Là danh hài nổi tiếng nhưng khi đã 'kém duyên', Trường Giang thuộc hàng cao thủ

08:55 01/03/2019

Dù là người thông minh duyên dáng trong những miếng hài trên sân khấu nhưng Trường Giang lại không ít lần khiến đồng nghiệp kém vui, nhận 'gạch đá' từ công chúng vì khoản vô duyên cực bá đạo của mình.

Liên hoàn vô duyên tại POPS Awards 2017

Mở màn và cũng là đỉnh điểm cho chuỗi liên hoàn vô duyên của Trường Giang phải kể đến chính là khi anh làm MC cho buổi lễ trao giải Pops Awards 2017.

Khi vừa bắt đầu vào chương trình, nạn nhân đầu tiên của Trường Giang là nữ ca sĩ Phi Nhung. Đàn chị vô cùng dễ thương khi khen "Mười khó" có tài ăn nói khiến không khí lễ trao giải trở nên sôi động. Thay vì cảm ơn và phối hợp cùng Phi Nhung, Trường Giang lại đáp tỉnh queo: "Chị em mình thân nhau thì bớt tung hứng lại. Em chưa có bằng lái". Đứng cạnh Trường Giang, MC Quỳnh Chi có ý tốt muốn cứu vãn tình huống này cho nam danh hài thì bị anh đáp thẳng: "Em bớt nũng nịu lại, anh đã có gia đình". Chưa dừng lại ở đó, khi Trường Giang tâm sự: "Mỗi lần tôi buồn, tôi diễn hài rất vui vì tự nhủ không tập trung thì sẽ chết, sẽ mất vị trí này. Có lẽ vì thế mà ông tổ nghề biết nên cho tôi buồn suốt đời để diễn hài hay mãi mãi". Phi Nhung có lòng tốt hỏi han, nam nghệ sĩ hài lại khiến đàn chị khó xử: "Việc của em chị hỏi chi. Chị tập trung kiếm chồng là vừa".

trường giang, khổng tú quỳnh, hari won

Nạn nhân thứ hai của sự vô duyên này là nữ ca sĩ Văn Mai Hương. Trường Giang giới thiệu nữ ca sĩ ra biểu diễn và không quên nhắc lại kỷ niệm khi cô và Phạm Hồng Phước song ca tại buổi ra mắt phim của anh. Vì sự việc diễn ra khá lâu nên Văn Mai Hương lại không nhớ chuyện này. "Mười khó" không ngại ngần "đá xoáy" Văn Mai Hương bằng câu hỏi: "Tình yêu sao rồi?". Không giấu được sự bực mình, Văn Mai Hương đáp trả: "Vừa nãy anh hứa khi ra sân khấu anh sẽ có duyên mà sao anh vẫn vô duyên vậy".

trường giang, khổng tú quỳnh, hari won

Tiếp đó, Trường Giang còn nhiều lần khiến các nghệ sĩ không khỏi khó xử. Cụ thể, nam danh hài nhắc nhở Thanh Hằng không bấm điện thoại hay Trường Giang thẳng thắn hỏi đại diện của POPS về việc lên lương cho nghệ sĩ khiến vị này không khỏi lúng túng. Đến khi trao giải cho hạng mục "Show âm nhạc truyền cảm hứng" cho Hà Anh Tuấn, nam dành hài đọc sai tên của đồng nghiệp thành tên nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn khiến khán giả lắc đầu ngao ngán. Khi Thanh Hằng nhắc nhở và mời xin lỗi, Trường Giang vẫn nhất quyết không nhận sai cho đến khi đích thân Hà Anh Tuấn lên tiếng xác nhận có sai sót, Trường Giang mới cúi đầu xin lỗi.

trường giang, khổng tú quỳnh, hari won

Khán giả khi xem lễ trao giải của Pop Awards 2017 chỉ biết ngậm ngùi chán nản vì họ không thể tin một nam danh hài duyên dáng trong các tiết mục hài kịch lại có thể vô duyên bá đạo đến thế trên sân khấu một lễ trao giải quy mô hoành tráng.

Đá xoáy vào vết thương lòng của Khổng Tú Quỳnh

Liên tục dính phốt khiến đồng nghiệp khó xử vì sự vô duyên của mình. Mới đây, nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh đã phải chịu sự kém ý tứ của nam danh hài này. Cụ thể, khi Khổng Tú Quỳnh tham gia chương trình "Siêu bất ngờ" mà Trường Giang và Hari Won là người dẫn chương trình, cô liên tục bị Trường Giang nhắc về người yêu cũ.

trường giang, khổng tú quỳnh, hari won

Ngay từ đầu chương trình, Trường Giang đã khuyên các khách mời đừng nhắc đến chuyện buồn của Không Tú Quỳnh nhưng anh lại là người luôn lấy tên Ngô Kiến Huy ra để chọc ghẹo cô: "Cuộc đời mình bây giờ còn sợ gì nữa đâu, đúng không Quỳnh? Cay đắng đã trải qua nhiều mà, ngại gì nữa. Tất cả chẳng là gì so với nỗi đau mình gánh chịu".

