Lâm Khánh Chi: 'Ly hôn là giông bão với tôi. Cả hai nhiều lần muốn hàn gắn nhưng hết duyên'

08:17 16/07/2023

Lâm Khánh Chi đã trải lòng về mối quan hệ với chồng cũ ở thì hiện tại.

Chào Lâm Khánh Chi, sau khi phẫu thuật giọng nói có ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc của chị nhiều không?

- Từ khi làm giọng nói đến nay đã được 7 tháng rồi. 7 tháng nay tôi không làm được gì. Thỉnh thoảng có livestream nhưng nói được vài tiếng giọng tôi lại đuối nên ảnh hưởng rất nhiều về công việc. Tôi nghĩ phải 5-6 tháng, khoảng 1 năm giọng mới bắt đầu khỏe hơn. Ban đầu, tôi sang bên đó tư vấn, bác sĩ cũng nói từ 3-6 tháng mới hồi phục nhưng do tuổi tôi hơi lớn nên phải từ 6 tháng đến 1 năm. Phù hợp lâu hơn so với các bạn trẻ. Nếu công việc của tôi không bận rộn nhiều thì làm, còn nếu không ảnh hưởng nhiều có thể suy nghĩ lại. Khi đó tôi nghĩ cái gì mình cũng làm được rồi, chỉ còn giọng nói thôi. Tôi rất cầu toàn, muốn hoàn hảo nên tôi quyết định làm. Từ khi làm giọng nói tôi không làm được gì. Livestream nói chuyện tầm nửa tiếng, một tiếng là không nói nổi, tự nhiên giọng mất luôn.

Sức khoẻ của chị hiện tại thế nào?

- Đương nhiên khi làm quá nhiều, sức khỏe sẽ yếu đi, Bây giờ tôi nói chuyện không được lâu, nói một hồi bị pẹt giọng, mất hơi mất chữ. Còn sức khoẻ từ khi làm con gái tôi đã yếu rồi. Nhưng làm giọng nói không mất sức khỏe nhiều, chỉ có thời gian phục hồi khá là lâu. Tôi không nghĩ lâu như vậy làm ảnh hưởng công việc tôi quá nhiều. Bây giờ tôi cũng ăn uống rất khó, uống nước đá haowjc ăn gì không kỹ là bị viêm họng. Uống nước đá mấy ngụm là viêm họng liền. Cứ 4 - 5 ngày là bị viêm họng, phải đi bác sĩ chích thuốc. Bác sĩ còn nói sao chích hoài vậy. Khi lành hẳn, hồi phục hết sẽ hết bị, còn trong quá trình thì dễ bị viêm họng. Với lại do tôi cũng có tuổi rồi, dễ bị viêm họng. Ăn cũng khó khăn, ăn mắm cũng bị viêm họng. Thật sự quá cực.

Giọng chị vẫn còn yếu, nói đã khó khăn chứ đừng nói đến ca hát. Chị có hối hận không khi đi đến quyết định này?

- Trước khi tôi làm điều gì, tôi không hối hận vì đã làm gì thì phải đánh đổi. Trước khi làm bác sĩ có nói 5 năm không chức hát được. Nhưng người ta chắc chắn làm giọng nói của mình hoàn toàn như một người phụ nữ 100%, còn hát được hay không tùy theo cơ địa mỗi người. Tôi làm giọng nói tôi đánh đổi vì tôi nghĩ mình không thể thích nhiều thứ được. Nếu mình thích có giọng nói mềm mại, nữ tính, nếu mình nói không được thì mình phải chấp nhận.

ca sĩ Lâm Khánh Chi, sao Việt

ca sĩ Lâm Khánh Chi, sao Việt

Chị thấy sự đánh đổi này có xứng đáng không?

