Kim Woo Bin: Từ cậu bé nhút nhát đến ngôi sao hạng A nổi tiếng nhất nhì xứ Kim chi

16:15 24/05/2017

Cùng tìm hiểu những sự thật ít biết về Kim Woo Bin nhé!

Cậu bé nhút nhát chỉ sống với niềm đam mê làm người mẫu

Kim Woo Bin sinh ngày 16/7/1989. Trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật, từ khi 14 tuổi, Kim Woo Bin xác định được quyết tâm theo đuổi nghiệp mẫu, thật may mắn khi anh có cha mẹ luôn ở bên cạnh ủng hộ ước mơ của mình.

sao Hàn,Kim Woo Bin,diễn viên Hàn,chàng khủng long Kim Woo Bin,Shin Min Ah

sao Hàn,Kim Woo Bin,diễn viên Hàn,chàng khủng long Kim Woo Bin,Shin Min Ah

Kim Woo Bin ngày bé có gương mặt nhìn xinh như con gái với đôi môi đỏ
và nước da trắng ngần

sao Hàn,Kim Woo Bin,diễn viên Hàn,chàng khủng long Kim Woo Bin,Shin Min Ah

Khi nhìn những bức ảnh Woo Bin cười toe toét, các fan đã rất ngạc nhiên khi hồi bé anh
chàng thân thiện đến thế. Khi lớn lên, Woo Bin khởi nghiệp bằng nghề người mẫu và định
hình cho mình phong cách lạnh lùng

Ngay từ lúc sinh thời đến khi lớn lên, Kim Woo Bin vốn là một đứa trẻ nhút nhát và sống hướng nội. Anh ngại ngùng bộc lộ ước mơ trở thành người mẫu của mình khi viết trong sách đạo đức lúc còn học năm thứ nhất trường Trung học. Kim Woo Bin nhớ lại: "Tôi đã cảm thấy vô cùng xấu hổ khi viết ra ước mơ của mình và khi tôi nói ra điều đó, mọi người bảo với tôi 'Cậu sao?' và cười nhạo tôi".

Do ảnh hưởng bởi người mẹ có niềm đam mê thời trang và tự may quần áo cho anh những ngày đó, cậu bé Kim Woo Bin ngày nào còn chải gel trên tóc chỉ để đi ra siêu thị đã trưởng thành hơn và làm công việc mình yêu thích, trở thành một người mẫu sáng giá trên các sàn catwalk Hàn Quốc cũng như thường xuyên xuất hiện trong nhiều tuần lễ thời trang tại Seoul.

sao Hàn,Kim Woo Bin,diễn viên Hàn,chàng khủng long Kim Woo Bin,Shin Min Ah

Vẻ ngoài trí thức khi còn đi học của chàng "bad boy" nổi tiếng
trên màn ảnh

sao Hàn,Kim Woo Bin,diễn viên Hàn,chàng khủng long Kim Woo Bin,Shin Min Ah

sao Hàn,Kim Woo Bin,diễn viên Hàn,chàng khủng long Kim Woo Bin,Shin Min Ah

Hình ảnh Kim Woo Bin trên sàn catwalk

Thành công là vậy nhưng Kim Woo Bin chưa từng ước mơ trở thành diễn viên. Anh bận rộn với ước mơ trở thành người mẫu mà mình đã nung nấu từ khi còn đi học. Sau khi nổi tiếng, ước mơ của Woo Bin là mong muốn trở thành một giáo viên đào tạo người mẫu và hướng dẫn cho các bậc hậu bối. Kể cả khi các người mẫu khác cùng công ty với anh tham gia các lớp học về diễn xuất, Kim Woo Bin vẫn kiên quyết nói rằng không có suy nghĩ gì về diễn xuất và bỏ qua các lớp học đó.

Bước ngoặt cuộc đời và con đường sự nghiệp không trải đầy hoa hồng

Sau một thời gian, Kim Woo Bin đi đến một bước ngoặt: "Khi tôi đến một cuộc họp trước khi quay quảng cáo, tôi được người ta đưa cho một cái ghế và bảo 'Diễn như cậu đang lái xe đi' và tôi không tự tin để làm điều đó. Chính vì thế tôi nghĩ, mình cần phải diễn xuất ở một mức độ nào đó để quay quảng cáo, thế nên tôi đã chấp nhận tham gia lớp học diễn xuất một cách muộn màng. Trong buổi học đầu tiên, tôi đã đổ gục trước đam mê diễn xuất của giáo viên". Kim Woo Bin nhớ lại.