Khổng Tú Quỳnh cố cười cho qua. Trường Giang lại tiếp tục đá xoáy nỗi đau của cô khi nghe một đoạn nhạc buồn vang lên, anh lại tiếp lời: "Tiếng đàn này mà những người chia tay người yêu, ngồi trong một căn phòng tối bên ly rượu vang là chỉ có khóc thôi. Buồn chứ. Cả một bầu trời thanh xuân của mình mà em".

trường giang, khổng tú quỳnh, hari won

Đến lúc này, khán giả quả thật không còn chịu nổi sự "vô duyên" của Trường Giang được nữa. Họ không hiểu vì sao anh có thể thản nhiên móc méo vào câu chuyện đau buồn của đồng nghiệp như thế.

Nhiều lần làm bạn dẫn Hari Won bẽ bàng đến đứng hình

Không chỉ có những phát ngôn gây khó chịu cho các đồng nghiệp, ngay chính bạn dẫn của mình, Trường Giang liên tục làm cô bẽ bàng. Đó là Hari Won.

Trong một lần dẫn "Nhanh như chớp" cùng nhau, Trường Giang bất ngờ đòi thay MC đồng hành với mình bởi Hari Won nói quá khó nghe, khiến người chơi không hiểu rõ câu hỏi. Ngoài ra, Trường Giang còn tố Hari Won chưa bao giờ mời anh ăn hay hỏi thăm có mệt không, làm đỡ việc cho đồng nghiệp: "Tôi toàn làm nhiều, còn Hari Won làm ít nhưng lương của Hari Won lại rất nhiều. Thế thì Hari Won còn tồn tại trong chương trình làm gì nữa?".

trường giang, khổng tú quỳnh, hari won

Trong một lần khác khi Hari Won vắng mặt ở một số phát sóng của chương trình, Trường Giang chia sẻ lí do nhưng không quên đá xoáy: "Hari Won vì đam mê danh vọng nên đã về Hàn Quốc đóng phim truyền hình. Theo tôi biết, bộ phim này đã được mua bản quyền và sẽ lên sóng tại Việt Nam. Tôi đoán tên của bộ phim đó là Vực thẳm".

Anh cũng tiếp tục cạnh khóe Hari Won dù cô không có mặt ở trường quay: "Bộ phim đó không biết có thành công hay không, nhưng các người chơi thì đang chúc mừng lẫn nhau vì biết tin Hari Won không còn dẫn cho chương trình này nữa. Họ vui vì sẽ được nghe câu hỏi dễ hơn. Trước đó, đa số người chơi không thể nghe câu hỏi từ Hari Won vì Hari Won nói quá khó nghe".

trường giang, khổng tú quỳnh, hari won

Một lần khác khi tham gia chương trình, "Ô hay gì thế này", Trường Giang tiếp tục tăng level vô duyên đối với Hari Won. Sau khi các khách mời chia làm hai đội với người đứng đầu mỗi bên là Hari Won - Đại Nghĩa. Danh hài Đại Nghĩa khẳng định: "Trong đội, tôi là người đẹp trai nhất". Minh Dự lập tức phản ứng lại: "Sao lúc nào cái mặt em cũng làm nền cho nhan sắc của anh vậy". Lập tức, Trường Giang không quên quay sang "đá xéo" Hari Won: "Còn em là người già nhất". Không cần phải nói cũng biết Hari Won đứng hình thế nào trước câu nói của bạn mình.

Lại vui miệng tung tin Trấn Thành - Hari Won có con

Không chỉ làm đồng nghiệp khó xử trong những chương trình truyền hình hay gameshow, độ kém duyên của Trường Giang còn ở chỗ tiết lộ thông tin cá nhân của đồng nghiệp nhưng lại là tin vịt.

trường giang, khổng tú quỳnh, hari won

Cụ thể, khi tham dự lễ ra mắt chương trình "Giọng ải giọng ai", Trường Giang vui vẻ trả lời truyền thông về việc nhận lời làm giám khảo mùa 3. Thế nhưng, khi nói về sự vắng mặt của Trấn Thành, anh lại bảo: "Trấn Thành đang lưu diễn ở Mỹ. Dạo này Thành bào dữ quá". Tiếp đó, anh lại nhắn nhủ đến người bạn rằng: "Trấn Thành giờ đã có vợ, sắp có em bé. À, sắp tới có nhiều việc, lo cho gia đình hai bên nên phải đi kiếm tiền nhiều". Sau khi "nói hớ" Trấn Thành sắp có em bé, Trường Giang giật mình và vội vàng chỉnh lại. Hành động này càng khiến mọi người tin rằng Trấn Thành và Hari Won có tin vui. Tuy nhiên, phía đại diện của cặp đôi đã phủ nhận thông tin.

