.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lam-vy-da-cac-ban-dong-nghiep-nam-so-toi-lam-54529.html

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có thế này

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có...

Chuyện làng sao - 57 phút trước

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn khiến cơ thể trở nên gầy hơn trước.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 57 phút trước

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 57 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 32 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi trai tài, gái sắc của làng giải trí xứ Hàn. Cả hai gặp nhau và nảy sinh tình cảm từ...

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun Bin

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 37 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi tham gia sự kiện được tổ chức ở Đài Loan.

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được hé lộ khiến ai cũng cảm thán

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được...

Tin trong ngày - 1 giờ, 29 phút trước

Đám cưới hoành tráng của cụ ông 86 tuổi cùng cụ bà là mối tình đầu của mình đang trở thành tâm điểm bàn luận từ cư dân mạng. Sau gần 1 đời xa...

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 32 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi trai tài, gái sắc của làng giải trí xứ Hàn. Cả hai gặp nhau và nảy sinh tình cảm từ...

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun Bin

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 37 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi tham gia sự kiện được tổ chức ở Đài Loan.

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại ngọn lửa hận cũ?

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 23 phút trước

Đã nhiều năm kể từ khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi được cho là luôn có hiềm khích với Vương Phi. Nhưng gần đây Trương Bá Chi gây bất ngờ khi...

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Kiến thức - 4 giờ, 11 phút trước

Cha mẹ là những người quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta. Họ không chỉ cho chúng ta sự sống mà còn cho chúng ta tình yêu thương vị tha. Vì cha mẹ...

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của nhiều người

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của...

Kiến thức - 5 giờ, 41 phút trước

Việc lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp bạn có một chuyến bay an toàn và tránh được nhiều rủi ro cũng như các nguy cơ tiềm ẩn.

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn nhiều hơn?

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 56 phút trước

Từ “ung thư” được tạo thành từ ba “cái miệng”, thể hiện một cách sinh động mối liên hệ chặt chẽ giữa chế độ ăn uống và ung thư.

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối rễ và phát triển rất mạnh mẽ!

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối...

Kiến thức - 5 giờ, 56 phút trước

Trong quá trình trồng hoa việc tưới nước là ưu tiên hàng đầu nhưng việc chăm sóc hoa mới là nền tảng. Trong quá trình trồng hoa, trồng cây, việc tưới nước là một...

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết...

Kiến thức - 5 giờ, 58 phút trước

Hiện nay, các chiêu trò lừa đảo trên điện thoại đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì thế, bất cứ ai cũng cần phải cẩn trọng tuyệt đối, nâng cao tình thần cảnh...

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin chúc mừng, bạn sẽ có tài lộc dồi dào và thành công trong sự nghiệp

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin...

Kiến thức - 5 giờ, 58 phút trước

Trong văn hóa phương Đông, nốt ruồi không chỉ là một đặc điểm bình thường trên cơ thể mà còn được coi là những dấu hiệu mang ý nghĩa sâu sắc về mặt tâm...

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa thời trang vừa đậm phong cách phương Tây

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa...

Thời trang sao - 5 giờ, 18 phút trước

Không chỉ diễn xuất, Song Hye Kyo còn đạt được nhiều thành tựu ở lĩnh vực thời trang. Người đẹp hiện đang là một trong những minh tinh Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng...

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Đời sống số - 6 giờ, 47 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 17/4, người cao thượng sẽ từ trời xuống, những ngôi sao tốt lành sẽ tỏa sáng, của cải trôi chảy và hạnh phúc sẽ nhân đôi với ba con...

Gia đình người Mông Cổ sống trong lều, họ tắm và đi vệ sinh như thế nào? Cô gái địa phương nói sự thật

Gia đình người Mông Cổ sống trong lều, họ tắm và đi vệ sinh như thế nào? Cô gái địa phương nói...

Đời sống trẻ - 6 giờ, 48 phút trước

Người Mông Cổ có lối sống du mục đặc trưng, thường xuyên di chuyển để tìm kiếm những khu vực thảo nguyên, đồng cỏ xanh và có nước sinh hoạt. Chính vì thế, họ...

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

Spa - 6 giờ, 60 phút trước

Trước tốc độ phát triển mạnh mẽ của cơ sở 1 tại Trần Duy Hưng, Thiên Hà đã mở cơ sở thứ 2 tại địa chỉ số 79 Bà Triệu - địa điểm làm...

Lý do chè đỗ đen ngoài quán luôn rất ngọt, không phải là để cho thêm đá, người bán hàng sẽ không bao giờ tiết lộ

Lý do chè đỗ đen ngoài quán luôn rất ngọt, không phải là để cho thêm đá, người bán hàng sẽ không...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 26 phút trước

Chè đỗ đen ngoài hàng luôn rất ngọt, bạn có biết vì sao không? Không phải để cho thêm đá, muốn biết nguyên nhân, bạn cứ đọc bài viết dưới đây sẽ rõ.

9 trường THPT tư ở Hà Nội học phí dưới 3 triệu đồng/tháng năm 2024, có trường giảm học phí

9 trường THPT tư ở Hà Nội học phí dưới 3 triệu đồng/tháng năm 2024, có trường giảm học phí

Kiến thức - 6 giờ, 27 phút trước

Nếu trong kỳ thi sắp tới, con không trúng tuyển vào trường công lập, cha mẹ có thể tham khảo danh sanh sách các trường tư dưới đây.

Có những dấu hiệu này bạn nhất định sẽ nắm chắc thành công trong tay, mặc kệ hiện tại khó khăn đến đâu

Có những dấu hiệu này bạn nhất định sẽ nắm chắc thành công trong tay, mặc kệ hiện tại khó khăn đến...

Kiến thức - 6 giờ, 27 phút trước

Nhiều người cho rằng một người bỗng nhiên có sự nghiệp “phất” lên hẳn là may mắn. Nhưng thật ra, không hề có “bỗng nhiên” nào ở đây, mà là những gì họ nhận...

Hướng dẫn cách gửi mã QR ngân hàng nhận tiền đơn giản, thời đại 4.0 mà không biết làm điều này thì thật lạc hậu

Hướng dẫn cách gửi mã QR ngân hàng nhận tiền đơn giản, thời đại 4.0 mà không biết làm điều này thì...

Xài gì - 6 giờ, 27 phút trước

Để gửi mã QR ngân hàng, người dùng có thể lấy mã và gửi trực tiếp từ ứng dụng ngân hàng số.

'Nếu bạn mở cửa thế này, tai họa sẽ đến! Ba thứ không nên nhìn thấy khi bước vào cửa là gì?

'Nếu bạn mở cửa thế này, tai họa sẽ đến! Ba thứ không nên nhìn thấy khi bước vào cửa là gì?...

Phong thủy - 7 giờ, 15 phút trước

Theo phong thủy, khi thiết kế nhà, gia chủ cần phải chú ý đến những thứ không nên nhìn thấy khi mở cửa.

'Ông trùm màn ảnh Hàn' và 'người tình' của Hyun Bin thay đổi như thế nào sau 24 năm?

'Ông trùm màn ảnh Hàn' và 'người tình' của Hyun Bin thay đổi như thế nào sau 24 năm?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 15 phút trước

Nam diễn viên Cha In Pyo cùng đàn em Kim Sun Ah đều đã bước sang độ tuổi ngoài 50.