- Xứng đáng hay không phải cần có thời gian, khi giọng tôi bình phục rồi mới thấy xứng đáng hay không. Vấn đề ở đây mình thích là được. Cái gì mình thích là xứng đáng. Đương nhiên nhiều khán giả thương tôi, nếu sau này tôi không đi hát được, điều đó cũng tiếc, tôi cũng tiếc. Bù lại mình có giọng nói nhẹ nhàng, dễ thương, nữ tính cũng được rồi. Nếu có cả 2 càng tốt, nếu không thì thôi vì tôi đã chấp nhận đánh đổi rồi.

Trong khoảng thời gian dưỡng sức sau phẫu thuật, ai là người bên cạnh động viên chị?

- Chỉ có Cubi thôi, hai mẹ con động viên thôi chứ không có ai cả. Con nít không biết nói gì nhiều, cứ bên cạnh hủ hỉ là tôi vui rồi.

Bé có thấy khác về giọng nói của mẹ không?

- Bé thấy khác nhưng không biết diễn tả. Ban đầu Cubi hỏi tôi sao nói giọng gì lạ vậy, bé rất bất ngờ. Từ từ quen rồi thì cũng bình thường.

Cuộc sống mẹ đơn thân của chị hiện như thế nào?

- Mẹ đơn thân rất vất vả. Ngày xưa có anh Hùng phụ nhiều, hai người vẫn hơn 1 người. Tôi thấy tất cả mẹ đơn thân đều vất vả không riêng gì tôi. Vừa đóng vai trò là mẹ, là ba luôn, đóng rất nhiều vai trò trong gia đình nên sự vất vả gấp 2-3 lần ngày xưa.

Chị có phải dồn nhiều tình yêu hơn cho bé để bù đắp tình cảm của ba không?

- Từ xưa đến giờ, tôi lúc nào cũng cưng Cubi lắm, bây giờ còn cưng hơn vì chỉ có hai mẹ con hủ hỉ với nhau. Ngày xưa 50% con, 50% chồng. Bây giờ không có chồng thì 100% dành cho con.

Chị vượt qua giai đoạn tăm tối sau ly hôn thế nào?

- Cuộc ly hôn này là một cuộc giông bão rất lớn với tôi, may mắn tôi tạm ổn và vượt qua được. Ban đầu tôi buồn lắm, không làm việc được. Hơn 1 năm tôi mới lấy lại tinh thần để làm việc lại.

Gần đây chị xuất hiện trong livestream chung với anh Phi Hùng, chồng cũ của chị, mối quan hệ của cả hai hiện tại thế nào?

- Tôi và anh Hùng bây giờ là bạn tri kỷ. Rất nhiều lần chúng tôi muốn hàn gắn lại nhưng vì hết duyên nên cả hai quyết định chỉ làm bạn với nhau. Thỉnh thoảng anh Hùng rảnh, ảnh lên thăm Cubi nên tôi kêu livestream cùng vậy thôi chứ không quay lại, chỉ là bạn thôi. Tôi vẫn mời anh Hùng đến tiệc sinh nhật của tôi, chỉ không biết là anh ấy có đi không.

Nỗ lực hàn gắn từ phía ai?

- Thời gian đầu cả hai chúng tôi đều muốn hàn gắn nhưng sau nhiều lần gặp nhau và đi với nhau lại không được, chắc do hết duyên.

Đến bây giờ chị còn giận anh Hùng không?

- Một khi đã nói chuyện lại với nhau rồi, khi mọi chuyện đã qua, tôi để cho qua luôn. Cuộc sống cũng không ai hoàn hảo, chín bỏ làm mười, những gì ngày xưa anh Hùng nói về tôi không đúng tôi không buồn nữa vì đã qua rồi. Anh Hùng cũng là ba của Cubi, cũng từng là chồng tôi, thì thôi tôi nghĩ mình cũng nên khép lại. Thỉnh thoảng nghĩ lại tôi cũng buồn nhưng tôi không giận vì đã qua lâu rồi thì thôi. Tôi cũng dễ quên lắm.

Anh Hùng có hỗ trợ chị về kinh tế để lo cho Cubi không?

