Lâm Khánh Chi: Thời huy hoàng kẻ cắp trái tim triệu thiếu nữ đến nữ hoàng dao kéo lắm thị phi

20:25 01/09/2017

Bước chân vào nghề là một nam nghệ sĩ điển trai tài hoa, nhưng càng về sau, Lâm Khánh Chi khiến mọi người mệt mỏi vì thị phi hơn tài năng.

Chàng ca sĩ thư sinh từng "đánh cắp" trái tim triệu thiếu nữ

Những năm 2000, thị trường âm nhạc Việt Nam nở rộ và ở đỉnh thăng hoa. Ở thời hoàng kim đó sản sinh ra biết bao thế hệ ca sĩ mà đến giờ thế hệ 8X, 9X vẫn cho là gắn liền với tuổi thanh xuân của mình. Khán giả vẫn kể vanh vách những cái tên như: Lam Trường, Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc, Cẩm Ly, Hiền Thục... Và tất nhiên sẽ là sai sót nếu không kể đến Lâm Chí Khanh. Sở hữu thân hình thư sinh cùng khuôn mặt đẹp, đôi mắt buồn ẩn chứa nhiều tâm sự. Những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Lâm Chí Khanh như: Trái tim sỏi đá, Hãy giữ lấy tình yêu, Kẻ cắp trái tim... một thời "làm mưa làm gió" trong giới trẻ.

Thời đó, một ca sĩ làm được liveshow hẳn không phải chuyện nhỏ. Bởi phải nổi tiếng lắm và có lượng fan hùng hậu lắm mới dám đảm bảo doanh không thua lỗ. Và Lâm Chí Khanh là một trong số ít những ca sĩ "liều" đó. Đêm liveshow "Kẻ cắp trái tim" của anh đông nghẹt. Vé trên thị trường chợ đen mắc gấp đôi mà khán giả vẫn tranh nhau mua để được xem anh diễn, nghe anh hát. Khi anh xuất hiện cùng vũ đoàn, hàng ngàn tiếng vỗ tay không ngừng vang lên giòn giã. Đó thật sự là một niềm kiêu hãnh theo Lâm Chí Khanh đến ngày hôm nay. Các cô gái say đắm cứ reo hò tên anh như bạch mã hoàng tử mà họ thầm thương trộm nhớ.

lâm khánh chi, sao việt, sao chuyển giới

lâm khánh chi, sao việt, sao chuyển giới

lâm khánh chi, sao việt, sao chuyển giới

lâm khánh chi, sao việt, sao chuyển giới

Lâm Chí Khanh thuở mới vào nghề với mái tóc dài lãng tử và nét thư sinh nho nhã vô cùng cuốn hút

Thế nhưng, trớ trêu thay, càng nhận được nhiều sự hâm mộ và yêu quý từ phía khán giả, Lâm Chí Khanh càng khao khát muốn được sống với con người thật của mình. Ít lâu sau, người ta bàng hoàng khi Lâm Chí Khanh quyết định công khai giới tính thật của mình tại liveshow Trái tim không bình thường. Ở giai đoạn mà câu chuyện giới tính còn quá nhạt cảm và mọi định kiến còn nặng nề, chuyện Lâm Chí Khánh muốn làm chính mình quả khó khăn khi đối mặt với mọi khinh khi dè bỉu.

Trên đỉnh vinh quang, tiền kiếm không xuể. Lâm Chí Khanh đột ngột mất tích một thời gian dài. Người ta đồn anh giải nghệ. Có người bảo anh ở ẩn tránh dư luận thị phi. Đột nhiên, anh xuất hiện trở lại trong hình hài phụ nữ.