Sau đó, Kim Woo Bin trở thành một học viên gương mẫu. Anh còn tình nguyện tham gia nhiều lớp học khác. Giáo viên liên tục mắng Woo Bin khiến cho việc học diễn xuất trở nên thú vị hơn và làm cho anh xoáy sâu vào nó: "Thật thú vị để học hỏi từng điều trong một tình huống nào đó mà hoàn toàn chẳng có gì cả. Diễn xuất hay làm người mẫu đều là cái cơ bản, không có đúng hay sai. Những gì tôi thích là phụ thuộc vào việc tôi lo lắng như thế nào, nỗ lực ra sao, sẽ cho ra những kết quả khác nhau và nhiều người có thể nhận ra điều đó".

Tôi không sợ phải thay đổi con đường (Từ người mẫu chuyển sang diễn viên). Chỉ có một concept bất cứ khi nào bạn làm một chương trình hay buổi chụp hình gì. Bạn phải luôn nhớ lấy điều đó dù đi trên sàn diễn hay là tạo dáng chụp hình. Tôi đã tự hỏi liệu diễn xuất chỉ là một phương pháp khác hay là một cách để thể hiện bản thân, tôi nghĩ có lẽ bối cảnh tương tự nhau. Tôi không nghĩ về nó đó là một công việc hoàn toàn khác, vì thế, tôi cho rằng việc tiếp cận khá dễ dàng".

sao Hàn,Kim Woo Bin,diễn viên Hàn,chàng khủng long Kim Woo Bin,Shin Min Ah

sao Hàn,Kim Woo Bin,diễn viên Hàn,chàng khủng long Kim Woo Bin,Shin Min Ah

Kim Woo Bin thời mới vào nghề

Phải nói rằng, để đạt được Kim Woo Bin của ngày hôm nay, anh đã trải qua một thời gian gian khổ đầy chông gai. Khi quyết định rời chốn quê Jeonju lên đô thị Seoul phồn hoa đông đúc, anh chàng đã trải qua một chuỗi thời gian khó khăn mà ít người biết đến.

Thời gian đầu khi lên Seoul tự thân lập nghiệp, vì không muốn quá phụ thuộc vào cha mẹ nên anh đã "định cư" trong phòng xông hơi khoảng 6 tháng. Khi anh bắt đầu bước chân vào nghiệp người mẫu, dù làm việc rất chăm chỉ nhưng công ty quản lý gặp phải khó khăn nên anh còn không hề nhận được đồng lương nào. Thậm chí, trong khoảng thời gian khó khăn đó, anh phải lẻn vào phòng tắm hơi vì không có tiền trả phí vào cửa, hơn nữa chỉ có thể uống nước lọc sống qua ngày vì đến tiền ăn cũng không có. Sau đó, công ty quản lý của Woo Bin lúc bấy giờ phá sản, giám đốc ôm tiền bỏ chạy và anh vẫn không hề nhận được tiền lương.

sao Hàn,Kim Woo Bin,diễn viên Hàn,chàng khủng long Kim Woo Bin,Shin Min Ah

Thật may mắn khi anh đã tìm được công ty quản lý mới và tử tế hơn công ty cũ. Năm 2010 trong công cuộc đi tìm "gà cưng" mới của Sidus HQ, Kim Woo Bin may mắn lọt vào mắt xanh của "ông trùm" Teddy Jung. Thời điểm đó, đội ngũ nhân viên công ty đều cho rằng, vẻ đẹp của anh chỉ phù hợp với sàn diễn thời trang chứ không phù hợp với màn ảnh nhỏ.

Sau đó, anh bắt đầu bước chân vào nghiệp diễn với vai trò nhỏ nhất và dần dần bước từng bước đến với thành công ngày hôm nay. Thuở ban đầu, anh vừa làm người mẫu trong các buổi biểu diễn thời trang vừa nhận những vai "siêu phụ" mà có thể nếu không nói thì cũng chẳng ai biết. Từ vai diễn quần chúng trong MV Kiss của Sandara (2NE1) đến chàng Kang Mi Reu tóc đỏ quái đản trong White Christmas. Khi ấy, anh vấp phải nhiều chỉ trích của người xem về diễn xuất cứng đơ, không biểu cảm của mình.