Trường Giang là nghệ sĩ khá nhạy cảm và không thích người khác nói về đời tư của mình dù chỉ chi tiết nhỏ. Thật không ngờ anh lại hành xử như vậy với người bạn của mình. Dù chỉ là đùa nhưng trò đùa này khiến ai nấy đều không thể vui nổi.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 44 phút trước

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 56 phút trước

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Chuyện làng sao - 10 giờ, 58 phút trước

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Chuyện làng sao - 10 giờ, 60 phút trước

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán giả thế hệ 8X, đầu 9X yêu mến. Với...

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Chuyện làng sao - 10 giờ, 7 phút trước

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn...

Đời sống số - 8 giờ, 38 phút trước

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Chuyện làng sao - 8 giờ, 38 phút trước

Thanh Hằng lại khiến dân tình phải ghen tị vì màn cưng chiều của chồng nhạc trưởng.

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Chuyện làng sao - 8 giờ, 40 phút trước

Phát ngôn mới về tình yêu của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi với dân mạng.

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 44 phút trước

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 56 phút trước

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Chuyện làng sao - 10 giờ, 58 phút trước

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Chuyện làng sao - 10 giờ, 60 phút trước

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán giả thế hệ 8X, đầu 9X yêu mến. Với...

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân tình si mê

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân...

Thời trang sao - 10 giờ, 4 phút trước

Hiện ở tuổi U70, nhan sắc của "quốc bảo điện ảnh Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Chuyện làng sao - 10 giờ, 7 phút trước

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Chuyện làng sao - 10 giờ, 9 phút trước

Phía Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng trước thông tin kết hôn với bạn trai lâu năm của mình.

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu di tích lịch sử Đền Hùng đầu tiên tại Việt Nam

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu...

Nhà thiết kế - 10 giờ, 21 phút trước

Nhận giải thưởng kỷ lục Việt Nam ngay trên sân khấu chương trình Nghệ thuật Hội Xoan 2024 với chủ đề “Miền Di Sản” và hưởng ứng đại lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, NTK...

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha mẹ bớt gánh nặng

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha...

Kiến thức - 12 giờ, 47 phút trước

Học phí là một trong những tiêu chí được học sinh rất quan tâm khi lựa chọn bước chân vào cánh cửa Đại học, đặc biệt là các gia đình có nguồn tài chính...

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Hotgirl, hotboy - 12 giờ, 14 phút trước

Đêm qua Angel Phạm đã xuất hiện vô cùng ấn tượng tại buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Cái giá của hạnh phúc". Cô nàng tỏa sáng với thần thái cuốn hút, thu...

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Đời sống số - 13 giờ, 49 phút trước

Vào ngày 19 tháng 4 năm 2024, dòng sao trên bầu trời mang đến điềm báo lớn về sự giàu có cho bốn con giáp. Chúng giống như Bắc Đẩu trong đêm, dẫn đường...

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3 lần một tuần cũng chưa đủ

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3...

Địa chỉ ăn ngon - 13 giờ, 7 phút trước

Mỗi gia đình nên bổ sung cá và trong bữa ăn hàng ngày. Nếu làm theo cách sau thì càng thơm ngon.

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Kiến thức - 13 giờ, 8 phút trước

Theo quy định, thì công chức không được phép làm những hoạt động dưới đây.

Người đàn ông hút thuốc đã 26 năm nhưng phổi vẫn hồng hào, bác sĩ nội khoa thẳng thắn nói: 6 thói quen đáng tham khảo

Người đàn ông hút thuốc đã 26 năm nhưng phổi vẫn hồng hào, bác sĩ nội khoa thẳng thắn nói: 6 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 8 phút trước

Mặc dù đã hút thuốc 26 năm qua nhưng điều kỳ diệu là lá phổi của người đàn ông này vẫn giữ được vẻ hồng hào, gần như không hề bị tổn hại. Câu...

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

Kiến thức - 13 giờ, 9 phút trước

Việc quyết định tiết kiệm tiền không hề dễ dàng. Tuy nhiên, để lập kế hoạch tốt hơn cho tương lai, bạn cần phải từ bỏ một số thói quen thất thoát tài chính...

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận vì đã không biết sớm hơn!

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận...

Kiến thức - 13 giờ, 9 phút trước

Trước khi bạn lắp đặt chậu rửa trong nhà bếp, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ tiếc lắm đấy!

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ...

Kiến thức - 13 giờ, 9 phút trước

Khi nói đến dầu xả, mọi người đều nghĩ rằng nó là một sản phẩm chăm sóc tóc. Nó thường được sử dụng cùng với dầu gội, có thể đóng vai trò rất tốt...