Suốt 10 năm dài đằng đẵng, chàng trai Lâm Chí Khanh đã bị dằn vặt đau khổ và đấu tranh tư tưởng quyết liệt để thực hiện điều mình mơ ước: Được làm phụ nữ, được thoát khỏi kiếp thân sâu hồn bướm. Thời gian đầu, Lâm Chí Khanh phải tiêm hormone mấy năm liền để thay đổi cơ thể, làn da. Sau đó, một mình anh đến Thái Lan, một mình trải qua hàng chục cuộc đại phẫu để làm phụ nữ.

lâm khánh chi, sao việt, sao chuyển giới

lâm khánh chi, sao việt, sao chuyển giới

lâm khánh chi, sao việt, sao chuyển giới

Lâm Chí Khanh từng là tên tuổi ca sĩ ăn khách nhất nhì showbiz Việt với nhiều liveshow được đầu tư hoành tráng

Lâm Chí Khanh bàng hoàng nhớ lại những cơn đau kinh khủng ấy: “Mình làm con gái để làm gì? Vì tình yêu, ước mơ thì được chứ làm chơi thì thôi… vì rất đau đớn. Hồi đó tôi giải phẫu ở Thái Lan cứ bốn tiếng phải tiêm thuốc giảm đau một lần nhưng thuốc chỉ có tác dụng trong ba tiếng, một tiếng còn lại rất là đau. Tôi khuyên mọi người nên chia làm hai lần phẫu thuật: Lúc đầu làm ngực rồi ngưng một thời gian, sau khi lấy lại sức khỏe thì hãy giải phẫu tiếp”.

Khi đã hoàn thành những ca phẫu thuật, sức khỏe Lâm Chí Khanh yếu hơn (giảm 20%-30%), đi xe xa có cảm giác mệt. Trung bình một tuần, cô phải tiêm hai ống thuốc mua từ nước ngoài, giá khoảng 200.000 đồng, làn da mới đẹp được: "Về "chuyện ấy", sau khi chuyển đổi giới tính là không khó, vẫn bình thường, không có vấn đề gì xảy ra, tôi khẳng định 100%, tất cả mọi người chuyển giới đều như vậy".

Quay về Việt Nam, Lâm Chí Khanh bắt đầu đổi tên thành Lâm Khánh Chi. Cô vẫn ở ẩn trong nhà để dưỡng sức, phục hồi cơ thể sau lần được sinh ra thứ hai này. Cô nuôi tóc dài, tập mang giày cao gót, mặc đầm... để có được sự dịu dàng mềm mại của một người phụ nữ thực thụ.

lâm khánh chi, sao việt, sao chuyển giới

lâm khánh chi, sao việt, sao chuyển giới

lâm khánh chi, sao việt, sao chuyển giới

Một Lâm Chí Khanh nay đã là quá vãng

Tái xuất trên sân khấu trong ngày trở lại, người ta cứ mãi trầm trồ một Lâm Khánh Chi xinh đẹp. Cô thực hiện ngay một liveshow hoành tráng nhất đời mình như đánh dấu một cuộc sống mới với nhiều ước mơ và hạnh phúc: Lâm Chí Khanh's Show - Nếu em được lựa chọn. Nó như dấu chấm hết cho cuộc đời chàng ca sĩ thư sinh khiến bao trái tim thiếu nữ thổn thức và mở ra trang sách cuộc đời cho nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi.

Và một nữ hoàng dao kéo thị phi cố níu hào quang khiến bao người chán ngán

Nhiều người vẫn tưởng rằng, khi đã thực hiện được giấc mơ một đời, Lâm Chí Khanh sẽ tập trung xây dựng phát triển tiếp sự nghiệp ca hát dở dang. Nhưng không, Lâm Chí Khánh dường như đã chán khẳng định bản thân bằng giọng hát thay vào đó là đánh bóng tên tuổi bằng những thị phi và những sandal.

Mở đầu cho mọi mệt mỏi là cô nàng liên tục đổi nghệ danh. Lâm Khánh Chi là một trong những ca sĩ thay đổi nghệ danh nhiều nhất trong showbiz Việt. Kể từ khi phẫu thuật chuyển giới, không dưới 3 lần Lâm Khánh Chi thay đổi tên gọi.