Chính anh cũng chia sẻ: "Sau khi xem lại phim, tôi cũng cảm thấy diễn xuất của mình thật buồn nôn. Có lẽ, bố mẹ và bạn bè tôi xem xong còn cảm thấy buồn nôn hơn nữa".

Không vì thế mà nhụt chí, Woo Bin lao vào tập luyện diễn xuất. Anh làm lại từ đầu với vai quần chúng xuất hiện chốc lát vài giây ngắn ngủi trên sàn diễn trong phim điện ảnh Runway Cop. Sau đó, anh tiếp tục tham gia vào sitcom Vampire Idol với vai Gabri có khả năng nghe siêu phàm. Tuy nhiên bộ sitcom cũng rơi vào tình trạng thất bại, phải dừng lại khi tỷ suất người xem quá thấp.

sao Hàn,Kim Woo Bin,diễn viên Hàn,chàng khủng long Kim Woo Bin,Shin Min Ah

Mái tóc đỏ rực gây ấn tượng mạnh với khán giả trong White Christmas của
chàng trai Kim Woo Bin

Rồi may mắn lại mỉm cười với anh thêm lần nữa khi vào vai cậu học trò cá biệt Kim Dong Hyup trong bộ phim truyền hình Phẩm chất quý ông. Kim Woo Bin lại bắt đầu gây được sự chú ý của người xem và nhận thêm sự yêu mến từ những người xung quanh, nhờ vậy mà anh nhận được thêm vai diễn khách mời John Kim trong To the beautiful you cũng khiến nhiều khán giả bị hớp hồn.

Liên tục có được ưu đãi của số phận, Kim Woo Bin nhận được vai diễn Park Heung Soo trong School 2013. Có thể nói đây chính là bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời Kim Woo Bin, kết thúc bộ phim anh cùng người bạn Lee Jong Suk luôn được điểm mặt gọi tên trong các bài báo nóng hổi, thậm chí từng có một buổi fan meeting chung của hai người phải hủy bỏ vì số lượng fan đến quá đông.

Các hợp đồng quảng cáo liên tiếp được đưa tới tay anh. Sau đó, cuối năm 2013, vai diễn Choi Young Do trong Người thừa kế trở thành cú hích để tên tuổi của Kim Woo Bin được xếp vào sao hạng A: "Thời gian trôi qua, tôi đã gặp được rất nhiều người. Đến tận giờ tôi vẫn cảm thấy hơi nhút nhát nhưng không còn quá nhút nhát với những người lạ nữa, thậm chí tôi trở nên thoải mái, hòa đồng hơn. Đó là lý do tại sao tôi lại có thể đóng vai Young Do. Tôi nghĩ diễn xuất và vào vai một nhân vật mới đã giúp tôi phá bỏ được vỏ bọc của bản thân". Đồng thời, anh cũng tham gia vào lĩnh vực phim điện ảnh khi diễn xuất đã cứng cáp hơn. Hầu như các tác phẩm điện ảnh mà anh tham gia như Friend 2, The Technicians, Twenty đều nằm trong top doanh thu của Hàn Quốc.

sao Hàn,Kim Woo Bin,diễn viên Hàn,chàng khủng long Kim Woo Bin,Shin Min Ah

Vai diễn Kim Dong Hyup trong Phẩm chất quý ông giúp Kim Woo Bin được chú ý
và bắt đầu tỏa sáng

Có thể nói, để đến được với ánh hào quang, Kim Woo Bin phải trải qua nhiều khó khăn và cay đắng nhưng chính vì những điều đó đã dạy cho anh biết cách đứng vững trên con đường sự nghiệp sau này.