- Kinh tế tôi lo 100% vì thời gian vừa rồi anh Hùng không làm gì để lo được cho Cubi. Lâu lâu anh có điện hỏi thăm chứ không lo kinh tế cho Cubi. Anh Hùng không làm gì trong thời gian qua, bây giờ anh ấy mới bắt đầu làm việc nên tôi vẫn là người lo cho con tôi.

Hơn 1 năm kết thúc hôn nhân, bây giờ chị đã mở lòng chưa?

- Bây giờ tôi chưa có người. Thời gian trước tôi có chia sẻ là có 2-3 người bạn nhưng thời điểm đó, kỷ niệm gia đình quá lớn, tôi không quên được nên không thể mở lòng với người ta, nên những người đó chỉ dừng ở mức độ bạn bè, động viên, an ủi, chia sẻ chứ không phát triển được. Mọi người cũng thấy tôi hay đăng hình là cũng thấy tôi rất nặng về gia đình. Đăng hình là tôi cũng muốn trở lại đó nhưng có nhiều cái không thể trở lại được. Cảm xúc hai người gặp nhau không như hồi xưa, muốn trở lại nhưng không được. Tôi nghĩ tôi hết lòng với tình yêu này rồi. Nếu nửa năm nữa, tức là 2 năm sau ly dị, nếu tôi gặp ai hợp, tôi sẽ mở lòng.

ca sĩ Lâm Khánh Chi, sao Việt

ca sĩ Lâm Khánh Chi, sao Việt

ca sĩ Lâm Khánh Chi, sao Việt

Nói cảm xúc không như xưa nhưng vẫn muốn trở lại phải chăng vì con?

- Kỷ niệm quá lớn và anh Hùng lại đi cưới hỏi tôi đàng hoàng. Tôi là người chuyển giới, rất quan trọng lễ cưới hỏi, chính vì điều đó mà ba mẹ chồng rất thương tôi. Đến giờ vẫn thương và vẫn ủng hộ hai đứa quay lại. Cubi cũng vậy, tôi không biết sau này nếu tôi lấy chồng mới, anh ta có thương Cubi hay không. Cubi lại ngày càng lớn, giống anh Hùng quá. Tôi nghĩ giữa tôi và anh Hùng có quá nhiều hiểu lầm, thậm chí có những chuyện không đáng để hai người phải gãy đổ. Suy nghĩ ra tôi rất tiếc. Nhiều yếu tố cộng lại. Thực chất tôi cũng không muốn bước thêm, tôi vẫn muốn một chồng một vợ, để hình tượng của cộng đồng LGBT đẹp. Quan trọng là tôi vẫn còn yêu, vẫn còn thương kỷ niệm gia đình nên muốn hàn gắn và quay về. Nhưng có những chuyện đâu phải mình muốn là được. Nhiều khi xa nhau quá lâu. Tôi nghĩ trong tình yêu, đàn ông rất dễ quên. Phụ nữ dù chia tay vẫn sống về kỷ niệm nhưng đàn ông lại quên rất nhanh. Hầu hết 90% là như vậy. Chính vì vậy nên tôi nghĩ hai người hết duyên rồi. Tôi vẫn nói chuyện vui vẻ, vẫn động viên, giúp đỡ, hỗ trợ trong công việc từ xa, tôi nghĩ như vậy cũng tốt mà.

Có bao giờ chồng cũ chị động viên chị có người mới không?

- Cách đây khoảng 1 tháng, anh ấy có qua thăm Cubi, thấy hai mẹ con nằm ở nhà hoài anh ấy nói: "Sao không kiếm ai quen đi", tôi mới nói kiếm cái gì, tình yêu làm sao kiếm được. Nói chung mọi thứ tùy duyên chứ kiếm cái gì. Thật ra tôi vẫn muốn cho tôi và anh Hùng một cơ hội trở lại với nhau chứ thật chất tôi vẫn có người thích nhưng người ta thích tôi, còn tôi lại không thích, không có tình cảm nhiều, chỉ nói chuyện giống như tâm sự thôi chứ không tiến triển được. Anh Hùng có nói ai được yêu đi chứ sống một mình hoài cũng buồn. Tôi nói cuối năm nay tôi yêu (cười). Tôi nghĩ cũng 1 năm rưỡi rồi, nếu tôi có duyên gặp ai phù hợp tôi cũng mở lòng. Anh Hùng cũng đã có sự lựa chọn riêng, có niềm vui riêng, mình nên trân trọng quyền quyết định của anh ấy.