Nghệ danh đầu tiên khi chưa chuyển giới của cô là Lâm Chí Khanh. Sau khi phẫu thuật, Lâm Chí Khanh đổi sang một cái tên có vẻ “nữ tính” hơn là Khanh Chi Lâm. Tuy nhiên, có lẽ cô cảm thấy không được may mắn với cái tên trên nên tiếp tục đổi thành Lâm Chi Khanh. Đây là thời điểm chị tạo được sóng dư luận khi vừa phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, cái tên này không đem đến thành công khi liveshow “Nếu em được lựa chọn” không bán được vé. Năm 2016, sau khi bộ luật dân sự mới được thông qua, Lâm Chi Khanh quyết định đổi tên thành Lâm Khánh Chi với giới tính là nữ. Nhiều người băn khoăn: bản thân nữ ca sĩ còn “lúng túng” trong việc lựa chọn tên gọi cho mình thì việc khán giả “không biết chị là ai” cũng là điều dễ hiểu.

lâm khánh chi, sao việt, sao chuyển giới

lâm khánh chi, sao việt, sao chuyển giới

Lâm Khánh Chi yêu kiều nữ tính sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mĩ

Đổi nghệ danh chán chê làm khán giả bấn loạn, Lâm Khánh Chi lại tiếp tục gây hoang mang khi công khai những cuộc tình và những người đàn ông trong cuộc đời cô.

Ở vào tuổi gần 40, những người phụ nữ bằng tuổi Lâm Khánh Chi đã lần lượt lên xe hoa để tìm cho mình bến đỗ bình yên. Chỉ riêng cô vẫn đang trong hành trình tìm cho mình một bờ vai thật sự ấm áp để dựa vào. Lâm Khánh Chi cho biết, cô từng trải qua rất nhiều mối tình đau đớn trong nước mắt.

Sau khoảng thời gian công khai chuyển giới, chuyện tình cảm của Lâm Chí Khanh gắn liền với một người đàn ông khá trẻ trung, đẹp trai. Anh tên là Nguyen Cường, sinh năm 1988, kém Lâm Chí Khanh 11 tuổi. Nguyen Cường quê gốc Cần Thơ và từng tốt nghiệp trường Cao đẳng Tài chính Kế toán TP Hồ Chí Minh.

Được biết, anh chàng người Cần Thơ này đã hai lần tháp tùng Lâm Khánh Chi qua Thái Lan. Lần đầu phẫu thuật chuyển đổi toàn diện và lần hai là tiểu phẫu một số bộ phận nhỏ cũng như kiểm tra lại sức khỏe theo lời hẹn của bác sỹ. Cặp đôi đã nhận nuôi một bé trai và thậm chí lên kế hoạch kết hôn vào cuối 2014. Tuy nhiên, đến khoảng tháng 4/2014, sau 3 năm gắn bó với nhau, Lâm Khánh Chi và Nguyen Cường quyết định chia tay.

Sau khi chia tay Nguyen Cường, Lâm Khánh Chi yêu một người đàn ông Việt Kiều tên là Nguyễn Văn Thắng (Kenny Thắng), hiện sinh sống ở Mỹ và làm nghề kinh doanh bảo hiểm. Tuy nhiên, Thắng không phải là "người yêu mới" của Lâm Khánh Chi, vì đây chính là mối tình đầu năm 18 tuổi của cô.

Lâm Khánh Chi chia sẻ đây là người bạn trai đầu tiên trong đời của cô và cả 2 yêu nhau lúc cô vẫn còn là một người con trai. Cả hai lúc đó còn rất trẻ và đều khá điển trai. Tuy nhiên bạn trai cô sau đó có quyết định qua Mỹ định cư, nhưng cả hai không chia tay rồi sau đó cô đổi số điện thoại thì cả hai mất liên lạc. Khoảng giữa năm 2015 thì bạn trai cũ đã tìm ra Facebook Lâm Khánh Chi và nối lại liên lạc.

