Kiwi Ngô Mai Trang úp mở chuyện bị Cao Thái Sơn chèn ép

08:57 25/07/2012

Cô ca sĩ Sài thành tỏ ra bức xúc và bực bội khi phải đối mặt với những chuyện rắc rối phía sau cánh gà.

- Đã rất lâu rồi mới thấy Kiwi trở lại với showbiz?

- Thật ra tôi vẫn đi hát đều đặn trong các show diễn trên khắp cả nước, không phải tôi trốn showbiz. Chẳng hạn như tôi vừa có chuyến lưu diễn 5 ngày ở phía Bắc trở về Sài Gòn là tham dự đám cưới của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung ngay. Đầu tháng 8, tôi sẽ có một tour diễn 3 tuần cho cộng đồng người Việt trên đất Mỹ với một số bạn bè đồng nghiệp như Khánh Ngọc, Nhật Tinh Anh, Như Ý…

- Vậy nguyên nhân vì đâu chị khá im hơi lặng tiếng với giới truyền thông và ít  có các sản phẩm âm nhạc mới? Phải chăng chị đang tìm cách né tránh truyền thông?

- Tôi hoàn toàn không né tránh giới truyền thông hay báo chí. Năm 2011, tôi đã giới thiệu album vol.4 mang tên Phận má hồng và được khán giả quan tâm khá nhiều. Tuy nhiên, thần may mắn không mỉm cười với tôi như thời Lỗi lầm, yêu trên đầu môi, 2+1=0… nên cái tên Kiwi Ngô Mai Trang vẫn chưa thực sự đến gần hơn với khán giả như mong đợi. Tôi cũng hiểu nội lực của một bài hit là thế nào để mình thành công hơn trong nghề. Nhưng có lẽ chính vì những thăng trầm lại càng làm cho mình kỹ lưỡng và quyết tâm hơn sau này. Thời gian này tôi đang gấp rút để đầu tư trở lại đó (cười).

- Chị đã chuẩn bị những điều gì cụ thể cho lần quay trở lại này?

- Hiện tại, tôi đang gấp rút cho việc hoàn tất album vol.5 gồm 8 ca khúc và 4 MV, dự kiến giới thiệu vào tháng 10. Ngoài việc luyện thanh nhạc hàng ngày để nâng cao kỹ thuật, tôi cũng đang trong giai đoạn cật lực luyện tập vũ đạo, luyện hình thể và lên thiết kế trang phục để tuần sau là quay MV đầu tiên và giới thiệu trước trong tháng 8. Ca khúc mang tên Là con gái khi yêu với phong cách pop dance. Đây là một MV dễ thương, màu sắc và vui nhộn, kết hợp giữa diễn xuất và vũ đạo, ca khúc nói về tâm trạng của người con gái khi bị bạn trai bỏ rơi, người con gái sẽ phải làm gì để chứng minh bản lĩnh khi yêu của mình.

- Thời gian qua, showbiz có vẻ hỗn loạn vì chất lượng ca hát thì ít, còn tai tiếng lại nhiều. Chị không ngán ngẩm hay e ngại hay sao quyết định đầu tư trở lại trong lúc này?

-  Đúng là chưa bao giờ tôi thấy showbiz mình nhiều tai tiếng không đỡ nổi như lúc này. Thế nhưng, tôi hy vọng mọi người không quá bi quan vì ngoài tai tiếng vẫn còn những gương mặt nổi bật, rất đáng quan tâm và được đánh giá cao vì những nỗ lực không mệt mỏi trong nghề. Vì thế, tôi không ngại vì những hỗn loạn mà quyết tâm đầu tư trở lại tốt hơn cho lần này. Trước đây, tôi tự thân vận động vì muốn tự do trong hoạt động nghệ thuật, nhưng điểm yếu là không có người quản lý bên cạnh để giúp đỡ mình mọi mặt. Bây giờ, tôi đã có người quản lý giúp trong công việc nên tôi mong mọi thứ sẽ tốt hơn.


Kiwi Ngô Mai Trang và Cao Thái Sơn vốn là bạn bè khá thân thiết và gắn bó.

- Liên quan đến scandal của Cao Thái Sơn trong thời gian qua, báo chí có nhắc đến tên chị vài lần như người biết rất rõ nhiều tình tiết trong đó. Thực hư chuyện này ra sao?

- Một số anh chị em phóng viên hỏi tôi về nhiều tình tiết trong scandal của Sơn, nhưng tôi chọn giải pháp im lặng vì không muốn dính vào chuyện riêng tư của cậu ấy. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn tìm kiếm cho mình sự bình yên, vì bản thân tôi đã rất đau xót khi chứng kiến bi kịch. Một người anh thân thiết của tôi đã vĩnh viễn mất đi có liên quan trong scandal của cậu ấy.

- Hiện nay, có nhiều người muốn "đánh đu" hoặc "ăn theo" scandal của người khác để đánh bóng tên tuổi bản thân. Còn chị lại lựa chọn im lặng. Phải chăng chị có ẩn tình gì khó nói?

- Tôi không muốn bị nghĩ là dựa vào scandal để đánh bóng tên tuổi riêng. Sống trong showbiz mà không bon chen thì cũng có chút thiệt thòi, nhưng ở đâu có bon chen, ở đó sẽ có đau khổ. Vì thế, trên con đường nghệ thuật của mình tôi không lựa chọn sự bon chen. Tuy nhiên, bon chen và nói lên một sự thật nào đó để dư luận tỏ tường là hai điều khác biệt nhau.