Có nhiều người dành sự quan tâm đặc biệt cho chị không?

- Cũng có mấy người nhưng chỉ dừng lại ở mức độ làm bạn. Tôi muốn khi tôi đến với ai, tôi sẽ dùng hết tình cảm chứ không phải còn nhớ về chồng. Nếu vậy sao mình trọn vẹn với người ta. Nếu lỡ dính vô, mình nhớ về chồng mình, cũng tội nghiệp cho người đó nên khi xác định đã quên được, sẽ không có cơ hội hàn gắn nữa, cắt đứt luôn mới quyết định yêu người khác. Tôi xác định mục tiêu của tôi là hết năm nay sẽ mở lòng.

Con trai có bao giờ hỏi về chuyện của anh chị không?

- Có mấy lần Cubi thấy tôi khóc, bé nói: "Mẹ đừng khóc nữa, mẹ lấy chồng mới đi chứ mẹ ngủ một mình mẹ buồn". Nhưng mà Cubi ngủ chung với tôi, nói xong tự nhiên bé xách mền gối xuống ngủ với mấy đứa em nhân viên shop. Có lần tôi về tôi không thấy Cubi, tôi mới tìm thấy bé ngủ ở dưới, tôi gọi lên để ngủ cùng tôi: "Ủa sao con không lên ngủ với mẹ?", bé nói không lên: "Con ngủ với mẹ sao mẹ có chồng". Nói đứt ruột như vậy đó, tôi mới năn nỉ con, tôi nói tôi chưa có chồng, cứ ngủ với tôi bình thường, khi nào có chồng cho con ngủ dưới cũng được. Năn nỉ vậy mới chịu lên phòng.

ca sĩ Lâm Khánh Chi, sao Việt

ca sĩ Lâm Khánh Chi, sao Việt

Tình cảm Cubi dành cho ba thế nào?

- Cubi thương ba lắm, cứ nhắc hoài. Dù lâu lâu ba mói về thăm một lần mà lúc nào ba về cũng mừng. Có hôm anh Hùng hứa về livestream chung, sau đó anh đi về quê có việc, Cubi liền hỏi sao ba hứa về mà không về, bé chờ đến 11 giờ khuya. Tôi nói ba đi về quê đám cưới, hẹn lại tuần sau.

Tiêu chí chọn người yêu sắp tới của chị sẽ như thế nào?

- Chững chạc. Là một người phải biết về cuộc sống hôn nhân gia đình, cũng phải từng trải qua. Khi một người từng trải về tình cảm, hôn nhân gia đình, cuộc sống họ khác, chất liệu cũng khác, họ hiểu được chuyện tình cảm gia đình thế nào, cần vun đắp thế nào. Không phải cứ phụ hay đưa tiền là xong. Làm trụ cột trong gia đình đồi hỏi rất nhiều thứ, phải những người từng trải mới hiểu được. Tôi cần người từng trải, có kinh nghiệm về hạnh phúc gia đình, như vậy sẽ tốt hơn. Anh Hùng cái gì cũng được nhưng anh ấy lại không có kinh nghiệm về hạnh phúc gia đình nên chúng tôi gãy đổ. Thật sự anh Hùng rất tốt, rất giỏi. Tiêu chí của tôi sẽ chọn người có kinh nghiệm, từng trải và cùng tôi đồng hành về kinh doanh.