Mười mấy năm đã trôi qua, nhưng tình yêu của anh dành cho Lâm Khánh Chi vẫn còn vẹn nguyên như lúc ban đầu. Nó thôi thúc anh trở về quê nhà để tìm lại cô. Gặp nhau, chàng trai sinh năm 1977 không ngần ngại ngỏ ngay lời cầu hôn và quyết tâm thuyết phục bạn gái đồng ý trở thành người vợ hiền bên cạnh mình suốt đời.

Khi nhận được lời cầu hôn từ chính người yêu đầu tiên, Lâm Khánh Chi cho biết lúc ấy trong cô trào dâng nỗi xúc động vô bờ bến. Tuy nhiên, đến tháng 8/2015, Lâm Khánh Chi 1 lần nữa phải đưa ra quyết định chia tay người bạn trai đặc biệt này của mình.

Ngoài 2 người đàn ông được nhiều người biết đến như trên, Lâm Khánh Chi còn có một mối tình giấu kín khác, đó là chàng cầu thủ điển trai tuổi sửu của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Quen nhau từ một sự tình cờ, Lâm Khánh Chi và bạn trai đã có những ngày tháng ngập tràn hạnh phúc khi cả hai tâm đầu, ý hợp hết lòng yêu thương nhau. Mối quan hệ viên mãn kéo dài chừng 3 năm thì xảy ra nhiều sóng gió. Mỹ nhân chuyển giới chia sẻ: "Tôi đã hy sinh rất nhiều cho anh ấy. Chấp nhận lùi lại phía sau để người mình yêu tiếp tục phát triển sự nghiệp. Cuộc sống bận rộn cuốn chúng tôi đi xa nhau. Cái kết buồn không mong muốn đã làm tôi đau khổ đến tận bây giờ….".

Chỉ 3 năm yêu nhau nhưng Lâm Chí Khanh dành đến 12 năm để nghĩ về người yêu cũ. Nhắc đến chân sút đội tuyển Việt Nam, cô tâm sự đầy tự hào: ‘Bạn trai tôi đẹp trai lắm. Cao to và nụ cười rất duyên. Anh ấy cũng nổi tiếng trong giới bóng đá vì nghị lực và có tài’. Khi được hỏi về điều ấn tượng nhất với người tình cầu thủ, Lâm Chí Khanh xúc động nói: ‘Có quá nhiều kỷ niệm để nhớ. Nhưng điều làm tôi day dứt nhất là tình yêu anh ấy dành cho tôi. Nhiều và sâu sắc lắm’!

lâm khánh chi, sao việt, sao chuyển giới

lâm khánh chi, sao việt, sao chuyển giới

lâm khánh chi, sao việt, sao chuyển giới

Mỗi chuỗi những câu chuyện tình chưa ai rõ thực hư và liên tục tuyên bố kết hôn

Khán giả vẫn hoang mang chưa biết bao nhiêu phần trăm trong câu chuyện tình của nữ ca sĩ là thật khi cô cứ công khai người yêu, tuyên bố kết hôn rồi thoắt cái đường ai nấy đi.

Thời gian gần đây, Lâm Khánh Chi lại gây bất ngờ cho công chúng khi tiết lộ, cô sẽ làm đám cưới với bạn trai vào tháng 11 tới đây. Và đó là một người hoàn toàn xa lạ với giới truyền thông. Bạn trai của cô nàng sinh năm 1985, quê gốc Nam Định và đang làm công việc kinh doanh ở TP HCM. Cô đã đưa người yêu về ra mắt gia đình. Nữ ca sĩ còn tâm sự, cô nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình bạn trai. Thậm chí, bố mẹ anh còn thúc giục hai người cưới sớm để ổn định cuộc sống. Nữ ca sĩ bắt đầu tung những bộ ảnh thử trang phục cưới, tung luôn ảnh cưới thực hiện tại Đà Lạt. Cô cũng vẽ ra hôn lễ như mơ với khung cảnh lãng mạn và nhiều bất ngờ thú vị. Nhưng khi hỏi đến ngày giờ cụ thể của đám cưới thì lại chưa quyết định. Mọi người sau khi dõi theo thông tin mỏi mệt thì chỉ biết khi nào cô cưới sẽ hay, truyền thông cũng phát chán chờ ngày cô lên xe hoa rồi tiếp tục đưa tin thay vì cứ đoán già đoán non.