Bộ phim "lời nguyền" đi vào lịch sử

Vào mùa hè 2016, tên tuổi của Kim Woo Bin trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự trở lại đầy ngoạn mục sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ thông qua bộ phim Yêu không kiểm soát - Uncontrollably Fond, đóng cặp cùng nữ diễn viên Suzy. Điều đáng nói là nhân vật Shin Joon Young mà anh thủ vai cũng có những nét tương đồng với chính nam diễn viên, tuy nhiên lại theo một cách thật buồn.

sao Hàn,Kim Woo Bin,diễn viên Hàn,chàng khủng long Kim Woo Bin,Shin Min Ah

sao Hàn,Kim Woo Bin,diễn viên Hàn,chàng khủng long Kim Woo Bin,Shin Min Ah

Yêu không kiểm soát là dự án phim truyền hình có sự góp mặt của hai diễn viên đình đám
Kim Woo Bin và Suzy

Uncontrollably Fond là câu chuyện tình yêu đầy sóng gió của Shin Joon Young và No Eul (Suzy), từng bị số phận chia cắt trước khi gặp lại nhau lúc trưởng thành. Ngôi sao Hallyu Shin Joon Young là một kẻ có tất cả, ngoại hình, tiền bạc, danh tiếng, điều duy nhất mà anh không có lại chính là tình yêu thương. Gặp lại được người cũ những tưởng sẽ là một kết thúc có hậu dành cho anh, thế nhưng đúng lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Shin Joon Young lại được chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo và chỉ còn 3 tháng để sống.

Tập cuối của phim đã khiến người xem phải rơi nước mắt rất nhiều khi chứng kiến sự ra đi của nam chính. Trong những giây phút cuối đời, Joon Young đã tựa vào vai No Eul (Bae Suzy) rồi nhắm mắt ngủ.

sao Hàn,Kim Woo Bin,diễn viên Hàn,chàng khủng long Kim Woo Bin,Shin Min Ah

Joon Young mãi ngủ trên vai No Eul tại căn nhà anh xây dành cho riêng họ
trong tập cuối của "Yêu Không Kiểm Soát"

Nhưng đó chỉ là trong phim. Hiện tại, Kim Woo Bin đang bắt đầu tiếp nhận điều trị căn bệnh ung thư của mình. Vừa qua, anh đã nhận lời tham gia dự án điện ảnh Wiretap của đạo diễn The Thieves, Assassination Choi Dong Hoon. Cùng cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với nam diễn viên tài năng và đầy nhiệt huyết này.

Những sự thật về Kim Woo Bin không phải ai cũng biết:

Seoul và Jeonju

Nhiều người lầm tưởng Kim Woo Bin sinh ra và lớn lên tại Seoul nhưng thực ra khi còn nhỏ anh từng sống ở Seoul, cho đến năm 6 tuổi thì theo gia đình về miền quê Jeonju sinh sống. Năm 18 tuổi, mang trong mình quyết tâm theo đuổi con đường người mẫu nên Woo Bin rời quê hương Jeonju, một thân một mình lên Seoul để thực hiện ước mơ của mình. Nhờ quyết định đó mà chúng ta mới có thể nhìn thấy một "anh chàng khủng long" vừa đáng yêu, vừa đẹp trai rắn rỏi lại còn diễn xuất tuyệt vời nữa.

sao Hàn,Kim Woo Bin,diễn viên Hàn,chàng khủng long Kim Woo Bin,Shin Min Ah

Kim Woo Bin có khẩu vị giống con nít

Trong một phỏng vấn gần đây, Kim Woo Bin tiết lộ khẩu vị ăn uống của anh khá giống với con nít, không thích ăn đồ quá mặn hay quá cay, chỉ cần kích thích vị giác một chút là được. Anh còn thổ lộ cực kỳ thích mỳ tương đen (jjajangmyun) và bánh gạo xào cay (ttekbokki), nếu như được nghỉ 1 tuần chỉ ở trong nhà thì sẽ có 3 ngày ăn mỳ tương đen, 2 ngày ăn bánh gạo xào cay, hai ngày còn lại thì ăn những món khác để đổi khẩu vị.

sao Hàn,Kim Woo Bin,diễn viên Hàn,chàng khủng long Kim Woo Bin,Shin Min Ah

Kim Woo Bin là tín đồ của mỳ tương đen và bánh gạo xào cay

Cực kỳ thích vẽ

Có một sự thật mà chẳng nhiều người biết, Kim Woo Bin rất thích vẽ và vẽ rất đẹp. Lúc nhỏ Woo Bin theo học lớp mỹ thuật một thời gian dài, đồng thời mẹ nam diễn viên cũng là người hay vẽ tranh, chính vì thế "máu hội họa" cũng dần thấm vào anh.