Cảm ơn Lâm Khánh Chi về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/lam-khanh-chi-ly-hon-la-giong-bao-voi-toi-ca-hai-nhieu-lan-muon-han-.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/lam-khanh-chi-ly-hon-la-giong-bao-voi-toi-ca-hai-nhieu-lan-muon-han-gan-nhung-het-duyen-vz67941.html

Ca sĩ Chu Bin bị bắt vì sử dụng ma tuý

Ca sĩ Chu Bin bị bắt vì sử dụng ma tuý

Chuyện làng sao - 11 giờ, 38 phút trước

Công an quận 10, TPHCM đã bắt nhóm đối tượng sử dụng ma tuý, trong đó có ca sĩ Chu Bin.

Mai Phương Thuý hiếm hoi cho em gái lên sóng, nhan sắc chuẩn cực phẩm gây xao xuyến

Mai Phương Thuý hiếm hoi cho em gái lên sóng, nhan sắc chuẩn cực phẩm gây xao xuyến

Chuyện làng sao - 11 giờ, 40 phút trước

Nhan sắc cực phẩm của em gái Mai Phương Thuý khiến ai nhìn vào cũng phải mê muội.

Con trai nuôi của Vũ Linh chi tiền tỷ để mua xế hộp tặng cho một nàng Hậu

Con trai nuôi của Vũ Linh chi tiền tỷ để mua xế hộp tặng cho một nàng Hậu

Chuyện làng sao - 11 giờ, 40 phút trước

Con nuôi của Vũ Linh là Vũ Luân đã thực hiện bộ ảnh tình tứ và mua xế hộp tặng Hoa hậu Phương Lê.

Phản ứng của mẹ ruột Minh Tú khi chứng kiến con gái mặc váy cưới, phản đối gay gắt một điều

Phản ứng của mẹ ruột Minh Tú khi chứng kiến con gái mặc váy cưới, phản đối gay gắt một điều

Chuyện làng sao - 11 giờ, 41 phút trước

Mẹ Minh Tú đã có phản ứng đáng chú ý khi cô thử váy cưới.

Châu Tấn đã già, Lý Gia Hân đã già, Củng Lợi đã già, chỉ có cô ấy còn trẻ và trông như mới ở tuổi ngoài đôi mươi

Châu Tấn đã già, Lý Gia Hân đã già, Củng Lợi đã già, chỉ có cô ấy còn trẻ và trông như...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 23 phút trước

Củng Lợi, Lý Gia Hân, Châu Tấn... từng là những mỹ nổi đình nổi đám làng giải trí Hoa ngữ.

Angela Phương Trinh xin lỗi và giải thích chuyện mất tích, mẹ ruột phản pháo ngay: 'Tôi đang hoang mang'

Angela Phương Trinh xin lỗi và giải thích chuyện mất tích, mẹ ruột phản pháo ngay: 'Tôi đang hoang mang'

Chuyện làng sao - 11 giờ, 35 phút trước

Angela Phương Trinh đã có bài đăng trên trang cá nhân để nói về chuyện mất liên lạc với gia đình nhưng mẹ ruột lại lập tức tiết lộ sốc.

Ca sĩ Chu Bin bị bắt vì sử dụng ma tuý

Ca sĩ Chu Bin bị bắt vì sử dụng ma tuý

Chuyện làng sao - 11 giờ, 38 phút trước

Công an quận 10, TPHCM đã bắt nhóm đối tượng sử dụng ma tuý, trong đó có ca sĩ Chu Bin.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 7/6/2024: Tuổi Thìn làm ăn thuận lợi, Mùi dễ phạm sai lầm

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 7/6/2024: Tuổi Thìn làm ăn thuận lợi, Mùi dễ phạm sai lầm

Đời sống số - 11 giờ, 39 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 7/6/2024.

Mai Phương Thuý hiếm hoi cho em gái lên sóng, nhan sắc chuẩn cực phẩm gây xao xuyến

Mai Phương Thuý hiếm hoi cho em gái lên sóng, nhan sắc chuẩn cực phẩm gây xao xuyến

Chuyện làng sao - 11 giờ, 40 phút trước

Nhan sắc cực phẩm của em gái Mai Phương Thuý khiến ai nhìn vào cũng phải mê muội.

