Kỳ Hân: 'Nhiều người đẹp trong showbiz mong muốn tìm đại gia làm chồng, nhưng Hân chỉ cần anh Quân thôi'

21:15 06/02/2019

Gần 3 năm kết hôn, trong mắt Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân vẫn luôn là người chồng tốt. Người đẹp khẳng định cô không hề hối hận khi quyết định lấy Mạc Hồng Quân.

Trải qua nhiều "sóng gió" của dư luận, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã quyết định kết hôn và về sống chung một nhà vào tháng 6/2016. Tháng 11/2016, người đẹp sinh con trai đầu lòng.

Từ khi lấy chồng, sinh con, Kỳ Hân đã quyết định rời khỏi ánh hào quang của showbiz, từ Tp.HCM ra Hà Nội sống với gia đình Mạc Hồng Quân. Mới đây, Kỳ Hân đã có buổi trò chuyện nói về cuộc sống nhiều thay đổi sau gần 3 năm kết hôn.

Chào Kỳ Hân, chị thấy cuộc sống của mình và Mạc Hồng Quân thay đổi như thế nào trong năm 2018?

Kỳ Hân chào quý đọc giả, đương nhiên là cuộc sống trước và sau khi kết hôn sẽ thay đổi rất nhiều chứ. Trước kia độc thân thì Hân luôn tận hưởng cuộc sống thoải mái, tự do bay nhảy, thích làm gì thì làm, còn khi lấy chồng, sinh con rồi thì cuộc sống chỉ quay quanh chồng con thôi, làm gì cũng phải nghĩ cho con, cho chồng.

Từ khi kết hôn đến nay, cuộc sống của Kỳ Hân và anh Quân ngày càng ổn định hơn đặc biệt là về vấn đề kinh tế. Trong năm 2018, vừa qua thì vợ chồng mình cũng mở được 3 cửa hàng thành công.

Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân, sao Việt,

Kỳ Hân tiết lộ vợ chồng cô ngày càng thành công hơn trong công việc kinh doanh.

Dù làm ăn thuận lợi nhưng Kỳ Hân lại ngày càng giản dị trong phong cách thời trang. Có phải chị đang tập sống tiết kiệm hơn hay gu thời trang đã thay đổi?

Trước đây khi chưa có chồng con và còn tham gia showbiz nên Hân ăn diện hơn vì nghề nghiệp và tuổi trẻ. Giờ có chồng con rồi sang chảnh để hơn ai đâu, thoải mái là được, chứ không phải do mình sống tiết kiệm.

Mình vẫn thích mua đồ hàng hiệu, vì đây là cái bệnh bệnh "ngấm vào xương" rồi nên Hân không bỏ được. Thỉnh thoảng, khi tham gia một số sự kiện Hân cũng đồ đẹp, hàng hiệu cho đẹp cho sang vì đó là cách Hân tôn trọng chương trình và làm đẹp hình ảnh sự kiện mà mình tham dự.

Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân, sao Việt,

Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân, sao Việt,

Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân, sao Việt,

Đời thường có thể mặc đồ giản dị nhưng mỗi lần đi sự kiện Kỳ Hân luôn diện đồ đẹp.

Nhiều người đẹp trong showbiz Việt lấy được chồng đại gia nên khán giả nghĩ rằng Kỳ Hân có thể lấy được một "mảnh ghép" hoàn hảo hơn Mạc Hồng Quân. Kỳ Hân nghĩ gì về điều này?

Khi đã bước chân vào showbiz, ai cũng mong muốn có cuộc sống tốt đẹp hơn. Trong showbiz, các người đẹp có thể gặp, tiếp xúc được những người đàn ông giàu có, đại gia, thiếu gia…

Đương nhiên, trong suy nghĩ của nhiều người đẹp luôn mong muốn sẽ tìm được một người chồng là đại gia, vừa giàu có vừa yêu thương, quan tâm mình nhưng đối với Hân, Hân chỉ cần anh Quân.

Hân chưa từng hối hận vì những gì mình đã làm, anh Quân cũng đủ tốt để Hân không phải hối hận về cuộc đời mình. Đối với bản thân, Hân luôn quan tâm cảm giác của mình đầu tiên chứ không quan tâm túi tiền của thiên hạ. Hân có tay chân nên tự mình kiếm tiền được không cần ai bao, ai nuôi, cái Hân cần là người bầu bạn đi cả cuộc đời.

Hơn 2 năm kết hôn, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân luôn có những lời nói ngọt ngào và hình ảnh tình tứ mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Chị có thể chia sẻ bí quyết để giữ lửa hạnh phúc gia đình?