Trong một lần tham gia chương trình truyền hình, Kim Woo Bin có cơ hội trổ tài múa bút khi nhận được yêu cầu vẽ chân dung của bạn fan may mắn ngày hôm đó. Kết quả là anh vẽ rất nhanh và chính xác từng chi tiết nhỏ khiến bạn fan không ngừng cười sung sướng.

sao Hàn,Kim Woo Bin,diễn viên Hàn,chàng khủng long Kim Woo Bin,Shin Min Ah

Nam diễn viên Kim Woo Bin vẽ rất đẹp

Thích thể thao nhưng những môn liên quan đến bóng thì đều không thể chơi được

Với chiều cao lý tưởng cùng đôi chân dài, cộng thêm việc diễn xuất những pha chơi bóng rổ tài tình trong School 2013, nhiều người nghĩ anh chàng Kim Woo Bin hẳn sẽ giỏi thể thao lắm. Nhưng thực sự theo chia sẻ của chính bản thân anh: "Về cơ bản, tôi đều thích tất cả các môn thể thao nhưng không thể chơi được những môn có liên quan đến bóng. Những môn thể thao kiểu vật lộn có lẽ phù hợp với tôi hơn".

Thậm chí, khi được Kang Min Hyuk (CN.Blue) hỏi về bóng rổ thì anh chàng trả lời thảng thốt: "Bóng rổ á? Anh còn chẳng biết luật chơi ấy chứ".

sao Hàn,Kim Woo Bin,diễn viên Hàn,chàng khủng long Kim Woo Bin,Shin Min Ah

Những môn thể thao liên quan đến bóng sinh ra không phải dành cho
"chàng khủng long" Woo Bin

Thanh niên 27 tuổi sợ mèo

Việc người nổi tiếng lựa chọn cho mình một thú cưng để nuôi nấng, hơn nữa còn coi chúng là con của mình là chuyện không phải hiếm. Kim Woo Bin thì lại ở thế giới hoàn toàn khác, anh nói dù rất thích động vật nhưng lại không có thời gian chăm sóc cho chúng. Nam diễn viên còn tiết lộ, tiếng mèo kêu lúc đêm khiến anh hơi sợ.

sao Hàn,Kim Woo Bin,diễn viên Hàn,chàng khủng long Kim Woo Bin,Shin Min Ah

Dù thích động vật nhưng nam diễn viên sẽ không nuôi thú cưng vì quá bận rộn

Kim Woo Bin tự nhận thấy bản thân không hề đẹp trai

Có lần Kim Woo Bin chia sẻ: "Khi ở nhà, thỉnh thoảng tôi có soi gương và thấy shock với vẻ xấu xí của mình". Vẻ đẹp của Woo Bin gây ra khá nhiều ý kiến trái chiều xung quanh anh. Nhiều người nói Kim Woo Bin chính là nam thần thời đại mới, lại có chẳng ít người nói anh thật xấu xí không phù hợp để trở thành người nổi tiếng. Trong một lần khác, khi được hỏi nam diễn viên cảm thấy khi nào bản thân nhìn đẹp nhất thì anh đã vui vẻ trả lời: "Khi tôi tới salon làm tóc và makeup xong rồi mặc quần áo mà stylist đưa cho mình".

sao Hàn,Kim Woo Bin,diễn viên Hàn,chàng khủng long Kim Woo Bin,Shin Min Ah

Nam diễn viên Kim Woo Bin sở hữu vẻ đẹp hiếm có trong showbiz Hàn

>> Kim Woo Bin bị ung thư vòm họng - căn bệnh từng khiến Duy Nhân qua đời

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)
Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây xôn xao vì nghi vấn kết hôn với chi tiết này!

Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây xôn xao vì nghi vấn kết hôn với chi tiết này!

Chuyện làng sao - 17 giờ, 22 phút trước

Hoa hậu Đỗ Hà bị nghi đang chuẩn bị cho ngày cưới của mình vì đứng cạnh chiếc đầm cưới.

Bảo Anh bị nghi đang ẩn ý độc thân, hiếm hoi chia sẻ quan điểm về chuyện tình cảm sau khi bị phát tán hình ảnh hôn Nega

Bảo Anh bị nghi đang ẩn ý độc thân, hiếm hoi chia sẻ quan điểm về chuyện tình cảm sau khi bị...