Con trai nuôi của Vũ Linh chi tiền tỷ để mua xế hộp tặng cho một nàng Hậu

Con trai nuôi của Vũ Linh chi tiền tỷ để mua xế hộp tặng cho một nàng Hậu

Chuyện làng sao - 11 giờ, 40 phút trước

Con nuôi của Vũ Linh là Vũ Luân đã thực hiện bộ ảnh tình tứ và mua xế hộp tặng Hoa hậu Phương Lê.

Phản ứng của mẹ ruột Minh Tú khi chứng kiến con gái mặc váy cưới, phản đối gay gắt một điều

Phản ứng của mẹ ruột Minh Tú khi chứng kiến con gái mặc váy cưới, phản đối gay gắt một điều

Chuyện làng sao - 11 giờ, 41 phút trước

Mẹ Minh Tú đã có phản ứng đáng chú ý khi cô thử váy cưới.

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn chiếc giường công chúa yêu thích của bạn và kiểm tra xem bạn cần thay đổi điều gì nhất ở bản thân?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn chiếc giường công chúa yêu thích của bạn và kiểm tra xem bạn cần thay đổi điều...

Đời sống số - 13 giờ, 9 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc giường mà bạn thấy yêu thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Châu Tấn đã già, Lý Gia Hân đã già, Củng Lợi đã già, chỉ có cô ấy còn trẻ và trông như mới ở tuổi ngoài đôi mươi

Châu Tấn đã già, Lý Gia Hân đã già, Củng Lợi đã già, chỉ có cô ấy còn trẻ và trông như...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 23 phút trước

Củng Lợi, Lý Gia Hân, Châu Tấn... từng là những mỹ nổi đình nổi đám làng giải trí Hoa ngữ.

Ai sống lâu hơn, người đi nhanh hay người đi chậm? Nghiên cứu của Anh: Có thể có sự khác biệt về tuổi thọ 16 năm giữa hai người

Ai sống lâu hơn, người đi nhanh hay người đi chậm? Nghiên cứu của Anh: Có thể có sự khác biệt về...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 24 phút trước

Tập thể dục là chìa khóa của sức khỏe, đi bộ cũng là một hình thức tập thể dục phổ biến, có thể nâng cao chức năng miễn dịch của cơ thể ở mức...

Người sở hữu đường chỉ tay này 'muốn nghèo cũng khó', họ may mắn và kiệt xuất hơn người

Người sở hữu đường chỉ tay này 'muốn nghèo cũng khó', họ may mắn và kiệt xuất hơn người

Đời sống số - 14 giờ, 24 phút trước

Có thể kiếm tiền và làm giàu chắc chắn là một trong những ước mơ của mọi người, nhưng có người cả đời làm việc chăm chỉ để tiết kiệm tiền mà không có...

Khi xào miến không nên chần rồi chiên trực tiếp trên chảo. Nếu bỏ qua một bước quan trọng, miến sẽ dính vào chảo và vón cục

Khi xào miến không nên chần rồi chiên trực tiếp trên chảo. Nếu bỏ qua một bước quan trọng, miến sẽ dính...

Địa chỉ ăn ngon - 14 giờ, 25 phút trước

Miến là một loại thực phẩm rất dễ bảo quản, luôn là món thường thấy trong nhà, mỗi khi muốn ăn có thể lấy ra ăn dần sẽ không hư hỏng. Miến xào có...

Thói quen ăn uống nguy hiểm của nhiều người Việt, tưởng tốt nhưng hóa ra lại khiến vi khuẩn lây lan, sửa ngay kẻo mang bệnh

Thói quen ăn uống nguy hiểm của nhiều người Việt, tưởng tốt nhưng hóa ra lại khiến vi khuẩn lây lan, sửa...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 26 phút trước

Đó có thể là thói quen chấm chung một bát nước mắm, bởi người Việt có sở thích chấm gia vị, hay ăn chung một bát canh, gắp đũa vào nồi lẩu.