Bí quyết thì chắc là mình không có đâu. Trước giờ anh Quân luôn nhường nhịn Hân, tính Hân thì thẳng lắm, bực gì là nói luôn không nhịn được, và cũng không thích chờ đợi lời giải thích đâu, nên những lúc Hân nóng giận là 2 vợ chồng phải giải quyết luôn, được cái anh Quân chiều Hân nên vấn đề được giải quyết nhanh. Hai vợ chồng chưa bao giờ giận nhau được quá 2 tiếng. Nói đi cũng phải nói lại, Hân đanh đá nhưng cũng vô cùng chiều yêu chồng. Những lúc anh Quân giận hờn thì Hân bắt đầu có những cử chỉ đáng yêu như trẻ con khiến chồng không thể giận thêm nữa.

Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân, sao Việt,

Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân, sao Việt,

Kỳ Hân khẳng định mình đanh đá nhưng vẫn biết cách nịnh chồng.

Trong mắt Kỳ Hân hiện tại, anh Mạc Hồng Quân là người chồng như thế nào? Nếu chấm thang điểm 10 chị sẽ chấm chồng bao nhiêu điểm?

Anh Quân là một người chồng tốt, người cha tốt. Anh rất yêu chiều vợ, tính tình hòa đồng, không sang chảnh, biết kính trên nhường dưới. Tuy nhiên, điểm xấu của anh Quân là ngủ như tượng, gọi là cáu, hay càu nhàu, nói nhiều và tồ quá nên nhiều lúc bị người ta lợi dụng. Nếu chấm trên thang điểm 10 thì Hân cho ông xã 8 điểm.

Là một người cha tốt vậy, anh Quân có giúp đỡ chị nhiều trong việc nhà hay chăm sóc bé Tỏi?

Anh Quân đi đá bóng suốt, mỗi tuần về được một ngày thôi. Nên Tỏi được mẹ chăm và chủ yếu. Nhưng nếu có việc gì quan trọng ở nhà thì anh luôn nhanh chóng có mặt để giúp Hân và gia đình.

Bé Tỏi chủ yếu được mẹ chăm sóc, vậy chị có gặp khó khăn gì trong việc nuôi con hay bị trầm cảm sau sinh?

Hân may mắn không bị trầm cảm sau khi sinh. Dù anh Quân bận đi đá bóng và bố mẹ ruột không ở gần nhưng nhà Hân có rất đông người. Thời gian mới sinh con, Hân có ông bà nội và cả bố mẹ chồng ở bên nước ngoài về đỡ đần và hướng dẫn chi tiết việc chăm bé Tỏi.

Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân, sao Việt,

Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân, sao Việt,

Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân, sao Việt,

Dù chồng bận đi đá bóng nhưng Kỳ Hân luôn có gia đình chồng ở bên, cùng cô chăm sóc bé Tỏi.

Có thể thấy, từ khi Kỳ Hân sinh con đến nay, vóc dáng của chị vẫn vô cùng thon gọn không thua kém thời còn làm người mẫu. Bí quyết giữ vóc dáng của chị là gì?

Sinh con xong thì nội tiết tố sẽ thay đổi, nên phụ nữ chúng ta dễ mập, dễ tích tụ mỡ thừa, nên Hân có dùng thêm yến mạch để giữ vóc dáng như mong muốn. Ngoài ra, việc thường xuyên bận rộn với công việc, chăm sóc con cái cũng khiến cho bản thân mình không thể tăng cân được.

Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân, sao Việt,

Kỳ Hân ăn yến mạch để có vóc dáng đẹp sau sinh.

Mối quan hệ giữa nàng dâu và mẹ chồng trong gia đình chị ra sao?

Hân và mẹ chồng cũng bình thường như bao gia đình khác thôi. Hân không làm sai thì sợ gì ai. Con dâu ngoan thì đương nhiên được mẹ chồng quý. Đối với bản thân Hân, mẹ chồng là người tốt bụng, giỏi giang. Bà sống rất giản dị nhưng khi cần thì cũng thích diện. Mẹ sống ở nước ngoài mấy chục năm nên cũng thoáng, không khắt khe với con dâu.

Mình cảm giác được mẹ anh Quân như là người mẹ thứ hai của mình. Nói chính xác hơn là một người bạn tri kỉ. Vì mọi thứ mẹ chồng và Hân đều chia sẻ, mỗi ngày facetime ít nhất chắc cũng chục lần. Không có chuyện gì là mẹ và Hân không gọi cho nhau nên biến thành thói quen hàng ngày luôn. Những bạn theo dõi Facebook Hân để ý sẽ biết, những lúc livestream thì vô tình thấy mẹ chồng gọi hoài à.