Chuyện làng sao - 18 giờ, 30 phút trước

Những chia sẻ của Bảo Anh đang thu hút nhiều sự chú ý.

Dương Cẩm Lynh một mình tổ chức sinh nhật cho con trai, chồng cũ vắng mặt

Dương Cẩm Lynh một mình tổ chức sinh nhật cho con trai, chồng cũ vắng mặt

Chuyện làng sao - 22 giờ, 40 phút trước

Chồng cũ của Dương Cẩm Lynh đã không xuất hiện cũng không phụ cô tổ chức ngày sinh nhật của quý tử.

Sau nhiều ồn ào, nghệ sĩ Thương Tín nay tự nhận show và chốt giá cát-xê không cần nhạc sĩ Tô Hiếu

Sau nhiều ồn ào, nghệ sĩ Thương Tín nay tự nhận show và chốt giá cát-xê không cần nhạc sĩ Tô Hiếu...

Chuyện làng sao - 22 giờ, 40 phút trước

Những thông tin về nghệ sĩ Thương Tín nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Thanh Hằng phản ứng thế nào khi bị nói luôn chủ động thể hiện tình cảm lúc chụp ảnh cùng chồng?

Thanh Hằng phản ứng thế nào khi bị nói luôn chủ động thể hiện tình cảm lúc chụp ảnh cùng chồng?

Chuyện làng sao - 22 giờ, 40 phút trước

Siêu mẫu Thanh Hằng thẳng thắn làm rõ thắc mắc về việc luôn chủ động thể hiện tình cảm khi chụp ảnh cùng chồng.

WHO cảnh báo: 4 loại rau có thể hại hơn cả 'trầu không', hãy đưa vào 'danh sách đen' càng sớm càng tốt

WHO cảnh báo: 4 loại rau có thể hại hơn cả 'trầu không', hãy đưa vào 'danh sách đen' càng sớm càng...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 22 phút trước

“Ăn uống” là một kiến ​​thức lớn. Ăn uống đầy đủ không chỉ có thể bồi bổ cơ thể mà còn ngăn ngừa bệnh tật. Tuy nhiên, ăn uống không đúng cách cũng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế...

Đời sống số - 2 giờ, 26 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một căn phòng mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng diện để trông xinh xắn

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể...

Thời trang + - 3 giờ, 33 phút trước

Nhiệt độ ngày càng ấm hơn và quần áo của bạn ngày càng mỏng hơn. Hãy hái một bông hoa, cài lên tóc và tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn.

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 56 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thể thao mới đây, Trương Mạn Ngọc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với diện mạo ở tuổi 60.

Tổ tiên nói: “Không được dời mộ, mười lần thì chín lần sẽ bại trận”, vì sao?

Tổ tiên nói: “Không được dời mộ, mười lần thì chín lần sẽ bại trận”, vì sao?

Kiến thức - 3 giờ, 4 phút trước

Người ta nói đám cưới, đám tang là việc quan trọng nhất trong cuộc đời, và điều này quả thực đúng. Nếu chia tay là bước ngoặt của cuộc đời thì cái chết là...

Cho đậu hũ vào ngăn đông đá tủ lạnh, không ngờ nó có công dụng 'thần kỳ' như vậy, tiếc là bây giờ mới biết đến

Cho đậu hũ vào ngăn đông đá tủ lạnh, không ngờ nó có công dụng 'thần kỳ' như vậy, tiếc là bây...

Kiến thức - 3 giờ, 6 phút trước

Đậu phụ đông lạnh là món ăn chế biến tại nhà rất phổ biến, thơm ngon và bổ dưỡng. Tuy nhiên, khi làm đậu phụ đông lạnh, nhiều người cho đậu phụ trực tiếp...

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 15 phút trước

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.

Bức xạ từ điện thoại, máy tính có thể gây ung thư, vô sinh: Áp dụng ngay cách chống lại bức xạ điện từ để cứu nguy cho gia đình

Bức xạ từ điện thoại, máy tính có thể gây ung thư, vô sinh: Áp dụng ngay cách chống lại bức xạ...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 15 phút trước

Mối lo ngại về những nguy hiểm do bức xạ gây ra chưa bao giờ dứt, mọi người nên biết tự bảo vệ chính mình từ chính những việc làm đơn giản nhất.