Chi Bảo mua hẳn 2 xếp hộp tặng vợ kém 20 tuổi

Chi Bảo mua hẳn 2 xếp hộp tặng vợ kém 20 tuổi

Chuyện làng sao - 14 giờ, 26 phút trước

Dân tình phải bái phục độ chịu chi của Chi Bảo khi không tiếc tiền làm điều này cho bà xã.

Kỹ năng diễn xuất của Dương Mịch trong phim mới bị lật tẩy, chồng cũ Lưu Khải Uy nhận xét: Không phải diễn viên hay nghệ sĩ thực thụ

Kỹ năng diễn xuất của Dương Mịch trong phim mới bị lật tẩy, chồng cũ Lưu Khải Uy nhận xét: Không phải...

Toàn cảnh - 15 giờ, 56 phút trước

Hậu ly hôn Dương Mịch dồn sức cho sự nghiệp tuy nhiên những tác phẩm gần đây của cô không được đánh giá cao.

Cây đại tướng quân có ý nghĩa gì trong phong thủy mà người xưa hay trồng trước nhà?

Cây đại tướng quân có ý nghĩa gì trong phong thủy mà người xưa hay trồng trước nhà?

Phong thủy - 15 giờ, 57 phút trước

Mang hình dáng uy nghi, anh dũng, cây đại tướng quân thường được trồng trước cửa hoặc giữa nhà để trấn đất. Người xưa cho rằng, cây sở hữu khả năng xua đuổi tà...

Sau khi nghỉ hưu, cách sống thông minh nhất là chủ động cắt đứt quan hệ với 3 kiểu người, bất kể họ là ai

Sau khi nghỉ hưu, cách sống thông minh nhất là chủ động cắt đứt quan hệ với 3 kiểu người, bất kể...

Kiến thức - 15 giờ, 59 phút trước

Khi bước vào giai đoạn nghỉ hưu, chúng ta mở ra một chương mới của cuộc đời. Đây là thời gian để chúng ta thảnh thơi hơn, dành nhiều thời gian hơn cho bản...

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương tung ảnh cưới ở Đà Lạt, nói rõ về tin đồn 'bỏ bùa'

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương tung ảnh cưới ở Đà Lạt, nói rõ về tin đồn 'bỏ bùa'

Chuyện làng sao - 15 giờ, 59 phút trước

'Cuộc sống diệu kỳ, tình yêu màu nhiệm. Sống thêm một ngày là lãi thêm một ngày, chẳng cần biết tườn lai ra sao, hiện tại mới là quan trọng nhất', vợ Huỳnh Anh...

Giữa dàn trai đẹp đình đám của showbiz, ông xã Puka - Gin Tuấn Kiệt tự tin cho điểm nhan sắc bản thân

Giữa dàn trai đẹp đình đám của showbiz, ông xã Puka - Gin Tuấn Kiệt tự tin cho điểm nhan sắc bản...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 59 phút trước

Ông xã Puka là Gin Tuấn Kiệt đã không ngại ngần cho điểm nhan sắc bản thân.

Ngành được sếp FPT dự đoán hot nhất thị trường đến năm 2030, thu nhập trung bình đến 35 triệu đồng: Thi 9 điểm/môn mới đỗ

Ngành được sếp FPT dự đoán hot nhất thị trường đến năm 2030, thu nhập trung bình đến 35 triệu đồng: Thi...

Kiến thức - 16 giờ, 55 phút trước

Sếp FPT dự đoán ngành này sẽ rất phát triển trong tương lai với mức lương thưởng hậu hĩnh mà ai cũng mơ ước.

Điện thoại bật chế độ máy bay nhưng vẫn dùng wifi có thể chống sét đánh được không? Thông tin thiết thực cho những ngày mưa giông

Điện thoại bật chế độ máy bay nhưng vẫn dùng wifi có thể chống sét đánh được không? Thông tin thiết thực...

Xài gì - 16 giờ, 55 phút trước

Mùa mưa bão thường diễn ra từ tháng 5 đến tháng 10 hàng năm tại Việt Nam, đây là thời kỳ mà hiện tượng sét đánh vào một vật thể nào đó trên mặt...