Sau hàng loạt thay đổi về nghệ danh và bật mí những câu chuyện tình cũng như những người tình đi qua đời mình, nữ ca sĩ chuyển giới quyết định gắn bó với cái tên mới là Lâm Khánh Chi đồng thời cho công bố cuốn tự truyện mang tên “Lột xác”. Trong quyển tự truyện này, Lâm Khánh Chi kể về những “mối tình bí mật” của mình và một số nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí khác. Cô không muốn mang danh lợi dụng PR và không muốn làm ảnh hưởng đên cuộc sống gia đình yên ấm của những “người tình bí mật” nên chỉ viết tắt tên gọi của họ kiểu như Đ.Đ hay Đ.T. Cách viết lờ mờ để ai muốn hiểu thế nào thì hiểu của Lâm Khánh Chi đã gây ra ồn ào về nghi án người tình của Lâm Khánh Chi là ca sĩ Đan Trường…

lâm khánh chi, sao việt, sao chuyển giới

Quyển tự truyện khiến nhiều người hoang mang và ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của nhiều nghệ sĩ có tiếng khác

Điều khiến khán giả cảm thấy khó hiểu nhất là động cơ công bố tự truyện của Lâm Khánh Chi. Nếu chỉ là “để cho mọi người hiểu hơn về những người như Lâm Khánh Chi” thì liệu có cần thiết phải khui ra những “chuyện tình bí mật” có thể làm xáo trộn cuộc sống của bản thân cô và những người liên quan không? Chưa kể, chuyện cô kể rất rành mạch chi tiết về nhân thân và cột mốc thời gian khiến khán giả không khó để truy lùng ra cái tên nghệ sĩ thật sự ngoài đời. Người ta không khó để nhận ra mục đích thật sự của nữ hoàng chuyển giới. Nó thực chất chỉ là cách mượn chuyện riêng tư để gây sự chú ý cho sự nghiệp của Lâm Khánh Chi sau thời gian im ắng. Người ta cũng nhận ra rằng, đam mê của nữ hoàng chuyển giới không còn là ca hát nữa mà chỉ là níu kéo ánh hào quang đang lụi tàn của những ngày nhạt nhoà.

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)
Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 2 giờ, 41 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 41 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 2 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 2 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 46 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 2 giờ, 39 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 2 giờ, 39 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 41 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 2 giờ, 41 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 41 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại...

Phong thủy - 3 giờ, 44 phút trước

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 58 phút trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 2 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế...

Đời sống số - 4 giờ, 3 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang...

Thời trang + - 4 giờ, 7 phút trước

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với phụ nữ trên 40 tuổi, việc lựa chọn trang...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 2 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 3 phút trước

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 5 giờ, 13 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần...

Kiến thức - 5 giờ, 18 phút trước

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm sát hạch khi vừa biết kết quả trượt.

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 23 phút trước

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu protein thực vật, vitamin C, vitamin B, chất xơ,...

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển...

Làm sao - 6 giờ, 45 phút trước

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn...

Kiến thức - 6 giờ, 46 phút trước

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết nhỏ trên giường ngủ tại nhiều khách sạn: một...

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài...

Kiến thức - 6 giờ, 46 phút trước

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 46 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả rất nghiêm trọng

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 26 phút trước

Củ niễng ăn ngon và dễ xào nấu nhưng nếu ăn sống sẽ rất nhiều ký sinh trùng.