Top trường tiểu học tư ở Hà Nội phù hợp với phụ huynh có thu nhập 15 triệu/tháng

Top trường tiểu học tư ở Hà Nội phù hợp với phụ huynh có thu nhập 15 triệu/tháng

Kiến thức - 3 giờ, 16 phút trước

Đang phân vân chọn trường tiểu học tư ở Hà Nội cho con trong khi thu nhập chỉ ở mức tầm trung thì đây là những trường top đầu bạn có thể tham khảo....

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Chuyện làng sao - 3 giờ, 16 phút trước

Dispatch mới đây đã gây bất ngờ khi “khui” chuyện hẹn hò của cặp đôi Yoon Bomi (Apink) và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Rado (Black Eyed Pilseung).

Chu Thanh Huyền tung ảnh thân mật trên giường, phản ứng của Quang Hải thế nào khi biết tin có con?

Chu Thanh Huyền tung ảnh thân mật trên giường, phản ứng của Quang Hải thế nào khi biết tin có con?

Hotgirl, hotboy - 4 giờ trước

Trong clip ghi lại cảnh Chu Thanh Huyền lần đầu thông báo tin có thai với Quang Hải.

Hiền Hồ xúc động, bật khóc trên sân khấu trong đêm nhạc ở Đà Lạt

Hiền Hồ xúc động, bật khóc trên sân khấu trong đêm nhạc ở Đà Lạt

VIDEO - 4 giờ trước

'Ca khúc này có rất nhiều cảm xúc với Hiền, bởi vì nó gợi lại rất nhiều những cảm giác rất kinh khủng, nên mọi người hãy thông cảm vì Hiền đã bộc lộ...

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Chuyện làng sao - 4 giờ trước

Dù đủ tiêu chuẩn xét duyệt NSND nhưng nghệ sĩ Quang Thắng vẫn âm thầm rút lại hồ sơ vì lý do ít người biết.

Tòa lâu đài hoành tráng nổi tiếng ở Việt Nam dùng hết bao nhiêu tiền điện 1 tháng?

Tòa lâu đài hoành tráng nổi tiếng ở Việt Nam dùng hết bao nhiêu tiền điện 1 tháng?

Tin trong ngày - 4 giờ trước

Chủ nhân của 'Lâu đài Thoan Bình' tiết lộ số tiền điện 'khủng' mà gia đình anh phải trả hàng tháng.

Bảo Anh bất ngờ công khai con gái nhưng vì sao lại xoá đi?

Bảo Anh bất ngờ công khai con gái nhưng vì sao lại xoá đi?

Chuyện làng sao - 4 giờ trước

Ca sĩ Bảo Anh đã gây hoang mang mạng xã hội khi công khai con gái lên trang cá nhân.

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 33 phút trước

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả lại bình luận chê bai nói cô lấy chồng...

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 33 phút trước

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.

Bạn có để ý không? Trong số anh chị em, người có vận may tốt nhất thường có “hai” đặc điểm này

Bạn có để ý không? Trong số anh chị em, người có vận may tốt nhất thường có “hai” đặc điểm này...

Kiến thức - 5 giờ, 4 phút trước

Nhiều người cho rằng, người thân thiết nhất trên đời chính là cha mẹ, nhưng thực tế không phải vậy. Ngoài cha mẹ, giữa anh chị em còn có tình bạn sâu sắc.

Máy xay sinh tố có dùng để xay thực phẩm được không? Kiến thức này rất thực tế và quan trọng đấy!

Máy xay sinh tố có dùng để xay thực phẩm được không? Kiến thức này rất thực tế và quan trọng đấy!...

Kiến thức - 5 giờ, 4 phút trước

Mặc dù cả hai đều phục vụ mục đích xay nhuyễn nguyên liệu, nhưng máy xay sinh tố và máy chế biến thực phẩm có chức năng khác nhau.

Từ 1/7/2024, những đối tượng này sẽ được tăng lương kép, 2 lần liên tiếp. Xem bạn có không?

Từ 1/7/2024, những đối tượng này sẽ được tăng lương kép, 2 lần liên tiếp. Xem bạn có không?

Kiến thức - 5 giờ, 5 phút trước

Theo quy định từ 1/7/2024, người lao động được cải cách tiền lương và tăng lương tối thiểu theo vùng. Xem khu vực bạn đang sinh sống và công việc bạn đang làm có...