Từng có tin đồn, chị ra Hà Nội sống với chồng nhưng thực chất hai vợ chồng đang phải sống chật vật trong nhà chị chồng. Tin đồn này có thật không?

Mình có sống cùng chị chồng lúc mới về Hà Nội. Nhưng mình xin khẳng định, đó là nhà của chồng mình mua từ cuối năm 2013. Mình hiện tại sống khá thoải mái, bình yên trong gia đình nhỏ của mình. Mối quan hệ của Hân và chị chồng cũng rất tốt đẹp. Hân xem chị như chị gái của mình vì chị cũng chỉ dạy cho Hân nhiều điều trong cuộc sống. Nhờ vậy mà bản thân Hân không cảm thấy cô đơn lạc lõng khi ở Hà Nội mà không có chồng bên cạnh.

Kỳ Hân có thể tiết lộ dự định của vợ chồng mình vào năm 2019?

Vào năm 2019 sắp tới, vợ chồng Hân muốn có 1 cô công chúa nhỏ để "đủ nếp đủ tẻ". Ngoài ra, Hân cùng chồng sẽ nhân rộng công việc làm ăn, mở thêm nhiều cửa hàng thời trang.

Nhân dịp Tết nguyên đán 2019, Kỳ Hân có lời nào muốn nhắn nhủ đến chồng, gia đình và đọc giả?

Bước qua năm mới, Kỳ Hân mong mọi điều tốt đẹp nhất, hạnh phúc nhất sẽ đến với gia đình của Hân cũng như mọi người. Chúc quý độc giả một năm mới có đủ ngũ phúc như ý.

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện này!

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tài tử 'Titanic' Leonardo DiCaprio sắp kết hôn với bạn gái siêu mẫu, sao nữ lộ nhẫn kim cưỡng ở ngón áp út?

Tài tử 'Titanic' Leonardo DiCaprio sắp kết hôn với bạn gái siêu mẫu, sao nữ lộ nhẫn kim cưỡng ở ngón áp...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 51 phút trước

Hình ảnh hẹn hò mới đây của Leonardo DiCaprio và bạn gái siêu mẫu kém 24 tuổi Vittoria Ceretti tại một nhà hàng ở Los Angeles đã nhanh chóng gây chú ý.

Sao Việt 28/3: Thương Tín đang tá túc tại một khách sạn sau ồn ào đấu tố với nhạc sĩ Tô Hiếu; Quang Lê phản hồi thông tin kết hôn với Hà Thanh Xuân

Sao Việt 28/3: Thương Tín đang tá túc tại một khách sạn sau ồn ào đấu tố với nhạc sĩ Tô Hiếu;...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 41 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/3/2024: Thương Tín có chia sẻ mới cập nhật về tình hình cuộc sống hiện tại nhận được đông đảo sự quan tâm. Phía Quang Lê đã lên...

Cập nhật đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền: Chú rể như tổng tài lên đường đón dâu, mẹ ruột có hành động gây chú ý

Cập nhật đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền: Chú rể như tổng tài lên đường đón dâu, mẹ ruột có...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 42 phút trước

Sau thời gian chờ đợi, hôn lễ hoành tráng của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền đã chính thức diễn ra.

Sau nhiều năm ly hôn vợ cũ, Gia Bảo nói về tin đồn bạo hành và thừa nhận: 'Tôi tệ với Hiền lắm'

Sau nhiều năm ly hôn vợ cũ, Gia Bảo nói về tin đồn bạo hành và thừa nhận: 'Tôi tệ với Hiền...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 8 phút trước

Gia Bảo khiến nhiều người bất ngờ về tin đồn bạo hành với vợ cũ.

Lộ ảnh phòng ngủ của Phương Oanh và Shark Bình, gây chú ý vì một chi tiết

Lộ ảnh phòng ngủ của Phương Oanh và Shark Bình, gây chú ý vì một chi tiết

Chuyện làng sao - 13 giờ, 8 phút trước

Phòng ngủ của Phương Oanh và Shark Bình gây chú ý vì nhiều phụ kiện túi xách cực quan trọng.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 42 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 2 giờ, 44 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 45 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 5 giờ, 31 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 5 giờ, 51 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 5 giờ, 6 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 5 giờ, 6 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 5 giờ, 6 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 5 giờ, 7 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 6 giờ, 4 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 4 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 6 giờ, 19 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 37 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 37 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 7 giờ, 37 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 37 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 7 giờ, 38 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 7 giờ, 10 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 10 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 8 giờ, 47 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?