Người đã mất là bạn thân của gia đình tôi. Tôi có thể nói nhiều vấn đề như một nhân chứng để dư luận có thể hiểu rõ hơn vụ việc. Ngoài ra tôi còn có trong tay các bằng chứng khác, nhưng tôi đã chọn im lặng. Thậm chí, ngay hôm bay lên Đà Lạt nhận người từ công an, tôi và chồng đã điện thoại khuyên Sơn cũng nên giữ im lặng trước dư luận để tránh làm tổn thương những người còn sống. Cuối cùng, mọi thứ cũng không thể im lặng, thậm chí còn có những vấn đề khó chịu khác ảnh hưởng đến công việc của tôi.

- Chị vừa nói công việc bị ảnh hưởng. Chị có thể nói rõ câu chuyện này?

-  Tôi vốn không thích làm ồn ào bất cứ chuyện gì, nhưng thực sự khó chịu khi vừa rồi tôi phải đối mặt với hành động bon chen "dìm hàng" theo kiểu "show diễn này có người này thì không được có người kia" ở phía sau cánh gà. Điều này ảnh hưởng đến các show diễn cũng như công việc của tôi. Nhưng điều đó không quan trọng bằng việc nó khiến tôi bị tổn thương rất nhiều, ít ra là trên phương diện quan hệ đồng nghiệp.

- Nghe đâu người quản lý trước kia của Cao Thái Sơn đã về làm quản lý cho chị. Đó có phải lý do khiến chị bị "cản đường"?

- Tôi và anh quản lý này đã chơi thân với nhau từ rất lâu. Trước kia, khi còn làm với Cao Thái Sơn, anh ấy cũng thỉnh thoảng giúp đỡ tôi trong việc tư vấn làm album hay giới thiệu show diễn với tư cách anh em thân thiết. Khi anh ấy và Sơn không tiếp tục hợp tác nữa thì việc anh ấy làm việc cùng tôi hay bất cứ ca sĩ nào khác cũng là điều bình thường. Ai cũng phải làm nghề của mình để sinh sống. Chúng tôi hợp tác với nhau, trước hết vì sự yêu quý, sau đó là vì tâm huyết với nghề. Thành công đến đâu vui đến đấy, đơn giản chỉ có vậy.

Tôi không làm ảnh hưởng đến bất cứ ai, nhưng tôi bị cản đường vô lý sẽ đáp trả lại gấp 3 – 4 lần, thậm chí 10 lần. Khi anh bạn thân của gia đình tôi mất, tôi đã cố gắng chịu đựng để giữ im lặng. Điều này không có nghĩa tôi sẽ im lặng mãi mãi, tùy thuộc vào người còn sống có sống được tử tế với nhau hay không.

-  Chị nghĩ chuyện "dìm hàng", "cản đường" này do ai gây ra?

- Tôi nghĩ do ai gây ra và với lý do gì chỉ có người đang muốn "cản đường" tôi đi là hiểu nhất. Tôi và anh quản lý đang trong giai đoạn chạy việc, không muốn làm phật lòng bất kỳ ai. Nhận xét khách quan, chúng tôi không gây xích mích hay làm ảnh hưởng tới ai. Tôi có trong tay những chứng cứ về hành vi đáng bị lên án của người đang cản đường tôi, kể cả hành vi với người đã mất trước đây.

- Kể từ khi đi hát tới giờ, chị có thường xuyên phải đối mặt với chuyện “dìm hàng” của đồng nghiệp tương tự như thế này?

- Tôi chưa bao giờ gặp trường hợp như thế. Vì như tôi đã nói, tôi sống khá thoải mái và không bon chen, kỳ thị ai cả. Bây giờ, khi gặp chuyện này, tôi rất bất ngờ và bức xúc kinh khủng. Tôi nghĩ, với những ứng xử như thế thì dư luận chê cười thế giới showbiz mình cũng là điều dễ hiểu. Tôi muốn ít nhất bản thân mình phải sống thật tử tế để trước hết hãnh diện và tôn trọng nghề nghiệp mình đã chọn.

- Chị có vì những chuyện này mà tính tới chuyện rút lui khỏi showbiz?

- Nếu tôi không đủ tài năng ca hát, thì khi ấy tôi sẽ rút lui khỏi con đường nghệ thuật của mình. Còn vì những hành động ghen ghét, đố kỵ như thế này, tuy có khó chịu thật, nhưng tôi sẽ đứng vững để nói lên chính kiến mình. Không có điều gì quật ngã được tôi trừ khi tôi bất tài. Nếu họ tiếp tục, tôi sẽ bảo vệ mình bằng cách tấn công lại, khi đó họ sẽ rất bất ngờ với những gì mà họ phải gánh chịu cho các hành vi hèn yếu của mình.

Infonet
Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 26 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 53 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 54 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 11 giờ, 31 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 34 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 53 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 54 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 46 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 6 giờ, 58 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 8 giờ, 7 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 8 giờ, 14 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 14 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 9 giờ, 53 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 10 giờ, 33 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 10 giờ, 6 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 10 giờ, 9 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 10 giờ, 10 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 11 giờ, 31 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 11 giờ, 32 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 11 giờ, 32 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 11 giờ, 32 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 34 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 11 giờ, 34 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 34 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.